Top 7 Salon nối tóc đẹp và nổi tiếng nhất TP. Vinh, Nghệ An

726

Công nghệ nối tóc ra đời đã nhanh chóng được rất nhiều phụ nữ hưởng ứng. Bởi, nối tóc không chỉ giúp mái tóc thật được nghỉ dưỡng mà trong thời gian đó còn có...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nối Tóc Cali Trần

Nối Tóc Cali Trần là một cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến đơn vị nối tóc TP. Vinh, Nghệ An đẹp, chất lượng. Trong quá trình kinh doanh, Cali Trần luôn đặt chất lượng là ưu tiên hàng đầu. Đơn vị mong muốn mang đến cho chị em phụ nữ một mái tóc dày đẹp, mượt mà nhất.


Đến với Cali Trần bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ nối tóc hiện đại, tiên tiến, mối nối nhỏ và bền nên rất tự nhiên như chính mái tóc thật của bạn. Các sản phẩm tóc nối Cali Trần luôn được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng tóc tốt, khách hàng thoải mái tạo kiểu như uốn, nhuộm, duỗi mà không lo tóc bị hư tổn. Nguồn gốc tóc sử dụng nối cho khách là tóc thật 100%. Hơn thế nữa, khi sử dụng dịch vụ nối tóc của nơi này, bạn sẽ được bảo hành trong vòng 6 tháng, được cắt và tạo kiểu miễn phí. Đặc biệt, Nối Tóc Cali Trần luôn nghiên cứu, cập nhật những công nghệ nối tóc mới nhất để mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


Với không gian sang trọng, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Nối Tóc Cali Trần đã trở thành một địa điểm nối tóc uy tín, nổi tiếng, không chỉ được chị em thường xuyên lui tới mà những người nổi tiếng cũng chọn Nối Tóc Cali Trần để nâng cấp cho mái tóc của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 59 Kim Đồng, Hưng Bình, Thành phố Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 094 651 16 88

Link map: https://maps.app.goo.gl/gcqLzd9ewZ2Vj2xD9

Fanpage: https://www.facebook.com/cali.tran.59.kimdongl/


Nối Tóc Cali Trần ảnh 1
Nối Tóc Cali Trần
Nối Tóc Cali Trần ảnh 2
Nối Tóc Cali Trần
Nối Tóc Cali Trần ảnh 3
Nối Tóc Cali Trần
Top 1
(có 0 lượt vote)

TOC SAI GON HAIR SALON

Hiện nay, nối tóc trở thành nhu cầu lớn đối với những cô nàng thích làm đẹp nhưng có mái tóc mỏng. Chỉ trong vài tiếng đồng hồ bạn đã “hô biến” trở thành mái tóc tạo kiểu cuốn hút, bồng bềnh mà rất tự nhiên. Nếu bạn đang lên kế hoạch nối tóc tại Nghệ An thì đừng bỏ qua TOC SAI GON HAIR SALON.


Lý do nên nối tóc tại TOC SAI GON HAIR SALON:

  • Salon mang đến dịch vụ nối tóc hàng đầu với tiêu chuẩn cao từ tay nghề của các chuyên gia kĩ thuật cho đến cơ sở vật chất, cũng như các kĩ thuật nối tóc hiện đại nhất, cho mối nối siêu nhẹ, chắc chắn khi uốn, duỗi, tạo kiểu, giúp bạn có mái tóc đẹp tự nhiên, mềm mại như tóc thật.
  • Salon báo giá công khai rõ ràng tất cả các dịch vụ và hoàn toàn không phát sinh thêm phí.
  • Bảo hành 100% các vấn đề về tóc sau khi về nhà.
  • Tất cả thợ chính đều có tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm, luôn lắng nghe và tư vấn tận tâm.
  • Các loại tóc giả tại đây đa số được làm bằng tóc thật, được mua từ những người có mái tóc dài tự nhiên, dày đẹp, chắc khỏe,… Salon luôn nỗ lực để mang đến nhiều mẫu tóc đa dạng hơn cho khách hàng. 
  • Đến đây, bạn sẽ được các nhân viên tư vấn để chọn được kiểu tóc phù hợp với gương mặt nhất.

