Top 5 Salon nối tóc đẹp và nổi tiếng nhất Ninh Thuận

550

Bạn đang mệt mỏi với việc nuôi tóc dài ra, bạn muốn tóc mình dài ra ngay lập tức. Nhưng bạn lại không biết địa chỉ nào nối tóc uy tín. Sau đây, Alltop sẽ...xem thêm ...

Top 0
(có 5 lượt vote)

Mint Hair Salon

Nếu có nhu cầu nối tóc nói riêng và làm tóc nói chung, bạn có thể đến với Mint Hair Salon, là địa chỉ nối tóc uy tín, chất lượng, nổi tiếng tại Ninh Thuận trong những năm gần đây, là điểm đến của nhiều hot girl và người nổi tiếng.


Mint Hair Salon cam kết:

  • Thay vì mất nhiều thời gian thậm chí là vài năm để nuôi dưỡng và phục hồi một mái tóc. Đến với Mint chỉ cần từ 2 - 3 tiếng bạn sẽ có được một mái tóc dài đẹp tự nhiên khi lựa chọn nối. Dù là tóc nối bạn vẫn có thể nhuộm, duỗi, uốn, sấy tạo kiểu mà không lo bị hư hại ảnh hưởng gì
  • Nối tóc bằng công nghệ mới nhất, không vê keo hay vê keo tuỳ các bạn lựa chọn, không hoá chất, không nặng đầu, không gây mẩn ngứa.
  • Tóc nối là tóc thật 100%, chưa qua xử lí hoá chất, tóc có màu đen tự nhiên, bóng mượt, mềm mại, không có tóc con, tóc sole.
  • Giảm 15% dịch vụ nối tóc cho tất cả khách hàng khi đến với Mint Hair Salon

Ngoài ra, Mint Hair Salon còn thường xuyên có những chương trình khuyên mãi, hay những combo chăm sóc tóc, hay ưu đãi việc nối tóc, với giá rất hợp lí và tiết kiệm cho bạn một khoản chi phí khá lớn nhưng vẫn đảm bảo bạn hài lòng nhất. Cùng với đó, nhân viên nhiệt tình, chu đáo, làm hài lòng khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 63 Trần Quang Diệu, Phan Rang, Ninh Thuận

Điện thoại: 096 355 59 31

Email: nguyenthu27031998@icloud.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/HZyr9v3T4kNez5567

Fanpage: https://www.facebook.com/pntnnhan


Mint Hair Salon ảnh 1
Mint Hair Salon
Mint Hair Salon ảnh 2
Mint Hair Salon
Mint Hair Salon ảnh 3
Mint Hair Salon
Top 1
(có 1 lượt vote)

T&A HAIR SALON

Từ khi các phương pháp nối tóc nối tiếp nhau ra đời, nhiều chị em được thỏa lòng mong ước sở hữu một mái tóc dài và dày. Nhưng những phương pháp nối tóc cũ gây ra đau đớn và bất tiện cho người dùng, T&A HAIR SALON là địa chỉ được nhiều khách hàng review tốt về dịch vụ nối tóc hàng đầu là nơi cho ra đời công nghệ nối tóc hiện đại để những giờ nối tóc không còn là ám ảnh của chị em phụ nữ.


Công nghệ nối tóc tại T&A HAIR SALON gần như không hề có khuyết điểm, những sợi nối nhỏ như sợi tóc thường, dễ dàng nối tép tóc giả vào tóc thật, mối nối nhỏ rất khó bị lộ. Với tóc nối là tóc thật, sau khi nối tóc khách hàng có thể tạo kiểu, uốn, duỗi nhuộm tùy thích mà không sợ tóc bị đơ, không bám màu. Đặc biệt, T&A HAIR SALON hoàn toàn không sử dụng hóa chất và nhiệt rất an toàn cho người dùng và dễ dàng tháo ra trong 5 phút nếu bạn muốn thay tóc mới hay nâng cấp mối nối. Đến đây bạn sẽ tận hưởng không gian mát lạnh và sạch sẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại, cùng với dòng sản phẩm cao cấp.


