Top 5 Salon nối tóc đẹp và nổi tiếng nhất Thái Nguyên

51

Nối tóc là một phương pháp làm đẹp đã quá quen thuộc mang đến mái tóc dài và dày cho nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, giữa thị trường có quá nhiều địa chỉ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nối Tóc Linh Thái

Cái tên được review trong danh sách những địa chỉ nối tóc uy tín tại Thái Nguyên đó chính là tiệm Nối tóc Linh Thái. Đến với Linh Thái, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ nối tóc vô cùng chất lượng, "hô biến" mái tóc ngắn, thưa, hư tổn của mình phút chốc trở nên dài óng ả, tạo nhiều kiểu tóc thời trang, hợp xu hướng.


Linh Thái nối tóc bằng sáp siêu nhẹ Lightweight Wax công nghệ Nhật Bản hiện đại nhất hiện nay, đem đến cho bạn không những mái tóc dài, đẹp mà còn chắc khỏe, đảm bảo không bị đứt tóc, rụng tóc thật. Nối tóc Linh Thái với kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong và đã thực hiện được nhiều kiểu tóc có tiếng cùng với nhiều mối nối tóc cho khách hàng, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện,luôn đặt chất lượng và sự hài lòng của khách lên hàng đầu. Bên cạnh đó, salon với trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất hiện nay, luôn sử dụng mỹ phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu danh tiếng sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu chăm sóc tóc của bạn, giúp bạn tỏa sáng hơn trong mắt mọi người


Không cần quảng cáo rầm rộ, không dùng chiêu trò lừa gạt khách hàng, Nối tóc Linh Thái tạo dựng niềm tin và thương hiệu cho chính mình bằng chất lượng dịch vụ hoàn hảo và dịch vụ tuyệt vời. Vì vậy, nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn địa chỉ nối tóc đẹp uy tín tại Thái Nguyên để chọn mặt gửi vàng thì Nối tóc Linh Thái sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 197 Đ. Minh Cầu, Phan Đình Phùng, Thái Nguyên

Điện thoại: 096 360 99 93

Email: buivanthuantn97@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/VkdWt7Ns4X7dKHP76

Fanpage: https://www.facebook.com/tocnoilinhthai


Nối tóc Linh Thái ảnh 1
Nối tóc Linh Thái
Nối tóc Linh Thái ảnh 2
Nối tóc Linh Thái
Nối tóc Linh Thái ảnh 3
Nối tóc Linh Thái
Top 1
(có 0 lượt vote)

MIN HAIR SALON

Nếu cảm thấy muốn thay đổi mái tóc ngắn của mình vì tạo được rất ít kiểu bạn có thể đi nối tóc. Với công nghệ hiện đại, bạn có thể hồ biến mái tóc ngắn thành dài là chuyện hoàn toàn đơn giản với kỹ thuật nối tóc hiện đại mà MIN HAIR SALON mang đến, sẽ làm cho bạn cảm thấy vô cùng hài lòng.


Đến với MIN HAIR SALON dịch vụ nối tóc được chăm chút tỉ mỉ, nghiêm ngặt, đảm bảo đem đến cho bạn sự hài lòng thông qua những ưu điểm như: mấu nối siêu nhỏ, siêu nhẹ, nối không đau, không lộ mấu, không rụng tóc thật, không hại tóc thật, dễ dàng chăm sóc tóc sau khi nối. Hơn thế nữa, khi sử dụng dịch vụ nối tóc tại MIN HAIR SALON còn được ưu đãi tặng miễn phí các dịch vụ hóa chất uốn, nhuộm, dập phồng chân tóc để bạn có thể tha hồ lựa chọn cho mình kiểu tóc ưng ý mà không cần băn khoăn phát sinh thêm chi phí. Giá nối tóc tại đây cũng rất hợp lý, phù hợp với chất lượng.


Ngoài ra MIN HAIR SALON cam kết mang tới cho khách hàng những sản phẩm làm đẹp và chăm sóc tóc chính hãng của những nhãn hàng danh tiếng trên thế giới. Hãy đến với MIN HAIR SALON và trải nghiệm sự chăm sóc tận tình và phong cách làm việc chuyên nghiệp, vì sự trải nghiệm của bạn là tất cả với salon!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 32A Hoàng Hoa Thám, Hàng Văn Thụ, Thái Nguyên

Điện thoại: 0583 999 888 - 097 536 59 68

Email: minklown1@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/GvKSGPHEu96TGydt6

Fanpage: https://www.facebook.com/minhairsalon1


MIN HAIR SALON ảnh 1
MIN HAIR SALON
MIN HAIR SALON ảnh 2
MIN HAIR SALON
Top 2
(có 0 lượt vote)

QUYNH NGA Hair Dressing

QUYNH NGA Hair Dressing là một trong những salon nối tóc hàng đầu tại Thái Nguyên hiện nay. Trải qua nhiều năm hoạt động, salon đã không ngừng mở rộng, nỗ lực và trở thành một thương hiệu chất lượng mang đến cho khách hàng sự an tâm hoàn toàn về chữ “tín” và sự chuyên nghiệp khi đặt niềm tin vào QUYNH NGA.


Khi đến nối tóc tại QUYNH NGA Hair Dressing bạn sẽ được.

  • Nối bằng sợi chỉ sinh học không dùng keo hay hoá chất để liên kết
  • Cam kết tóc nối thật 100% không pha cước nylon
  • Mối nối nhỏ gọn, không đau, không cấn,không cộm, đẹp tự nhiên ko lộ mối nối
  • Luôn kiểm tra miễn phí và bảo hành trong thời gian sử dụng
  • Tóc nối khách hàng tái sử dụng được từ 2-5 lần mỗi 1 lần 3-4 tháng nâng nối nối
  • Sử dụng thuốc chính hãng cao cấp nhất hiện nay
  • Sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của salon

Đến với QUYNH NGA Hair Dressing, bạn sẽ được khám phá vẻ đẹp của chính mình và thực sự thoải mái với cách làm việc và dịch vụ mà thẩm mỹ viện mang lại. Vì vậy, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay QUYNH NGA Hair Dressing để làm nên phong cách cho riêng mình!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 11, Tổ 2, phường Tân Thịnh, Thái Nguyên

Điện thoại: 0888 789 987 - 0986 966 589

Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Facebook: https://www.facebook.com/dinhnga1987

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063517905497


QUYNH NGA Hair Dressing ảnh 1
QUYNH NGA Hair Dressing
QUYNH NGA Hair Dressing ảnh 2
QUYNH NGA Hair Dressing
QUYNH NGA Hair Dressing ảnh 3
QUYNH NGA Hair Dressing
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nối tóc Thảo Cam

Sẽ là thiếu sót nếu không review cái tên Nối tóc Thảo Cam trong danh sách những địa chỉ nối tóc uy tín nhất tại Thái Nguyên. Dịch vụ nối tóc chuyên nghiệp tại Thảo Cam sẽ đem lại cho khách hàng sự hài lòng với mái tóc nối bồng bềnh, chất lượng.


Thảo Cam sử dụng công nghệ nối chỉ Fiberglass siêu nhỏ nhẹ (công nghệ Singapore) và Lightweight wax Sáp Siêu Nhẹ (Công Nghệ Nhật Bản), đảm bảo đem đến cho bạn mái tóc nối đẹp, chất lượng nhất. Salon sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên không những tay nghề cao mà còn am hiểu các xu hướng nối tóc hiện đại trên thế giới, sẽ giúp bạn tìm ra được kiểu tóc phù hợp khiến bạn ưng ý. Sau khi nối tóc, Nối tóc Thảo Cam sẽ áp dụng các công nghệ thịnh hành kết hợp với máy móc hiện đại sẽ thực hiện nhuần nhuyễn các kỹ thuật uốn, duỗi, nhuộm, nối tóc,.... tạo ra những kiểu tóc “đúng chuẩn” nhất.


Bên cạnh đó, Nối tóc Thảo Cam thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn, đem lại cho khách hàng một mức giá nối tóc tốt nhất. Vậy nên nếu đang có nhu cầu nối tóc, hãy đến ngay với Nối tóc Thảo Cam để được tư vấn một cách chi tiết nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 434 Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

Điện thoại: 0976 175 536 - 0989 744 333

Facebook: https://www.facebook.com/thaoanh.le.52

Fanpage: https://www.facebook.com/NailThaoCam/


Nối tóc Thảo Cam ảnh 1
Nối tóc Thảo Cam
Nối tóc Thảo Cam ảnh 2
Nối tóc Thảo Cam
Nối tóc Thảo Cam ảnh 3
Nối tóc Thảo Cam
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nối Tóc Linh Miu

Nối Tóc Linh Miu là một trong số những địa chỉ nối tóc uy tín tại Thái Nguyên thu hút nhiều khách hàng đến sử dụng dịch vụ. Đến với Nối Tóc Linh Miu bạn có thể yên tâm về mặt chất lượng bởi nhân viên tại đây với chuyên môn cao, tay nghề vững, đảm bảo đem lại cho bạn mái tóc ưng ý.


Những ưu điểm khi nối tóc tại Nối Tóc Linh Miu:

  • Dịch vụ nối tóc tại Nối Tóc Linh Miu đảm bảo 100% từ thiên nhiên, không dùng hóa chất.
  • Kĩ thuật nối tóc tại salon sẽ khắc phục hoàn toàn các nhược điểm như: không lộ mối nối, không làm tóc thật hư tổn, không hại da đầu, có độ bền và độ bám dính cao giữ cho mối nối không bị bung tuột ở mọi tác động nào.
  • Không những thế bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn những kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, cá tính và phong cách của mình mà bạn còn được sở hữu mái tóc thời thượng nhất theo xu hướng thời trang hiện nay.
  • Salon sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp
  • Cung cấp đầy đủ các dịch vụ chăm sóc tóc như cắt, duỗi, uốn, nhuộm, nối tóc, …
  • Thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt để tri ân khách hàng

Khi đến với Nối Tóc Linh Miu bạn sẽ đến một không gian sang trọng hòa với những điệu nhạc nhẹ nhàng, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn và thật sự hài lòng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tay nghề cao được đào tạo bài bản và một thái độ phục vụ thân thiện, nhiệt tình. Chính vì vậy các khách hàng mỗi khi đến với Nối Tóc Linh Miu đều rất ấn tượng, cảm thấy tự tin hơn với mái tóc của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1, Ngã Ba Đầu Đường Đê Nông Lâm, Quang Trung, Thái Nguyên

Điện thoại: 0383 218 883

Email: psinh608@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/PYfd8yxLXkJLNUmf6

Fanpage: https://www.facebook.com/374198376284475


Nối Tóc Linh Miu ảnh 1
Nối Tóc Linh Miu
Nối Tóc Linh Miu ảnh 2
Nối Tóc Linh Miu
Nối Tóc Linh Miu ảnh 3
Nối Tóc Linh Miu
Trên đây là top những địa chỉ nối tóc uy tín nhất Thái Nguyên mà Alltop muốn giới thiệu đến các bạn. Hi vọng rằng bài viết sẽ là nguồn thông tin tham khảo hữu ích dành cho bạn khi bạn có nhu cầu!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 4
Nối Tóc Linh Miu