TOC SAI GON HAIR SALON thực hiện tiêu chí “chuyên nghiệp - hiệu quả” đến tới từng khách hàng. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, cùng công nghệ nối tóc hiện đại đã tạo được sự uy tín và cũng đã nâng tầm thương hiệu của mình trên thị trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 93 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0919 042 434 - 0978 154 567

Fanpage: https://www.facebook.com/tocsaigon93nguyenvancutpvinh/


TOC SAI GON HAIR SALON ảnh 1
TOC SAI GON HAIR SALON
TOC SAI GON HAIR SALON ảnh 2
TOC SAI GON HAIR SALON
TOC SAI GON HAIR SALON ảnh 3
TOC SAI GON HAIR SALON
Top 2
(có 0 lượt vote)

Salon Thành Vũ

Hiện nay, nối tóc đã trở thành xu hướng làm đẹp mới của chị em. Công nghệ nối tóc đã giúp các quý cô tiến gần đến vẻ đẹp hoàn mỹ. Tự tin với mái tóc dài bồng bềnh, duyên dáng. Một địa chỉ nối tóc đẹp tại TP. Vinh được các bạn trẻ review đánh giá cao đó là Salon Thành Vũ. Đến đây bạn chỉ cần đưa ra mẫu tóc, tất cả còn lại cứ để Salon lo. Bạn sẽ bất ngờ với diện mạo mới, xinh đẹp của mình đó.


Ưu điểm lớn nhất tại salon chính là mối nối siêu nhẹ, mỏng, không khiến bạn khó chịu. Bạn có thể uốn, ép và tạo kiểu với tóc nối tại đây. Bên cạnh các công nghệ nối tóc mang nhiều ưu điểm vượt trội này, Nối tóc Thảo Tây còn xây dựng niềm tin với khách hàng bởi nguồn gốc tóc sử dụng nối cho khách là tóc thật 100% được thu mua từ những người dân vùng núi có mái tóc đẹp chắc khỏe, chưa có tác dụng hóa chất. Ngoài ra, với những khách hàng nối tóc tại Salon Thành Vũ, sau khi mái tóc nối hoàn thành còn sẽ được tặng kèm dịch vụ cắt tạo kiểu, thật tuyệt vời phải không nào.


Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những trải nghiệm làm tóc tuyệt vời nhất, Salon Thành Vũ không ngừng nỗ lực để cải thiện chất lượng dịch vụ và nâng cao kỹ năng của đội ngũ nhân viên. Salon Thành Vũ cam kết đem đến cho khách không chỉ một kiểu tóc đẹp mà còn là một trải nghiệm thư giãn và thoải mái.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 156 Phan Chu Trinh, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 088 628 69 92

Email: thanhvucattoc37@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100072024716983


Salon Thành Vũ ảnh 1
Salon Thành Vũ
Salon Thành Vũ ảnh 2
Salon Thành Vũ
Salon Thành Vũ ảnh 3
Salon Thành Vũ
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Hoàng Anh

Hair Salon Hoàng Anh là cái tên không còn xa lạ với chị em tại TP. Vinh, Nghệ An. Hoàng Anh mang đến dịch vụ nối tóc hiện đại, tiên tiến, không gian sang trọng cùng đội ngũ nhân viên giàu tay nghề luôn làm hài lòng khách hàng.


Nhưng ưu điểm khi nối tóc tại Hair Salon Hoàng Anh:

  • Có nhiều phương pháp nối tóc khác nhau
  • Hầu hết những phương pháp nối tóc tại đây đều là những phương pháp hiện đại. Đảm bảo sau khi nối tóc xong sẽ không đau, không bị rụng tóc thật, không bị cuộm,…
  • Đặc biệt tóc nối có thể dùng nhiều năm mà không cần phải thay tóc. 
  • Có nhiều mức giá khác nhau để khách hàng lựa chọn
  • Tóc nối là tóc cao cấp
  • Nhân viên hỗ trợ tư vấn nhiệt tình
  • Những người thợ nối tóc đều có kinh nghiệm lâu năm
  • Có tặng kèm dịch vụ hóa chất sau khi nối tóc
  • Tóc có thể dùng dược trong nhiều năm

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, cộng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và trang thiết bị hiện đại, Hair Salon Hoàng Anh tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những mái tóc hoàn hảo nhất. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không nhanh đến để tạo cho mình một mái tóc dài, bồng bềnh, quyến rũ nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 78 Đường Hà Huy Tập, Thành phố Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 097 234 44 55

Email: Thuha14031993@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/StxxAKUzqfh7oK4t7

Fanpage: https://www.facebook.com/HairHoangAnh/


Hair Salon Hoàng Anh ảnh 1
Hair Salon Hoàng Anh
Hair Salon Hoàng Anh ảnh 2
Hair Salon Hoàng Anh
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nối Tóc Cường Vinh

Cái tên không thể bỏ qua trong danh sách ngày hôm nay chính là Nối Tóc Cường Vinh. Nơi đây là địa điểm được rất nhiều người ghé đến khi có nhu cầu nối tóc Nghệ An. Tóc nối tại đây cũng có nhiều loại với các mức giá khác nhau, tuy nhiên vẫn đảm bảo thuộc dòng từ cao cấp trở lên.


Hình thức nối tóc tại Cường Vinh rất nhẹ nhàng, không gây rối xơ và không làm ảnh hưởng gì đến mái tóc thật. Đơn vị luôn cập nhật những công nghệ nối tóc mới nhất, hiện đại nhất để đem đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng. Đến đây, bạn sẽ được các nhân viên tư vấn để lựa chọn được kiểu tóc phù hợp. Kỹ thuật nối tóc được các kỹ thuật viên thực hiện tỉ mỉ, cẩn thận, nhẹ nhàng. Khách hàng có bất kì vấn đề gì về các mối nối có thể đến trực tiếp salon để được khắc phục. Ngoài ra, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ hàng đầu với tiêu chuẩn cao từ tay nghề của các chuyên gia hàng đầu cho tới cơ sở vật chất hiện đại nhất, tiên tiến nhất.


Đặc biệt, Nối Tóc Cường Vinh thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực hấp dẫn, đem đến cơ hội làm đẹp giá tốt cho rất nhiều các chị em. Chính vì thế, nếu bạn quan tâm đến dịch vụ nối tóc hãy thường xuyên truy cập vào fanpage của Nối Tóc Cường Vinh để không bỏ lỡ những cơ hội tuyệt vời này nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 274 Nguyễn Văn Cừ, phường Hưng Phúc, thành phố Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0961 262 789

Link map: https://maps.app.goo.gl/K39FRN3A76NiGAit6

Fanpage: https://www.facebook.com/noitoccuongvinh/?locale=vi_VN


Nối Tóc Cường Vinh ảnh 1
Nối Tóc Cường Vinh
Nối Tóc Cường Vinh ảnh 2
Nối Tóc Cường Vinh
Nối Tóc Cường Vinh ảnh 3
Nối Tóc Cường Vinh
Top 5
(có 0 lượt vote)

Biin Hair Salon

Nếu đang tìm kiếm địa chỉ nối tóc đẹp ở TP. Vinh thì Biin Hair Salon là gợi ý dành cho bạn. Đến với Biin, bạn chắc chắn sẽ sở hữu ngay mái tóc đẹp tự nhiên sau vài giờ. Đơn vị có kỹ thuật nối tóc hiện đại, cam kết nói không với hóa chất nên không gây hại cho tóc.


Những cam kết tại Biin Hair Salon:

  • Nối tóc bằng công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất
  • Các mối nối siêu nhẹ tạo cảm giác dễ chịu, không gây nặng đầu, bong tróc da đầu, mẩn ngứa
  • Đảm bảo sau khi nối xong sẽ không phân biệt được đâu là tóc thật và đâu là tóc nối
  • Tóc nối là tóc thật 100%, chưa qua xử lí hoá chất
  • Tóc có màu tự nhiên, mềm mại, không có tóc con, tóc sole
  • Tóc nối có thể sử dụng tạo kiểu như tóc thật
  • Cam đoan không tuột, không rụng
  • Bảo hành 6 tháng
  • Chi phi hợp lý kể cả đối với sinh viên

Công nghệ nối tóc hiện đại là yếu tố tạo nên thương hiệu cho Biin Hair Salon. Chỉ trong vài giờ, tiệm đã tạo được cho bạn mái tóc bồng bềnh, quyến rũ. Đồng thời dịch vụ nối tóc ở đây luôn có giá cả phải chăng, đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm. Vậy nên nếu đang có nhu cầu nối tóc thì hãy đến ngay Biin Hair Salon để được tư vấn chi tiết hơn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 05, Võ Thị Sáu, Phường Bến Thủy, Thành Phố Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 034 424 3482

Fanpage: https://www.facebook.com/BiinHairSalon


Biin Hair Salon ảnh 1
Biin Hair Salon
Biin Hair Salon ảnh 2
Biin Hair Salon
Top 6
(có 1 lượt vote)

THÁI BẢO HAIR SALON

THÁI BẢO HAIR SALON là địa chỉ giúp bạn có mái tóc dài, dày mà không cần phải chờ đợi lâu. Đây là địa chỉ nối tóc uy tín được nhiều chị em phụ nữ review tốt và tin tưởng lựa chọn. THÁI BẢO HAIR SALON mang đến cho mỗi khách hàng dịch vụ nối tóc chất lượng cao và lộng lẫy nhất.


Với kỹ thuật nối hiện đại, THÁI BẢO HAIR SALON không chỉ giúp bạn có mái tóc nối đẹp tự nhiên như tóc thật mà còn tháo gỡ dễ dàng, không gây hỏng tóc, nhẹ nhàng, thoải mái không gây nặng đầu. Bạn có thể vận động thoải mái mà các mối nối cũng không bị rơi ra ngoài, không bị rối hay lộ. Hơn thế nữa, các kỹ thuật viên nối tóc tại đây với bàn tay khéo léo kết hợp với kỹ thuật nối tóc tiên tiến nhất hiện nay luôn cho ra những mái tóc nối đẹp tự nhiên, đảm bảo sẽ luôn khiến bạn nở nụ cười hài lòng khi ra về. Chính vì thế, có không ít các khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ nối tóc tại đây đã không ngần ngại để lại những lời khen có cánh.


Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại THÁI BẢO HAIR SALON có phong cách làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt tình. Tất cả các khâu làm tóc đều được thực hiện cẩn thận. Tiệm cam kết sử dụng những hóa chất chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. THÁI BẢO HAIR SALON chắc chắn sẽ luôn mang lại cho bạn sự hài lòng trọn vẹn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 10 Kim Đồng, Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0921 997 484

Email: vohathaibao@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Thaibaohairstudio


THÁI BẢO HAIR SALON ảnh 1
THÁI BẢO HAIR SALON
THÁI BẢO HAIR SALON ảnh 2
THÁI BẢO HAIR SALON
Trên đây là top salon nối tóc TP. Vinh, Nghệ An đẹp và chất lượng nhất mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng rằng qua bài viết này bạn sẽ tìm được đia điểm nối tóc phù hợp nhất với mình. Chúc bạn sẽ ngày càng xinh đẹp hơn với mái tóc của mình nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .