Top 7 Salon nối tóc đẹp và nổi tiếng nhất Tây Ninh

77

Tóc đẹp là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến vẻ ngoài. Đồng thời, nhu cầu nối tóc của các bạn trẻ ngày càng tăng lên đáng kể. Do đó, hiện nay...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Ngọc Nguyễn Hair Salon

Mở đầu danh sách những salon nối tóc đẹp và chất lượng nhất Tây Ninh, Alltop xin phép giới thiệu đến các bạn cái tên Ngọc Nguyễn Hair Salon. Từ ngày ra mắt cho đến nay, bằng những nỗ lực của mình, salon đã mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ cực ấn tượng.


Bằng thao tác nhanh gọn, chuẩn xác của mình, các nhà tạo mẫu tóc tại Ngọc Nguyễn Hair Salon sẽ mang đến cho bạn một mái tóc dài đẹp, vượt xa mong đợi. Những ưu điểm khi bạn lựa chọn dịch vụ nối tóc tại đây là:

  • Giúp tăng độ dày và độ dài nhanh chóng nhất
  • Mối nối siêu nhỏ
  • Không gây nặng đầu
  • Tóc dễ chăm sóc
  • Mối nối bền, đẹp
  • Nguồn tóc nối được salon lựa chọn kĩ càng từ những cô gái có mái tóc dày, khỏe, tự nhiên, chưa qua xử lý hóa chất
  • Được nhân viên tư vấn cách chăm tóc miễn phí
  • Được cam kết bảo hành.

Lướt quanh fanpage của cửa hàng, hầu hết các bình luận để lại của khách sau khi sử dụng dịch vụ salon đều là những feedback tích cực, sẵn lòng quay lại cửa hàng vào những lần sau.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Quốc lộ 22, Ngã tư An Bình, An Tịnh, Trảng Bàng, Tây Ninh
Điện thoại: 0989741713

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083050912964

Link map: https://maps.app.goo.gl/y8DuQy42qWFU78UQA

Ngọc Nguyễn Hair Salon ảnh 1
Ngọc Nguyễn Hair Salon
Ngọc Nguyễn Hair Salon ảnh 2
Ngọc Nguyễn Hair Salon
Top 1
(có 0 lượt vote)

Unlike Hair Salon là cái tên tiếp theo mà Alltop giới thiệu với các bạn, bằng tài năng của mình, salon đã nối cho khách nhiều kiểu tóc hợp trend, được đông đảo giới trẻ Tây Ninh nhiệt tình hưởng ứng, review tốt nhất trên các diễn đàn làm đẹp. Tại salon sở hữu một đội ngũ tay nghề có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, có đủ kinh nghiệm và kỹ năng để biến hóa cho bạn có một mái tóc nối dài, mượt, an toàn.


Ưu điểm nối tóc tại địa địa chỉ này:

  • Không Đau Đớn: Một trong những điểm đáng chú ý nhất của kỹ thuật nối tóc lông vũ là không gây ra cảm giác đau đớn. Nhiều người lo lắng về việc nối tóc có thể gây khó chịu, nhưng với tóc lông vũ, quá trình này thường rất thoải mái.
  • Mối Nối Nhỏ Gọn: Kỹ thuật nối tóc lông vũ đã khắc phục điều này bằng cách tạo ra các mối nối cực kỳ nhỏ, giúp mái tóc trông mượt mà và tự nhiên hơn.
  • Tự Nhiên Như Tóc Thật: Một ưu điểm nổi bật khác của tóc lông vũ là khả năng tạo kiểu tự nhiên. Không chỉ bạn có thể uốn, duỗi, nhuộm, và sấy tóc, mà còn không cần lo lắng về việc ảnh hưởng đến mối nối.
  • Dễ Dàng Chăm Sóc: Tóc lông vũ giúp việc chải chuốt và chăm sóc mái tóc trở nên dễ dàng hơn. Mối nối siêu nhỏ, nhẹ không gây rối tóc và giúp tóc nối bền bỉ hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 154 Nguyễn Thái Học, TP Tây Ninh 

Điện thoại: 0982711410

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076116404170

Link map: https://maps.app.goo.gl/GSpTjng5hueGeUPG6

Unlike Hair Salon ảnh 1
Unlike Hair Salon
Unlike Hair Salon ảnh 2
Unlike Hair Salon
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bạn đang băn khoăn tìm cho mình một địa chỉ nối tóc uy tín để thay đổi diện mạo, giúp bạn tự tin tỏa sáng nhưng mãi vẫn chưa tìm được, vậy để Alltop giúp bạn trả lời câu hỏi tường chừng khó nhằn này nhé, Traky Hair Salon là cái tên được nhiều tín đồ làm đẹp ưu ái trong suốt thời gian qua.


Quy trình nối tóc đạt chuẩn của salon:

  • Kiểm tra tóc và tư vấn mẫu phù hợp với gương mặt,...
  • Báo tổng chi phí dịch vụ phù hợp với từng chất tóc trước khi làm.
  • Salon sử dụng sản phẩm chính hãng, tóc giả từ các nguồn hoàn toàn tự nhiên 100% và đạt chất lượng cao giúp mái tóc khách hàng không hư tổn sau khi sử dụng dịch vụ, mối nối êm, không cộm, không nặng đầu.
  • Áp dụng kỹ thuật mới nhất trên từng mẫu tóc.
  • Chế độ bảo hành hợp lý.
  • Đội ngũ chuyên viên kỹ thuật tay nghề nhiều năm kinh nghiệm & được đào tạo đạt chuẩn.

Bên cạnh đó, Traky Hair Salon phục vụ miễn phí 100% nước uống và thức ăn trong cả quá trình làm đẹp. Đảm bảo sức khoẻ tốt nhất cho khách hàng. Nhiều khách hàng sau khi được trải nghiệm các dịch vụ tại đây vì quá ưng ý mà đã không ngần ngại để lại những lời khen.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 58 Nguyễn Trãi, Phường 4, Tây Ninh

Điện thoại: 0389500689

Facebook: https://www.facebook.com/trakytayninh

Link map: https://maps.app.goo.gl/1AJuhQ2Qn6avLPH18

Traky Hair Salon ảnh 1
Traky Hair Salon
Traky Hair Salon ảnh 2
Traky Hair Salon
Top 3
(có 0 lượt vote)

1995 Hair Salon Academy

Bạn mong muốn thay đổi diện mạo của mình, mong muốn mái tóc của mình từ ngắn chuyển sang dài, khỏe mạnh, óng ả, thu hút mọi ánh nhìn, vậy Alltop sẽ review đến các bạn cái tên 1995 Hair Salon Academy, đây là địa chỉ nối tóc đẹp, uy tín, được review chất lượng tốt tại Tây Ninh dành cho mọi đối tượng, lứa tuổi. Đến với địa chỉ này, bạn sẽ được tư vấn các kiểu tóc phù hợp, hiện đại, mang tính thẩm mỹ cao phù hợp với các bạn trẻ, nhân viên công sở, học sinh,...


Salon nối tóc chất lượng tại Tây Ninh này cung cấp những trải nghiệm dịch vụ nối tóc lông vũ hot hòn họt hiện nay. Quá trình này tạo ra những sợi tóc siêu nhẹ, bồng bềnh như lông vũ và đẹp tự nhiên. Kỹ thuật nối tóc lông vũ hoàn toàn thủ công, sợi tóc nối siêu nhỏ và nhẹ nên nếu không nhìn kỹ sẽ khó phát hiện ra sợi tóc nối. Nhiều chị em thường lo lắng nối tóc sẽ gây cảm giác khó chịu và đau đớn. Tuy nhiên, khi lựa chọn loại hình nối lông vũ tại đây, khách hàng sẽ cảm thấy tóc rất nhẹ nhàng, không hề nặng nề hay đau đầu như các phương pháp nối tóc khác.


Không những vậy, 1995 Hair Salon Academy còn liên tục trang bị những máy móc, thiết bị cực tối tân giúp cho việc làm đẹp của khách hàng được trở nên nhanh chóng, dễ dàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1466 Quốc lộ 22, KP An Bình, Phường An Tịnh, Trảng Bàng, Tây Ninh

Điện thoại: 0362782353
Email: Ngothanhdong071195@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063978892952

1995 Hair Salon Academy ảnh 1
1995 Hair Salon Academy
1995 Hair Salon Academy ảnh 2
1995 Hair Salon Academy
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trần Minh Quan là địa chỉ nối tóc được nhiều khách hàng tại Tây Ninh tin tưởng lựa chọn dịch vụ. Salon nối tóc giá rẻ này cam kết luôn đặt sự sự uy tín và chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ tại đây. Với kỹ thuật nối tóc đa dạng gồm: nối tóc lông vũ, sợi fiberglass,... Các kỹ thuật này giúp bộ tóc nối của bạn nhìn tự nhiên và không dễ gãy rụng. Công nghệ này cũng giúp khách hàng lựa chọn màu sắc theo sở thích của mình.


Ưu điểm của dịch vụ nối tóc tại đây:

  • Thay vì mất nhiều tháng để nuôi dưỡng và phục hồi một mái tóc, bạn chỉ cần từ 3-4 tiếng để có một mái tóc đẹp tự nhiên.
  • Dù là tóc nối bạn vẫn có thể nhuộm, duỗi, uốn, sấy tạo kiểu thoải mái mà không lo ảnh hưởng chất lượng. Thậm chí nối tóc lông vũ hiện nay còn cho phép được tẩy tóc và nhuộm những màu phức tạp hơn.
  • Khi nối tóc tại salon này bạn sẽ cảm thấy rất dễ chịu, không gây đau. Với những chuyên gia có tay nghề cao,  bạn hoàn toàn cảm thấy rất nhẹ nhàng và không bị ngứa hay nặng đầu.
  • Nối tóc là giải pháp tối ưu và trông tự nhiên hơn khi sử dụng cách đội tóc giả.
  • Bạn có thể thoải mái vui chơi mà không lo tóc gãy rụng hay tuột mối nối ngay cả khi đi bơi, hoạt động thể dục thể thao, hay đi phòng xông hơi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 87 Nguyễn Văn Rốp, Phường 4, Tây Ninh

Điện thoại: 0339519259 & 0965557785

Facebook: https://www.facebook.com/conong.hoa.73

Link map: https://maps.app.goo.gl/s8rjmHrmNPc7wJTU6

Trần Minh Quan ảnh 1
Trần Minh Quan
Trần Minh Quan ảnh 2
Trần Minh Quan
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Huấn Anh

Hair Salon Huấn Anh trở nên nổi tiếng trong cộng đồng và được nhiều chị em reivew là địa chỉ làm tóc bởi kỹ thuật nối tóc đạt tới mức hoàn hảo, tóc nối tại đây sẽ không gặp phải tình trạng thường thấy sau khi nối đó là bị khô xơ, khó chải và lộ mối nối. Công nghệ nối tân tiến của salon giúp hô biến mái tóc ngắn thành mái tóc mây óng ả chỉ trong khoảng 20 phút và còn được bảo hành lên tới 6 tháng.


Đến với salon nối tóc chuyên nghiệp tại Tây Ninh khách hàng sẽ được trải nghiệm công nghệ nối tóc đỉnh cao với chất tóc mộc VIP, kỹ thuật nối nhẹ nhàng, chuyên nghiệp, không làm căng - đau da đầu, tóc nối sẽ không bị hao độ dài và độ dày, có thể nâng nối nhiều lần, dễ dàng chăm sóc, hoàn toàn có thể tự gội - sấy tại nhà.


Ưu điểm của Hair Salon Huấn Anh:

  • Giá cả hợp lý và cạnh tranh nhất thị trường
  • Sở hữu các công nghệ nối tóc nhanh và siêu nhẹ hàng đầu
  • Chế độ bảo hành xuyên suốt quá trình sử dụng tóc nối
  • Đội ngũ nhân sự tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành tóc

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: KP Hoà Bình, An Hoà, Trảng Bàng, Tây Ninh
Điện thoại: 0987685142

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063865310550

Hair Salon Huấn Anh ảnh 1
Hair Salon Huấn Anh
Hair Salon Huấn Anh ảnh 2
Hair Salon Huấn Anh
Top 6
(có 0 lượt vote)

Salon Lộc Gold Hair

Nối tóc giúp mái tóc ngắn của bạn trở nên dài ra, mái tóc dài không chỉ tăng thêm nét đẹp nữ tính cho bạn mà còn đáp ứng được nhiều kiểu biến tấu với những mẫu tóc đẹp khác nhau. Đó cũng là lí do khiến ngày có nhiều chị em quan tâm đến dịch vụ này thay vì chờ đợi tóc dài tự nhiên. Salon Lộc Gold Hair tự hào là một trong những Salon đón đầu xu hướng nối tóc tại Tây Ninh được đông đảo khách hàng lựa chọn.

Salon Lộc Gold Hair tự hào mang đến cho quý khách những dịch vụ hàng đầu với tiêu chuẩn cao từ tay nghề của các chuyên gia làm tóc. Đồng thời các trang thiết bị, cũng như các kĩ thuật nối tóc hiện đại nhất cũng được salon áp dụng. Nó làm cho mối nối siêu nhẹ, chắc chắn khi uốn, duỗi, tạo kiểu, giúp bạn có mái tóc đẹp tự nhiên, mềm mại như tóc thật. Kỹ thuật nối tóc được các nhân viên thực hiện tỉ mỉ, cẩn thận, nhẹ nhàng, sử dụng chỉ nối giúp mối nối không lộ, không vướng víu, không làm hư tổn tóc thật và không hại da đầu.


Đến với Salon Lộc Gold Hair, bạn chỉ mất chưa đầy 30 phút để tháo tóc nối ra, không mất nhiều thời gian để chăm sóc tóc, mối nối nhẹ nhàng, không đau, không hư hại tóc, không rối rắm như những loại nối khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 196 QL 22B, Tạch Sơn, Gò Dầu, TP Tây Ninh
Điện thoại: 0976206846

Facebook: https://www.facebook.com/groups/601088087741209/user/100067449104957/

Salon Lộc Gold Hair ảnh 1
Salon Lộc Gold Hair
Salon Lộc Gold Hair ảnh 2
Salon Lộc Gold Hair
Trên đây là những salon nối tóc đẹp và nổi tiếng nhất Tây Ninh mà Alltop đã tổng hợp được. Hy vọng sẽ mang đến bạn những thông tin hữu ích!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/