T&A HAIR SALON đặt chất lượng lên hàng đầu nên khách hàng khi đến đây sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo. Hơn thế, những nhà tạo mẫu tóc tại salon được tuyển chọn rất kỹ đều là những người thợ lành nghề, có tay nghề kỹ thuật cao và được đào tạo công nghệ nối tóc nhuần nhuyễn đảm bảo không gây đau da đầu cho khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 47 Trung Tâm Thương Mại Thanh Hà, phường Phủ Hà, Phan Rang, Ninh Thuận

Điện thoại: 0792 333 792 - 0982 598 139

Email: ngocanhn373@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/bNXu7VmUCmiEggZz8

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068760274509


T&A HAIR SALON ảnh 1
T&A HAIR SALON
T&A HAIR SALON ảnh 2
T&A HAIR SALON
T&A HAIR SALON ảnh 3
T&A HAIR SALON
Top 2
(có 0 lượt vote)

Street Hair

Street Hair tự hào là một trong những địa chỉ nối tóc đầy uy tín tại Ninh Thuận. Không chỉ nổi tiếng với dịch vụ nối tóc, salon còn được biết đến với các dịch vụ làm tóc khác, cũng như không gian sang trọng hiện đại, cùng với đội ngũ Nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.


Đến với Street Hair mái tóc của bạn sẽ được thay đổi hoàn toàn với kĩ thuật nối tóc hiện đại, mối nối siêu nhỏ, siêu bền 100% không xài hóa chất nên không hại đến tóc thật của bạn, da đầu bạn sẽ không bị dị ứng hay bị đau hay bị gàu, mối nối siêu nhẹ cảm giác dễ chịu như tóc thật của bạn. Tóc được Street Hair trực tiếp đi thu mua từ những nơi có uy tín, được Salon sàng lọc kĩ trước khi đưa vô sử dụng cho quý khách, khách hàng có thể thoãi mái sử dụng duỗi, nhuộm, mà không sợ khô tóc. Cùng với đó, nhân viên nhiệt tình, chu đáo, sẽ giúp bạn có một mái tóc nối đẹp và chất lượng nhất.


Bên cạnh đó, khi nối tóc tại Street Hair khách hàng được bảo hành đến 6 tháng, được cắt và tạo kiểu hoàn toàn miễn phí. Đối với khách nối từ 1TT trở lên còn được tặng thêm các dịch vụ đặc biệt như uốn, duỗi, nhuộm nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng khi mái tóc mới được hoàn thành. Đây là tất cả những nỗ lực của Street Hair nhằm nâng tầm vẻ đẹp của người phụ nữ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 29 Cao Bá Quát K1, Thanh Sơn, Phan Rang, Ninh Thuận

Điện thoại: 0866 762 949 - 0911 159 535

Email: vothihongsuong241019@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/4atrktG3KZRz5ThU7

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063495912767


Street Hair ảnh 1
Street Hair
Street Hair ảnh 2
Street Hair
Top 3
(có 0 lượt vote)

Traky Hair Salon

Bạn muốn thay đổi diện mạo với kiểu tóc dài trẻ trung, quyến rũ, bắt kịp với xu hướng thì Traky Hair Salon sẽ là thiên đường nối tóc khó mà có thể bỏ qua. Với không gian rộng rãi, thoáng mát và trang thiết bị tối tân hiện đại, những sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp, tay nghề cao sẽ đáp ứng được nhu câu của bạn.


Nối tóc lông vũ là phương pháp tại Traky Hair Salon giúp bạn có được mái tóc dài nhanh nhất. Với mối nối nhỏ nhẹ đặc biệt không hư hại hay rụng tóc thật, sau khoảng 6-8 tháng tóc thật dài rồi, có thể tháo ra và sử dụng tóc thật luôn. Đặc biệt, quy trình phục vụ tại đây đảm bảo mang lại cho khách hàng sự chăm sóc chu đáo và tinh tế. Bạn có thể đặt lịch trước để được làm ngay khi ghé thăm, tránh phải chờ đợi. Đồng thời, các chương trình khuyến mãi giảm sâu liên tục được triển khai còn tối ưu chi phí cho khách hàng. Ngoài ra, khách hàng được tặng gói hấp điều trị khi sử dụng các dịch vụ hóa chất của salon. Cách này giúp tóc được chăm sóc đúng chuẩn, tránh hiện tượng yếu, xơ và dễ gãy rụng.


Với cương vị là một trong những địa chỉ nối tóc đẹp, uy tín, khi trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tại Traky Hair Salon, khách hàng sẽ có khoảng thời gian nối tóc đẹp với công nghệ nối tóc hiện đại được thực hiện bởi những nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp phục vụ khách hàng bằng cả tâm và tài, không gian làm đẹp sang trọng, rộng rãi nâng tầm đẳng cấp của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 113 Ngô Gia Tự, Phan Rang, Ninh Thuận

Điện thoại: 038 950 0689

Email: trakyhairsalon@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/trakyphanrang68


Traky Hair Salon ảnh 1
Traky Hair Salon
Traky Hair Salon ảnh 2
Traky Hair Salon
Traky Hair Salon ảnh 3
Traky Hair Salon
Top 4
(có 0 lượt vote)

Salon Lâm Ân

Nối tóc là xu hướng làm đẹp hiện nay của các chị em. Nếu bạn sở hữu mái tóc ngắn, nhưng bỗng nhiên muốn thay đổi kiểu tóc và mái tóc mình dài hơn, thì nối tóc luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Với dịch vụ này, mái tóc của khách hàng không chỉ trở nên dài hơn mà còn dày hơn theo nhu cầu của từng người. Nếu bạn chưa biết địa chỉ nối tóc nào chất lượng thì Alltop sẽ review đến bạn cái tên Salon Lâm Ân.


Lý do không nên bỏ qua địa điểm nối tóc Salon Lâm Ân:

  • Điểm khác biệt ở Salon Lâm Ân có lẽ là kỹ thuật nối tóc lông vũ, một công nghệ mới giúp tóc nối không để vết.
  • Ngoài ra, điểm cộng cho salon là không sử dụng hóa chất, chuộng dùng các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên để bảo vệ mái tóc yếu của các bạn nữ.
  • Giá cả các dịch vụ ở đây đều khá mềm so với mặt bằng chung tại khu vực.
  • Không chỉ giúp bạn sở hữu mái tóc dài và dày hơn, nhân viên của salon luôn đưa ra những lời khuyên về cách chăm sóc tóc mỗi khi khách hàng sử dụng dịch vụ tại salon này. Những điều lưu ý cơ bản sau khi nối tóc không thể không kể đến vệ sinh mái tóc sạch sẽ, gội và sấy đúng cách, chải đầu nhẹ nhàng và không kéo giật khi bị rối,…
  • Ngay từ khi bước vào salon, khách hàng hoàn toàn có thể cảm nhận được không gian tươi sáng của salon làm tóc này. Chọn cho mình màu trắng làm màu sắc chủ đạo nên salon này luôn cảm thấy sự tươi mới mỗi khi sử dụng dịch vụ của Salon Lâm Ân.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của Salon Lâm Ân trẻ trung, tâm lý, nhiệt tình, chu đáo, thường xuyên tham gia các khoá học nâng cao trình độ tay nghề, sẵn sàng tư vấn để khách hàng có thể lựa chọn cho mình những kiểu nối tóc mới, hợp với khuôn mặt và thể hiện được cá tính riêng, độc đáo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 222 Yết Kiêu, Phường Phủ Hà, Phan Rang, Ninh Thuận

Điện thoại: 0933 773 315 - 0935 051 991

Link map: https://maps.app.goo.gl/QeWf7AYkCeQGYtqDA

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054660810763


Salon Lâm Ân ảnh 1
Salon Lâm Ân
Salon Lâm Ân ảnh 2
Salon Lâm Ân
Trên đây là danh sách salon nối tóc đẹp và nổi tiếng nhất Ninh Thuận. Alltop mong rằng thông qua bài viết này, các bạn có thể chọn được một salon nối tóc thích hợp nhất tại Ninh Thuận và thật rạng ngời với những kiểu tóc đẹp nhất nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .