Top 10 Salon uốn tóc và giữ nếp đẹp nhất Nha Trang

1020

Nhu cầu tìm kiếm các tiệm uốn tóc đẹp nhất tại Nha Trang luôn được hội chị em quan tâm bất cứ thời điểm nào bởi ai cũng muốn mình lúc nào cũng thật xinh...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Viet Boss Beauty Salon Hair & Tattoo

Viet Boss Beauty Salon Hair & Tattoo là cái tên đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng của đông đảo phái đẹp khi cần tìm kiếm tiệm uốn tóc đẹp nhất tại Nha Trang. Phong cách làm tóc tại đây cực kỳ đa dạng, luôn bắt kịp xu hướng để đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho mọi khách hàng.


Thợ làm tóc của Viet Boss Beauty Salon Hair & Tattoo có tay nghề cắt tóc cao và tạo mẫu tóc chuyên nghiệp được cấp giấy chứng nhận trong nghề tóc. Những mẫu tóc do thợ của Viet Boss Beauty Salon Hair & Tattoo thực hiện sẽ làm hài lòng bạn ngày khi nhìn thấy. Không những làm đẹp thêm cho gương mặt thanh tú của bạn mà còn thể hiện sự trẻ trung, năng động và hiện đại trong phong cách hàng ngày.


Viet Boss Beauty Salon Hair & Tattoo có rất nhiều kiểu uốn tóc như xoăn hippie, xoăn sóng lơi, xoăn layer.. Kiểu tóc sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn để làm nổi bật các đường nét trên khuôn mặt từng người. Hoặc nhân viên cũng sẽ điều chỉnh linh hoạt để vừa đáp ứng được mong muốn vừa phù hợp với khuôn mặt của bạn nhất. Các loại thuốc dùng trong uốn cũng đều là hàng cao cấp nên đảm bảo không gây hư hỏng hay bám mùi khó chịu trên tóc. Đội ngũ nhân viên tư vấn tại đây cũng luôn dành thời gian quan tâm khách sau khi đã làm xong và hướng dẫn bạn cách chăm sóc tóc sao cho tóc khỏe và đẹp nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 11C Trịnh Phong (Đối Diện Trường Âu Cơ), Phước Tiến, Nha Trang
Điện thoại: 0796 797 727

Email: vietbossnhatrang@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/VietBossHairCity/

Viet Boss Beauty Salon Hair & Tattoo ảnh 1
Viet Boss Beauty Salon Hair & Tattoo
Viet Boss Beauty Salon Hair & Tattoo ảnh 2
Viet Boss Beauty Salon Hair & Tattoo
Top 1
(có 0 lượt vote)

HoÀng Toni Hairsalon

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc, làm đẹp cho mái tóc, HoÀng Toni Hairsalon chính là tiệm tóc sẽ đem đến cho bạn một mái tóc uốn chất lượng, hiện đại, trẻ trung đúng như mong muốn. Chất lượng làm tóc tại HoÀng Toni Hairsalon đã được chính những khách quen khẳng định và luôn giới thiệu bạn bè đến.


HoÀng Toni Hairsalon nổi bật với ưu điểm khi bạn đưa mẫu tóc mô tả muốn làm thì nhân viên sẽ tư vấn về sự phù hợp với khuôn mặt cũng như quy trình uốn, các dịch vụ nên làm để bạn lựa chọn. Trước khi làm bất cứ dịch vụ nào lên tóc nhân viên cũng sẽ báo trước, tuyệt đối không xảy ra tình trạng ép khách phải làm thêm dịch vụ. HoÀng Toni Hairsalon cũng luôn chú ý việc sử dụng các loại hóa chất cao cấp, an toàn để hạn chế dị ứng với da đầu, phòng tránh nguy cơ tóc bị hư hỏng sau đó. Phong cách làm việc chuyên nghiệp, điều chỉnh nhiệt tóc phù hợp tại đây sẽ đem đến cho bạn trải nghiệp tốt nhất khi uốn tóc.


Đội ngũ chuyên viên làm tóc, uốn tóc tại HoÀng Toni Hairsalon đều là những người có tay nghề cao, có nhiều kinh nghiệm, đã được đào tạo bài bản trước khi trực tiếp đứng khách. Trong suốt thời gian làm tóc, nhân viên cũng luôn trò chuyện, hỏi han, tư vấn để bạn có thể thoải mái nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 42B Trịnh Phong, Nha Trang

Điện thoại: 025 8352 1778

Email: hoangtonihair@icloud.com
Fanpage: https://www.facebook.com/TocDepNhaTrang/

HoÀng Toni Hairsalon ảnh 1
HoÀng Toni Hairsalon
HoÀng Toni Hairsalon ảnh 2
HoÀng Toni Hairsalon
Top 2
(có 0 lượt vote)

Salon Polo

Salon Polo tự hào là salon chăm sóc tóc và spa làm đẹp đẳng cấp chuyên nghiệp hàng đầu tại Nha Trang, Salon Polo là địa chỉ được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Mrs Texas 2014 Mỹ Uyên, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Linh, Chu Bin, Thanh Duy idol, Tim, Trương Quỳnh Anh, diễn viên Hiếu Nguyễn và 1 số diễn viên nổi tiếng khác,… tin tưởng đến làm đẹp.


Luôn bắt kịp những xu hướng thời trang tóc mới nhất, Salon Polo luôn khiến chị em hài lòng bởi các siêu phẩm tóc đẹp - độc - lạ và cực thu hút. Một mái tóc xoăn bồng bềnh quyến rũ thêm lãng mạn – hay một mái tóc thẳng mượt mà tạo sự năng động trẻ trung. Dù bạn lựa chọn style nào đi chăng nữa, thì các chuyên gia về tóc của Salon Polo cũng sẽ mang đến cho bạn một mái tóc ưng ý nhất.


Với phong cách tóc uốn tại đây rất đa dạng, có thể đáp ứng bất cứ yêu cầu nào của khách hàng. Tùy theo độ tuổi, khuôn mặt, góc mặt mà đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn và thiết kế cho bạn kiểu tóc phù hợp, đúng với mong muốn của bạn nhưng vẫn có thể làm nổi bật những đường nét xinh đẹp nhất. Vì sử dụng các thuốc tóc cao cấp nên khi uốn hay nhuộm tóc tại Salon Polo sẽ rất khi xảy ra tình trạng kích ứng da đầu, tóc sau đó cũng không bị quá khô xơ, cứng gãy. Các loại máy uốn tại đây cũng đều là máy chất lượng, có thể điều chỉnh nhiệt nên không lo tình trạng cháy hay hư tóc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 62B Nguyễn Thị Minh Khai, Tân Lập, TP. Nha Trang
  • 48 B1 Yersin, TP. Nha Trang

Điện thoại: 0905 132 526
Fanpage: https://www.facebook.com/SalonPoLo

Salon Polo ảnh 1
Salon Polo
Salon Polo ảnh 2
Salon Polo
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Ấn Tượng

Hair Salon Ấn Tượng là một địa chỉ làm tóc không còn mấy xa lạ với người dân Nha Trang. Salon luôn bắt kịp những xu hướng thời trang tóc mới nhất, Hair Salon Ấn Tượng luôn khiến chị em hài lòng bởi các siêu phẩm tóc đẹp - độc - lạ và cực thu hút. Với một đội ngũ thợ làm tóc tay nghề cao, nhiệt tình và đầy tâm huyết cộng thêm sự hỗ trợ của các trang thiết bị máy móc hiện đại, tất cả những gì mà salon mang lại cũng như chính cái tên của mình vậy: ''Ấn Tượng'' vô cùng.


Phong cách uốn tóc tại Hair Salon Ấn Tượng khá đa dạng, luôn bắt kịp xu hướng tóc hiện tại để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm được đào tạo bài bản nơi đây sẽ tư vấn cho bạn những kiểu uốn phù hợp nhất với kiểu dáng mặt để khiến bạn trông xinh đẹp nhất trong bộ tóc mới. Quy trình làm tóc sẽ luôn được thông báo trước với khách hàng để có sự lựa chọn phù hợp, không để xảy ra tình trạng làm xong mới báo khách. Uốn tóc tại Hair Salon Ấn Tượng cũng không có tình trạng ép khách phải làm các gói dịch vụ mà tất cả đều được thực hiện dựa trên nhu cầu của từng người.


Bên cạnh đó, Hair Salon Ấn Tượng cũng có bán các bộ sản phẩm chăm sóc chất lượng để khách hàng có thể chăm sóc và giữ nếp tóc lâu hơn sau mỗi lần làm tóc. Tiệm cũng sử dụng các sản phẩm tóc cao cấp khi làm tóc tại đây nên bạn hoàn toàn yên tâm về sức khỏe mái tóc sau mỗi lần uốn tóc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 33 Hồng Bàng, Tp Nha Trang

Điện thoại: 0905 392 757

Email: Ngoquocvu0689@gmail.com
Fanpage: facebook.com/HairSalon-Ấn-Tượng-139A-Huỳnh-Thúc-Kháng-0905392757-732561883494668

Hair Salon Ấn Tượng ảnh 1
Hair Salon Ấn Tượng
Hair Salon Ấn Tượng ảnh 2
Hair Salon Ấn Tượng
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trung Seoul Hair Salon

Trung Seoul Hair Salon chính là địa chỉ chuyên chăm sóc, phục hồi và tạo kiểu cho mái tóc được hội chị em cực kỳ quen mặt. Nơi đây luôn được đánh giá là một trong những tiệm uốn tóc đẹp nhất tại Nha Trang bởi tay nghề nhân viên cao, sử dụng các loại thuốc chất lượng giúp giữ nếp tóc được lâu hơn.


Trung Seoul Hair Salon cùng đội ngũ nhà tạo mẫu lành nghề đã thiết kế nên những kiểu tóc thời trang hợp với gương mặt, vóc dáng, làn da của mỗi người. Trung Seoul Hair Salon luôn cam kết mang lại một đẳng cấp dịch vụ chăm sóc tóc và da đầu chuyên nghiệp nhất song hành cùng với các nhãn hàng uy tín và chất lượng. Nổi tiếng với kỹ thuật uốn xoăn Hàn Quốc cùng tay nghề cắt tóc tỉ mỉ, từ lâu Trung Seoul Hair Salon đã trở thành địa điểm làm tóc đáng tin cậy của hội chị em.


Kỹ thuật uốn thiết kế tại Trung Seoul Hair Salon hoàn toàn chinh phục kiểu uốn truyền thống mà các salon khác vẫn đang áp dụng. Trước khi uốn tóc, bạn sẽ được thợ chính kiểm tra tóc để xác định mức độ hư tổn. Sau đó dựa vào khuôn mặt, loại tóc cũng như phong cách cá nhân và môi trường làm việc, học tập,…mà từ đó thợ chính sẽ tư vấn và thiết kế cho bạn mẫu tóc phù hợp nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 27 Chi Lăng, Nha Trang

Điện thoại: 0813 973 973

Email: trungseoul973@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/TrunSeoul79

Trung Seoul Hair Salon ảnh 1
Trung Seoul Hair Salon
Trung Seoul Hair Salon ảnh 2
Trung Seoul Hair Salon
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Thảo Trương

Không nằm ngoài danh sách này, Hair Salon Thảo Trương cũng được đánh giá là một cái tên khá nổi bật trong các salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tại Nha Trang. Minh chứng là đã có rất nhiều khách hàng sau khi sử dụng các dịch vụ của viện tóc đều có chung một nhận xét là cảm thấy hài lòng về sự nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên và hoàn toàn yên tâm về những kiểu tóc được làm tại đây.


Ưu điểm của Hair Salon Thảo Trương:

  • Salon sở hữu kỹ thuật tạo nhiều mẫu tóc uốn dài, ngắn, tóc uốn cụp, tóc uốn phồng hay tóc uốn đuôi… đa dạng, sành điệu và bắt kịp các hot trend của giới trẻ.
  • Sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng và uy tín nhất hiện nay để đảm bảo chất lượng cho mái tóc.
  • Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình và có tay nghề cao được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp.
  • Cơ sở vật chất, máy móc nhập khẩu hiện đại, mang đến trải nghiệm tuyệt vời và an toàn
  • Không gian tiệm rộng rãi, sang trọng tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái và thư giãn

Trải qua nhiều năm đứng vững và phát triển, uy tín của Hair Salon Thảo Trương ngày càng được khẳng định bởi sự tin tưởng và gắn bó từ các khách hàng thân thiết. Với những cam kết chất lượng và những gì mà Hair Salon Thảo Trương đã làm được suốt thời gian qua, salon tiếp tục là địa điểm tin tưởng của các chị em khi đến làm đẹp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 17A Phương Câu, Tp Nha Trang
Điện thoại: 0938 535 382

Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalonThaotruong

Hair Salon Thảo Trương ảnh 1
Hair Salon Thảo Trương
Hair Salon Thảo Trương ảnh 2
Hair Salon Thảo Trương
Top 6
(có 0 lượt vote)

XB Hair Stylist

XB Hair Stylist là một trong những tiệm uốn tóc đẹp nhất tại Nha Trang được rất nhiều người yêu thích. Đội ngũ nhân viên tại đây đều là những nhà tạo mẫu tóc trẻ, những cây kéo vàng luôn bắt kịp xu hướng giúp chị em sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất về các dịch vụ chăm sóc và làm đẹp tại đây.


XB Hair Stylist luôn cập nhật những xu hướng thời trang tóc mới nhất, do đó, đến đây làm đẹp, bạn sẽ dễ dàng chọn được những mẫu tóc phù hợp nhất, tôn lên vẻ đẹp của gương mặt. Một mái tóc duỗi thẳng với ưu điểm dễ chăm sóc, tạo kiểu sẽ giúp bạn luôn tự tin với vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Mặt khác, các cô nàng điệu đà, nữ tính sẽ vô cùng thích thú với các kiểu tóc uốn lọn bồng bềnh, tự nhiên, tung bay dịu dàng mỗi khi xuống phố.


XB Hair Stylist cung cấp tất cả các kiểu uốn đang thịnh hành trên thị trường như:

  • Uốn xoăn tự nhiên, bồng bềnh trên nền tóc ngắn, giúp gương mặt bạn trông hiện đại phóng khoáng hơn.
  • Khác với kiểu tóc “Xoăn xù mì” làm chị em già hơn, uốn xoăn HongKong lại mềm mại hơn, sang hơn và che được khuyết điểm mặt góc cạnh, mặt già, chị em sẽ trẻ hơn rất nhiều! Đây chính là kiểu tóc đang tạo nên “sức hút” lớn tại HongKong, Thượng Hải và cả Việt Nam.
  • Tóc uốn lơi là item quen thuộc của những cô nàng trẻ tuổi chuộng phong cách nhẹ nhàng, tự nhiên. Xoăn lơ mịn màng, mượt mà, quyến rũ nhưng đậm chất Tây. Với tóc uốn xoăn lơ bạn chính là biểu tượng thời trang mới của phong cách boutique thời hiện đại, chứa sức hút mê hoặc khiến bao người đắm đuối.
  • Tóc dài uốn xoăn sóng lơi sẽ là gợi ý hoàn hảo với những cô nàng muốn "đổi gió" cho mái tóc thẳng và dài đã quá quen thuộc của mình. Sở hữu lọn xoăn ngẫu hứng không tuân theo bất cứ một nguyên tắc nào nên đây cũng được xem là một trong những kiểu xoăn sóng tự nhiên "dễ tính" nhất mà bạn có thể thử nếu mê mẩn style dịu dàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 162 Ngô Gia Tự, Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0797 981 111

Facebook: https://www.facebook.com/xbsalon

XB Hair Stylist ảnh 1
XB Hair Stylist
XB Hair Stylist ảnh 2
XB Hair Stylist
Top 7
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Đông Phong

Nếu bạn là cô nàng ưu thích kiểu tóc uốn tự nhiên, trendy và mang phong cách nhẹ nhàng, trẻ trung nhưng phải cực kỳ dễ chăm sóc phù hợp với môi trường học tập và làm việc bận rộn thì hãy thử một lần đến với Hair Salon Đông Phong nhé. Ưu điểm của Hair Salon Đông Phong là đang sở hữu độc quyền công nghệ uống lạnh cùng kỹ thuật hiện đại, đón đầu xu hướng.


Tất cả các sản phẩm dùng trong làm tóc, uốn tóc tại Hair Salon Đông Phong đều là các sản phẩm cao cấp, từ máy uốn, máy sấy đến các loại hóa chất dùng cho tốc. Nhờ đó dù bạn vừa nhuộm, uốn hay cả tẩy tóc cũng rất ít khi xảy ra tình trạng tóc bị hư hỏng, xơ cứng, tổn thương mà vẫn giữ được độ suôn mượt nhất định. Mỗi khách hàng sau khi làm tóc đều được tặng kèm gói dịch vụ gội xả, massage thư giãn và tặng 01 lần hấp dầu miễn phí để có thể giữ nếp, giữ màu và chăm sóc tóc tốt nhất. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp tại đây sẽ đem đến cho bạn những giây phút tuyệt vời ngay cả khi gội đầu.


Với những người muốn uốn tóc nhưng lại có mái tóc xơ rối, hư hỏng cũng đừng lo lắng vì Hair Salon Đông Phong có các gói phục hồi tóc cực kỳ tốt, có thể đưa mái tóc của bạn trở về trạng thái chắc khỏe, suôn mượt ban đầu. Tiệm sẽ làm tóc dựa trên cả tình trạng tóc hiện tại của bạn nên có thể yên tâm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 52 Trần Nhật Duật, Nha Trang

Điện thoại: 0366 607 606 & 0912 675 309

Email: quachha390@gmail.com
Fanpage:

  • https://www.facebook.com/dongphonghairsalon
  • https://www.facebook.com/min.ju.9028
Hair Salon Đông Phong ảnh 1
Hair Salon Đông Phong
Hair Salon Đông Phong ảnh 2
Hair Salon Đông Phong
Top 8
(có 0 lượt vote)

HOÀNG KỲ Hair Salon - Academy

Thật là một sự thiếu xót nếu một khi đã nhắc đến những salon uốn tóc đẹp và uy tín nhất Nha Trang mà lại bỏ qua HOÀNG KỲ Hair Salon. Luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, salon đặc biệt chú trọng vào đầu tư hệ thống máy móc, công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất và đào tạo bài bản về tay nghề cho đội ngũ nhân viên.


Phong cách uốn tại HOÀNG KỲ Hair Salon với khả năng điều chỉnh các đường nét trên khuôn mặt, tăng độ bồng bềnh cho mái tóc và thay đổi phong cách một cách linh hoạt. Quan trọng nhất là kiểu uốn xoăn sóng nước này cũng không hề “kén chọn” lại giúp nhan sắc “thăng hạng” nhanh chóng nên cứ thử là ai cũng sẽ hài lòng.


Hơn thế nữa, các sản phẩm chăm sóc tóc của HOÀNG KỲ Hair Salon đều được nghiên cứu kỹ lưỡng dựa trên những thực nghiệm đối với những loại tóc cụ thể vì thế vô cùng hiệu quả và an toàn đối với từng đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó, nếu bạn còn đang phân vân không biết gương mặt mình phù hợp với kiểu tóc nào thì các nhà tạo mẫu đầy tài năng của HOÀNG KỲ Hair Salon sẽ tư vấn và phân tích tỉ mỉ dựa theo gương mặt, tính cách, cấu trúc mái tóc của bạn,... để từ đó có thể đem đến cho bạn những sự lựa chọn hợp lý nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 23B Lê Quý Đôn, Nha Trang, Khánh Hoà

Điện thoại: 0901 992 179

Fanpage: https://www.facebook.com/florent2305

HOÀNG KỲ Hair Salon - Academy ảnh 1
HOÀNG KỲ Hair Salon - Academy
HOÀNG KỲ Hair Salon - Academy ảnh 2
HOÀNG KỲ Hair Salon - Academy
Top 9
(có 0 lượt vote)

Salon Thảo Mymy

Một trong những tiệm tiệm uốn tóc đẹp nhất tại Nha Trang được nhiều chị em review lại chính là Salon Thảo Mymy. Các phong cách tóc uốn tại Salon Thảo Mymy luôn được cập nhật theo xu hướng hiện tại, đem đến cho chị em những kiểu tóc thời thượng, đẳng cấp không bao giờ lỗi mốt để trở nên nổi bật ở bất cứ nơi đâu.



Và dĩ nhiên cũng không thể không kể đến dịch vụ uốn xoăn sóng nước vốn khó nhằn, khó chăm sóc cũng là một trong những thế mạnh nổi bật của nơi này. Không chỉ tạo mẫu tóc, Salon Thảo Mymy còn cho bạn những lời tư vấn thật chân tình về chăm sóc tóc và những tips & tricks cực kỳ hữu ích để có thể tự chăm sóc tóc tại nhà mà vẫn luôn đẹp như gội sấy ngoài tiệm. Với giá thành hợp lý, dịch vụ chất lượng tốt, không làm khô hay xơ tóc, Salon Thảo Mymy phù hợp với đại đa số các cô nàng từ học sinh, sinh viên cho tới đã đi làm. Lại thêm kỹ thuật chắc tay, sản phẩm đảm bảo, uy tín đã được kiểm chứng, Salon Thảo Mymy thật sự là một lựa chọn an toàn để bạn giao phó mái tóc thân yêu của mình.


Cách dịch vụ phục hồi, uốn và duỗi cũng được đánh giá khá cao tại đây. Salon Thảo Mymy có khá nhiều màu nhuộm lạ, được thiết kế phù hợp với màu da và sở thích của từng khách hàng. Bước ra từ tiệm tóc này đảm bảo bạn sẽ có một diện mạo hoàn toàn mới khiến bất cứ ai cũng phải trầm trồ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 32 Trần Nhật Duật nối dài, Nha Trang

Điện thoại: 0933 133 022
Fanpage:

  • https://www.facebook.com/dieuthao.vothi.90
  • https://www.facebook.com/HairsalonThaoMymy/
Salon Thảo Mymy ảnh 1
Salon Thảo Mymy
Salon Thảo Mymy ảnh 2
Salon Thảo Mymy
Trên đây là top những salon uốn tóc và giữ nếp đẹp nhất Nha Trang mà Alltop đã tổng hợp được. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích được cho các bạn trong việc tìm salon làm tóc đẹp và hợp với phong cách của bản thân.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/