Top 10 Salon uốn tóc và giữ nếp đẹp nhất Hà Nội

1012

Mỗi lần chuẩn bị đi cắt tóc là các nàng lại đau đầu vì lựa chọn địa chỉ tin cậy mà “chọn mặt gửi vàng”. Chỉ vài thay đổi trong mái tóc cũng ảnh hưởng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Hải Bún Hair Salon

Với mỗi gương mặt khác nhau sẽ được chuyên gia tư vấn tạo kiểu cho phù hợp. Nhất là bạn gái nào đang có ý định uốn tóc thì Hải Bún Hair Salon là sự lựa chọn lý tưởng cho các bạn khi tìm kiếm một Salon uốn tóc và giữ nếp đẹp nhất Hà Nội nhé. Uốn sóng, uốn đuôi tóc, uốn cụp, uốn cúp đuôi... loại nào cũng đẹp, cũng hợp mốt và kiểu nào salon cũng chiều lòng được các bạn.


Hải Bún Hair Salon đã trở thành một điểm đến uy tín, cùng với máy móc trang thiết bị hiện đại, các sản phẩm chuyên dụng cho tóc tự nhiên không hóa chất từ các hang nổi tiếng cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu, có tay nghề cao luôn làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất Với giá cả phải chăng chất lượng tuyệt vời salon Hải Bún không chỉ nhận được sự ủng hộ của các bạn trẻ Hà Thành mà ngay cả các hotgirl, người mẫu, MC, ca sĩ cũng tìm đến “cây kéo vàng” Hải Bún.


Tại Hải Bún Hair Salon, mỗi nhân viên đều được đào tạo bài bản về tay nghề cũng như kỹ năng chăm sóc khách hàng, thế nên khi bạn bước vào, trước tiên sẽ được họ sẽ xem xét tình hình mái tóc hiện tại, sau đó đưa ra những tư vấn chân tình nhất giúp bạn lựa chọn được các dịch vụ phù hợp. Chính vì thế, đã có rất nhiều khách hàng sau khi trải nghiệm đều có chung một nhận xét là cảm thấy hài lòng về sự nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên cũng như hoàn toàn yên tâm khi giao phó mái tóc thân yêu của mình cho nơi này.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 20 Hàng Bún, quận Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0707 017 999 - 052228.3333

Fanpage: https://www.facebook.com/haihairsalon/

Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30

Hải Bún Hair Salon ảnh 1
Hải Bún Hair Salon
Hải Bún Hair Salon ảnh 2
Hải Bún Hair Salon
Top 1
(có 0 lượt vote)

L.A Beauty Salon

Tóc dài uốn xoăn sóng lơi sẽ là gợi ý hoàn hảo với những cô nàng muốn "đổi gió" cho mái tóc thẳng và dài đã quá quen thuộc của mình. Sở hữu lọn xoăn ngẫu hứng không tuân theo bất cứ một nguyên tắc nào nên đây cũng được xem là một trong những kiểu xoăn sóng tự nhiên "dễ tính" nhất mà bạn có thể thử nếu mê mẩn style dịu dàng. Nếu bạn trót yêu sự bồng bềnh này dù chỉ một chút thì đừng ngần ngại tìm đến L.A Beauty Salon, cái tên tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến trong danh sách này.


Tại sao bạn nên đến sử dụng dịch vụ uốn tóc tại L.A Beauty Salon?

  • Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, sự đầu tư về thiết kế của salon, cũng như trang thiết bị hiện đại, và hơn hết đó là đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, kỹ càng, cẩn thận về kỹ năng tay nghề cũng như sự chuyên nghiệp trong từng khâu phục vụ đã mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
  • Không phô trương hình thức ở phần trang trí hay chạy đua quảng cáo để thu hút khách hàng, Salon Lê Hiếu tập trung vào chất lượng của từng sản phẩm.
  • Thường xuyên đào tạo nâng cao tay nghề, cải thiện kỹ năng, cập nhật và dẫn đầu những xu hướng uốn tóc mới, kỹ thuật tạo mẫu tóc uốn chuyên nghiệp và hiện đại nhất cho những thế hệ nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tương lai.
  • Salon không chỉ thực hiện cắt uốn tạo mẫu, đồng thời sẽ thực hiện các bước soi tóc và da đầu chăm sóc & phục hồi đối với mái tóc của bạn, vì một kiểu tóc đẹp chỉ có thể trở nên lộng lẫy trên nền mái tóc và da đầu khỏe mạnh!

Chính vì những ưu điểm nổi bật này đã làm vừa lòng người sử dụng và hơn hết đã có rất nhiều khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ chất lượng tại đây không ngần ngại để lại những lời khen có cánh như: "Tóc mình cắt rồi uốn rất hài lòng. Đi nhiều salon rồi mới thấy chỗ này làm mình ưng nhất, nhân viên dễ thương".


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 93 Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0858 888 806

Fanpage: https://www.facebook.com/L.Ahairsalon93/

L.A Beauty Salon ảnh 1
L.A Beauty Salon
L.A Beauty Salon ảnh 2
L.A Beauty Salon
Top 2
(có 0 lượt vote)

TERRE hair salon

Xoăn sóng lơi là kiểu tóc uốn xoăn vừa phải, đủ độ bồng bềnh mà không làm mất đi vẻ tự nhiên của mái tóc. Nếu các kiểu tóc xoăn cũ thường vào nếp một cách gọn gàng thì xoăn sóng lơi mang lại cảm giác tự nhiên, ngẫu hứng. Độ bồng của kiểu tóc xoăn sóng ngang lưng lơi tuy không quá rõ nét như tóc xoăn thường nhưng vẫn dày dặn và quyến rũ hơn tóc thẳng đơn giản. Chính bởi yếu tố này mà kiểu đầu sóng lơi sẽ không làm cho khuôn mặt bạn trở nên cứng và già, mà mang lại nét mềm mại nữ tính rất thơ. Hãy để TERRE hair salon đem đến cho bạn sự lựa chọn tuyệt vời qua từng mái tóc đẹp.


TERRE hair salon là thương hiệu lâu năm được khẳng định bởi tay nghề cao cùng các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp hàng đầu thế giới. Salon luôn phục vụ theo đúng các tiêu chí ”Khách hàng là thượng đế”, ”Phục vụ tận tình, chuyên nghiệp”, ”Chất lượng hơn số lượng”.Khi đặt chân đến TERRE hair salon, điều đầu tiên mà bạn cảm nhận được đó chính là sự ấn tượng trước một lối thiết kế salon đầy sang trọng cùng chất lượng phục vụ chuyên nghiệp. Tại đây, trong vô số các dịch vụ đa dạng như: cắt, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi,… thì uốn và phủ bóng chính là thế mạnh nổi trội.


Đến với TERRE hair salon, trước tiên bạn sẽ được đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình có gu thẩm mỹ tuyệt vời tư vấn về các kiểu tóc thời thượng, ấn tượng nhất. Đặc biệt nếu bạn yêu thích tóc xoăn thì salon cũng sẽ giúp bạn lựa chọn những mẫu tóc, màu tóc đẹp và mềm sao cho thật phù hợp với khuôn mặt, cũng như công việc hiện tại. Với những điều tuyệt vời này, bạn hãy nên đến với TERRE hair salon và thử dịch vụ uốn ở đây nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Số 30 Hạ Hồi, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0915 655 555
  • Shop 8, Park 3, Tòa nhà Times City Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0913 202 034

Fanpage: https://www.facebook.com/terre.vn

TERRE hair salon ảnh 1
TERRE hair salon
TERRE hair salon ảnh 2
TERRE hair salon
Top 3
(có 0 lượt vote)

AnnA Salon

Nếu bạn là cô nàng ưu thích kiểu tóc uốn tự nhiên, trendy và mang phong cách nhẹ nhàng, trẻ trung nhưng phải cực kỳ dễ chăm sóc phù hợp với môi trường học tập và làm việc bận rộn thì hãy thử một lần đến với AnnA Salon nhé. Ưu điểm của AnnA Salon là đang sở hữu độc quyền công nghệ “Uốn Mịn” cùng kỹ thuật hiện đại, đón đầu xu hướng.


Các kiểu tóc luôn được AnnA Salon cập nhật đưa vào bộ sưu tập gồm:

  • Nếu nàng nào yêu thích sự cổ điển cùng kiểu uốn phong cách Hippie “nàng thơ”. Thì bạn đừng bỏ lỡ kiểu uốn Hippie mới lạ, nhẹ nhàng nhé.
  • Hay nàng muốn theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, tóc xoăn sóng lơi chính là lựa chọn tuyệt vời. Độ dài vừa phải khi kết hợp cùng các lọn tóc xoăn nhẹ nhàng tạo cảm giác gương mặt thon gọn, thanh tú hơn. Đây là kiểu tóc phù hợp với mọi dáng mặt và có độ bồng bềnh rất tự nhiên.
  • Tóc ngang vai uốn gợn sóng nhẹ nhàng " chuẩn” style Hàn xưa nay vẫn nằm trong top những kiểu tóc đẹp và được ưa chuộng nhất vì nhiều lý do. Một trong số đó là khả năng điều chỉnh các đường nét trên khuôn mặt, tăng độ bồng bềnh cho mái tóc và thay đổi phong cách một cách linh hoạt. Quan trọng nhất là kiểu uốn xoăn sóng nước này cũng không hề “kén chọn” lại giúp nhan sắc “thăng hạng” nhanh chóng nên cứ thử là ai cũng sẽ hài lòng.
  • Ngoài ra, phong cách uốn gợn sóng bồng bềnh luôn là một trong những style tạo kiểu tóc Hàn Quốc được ưa chuộng nhất. Nếu chị em lo sợ việc tóc xoăn quá sẽ khiến khuôn mặt bị cứng và dừ thì đến ngay với salon sẽ được thiết kế mái tóc thanh lịch trẻ trung mềm mại...

Đội ngũ AnnA Salon rất trẻ, đam mê, nhiệt huyết và tận tình, được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp sponsor. Ngoài ra, AnnA Salon còn có phòng làm tóc riêng cho những khách hàng có nhu cầu. Bảng giá dịch vụ rõ ràng, bạn được tư vấn và báo giá chuẩn trước khi làm tóc, không có tình trạng phát sinh chi phí sau khi làm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 71 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội
  • 125 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Chân chung cư Goldsilk Complex, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội (Đối diện mặt trong quán Cafe 365)

Điện thoại: 0988492486

Fanpage: https://www.facebook.com/annasalon125

AnnA Salon ảnh 1
AnnA Salon
AnnA Salon ảnh 2
AnnA Salon
Top 4
(có 0 lượt vote)

Sinh Anh Hair Salon

Là thương hiệu tạo mẫu tóc hàng đầu Việt Nam với rất nhiều giải thưởng danh giá như giải vàng Việt Nam top hair stylist 2012, giải bạc Việt Nam top hair stylist 2013, Sinh Anh Hair Salon cũng là cái tên không thể bỏ qua trong top những salon uốn tóc và giữ nếp đẹp nhất Hà Nội.


Xứng tầm là một salon làm tóc hàng đầu, tại Sinh Anh, khách hàng sẽ được phục vụ như một ''vị thượng đế'' thực sự. Những kiểu tóc mới nhất, thời thượng nhất, luôn được Sinh Anh Hair Salon cập nhật một cách thường xuyên. Chính vì thế, dù là cô nàng khó tính nhất cũng sẽ bị thuyết phục bởi những kiểu tóc uốn đúng chuẩn ''đẹp - độc - lạ'' được thực hiện bởi những tay kéo chuyên nghiệp và đầy tâm huyết một khi đến với nơi này.

Với việc luôn nắm bắt và cập nhật những xu hướng mới, salon luôn là điểm đến quen thuộc của những quý cô sành điệu, thích thể hiện gu thời trang đẳng cấp mà không sợ lỗi thời hay không hợp mốt. Và dĩ nhiên cũng không thể không kể đến dịch vụ uốn xoăn sóng nước vốn khó nhằn, khó chăm sóc cũng là một trong những thế mạnh nổi bật của nơi này. Không chỉ tạo mẫu tóc, Sinh Anh Hair Salon còn cho bạn những lời tư vấn thật chân tình về chăm sóc tóc và những tips & tricks cực kỳ hữu ích để có thể tự chăm sóc tóc tại nhà mà vẫn luôn đẹp như gội sấy ngoài tiệm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 145 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội - 0934 519566
  • 12 Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội - 0352 517 796
  • 364 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 0978 980 840

Fanpage: https://www.facebook.com/hethongtocsinhanh/

Sinh Anh Hair Salon ảnh 1
Sinh Anh Hair Salon
Sinh Anh Hair Salon ảnh 2
Sinh Anh Hair Salon
Top 5
(có 0 lượt vote)

Venus Hair Salon

Bạn muốn mái tóc của mình chắc khỏe hơn, bồng bềnh hơn, đẹp hơn vậy thì không thể bỏ qua được địa chỉ này. Venus Hair Salon là một salon nổi tiếng tại Hà Nội với không gian độc lạ của nó. Đến với Venus Hair Salon bạn sẽ được tư vấn cặn kẽ về kiểu tóc uốn và màu tóc sao cho phù hợp. Bạn muốn kiểu tóc nào thì salon sẽ luôn đáp ứng cho bạn


Gió lạnh về là thời điểm lý tưởng để chị em thay đổi kiểu tóc của mình rồi. Với kiểu tóc xoăn ngắn Hàn Quốc này, nàng có thể biến hóa phong cách của mình để trở nên xinh đẹp và ấn tượng hơn ngay tức thì. Tóc xoăn ngắn giúp khuôn mặt bạn trở nên phá cách và nổi bật hơn, đồng thời cũng thật tươi trẻ và xinh đẹp hơn nhiều đấy nhé! Mang lại cho bạn nét đẹp dịu dàng tự nhiên với độ dài phù hợp. Kiểu uốn gợn được Venus Hair Salon làm xoăn gợn sóng nhẹ nhàng tạo nét quyến rũ gợi cảm. Các lọn tóc xoăn gợn sóng giúp mái tóc trở nên bồng bềnh tạo sự mềm mại khiến gương mặt của bạn trở nên tự nhiên hơn.


Venus Hair Salon luôn hướng đến cung cấp dịch vụ tốt trong không gian salon sang trọng, hiện đại, tạo được cảm nhận chuyên nghiệp từ đó xây dựng được uy tín và thương hiệu. Ngoài ra, Venus Hair Salon đưa đến nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn hướng đến đối tượng sinh viên, nhân viên có thu nhập vừa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 344 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội (Cạnh Đại học Xã Hội nhân văn)
  • Cơ sở 2: 203 (155) Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội (Đối diện Đại học Sư phạm)
  • Cơ sở 5:134 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội (Đối diện trường cấp 1 Tân Mai)
  • Cơ sở 6: 69 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội (Đối diện Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam)
  • Cơ sở 7: Số 3 Ngõ 43 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội (Đầu ngõ 43 Trung Kính)
  • Cơ sở 10: 410 Minh Khai, Hai Ba Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 091.5558.555

Fanpage: https://www.facebook.com/Venushairsalon86

Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

Venus Hair Salon ảnh 1
Venus Hair Salon
Venus Hair Salon ảnh 2
Venus Hair Salon
Top 6
(có 0 lượt vote)

Dương Tây - Hair Salon & Spa

Nhắc đến Salon uốn tóc và giữ nếp lâu cực đẹp, cực chất tại Hà Nội, không thể để Dương Tây - Hair Salon & Spa vắng mặt trong danh sách này. Đây là thương hiệu được sáng lập bởi Nhà tạo mẫu - Dương Tây. Dương Tây - Hair Salon & Spa với không gian chuyên nghiệp hóa, sẽ mang tới những cảm xúc trải nghiệm tuyệt vời trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ. Không chỉ đẹp mà sẽ còn đẹp hơn thế nữa với những kiểu tóc do chính bàn tay của NTM Dương Tây cùng với các Stylist nhiều năm kinh nghiệm đem đến cho bạn.


Tại Dương Tây, ngoài việc bạn được sử dụng, trải nghiệm những dòng sản phẩm tốt nhất đến từ những thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Salon có thể làm được đủ mọi loại kiểu uốn như tóc uốn cụp, xoăn Thượng Hải, sóng hoa hậu, xoăn sóng nước, tóc uốn lọn to, uốn chữ C… Còn chần chừ gì nữa mà không tới ngay Dương Tây - Hair Salon & Spa để thay đổi diện mạo với mái tóc uốn sành điệu, ấn tượng mà không hề gây tổn hại cho mái tóc và sức khoẻ, để bạn tự tin hơn, hạnh phúc hơn và lộng lẫy hơn mỗi ngày.


Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tận tâm, Dương Tây đã, đang và sẽ mang đến cho khách hàng một mái tóc đẹp, chất và phù hợp với từng cá nhân. Hơn hết, Dương Tây chỉ sử dụng các sản phẩm chính hãng, mang những thương hiệu hàng đầu trên thế giới, và đó cũng là cam kết của Dương Tây. Tại Dương Tây, ngoài việc bạn được sử dụng, trải nghiệm những dòng sản phẩm tốt nhất đến từ những thương hiệu hàng đầu trên thế giới thì bạn còn được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp với cá nhân, hướng dẫn cách kiểm tra, nhận biết hàng chính hãng. Qua đó khách hàng có thể tự mình ra quyết định với vẻ đẹp, sức khỏe và sự an toàn của chính mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Liền kề 12, số 49, KĐT Xa La, Hà Đông, Hà Nội (sau lưng chung cư CT4b)
Điện thoại: 0983228503
Fanpage: www.facebook.com/SalonDuongTay/
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Dương Tây - Hair Salon & Spa ảnh 1
Dương Tây - Hair Salon & Spa
Dương Tây - Hair Salon & Spa ảnh 2
Dương Tây - Hair Salon & Spa
Top 7
(có 0 lượt vote)

Tuấn Anh T'Art Hair Salon

Việc tìm một tiệm uốn tóc ở Hà Nội là không khó chút nào. Tuy nhiên, việc lựa chọn địa chỉ làm tóc uy tín không hề đơn giản. Chất lượng dịch vụ rất quan trọng đối với chị em phụ nữ, bởi nó không chỉ giúp bạn có một mái tóc khỏe đẹp mà còn mang lại sự tự tin trong giao tiếp. Sở hữu mái tóc thời trang, khỏe đẹp là mơ ước của nhiều chị em phụ nữ. Vậy thì chẳng có lý do gì mà bạn không đến với Tuấn Anh T'Art Hair Salon để “tân trang” cho mái tóc của mình.


Mỗi khi ghé qua Tuấn Anh T'Art Hair Salon, ấn tượng đầu tiên trong đầu mỗi khách hàng luôn là sự rộng rãi, sạch sẽ cùng tông màu nhã nhặn tạo nên một không gian độc đáo. Một gợi ý không thể bỏ qua cho bạn tóc mỏng, mảnh sợi! Uốn xoăn sóng lọn to tạo độ phồng, bồng bềnh cho mái tóc của bạn. Không cần quá cầu kì về kỹ thuật uốn - kiểu tóc SÓNG lơi được hơn 90% cô gái lựa chọn bởi nó đem lại sự nhẹ nhàng, trẻ trung, gợn sóng, mềm mãi cực kì dễ chăm sóc tại nhà. Những gợn sóng nước được tạo ra từ những lọn tóc uốn xoăn nhẹ nhàng, mang lại vẻ đẹp thanh lịch, duyên dáng, rất hợp với tiết trời trong xanh, dịu nhẹ của mùa thu. Vẫn ưu điểm chỉ sấy khô là vào nếp, kĩ thuật uốn của Tuấn Anh T'Art Hair Salon có thể chiều lòng tất cả các đối tượng khách hàng với những chất tóc "khó tính" nhất!


Chính vì thế, nếu bạn đang muốn “đổi gió”, thì ngại gì mà không ngại thay đổi phong cách mới, hãy thử ngay những kiểu tóc “thần thánh” được thực hiện bàn đôi bàn tay đầy ma thuật của những người thợ chuyên nghiệp, đầy tâm huyết và giá cả cực hợp lý tại đây. Tuấn Anh T'Art Hair Salon hơn cả một salon tóc, không chỉ đem đến một mái tóc hoàn hảo, một diện mạo mới mẻ, xinh đẹp mà còn luôn mang đến những dịch vụ mới mẻ, đẳng cấp khác!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 2 phố Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0943 965 995 - 0987 879 969

Fanpage: https://www.facebook.com/T.ArtSalon/

Tuấn Anh T'Art Hair Salon ảnh 1
Tuấn Anh T'Art Hair Salon
Tuấn Anh T'Art Hair Salon ảnh 2
Tuấn Anh T'Art Hair Salon
Top 8
(có 0 lượt vote)

New Aki Hair

Thay đổi bản thân với một kiểu tóc mới, sắc màu mới, phong cách mới sẽ giúp cho chị em phụ nữ tự tin hơn và có sức hút hơn mỗi khi xuống phố. Và tại New Aki Hair, các bạn không chỉ đến làm tóc mà còn để chọn phong cách hợp với mình. New Aki Hair luôn khẳng định được vị thế dẫn đầu xu hướng trong các dịch vụ tạo các dáng tóc uốn và giữ nếp lâu đẹp nhất Hà Nội.

Cũng nhờ “tiếng lành đồn xa” mà New Aki Hair không ngừng được chị em tin tưởng lựa chọn. Những mẫu tóc của salon phù hợp với những cô nàng sành điệu, trẻ trung và hiện đại. Salon luôn cập nhật những mẫu tóc đang được thịnh hành nhất để bắt kịp xu hướng và phong cách làm tóc. Salon biết “chiều ý” khách khi “kiến tạo” nên những mái tóc xoăn lơi nhẹ nhàng như suối, đặc biệt phù hợp trong tiết trời cuối Thu chuyển sang Đông. Thần thái sang chảnh mà vẫn duyên dáng, thanh lịch chính là điều chỉ có những nếp sóng gợn mềm mang dấu ấn riêng của New Aki Hair.

Dịch vụ làm tóc của New Aki Hair có giá cả hợp lí. Mái tóc được làm xong với kiểu dáng đẹp, màu chuẩn và trẻ trung. Đội ngũ thợ tóc nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, tinh thần dịch vụ chuyên nghiệp chính là điều được không ít khách hàng ngợi khen khi nói về New Aki Hair.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 49 Cửa Bắc, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0946 747 889

Fanpage: https://www.facebook.com/mrkelvinhairsalon/

Giờ mở cửa: 09:00 -19:00

New Aki Hair ảnh 1
New Aki Hair
New Aki Hair ảnh 2
New Aki Hair
Top 9
(có 0 lượt vote)

Lan Hair Salon

Hầu hết tâm lí của khách hàng luôn là tìm kiếm nơi làm tóc có “tâm”. Vậy có tâm sẽ bao gồm những điều gì? Đó là khi làm việc luôn đặt tâm huyết lên từng tác phẩm, luôn đảm bảo chất lượng lên hàng đầu. Liên tục nhận được những lời phản hồi tích cực từ phía các khách hàng trong thời gian vừa qua, Lan Hair Salon cũng là một cái tên đáng lưu ý trong danh sách các salon uốn tóc và giữ nếp lâu đẹp nhất Hà Nội.


Hippie sau 1 thời gian đã chuyển thành Xoăn Cloud, kết hợp kĩ thuật cắt tạo độ phồng tập trung khu vực phía trước mà khỏi cần uốn lại! Phiên bản búp bê này của quý cô dù không cần uốn lại nhưng vẫn bồng bềnh vào nếp bởi Uốn lạnh thương hiệu Lan Hair cực bền, tạo sóng cực nảy và đặc biệt có thể linh động để được nhiều kiểu sóng mà không cần tạo kiểu nha! Ngoài ra, bao năm nay từ khi Lan Hair cho ra đời chưa bao giờ style SÓNG NƯỚC này ngừng hot. Đừng lo sóng nước làm mình bị dừ hơn vì chúng tôi có đa dạng các cỡ sóng mix cùng những chiếc mái thật baby. Kĩ thuật UỐN LẠNH độc quyền của Lan Hair Salon giúp sợi tóc giữ được độ giãn nở, dai và mềm mại cho đến tận lần uốn sau, đặc biệt quý cô không cần tạo kiểu, chỉ sấy khô là vào nếp, nảy sóng căng đét rồi đó ạ!


Quý cô nào đã tới và trải nghiệm đều hoàn toàn bị chinh phục bởi Xoăn tay của Lan Hair bởi ưu điểm không hề hại tóc mà Sóng lên cực bồng bềnh như Xoăn Giả đó ạ. Dù là sóng to hay sóng nhỏ, mái thưa hay mái bay và bất kể gương mặt nào thì kiểu tóc này cũng thừa sức cân trọn vẹn visual cho các quý cô. Nếu bạncòn đang vân phân không biết kiểu tóc nào mới hợp với mình thì đừng ngần ngại chọn ngay Lan Hair Salon và style uốn tóc cho lần “F5” sắp tới nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: số 12 Dốc Hoè Nhai, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0915971988 - 0815971988

Fanpage: https://www.facebook.com/LanHairSalonHairstyle

Giờ mở cửa: 9h00 - 19h30

Lan Hair Salon ảnh 1
Lan Hair Salon
Lan Hair Salon ảnh 2
Lan Hair Salon
Trên đây là danh sách các Salon uốn tóc và giữ nếp lâu đẹp nhất Hà Nội hiện nay. Hi vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 9
Lan Hair Salon