Top 6 Salon nối tóc đẹp và nổi tiếng nhất Long An

63

Ngày nay trào lưu nối tóc đang không ngừng gia tăng và đang là mốt hot nhất của giới trẻ. Bởi vậy tại Long An xuất hiện rất nhiều salon tự giới thiệu đây là...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Tú Ka Wa

Hiếm có chị em nào mê làm đẹp, thích làm tóc ở Long An mà lại không biết đến Tú Ka Wa, đây là địa chỉ nối tóc đẹp, uy tín dành cho mọi đối tượng, lứa tuổi. Đến với Tú Ka Wa, bạn sẽ được tư vấn các kiểu tóc phù hợp, hiện đại, mang tính thẩm mỹ cao phù hợp với tất cả các đối tượng khách hàng.


Phương pháp nối tóc được lòng đa số khách hàng tại đây là nối Lông Vũ. Với những ưu điểm vượt bậc của mình, phương pháp này đã giúp chị em hoàn toàn thành công trong việc thay đổi diện mạo, chinh phục ánh nhìn của người đối diện.

  • Không Đau Đớn: Một trong những điểm đáng chú ý nhất của kỹ thuật nối tóc lông vũ là không gây ra cảm giác đau đớn. Nhiều người lo lắng về việc nối tóc có thể gây khó chịu, nhưng với tóc lông vũ, quá trình này thường rất thoải mái.
  • Mối Nối Nhỏ Gọn: Vấn đề phổ biến khi nối tóc là kích thước mối nối quá lớn, làm cho tóc nối trở nên dễ dàng nhận biết và không tự nhiên. Kỹ thuật nối tóc lông vũ tại đây đã khắc phục điều này bằng cách tạo ra các mối nối cực kỳ nhỏ, giúp mái tóc trông mượt mà và tự nhiên hơn.
  • Tự Nhiên Như Tóc Thật: Một ưu điểm nổi bật khác của tóc lông vũ là khả năng tạo kiểu tự nhiên. Không chỉ bạn có thể uốn, duỗi, nhuộm, và sấy tóc, mà còn không cần lo lắng về việc ảnh hưởng đến mối nối.
  • Dễ Dàng Chăm Sóc: Tóc lông vũ giúp việc chải chuốt và chăm sóc mái tóc trở nên dễ dàng hơn. Mối nối siêu nhỏ, nhẹ không gây rối tóc và giúp tóc nối bền bỉ hơn.
  • Độ Bền Cao: So với các phương pháp nối tóc khác, tóc lông vũ có độ bền cao hơn, giúp mái tóc nối duy trì đẹp và tự nhiên trong thời gian dài.

Để mang đến cho bạn một mái tóc đẹp, khỏe mạnh, thể hiện được cá tính cũng như gu thời trang thẩm mỹ riêng, salon đã trang bị nhiều loại máy móc hiện đại như uốn, nhuộm, duỗi, hấp,... Hơn thế nữa, sau khi làm tóc, bạn sẽ được các kỹ thuật viên hướng dẫn cách chăm sóc tóc sao cho thật đúng cách, tránh hư tổn cũng như các vấn đề dễ gặp phải về sau. Chính vì vậy nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ làm tóc đẹp tại Long An, thì Tú Ka Wa là cái tên bạn không nên bỏ lỡ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 58b Châu Thị Kim, Tân An, Long An

Điện thoại: 0935 311 111

Email: tukawa01@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064059190905

Website: hocvientoctukawa.com

Link Map: https://maps.app.goo.gl/5zuV6TstN5xTyjXK6

Tú Ka Wa ảnh 1
Tú Ka Wa
Tú Ka Wa ảnh 2
Tú Ka Wa
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Hùng

Hair Salon Hùng hiện là một trong những salon nối tóc hàng đầu hiện nay tại Long An mà các chị em yêu thích làm tóc đều biết đến, đây là địa điểm lý tưởng giúp bạn có mái tóc đẹp như ý. Với trang thiết bị đồng bộ, hiện đại đã giúp cho Hair Salon Hùng luôn được các chị em tin tưởng. Khi bước chân vào Salon, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên và hài lòng về độ chuyên nghiệp của salon.


Nối tóc được xem là phương pháp đỉnh cao trong các kỹ thuật làm tóc hiện nay, phương pháp này sẽ được các kĩ thuật viên tiến hành ghép phần tóc được làm bằng tóc thật liên kết với nhau bằng sợi chỉ tạo thành 1 lọn rồi nối với phần tóc thật của người nối tóc nhằm mang đến một mái tóc dài, dày và tự nhiên nhất.


Các lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ nối tóc tại Hair Salon Hùng:

  • Giúp tăng độ dày và độ dài nhanh chóng nhất
  • Mối nối siêu nhỏ
  • Không gây nặng đầu
  • Tóc dễ chăm sóc
  • Mối nối bền, đẹp
  • Nguồn tóc nối được salon lựa chọn kĩ càng từ những cô gái có mái tóc dày, khỏe, tự nhiên, chưa qua xử lý hóa chất
  • Được nhân viên tư vấn cách chăm tóc miễn phí
  • Được cam kết bảo hành.

Hair Salon Hùng luôn đảm bảo 100% về chất lượng dịch vụ cũng như giá thành luôn ở mức phải chăng vì đối với salon thì lợi ích khách hàng luôn là trên hết. Mặt khác, với một đội ngũ nhân viên hùng hậu, đầy kinh nghiệm và lòng nhiệt tình, phục vụ bạn như thượng đế, Hair Salon Hùng hứa hẹn sẽ mang đến những điều tuyệt vời nhất cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 72 Châu Thị Kim, Phường 3 , Tân An, Long An

Điện thoại: 0944 556 438

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063484073703

Hair Salon Hùng ảnh 1
Hair Salon Hùng
Hair Salon Hùng ảnh 2
Hair Salon Hùng
Top 2
(có 0 lượt vote)

Salon SOOCK

Salon SOOCK là một salon nổi tiếng với phong cách làm tóc trẻ trung và nổi bật. Những mẫu tóc nối hiện đại phối hợp màu sắc tinh tế được salon thực hiện chỉn chu và tỉ mỉ. Ngày nay, khách hàng lựa chọn salon nối tóc theo nhiều tiêu chí như thợ làm tóc chuyên nghiệp, các mẫu tóc hợp xu hướng và chi phí cho dịch vụ làm tóc rẻ, phù hợp với túi tiền. Salon SOOCK luôn đi đầu trong việc tiếp cận xu hướng thời trang tóc mới nhất, những kiểu tóc mà viện tóc tạo nên luôn khiến bạn cảm thấy ưng ý bởi sự tươi mới, độc đáo và vô cùng sáng tạo.


Salon chuyên cung cấp các dịch vụ:

  • Cắt tạo kiểu
  • Duỗi phồng
  • Uốn gợn sóng
  • Nhuộm light
  • Nối tóc Lông vũ
  • .....

Salon cam kết kỹ thuật nối tóc lông vũ tại đây không gây hại cho da đầu hoặc sức khỏe chung. Mối nối siêu nhỏ và nhẹ giúp mái tóc nối trở nên dễ dàng trong việc chăm sóc. Hơn nữa, bạn có thể tự do tạo kiểu cho mái tóc mà không cần lo lắng về tác động đến mối nối. Nhiều chị em phụ nữ lo lắng việc nối tóc gây đau đớn, khó chịu. Nhưng khi chọn kiểu nối lông vũ, nhiều khách hàng cho cho biết: trong quá trình nối tóc họ không hề bị đau đớn mà ngược lại còn cảm thấy vô cùng thoải mái, không đau hay khó chịu, dễ dàng chăm sóc, tuổi thọ tóc bền, giá thành lại cực kỳ phải chăng.


Salon SOOCK có đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, được đào tạo tóc chuyên nghiệp có tay nghề cao, luôn luôn học hỏi và cập nhật những kiến thức mới nhất về thời trang tóc, trang thiết bị làm tóc hiện đại, an toàn cho sức khỏe. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những kiểu tóc mới nhất, hợp thời trang, phù hợp với cá tính của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ấp Bình Tả 2, Đức Hoà, Long An

Điện thoại: 0908 844 867 - 0986 089 945

Fanpage: https://www.facebook.com/SalonSOOCK

Link Map: https://maps.app.goo.gl/vECoPG1S64kB9HEi9

Salon SOOCK ảnh 1
Salon SOOCK
Salon SOOCK ảnh 2
Salon SOOCK
Top 3
(có 0 lượt vote)

Viện Tóc Quốc Tế On Win

Bạn đang muốn sở hữu cho mình một mái tóc dài thật ấn tượng? Hãy đến với Viện Tóc Quốc Tế On Win - một trong những salon nối tóc chuyên nghiệp hàng đầu tại Long An hiện nay. Trong suốt nhiều năm hoạt động trong ngành tóc, Viện Tóc Quốc Tế On Win luôn nỗ lực là salon mang đến chất lượng dịch vụ, kĩ thuật tạo kiểu và tư vấn sản phẩm chăm sóc tóc tốt nhất dành cho các bạn yêu thích làm tóc.


Salon cung cấp dịch vụ nối tóc Lông vũ, đây được coi là hình thức nối tóc hiện đại nhất hiện nay với mối nối siêu nhỏ và làm bằng tay. Điều này giúp bộ tóc nối của bạn nhìn tự nhiên và không dễ gãy rụng. Công nghệ này cũng giúp khách hàng lựa chọn màu sắc theo sở thích của mình


Ưu điểm của nối tóc lông vũ tại đây:

  • Thay vì mất nhiều tháng để nuôi dưỡng và phục hồi một mái tóc, bạn chỉ cần từ 3-4 tiếng để có một mái tóc đẹp tự nhiên.
  • Dù là tóc nối bạn vẫn có thể nhuộm, duỗi, uốn, sấy tạo kiểu thoải mái mà không lo ảnh hưởng chất lượng. Thậm chí nối tóc lông vũ hiện nay còn cho phép được tẩy tóc và nhuộm những màu phức tạp hơn.
  • Khi nối tóc lông vũ sẽ cảm thấy rất dễ chịu, không gây đau. Với những chuyên gia có tay nghề cao,  bạn hoàn toàn cảm thấy rất nhẹ nhàng và không bị ngứa hay nặng đầu.
  • Nối tóc lông vũ là giải pháp tối ưu và trông tự nhiên hơn khi sử dụng cách đội tóc giả.
  • Bạn có thể thoải mái vui chơi mà không lo tóc gãy rụng hay tuột mối nối ngay cả khi đi bơi, hoạt động thể dục thể thao, hay đi phòng xông hơi.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm tóc, anh chủ và đội ngũ nhân viên của Viện Tóc Quốc Tế On Win luôn tự tin cung cấp các dịch vụ vô cùng đa dạng, cho chị em thỏa sức lựa chọn và làm đẹp theo sở thích.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 824 Ấp Mới 2, Mỹ Hạnh Nam, Đức Hoà, Long An

Điện thoại: 0867 890 727

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100077547320174

Link Map: https://maps.app.goo.gl/LurXnfnz3FMns3LU6

Viện Tóc Quốc Tế On Win ảnh 1
Viện Tóc Quốc Tế On Win
Viện Tóc Quốc Tế On Win ảnh 2
Viện Tóc Quốc Tế On Win
Top 4
(có 0 lượt vote)

Salon Tài

Cũng là một địa chỉ nối tóc quen thuộc đối với các tín đồ yêu thích và chăm sóc về tóc tại Long An. Trong suốt thời gian qua, chính sự Uy tín - Chất lượng và Đẳng cấp đã tạo nên thương hiệu của Salon Tài. Với sự sáng tạo không ngừng và luôn mong muốn đem đến cho bạn vẻ đẹp khác biệt, salon cam kết sẽ mang lại cho bạn sự hoàn hảo hơn cả mong đợi!


