Top 4 Sân Golf nổi tiếng nhất Bình Dương

44

Bình Dương được biết đến là vùng đất của các khu công nghiệp nổi tiếng, với diện tích đất rộng lớn nên nơi đây luôn được các chủ đầu tư lựa chọn để mở ra...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Sân Golf Palm - Sông Bé

Song Be Golf Resort đi vào hoạt động vào năm 1994 với tổng diện tích 104 ha cùng các đường lăn bóng được viền bằng những hàng cây xanh đẹp mắt. Do sân golf đã được quy hoạch một cách toàn diện ngay từ đầu nên nơi đây mang vẻ gần gũi của thiên nhiên cây cỏ với những hồ nước, những hàng cây, những mảng cỏ được thiết kế rất tinh vi như hình những dãy núi nhấp nhô. Chính vì thế những mảng xanh thiên nhiên ở đây rất đồng nhất chứ không phải là những mảng nối thêm, chấp vá.


Lúc đầu sân chỉ có 18 lỗ cho đến năm 2007, do nhu cầu chơi golf ngày càng cao, 9 lỗ sa mạc mới được hoàn thiện. Mỗi sân sở hữu một nét độc đáo riêng biệt và đầy thử thách với cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp, nhiều hồ nước và sân cỏ trải dài. Trong đó, sân desert được đánh giá cao, lạ, thử thách và đẹp so với các sân golf tại Việt Nam. Ngay từ khi mới bắt đầu được xây dựng, sân golf Sông Bé đã chú trọng tới công tác bảo vệ môi trường, đầu tư trang thiết bị hỗ trợ nhằm hạn chế tối đa những tác nhân có thể gây hại cho môi trường. Ngoài ra, đến Sông Bé Golf Resort du khách sẽ được tận hưởng nhiều tiện nghi với những dịch vụ đa dạng như: cửa hàng, sân tennis, nhà hàng, biệt thự…


Những tiện nghi ở sân golf Sông Bé khá đầy đủ. Chính vì vậy golfer đến đây có thể kết hợp chơi golf với nghỉ dưỡng hay tốt chức các cuộc meeting, hội nghị…

  • Nhà hàng: Nằm trong sân golf rộng lớn là khu vực nhà hàng được thiết kế hiện đại, không gian mở thoáng đãng. Ở đây phục vụ các bữa ăn trong ngày với đa dạng món ngon, tiệc buffet… Từ nhà hàng, thực khách có thể dễ dàng quan sát khung cảnh sân golf một màu xanh ngát phía bên ngoài.
  • Nhà câu lạc bộ: Nhà câu lạc bộ của Sân golf Sông Bé được đánh giá khá cao. Ở đây có cả phòng tập gym, các phòng nghỉ dưỡng, biệt thự… Đặc biệt khu hồ bơi rộng lớn mở cửa từ 6h30 sáng đến 7h30 tối là không gian thư giãn tuyệt vời. Ở đây còn có khu hồ cho các bé nên bạn có thể yên tâm đưa gia đình đến trải nghiệm.
  • Cửa hàng: Trong khoảng thời gian từ 6h sáng đến 6h tối các golfer có thể ghé khu cửa hàng để mua sắm. Ở đây có bán rất nhiều quần áo cùng các dụng cụ chuyên dụng của môn golf như giày, gậy, túi đựng gậy… Đặc biệt các sản phẩm đều có xuất xứ rõ ràng và giá cả rất phải chăng.
  • Sân tập golf: Sân tập golf Sông Bé mở cửa hàng ngày phục vụ nhu cầu của khách hàng. Khu vực này có diện tích rộng lớn và đầy đủ thiết bị nên giúp nâng cao chất lượng tập luyện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 77 Đại Lộ Bình Dương, Thuận An, Bình Dương.

Điện thoại: 0901 683 377

Email: info@songbegolf.com.vn

Website: www.songbegolf.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/sangolfsongbe/?ref=page_internal

Sân Golf Palm - Sông Bé ảnh 1
Sân Golf Palm - Sông Bé
Sân Golf Palm - Sông Bé ảnh 2
Sân Golf Palm - Sông Bé
Top 1
(có 0 lượt vote)

Harmonie Golf Park

Harmonie Golf Park là một sân golf có vị trí rất đắc địa khi nằm gần ngay khu vực trung tâm của thành phố Thủ Dầu Một, cách trung tâm Sài Gòn chỉ khoảng 1 giờ lái xe. Sân golf có bầu không khí rất ôn hòa và trong lành của vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa, người chơi vì thế cũng dễ dàng có nguồn năng lượng tích cực sảng khoái.


Sân golf này được thiết kế bởi nhà thiết kế tài ba Jim Engh. Jim rất nổi tiếng bởi các thiết kế kiến trúc vô cùng độc đáo đến từ Colorado của Mỹ. Các hố golf, đường golf, vùng fairway, tee đều được thiết kế một cách tỉ mỉ để đạt chất lượng tốt nhất. Harmonie là sân golf được thiết kế tạo ra không gian luyện tập, giải trí thích hợp với nhiều golfer với các khả năng chơi khác nhau. Đặc biệt, sân golf này được thiết kế toàn bộ bằng loại cỏ Bermuda, một loại cỏ khá hiếm thấy ở các sân golf vùng cận nhiệt đới hiện đại khác. Vùng cỏ ở khu vực tee và fairway có màu xanh đập bắt mắt với sức chịu va đập rất lớn. Trong khi đó, vùng green được bao phủ bởi loại cỏ Tifeagle Bermuda lùn nhỏ hơn nhưng rất mịn, bóng do đó cũng sẽ lăn nhanh hơn.


Đến với sân golf này, người chơi sẽ được thử thách với các kỹ năng chuyên nghiệp của bản thân ở những vùng green tuyệt đẹp, những đường fairway uốn lượn bao các bunker. Harmonie còn có một điểm cộng nữa là các hồ và núi đá được thiết kế ấn tượng, làm tăng thử thách và nâng cao giá trị thẩm mỹ cho sân golf.


Sân golf có diện tích 3ha, rộng rãi, thoáng đãng, vì vậy golfer cũng sẽ có cơ hội trải nghiệm hệ thống phát bóng tự động. Tầm nhìn hoàn hảo sẽ giúp bạn có cảm giác như đang được chơi trên các sân golf cỏ thực thụ. Ở sân golf Harmonie, có 18 lỗ par 71 đạt tiêu chuẩn quốc tế. Lỗ golf 16 par 3 là điều rất đáng nói. Hố golf này có green hình bát làm tăng sự khao khát chinh phục của các golfer. Đồng thời, ở vị trí lăn của sân cung cấp rất nhiều lỗ golf par 4 và par 5 monsters.


Khi nhắc về các dịch vụ của sân golf Harmonie Golf Park, chúng ta không thể bỏ qua những điều vô cùng đặc biệt sau đây:

  • Đây là sân golf duy nhất cho phép các golfer di chuyển bằng loại xe buggy lên trên sân cỏ, điều này tạo ra sự thoải mái và thuận tiện nhất cho người chơi tới trải nghiệm.
  • Harmonie là sân golf duy nhất cung cấp hệ thống phát bóng tự động thông minh hiện đại. Người chơi sẽ được trải nghiệm các công nghệ tiên tiến không thua kém các sân golf trên thế giới.
  • Các dịch vụ của Harmonie đều đạt chất lượng 5 sao với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình.
  • Ngoài ra, trong sân còn xây dựng thêm clubhouse như tàu vũ trụ đặt ở giữa sân. Yếu tố này tạo nên sự thu hút lớn với tất cả golfer. Bên trong clubhouse có đầy đủ các tiện nghi cao cấp như phòng looker, nhà hàng hay phòng proshop…
  • Bao quanh khu vực sân cũng là hệ thống nhà cao cấp với sức chứa tới 9 người mỗi căn. Tầm nhìn rộng lớn hướng ra sân golf mang tới phong cách sang trọng và đẳng cấp

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 469 Đ. Trần Ngọc Lên, P. Hòa Phú, Tp. Thủ Dầu Một, T. Bình Dương

Hotline: 0274.379.7999 or 0889.493.799 (Zalo)

Sales & Marketing: 0977.026.925 Mrs. Hana

Email: booking@harmoniegolfpark.com

Website: harmoniegolfpark.com

Fanpage: https://www.facebook.com/harmoniegolfpark/?locale=vi_VN

Harmonie Golf Park ảnh 1
Harmonie Golf Park
Harmonie Golf Park ảnh 2
Harmonie Golf Park
Top 2
(có 0 lượt vote)

Sân golf Twin Doves

Sân golf Twin Doves Bình Dương tọa lạc tại số 368 đường Trần Ngọc Lên, Định Hòa, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương. Sân golf được quy hoạch và xây dựng với diện tích lên tới 165 ha. Sân chơi golf này nằm trong khu đô thị mới của tỉnh Bình Dương. Một điều đặc biệt ấn tượng khác phải kể đến, đây là sân golf riêng tư đầu tiên tại khu vực miền Nam. Sân golf được thành lập dưới hệ điều hành câu lạc bộ (CLB) dành riêng cho hội viên của Twin Doves Golf Club.


Khi đến đây, các hội viên khu vực miền Nam sẽ được hưởng các dịch vụ, quyền lợi, cùng với trang thiết bị hiện đại, cao cấp không phải sân golf nào cũng có. Đây là những trải nghiệm trên cả tuyệt vời với những người yêu golf. Khu vực nhà câu lạc bộ được thiết kế hiện đại và sang trọng với các tiện nghi đẳng cấp quốc tế, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tiện ích tuyệt vời. Theo đó khi bước vào nhà CLB bạn sẽ cảm thấy như mình đang đi vào một thiên đường golf với sảnh chờ rộng rãi, sang trọng. Phòng tắm, phòng thay đồ và các tủ đựng đồ có kích thước rộng. Khu vực tập luyện cũng được thiết kế sang trọng, hiện đại và tiện nghi.


Khi đến với sân golf Twin Doves Bình Dương chúng ta không thể bỏ qua Pro Shop đẳng cấp với nhiều thương hiệu golf nổi tiếng, chất lượng. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những mẫu gậy golf yêu thích. Một điểm cộng khác đó chính là đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn thân thiện và tận tình chắc sẽ làm “vừa lòng khách đến, vui lòng khách đi”.


Sân golf Twin Doves Bình Dương được Công ty P&G Development thiết kế với 27 lỗ golf tiêu chuẩn quốc tế. Twin Doves được chia thành 3 sân, gồm: Luna, Sole và Stella. Mỗi sân lại được thiết kế theo một phong cách riêng, khác biệt. Chính điều này tạo nên sự độc đáo, cuốn hút golfer đến đây trải nghiệm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 368 Đ. Trần Ngọc Lên, Định Hoà, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 0274 3860 123

Website:https://twindovesgolf.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/twindovesgcphotos?ref=tn_tnmn

Sân golf Twin Doves ảnh 1
Sân golf Twin Doves
Sân golf Twin Doves ảnh 2
Sân golf Twin Doves
Top 3
(có 0 lượt vote)

Royal Island Golf & Villas

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, thiên nhiên hài hoà tươi đẹp cùng những dịch vụ đẳng cấp, sang trọng mang tầm quốc tế tại ấp An Chữ, xã Bạch Đằng, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương và chỉ cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 1 giờ lái xe, Royal Island Golf & Villas hay sân golf Mekong không chỉ là điểm đến yêu thích của những golfer các tỉnh phía Nam mà còn của cả golf trong nước.


Sân golf Mekong là một sân golf mang tầm quốc tế với 100% vốn đầu tư nước ngoài, sân được xây dựng trên diện tích cù lao rộng 200 ha. Mục tiêu của sân là xây dựng và phát triển 54 hố golf, hướng đến các giải vô địch PGA trong tương lai. Hiện phần sân golf 18 lỗ đã được đưa vào hoạt động. Ngoài chơi golf ra, tại đây có đầy đủ các dịch vụ tiện ích mang tầm quốc tế. Tất cả những tiện ích cần có cho việc tập luyện và thi đấu của golf thủ đều rất đầy đủ như: Caddies phục vụ golf thủ, xe điện di chuyển trong sân, hệ thống sân tập đạt chuẩn chất lượng, thảm tập trong nhà để luyện thêm, cho thuê gậy và giày,… Ngoài ra còn có trung tâm thương mại với cửa hàng golf đáp ứng nhu cầu mua sắm dụng cụ của người chơi với những dụng cụ, tư trang cá nhân đủ mẫu mã, thương hiệu để người chơi lựa chọn.


Bên cạnh đó, nhà hàng ngay trong sân golf đẳng cấp 4 sao với thực đơn hấp dẫn, đa dạng đầy đủ món Âu – Á theo sở thích của thực khách. Điều này giúp người chơi có những bữa ăn ngon miệng mà không cần di chuyển tới vị trí khác. Nhà đầu tư còn xây dựng 500 villas mang tầm vóc quốc tế để thu hút khách du lịch đến tham quan và nghỉ dưỡng.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Commune, Bạch Đằng, Tân Uyên, Bình Dương

Điện thoại: 84 0650 3637788 Fax: 84 0650 3637787  

Website: www.mekonggolf.com

Royal Island Golf & Villas ảnh 1
Royal Island Golf & Villas
Royal Island Golf & Villas ảnh 2
Royal Island Golf & Villas
Trên đây là những sân golf Bình Dương đẹp nhất, nổi tiếng và tiện nghi nhất. Mong rằng qua bài viết này anh em có thể chọn được cho mình sân “ruột” để chơi golf tại Bình Dương cũng như có những phút giây thư giãn và trải nghiệm thoải mái, vui vẻ nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .