Top 10 Salon uốn tóc và giữ nếp đẹp nhất Đà Nẵng

1017

Mỗi lần chuẩn bị đi cắt tóc là các nàng lại đau đầu vì lựa chọn địa chỉ tin cậy mà “chọn mặt gửi vàng”. Chỉ vài thay đổi trong mái tóc cũng ảnh hưởng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Beauty Salon Lộc

“Cái răng cái tóc là gốc con người”. Vậy tại sao chị em chúng ta không chăm sóc cho cái gốc của mình tăng thêm sức sống? Chỉ khi mái tóc thật sự khỏe mạnh và đẹp, bạn mới thể hiện được vẻ đẹp toàn diện cho một nửa yêu thương của mình. Thật là thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những salon cắt tóc uốn và giữ nếp nhất Đà Nẵng mà lại bỏ qua Beauty Salon Lộc.


Một mái tóc xoăn bồng bềnh dù có đi làm hay đi chơi nàng vẫn điệu đà, tự tin nhất trong mọi hoàn cảnh. Những lọn xoăn to, gợn sóng luôn là lựa chọn số 1 cho các nàng tóc mỏng, khi kết hợp cùng những gam màu tông sáng, không cần "make up" nàng đã xinh ngất ngây rồi. Mang lại cho bạn nét đẹp dịu dàng tự nhiên với độ dài phù hợp. Kiểu uốn gợn được Beauty Salon Lộc làm xoăn gợn sóng nhẹ nhàng tạo nét quyến rũ gợi cảm. Các lọn tóc xoăn gợn sóng giúp mái tóc trở nên bồng bềnh tạo sự mềm mại khiến gương mặt của bạn trở nên tự nhiên hơn. Đặc biệt, Beauty Salon Lộc còn là nguồn cảm hứng cho những xu hướng thời trang tóc mới nhất, đảm bảo bạn luôn thử nghiệm những điều mới mẻ và thú vị.

Với khả năng sáng tạo vô tận, liên tục cập nhật những xu hướng thời trang đang thịnh hành cùng sự cải tiến không ngừng kỹ thuật làm tóc sao cho thật hoàn hảo, salon luôn mang đến những điều bất ngờ thú vị cho mỗi kiệt tác nghệ thuật ''tóc'' mà mình tạo nên. Chính vì thế, nếu bạn đang muốn “đổi gió”, thì ngại gì mà không F5 phong cách mới, hãy thử ngay những kiểu tóc “thần thánh” uốn giữ nếp được thực hiện bàn đôi bàn tay đầy ma thuật của những người thợ chuyên nghiệp và đầy tâm huyết tại Beauty Salon Lộc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 65 Trưng Nữ Vương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0945 559 990 / 0905 080 865
  • 142 Núi Thành, TP. Đà Nẵng - 0906 535 358

Email: beautysalonloc@gmail.com

Website: https://beautysalonloc.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Beauty.salon.loc/
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Beauty Salon Lộc ảnh 1
Beauty Salon Lộc
Beauty Salon Lộc ảnh 2
Beauty Salon Lộc
Top 1
(có 0 lượt vote)

HairSalon - Viet Paris

Không nằm ngoài danh sách này, HairSalon - Viet Paris cũng là một cái tên nổi bật trong số các salon uốn tóc đẹp nhất Đà Nẵng mà Alltop muốn nhắc đến ngày hôm nay. HairSalon - Viet Paris sở hữu những chuyên gia tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, tài năng, đam mê và hiểu sâu sắc về tóc. Khi bạn giao phó mái tóc cho các cây kéo salon tóc đẹp ở đất Đà Thành này, bạn sẽ cực kỳ hài lòng với sự tỉ mỉ, khéo léo của thợ cắt tóc trên từng milimet đường cắt. Chắc chắn, mái tóc của bạn sẽ trở nên đẹp và phong cách, phù hợp với khuôn mặt, tuổi tác và công việc.


Tại HairSalon - Viet Paris, bạn sẽ dễ dàng chọn được kiểu tóc mà mình yêu thích. Tóc dài uốn xoăn sóng lơi sẽ là gợi ý hoàn hảo với những cô nàng muốn "đổi gió" cho mái tóc thẳng và dài đã quá quen thuộc của mình. Sở hữu lọn xoăn ngẫu hứng không tuân theo bất cứ một nguyên tắc nào nên đây cũng được xem là một trong những kiểu xoăn sóng tự nhiên "dễ tính" nhất mà bạn có thể thử nếu mê mẩn style dịu dàng. Uốn xoăn lơi nhẹ nhàng, cân tất mọi style luôn phải không các cô nàng. Độ dài đẹp nhất để uốn lơi là tóc dài chạm ngực đó nha. Nếu nàng muốn theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, tóc xoăn sóng lơi của HairSalon - Viet Paris chính là lựa chọn tuyệt vời. Độ dài vừa phải khi kết hợp cùng các lọn tóc xoăn nhẹ nhàng tạo cảm giác gương mặt thon gọn, thanh tú hơn. Đây là kiểu tóc phù hợp với mọi dáng mặt và có độ bồng bềnh rất tự nhiên.


Tại HairSalon - Viet Paris bạn chắc chắn sẽ hài lòng với kỹ thuật điêu luyện cùng những đường cắt tỉ mỹ và sự chăm sóc chu đáo để bạn có một mái tóc trông dày hơn, bồng bềnh hơn. Đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho những nàng tóc mỏng, ít và cả những mái tóc bị hư tổn ở phần đuôi do tác nhân uốn ép, nhuộm trước đó. Không chỉ có vậy, HairSalon - Viet Paris cam kết toàn bộ sản phẩm được sử dụng tại Salon đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo an toàn cho bạn. Không gian rộng rãi, sang trọng, đội ngũ luôn thân thiện, nhiệt tình, tận tâm cũng là một trong số những lý do giúp HairSalon - Viet Paris có một lượng khách lớn như ngày hôm nay.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 203 Hoàng Diệu, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
  • 05 Trưng Nữ Vương, Đà Nẵng

Điện thoại: 0905.23.33.99

Email: vietparis2@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalon.vietparissalon
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

HairSalon - Viet Paris ảnh 1
HairSalon - Viet Paris
HairSalon - Viet Paris ảnh 2
HairSalon - Viet Paris
Top 2
(có 0 lượt vote)

Tiệm tóc Zero

Tiệm tóc Zero cũng là một cái tên khá nổi bật và nhận được sự tin yêu của nhiều quý cô sành điệu. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, các dịch vụ làm tóc và chăm sóc tóc của salon cũng vô cùng đa dạng, mang đến cho bạn thật nhiều sự lựa chọn như cắt tạo kiểu, uốn, kèm với các màu thời trang vừa đảm bảo chất lượng, sắc sảo và đặc biệt phục hồi tóc giúp cho bạn lấy lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe với dòng mỹ phẩm cao cấp.


Mỗi khi ghé qua Tiệm tóc Zero, ấn tượng đầu tiên trong đầu mỗi khách hàng luôn là sự rộng rãi, sạch sẽ cùng tông màu nhã nhặn tạo nên một không gian độc đáo và đặc biệt tại đây thường xuyên “ra lò” những mẫu tóc ấn tượng đầy sức sống với những sản phẩm chăm sóc tóc uy tín, hàng đầu thế giới, chẳng hạn bạn có thể thử uốn xoăn tự nhiên, bồng bềnh trên nền tóc ngắn, style này giúp gương mặt bạn trông hiện đại phóng khoáng hơn! Nếu nàng nào yêu thích sự cổ điển cùng kiểu uốn phong cách Hippie “nàng thơ” mà không muốn xoăn xù. Thì bạn đừng bỏ lỡ kiểu uốn Hippie mới lạ, nhẹ nhàng đâu nhé. Bên cạnh đó, Tiệm tóc Zero còn tự hào là địa chỉ sở hữu những trang thiết bị hiện đại và giá cả phù hợp nhất hiện nay cùng đội ngũ nhân viên luôn hết lòng tận tâm, tận tình, tận lực phục vụ khách hàng. Từng đường kéo khéo léo được những người thợ thực hiện bằng lòng đam mê và sự sáng tạo.


Chính vì thế, nếu bạn đang muốn “đổi gió”, thì ngại gì mà không ngại thay đổi phong cách mới, hãy thử ngay những kiểu tóc “thần thánh” được thực hiện bàn đôi bàn tay đầy ma thuật của những người thợ chuyên nghiệp, đầy tâm huyết và giá cả cực hợp lý tại đây. Tiệm tóc Zero hơn cả một salon tóc, không chỉ đem đến một mái tóc hoàn hảo, một diện mạo mới mẻ, xinh đẹp mà còn luôn mang đến những dịch vụ mới mẻ, đẳng cấp khác!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 264 Ngũ Hành Sơn, Mỹ An, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0971.0000.74
Email: hoangsanh39@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/salon.hoangsanh
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Tiệm tóc Zero ảnh 1
Tiệm tóc Zero
Tiệm tóc Zero ảnh 2
Tiệm tóc Zero
Top 3
(có 0 lượt vote)

Líp hair Studio

Nếu là tín đồ đam mê hair style, hẳn chị em đều biết rằng kiểu tóc uốn xoăn siêu lợi, giúp khuôn mặt thon gọn và dẹp bỏ nỗi lo tóc xẹp, giúp gương mặt trông nhỏ đi mà không cần tới sự hỗ trợ của trang điểm. Ngoài ra tác dụng kì diệu của mái tóc này còn là che đôi gò má cao, làm mềm gương mặt to vuông vắn, tạo góc nghiêng thần thánh... Trong thời gian gần đây, hội mỹ nhân Hàn lại đem đến cho các cô gái những kiểu tóc xoăn khác nhau, phải chăng đây là dấu hiệu hứa hẹn 1 năm bùng nổ của style kinh điển này. Nếu bạn trót yêu sự bồng bềnh này dù chỉ một chút thì đừng ngần ngại tìm đến Líp hair Studio, cái tên tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến trong danh sách này.


Vẻ đẹp nghệ thuật không chỉ nằm ở sự hào nhoáng của vẻ ngoài, mà còn nằm ở tiêu chuẩn “vàng” của mỗi nhà sáng tạo, và mái tóc của bạn cũng thế. Một mái tóc đẹp, ngoài màu sắc, kiểu dáng còn bao hàm cả sự khoẻ mạnh của tóc. Hơn thế nữa, với phong cách rất chất và khác biệt cùng tay nghề dày dặn kinh nghiệm của đội ngũ thợ làm tóc, salon đang ngày càng giành được nhiều sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là những khách hàng trẻ, năng động và hiện đại. Chính vì thế, mỗi vị khách đến với Líp hair Studio chắc chắn sẽ có sự “lột xác” tức thì khi rủ bỏ mái tóc cũ rườm rà để trở nên thanh thoát, tân thời hơn. Bật mí thêm một điều nữa là giá cả của salon cũng khá phải chăng nên bạn có thể yên tâm ghé vào đây những khi có nhu cầu làm đẹp.


Đặc biệt, Líp hair Studio chỉ sử dụng những sản phẩm, hóa chất làm tóc tốt đến từ các thương hiệu uy tín, điều này không chỉ làm tóc của bạn được đẹp hơn mà còn để bảo vệ mái tóc bạn được tốt nhất. Chất lượng là thế, nhưng giá cả tại đây cũng được đánh giá là hợp lý và phải chăng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với Líp hair Studio.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 10 Đặng Tất, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0785 820 537
Fanpage: https://www.facebook.com/Liphairstudio/
Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

Líp hair Studio ảnh 1
Líp hair Studio
Líp hair Studio ảnh 2
Líp hair Studio
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hair salon Trí Hoàng Vũ

Hầu hết tâm lí của khách hàng luôn là tìm kiếm nơi làm tóc có “tâm”. Vậy có tâm sẽ bao gồm những điều gì? Đó là khi làm việc luôn đặt tâm huyết lên từng tác phẩm, luôn đảm bảo chất lượng lên hàng đầu. Liên tục nhận được những lời phản hồi tích cực từ phía các khách hàng trong thời gian vừa qua, Hair salon Trí Hoàng Vũ cũng là một cái tên đáng lưu ý trong danh sách các salon uốn tóc và giữ nếp lâu đẹp nhất Đà Nẵng.


Hiện nay, salon sở hữu những tay nghề làm tóc chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Vì vậy, khi đến salon bạn không hề phải băn khoăn trước dịch vụ chăm sóc và làm tóc của Hair salon Trí Hoàng Vũ. Ngoài ra, bạn còn được tư vấn cách chăm sóc tóc bị hư tổn hay sơ rối cho sử dụng nhiều hóa chất lên tóc.


Với đôi bàn tay khéo léo của các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, có chuyên môn và tay nghề cao, cùng trang thiết bị, kỹ thuật tối tân cũng như khả năng nhạy bén nắm bắt được đặc điểm của mỗi người, các thợ làm tóc tại Hair salon Trí Hoàng Vũ sẽ tạo ra cho bạn một mái tóc phù hợp nhất. Bên cạnh đó, nhằm mang đến sự hài lòng trọn vẹn cho mỗi khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tại salon, Hair salon Trí Hoàng Vũ sẵn sàng tư vấn miễn phí cho bạn một cách tận tình nhất về cách chăm sóc tóc tốt nhất sau khi làm tóc để giữ được bộ bền của tóc cũng như bảo vệ mái tóc khỏi những hư tổn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 59 Thái Phiên, Đà Nẵng

Hotline: 0934 982 195 - 0968 290 013

Fanpage: https://www.facebook.com/Hairsalon.TriHoangVu.DaNang/

Giờ mở cửa: 8:00 – 20:00

Hair salon Trí Hoàng Vũ ảnh 1
Hair salon Trí Hoàng Vũ
Hair salon Trí Hoàng Vũ ảnh 2
Hair salon Trí Hoàng Vũ
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hair & Spa Hưng Samurai

Bạn có biết rằng mái tóc thích hợp sẽ là chìa khóa giúp bạn luôn tự tin, trẻ trung và quyến rũ? Đừng để mái tóc không phù hợp khiến bạn cảm thấy già nua và lỗi thời. Đừng để mái tóc rườm rà che hết đi nét ưu tú trên gương mặt. Hãy để Hair & Spa Hưng Samurai đem đến cho bạn sự lựa chọn tuyệt vời qua từng mái tóc đẹp. “Cái răng cái tóc là gốc con người”. Vậy tại sao chị em chúng ta không chăm sóc cho cái gốc của mình tăng thêm sức sống? Chỉ khi mái tóc thật sự khỏe mạnh và đẹp, bạn mới thể hiện được vẻ đẹp toàn diện cho một nửa yêu thương của mình. Thật là thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những salon cắt tóc uốn và giữ nếp nhất Đà Nẵng mà lại bỏ qua Hair & Spa Hưng Samurai.


Tại Hair & Spa Hưng Samurai, mục tiêu hàng đầu là mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và yên tâm khi sử dụng các dịch vụ. Hair & Spa Hưng Samuraiđã đầu tư thiết kế và trang bị những thiết bị, công cụ làm tóc hiện đại để phục vụ bạn tốt nhất. Với dịch vụ đa dạng như cắt, gội, sấy, uốn, nhuộm, phục hồi tóc,… Hưng Samurai đảm bảo sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn trong không gian vô cùng sang trọng và ấm cúng. Tại Hair & Spa Hưng Samurai hiểu rằng kiểu tóc là một yếu tố quan trọng giúp thể hiện cá tính của bạn. Những ngày giao mùa từ Thu sang Đông, thay vì giữ mái tóc thẳng,năng động đơn giản, các bạn hãy nên lựa chọn kiểu uốn baySamurai Japan dịu dàng, không kém phần sang chảnh và nữ tính.


Hair & Spa Hưng Samurai không chỉ là một salon tóc thông thường, Hair & Spa Hưng Samurai còn mang đến những dịch vụ đẳng cấp khác biệt. Đến với salon, bạn sẽ được trải nghiệm:

  • Thiên đường với những kiểu tóc đẹp dẫn đầu xu hướng.
  • Màu nhuộm sáng tạo không đụng hàng.
  • Hội tụ những Stylist giàu kinh nghiệm, tận tâm.
  • Hệ thống máy móc hiện đại, không gian thoải mái và vô cùng thoáng đãng.
  • Dịch vụ phục hồi tóc chuyên sâu, giúp mái tóc của bạn luôn khỏe mạnh, bóng đẹp.

Tại đây, bạn không chỉ sở hữu cho mình mái tóc đẹp hơn cả mong đợi mà còn được tận mắt chứng kiến kỹ thuật cắt tóc điêu luyện bằng 11 chiếc kéo cùng một lúc của nhà tạo mẫu tóc danh tiếng Nguyễn Hoàng Hưng - người được mệnh danh là "Phù Thủy Tóc" của xứ sở Đà Thành và cũng là nơi được rất nhiều người trong giới showbiz tìm đến thường xuyên. Vì thế, ngần ngại gì mà không đến với Hair & Spa Hưng Samurai để trải nghiệm nhỉ? Vì thế, ngần ngại gì mà không đến với Hair & Spa Hưng Samurai để trải nghiệm nhỉ?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 23 Lê Độ, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 317 176
Email: hungsamurai1010@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/HairsalonSpaHung.Vn/

Facebook: www.facebook.com/kieuphuong.info

Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

Hair & Spa Hưng Samurai ảnh 1
Hair & Spa Hưng Samurai
Hair & Spa Hưng Samurai ảnh 2
Hair & Spa Hưng Samurai
Top 6
(có 0 lượt vote)

LÃNG TỬ Hair Academy

Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữa chưa biết cách “đánh thức” nét đẹp tiềm ẩn của bản thân mình mà thôi và một mái tóc đẹp chính là "chìa khóa" LÃNG TỬ Hair Academy dùng để ''thức tỉnh'' vẻ đẹp đang ngủ quên của các nàng! LÃNG TỬ Hair Academy cũng là một trong những địa chỉ uốn tóc và giữ nếp đẹp nhất Đà Nẵng.


Luôn bắt kịp những xu hướng thời trang tóc mới nhất, LÃNG TỬ Hair Academy luôn khiến chị em hài lòng bởi các siêu phẩm tóc đẹp - độc - lạ và cực thu hút. Một mái tóc xoăn bồng bềnh quyến rũ thêm lãng mạn – hay một mái tóc thẳng mượt mà tạo sự năng động trẻ trung. Dù bạn lựa chọn style nào đi chăng nữa, thì các chuyên gia về tóc của LÃNG TỬ Hair Academy cũng sẽ mang đến cho bạn một mái tóc ưng ý nhất.


Không chỉ chinh phục khách hàng bởi những kiểu tóc layer đẹp LÃNG TỬ Hair Academy cũng rất chú trọng đến sự đầu tư về các trang thiết bị hiện đại, sử dụng những sản phẩm thuộc các thương hiệu nổi tiếng cùng với đó là một không gian chăm sóc tóc đảm bảo các yếu tố cả về thẩm mỹ lẫn thư giãn. Chính vì thế, chắc chắn một điều rằng khi bước vào đây, bạn sẽ thật sự hài lòng với tất cả mọi thứ thuộc về nơi này.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: K10/5 Phạm Văn Nghị, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 798 992 - 0787 697 968
Email: cuongn136@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/TIEMTOCLANGTUDANANG/
Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

LÃNG TỬ Hair Academy ảnh 1
LÃNG TỬ Hair Academy
LÃNG TỬ Hair Academy ảnh 2
LÃNG TỬ Hair Academy
Top 7
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Beo Vĩnh Hoàng

Việc tìm một tiệm uốn tóc ở Đà Nẵng là không khó chút nào. Tuy nhiên, việc lựa chọn địa chỉ làm tóc uy tín không hề đơn giản. Chất lượng dịch vụ rất quan trọng đối với chị em phụ nữ, bởi nó không chỉ giúp bạn có một mái tóc khỏe đẹp mà còn mang lại sự tự tin trong giao tiếp. Sở hữu mái tóc thời trang, khỏe đẹp là mơ ước của nhiều chị em phụ nữ. Vậy thì chẳng có lý do gì mà bạn không đến với Hair Salon Beo Vĩnh Hoàng để “tân trang” cho mái tóc của mình.


Kỹ thuật uốn tóc của Hair Salon Beo Vĩnh Hoàng vô cùng đa dạng như: uốn sóng, uốn xoăn, uốn cụp, uốn giả tết tóc, uốn mái,… Và bạn đang lo lắng tóc mình luôn mỏng yếu, khô xơ không biết có thể uốn tóc được không, vậy bạn hoàn toàn yên tâm. Bởi nơi đây luôn có dịch vụ phục hồi, chăm sóc tóc cao cấp tăng dưỡng chất giúp tóc chắc khỏe hơn so với trước. Cùng với thiết bị hiện đại, thuốc nhuộm chất lượng cao nên không gây hại tóc, không làm hư tóc.


Chính vì thế, nếu bạn đang muốn “đổi gió”, thì ngại gì mà không ngại thay đổi phong cách mới, hãy thử ngay những kiểu tóc “thần thánh” được thực hiện bàn đôi bàn tay đầy ma thuật của những người thợ chuyên nghiệp, đầy tâm huyết và giá cả cực hợp lý tại đây. Hair Salon Beo Vĩnh Hoàng hơn cả một salon tóc, không chỉ đem đến một mái tóc hoàn hảo, một diện mạo mới mẻ, xinh đẹp mà còn luôn mang đến những dịch vụ mới mẻ, đẳng cấp khác!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 224 Lê Duẩn, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 533 789 - 0937 053 579
Email: beovinhhoang224@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/beovinhhoang
Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

Hair Salon Beo Vĩnh Hoàng ảnh 1
Hair Salon Beo Vĩnh Hoàng
Hair Salon Beo Vĩnh Hoàng ảnh 2
Hair Salon Beo Vĩnh Hoàng
Top 8
(có 0 lượt vote)

Beauty Salon & Spa SỸ

Bạn có biết rằng mái tóc thích hợp sẽ là chìa khóa giúp bạn luôn tự tin, trẻ trung và quyến rũ? Đừng để mái tóc không phù hợp khiến bạn cảm thấy già nua và lỗi thời. Đừng để mái tóc rườm rà che hết đi nét ưu tú trên gương mặt. Hãy để Beauty Salon & Spa SỸ đem đến cho bạn sự lựa chọn tuyệt vời qua từng mái tóc đẹp bằng dịch vụ uốn tóc và giữ nếp lâu ở Đà Nẵng nhé!


Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ, Beauty Salon & Spa SỸ vẫn luôn không ngừng cố gắng từng ngày trong việc học hỏi, áp dụng những kỹ thuật mới, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất. Uốn xoăn gợn sóng không chỉ tạo điểm nhấn cho vẻ ngoại hình mà còn thể hiện sự cá tính và mạnh mẽ. Với sự linh hoạt trong việc tạo điểm nhấn cho gương mặt, tóc uốn xoăn gợn sóng đem lại vẻ đẹp tự nhiên và cuốn hút. Không chỉ phù hợp với mọi loại khuôn mặt, kiểu tóc uốn xoăn gợn sóng còn cho phép phong cách sáng tạo và linh hoạt. Dù là trong bối cảnh công sở trang trọng hay bên ngoài phố phường sôi động, tóc xoăn gợn sóng vẫn thể hiện sự tươi mới và tinh tế.


Không phô trương hình thức ở phần trang trí hay chạy đua quảng cáo để thu hút khách hàng, Beauty Salon & Spa SỸ tập trung vào chất lượng của từng sản phẩm. Với sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự tận tình và chu đáo trong cung cách phục vụ và sử dụng những sản phẩm làm tóc chất lượng cùng công nghệ hiện đại Beauty Salon & Spa SỸ tự hào luôn mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho tất cả các khách hàng. Vì thế, đừng bỏ qua Beauty Salon & Spa SỸ khi có nhu cầu uốn tóc bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 2 Hoàng Diệu, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0905404678 - 0901336456

Email: anhcherry2122@icloud.com
Fanpage: https://www.facebook.com/BeautySalonSy/

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Beauty Salon & Spa SỸ ảnh 1
Beauty Salon & Spa SỸ
Beauty Salon & Spa SỸ ảnh 2
Beauty Salon & Spa SỸ
Top 9
(có 0 lượt vote)

Anh Khoa Hair Salon

Bạn muốn mái tóc của mình chắc khỏe hơn, bồng bềnh hơn, đẹp hơn vậy thì không thể bỏ qua được địa chỉ này. Anh Khoa Hair Salon là một salon nổi tiếng tại Hà Nội với không gian độc lạ của nó. Đến với Anh Khoa Hair Salon bạn sẽ được tư vấn cặn kẽ về kiểu tóc uốn và màu tóc sao cho phù hợp. Bạn muốn kiểu tóc nào thì salon sẽ luôn đáp ứng cho bạn


Gió lạnh về là thời điểm lý tưởng để chị em thay đổi kiểu tóc của mình rồi. Với kiểu tóc xoăn ngắn Hàn Quốc này, nàng có thể biến hóa phong cách của mình để trở nên xinh đẹp và ấn tượng hơn ngay tức thì. Tóc xoăn ngắn giúp khuôn mặt bạn trở nên phá cách và nổi bật hơn, đồng thời cũng thật tươi trẻ và xinh đẹp hơn nhiều đấy nhé! Mang lại cho bạn nét đẹp dịu dàng tự nhiên với độ dài phù hợp. Kiểu uốn gợn được Anh Khoa Hair Salon làm xoăn gợn sóng nhẹ nhàng tạo nét quyến rũ gợi cảm. Các lọn tóc xoăn gợn sóng giúp mái tóc trở nên bồng bềnh tạo sự mềm mại khiến gương mặt của bạn trở nên tự nhiên hơn.


Anh Khoa Hair Salon luôn hướng đến cung cấp dịch vụ tốt trong không gian salon sang trọng, hiện đại, tạo được cảm nhận chuyên nghiệp từ đó xây dựng được uy tín và thương hiệu. Ngoài ra, Anh Khoa Hair Salon đưa đến nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn hướng đến đối tượng sinh viên, nhân viên có thu nhập vừa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 43 Tôn Đản, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0934 999 943

Email: dinhkhoa119@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalonanhkhoa/

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Anh Khoa Hair Salon ảnh 1
Anh Khoa Hair Salon
Anh Khoa Hair Salon ảnh 2
Anh Khoa Hair Salon
Trên đây là danh sách các Salon uốn tóc và giữ nếp lâu đẹp nhất Đà Nẵng hiện nay. Hi vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/