Top 10 Salon uốn tóc và giữ nếp đẹp nhất Long An

104

Hiện nay trên thị trường có vô vàn tiệm tóc được mở ra đặc biệt là tại các thành phố lớn như Long An. Tuy nhiên chỉ có một số ít trong số đó đảm...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Tú Ka Wa Salon

Tú Ka Wa Salon là salon nổi bật tại Long An với kỹ thuật uốn và giữ nếp đẹp nhất. Tú Ka Wa Salon tạo ra phong cách khác biệt cho các bạn trẻ và giới công sở nhưng không quên bảo vệ độ khỏe mái tóc từ sâu bên trong, giúp mái tóc gìn giữ nét thanh xuân dài lâu.


Với mỗi gương mặt khác nhau sẽ được chuyên gia tư vấn tại Tú Ka Wa Salon tạo kiểu cho phù hợp. Uốn sóng, uốn đuôi tóc, uốn cụp, uốn cúp đuôi… loại nào cũng đẹp, cũng hợp mốt và kiểu nào salon cũng chiều lòng được các bạn. Không chỉ vậy chất lượng dịch vụ tại đây còn vô cùng tốt, mỗi khách hàng khi đến với Tú Ka Wa Salon đều được tư vấn nhiệt tình, phong cách làm việc của nhân viên rất chuyên nghiệp, sản phẩm thì vô cùng chất lượng, thuộc các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới. 


Với những ưu điểm trên thì cho dù là cô nàng khó tính nhất cũng sẽ bị Tú Ka Wa Salon thuyết phục bởi những kiểu tóc uốn đúng chuẩn ''đẹp - độc - lạ'' được thực hiện bởi những tay kéo chuyên nghiệp và đầy tâm huyết một khi đến với nơi này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 58b Châu Thị Kim, TP. Tân An, Long An

Điện thoại: 0935 311 111

Email: tukawa01@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/PmHDJGeeUz99P7Jj8

Website: https://salontukawa.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Tú-Ka-Wa-58B-Châu-Thị-Kim-Tân-an-Long-An-105030951437278


Tú Ka Wa Salon ảnh 2
Tú Ka Wa Salon
Tú Ka Wa Salon ảnh 3
Tú Ka Wa Salon
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bắc Trần Tiến

Bạn muốn mái tóc của mình chắc khỏe hơn, bồng bềnh hơn, đẹp hơn vậy thì không thể bỏ qua địa chỉ uốn tóc uy tín Bắc Trần Tiến. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp Bắc Trần Tiến sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.


Đến với Bắc Trần Tiến bạn sẽ được trải nghiệm kiểu tóc xoăn sóng lơi mang lại cảm giác tự nhiên, ngẫu hứng, dễ chăm sóc, chỉ cần sấy là đẹp. Chính bởi 2 yếu tố trên mà kiểu tóc sóng lơi sẽ không làm cho khuôn mặt bạn trở nên cứng và già, mà mang lại nét mềm mại nữ tính rất thơ. Và tại Bắc Trần Tiến, bạn sẽ được tư vấn và thiết kế một mái tóc dành riêng cho chính mình với rất nhiều sự khác biệt. Bên cạnh đó, không gian tiện nghi và sang trọng, thuốc uốn cao cấp cùng bàn tay tỉ mỉ của thợ tạo kiểu chuyên nghiệp, chắc chắn rằng Bắc Trần Tiến sẽ giúp bạn sở hữu ngay mái tóc bồng bềnh, mềm mại, sắc đẹp cũng tăng lên.


Bắc Trần Tiến không ngừng trau dồi tay nghề và tuyển dụng về salon những cao thủ uốn tóc giỏi nhất để phục vụ khách hàng. Salon cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi giảm giá để đem đến cho khách hàng một mức giá tốt nhất.


MỌI THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 498/33 Hòa Thuận 2, Quốc lộ 50, Cần Giuộc, Long An

Điện thoại: 0962 678 223

Fanpage: https://www.facebook.com/BacTranTien.CanGiuoc/


Bắc Trần Tiến ảnh 1
Bắc Trần Tiến
Bắc Trần Tiến ảnh 2
Bắc Trần Tiến
Top 2
(có 0 lượt vote)

Viện Tóc KAMY Đức Hoà

Viện Tóc KAMY Đức Hoà chắc chắn sẽ là một địa chỉ quen thuộc đối với những cô gái yêu thích làm đẹp. Salon nổi tiếng với nhiều dịch vụ uốn tóc, nhuộm tóc, cũng như phục hồi hư tổn,… Dưới bàn tay của các chuyên gia hàng đầu trong ngành, chắc chắn Hải Bún Hair Slon sẽ không làm bạn thất vọng khi đến đây.


Viện Tóc KAMY Đức Hoà luôn cập nhật nhanh chóng những mẫu xu hướng tóc xoăn thịnh hành nhất hiện nay với ưu điểm dễ chăm sóc cho chị em cùng tham khảo như: Uốn sóng lơi, uốn xoắn bung layer, uốn xoăn sóng nước,… Nếu bạn muốn tìm sự mới mẻ hơn để hòa nhịp cho mái tóc thêm đặc biệt thì hãy thử ngay những kiểu tóc xoăn siêu xinh của Viện Tóc KAMY Đức Hoà. Không chỉ sở hữu không gian thoải mái, đội ngũ nhân viên của salon cũng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Được tuyển chọn khắt khe và đào tạo bài bản trong thời gian dài, mỗi nhân viên nơi đây đều là những “cây kéo vàng” đầy kinh nghiệm trong lĩnh vực uốn tóc.


Viện Tóc KAMY Đức Hoà luôn nỗ lực mỗi ngày để đem đến cho mỗi khách hàng những kiểu tóc uốn đẹp nhất, hợp với khuôn mặt cũng như bắt kịp xu hướng thời trang của thế giới. Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí kinh doanh, Đức Hoà luôn lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 453E Đường tỉnh 824, Huyện Đức Hòa, Tân An, Long An

Điện thoại: 0964 547 162
Email: nguyenhoanpt25101995@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/Hgrk27EM1Y19JDWr5
Fanpage: https://www.facebook.com/vientockamyduchoa


Viện Tóc KAMY Đức Hoà ảnh 1
Viện Tóc KAMY Đức Hoà
Viện Tóc KAMY Đức Hoà ảnh 2
Viện Tóc KAMY Đức Hoà
Viện Tóc KAMY Đức Hoà ảnh 3
Viện Tóc KAMY Đức Hoà
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Thanh Phương Đông

Góp mặt trong danh sách salon nối tóc đẹp ở Long An không thể thiếu Hair Salon Thanh Phương Đông. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, salon kết hợp nhiều kĩ thuật uốn tóc đẹp mới nhất trong và ngoài nước đem đến cho khách hàng.


Lý do nên uốn tóc tại Hair Salon Thanh Phương Đông:

  • Tóc dài hay ngắn thì xoăn hippie tại Hair Salon Thanh Phương Đông đều mang đến sự mới mẻ, độc lạ. Nếu như bạn muốn kiểu tóc đơn giản nhưng vẫn thấy rõ được cá tính riêng của mình, thể hiện sự khác biệt thì đây là kiểu tóc phù hợp không thể chối từ.
  • Luôn cập nhật các mỹ phẩm cao cấp nhất hiện nay đến từ Nhật – Hàn – USA
  • Luôn cập nhật các xu hướng thời trang uốn tóc mới nhất trên thế giới
  • Đội ngũ thợ tay nghề cao được huấn luyện liên tục trong và ngoài nước
  • Quy trình kỹ thuật uốn tuyệt đối an toàn và chuyên nghiệp
  • Không chỉ có dịch vụ uốn tóc, salon còn đem lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng khi tạo kiểu theo nhiều phong cách đa dạng.

Đặc biệt khi đến Hair Salon Thanh Phương Đông bạn sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo, được nhiều chuyên gia đầu ngành tư vấn, tạo kiểu. Một mái tóc chắc khỏe, bồng bềnh, quyến rũ sẽ làm bạn thêm tư tin, xinh đẹp hơn đó. Hãy đến Hair Salon Thanh Phương Đông và trải nghiệm các bạn nhé.


MỌI THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 209 Quốc lộ 50, H. Cần Giuộc, Tỉnh Long An

Điện thoại: 039 444 4071

Email: duongngocsongthanh2019@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/EsHBiL1NpDEWtNVt5

Fanpage: https://www.facebook.com/salonthanhphuongdong/


Hair Salon Thanh Phương Đông ảnh 1
Hair Salon Thanh Phương Đông
Hair Salon Thanh Phương Đông ảnh 2
Hair Salon Thanh Phương Đông
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Hùng

Chẳng phải là một cái tên xa lạ, luôn được các cô nàng tại Long An review tốt, Hair Salon Hùng cũng là một trong những địa chỉ uốn tóc hàng đầu không nên bỏ qua. Học hỏi, học hỏi và không ngừng học hỏi đó chính là cách giúp Hair Salon Hùng trưởng thành và lớn mạnh như ngày hôm nay.


Với kiểu tóc "Xoăn sóng lơi" kiểu uốn sóng nhẹ nhàng kết hợp cùng mái bay Hàn quyến rũ, Hair Salon Hùng sẽ giúp bạn thêm tự tin mỗi khi diện các bộ cánh đẹp đẽ đi học, đi chơi hay đi dự tiệc nè. Từng gợn sóng tóc nhẹ đem lại cảm giác mềm mại, tinh tế thổi đến làn gió ấn tượng cho giao diện mới của bạn. Đội ngũ chuyên gia làm tóc tại Hair Salon Hùng có tay nghề cao luôn nhiệt tình chăm sóc khách hàng và một không gian chuẩn phong cách trang trọng, luôn khiến cho tất cả các khách khi đến sử dụng dịch vụ có những giây phút thoải mái tiện ích.


Ngoài ra, Hair Salon Hùng luôn cập nhật những các xu hướng tóc uốn đang thịnh hành tạo thành trào lưu trên thế giới, kịp thời đáp ứng được yêu cầu của những chị em đến với salon. Vậy nên hãy đến với Hair Salon Hùng nếu bạn đang có nhu cầu thay đổi mái tóc của mình trở nên bồng bềnh, quyến rũ hơn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 72 Châu Thị Kim, Phường 3, TP. Tân An, Long An
Điện thoại: 0944 556 438
Fanpage: https://www.facebook.com/Hair-Salon-Hùng-719065634944916


Hair Salon Hùng ảnh 1
Hair Salon Hùng
Hair Salon Hùng ảnh 2
Hair Salon Hùng
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Quốc

Hair Salon Quốc luôn là một trong những địa chỉ cần được revivew nếu có ai đó đang cần tư vấn nên uốn tóc ở đâu tại Long An. Không sử dụng những câu chào mời hấp dẫn, những chiêu trò kinh doanh lừa gạt khách hàng, Hair Salon Quốc tự tin khẳng định thương hiệu của mình bằng chính chất lượng của các gói dịch vụ cung cấp.


Tiệm có rất nhiều kiểu uốn tóc như xoăn hippie, xoăn sóng lơi, xoăn layer... Kiểu tóc sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn để làm nổi bật các đường nét trên khuôn mặt từng người. Hoặc nhân viên cũng sẽ điều chỉnh linh hoạt để vừa đáp ứng được mong muốn vừa phù hợp với khuôn mặt của bạn nhất. Không gian làm tóc tại Hair Salon Quốc rất hiện đại, trẻ trung, bất cứ góc nào cũng có thể sống ảo. Bước vào đây bạn sẽ ấn tượng bởi không hề có mùi thuốc tóc khó chịu mà lại có mùi thơm từ tinh dầu, từ các loại dầu gội chất lượng nên khá dễ chịu.


Các loại thuốc dùng trong uốn hay nhuộm tại Hair Salon Quốc cũng đều là hàng cao cấp nên đảm bảo không gây hư hỏng hay bám mùi khó chịu trên tóc. Đội ngũ nhân viên tư vấn tại đây cũng luôn dành thời gian quan tâm khách sau khi đã làm xong và hướng dẫn bạn cách chăm sóc tóc uốn sao cho tóc khỏe và đẹp nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 179 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 3, TP. Tân An, Long An

Điện thoại: 0978 311 222

Giờ mở cửa: 8:00 - 20:30

Email: quoctrinh6868@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/sGgAYhPkd9j69ro6A

Fanpage: https://www.facebook.com/HairSalon-Quốc-983971061763893


Hair Salon Quốc ảnh 1
Hair Salon Quốc
Hair Salon Quốc ảnh 2
Hair Salon Quốc
Top 6
(có 0 lượt vote)

Salon KHÔI

Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, Salon KHÔI cũng là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các cô nàng tại Long An bởi dịch vụ uốn tóc chất lượng với mức chất lượng cùng giá cả đảm bảo tốt nhất thị trường.


Với phong cách tóc uốn tại đây rất đa dạng, có thể đáp ứng bất cứ yêu cầu nào của khách hàng. Tùy theo độ tuổi, khuôn mặt, góc mặt mà đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn và thiết kế cho bạn kiểu tóc phù hợp, đúng với mong muốn của bạn nhưng vẫn có thể làm nổi bật những đường nét xinh đẹp nhất. Vì sử dụng các thuốc tóc cao cấp nên khi uốn hay nhuộm tóc tại Salon KHÔI sẽ rất khi xảy ra tình trạng kích ứng da đầu, tóc sau đó cũng không bị quá khô xơ, cứng gãy. Các loại máy uốn tại đây cũng đều là máy chất lượng, có thể điều chỉnh nhiệt nên không lo tình trạng cháy hay hư tóc.


Uy tín - chất lượng - giá rẻ là 3 mục tiêu mà Salon KHÔI luôn hướng đến để không chỉ củng cố niềm tin khách hàng mà còn khẳng định vị trí số 1 ở thị trường tóc tại Long An. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, Salon KHÔI đang làm tốt vai trò của mình với sứ mệnh ''Làm đẹp cho mái tóc Việt''. Chính vì vậy, thật khó để có thể bỏ qua nơi này nếu ai đang cần tư vấn nên uốn tóc ở đâu vừa đẹp, vừa chất lượng lại vừa uy tín.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 275 Hùng Vương, Tân An, Long An

Điện thoại: 0911 883 131

Email: lethangforever@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/zikJPNGnxkvykX5p6

Fanpage: https://www.facebook.com/SALONVIETHAN


Salon KHÔI ảnh 1
Salon KHÔI
Salon KHÔI ảnh 2
Salon KHÔI
Top 7
(có 0 lượt vote)

Salon Nguyễn An Đông

Nếu bạn đang phân vân không biết salon nào uy tín để ghé qua thay đổi mái tóc uốn của mình thì Salon Nguyễn An Đông là một trong những sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, khéo léo với sự kết hợp tuyệt vời của các sản phẩm chăm sóc tóc hoàn toàn tự nhiên, bạn sẽ sở hữu một mái tóc uốn ưng ý hết sảy.


Những ưu điểm khi đến với Salon Nguyễn An Đông:

  • Phong cách uốn tóc tại đây khá đa dạng, luôn bắt kịp xu hướng tóc hiện tại để đáp ứng nhu cầu khách hàng.
  • Tại đây có kiểu uốn xoăn tự nhiên, bồng bềnh trên nền tóc ngắn. Giúp gương mặt bạn trông hiện đại phóng khoáng hơn. Uốn xoăn HongKong mềm mại, Sang và che được khuyết điểm mặt góc cạnh
  • Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm được đào tạo bài bản nơi đây sẽ tư vấn cho bạn những kiểu uốn phù hợp nhất với kiểu dáng mặt để khiến bạn trông xinh đẹp nhất trong bộ tóc mới.
  • Quy trình làm tóc sẽ luôn được thông báo trước với khách hàng để có sự lựa chọn phù hợp, không để xảy ra tình trạng làm xong mới báo khách.
  • Uốn tóc tại Nguyễn An Đông cũng không có tình trạng ép khách phải làm các gói dịch vụ mà tất cả đều được thực hiện dựa trên nhu cầu của từng người.

Với khả năng sáng tạo vô tận, liên tục cập nhật những xu hướng tóc uốn đang thịnh hành cùng sự cải tiến không ngừng kỹ thuật làm tóc sao cho thật hoàn hảo, Salon Nguyễn An Đông luôn mang đến những điều bất ngờ thú vị cho mỗi kiệt tác nghệ thuật ''tóc'' mà mình tạo nên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 75 QL62, TP. Tân An, Long An
Điện thoại: 0936 512 534

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Link map: https://maps.app.goo.gl/qUix7yyPrjodHMiV9
Fanpage: https://www.facebook.com/Salon-Nguyễn-An-Đông-1410132782374533/


Salon Nguyễn An Đông ảnh 1
Salon Nguyễn An Đông
Salon Nguyễn An Đông ảnh 2
Salon Nguyễn An Đông
Top 8
(có 0 lượt vote)

Salon VIỆT HÂN

Trong số rất nhiều các salon uy tín, Salon VIỆT HÂN cũng là một thương hiệu uốn tóc hàng đầu tại Long An bởi sự chuyên nghiệp, uy tín không thể phủ nhận. Trong suốt thời gian vừa qua, Salon VIỆT HÂN đã thực sự làm rất tốt vai trò của mình trong việc đem đến vẻ đẹp cho mái tóc Việt.


Đến với Salon VIỆT HÂN nếu bạn muốn làm kiểu tóc uốn nào, đội ngũ nhân viên tại đây sẽ tư vấn cho bạn kiểu dáng này có phù hợp với khuôn mặt và tình trạng tóc hiện tại của bạn không, sau đó mới bắt đầu làm. Kiểu tóc sẽ được linh hoạt điều chỉnh sao cho phù hợp với khuôn mặt bạn nhất. Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, mỗi kiểu tóc uốn được tạo nên chính là cả tâm huyết của những người thợ làm tóc lành nghề, chuyên nghiệp. Các hóa chất dùng trong làm tóc tại Salon VIỆT HÂN đều là những sản phẩm cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu nhằm hạn chế tối đa nguy cơ dị ứng với da đầu hay làm tóc bị hư hỏng. Mỗi khách hàng đến uốn tóc đều có chế độ bảo hành lâu dài, đảm bảo chỉnh sửa miễn phí ngay dù chỉ là một lỗi nhỏ.


Khách hàng sau mỗi lần làm tóc vẫn sẽ nhận được sự quan tâm từ đội ngũ nhân viên để biết cách chăm sóc tóc, giữ nếp uốn lâu nhất. Salon VIỆT HÂN cũng đảm bảo báo giá chính xác, không xảy ra tình trạng đôn giá, ép khách làm thêm dịch vụ nên sẽ đem đến cho bạn cảm giác cực kỳ hài lòng.


MỌI THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Nguyễn Thị Sáng, Phước Thuận, Phước lâm, Cần Giuộc, Long An

Điện thoại: 0933 397 172

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100008258826897


Salon VIỆT HÂN ảnh 1
Salon VIỆT HÂN
Salon VIỆT HÂN ảnh 2
Salon VIỆT HÂN
Top 9
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Bờm

Nếu còn đang lăn tăn kiếm tìm địa chỉ salon uốn tóc đẹp tại Long An thì nhất định không được bỏ qua địa chỉ Hair Salon Bờm. Tiệm có thái độ làm việc vô cùng chuyên nghiệp, yêu nghề, cẩn thận đến từng sợi tóc của khách. Dù là dịch vụ uốn, cắt hay nhuộm đều được tiến hành hết sức tỉ mỉ, đảm bảo mang đến sự hài lòng cho bạn.


Những ưu thế của Hair Salon Bờm:

  • Tóc dài uốn xoăn sóng lơi sẽ là gợi ý hoàn hảo của Hair Salon Bờm với những cô nàng muốn "đổi gió" cho mái tóc thẳng và dài đã quá quen thuộc của mình. Sở hữu lọn xoăn ngẫu hứng không tuân theo bất cứ một nguyên tắc nào nên đây cũng được xem là một trong những kiểu xoăn sóng tự nhiên "dễ tính" nhất mà bạn có thể thử nếu mê mẩn style dịu dàng.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho khách hàng kiểu tóc hợp thời trang và khuôn mặt.
  • Chuyên gia hàng đầu về kỹ thuật: Uốn, Duỗi, Nhuộm, phục hồi tóc hư tổn.
  • Báo giá trước khi làm. Thuốc sử dụng cho tóc tốt nhất thị trường hiện nay.
  • Bảo hành tóc khi sử dụng dịch vụ tại salon.
  • Hoàn ngay 100% khi khách hàng không vừa ý.

Mặc dù được đánh giá cao về chất lượng nhưng giá thành lại hết sức phải chăng. Nhờ vậy khách hàng kéo tới tiệm cực đông dù chẳng cần quảng cáo PR gì nhiều. Đây thực sự là điểm đến lý tưởng cho bạn, đừng quên lưu lại thông tin để tới Hair Salon Bờm uốn tóc khi có nhu cầu.


MỌI THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 315 Quốc Lộ 50, Cần Giuộc, Long An

Điện thoại: 0933 339 306 - 0933 339 308

Email: saotunglam@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/beatysalonbom/


Hair Salon Bờm ảnh 1
Hair Salon Bờm
Hair Salon Bờm ảnh 2
Hair Salon Bờm
Trên đây là những salon uốn tóc đẹp ở Long An mà Alltop đã tìm hiểu được. Mong bài viết này hữu ích để bạn tìm ra tiệm uốn tóc chất lượng và phù hợp với phong cách của mình nhất nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .