Top 11 Salon tóc đẹp và nổi tiếng nhất quận 1, TP. HCM

1182

Mái tóc mang lại một sự quyến rũ nhất định dành đến cho mọi cô gái chỉ cần cô ấy sở hữu mái tóc phù hợp đã khiến cô nổi bật giữa một đám đông....xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Salon tóc Hiếu Trang

Hiếm có chị em nào mê làm đẹp, thích làm tóc ở Quận 1, HCM mà lại không biết đến Salon tóc Hiếu Trang, đây là địa chỉ làm tóc đẹp, uy tín dành cho mọi đối tượng, lứa tuổi. Đến với Salon tóc Hiếu Trang, bạn sẽ được tư vấn các kiểu tóc phù hợp, hiện đại, mang tính thẩm mỹ cao phù hợp với tất cả các đối tượng khách hàng.


Anh chủ salon là người rất nổi tiếng trong giới làm tóc vì từng đoạt giải đặc biệt trong cuộc thi tạo mẫu tóc quốc tế Loreal Color Trophy do hãng mỹ phẩm Loreal của Pháp tổ chức, đồng thời Anh chủ cũng là bậc thầy về đào tạo kỹ thuật nâng cao cho rất nhiều chủ salon trong cả nước. Về dịch vụ ở đây chủ yếu mạnh về kỹ thuật Nhuộm tẩy các màu Khói, Uốn xoăn lơi nhẹ nhàng kiểu Hàn Quốc đặc biệt cắt tóc ngắn pixie rất đẹp và chất.


Để mang đến cho bạn một mái tóc đẹp, khỏe mạnh, thể hiện được cá tính cũng như gu thời trang thẩm mỹ riêng, salon đã trang bị nhiều loại máy móc hiện đại như uốn, nhuộm, duỗi, hấp,... Với một không gian rộng rãi, thoáng đãng, bày đặt các vật dụng cắt tóc, mỹ phẩm, hình ảnh đẹp mắt, bạn sẽ được sử dụng những dòng mỹ phẩm cao cấp dành cho tóc màu, tóc gàu, tóc khô xơ, phục hồi lại tóc. Hơn thế nữa, sau khi làm tóc, bạn sẽ được các kỹ thuật viên hướng dẫn cách chăm sóc tóc sao cho thật đúng cách, tránh hư tổn cũng như các vấn đề dễ gặp phải về sau. Chính vì vậy nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ làm tóc đẹp tại Quận 1, thì Salon tóc Hiếu Trang là cái tên bạn không nên bỏ lỡ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 113 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM

Điện thoại: 0286 2826 666 - 0286 2595 555

Fanpage: https://www.facebook.com/salontocdephieutrang/

Website: hieutrang.com.vn

Salon tóc Hiếu Trang ảnh 1
Salon tóc Hiếu Trang
Salon tóc Hiếu Trang ảnh 2
Salon tóc Hiếu Trang
Top 1
(có 0 lượt vote)

4AM Hair Studio

4AM Hair Studio hiện là một trong những salon chăm sóc tóc hàng đầu hiện nay tại Quận 1, HCM mà các chị em yêu thích làm tóc đều biết đến, đây là địa điểm lý tưởng giúp bạn có mái tóc đẹp như ý. Với trang thiết bị đồng bộ, hiện đại đã giúp cho 4AM Hair Studio luôn được các chị em tin tưởng. Khi bước chân vào Salon, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên và hài lòng về độ chuyên nghiệp của salon.


Tiệm nổi tiếng với nhiều phong cách uốn tóc như xoăn hippie, xoăn sóng lơi, xoăn layer.. Kiểu tóc sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn để làm nổi bật các đường nét trên khuôn mặt từng người. Hoặc nhân viên cũng sẽ điều chỉnh linh hoạt để vừa đáp ứng được mong muốn vừa phù hợp với khuôn mặt của bạn nhất.


Dù là nhuộm, uốn, cắt tạo kiểu hay phục hồi tóc, viện tóc cũng luôn đảm bảo 100% về chất lượng dịch vụ cũng như giá thành luôn ở mức phải chăng vì đối với 4AM Hair Studio thì lợi ích khách hàng luôn là trên hết. Mặt khác, với một đội ngũ nhân viên hùng hậu, đầy kinh nghiệm và lòng nhiệt tình, phục vụ bạn như thượng đế, 4AM Hair Studio hứa hẹn sẽ mang đến những điều tuyệt vời nhất cho bạn.


4AM Hair Studio cam kết với bạn khi làm tóc tại đây:

  • Dịch vụ làm tóc đa dạng
  • Tư vấn kiểu tóc phù hợp với bạn tận tình
  • Luôn giữ mái tóc bóng khỏe, giữ nếp
  • Hướng dẫn cách chăm sóc tóc tại nhà
  • Sử dụng thuốc làm tóc có chất lượng
  • Giá cả hợp lí
  • .......

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 29 Nguyễn Văn Tráng, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0328 199 999
Fanpage: https://www.facebook.com/4amhairstudio

4AM Hair Studio ảnh 1
4AM Hair Studio
4AM Hair Studio ảnh 2
4AM Hair Studio
Top 2
(có 1 lượt vote)

Traky Hair Salon

Traky Hair Salon là một salon nổi tiếng với phong cách làm tóc trẻ trung và nổi bật. Những mẫu tóc hiện đại phối hợp màu sắc tinh tế được salon thực hiện chỉn chu và tỉ mỉ. Ngày nay, khách hàng lựa chọn salon làm tóc theo nhiều tiêu chí như thợ làm tóc chuyên nghiệp, các mẫu tóc hợp xu hướng và chi phí cho dịch vụ làm tóc rẻ, phù hợp với túi tiền. Traky Hair Salon luôn đi đầu trong việc tiếp cận xu hướng thời trang tóc mới nhất, những kiểu tóc mà viện tóc tạo nên luôn khiến bạn cảm thấy ưng ý bởi sự tươi mới, độc đáo và vô cùng sáng tạo.


Những lí do nên đến Traky Hair Salon để làm tóc:

  • Sử dụng 100% hình ảnh khách hàng đến từ salon
  • Luôn hỗ trợ bảo hành tóc hoàn toàn miễn phí cho khách hàng ở mọi tình huống
  • Phục vụ chu đáo, đem đến sự hài lòng cho khách hàng
  • Cập nhật xu hướng làm đẹp mới nhất
  • Sử dụng sản phẩm làm tóc chất lượng đến từ thương hiệu nổi tiếng
  • Thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Traky Hair Salon có đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, được đào tạo tóc chuyên nghiệp có tay nghề cao, luôn luôn học hỏi và cập nhật những kiến thức mới nhất về thời trang tóc. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những kiểu tóc mới nhất, hợp thời trang, phù hợp với cá tính của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 159 Calmette, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 1900 999 934

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068022606394
Website: https://www.trakyhairsalon.com/

Traky Hair Salon ảnh 1
Traky Hair Salon
Traky Hair Salon ảnh 2
Traky Hair Salon
Top 3
(có 1 lượt vote)

NUTA Hair Studio

Bạn đang muốn sở hữu cho mình một mái tóc thật ấn tượng? Hãy đến với NUTA Hair Studio - một trong những salon chăm sóc tóc chuyên nghiệp hàng đầu tại Quận 1, HCM hiện nay. Trong suốt nhiều năm hoạt động trong ngành tóc, NUTA Hair Studio luôn nỗ lực là salon mang đến chất lượng dịch vụ, kĩ thuật tạo kiểu và tư vấn sản phẩm chăm sóc tóc tốt nhất dành cho các bạn yêu thích làm tóc.


Đứng trước những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng khi muốn được sử dụng những sản phẩm có thành phần thiên nhiên, vừa an toàn cho sức khỏe, vừa nâng niu được vẻ đẹp cho mái tóc - NUTA Hair Studio đã lựa chọn những sản phẩm tốt, có nguốc gốc chính hãng, có nhiều thành phần dưỡng tóc cho chị em để mái tóc luôn chắc khỏe, không bị xơ rối


Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm tóc, anh chủ và đội ngũ nhân viên của NUTA Hair Studio luôn tự tin cung cấp các dịch vụ vô cùng đa dạng, cho chị em thỏa sức lựa chọn và làm đẹp theo sở thích. Trong đó điển hình là những dịch vụ như tư vấn, cắt tỉa layer phù hợp với chất tóc, khuôn mặt mỗi khách hàng, uốn xoăn Korea, nhuộm màu thời trang siêu mềm mượt,.... Hơn hết, NUTA Hair Studio vẫn không ngừng sáng tạo, học hỏi áp dụng các kỹ thuật mới, cập nhật những xu hướng mới để mang đến cho khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn, được trải nghiệm nhiều kiểu tóc đẹp theo kịp với xu hướng thế giới. Hãy để NUTA Hair Studio được đồng hành với bạn trên con đường làm đẹp nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 55 Trần Hưng Đạo, Quận 1

Điện thoại: 0977 212 155

Fanpage: https://www.facebook.com/nutahairstudio

NUTA Hair Studio ảnh 1
NUTA Hair Studio
NUTA Hair Studio ảnh 2
NUTA Hair Studio
Top 4
(có 0 lượt vote)

Amida Hair & Spa

Thật là thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Quận 1, HCM mà lại bỏ qua Amida Hair & Spa. Đến với địa chỉ này để tút tát lại vẻ ngoài, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với nhiều dịch vụ làm tóc chất lượng như: cắt gọn, chăm sóc tóc, tạo kiểu (uốn setting, duỗi phồng, duỗi cúp, nhuộm, …) và dù bạn thực hiện gói dịch vụ nào thì Amida Hair & Spa cũng đảm bảo sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.


Những mẫu tóc mới và thời trang, những công nghệ chăm sóc tóc tốt và tối ưu luôn được salon cập nhật và tư vấn cho khách hàng. Khi đến với Amida Hair & Spa, nhân viên tư vấn và phụ trách sẽ lắng nghe nguyện vọng, yêu cầu của khách hàng về mái tóc mới để từ đó có được phương án tối ưu nhất, đẹp nhất, phù hợp nhất cho chính mái tóc và khí chất cho khách hàng của mình.


Đặc biệt, đối với những mái tóc bị hư tổn nặng sẽ được hồi sinh một cách thần kì bởi những sản phẩm chăm sóc tóc rất chất lượng, tất cả đều thuộc những thương hiệu nổi tiếng thế giới, vậy nên bạn sẽ không phải sợ tóc bị hư tổn một khi đã lựa chọn nơi này. Amida Hair & Spa thường có các combo làm tóc với giá ưu đãi, tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi vào các dịp lễ, sau khi làm tóc còn tặng kèm dầu dưỡng tóc và rất nhiều quà tặng hấp dẫn khác.


Chính vì thế, nếu bạn muốn có mái tóc thời thượng, chắc khỏe, giữ kiểu được lâu và thật hợp với gu thời trang của mình thì hãy tìm đến Amida Hair & Spa, nơi đây sẽ là điểm dừng chân tin cậy cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 55 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0902 025 550

Email: amidahair.spa@gmail.com

Website: https://www.amidahair.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/amida.hair/

Amida Hair & Spa ảnh 1
Amida Hair & Spa
Amida Hair & Spa ảnh 2
Amida Hair & Spa
Top 5
(có 0 lượt vote)

Salon Lê Hiếu

Cũng là một địa chỉ làm tóc quen thuộc đối với các tín đồ yêu thích và chăm sóc về tóc tại Quận 1, HCM. Trong suốt thời gian qua, chính sự Uy tín - Chất lượng và Đẳng cấp đã tạo nên thương hiệu của Salon Lê Hiếu. Với sự sáng tạo không ngừng và luôn mong muốn đem đến cho bạn vẻ đẹp khác biệt, salon cam kết sẽ mang lại cho bạn sự hoàn hảo hơn cả mong đợi!


Tại sao bạn nên đến sử dụng dịch vụ uốn tóc tại Salon Lê Hiếu?

  • Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, sự đầu tư về thiết kế của salon, cũng như trang thiết bị hiện đại, và hơn hết đó là đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, kỹ càng, cẩn thận về kỹ năng tay nghề cũng như sự chuyên nghiệp trong từng khâu phục vụ đã mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
  • Không phô trương hình thức ở phần trang trí hay chạy đua quảng cáo để thu hút khách hàng, Salon Lê Hiếu tập trung vào chất lượng của từng sản phẩm.
  • Thường xuyên đào tạo nâng cao tay nghề, cải thiện kỹ năng, cập nhật và dẫn đầu những xu hướng uốn tóc mới, kỹ thuật tạo mẫu tóc uốn chuyên nghiệp và hiện đại nhất cho những thế hệ nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tương lai.
  • Salon không chỉ thực hiện cắt uốn tạo mẫu, đồng thời sẽ thực hiện các bước soi tóc và da đầu chăm sóc & phục hồi đối với mái tóc của bạn, vì một kiểu tóc đẹp chỉ có thể trở nên lộng lẫy trên nền mái tóc và da đầu khỏe mạnh!

Đã có rất nhiều khách hàng đến đây và đều cảm thấy hài lòng với salon, còn bạn thì sao? Hãy thử đến một lần để có thể thấy được sự chuyên nghiệp và những dịch vụ tuyệt vời mà Salon Lê Hiếu mang lại nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 33 Trần Đình Xu, Q.1, TP.HCM

Điện thoại: 0972 074 545

Email: h3shoplehang339@gmail.com

Website: https://tocdeplehieu.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/salontocdep.lehieuofficial

Salon Lê Hiếu ảnh 1
Salon Lê Hiếu
Salon Lê Hiếu ảnh 2
Salon Lê Hiếu
Top 6
(có 0 lượt vote)

Beauty Salon Huy Nguyễn

Được đánh giá là một trong những salon làm tóc hàng đầu hiện nay tại Quận 1, HCM, Beauty Salon Huy Nguyễn đã và đang làm rất tốt vai trò của mình trong việc đem đến một cái nhìn thật ấn tượng, thật hoàn hảo cho các chị em thân yêu thông qua những kiểu tóc độc đáo nhất.


Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Beauty Salon Huy Nguyễn hiểu được khách hàng mong muốn điều gì. Salon Huy Nguyễn luôn đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu, mang đến cho khách hàng bộ tóc thật ưng ý. Tại Salon bạn có thể sử dụng bất kỳ dịch vụ làm tóc nào. Từ uốn, nhuộm, cắt, duỗi, hấp dầu và bất kì kiểu tóc nào mà bạn muốn. Đến với Beauty Salon Huy Nguyễn, bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái với không gian thoáng đãng, sáng sủa. Đội ngũ nhân viên tại đây vô cùng nhiệt tình, tiếp đón khách hàng với thái độ thân thiện, chào đón, sẵn sàng lắng nghe mọi mong muốn của bạn cho bộ tóc của mình.


Tại đây, các bạn không chỉ được tư vấn và tạo những kiểu tóc đẹp, thời trang và phù hợp với ngoại hình, tính cách của bạn, mà Beauty Salon Huy Nguyễn còn hướng dẫn bạn lựa chọn sử dụng các dịch vụ chăm sóc tóc sao cho phù hợp với độ khỏe của sợi tóc cùng tố chất tóc, giảm thiểu các ảnh hưởng không tốt đến mái tóc bạn trong quá trình làm đẹp.


Đặc biệt, Beauty Salon Huy Nguyễn luôn cập nhật những mẫu tóc mới nhất để đem lại sự tươi mới cho bạn, tại đây các bạn sẽ có nhiều cách để giúp khuôn mặt đẹp hơn, xinh xắn hơn và quý phái hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 98 Bùi Thị Xuân, P. Bến Thành, Quận 1, TP.HCM.
Điện thoại: 1900 272 711
Email: huynguyen.hair.group@gmail.com
Website: https://huynguyengroup.com/index.html
Fanpage: https://www.facebook.com/beautysalonhuynguyen

Beauty Salon Huy Nguyễn ảnh 1
Beauty Salon Huy Nguyễn
Beauty Salon Huy Nguyễn ảnh 2
Beauty Salon Huy Nguyễn
Top 7
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Chí Tâm

Hair Salon Chí Tâm – địa chỉ làm tóc đẹp tại Quận 1, HCM đã khẳng định vị trí trong làng tóc hiện nay. Với kinh nghiệm dày dặn của mình, salon đã thu hút được sự chú ý của nhiều bạn trẻ với những mẫu tóc hiện đại và bắt kịp với hot trend trên thị trường. Salon tập trung về các lĩnh vực làm tóc, tạo mẫu, thiết kế kiểu tóc, nối tóc với giá cả hợp lý nhằm đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của khách hàng theo xu thế chung và thịnh hành nhất.


Hair Salon Chí Tâm với dịch vụ làm tóc rất chất lượng và đều tay, tóc được bền lâu và giữ nếp rất lâu. Hơn nữa, bên cạnh những dịch vụ hóa chất tạo kiểu như nhuộm, cắt, uốn, thì tại salon này còn có thêm các dịch vụ về chăm sóc và phục hồi mái tóc bằng những sản phẩm hóa chất chất lượng cao. Uy tín – chất lượng – giá cá hợp lí có lẽ là 3 mục tiêu mà Hair Salon Chí Tâm đang muốn hướng đến. Đây cũng là những điểm cộng nổi bật được khách hàng đánh giá cao khi đến làm đẹp cho mái tóc tại nơi đây. Không những thế, Hair Salon Chí Tâm là Salon còn có những chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho khách hàng.


Một bộ tóc đẹp sẽ giúp bạn thêm phần tự tin hơn khi đi học, đi làm, đi chơi,...Hãy đến với Hair Salon Chí Tâm để bạn chỉnh chu cho bộ tóc của mình thêm phần bắt mắt. Hair Salon Chí Tâm luôn nỗ lực để đáp ứng đúng với yêu cầu của khách hàng khi khách hàng muốn làm bất cứ kiểu gì.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 16-18, Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Q1, TP. HCM
  • Số 14, Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Q1, TP. HCM

Điện thoại: 0938 987 733

Email: hairsalonchitam@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalonchitam/

Website: https://hairsalonchitam.vn/

Hair Salon Chí Tâm ảnh 1
Hair Salon Chí Tâm
Hair Salon Chí Tâm ảnh 2
Hair Salon Chí Tâm
Top 8
(có 0 lượt vote)

Bestyle

Bestyle là salon chăm sóc, làm đẹp mái tóc như nhuộm, uốn, duỗi, phục hồi tóc... được nhiều khách hàng tại Quận 1, HCM tin tưởng lựa chọn bởi salon luôn chú trọng đầu tư về hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, nâng cao tay nghề cho đội ngũ thợ làm tóc, luôn cập nhật các kỹ thuật mới, tạo kiểu tóc tiên tiến để đưa đến cho bạn mái tóc đẹp nhất. Bestyle sẽ tư vấn hợp lý, kiểu tóc phù hợp với gương mặt, sở thích của từng bạn và luôn đảm bảo tính sành điệu trong mỗi mái tóc


Bestyle cung cấp dịch vụ với cam kết về:

  • Sử dụng những sản phẩm chăm sóc tóc hàng đầu được giới tạo mẫu khuyên dùng.
  • Kiểm tra tình trạng tóc cho khách hàng trước khi thực hiện tạo kiểu tóc phù hợp với yêu cầu để đảm bảo hiệu quả cho mái tóc sau khi thực hiện.
  • Tư vấn mái tóc phù hợp nhất với khuôn mặt và cập nhật xu hướng tóc mới nhất.
  • Cam kết tóc sau khi được tạo kiểu đúng theo mẫu, hợp ý khách hàng.
  • Liên tục cập nhật đa dạng kiểu tóc, sản phẩm bổ trợ mới nhất đến với khách hàng.
  • Dịch vụ chất lượng tốt, không làm khô hay xơ tóc.
  • Giá dịch vụ hợp lý nhất.
  • Bảo hành đến khi khách hài lòng.

Điều đặc biệt tại Bestyle đó chính là giá cả rất phải chăng, hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng và mong muốn của chính mình. Chất lượng dịch vụ tốt, giá cả lại phải chăng, đội ngũ nhân viên lại vô cùng nhiệt tình, vậy bạn còn chần chừ gì mà không đến ngay Bestyle để làm cho bộ tóc của mình thật xinh đẹp. Bạn sẽ tăng sự tự tin của bản thân gấp mấy lần khi có bộ tóc thật gọn gàng, tươm tất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 79 Thạch Thị Thanh ,Tân Định , Quận 1 - 0906 899 733
  • 73 Sương Nguyệt Ánh, Bến Nghé ,Quận 1 - 0902 699 733

Website: https://bestyle.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/bestylebeyourstyle

Bestyle ảnh 1
Bestyle
Bestyle ảnh 2
Bestyle
Top 9
(có 0 lượt vote)

Quoc Catwalk Hair Salon

Nếu bạn là tín đồ làm đẹp, thì chắc chắn cái tên Quoc Catwalk Hair Salon đã chẳng còn xa lạ. Tại salon được trang bị đủ các máy móc làm tóc hiện đại. Với tâm niệm mái tóc đẹp là phải luôn khỏe mạnh, salon chỉ chuyên sử dụng sản phẩm làm tóc cao cấp đến từ các hãng như L’oreal, Molto Bene & Prosee, LG Obsidian….


Quoc Catwalk Hair Salon luôn cẩn thận về kỹ năng tay nghề cũng như sự chuyên nghiệp trong từng khâu phục vụ, không ngừng cố gắng học hỏi, áp dụng những kỹ thuật mới, liên tục cập nhật cũng như tiếp thu sự mới mẻ và xu thế của công nghệ làm tóc, sử dụng sản phẩm chăm sóc và công nghệ đạt chuẩn, cải thiện chất lượng dịch vụ cũng như nâng cao kỹ năng chăm sóc khách hàng mang đến cho khách hàng phong cách với những mẫu tóc ấn tượng nhất.


Và một điều quan trọng nữa để bạn giao trọn sự tin tưởng tại Quoc Catwalk Hair Salon, chính là chủ salon tại đây đã có hơn 28 năm kinh nghiệm, từng cắt và thiết kế hơn 100.000 đầu tóc nên anh biết làm sao để tóc bạn phù hợp với khuôn mặt, công việc, cá tính. Nếu bạn muốn có 1 kiểu tóc uốn đẹp, kiểu nhuộm đẹp, làm tăng thêm sự tự tin và động lực để vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, Quoc Catwalk Hair Salon sẽ là một địa điểm cực kỳ tin cậy dành cho bạn. Hãy đến và cảm nhận những điều tuyệt vời Quoc Catwalk Hair Salon dành cho bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 152 Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, HCM
Điện thoại: 0286 2709 999 - 0931 865 599 - 0971 865 599
Email: quoccatwalks@yahoo.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/QuocCatwalks/

Quoc Catwalk Hair Salon ảnh 1
Quoc Catwalk Hair Salon
Quoc Catwalk Hair Salon ảnh 2
Quoc Catwalk Hair Salon
Top 10
(có 0 lượt vote)

Relab Salon

Ông Cha ta từng nói: “Cái răng cái tóc là góc con người”. Mái tóc là một phần rất quan trọng để giúp gương mặt mỗi người trở nên xinh đẹp hơn! Với sứ mệnh “Nâng tầm vẻ đẹp” mang đến cho bạn một mái tóc phù hợp với gương mặt, cá tính, phong cách, độ tuổi và công việc. Relab Salon không ngừng nỗ lực và phát triển mỗi ngày, mang đến cho bạn những mẫu tóc thời trang theo xu hướng từng mùa, từng năm.


Vì sao bạn nên làm tóc tại Relab Salon?

  • Salon luôn cập nhập xu hướng thời trang tóc mới nhất phù hợp với tính cách và độ tuổi
  • Sản phẩm chăm óc sóc tóc và thuốc làm tóc có nguồn gốc, an toàn với mái tóc
  • Salon sử dụng hoàn toàn máy sấy,máy tạo kiểu, máy uốn tóc chất lượng cao
  • Bạn được thư giãn với ghế gội Massage và những bản nhạc du dương trong suốt thời gian gội đầu
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ phục vụ bạn tận tình và chu đáo
  • Giá thành phải chăng

Relab salon luôn dung hòa giữa phong cách cá nhân và xu hướng thời trang tóc hiện đại để giúp chị em tự tin khoe cá tính của chính mình. Relab salon không áp đặt tóc ngắn hay dài, tóc xoăn hay tóc thẳng, tóc nâu hay tóc đỏ mà Relab salon chọn giải pháp tư vấn để mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất. Bạn có thể thoải mái lựa chọn kiểu tóc mình muốn, salon luôn lắng nghe mong muốn của bạn để tạo cho bạn bộ tóc thật ấn tượng. Relab salon luôn cập nhật những mẫu tóc sang - xịn - mịn chuẩn style “ Hàn Xẻng “ trẻ trung, cá tính lại còn hiện đại cho nàng thỏa thích lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 21A, Đặng Tất, phường Tân Định, quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 0902 588 733

Fanpage: https://www.facebook.com/RELAB-SALON-101020888306737

Relab Salon ảnh 1
Relab Salon
Relab Salon ảnh 2
Relab Salon
Trên đây là những salon tóc có giá trị lớn về mặt nghệ thuật, công nghệ, không gian và cả đội ngũ nhân viên. Chúng ta có thể tìm hiểu thông tin để có chọn mình một chọn lựa phù hợp nhằm mang lại giá trị bản thân mong muốn từ các salon tóc.
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 10
Relab Salon