Top 6 Salon nối tóc đẹp và nổi tiếng nhất Gia Lai

615

Hiện nay, nối tóc là phương pháp giúp chị em có mái tóc dày, mềm mượt và có thể thay đổi nhiều kiểu dáng và màu sắc của tóc một cách dễ dàng mà không...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bi Mon Hair Salon

Bi Mon Hair Salon là thương hiệu nối tóc không chỉ nổi tiếng tại Gia Lai mà còn là một trong những thương hiệu tiên phong khi cập nhật các công nghệ nối tóc hiện đại nhất vào Việt Nam. Bi Mon được khách hàng tin tưởng và thường xuyên review tốt bởi chất lượng tạo nên những bộ tóc hoàn mỹ.


Những lý do nên đến với Bi Mon Hair Salon:

  • Nối tóc lông vũ siêu nhanh giúp tạo ra mái tóc mềm mượt và tự nhiên, chỉ trong thời gian ngắn.
  • Nối tóc đảm bảo không phân biệt được đâu là tóc thật và đâu là tóc nôi
  • Nối tóc bằng công nghệ mới nhất, không hóa chất, không nặng đầu, không gây mẩn ngứa
  • Tóc nối là tóc thật 100%, chưa qua xử lí hóa chất, tóc có màu đen tự nhiên, bóng mượt, mềm mại, không có tóc con, tóc sole
  • Sự uy tín, nhiệt tình và chu đáo trong cung cách phục vụ kết hợp cùng sự khéo léo, sáng tạo, tỉ mỉ trong từng đường nối, Bi Mon Hair Salon hoàn toàn có đủ khả năng để giúp bạn trông đẹp hơn, năng động và quyến rũ hơn với mái tóc dài quyến rũ, cuốn hút, thể hiện đầy đủ nhất nét cá tính của bạn.

Bi Mon Hair Salon cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng và uy tín. Với đội ngũ chuyên gia tay nghề cao và sử dụng các công nghệ tiên tiến, đảm bảo khách hàng sẽ có một trải nghiệm dịch vụ nối tóc tuyệt vời. Hãy đến với Bi Mon Hair Salon để sở hữu mái tóc đẹp và tự tin hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 248 Phan Đình Phùng, Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0866 570 667- 0985 022 641

Email: Hairsaloncelina@gmail.com

Lik map: https://maps.app.goo.gl/J4tsg6qWCtP5649t9

Fanpage: https://www.facebook.com/CelinaHairTrendy


Bi Mon Hair Salon ảnh 1
Bi Mon Hair Salon
Bi Mon Hair Salon ảnh 3
Bi Mon Hair Salon
Top 1
(có 0 lượt vote)

Viện Tóc Phan Leee

Bạn muốn thay đổi diện mạo của mình và có một mái tóc xinh đẹp hơn? Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nối tóc chất lượng tại Gia Lai, hãy tham khảo Viện Tóc Phan Leee ngay. Đơn vị cam kết đem đến nhiều giải pháp tốt nhất cho khách hàng.


Viện Tóc Phan Leee cung cấp các dịch vụ nối tóc chất lượng, Với mỗi phương pháp nối tóc, đội ngũ chuyên gia tại salon sẽ đảm bảo sự tỉ mỉ và chính xác đến từng chi tiết, mang đến cho khách hàng một mái tóc tự nhiên, mềm mượt và bền đẹp. Viện Tóc Phan Leee không chỉ mang đến cho bạn mái tóc đẹp mà còn đảm bảo sự trung thực và chân thành trong quá trình tư vấn và thực hiện dịch vụ, luôn thành thật với khách hàng về độ dài và số lượng tóc cần nối. Ở Viện Tóc Phan Leee, đội ngũ thợ làm tóc chuyên nghiệp luôn sẵn lòng giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với tài chính của mình. Nơi đây cung cấp báo giá thật và đúng nhất, không tạo ra những giá ảo hay báo số lượng ít chỉ để tư vấn thêm.


Thêm vào đó với một không gian rộng rãi, thoáng mát có thiết kế nội thất đơn giản mà đầy tinh tế, Viện Tóc Phan Leee chắc chắn sẽ mang lại những phút giây thư giãn cực sảng khoái, cực thoải mái cho bất cứ một vị khách nào khi chỉ mới đặt chân đến đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 09 Quyết Tiến, Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0979 289 007 - 0979 482 703

Fanpage: https://www.facebook.com/salontocGialai


Viện Tóc Phan Leee ảnh 1
Viện Tóc Phan Leee
Viện Tóc Phan Leee ảnh 2
Viện Tóc Phan Leee
Viện Tóc Phan Leee ảnh 3
Viện Tóc Phan Leee
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bảo Nam Hair Salon

Bảo Nam Hair Salon được nhiều chị em tin tưởng và đặt trọn niềm tin thay đổi diện mạo đầy sáng tạo, toả sáng. Bảo Nam luôn tạo ra những mái tóc tự nhiên thông qua việc sử dụng các phương pháp nối tóc hiện đại và các sản phẩm chất lượng.


Kỹ thuật nối tóc tại Bảo Nam Hair Salon sử dụng các sợi tóc tự nhiên hoặc nhân tạo được gắn vào tóc thật bằng cách sử dụng lông vũ như một liên kết. Kỹ thuật này tạo ra mái tóc tự nhiên và mềm mượt. Thêm một điểm đặc biệt của dịch vụ nối tóc của Bảo Nam Hair Salon là sự tận tụy và chăm sóc khách hàng. Đội ngũ thợ làm tóc luôn lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu của từng khách hàng. Đồng thời tư vấn và hướng dẫn một cách tận tâm để đảm bảo khách hàng hài lòng với kết quả cuối cùng. Đến với salon, bạn sẽ được trải nghiệm không chỉ một dịch vụ nối tóc chất lượng mà còn cảm nhận được không khí thân thiện và chuyên nghiệp. Với mục tiêu mang đến sự tự tin và vẻ đẹp đầy tự nhiên, Bảo Nam Hair Salon đã trở thành một điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một mái tóc đẹp và ấn tượng.


Với những ưu điểm trên thì bạn còn chần chờ gì nữa, hãy đến với Bảo Nam Hair Salon để trải nghiệm dịch vụ nối tóc chất lượng và tận hưởng sự tận tâm từ đội ngũ chuyên gia. Bảo Nam Hair Salon cam kết mang đến cho bạn một diện mạo mới tự tin và xinh đẹp hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 234A Phan Đình Phùng, Peliku, Gia Lai

Điện thoại: 034 566 9989

Link map: https://maps.app.goo.gl/XLC5Egz4vPWHhr9r6

Fanpage: https://www.facebook.com/salontocpleikugialai


Bảo Nam Hair Salon ảnh 1
Bảo Nam Hair Salon
Bảo Nam Hair Salon ảnh 2
Bảo Nam Hair Salon
Top 3
(có 0 lượt vote)

Traky Hair Salon

Sau một thời gian dài gắn bó với mái tóc ngắn trẻ trung, cá tính bạn lại muốn làm mới mình với phong cách nhẹ nhàng cùng tóc dài. Và giải pháp nối tóc là phù hợp nhất, chỉ sau vài giờ đồng hồ bạn đã hiện thực hóa mái tóc dài bồng bềnh, say đắm mọi ánh nhìn. Thấu hiểu khách hàng, luôn cập nhật những xu hướng tóc mới nhất, địa chỉ nối tóc Traky Hair Salon trở thành địa chỉ thường được review của nhiều bạn gái tại Gia Lai.


Traky Hair Salon cam kết:

  • Sử dụng công nghệ nối tóc hiện đại, giúp bạn sở hữu ngay một mái tóc dài suôn mượt, bồng bềnh với công nghệ nối siêu bền, mối mỏng, nhỏ, không bị lộ, không đau khi nối.
  • Luôn sử dụng những công nghệ nối tóc hiện đại nhất, không sử dụng hóa chất, không gây kích ứng hay nặng đầu.
  • Bảo hành mối nối 6 tháng, cam kết không bị tuột, không làm gãy rụng tóc thật.
  • Sử dụng tóc nối 100% là tóc thật chưa qua xử lý hóa chất, màu tóc tự nhiên, chắc khỏe, mềm mại.
  • Mái tóc tự nhiên, khó phát hiện ra các mối nối.
  • Chi phí hợp lý, luôn mang tới những ưu đãi lớn dành cho khách hàng.
  • Tại Traky Hair Salon luôn coi khách hàng là trung tâm của sự phát triển và không ngừng đổi mới để mang tới những dịch vụ tốt nhất.

Traky Hair Salon thực hiện tiêu chí “chuyên nghiệp - hiệu quả” đến tới từng khách hàng, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, cùng công nghệ nối tóc hiện đại đã tạo được sự uy tín và cũng đã nâng tầm thương hiệu của mình trên thị trường. Đến với Traky khách hàng sẽ tư vấn cung cấp cho những mẫu tóc nối phù hợp, với kho hàng tóc nối thật lớn và đa dạng chủng loại chiều dài, chắc chắn bạn sẽ chọn được tóc nối hài lòng ý muốn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 229 Trần Phú, Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 1900 9999 34

Email: trakyhair68@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/egJUTxQFiHGSp6an6

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61551737937812


Traky Hair Salon ảnh 1
Traky Hair Salon
Traky Hair Salon ảnh 2
Traky Hair Salon
Traky Hair Salon ảnh 3
Traky Hair Salon
Top 4
(có 0 lượt vote)

Salon Tóc Đẹp

Salon Tóc Đẹp là địa chỉ nối tóc đẹp không còn quá xa lạ với nhiều khách hàng tại Gia Lai kể cả ở các quận huyện khác bởi chất lượng và uy tín của salon đã chinh phục biết bao nhiêu người. Với giá cả phù hợp với túi tiền đa số mọi người, Salon Tóc Đẹp hiện đang trở thành địa chỉ nối tóc được mọi người thường xuyên ghé đến.


Với kỹ thuật nối hiện đại đảm bảo 100% mối nối siêu nhỏ, siêu nhẹ, siêu bền cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, tay nghề cao, Salon Tóc Đẹp chắc chắn sẽ luôn mang lại cho bạn sự hài lòng trọn vẹn. Hơn thế nữa, sau khi nối tóc, bạn sẽ được các kỹ thuật viên hướng dẫn cách chăm sóc tóc nhẹ nhàng như chính mái tóc thật của bạn. Với những lưu ý như sử dụng dầu gội, dầu xả dịu nhẹ và nước lạnh hay nên cột tóc cao khi đi ngủ,… sẽ là giải pháp bảo vệ mái tóc của bạn khỏi những tác nhân từ bên ngoài. Điều này đã được khẳng định qua việc thực hiện nối tóc thành công và mang lại sự hài lòng hơn cả mong đợi cho hàng ngàn khách hàng trong suốt thời gian qua.


Không gian rộng rãi, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi cách phục vụ nhiệt tình vui vẻ cũng là điểm cộng cho Salon Tóc Đẹp. Nếu bạn ở Gia Lai và muốn tìm địa chỉ nối tóc đẹp nhất thì Salon Tóc Đẹp chính xác là câu trả lời cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 33 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Yên Đỗ, Pleiku, Gia Lai
  • Ngã 3 Chu Rcăm, Krong Pa, Gia Lai

Điện thoại:

  • 0966 361 269
  • 0844 100 009

Email: Phanhuuloc0966@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086218580685


Salon Tóc Đẹp ảnh 1
Salon Tóc Đẹp
Salon Tóc Đẹp ảnh 2
Salon Tóc Đẹp
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nối Tóc Phương Tây

Nối tóc dần trở thành một xu hướng làm đẹp mới của chị em. Bạn dễ dàng sở hữu được mái tóc đẹp “không góc chết” mà không phải lo lắng về thời gian nuôi dưỡng. Nhưng lựa chọn một địa chỉ nối tóc đẹp ở Hà Nội để “chọn mặt gửi vàng” thì không hề đơn giản chút nào. Nối Tóc Phương Tây là cái tên mà Alltop gợi ý đến bạn. Với những sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng Nối Tóc Phương Tây luôn mang đến sự tin tưởng và hài lòng cho khách hàng.


Những ưu điểm khi nối tóc tại Nối Tóc Phương Tây:

  • Đến với dịch vụ nối tóc tại salon bạn sẽ không phải lo lắng về các vấn đề như đau tóc hay nặng đầu. Bởi salon hiện tại đang áp dụng những công nghệ nối tóc tiên tiến nhất giúp những mối nối liên kết tóc của bạn và tóc nối rất nhỏ, êm và chắc chắn, khách hàng không lo bị lộ hay bất tiện khi ngủ hay gội đầu cũng như trong quá trình chăm sóc tóc nối.
  • Trước khi thực hiện nối tóc, bạn sẽ được nhân viên tư vấn chu đáo về từng kiểu nối.
  • Có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên tay nghề cao, salon sẽ giúp bạn sở hữu mái tóc đẹp cuốn hút mọi ánh nhìn.
  • Salon hông ngừng nỗ lực để mang đến những sản phẩm tốt nhất mang tới sự hài lòng cho khách hàng, trở thành địa chỉ tin cậy được các chị em yêu thích.
  • Đến với salon bạn sẽ được bảo hành tóc nối trong 6 tháng, hướng dẫn chăm sóc tóc và kiểm tra mối nối miễn phí trong thời gian bảo hành. Cùng với đó là giá cả hợp lý

Với công nghệ nối tóc hiện đại, nhân viên phục vụ tận tình chu đáo, sử dụng tóc nối là tóc thật 100% được mua từ những người có mái tóc đẹp chắc khỏe, chưa qua xử lý hóa chất, Nối Tóc Phương Tây đang dần khẳng định là một địa chỉ nối tóc đẹp ở Gia Lai mà bạn không nên bỏ qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 29A Yên Đỗ, Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0398 715 723

Fanpage: https://www.facebook.com/noitocgialai


Nối Tóc Phương Tây ảnh 1
Nối Tóc Phương Tây
Nối Tóc Phương Tây ảnh 2
Nối Tóc Phương Tây
Trên đây là top salon nối tóc đẹp ở Gia Lai. Bạn hoàn toàn yên tâm để lựa chọn nơi gửi gắm mái tóc yêu thương trở nên bồng bềnh, thướt tha, thu hút mọi ánh nhìn khi đến với những địa chỉ này. Chúc các nàng luôn tự tin, xinh đẹp với mái tóc của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .