Top 10 Salon uốn tóc và giữ nếp đẹp nhất quận Tân Phú, TP. HCM

1012

Mỗi lần chuẩn bị đi cắt tóc là các nàng lại đau đầu vì lựa chọn địa chỉ tin cậy mà “chọn mặt gửi vàng”. Chỉ vài thay đổi trong mái tóc cũng ảnh hưởng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Salon King Hair

Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữa chưa biết cách “đánh thức” nét đẹp tiềm ẩn của bản thân mình mà thôi và một mái tóc đẹp chính là "chìa khóa" Salon King Hair dùng để ''thức tỉnh'' vẻ đẹp đang ngủ quên của các nàng! Salon King Hair cũng là một trong những địa chỉ uốn tóc và giữ nếp đẹp nhất quận Tân Phú. Nhiều khách hàng cứ thắc mắc sao uốn tóc tại Salon King Hair tóc mềm và bền sóng vậy? Không cần giải thích nhiều, bởi vì Salon King Hair hiểu giá trị của mái tóc là món đồ hiệu thời trang xa sỉ nhất mà không có món đồ nào thay thế được. Nên nơi đây luôn đầu tư kiến thức - sản phẩm - máy uốn tốt nhất thế giới để phục vụ các nàng đấy!


Salon King Hair có rất nhiều kiểu uốn tóc như xoăn hippie, xoăn sóng lơi, xoăn layer... Kiểu tóc sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn để làm nổi bật các đường nét trên khuôn mặt từng người. Hoặc nhân viên cũng sẽ điều chỉnh linh hoạt để vừa đáp ứng được mong muốn vừa phù hợp với khuôn mặt của bạn nhất. Các loại thuốc dùng trong uốn cũng đều là hàng cao cấp nên đảm bảo không gây hư hỏng hay bám mùi khó chịu trên tóc. Đội ngũ nhân viên tư vấn tại Salon King Hair cũng luôn dành thời gian quan tâm khách sau khi đã làm xong và hướng dẫn bạn cách chăm sóc tóc sao cho tóc khỏe và đẹp nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 415 Luỹ Bán Bích, quận Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0964055585 - 0934934585

Fanpage: https://www.facebook.com/kinghair415luybanbich/

Salon King Hair ảnh 1
Salon King Hair
Salon King Hair ảnh 2
Salon King Hair
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Lý Lâmm

Tóc uốn không bao giờ lỗi mốt nên chị em cứ thi nhau diện, trung thành từ năm này đến năm kia. Nhưng nếu mê uốn tóc mà bạn chưa biết đến Hair Salon Lý Lâmm thì quá thiệt thòi. Bởi tiệm thường xuyên "ra lò" những mẫu uóc uốn rất "Hàn xẻng", tôn mặt và cực kì sang chảnh cho bạn lựa chọn.


Lý do nên uốn tóc tại Hair Salon Lý Lâmm:

  • Uốn tóc gợn sóng nằm trong danh sách những kiểu tóc uốn nổi tiếng tại salon, mái tóc được cắt, uốn phù hợp gương mặt, che khuyết điểm và cũng tạo nên độ bồng bềnh, bay bay cho tóc.
  • Tại salon công đoạn uốn tóc đều tỉ mẩn thực hiện dưới đôi tay thuần thục của thợ tóc đầy tâm huyết. Bạn sẽ có cơ hội thay đổi bản thân một cách ngoạn mục nhất, ấn tượng nhất, đẳng cấp và thời thượng nhất.
  • Salon luôn đảm bảo các loại thuốc, nguyên liệu dùng trong mọi liệu trình làm tóc cho khách hàng đều đảm bảo an toàn, thành phần tự nhiên. Không chỉ vậy nguyên liệu còn đến từ thương hiệu cao cấp, chính hãng nhập khẩu nhiều nước đem đến kết quả tốt nhất cho người dùng.
  • Nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình
  • Không gian thoải mái và sạch sẽ.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 277 Tân Hương, Tân Quý, Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0906 219 253

Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalonlamm/

Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

Hair Salon Lý Lâmm ảnh 1
Hair Salon Lý Lâmm
Hair Salon Lý Lâmm ảnh 2
Hair Salon Lý Lâmm
Top 2
(có 0 lượt vote)

A Vòong Hair Salon & Academy

“Cái răng cái tóc là gốc con người”. Vậy tại sao chị em chúng ta không chăm sóc cho cái gốc của mình tăng thêm sức sống? Chỉ khi mái tóc thật sự khỏe mạnh và đẹp, bạn mới thể hiện được vẻ đẹp toàn diện cho một nửa yêu thương của mình. Thật là thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những salon cắt tóc uốn và giữ nếp nhất quận Tân Phú mà lại bỏ qua A Vòong Hair Salon & Academy.


Tại A Vòong Hair Salon & Academy, mục tiêu hàng đầu là mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và yên tâm khi sử dụng các dịch vụ. A Vòong đã đầu tư thiết kế và trang bị những thiết bị, công cụ làm tóc hiện đại để phục vụ bạn tốt nhất. Với dịch vụ đa dạng như cắt, gội, sấy, uốn, nhuộm, phục hồi tóc,… A Vòong đảm bảo sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn trong không gian vô cùng sang trọng và ấm cúng. Tại A Vòong Hair Salon & Academy hiểu rằng kiểu tóc là một yếu tố quan trọng giúp thể hiện cá tính của bạn. Kiểu tóc uốn xoăn sóng nước là xu hướng được nhiều cô nàng sành điệu yêu thích và lựa chọn. A Vòong biến tấu tóc ngắn xoăn sóng nước thành rất nhiều kiểu độc đáo, từ sóng nước nhỏ, lọn sóng to, lọn sóng ngắn đến lọn sóng dài, mang đến cho bạn vẻ ngoài xinh đẹp và quyến rũ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 11 Cây Keo, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0909919843 - 0906907633

Website: http://avoonghairsalon.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/avoonghairsalon/

A Vòong Hair Salon & Academy ảnh 1
A Vòong Hair Salon & Academy
A Vòong Hair Salon & Academy ảnh 2
A Vòong Hair Salon & Academy
Top 3
(có 0 lượt vote)

Quốc Nguyễn Hair salon

Một trong những Salon tóc tốt nhất tại quận Tân Phú, được chị em phụ nữ rất tin tưởng đó chính là Quốc Nguyễn Hair salon. Nếu bạn là tín đồ của những mái tóc xoăn sóng nhẹ nhàng, hay xoăn bồng bềnh thì đến ngay Quốc Nguyễn Hair salon nhé. Tại đây chuyên cắt, uốn cho các nàng mái tóc xinh yêu. Với không gian thoải mái, dễ chịu giúp khách hàng có những giây phút thư giãn nhất khi đến với tiệm.

Bên cạch đó, các dòng sản phẩm tự nhiên được dùng tại đây cũng là một trong những điều làm nên sự tin tưởng của khách hàng đối với Quốc Nguyễn Hair salon. Khi đến đây, bạn sẽ được tư vấn những kiểu tóc uốn phù hợp với gương mặt, các xu hướng và kiểu uốn mới nhất. Bên cạnh đó là thái độ ân cần, săn sóc của các chuyên viên Quốc Nguyễn Hair salon tạo cảm giác thân thiện và không khí thoải mái khi đến làm tóc tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 118 Tây Thạnh, Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0934106758

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100072543032599

Quốc Nguyễn Hair salon ảnh 1
Quốc Nguyễn Hair salon
Quốc Nguyễn Hair salon ảnh 2
Quốc Nguyễn Hair salon
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Đỉnh

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc, làm đẹp cho mái tóc, Hair Salon Đỉnh chính là tiệm tóc sẽ đem đến cho bạn một mái tóc uốn chất lượng, hiện đại, trẻ trung đúng như mong muốn. Chất lượng làm tóc tại Hair Salon Đỉnh đã được chính những khách quen khẳng định và luôn giới thiệu bạn bè đến.


Đến với Hair Salon Đỉnh khách hàng sẽ được trải nghiệm những phong cách uốn tóc kiểu mới như uốn tóc Hàn Quốc, uốn layer, uốn xù mì, uốn tóc cụp, tóc uốn chữ C,… bạn sẽ cảm nhận được sự tỉ mỉ và thận trọng trong việc xem xét chất tóc và hình dáng khuôn mặt của các nhà tạo mẫu tóc, mang lại cho bạn một mái tóc uốn đầy quyến rũ và thời thượng. Một điểm khá thú vị ở Hair Salon Đỉnh là với những mái tóc hư tổn nhiều không đủ tiêu chuẩn uốn sẽ được khuyên dưỡng lại tóc và hướng dẫn tận tình về cách chăm sóc tóc, chứ không “uốn bừa” như nhiều salon khác. Đặc biệt, khi uốn tóc tại Salon xong về nhà sẽ không phải mất công chăm sóc tóc. Đối với những nàng tóc ít – rụng nhiều sẽ được kỹ thuật chuyên nghiệp tư vấn các kiểu tóc uốn nhìn tóc sẽ nhiều hơn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 80A Nguyễn Quý Anh, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0767474745

Fanpage: https://www.facebook.com/Hairsalondinh80a

Hair Salon Đỉnh ảnh 1
Hair Salon Đỉnh
Hair Salon Đỉnh ảnh 2
Hair Salon Đỉnh
Top 5
(có 0 lượt vote)

Khánh Hair Salon

Không nằm ngoài danh sách này, Khánh Hair Salon cũng là một cái tên nổi bật trong số các salon uốn tóc đẹp nhất quận Tân Phú mà Alltop muốn nhắc đến ngày hôm nay. Khánh Hair Salon sở hữu những chuyên gia tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, tài năng, đam mê và hiểu sâu sắc về tóc. Khi bạn giao phó mái tóc cho các cây kéo salon tóc đẹp ở đất Đà Thành này, bạn sẽ cực kỳ hài lòng với sự tỉ mỉ, khéo léo của thợ cắt tóc trên từng milimet đường cắt. Chắc chắn, mái tóc của bạn sẽ trở nên đẹp và phong cách, phù hợp với khuôn mặt, tuổi tác và công việc.


Tại Khánh Hair Salon, bạn sẽ dễ dàng chọn được kiểu tóc mà mình yêu thích. Tóc dài uốn xoăn sóng lơi sẽ là gợi ý hoàn hảo với những cô nàng muốn "đổi gió" cho mái tóc thẳng và dài đã quá quen thuộc của mình. Sở hữu lọn xoăn ngẫu hứng không tuân theo bất cứ một nguyên tắc nào nên đây cũng được xem là một trong những kiểu xoăn sóng tự nhiên "dễ tính" nhất mà bạn có thể thử nếu mê mẩn style dịu dàng. Uốn xoăn lơi nhẹ nhàng, cân tất mọi style luôn phải không các cô nàng. Độ dài đẹp nhất để uốn lơi là tóc dài chạm ngực đó nha. Nếu nàng muốn theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, tóc xoăn sóng lơi của Khánh Hair Salon chính là lựa chọn tuyệt vời. Độ dài vừa phải khi kết hợp cùng các lọn tóc xoăn nhẹ nhàng tạo cảm giác gương mặt thon gọn, thanh tú hơn. Đây là kiểu tóc phù hợp với mọi dáng mặt và có độ bồng bềnh rất tự nhiên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 347 Âu Cơ, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0924 680 123

Fanpage: https://www.facebook.com/khanhhairsalon.auco/

Khánh Hair Salon ảnh 1
Khánh Hair Salon
Khánh Hair Salon ảnh 2
Khánh Hair Salon
Top 6
(có 0 lượt vote)

July Beauty Hair Salon

July Beauty Hair Salon cũng là gợi ý lý tưởng cho những ai muốn uốn tóc và giữ nếp lâu đẹp nhất quận Tân Phú - TP. HCM hiện nay. Các mẫu tóc được chuyên gia tại salon thiết kế này luôn được khách hàng đánh giá cao. Đến với nơi này, bạn đừng ngại ngần chia sẻ cùng các chuyên gia tạo mẫu tóc về sở thích của mình, mong muốn có mái tóc như thế nào, bạn hay diện trang phục với phong cách gì,… bởi lẽ tất cả những điều này sẽ là “dữ liệu” quan trọng để các nhà tạo mẫu tóc uốn của July Beauty Hair Salon tư vấn cho bạn kiểu tóc phù hợp, thể hiện được cá tính của bạn.


July Beauty Hair Salon còn đảm bảo các nguyên liệu được sử dụng trong quá trình phục vụ khách hàng, đều được chiết xuất từ thiên nhiên như: thuốc bắc, tinh dầu, trái cây… hoặc đến từ các thương hiệu sản phẩm cao cấp và chính hãng được nhập khẩu từ nước ngoài, tạo nên kết quả vừa tốt lại vừa an toàn đối với người sử dụng. hi tới đây, bạn sẽ được phục vụ các dịch vụ uốn, duỗi, nhuộm,... với bàn tay chuyên nghiệp và điêu luyện của nhân viên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 57/1 Tô Hiệu, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0903.526.157 - 0985.023.089

Fanpage: https://www.facebook.com/julybeautyvn/?ref=page_internal

July Beauty Hair Salon ảnh 1
July Beauty Hair Salon
July Beauty Hair Salon ảnh 2
July Beauty Hair Salon
Top 7
(có 0 lượt vote)

Traky Hair Salon Tân Phú

Đối với phụ nữ, thứ vũ khí quyền lực nhất chính là vẻ đẹp trên gương mặt và để tọa để vẻ đẹp hoàn mỹ cho người con gái thì mái tóc khỏe, đẹp đóng vai khò khá quan trọng. Thấu hiểu được tâm tư ấy của phái nữ, Traky Hair Salon Tân Phú ra đời và trở thành một trong những địa chỉ uốn tóc và giữ nếp lâu đẹp nhất quận Tân Phú hiện nay.


Luôn bắt kịp những xu hướng thời trang tóc mới nhất, Traky Hair Salon Tân Phú luôn khiến chị em hài lòng bởi các siêu phẩm tóc uốn đẹp - độc - lạ và cực thu hút. Một mái tóc xoăn bồng bềnh quyến rũ thêm lãng mạn – hay một mái tóc thẳng mượt mà tạo sự năng động trẻ trung. Dù bạn lựa chọn style nào đi chăng nữa, thì các chuyên gia về tóc của Traky Hair Salon Tân Phú cũng sẽ mang đến cho bạn một mái tóc ưng ý nhất. Không chỉ là chỉn chu và ưa nhìn, những kiểu tóc mà Traky Hair Salon Tân Phú tạo nên còn gây ấn tượng bởi cái nét nghệ thuật vô cùng độc đáo và đầy sáng tạo, đảm bảo sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với các mẫu tóc mới lạ hợp mốt, hợp thời được tạo mẫu và chăm chút tỉ mỉ từ tay nghề điêu luyện của từng người thợ đầy tâm huyết, có óc sáng tạo cùng gu thẩm mỹ tuyệt vời.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 323 Lê Trọng Tấn, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 1900. 999. 934

Fanpage: https://www.facebook.com/trakyhair6789

Traky Hair Salon Tân Phú ảnh 1
Traky Hair Salon Tân Phú
Traky Hair Salon Tân Phú ảnh 2
Traky Hair Salon Tân Phú
Top 8
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Song

Tại quận Tân Phú đâu là địa chỉ uốn tóc đẹp, chất lượng? Đó có lẽ là thắc mắc của nhiều người. Một salon làm tóc chất lượng cao đang được đông đảo khách hàng yêu thích tìm đến đó chính là Hair Salon Song - một địa chỉ làm đẹp uy tín đã được hàng ngàn chị em phụ nữ tin tưởng, đặc biệt là với những khách hàng luôn mong muốn được sở hữu một mái tóc uốn theo phong cách Hàn Quốc trẻ trung, năng động và quyến rũ.

Hair Salon Song luôn hướng đến một số phong cách tóc uốn Hàn Quốc thịnh hành được tìm kiếm nhiều nhất như: Tóc uốn sóng nước, uốn gợn sóng, uốn nhẹ nhàng, uốn cụp đuôi, uốn phồng,… Giúp cho những ai muốn làm đẹp có nhiều sự chọn lựa. Để có một mái tóc uốn chuẩn Hàn Quốc đòi hỏi rất nhiều yếu tố như: phụ thuộc vào chất tóc, thuốc uốn, đặc biệt là kỹ thuật uốn. Đây là một trong những salon sở hữu đội ngũ nhân viên được học và đào tạo chuyên nghiệp về các công thức uốn tóc theo phong cách Hàn Quốc, có tay nghề cao, có óc sáng tạo, thái độ phục vụ chu đáo nhiệt tình, sẽ tư vấn tạo kiểu và thực hiện những mái tóc uốn Hàn Quốc đẹp và nổi bật nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 51 Tân Quý, Tân Phú, Q.Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0333.569529

Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalonsong/

Hair Salon Song ảnh 1
Hair Salon Song
Hair Salon Song ảnh 2
Hair Salon Song
Top 9
(có 0 lượt vote)

Top Zone Hair Salon

Là một địa chỉ quen thuộc đối với những cô gái yêu thích làm đẹp, Top Zone Hair Salon nổi tiếng với nhiều dịch vụ chăm sóc tóc như phục hồi hư tổn, nhuộm tóc, tạo kiểu, uốn tóc… Dưới bàn tay của các chuyên viên kinh nghiệm, chắc chắn Top Zone Hair Salonn sẽ không làm bạn thất vọng khi đến đây.


Với muốn vàn kiểu uốn tóc: xoăn mỳ, xoăn hippie, xoăn lơi, xoăn bung,... Nếu bạn đang có ý tưởng uốn tóc thì không nên bỏ qua Top Zone Hair Salon, bởi:

  • Với kỹ thuật điêu luyện cùng trang thiết bị máy uốn và sản phẩm tốt nhất trên thị trường, Phong Vân luôn tạo ra những sóng xoăn mềm mại bền sóng và rất dễ chăm sóc.
  • Đến với Phong Vân, khách hàng sẽ được tư vấn rất kỹ về chất liệu tóc và khuôn mặt trước khi đưa ra quyết định nên uốn sóng nào cho phù hợp.
  • Sẽ nhanh hơn nếu bạn đặt lịch trước, để không phải chờ đợi lâu và nhận ưu đãi của salon.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 813 Lũy Bán Bích, Tân Thành, Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0904.080903

Fanpage: https://www.facebook.com/TOPZONEHAIRSALON/

Top Zone Hair Salon ảnh 1
Top Zone Hair Salon
Top Zone Hair Salon ảnh 2
Top Zone Hair Salon
Trên đây là danh sách các Salon uốn tóc và giữ nếp lâu đẹp nhất quận Tân Phú - TP HCM hiện nay. Hi vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 9
Top Zone Hair Salon