Mái tóc ngắn nhạt nhòa khiến bạn trông đứng tuổi, tóc mỏng thưa yếu khiến bạn không thể nuôi dưỡng tóc dài, mượt như mong muốn, đừng vội lo lắng kỹ thuật viên nhà Salon Tài sẽ giúp bạn sở hữu một mái tóc dài bồng bềnh, dễ dàng tạo kiểu bằng phương pháp nối tóc lông vũ, nối light... Quá trình này tạo ra những sợi tóc siêu nhẹ, bồng bềnh như lông vũ và đẹp tự nhiên. Kỹ thuật nối tóc lông vũ hoàn toàn thủ công, sợi tóc nối siêu nhỏ và nhẹ nên nếu không nhìn kỹ sẽ khó phát hiện ra sợi tóc nối. Nhiều chị em thường lo lắng nối tóc sẽ gây cảm giác khó chịu và đau đớn. Tuy nhiên, khi lựa chọn loại hình nối lông vũ tại đây, khách hàng sẽ cảm thấy tóc rất nhẹ nhàng, không hề nặng nề hay đau đầu như các phương pháp nối tóc khác. Thông thường, tóc nối có tuổi thọ ngắn, nhưng khi nối tóc bằng lông vũ, độ bền của tóc tăng lên đáng kể, đây cũng chính là lý do tại sao nhiều chị em phụ nữ lại lựa chọn tóc nối bằng lông vũ tại salon.


Đặc biệt, Salon Tài luôn cập nhật những mẫu tóc mới nhất để đem lại sự tươi mới cho bạn, tại đây các bạn sẽ có nhiều cách để giúp khuôn mặt đẹp hơn, xinh xắn hơn và quý phái hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 14 Quốc lộ 62, Tân An, Long An

Điện thoại: 0946 863 872

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100048827246841

Salon Tài ảnh 1
Salon Tài
Salon Tài ảnh 2
Salon Tài
Top 5
(có 0 lượt vote)

Salon Nguyễn An Đông

Salon Nguyễn An Đông – địa chỉ nối tóc đẹp tại Long An đã khẳng định vị trí trong làng tóc hiện nay. Với kinh nghiệm dày dặn của mình, salon đã thu hút được sự chú ý của nhiều bạn trẻ với những mẫu tóc nối hiện đại và bắt kịp với hot trend trên thị trường, với giá cả hợp lý nhằm đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của khách hàng theo xu thế chung và thịnh hành nhất.


Kỹ thuật nối tóc Lông vũ hiện đại bậc nhất hiện nay đã được salon kịp thời cập nhập, làm đẹp cho khách hàng của mình. Kỹ thuật nối tóc lông vũ hoàn toàn thủ công, sợi tóc nối siêu nhỏ và nhẹ nên nếu không nhìn kỹ sẽ khó phát hiện ra sợi tóc nối. Quá trình nối lông vũ móc sợi kim này sẽ tạo ra những sợi tóc siêu nhẹ, bồng bềnh như lông vũ và đẹp tự nhiên. Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, các kỹ thuật viên tại đây sẽ phù phép hóa những mái tóc ngắn yếu nát vì sử dụng qua hóa chất quá nhiều lần trở thành những mái tóc dài óng ả và tạo được mọi kiểu dáng mà chị em yêu thích. Qua đó, giúp cho chị em phụ nữ có mái tóc đẹp, ưng ý để tự tin khoe cá tính của mình trước mọi ánh nhìn. Không giống như các kỹ thuật khác, nối lông vũ sẽ khiến khách hàng cảm nhận sự thoải mái. Dù là trong khi thực hiện và sau khi hoàn thành đều thấy rất êm ái. Một ưu điểm nữa là mọi người có thể chải tóc nối tự nhiên như tóc thật mà không lo gãy, rối, mất mối nối.


Một bộ tóc đẹp sẽ giúp bạn thêm phần tự tin hơn khi đi học, đi làm, đi chơi,...Hãy đến với Salon Nguyễn An Đông để bạn chỉnh chu cho bộ tóc của mình thêm phần bắt mắt. Salon Nguyễn An Đông luôn nỗ lực để đáp ứng đúng với yêu cầu của khách hàng khi khách hàng muốn làm bất cứ kiểu gì.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 75 Quốc Lộ 62, Phường 2, Tân An, Long An

Điện thoại: 0936 512 534

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100040057191679

Link Map: https://maps.app.goo.gl/qQTtMs7CMQSe2HFF7

Salon Nguyễn An Đông ảnh 1
Salon Nguyễn An Đông
Salon Nguyễn An Đông ảnh 2
Salon Nguyễn An Đông
Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn sẽ tìm được một địa chỉ nối tóc ưng ý cho mình nhé

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .