Top 6 Salon nối tóc đẹp và nổi tiếng nhất Hải Dương

6112

Nối tóc là phương pháp làm đẹp được khá nhiều cô nàng quan tâm, vì vẫn giữ được vẻ đẹp mái tóc tự nhiên, lại tăng thêm sức hấp dẫn với cách tạo kiểu đa...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Chung Trần Hair Salon

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nối tóc chuyên nghiệp, Chung Trần Hair Salon tự hào là một trong số ít các salon có kỹ nối tóc độc quyền và là một trong những tiệm làm tóc đẹp ở Hải Dương, được các bạn nữ tin tưởng và lựa chọn khi cần chăm chút mái tóc thân yêu của mình.


Lý do bạn nên đến nối tóc tại Chung Trần Hair Salon:

  • Quá trình nối tóc tại Salon Tuấn Tây được thực hiện công phu, kết hợp công nghệ hiện đại và đặc biệt chỉ sử dụng mỹ phẩm chính hãng. Điều này không chỉ mang đến cho bạn mái tóc đẹp, hợp mốt mà còn chắc khỏe, không bị gãy, chẻ ngọn.
  • Salon cũng luôn biết cách chiều lòng khách hàng khi cập nhật các mẫu tóc nối mới nhất hiện nay trên thế giới để mang lại cho khách hàng nhiều chọn lựa.
  • Đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho khách hàng kiểu tóc nối hợp thời trang và khuôn mặt.
  • Báo giá trước khi làm. Thuốc sử dụng cho tóc tốt nhất thị trường hiện nay.
  • Hoàn ngay 100% khi khách hàng không vừa ý.

Tại đây, bạn sẽ không chỉ được trải nghiệm những công nghệ nối tóc tiên tiến nhất, mà quan trọng là từ nguyên liệu tóc cho tới keo, dụng cụ đều được Chung Trần Hair Salon tuyển chọn gắt gao, rõ nguồn gốc và đảm bảo chất lượng cao cấp. Phần tóc nối là tóc thật 100% chưa hề qua hóa chất tạo kiểu để đảm bảo sự chắc khỏe, bóng mượt nhất. Ngoài ra khách hàng còn được hưởng những ưu đãi hấp dẫn như cắt tạo kiểu, uốn, nhuộm miễn phí, bảo hành dài lâu với phần tóc nối của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 95 Trần Hưng Đạo, P. Trần Phú, Hải Dương

Điện thoại: 034 340 5555

Email: Chungtran556666@gamil.com

Fanpage: https://www.facebook.com/chungtran.hair.1


Chung Trần Hair Salon ảnh 1
Chung Trần Hair Salon
Chung Trần Hair Salon ảnh 2
Chung Trần Hair Salon
Chung Trần Hair Salon ảnh 3
Chung Trần Hair Salon
Top 1
(có 0 lượt vote)

Salon New Hair

Salon New Hair là địa chỉ nối tóc uy tín, hội tụ các chuyên gia nối tóc, có óc thẩm mỹ cao tại Hải Dương. Chất lượng dịch vụ hoàn hảo cùng những kiểu tóc hợp thời trang chính là ấn tượng khó phai đối với bất kì ai từng một lần đặt chân tới salon.


Đến với Salon New Hair, tước khi bạn quyết định độ dài, kiểu nối, các tư vấn viên sẽ thăm khám tóc bạn và đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất, vừa đảm bảo vẻ đẹp, lại đảm bảo được rằng mái tóc sau nối chắc khỏe nhất. Chưa hết nhé, Salon New Hair còn là địa chỉ nổi tiếng với sự chuyên nghiệp trong việc uốn, nhuộm, duỗi,… vì vậy sau nối nếu như bạn muốn tạo kiểu cho mái tóc của mình thì có thể hoàn toàn tin tưởng nơi đây. Mọi sản phẩm của salon sử dụng đều đã được kiểm chứng về chất lượng, có tem nhãn, nguồn gốc rõ ràng, nhất là phần tóc để nối. Vì vậy tất cả những khách hàng đã từng ghé chân đều quay lại lần sau đó vì tin tưởng và hài lòng.


Salon New Hair luôn không ngừng nỗ lực cố gắng nhằm có thể mang đến cho mọi khách hàng những mối nối, những kiểu tóc đẹp nhất, thời trang nhất, trẻ trung, năng động nhất và có mức giá thành hợp lý nhất. Nếu bạn đang muốn trải nghiệm dịch vụ nối tóc hàng đầu, hãy liên hệ đến Salon New Hair ngay nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 417 Điện Biên Phủ, P. Bình Hàn, Hải Dương

Điện thoại: 0926 261 992

Link map: https://maps.app.goo.gl/2A8QRuFqnTytMeBj9

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063917705843


Salon New Hair ảnh 1
Salon New Hair
Salon New Hair ảnh 2
Salon New Hair
Top 2
(có 0 lượt vote)

CAO VŨ Academy and Hair Salon

Rất nhiều bạn quan tâm tới việc nối tóc ở đâu tốt vì họ thừa hiểu rằng nếu gặp phải địa chỉ kém chất lượng, sẽ dẫn tới không chỉ tóc kém đẹp, mà ảnh hưởng tới sức khỏe da đầu và tóc tự nhiên. Tại CAO VŨ Academy and Hair Salon, một trong những thương hiệu nối tóc hàng đầu hiện nay, sẽ mang lại cho khách hàng sự an toàn tuyệt đối với một mái tóc đảm bảo chất lượng.


Kỹ thuật nối tóc ưu Việt mà CAO VŨ Academy and Hair Salon đang sử dụng là kỹ thuật mới nhất, hiện đại nhất, được nghiên cứu và phát triển trở thành mối nối tân tiến hơn, nhỏ hơn, chắc hơn, và đặc biết là không gây đau khi nối, không gây rối rụng, trong khi đó tóc thật của khách hàng vẫn phát triển bình thường. Hơn nữa với mục tiêu đặt chất lượng làm trọng tâm nên tất cả tóc nối tại CAO VŨ Academy and Hair Salon đều sử dụng tóc thật 100%. Ưu điểm của việc sử dụng tóc thật 100% đó là tóc sau khi nối có thể dễ dàng uốn, duỗi, nhuộm đẹp tự nhiên khác so với một số loại tóc pha nilon thường thấy trên thị trường nối tóc.


Hơn nữa, đến với CAO VŨ Academy and Hair Salon, khách hàng không những có được thành quả là một bộ tóc ưng ý, mà còn được trải qua những giây phút thư giãn vô cùng thoải mái. Đó vừa là bởi sự nhiệt tình, gần gũi của đội ngũ nhân viên. Do vậy, không có gì lạ khi salon luôn trong tình trạng đông khách bởi sự ủng hộ không ngừng của mọi người. Không chỉ những khách hàng thân quen trong khu vực, mà thậm chí là cả từ những nơi khác muốn tới để được trải nghiệm dịch vụ nối tóc hoàn hảo nơi đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 16 Trần Văn Cận, Tứ Minh, Cẩm Giàng, Hải Dương

Điện thoại: 034 810 6886

Email: vuvancao12101992@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063999577543


CAO VŨ Academy and Hair Salon ảnh 1
CAO VŨ Academy and Hair Salon
CAO VŨ Academy and Hair Salon ảnh 2
CAO VŨ Academy and Hair Salon
Top 3
(có 0 lượt vote)

KHẮC DUY Hair Salon

Sau một thời gian để mái tóc ngắn trẻ trung, cá tính, bạn muốn làm mới bản thân với phong cách dịu dàng, nữ tính cùng mái tóc dài nhưng thời gian cho tóc mọc dài ra khá lâu. Vậy thì, nối tóc chính là giải pháp lý tưởng. Đến với KHẮC DUY Hair Salon, chỉ trong vài giờ đồng hồ với dịch vụ nối tóc sẽ giúp bạn sở hữu mái tóc dài mượt mà, bồng bềnh như mơ ước.


Những ưu điểm khi đến với KHẮC DUY Hair Salon:

  • Kích thước tóc nối sẽ dao động trong khoảng từ 60cm - 80cm, với các mẫu từ tóc xoăn sóng nhẹ đến tóc kẹp dài ép thẳng.
  • Đối với tóc nối KHẮC DUY Hair Salon sẽ tư vấn cho các bạn những sản phẩm dưỡng tóc phù hợp để mái tóc nối được chăm sóc đúng cách luôn mượt mà khỏe mạnh nhất.
  • Salon sẽ khiến bạn hoàn toàn an tâm khi sử dụng các dịch vụ nối tóc nơi đây bởi đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, làm việc theo quy trình hiện đại để đảm bảo rằng mọi mối nối đều là 100% cực nhỏ, siêu nhẹ và lâu dài
  • KHẮC DUY Hair Salon cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi để đem đến cho khách hàng mức giá tốt nhất, tiết kiệm nhất

Bên cạnh chất lượng hoàn hảo đó, KHẮC DUY Hair Salon còn giúp mỗi khách hàng tư vấn và lựa chọn được kiểu tóc phù hợp gương mặt, cá tính và phong cách của mỗi người, khiến bạn nổi bật với một tổng thể cuốn hút. Nếu đang tò mò muốn trải nghiệm dịch vụ nối tóc tại đây, bạn có thể liên hệ tới số hotline hoặc đến trực tiếp KHẮC DUY Hair Salon để được tư vấn chi tiết nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường 37, Tiền Trung, Ái Quốc, Hải Dương

Điện thoại: 0589 152 222

Email: duytauhair@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/DuyParisHairSpa


KHẮC DUY Hair Salon ảnh 1
KHẮC DUY Hair Salon
KHẮC DUY Hair Salon ảnh 2
KHẮC DUY Hair Salon
KHẮC DUY Hair Salon ảnh 3
KHẮC DUY Hair Salon
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hairsalon Huy Giỏi

Cái tên tiếp theo cần được nhắc đến trong danh sách chính là Hairsalon Huy Giỏi. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động. Hairsalon Huy Giỏi đã khẳng định được thương hiệu và vị trí của mình trong giới nối tóc cũng như với khách hàng nhiều tỉnh thành trên toàn quốc.


Hairsalon Huy Giỏi cam kết:

  • Mối nối siêu nhỏ và siêu chắc
  • Sử dụng sợi chỉ mềm như tóc thật
  • Một bộ tóc thể nâng mối tới 10 Lần
  • Nâng mối không hư hao tóc và mất độ dài.
  • Công nghệ nối mới nhất đến từ Hongkong
  • Bảo đảm không gây đau, ngứa, không rụng tóc thật
  • Kĩ thuật nối mới nhất hiện nay, không để lộ mối nối, siêu tự nhiên, giúp tóc dài bồng bềnh quyến rũ
  • Nhân viên có tay nghề, đã nối cho rất nhiều khách hàng

Ngoài ra, với sự đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị, kỹ thuật nối tóc hiện đại bậc nhất, cùng với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với mọi thứ. Một mái tóc nối mềm mượt, chắc khỏe, chân thực chính là mong muốn của mọi cô gái và cũng là điều mà Hairsalon Huy Giỏi cam kết mang lại cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phố Quán Tranh, Đồng Tâm, Ninh Giang, Hải Dương

Điện thoại: 097 417 53 36

Link map: https://maps.app.goo.gl/Y4DoUr9Snx6QXNGe6

Fanpage: https://www.facebook.com/Hairsalonhuygioi1991


Hairsalon Huy Giỏi ảnh 1
Hairsalon Huy Giỏi
Hairsalon Huy Giỏi ảnh 2
Hairsalon Huy Giỏi
Top 5
(có 0 lượt vote)

TrungAnh Hair Salon

Bạn đang tìm một trong những nơi nối tóc uy tín và chất lượng nhất tại Hải Dương. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nối tóc, TrungAnh Hair Salon đã dần tạo dựng được thương hiệu và ngày càng muốn nâng tầm chất lượng để phục vụ khách hàng.


Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm kỹ thuật nối tóc cả đầu, chính vậy nên dù mái tóc tự nhiên của bạn có kém đẹp, kém hấp dẫn thì chỉ trong thời gian ngắn, TrungAnh Hair Salon sẽ hô biến nó thành một mái tóc bóng mượt, căng tràn sức sống, bồng bềnh hấp dẫn nhất. Với đội ngũ nhân viên trẻ năng động, nhiệt tình, chuyên nghiệp, cùng dịch vụ cao cấp, tin rằng bạn sẽ có được sự hài lòng tuyệt đối với salon này. Salon luôn cập nhật những mẫu tóc mới nhất theo mùa cùng với đó là những mẫu tóc nối đầy chất lượng, xu hướng thời trang hiện đại trong nước và quốc tế mang lại cho bạn những mẫu tóc mới nhất, hợp mốt nhất. Bên cạnh đó, TrungAnh Hair Salon Sử dụng mỹ phẩm cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng thế giới, tuyệt đối an toàn và không gây hư tổn cho tóc, đảm bảo cho mái tóc của bạn thêm phần óng mượt, tự nhiên và tràn đầy sức sống.


Thêm một ưu điểm nữa khiến khách hàng luôn nhớ đến TrungAnh Hair Salon chính là không gian thoáng mát, trang thiết bị hiện đại và tiện nghi cùng cách bố trí tinh tế tạo nên sự gần gũi, dễ chịu cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên trẻ, lịch sự, chuyên nghiệp, phục vụ khách hàng tận tình và chu đáo đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối khi đến sử dụng dịch vụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 247 Điện Biên Phủ, Bình Hàn, Hải Dương

Điện thoại: 097 783 18 95

Email: Vanbui2102@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064374420090


TrungAnh Hair Salon ảnh 2
TrungAnh Hair Salon
TrungAnh Hair Salon ảnh 3
TrungAnh Hair Salon
Trên đây là danh sách salon nối tóc đẹp và nổi tiếng nhất Hải Dương. Alltop hy vọng rằng với những thông tin trên bạn sẽ tìm được địa chỉ nối tóc phù hợp để có được một mái tóc dày, dài, đẹp thu hút mọi ánh nhìn nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .