Top 10 Salon uốn tóc và giữ nếp đẹp nhất TP. HCM

104

Mỗi lần chuẩn bị đi cắt tóc là các nàng lại đau đầu vì lựa chọn địa chỉ tin cậy mà “chọn mặt gửi vàng”. Chỉ vài thay đổi trong mái tóc cũng ảnh hưởng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Salon Bắc Trần Tiến

Salon tóc Bắc Trần Tiến là một địa chỉ hàng đầu và đáng tin cậy trong lĩnh vực làm tóc tại Việt Nam nói chung và lĩnh vực uốn tọc giữ nếp đẹp nhất TP HCM nói riêng. Được biết đến là nơi tin cậy của nhiều người mẫu, hoa hậu và nghệ sĩ nổi tiếng như Ninh Dương Lan Ngọc, Kỳ Duyên, Tường Linh, Trang Cherry,..., salon đã xác lập danh tiếng của mình bằng tay nghề thợ cao cấp và dịch vụ chất lượng.


Một trong những ưu điểm nổi bật của salon tóc Bắc Trần Tiến là tay nghề thợ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Với đội ngũ thợ làm tóc tài năng, sáng tạo và được đào tạo chuyên sâu, salon luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng những kiểu tóc đẹp và phù hợp với phong cách cá nhân. Các thợ tại đây không chỉ có khả năng cắt, nhuộm và tạo kiểu tóc xuất sắc mà còn sẵn sàng lắng nghe ý kiến của khách hàng và đưa ra những gợi ý tốt nhất để đạt được kết quả tối ưu. Không chỉ về tay nghề, không gian của salon cũng được thiết kế thoải mái và sáng trọng. Với không gian rộng rãi, trang thiết bị hiện đại và nội thất sang trọng, khách hàng có thể tận hưởng không gian thư giãn và thú vị trong quá trình làm tóc. Đội ngũ nhân viên thân thiện và tận tâm sẽ tạo ra một không khí ấm cúng và chuyên nghiệp, đảm bảo mọi khách hàng có trải nghiệm tuyệt vời.


Đặc biệt, salon tóc Bắc Trần Tiến sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng cao từ các thương hiệu danh tiếng. Điều này đảm bảo rằng tóc của bạn được chăm sóc và bảo vệ tốt nhất. Các sản phẩm được sử dụng tại salon đều đã được kiểm chứng và được đánh giá cao về hiệu quả và an toàn. Hãy đến với salon tóc Bắc Trần Tiến để trải nghiệm dịch vụ làm tóc chất lượng cao, với tay nghề chuyên nghiệp và không gian sang trọng. Bạn sẽ được chăm sóc tận tâm và có được kiểu tóc ưng ý nhất, giúp bạn tự tin và nổi bật. Đặt niềm tin vào salon tóc Bắc Trần Tiến và trở thành một trong những khách hàng hài lòng nhất của họ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 214A Đ. Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM
  • 108 Trần Đình Xu, Quận 1, Tp. HCM
  • 339 An Dương Vương, Quận 5, Tp. HCM
  • 58 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, Tp. HCM
  • 1089 Cách Mạng Tháng 8 Quận Tân Bình, Tp. HCM
  • 261 Quang Trung, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
  • ...

Điện thoại: 0981 829 181

Facebook: https://www.facebook.com/bactrantien55/

Salon Bắc Trần Tiến ảnh 1
Salon Bắc Trần Tiến
Salon Bắc Trần Tiến ảnh 2
Salon Bắc Trần Tiến
Top 1
(có 0 lượt vote)

Salon Lê Hiếu

Nếu là tín đồ đam mê hair style, hẳn chị em đều biết rằng kiểu tóc uốn xoăn siêu lợi, giúp khuôn mặt thon gọn và dẹp bỏ nỗi lo tóc xẹp, giúp gương mặt trông nhỏ đi mà không cần tới sự hỗ trợ của trang điểm. Ngoài ra tác dụng kì diệu của mái tóc này còn là che đôi gò má cao, làm mềm gương mặt to vuông vắn, tạo góc nghiêng thần thánh... Trong thời gian gần đây, hội mỹ nhân Hàn lại đem đến cho các cô gái những kiểu tóc xoăn khác nhau, phải chăng đây là dấu hiệu hứa hẹn 1 năm bùng nổ của style kinh điển này. Nếu bạn trót yêu sự bồng bềnh này dù chỉ một chút thì đừng ngần ngại tìm đến Salon Lê Hiếu, cái tên tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến trong danh sách này.


Vẻ đẹp nghệ thuật không chỉ nằm ở sự hào nhoáng của vẻ ngoài, mà còn nằm ở tiêu chuẩn “vàng” của mỗi nhà sáng tạo, và mái tóc của bạn cũng thế. Một mái tóc đẹp, ngoài màu sắc, kiểu dáng còn bao hàm cả sự khoẻ mạnh của tóc. Với hơn 15 năm hình thành và phát triển, bằng sự đầu tư nghiêm túc đầy tâm huyết để mang lại không chỉ là vẻ đẹp nghệ thuật mà còn cả sự hài lòng của khách hàng, hệ thống Salon Lê Hiếu không chỉ vinh dự được đồng hành trong những show thời trang, những cuộc thi sắc đẹp danh tiếng như: Elle fashion show; Fashion TV show; LO’real show; Hoa hậu Đại Dương; Hoa hậu qua ảnh 2017; Tuần lễ thời trang VietNam fashion week.. Và còn là gương mặt quen thuộc cùng những nhãn hàng nổi tiếng, những chương trình thời trang, cuộc thi trong nước và cả quốc tế.


Hãy cùng Lê Hiếu “Refresh” vẻ ngoài cùng với:

  • Đội ngũ chuyên nghiệp, tay nghề cao
  • Sản phẩm thuần chay cao cấp, an toàn & lành tính
  • Không gian Salon thoáng mát
  • Cơ hội nhận được những phần quà, sản phẩm giá trị từ đội ngũ Lê Hiếu Salon

Salon không chỉ thực hiện cắt uốn tạo mẫu, đồng thời sẽ thực hiện các bước soi tóc và da đầu chăm sóc & phục hồi đối với mái tóc của bạn, vì một kiểu tóc đẹp chỉ có thể trở nên lộng lẫy trên nền mái tóc và da đầu khỏe mạnh! Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, được đầu tư về thiết kế của Salon Lê Hiếu, trang thiết bị hiện đại, và hơn hết đó là đội ngũ nhân viên được trang bị kỹ năng tay nghề cao mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Thường xuyên đào tạo nâng cao tay nghề, cải thiện kỹ năng, cập nhật và dẫn đầu những xu hướng mới, kỹ thuật tạo mẫu tóc chuyên nghiệp và hiện đại nhất cho những thế hệ nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tương lai.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • CN Q1: 33 Trần Đình Xu, P. Cầu Kho, Q.1, Tp. HCM - 0972 074 545
  • CN Q3: 339 Lê Văn Sỹ, P.13, Q.3, Tp.HCM - 0906 789 339

Website: salonlehieu.com | Tocdeplehieu.com

Fanpage: https://www.facebook.com/salonlamtocdeplehieu

Salon Lê Hiếu ảnh 1
Salon Lê Hiếu
Salon Lê Hiếu ảnh 2
Salon Lê Hiếu
Top 2
(có 0 lượt vote)

A Vòong Hair Salon & Academy

Bạn có biết rằng mái tóc thích hợp sẽ là chìa khóa giúp bạn luôn tự tin, trẻ trung và quyến rũ? Đừng để mái tóc không phù hợp khiến bạn cảm thấy già nua và lỗi thời. Đừng để mái tóc rườm rà che hết đi nét ưu tú trên gương mặt. Hãy để A Vòong Hair Salon & Academy đem đến cho bạn sự lựa chọn tuyệt vời qua từng mái tóc đẹp. “Cái răng cái tóc là gốc con người”. Vậy tại sao chị em chúng ta không chăm sóc cho cái gốc của mình tăng thêm sức sống? Chỉ khi mái tóc thật sự khỏe mạnh và đẹp, bạn mới thể hiện được vẻ đẹp toàn diện cho một nửa yêu thương của mình. Thật là thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những salon cắt tóc uốn và giữ nếp nhất TP HCM mà lại bỏ qua A Vòong Hair Salon & Academy.


Tại A Vòong Hair Salon & Academy, mục tiêu hàng đầu là mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và yên tâm khi sử dụng các dịch vụ. A Vòong đã đầu tư thiết kế và trang bị những thiết bị, công cụ làm tóc hiện đại để phục vụ bạn tốt nhất. Với dịch vụ đa dạng như cắt, gội, sấy, uốn, nhuộm, phục hồi tóc,… A Vòong đảm bảo sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn trong không gian vô cùng sang trọng và ấm cúng. Tại A Vòong Hair Salon & Academyhiểu rằng kiểu tóc là một yếu tố quan trọng giúp thể hiện cá tính của bạn. Kiểu tóc uốn xoăn sóng nước là xu hướng được nhiều cô nàng sành điệu yêu thích và lựa chọn. A Vòong biến tấu tóc ngắn xoăn sóng nước thành rất nhiều kiểu độc đáo, từ sóng nước nhỏ, lọn sóng to, lọn sóng ngắn đến lọn sóng dài, mang đến cho bạn vẻ ngoài xinh đẹp và quyến rũ.


A Vòong Hair Salon & Academy không chỉ là một salon tóc thông thường, A Vòong còn mang đến những dịch vụ đẳng cấp khác biệt. Đến với salon, bạn sẽ được trải nghiệm:

  • Thiên đường với những kiểu tóc đẹp dẫn đầu xu hướng.
  • Màu nhuộm sáng tạo không đụng hàng.
  • Hội tụ những Stylist giàu kinh nghiệm, tận tâm.
  • Hệ thống máy móc hiện đại, không gian thoải mái và vô cùng thoáng đãng.
  • Dịch vụ phục hồi tóc chuyên sâu, giúp mái tóc của bạn luôn khỏe mạnh, bóng đẹp.

Đừng ngần ngại và chần chừ thêm nữa! Hãy đến với A Vòong Hair Salon & Academy ngay hôm nay. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, không gian thoải mái, A Vòong cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm và thay đổi mái tóc uốn và giữ nếp tuyệt vời nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 11 Cây Keo, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0909919843 - 0906907633

Website: http://avoonghairsalon.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/avoonghairsalon/

A Vòong Hair Salon & Academy ảnh 1
A Vòong Hair Salon & Academy
A Vòong Hair Salon & Academy ảnh 2
A Vòong Hair Salon & Academy
Top 3
(có 0 lượt vote)

The New's Hair

The New's Hair hiện là một trong những salon chăm sóc, uốn tóc giữ nếp uy tín hiện nay tại TP HCM. Với trang thiết bị đồng bộ, hiện đại đã giúp cho Venus Hair Salon luôn được khách hàng tin tưởng. Khi bước chân vào The New's Hair, khách hàng sẽ không khỏi ngạc nhiên và hài lòng về độ chuyên nghiệp của salon. Đặc biệt, đội ngũ các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, có chuyên môn và tay nghề cao, The New's Hair luôn đi đầu trong lĩnh vực thiết kế, tạo mẫu, uoosn và ứng dụng các công nghệ về tóc chất lượng hàng đầu.


Với quy trình chuẩn salon chuyên nghiệp, từ tư vấn, thao tác, dưỡng tóc, hướng dẫn chăm sóc đến khâu bảo hành, những nỗi lo của bạn đều không thành vấn đề. Với mỗi khách đến uốn tóc khác nhau, thông qua quá trình trò chuyện, tư vấn, hairstylist của The New's Hair sẽ dựa trên tình trạng tóc và đường nét khuôn mặt để làm ra một mái tóc khoẻ, đẹp, bồng bềnh và đáp ứng yêu cầu của bạn. Không lo giống bất kì ai, đó sẽ là những nếp sóng linh hoạt, tự do mang đậm dấu ấn riêng và phù hợp với cá tính của mỗi người.


Đội ngũ thợ tóc nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, tinh thần dịch vụ chuyên nghiệp chính là điều được không ít khách hàng ngợi khen khi nói về The New's Hair. Lời chào nhiệt tình, cái cúi đầu thân thiện cùng sự quan tâm chân thành, lắng nghe nhu cầu khách hàng và tìm cách giải quyết vấn đề hợp lý của các chuyên viên đã “ghi điểm” tối đa trong lòng mỗi vị khách ghé nơi đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 61 Trần Quốc Thảo, Phường 7, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 0976 141 241

Fanpage: https://www.facebook.com/thenewshairvn/

The New's Hair ảnh 1
The New's Hair
The New's Hair ảnh 2
The New's Hair
Top 4
(có 0 lượt vote)

Sinh Anh Hair Salon

Là thương hiệu tạo mẫu tóc hàng đầu Việt Nam với rất nhiều giải thưởng danh giá như giải vàng Việt Nam top hair stylist 2012, giải bạc Việt Nam top hair stylist 2013, Sinh Anh Hair Salon cũng là cái tên không thể bỏ qua trong top những salon uốn tóc và giữ nếp đẹp nhất TP HCM.


Xứng tầm là một salon làm tóc hàng đầu, tại Sinh Anh, khách hàng sẽ được phục vụ như một ''vị thượng đế'' thực sự. Những kiểu tóc mới nhất, thời thượng nhất, luôn được Sinh Anh Hair Salon cập nhật một cách thường xuyên. Chính vì thế, dù là cô nàng khó tính nhất cũng sẽ bị thuyết phục bởi những kiểu tóc uốn đúng chuẩn ''đẹp - độc - lạ'' được thực hiện bởi những tay kéo chuyên nghiệp và đầy tâm huyết một khi đến với nơi này.

Với việc luôn nắm bắt và cập nhật những xu hướng mới, salon luôn là điểm đến quen thuộc của những quý cô sành điệu, thích thể hiện gu thời trang đẳng cấp mà không sợ lỗi thời hay không hợp mốt. Và dĩ nhiên cũng không thể không kể đến dịch vụ uốn xoăn sóng nước vốn khó nhằn, khó chăm sóc cũng là một trong những thế mạnh nổi bật của nơi này. Không chỉ tạo mẫu tóc, Sinh Anh Hair Salon còn cho bạn những lời tư vấn thật chân tình về chăm sóc tóc và những tips & tricks cực kỳ hữu ích để có thể tự chăm sóc tóc tại nhà mà vẫn luôn đẹp như gội sấy ngoài tiệm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 97 Lê Văn Sỹ, Phú Nhuận, TP HCM - 0937502666
  • 44 Nguyễn Gia Trí (D2 cũ), Bình Thạnh, TPHCM - 0961079966
  • 770 Trần Hưng Đạo, P7, Q5, TPHCM - 094 8856888
  • 1051 Phan Văn Trị, Gò Vấp, TP HCM - 0937502666

Facebook: https://www.facebook.com/hethongtocsinhanh

Sinh Anh Hair Salon ảnh 1
Sinh Anh Hair Salon
Sinh Anh Hair Salon ảnh 2
Sinh Anh Hair Salon
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hồ Anh Beauty Salon

Không nằm ngoài danh sách này, Hồ Anh Beauty Salon cũng là một cái tên nổi bật trong số các salon uốn tóc đẹp nhất Tp. HCM mà Alltop muốn nhắc đến ngày hôm nay. Hồ Anh Beauty Salon sở hữu những chuyên gia tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, tài năng, đam mê và hiểu sâu sắc về tóc. Khi bạn giao phó mái tóc cho các cây kéo salon tóc đẹp ở TP HCM này, bạn sẽ cực kỳ hài lòng với sự tỉ mỉ, khéo léo của thợ cắt tóc trên từng milimet đường cắt. Chắc chắn, mái tóc của bạn sẽ trở nên đẹp và phong cách, phù hợp với khuôn mặt, tuổi tác và công việc.


Ấn tượng hơn nữa, Hồ Anh Beauty Salon chuyên sử dụng 100% các dòng mỹ phẩm tóc cao cấp có thương hiệu lớn trên thế giới: Goldwell, Wella, Alfaparf, ATS... Cam kết sử dụng nguyên chất sản phẩm cao cấp 1000% - không pha trộn sản phẩm rẻ tiền vào thuốc. Pha thuốc trực tiếp trước khách hàng, quý khách có thể yêu cầu kiểm tra sản phẩm trước khi thực hiện.


Tại Hồ Anh Beauty Salon mỗi khách hàng là một viên Kim Cương thô, với bàn tay của những nhà tạo mẫu tóc bạn sẽ trở thành những viên Kim Cương long lanh với những vẻ đẹp cá tính riêng biệt, tự tin và yêu đời, may mắn hơn. Hồ Anh Beauty Salon không nhận mình là số 1 trong giới tạo mẫu tóc nhưng Hồ Anh Beauty Salon là Salon uy tín chuyên uốn tóc và giữ nếp đẹp nhất, là nơi mà mỗi khách hàng đều khát khao muốn đến trải nghiệm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 24 Trần Văn Quang, phường 10, quận Tân Bình, TP HCM

Điện thoại: 0936 262 936 - 0395 995 867

Facebook: https://www.facebook.com/hoanhhair/

Hồ Anh Beauty Salon ảnh 1
Hồ Anh Beauty Salon
Hồ Anh Beauty Salon ảnh 2
Hồ Anh Beauty Salon
Top 6
(có 0 lượt vote)

Hair Bar Vietnam

Bạn muốn mái tóc của mình chắc khỏe hơn, bồng bềnh hơn, đẹp hơn vậy thì không thể bỏ qua được địa chỉ này. Hair Bar Vietnam là một salon khá nổi tiếng tại TP. HCM với không gian độc lạ của nó. Đến với Hair Bar Vietnam bạn sẽ được tư vấn cặn kẽ về kiểu tóc uốn và màu tóc sao cho phù hợp. Bạn muốn kiểu tóc nào thì salon sẽ luôn đáp ứng cho bạn


Tóc đẹp mỗi ngày, Hair Bar Vietnam một "trào lưu" làm đẹp hoàn toàn mới lạ do nhà tạo mẫu tóc Sandrine Nguyễn.. Không chỉ cắt, gội, nhuộm tóc, Hair Bar Vietnam còn đem lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng khi tạo kiểu theo nhiều phong cách đa dạng. Được yêu thích nhất vẫn là các kiểu uốn tóc, tuy đơn giản nhưng mang nét rất lạ, cá tính mà cũng rất dịu dàng và giữ nếp lâu.


Salon tóc nằm tại 78 Ngô Đức Kế - Quận 1, rất được lòng phái đẹp do sự nổi tiếng về dịch vụ làm màu và nhuộm tóc ấn tượng. Sau khi được các tay kéo ở đây chỉnh sửa và nhuộm màu, mái tóc của các chị em sẽ có các màu sắc cực kì ấn tượng với các màu như: xanh da trời, tím, ombre,… theo đúng xu hướng và phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Đội ngũ nhân viên tận tụy, tâm huyết, chu đáo, nhiệt tình là những gì bạn được nhận khi đến chăm sóc tóc tại Hair Bar Vietnam.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 78, Ngô Đức Kế, Quận 1, TP HCM (Lầu 1)

Điện thoại: 0909 904 303

Website: https://www.hairbar.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/hairbarvn

Hair Bar Vietnam ảnh 1
Hair Bar Vietnam
Hair Bar Vietnam ảnh 2
Hair Bar Vietnam
Top 7
(có 0 lượt vote)

Gácmini Hair Spa

Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữa chưa biết cách “đánh thức” nét đẹp tiềm ẩn của bản thân mình mà thôi và một mái tóc đẹp chính là "chìa khóa" Gácmini Hair Spa dùng để ''thức tỉnh'' vẻ đẹp đang ngủ quên của các nàng! Gácmini Hair Spa cũng là một trong những địa chỉ uốn tóc và giữ nếp đẹp nhất TP HCM.


Điểm cộng to đùng khi đến Gácmini Hair Spa là giá cả hợp túi tiền, nhân viên chu đáo, nhiệt tình và luôn cập nhật nhanh chóng các xu hướng thời trang tóc mới nhất. Bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ làm tóc hiện tại và chỉ có tại salon để phục hồi bộc tóc vốn bị hư tổn vì hóa chất, đem lại sự hài lòng và thoải mái nhất cho bạn.


Với không gian thoáng mát, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, khéo léo, Gácmini Hair Spa cam kết mang lại cho các bạn những giấy phút thư giãn nhất. Bạn có thể thoải mái lựa chọn kiểu tóc mà mình muốn, uốn cụp, uốn sóng lọn to, uốn cúp đuôi… Bạn hãy để Salon là người đồng hành tạo nên phong cách mới, đẹp hơn, tự tin hơn, rạng ngời hơn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 243/9/10P Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, TP HCM

Điện thoại: 0932 461 243 - 0926 295 783

Email: gacminihairspaaaa@gmail.com

Facebook: facebook.com/GacminiHairSpa/

Gácmini Hair Spa ảnh 1
Gácmini Hair Spa
Gácmini Hair Spa ảnh 2
Gácmini Hair Spa
Top 8
(có 0 lượt vote)

Mr Art Hair Salon

Hầu hết tâm lí của khách hàng luôn là tìm kiếm nơi làm tóc có “tâm”. Vậy có tâm sẽ bao gồm những điều gì? Đó là khi làm việc luôn đặt tâm huyết lên từng tác phẩm, luôn đảm bảo chất lượng lên hàng đầu. Liên tục nhận được những lời phản hồi tích cực từ phía các khách hàng trong thời gian vừa qua, Mr Art Hair Salon cũng là một cái tên đáng lưu ý trong danh sách các salon uốn tóc và giữ nếp lâu đẹp nhất TP. HCM.


Mr Art Hair Salon được thành lập năm 2009. Nơi đây cũng là sự lựa chọn của nhiều bạn nữ sành điệu. Các dịch vụ làm tóc ở đây rất đa dạng từ cắt, duỗi, uốn, nhuộm đến tạo kiểu tóc đa dạng. Giới trẻ ưa chuộng Mr Art Hair Salon vì salon luôn cập nhật các bảng màu thời trang cho tóc, giúp tóc thêm cuốn hút và nổi bật hơn.


Đội ngũ nhân viên ở đây luôn được nâng cao và rèn luyện kỹ năng hàng ngày. Nếu đang quá nhàm chán với mái tóc an toàn của mình thì bạn có thể trãi nghiệm với Mr Art Hair Salon để sở hữu một mái tóc cá tính, trẻ trung, năng động hoặc dịu dàng tùy thích. Cũng bởi chất lượng và sự phục vụ hơn cả tuyệt vời của mình, Mr Art Hair Salon đã giữ được vị trí trong lòng từng khách hàng đến đây. Tuy không phải là cái tên được hiển thị nhiều nhất trên các trang làm tóc, nhưng nơi đây luôn được kể tên trong các danh sách salon uốn tóc uy tín, tin cậy nhất TPHCM.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 48 Nguyễn Thượng Hiền, P.5, Q.3, TP. HCM

Điện thoại: 0908693960

Fanpage: https://www.facebook.com/mrarthairsalon/

Mr Art Hair Salon ảnh 1
Mr Art Hair Salon
Mr Art Hair Salon ảnh 2
Mr Art Hair Salon
Top 9
(có 0 lượt vote)

Salon Tóc Sịn

Salon Tóc Sịn cũng là gợi ý lý tưởng cho những ai muốn uốn tóc và giữ nếp lâu đẹp nhất TP. HCM hiện nay. Các mẫu tóc được chuyên gia tại salon thiết kế này luôn được khách hàng đánh giá cao. Đến với nơi này, bạn đừng ngại ngần chia sẻ cùng các chuyên gia tạo mẫu tóc về sở thích của mình, mong muốn có mái tóc như thế nào, bạn hay diện trang phục với phong cách gì,… bởi lẽ tất cả những điều này sẽ là “dữ liệu” quan trọng để các nhà tạo mẫu tóc uốn của Salon Tóc Sịn tư vấn cho bạn kiểu tóc phù hợp, thể hiện được cá tính của bạn.


Salon Tóc Sịn còn đảm bảo các nguyên liệu được sử dụng trong quá trình phục vụ khách hàng, đều được chiết xuất từ thiên nhiên như: thuốc bắc, tinh dầu, trái cây… hoặc đến từ các thương hiệu sản phẩm cao cấp và chính hãng được nhập khẩu từ nước ngoài, tạo nên kết quả vừa tốt lại vừa an toàn đối với người sử dụng. hi tới đây, bạn sẽ được phục vụ các dịch vụ uốn, duỗi, nhuộm,... với bàn tay chuyên nghiệp và điêu luyện của nhân viên.


Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí hoạt động, Salon Tóc Sịn luôn mang lại cho khách hàng những giây phút thoải mái nhất. Bạn còn lăn tăn chưa biết kiểu uốn tóc nào phù hợp với mình thì đừng ngần ngại mà hãy nhờ đến sự giúp đỡ của đội ngũ nhân viên ở đây nhé. Các bạn ấy cực kỳ nhiệt tình, cởi mở và với đôi bàn tay điêu luyện thì mái tóc của bạn sẽ đẹp hơn, quyến rũ hơn rất nhiều.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 111 Vườn Chuối, Phường 4, Quận 3, Tp. HCM

Điện thoại: 098 804 900

Facebook: https://www.facebook.com/tiemlamtocSG

Giờ mở cửa: 9h00 - 20h00

Salon Tóc Sịn ảnh 1
Salon Tóc Sịn
Salon Tóc Sịn ảnh 2
Salon Tóc Sịn
Trên đây là danh sách các Salon uốn tóc và giữ nếp lâu đẹp nhất TP. HCM hiện nay. Hi vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 9
Salon Tóc Sịn