Top 9 Salon uốn tóc và giữ nếp đẹp nhất Đồng Nai

95

Một mái tóc bồng bềnh, gợn sóng sẽ khiến bản thân luôn xinh đẹp, chỉn chu & sang chảnh. Đặc biệt là nó còn bóng mượt, tăng sức quyến rũ cho các nàng nữa. Nhưng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Phúc Hoàng Phúc

Hair Salon Phúc Hoàng Phúc là một trong những tiệm tóc có thế mạnh về tóc uốn và luôn nằm trong top những tiệm làm tóc đẹp nhất tại Đồng Nai do phái đẹp bình chọn. Các kiểu tóc uốn tại đây có thể khiến bất cứ cô nàng nào cũng mê mẩn bởi cực kỳ hoàn hảo và làm nổi bật được hết các đường nét trên khuôn mặt cũng như thể hiện cá tính của bản thân.


Tóc uốn lơi là item quen thuộc của những cô nàng genZ chuộng phong cách nhẹ nhàng, tự nhiên. Xoăn lơ mịn màng, mượt mà, quyến rũ nhưng đậm chất Tây. Với tóc uốn xoăn lơ bạn chính là biểu tượng thời trang mới của phong cách boutique thời hiện đại, chứa sức hút mê hoặc khiến bao người đắm đuối. Tất cả đều được nhà mốt tóc tại Hair Salon Phúc Hoàng Phúc thực hiện một cách chau chuốt với hy vọng đem đến vẻ đẹp cho khách hàng từ mái tóc cũng như khẳng định vị trí chất lượng của mình trên thị trường làm tóc.


Nếu bạn đang muốn phá cách bản thân bằng một mái tóc uốn thì Hair Salon Phúc Hoàng Phúc chính là điểm đến uy tín mà bạn nên lựa chọn. Hãy đến và trải nghiệm ngay nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 70 đường Ba Mươi Tháng Tư, Trung Dũng, Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 0967 878 699

Email: hoangphuc7878699@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/HairSalonPhucHoangPhuc/

Hair Salon Phúc Hoàng Phúc - Đồng Nai ảnh 1
Hair Salon Phúc Hoàng Phúc - Đồng Nai
Hair Salon Phúc Hoàng Phúc - Đồng Nai ảnh 2
Hair Salon Phúc Hoàng Phúc - Đồng Nai
Top 1
(có 0 lượt vote)

Salon Phúc Sài Gòn

Nếu nàng muốn theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, tóc xoăn sóng lơi và tìm kiếm một salon chân ái cho mình thì Salon Phúc Sài Gòn là lựa chọn tuyệt vời. Độ dài vừa phải khi kết hợp cùng các lọn tóc xoăn nhẹ nhàng tạo cảm giác gương mặt thon gọn, thanh tú hơn. Đây là kiểu tóc phù hợp với mọi dáng mặt và có độ bồng bềnh rất tự nhiên. Tất cả đều được thực hiện bởi cây kéo lành nghề, điêu luyện và chuyên nghiệp tại đây. Hơn thế nữa, chuyên viên tư vấn tại salon luôn lắng nghe và thấu hiểu mong muốn của khách hàng để đem đến những mái tóc không những đẹp mà còn là sự hài lòng cho khách hàng.


Luôn bắt kịp những xu hướng thời trang tóc mới nhất, Salon Phúc Sài Gòn luôn khiến chị em hài lòng bởi các siêu phẩm tóc uốn đẹp, độc, lạ và cực thu hút. Dù bạn lựa chọn style nào đi chăng nữa, thì các chuyên gia về tóc của Salon Phúc Sài Gòn cũng sẽ mang đến cho bạn một mái tóc ưng ý nhất. Đối với salon, mái tóc không hề đơn giản mà nó còn là một tác phẩm nghệ thuật vô cùng độc đáo, salon luôn trân trọng từng mái tóc của khách hàng và mong muốn đem đến những trải nghiệm tuyệt vời về các mẫu tóc lạ hợp mốt cho khách hàng. Nếu bạn đang băn khoăn điều gì về tóc uốn, hãy liên hệ ngay cho salon để được tư vấn và chăm sóc tốt nhất nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 174 Phan Trung (đường 5 củ), Tân Tiến, Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 0334 033 579

Email: salonphucsg2314@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100069633863884

Salon Phúc Sài Gòn  - Đồng Nai ảnh 1
Salon Phúc Sài Gòn - Đồng Nai
Salon Phúc Sài Gòn  - Đồng Nai ảnh 2
Salon Phúc Sài Gòn - Đồng Nai
Top 2
(có 0 lượt vote)

Salon Thanh Layer

Salon Thanh Layer hiện là một trong những salon chăm sóc, uốn tóc giữ nếp uy tín hiện nay tại Đồng Nai. Đã có rất nhiều khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ của salon đều có chung nhận xét là cảm thấy hài lòng về sự nhiệt tình và hiệu quả tại đây cùng với đó là sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự tận tình và chu đáo trong cung cách phục vụ. Salon luôn cố gắng đầu tư về cả chất lượng dịch vụ đến những sản phẩm chăm sóc tóc xịn sò cùng trang thiết bị hiện đại để mỗi khách hàng khi đến với salon đều luôn có những trải nghiệm tốt và hài lòng nhất.


Phong cách uốn gợn sóng bồng bềnh luôn là một trong những style tạo kiểu tóc Hàn Quốc được ưa chuộng nhất. Nếu chị em lo sợ việc tóc xoăn quá sẽ khiến khuôn mặt bị cứng và dữ thì đến ngay với Salon Thanh Layer, bạn sẽ được thiết kế mái tóc thanh lịch trẻ trung mềm mại và quan trọng hơn hết là phù hợp với gương mặt cá nhân của bạn. Đặc biệt, Salon Thanh Layer luôn bắt kịp những xu hướng thời trang tóc mới nhất khiến chị em hài lòng bởi các siêu phẩm tóc đẹp, độc, lạ và cực thu hút. Salon tự hào luôn mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho tất cả khách hàng. Chính vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm salon chân ái về làm tóc uốn giữ nếp tại Đồng Nai thì đừng ngần ngại đến với Salon Thanh Layer nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: M3/1 hẻm 1400, KP5, Tân Phong, Biên Hòa, Đồng Nai (Vào hẻm Giáo xứ

Điện thoại: 0912075923 - 0914868695

Fanpage: www.facebook.com/thanhlayer0912075923

Salon Thanh Layer - Đồng Nai ảnh 1
Salon Thanh Layer - Đồng Nai
Salon Thanh Layer - Đồng Nai ảnh 2
Salon Thanh Layer - Đồng Nai
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Cường Kun

Mái tóc là một phần quan trọng của con người, nó phản ánh sức khoẻ của bản thân cũng như thể hiện vẻ đẹp của cá nhân. Chỉ khi mái tóc thật sự khỏe mạnh và đẹp, bạn mới thể hiện được vẻ đẹp toàn diện cho một nửa yêu thương của mình. Thật là thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những salon cắt tóc uốn và giữ nếp nhất Đồng Nai mà lại bỏ qua Hair Salon Cường Kun. Salon có thể chiều lòng tất cả các đối tượng khách hàng với những chất tóc "khó tính" nhất!


Uốn xoăn gợn sóng không chỉ tạo điểm nhấn cho vẻ ngoại hình mà còn thể hiện sự cá tính và mạnh mẽ. Với sự linh hoạt trong việc tạo điểm nhấn cho gương mặt, tóc uốn xoăn gợn sóng đem lại vẻ đẹp tự nhiên và cuốn hút. Không chỉ phù hợp với mọi loại khuôn mặt, kiểu tóc uốn xoăn gợn sóng còn cho phép phong cách sáng tạo và linh hoạt. Dù là trong bối cảnh công sở trang trọng hay bên ngoài phố phường sôi động, tóc xoăn gợn sóng vẫn thể hiện sự tươi mới và tinh tế. Nếu bạn đang mong muốn thay đổi bằng một mái tóc uốn vào form đẹp mà vẫn còn băn khoăn về lựa chọn salon chân ái thì Hair Salon Cường Kun chính là sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn. Đến với salon bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ làm tóc hàng đầu đi kèm chất lượng từ những sản phẩm chuyên chăm sóc tóc giúp tóc giữ được form lâu bền. Còn ngần ngại gì nữa mà không đến ngay Hair Salon Cường Kun để được tư vấn và chăm sóc hết mình!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 153 Võ Thị Sáu, Thống Nhất, Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 0932 963 979

Email: hairsaloncuongkun6688@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063942434615

Hair Salon Cường Kun - Đồng Nai ảnh 1
Hair Salon Cường Kun - Đồng Nai
Hair Salon Cường Kun - Đồng Nai ảnh 2
Hair Salon Cường Kun - Đồng Nai
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Đồng

Hair Salon Đồng là một trong những salon chăm sóc tóc chất lượng ở Đồng Nai với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề tóc. Salon đặc biệt sở hữu đội ngũ nhân viên lành nghề, có tay nghề chuyên môn cao sẽ mang đến cho bạn những mẫu tóc uốn thời thượng nhất theo xu hướng: Hàn, Nhật,..., cắt tạo lớp tóc dày, có độ phồng đẹp tự nhiên, nhuộm màu theo ý thích với chất thuốc cao cấp, không gây hư tổn và bảo đảm tóc lên dáng, kiểu đẹp như ý muốn.


Mang lại cho bạn nét đẹp dịu dàng tự nhiên với độ dài phù hợp. Kiểu uốn gợn được Hair Salon Đồng làm xoăn gợn sóng nhẹ nhàng tạo nét quyến rũ gợi cảm. Các lọn tóc xoăn gợn sóng giúp mái tóc trở nên bồng bềnh tạo sự mềm mại khiến gương mặt của bạn trở nên tự nhiên hơn. Ngoài ra, salon còn cung cấp nhiều dịch vụ uốn khác nhau với giá thành hợp lí. Hơn nữa, khi đến đây, bạn sẽ dễ dàng chọn được kiểu tóc mà mình yêu thích bởi sự tư vấn nhiệt tình, luôn lắng nghe những mong muốn của khách hàng để có thể tạo ra những mái tóc đẹp và hài lòng khách hàng nhất. Không lo giống bất kì ai, đó sẽ là những nếp sóng linh hoạt, tự do mang đậm dấu ấn riêng và phù hợp với cá tính của mỗi người. Đặc biệt, Hair Salon Đồng còn là nguồn cảm hứng cho những xu hướng thời trang tóc mới nhất, đảm bảo bạn luôn thử nghiệm những điều mới mẻ và thú vị. Hãy đến với Hair Salon Đồng để tìm ra được mái tóc chân ái của bạn cũng như tìm ra cá tính cá nhân riêng biệt mà bạn đang tìm kiếm bấy lâu!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 551 Phạm Văn Thuận, KP2, Tam Hiệp, Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 0981 399 292

Email: hairsalondong@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/hairsalondongtpbienhoa/

Hair Salon Đồng - Đồng Nai ảnh 1
Hair Salon Đồng - Đồng Nai
Hair Salon Đồng - Đồng Nai ảnh 2
Hair Salon Đồng - Đồng Nai
Top 5
(có 0 lượt vote)

LORIO Hair Salon

Nếu là tín đồ đam mê hair style, hẳn chị em đều biết rằng kiểu tóc uốn xoăn siêu lợi, giúp khuôn mặt thon gọn và dẹp bỏ nỗi lo tóc xẹp, giúp gương mặt trông nhỏ đi mà không cần tới sự hỗ trợ của trang điểm. Ngoài ra, tác dụng kì diệu của mái tóc này còn là che đôi gò má cao, làm mềm gương mặt to vuông vắn, tạo góc nghiêng thần thánh,... Nếu bạn trót yêu sự bồng bềnh này dù chỉ một chút thì đừng ngần ngại tìm đến LORIO Hair Salon, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé!


LORIO Hair Salon luôn cập nhật những mẫu tóc uốn hot hit nhất hiện nay:

  • Uốn xoắn bung layer.
  • Uốn xoắn gợn Japan.
  • Uốn cúp đảo hướng.
  • Uốn cúp vểnh Hàn quốc.
  • Uốn sóng lơi.
  • Sóng xù mì
  • BÓP LAYER

Những gợn sóng nước được tạo ra từ những lọn tóc uốn xoăn nhẹ nhàng, mang lại vẻ đẹp thanh lịch, duyên dáng, rất hợp với tiết trời trong xanh, dịu nhẹ của mùa thu. Vẫn ưu điểm chỉ sấy khô là vào nếp, kĩ thuật UỐN LẠNH của LORIO Hair Salon có thể chiều lòng tất cả các đối tượng khách hàng. Hãy ghé ngay LORIO Hair Salon để có được mái tóc uốn vào form đẹp nhất nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: R69 Võ Thị Sáu, Thống Nhất, Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 0979 881 058

Email: loriotrandunghair.artist@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/hairsalonloriobienhoa/

LORIO Hair Salon - Đồng Nai ảnh 1
LORIO Hair Salon - Đồng Nai
LORIO Hair Salon - Đồng Nai ảnh 2
LORIO Hair Salon - Đồng Nai
Top 6
(có 0 lượt vote)

SaLon Nguyên Tường

Thêm một cái tên uốn tóc đẹp, chất lượng tại Đồng Nai không thể bỏ qua chính là Salon Nguyên Tường. Salon xây dựng thương hiệu từ chính sự đam mê và tâm huyết với nghề tóc. Cho đến nay salon đã thực sự có được một chỗ đứng nhất định trong lòng mỗi khách hàng cũng như dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường tóc. Đến đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm những phong cách uốn tóc kiểu mới như uốn tóc Hàn Quốc, uốn layer, uốn hippie, uốn xù mì, uốn tóc cụp, tóc uốn chữ C,… bạn sẽ cảm nhận được sự tỉ mỉ và thận trọng trong việc xem xét chất tóc và hình dáng khuôn mặt của các nhà tạo mẫu tóc, mang lại cho bạn một mái tóc uốn đầy quyến rũ và thời thượng.


Tóc dài uốn xoăn sóng lơi sẽ là gợi ý hoàn hảo với những cô nàng muốn "đổi gió" cho mái tóc thẳng và dài đã quá quen thuộc của mình. Sở hữu lọn xoăn ngẫu hứng không tuân theo bất cứ một nguyên tắc nào nên đây cũng được xem là một trong những kiểu xoăn sóng tự nhiên "dễ tính" nhất mà bạn có thể thử nếu mê mẩn style dịu dàng. Nhiều khách hàng lo sợ rằng uốn sẽ nhanh nhả và không vào đúng form như mong muốn nhưng tại Salon Nguyên Tường, bạn sẽ được cam kết và bảo hành về mái tóc uốn của mình. Ngoài ra, bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn tóc tại đây chia sẻ những lời khuyên về chu trình chăm sóc tóc uốn đảm bảo mái tóc của bạn vô form chuẩn và lâu bền.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 159 Hoàng Bá Bích, Long Bình, Biên Hoà, Đồng Nai
  • 205 Hoàng Tam Kỳ, Long Bình, Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 0907 884 454

Email: lamnguyentuong1985@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/salonnguyentuongbienhoa/

Salon Nguyên Tường - Đồng Nai ảnh 1
Salon Nguyên Tường - Đồng Nai
Salon Nguyên Tường - Đồng Nai ảnh 2
Salon Nguyên Tường - Đồng Nai
Top 7
(có 0 lượt vote)

Salon Kiên Hoàng Long

Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ chưa biết cách “đánh thức” nét đẹp tiềm ẩn của bản thân mình mà thôi và một mái tóc đẹp chính là "chìa khóa" để mở ra vẻ đẹp đang ngủ quên của các nàng! Salon Kiên Hoàng Long hy vọng trở thành nhân tố quan trọng để đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn đó của khách hàng.


Salon Kiên Hoàng Long nổi bật với nhiều kiểu uốn đa dạng nhưng đặc biệt có thể nói đến là xoăn sóng lơi. Xoăn sóng lơi là kiểu tóc uốn xoăn vừa phải, đủ độ bồng bềnh mà không làm mất đi vẻ tự nhiên của mái tóc. Nếu các kiểu tóc xoăn cũ thường vào nếp một cách gọn gàng thì xoăn sóng lơi mang lại cảm giác tự nhiên, ngẫu hứng. Rất dễ chăm sóc và sử dụng kiểu tóc được mệnh danh đẹp 24/7. Có thể nói, đây là kiểu uốn quốc dân vì nó chiều lòng được tất cả các khuôn mặt cũng như độ khó tính của tóc. Nếu bạn còn đang băn khoăn về thay đổi một mái tóc uốn có phù hợp thì đừng ngần ngại hãy đến và chia sẻ mong muốn cùng salon, các chuyên viên tư vấn tại đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích và phù hợp cho mái tóc của bạn. Hơn thế nữa, bạn sẽ được các chuyên gia tóc ở đây tư vấn về các chu trình chăm sóc tóc tại nhà đảm bảo nếp uốn của bạn luôn được giữ bền và giảm hư tổn tối đa. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay Salon Kiên Hoàng Long để có được những trải nghiệm tóc uốn vào form đẹp nhất nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 105b Hưng Đạo Vương, Quyết Thắng, Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 0969 066 815

Email: Lekhanhkienkaka@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/kienhoanglonghairsalon/

Salon Kiên Hoàng Long - Đồng Nai ảnh 1
Salon Kiên Hoàng Long - Đồng Nai
Salon Kiên Hoàng Long - Đồng Nai ảnh 2
Salon Kiên Hoàng Long - Đồng Nai
Top 8
(có 0 lượt vote)

Bắc Trần Tiến - Biên Hoà

Với hơn nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc, làm đẹp cho mái tóc, Bắc Trần Tiến - Biên Hoà chính là tiệm tóc sẽ đem đến cho bạn một mái tóc uốn chất lượng, hiện đại, trẻ trung đúng như mong muốn. Chất lượng làm tóc tại đây đã được chính những khách quen đánh giá cao và luôn tin tưởng lựa chọn. Phong cách uốn tóc tại Bắc Trần Tiến - Biên Hoà khá đa dạng, luôn bắt kịp xu hướng tóc hiện đại để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


Tóc ngang vai uốn gợn sóng nhẹ nhàng " chuẩn” style Hàn xưa nay vẫn nằm trong top những kiểu tóc đẹp và được ưa chuộng nhất vì nhiều lý do. Một trong số đó là khả năng điều chỉnh các đường nét trên khuôn mặt, tăng độ bồng bềnh cho mái tóc và thay đổi phong cách một cách linh hoạt. Quan trọng nhất là kiểu uốn xoăn sóng nước này cũng không hề “kén chọn” lại giúp nhan sắc “thăng hạng” nhanh chóng nên cứ thử là ai cũng sẽ hài lòng.Ngoài ra, Bắc Trần Tiến - Biên Hoà còn cung cấp đa dạng các dịch vụ bất chấp mọi loại tóc từ ngắn đến dài, từ suôn mượt đến thô sơ, tất cả đều được các tay kéo lành nghề tại salon thực hiện một cách tỉ mỉ và chuyên nghiệp. Tại đây, bạn có thể tin tưởng và giao phó vì đội ngũ chuyên gia tóc tại đây có nhiều năm kinh nghiệm, nắm rõ được tính chất cũng như định hình phong cách của bạn, từ đó, họ sẽ có những thiết kế sao cho phù hợp và độc đẹp nhất cho bạn. Hãy nghé ngay Bắc Trần Tiến - Biên Hoà để thay đổi bản thân bắt đầu từ mái tóc uốn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 90/35 Đồng Khởi, KP8, Tân Phong, Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 0985 263 896

Fanpage: www.facebook.com/Bắc-Trần-Tiến-Biên-Hoà-625124587864987/

Bắc Trần Tiến - Biên Hoà - Đồng Nai ảnh 1
Bắc Trần Tiến - Biên Hoà - Đồng Nai
Bắc Trần Tiến - Biên Hoà - Đồng Nai ảnh 2
Bắc Trần Tiến - Biên Hoà - Đồng Nai
Mong rằng thông qua bài viết này, các bạn có thể chọn được một salon uốn tóc và giữ nếp đẹp nhất tại Đồng Nai và thật rạng ngời với những kiểu tóc mới nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .