Top 8 sân Golf nổi tiếng nhất tại Hà Nội

81

Nếu như trước đây, golf là môn thể thao xa xỉ và lạ lẫm thì hiện nay golf đã trở nên “thân thiện” với những người yêu thích thể thao tại Việt Nam, đặc biệt...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Long Biên Golf Course

Sân golf Long Biên Golf Club, Hà Nội là sân golf đầu tiên và duy nhất tại miền Bắc có tới 27 đường golf theo tiêu chuẩn PGA, được thiết kế bởi công ty Nelson & Haworth Course Architects – một trong những đơn vị chuyên thiết kế sân golf nổi tiếng trên thế giới. Sân gôn Long Biên Golf Club, Hà Nội là nơi giúp các golfer khẳng định bản thân và là lựa chọn lý tưởng cho những người yêu golf. Sân với nhiều lợi thế về địa lý, cơ sở vật chất được trang bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Tọa lạc tại Khu Trung Đoàn 918, P.Phúc Đồng, Q.Long Biên, Hà Nội, được thừa hưởng thế mạnh của hệ thống giao thông hoàn chỉnh, sân golf Long Biên chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội 10 km, cách sân bay quốc tế Nội Bài 35 km.


Được thiết kế bởi Nelson & Haworth – một trong những công ty thiết kế sân golf chuyên nghiệp lừng danh trên thế giới – sân golf Long Biên gồm 27 lỗ golf được thiết kế độc đáo và hứa hẹn mang lại cảm giác đầy thử thách cho các golf thủ.

Với tổng diện tích 119 hecta, sân golf Long Biên bao gồm nhà câu lạc bộ, 1,52 hecta dành cho sân tập golf, 20,9 hecta dành cho hồ điều hòa, 1,9 hecta dành cho hành lang cây xanh, 73,61 hecta dành cho 27 đường golf và 11,05 hecta còn lại dành cho các công trình phụ trợ. Sân còn được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng đạt chuẩn quốc tế để kéo dài sự hào hứng bất tận cùng những trải nghiệm tuyệt vời từ Night game. Ngoài ra, sân Golf Long Biên còn có khu sân tập với 52 thảm tập chia làm 2 tầng, phía trước sân tập còn có khu vực hố cát và gạt bóng green được thiết kế độc lập phục vụ nhu cầu tập luyện cũng như khởi động của Gôn thủ.


  • Một trong những điểm sáng của Sân golf Long Biên được các Golfer yêu thích nữa là Nhà câu lạc bộ. Nơi đây không chỉ được nhiều người biết đến là Tòa nhà CLB lớn nhất Việt Nam mà còn được coi là trái tim và linh hồn của sân golf Long Biên. Với diện tích khuôn viên lên đến 10.000 m2, tòa nhà CLB được thiết kế theo phong cách bán cổ điển với các trang thiết bị và tiện ích đẳng cấp 5 sao được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu và Mỹ.
  • Với những thiết kế độc đáo, sang trọng theo phong cách của sân golf, nhà hàng Long Biên – A La Carte đã mang đến những bữa tiệc ẩm thực đặc sắc và hảo hạng, quý khác khi thưởng thức đồ ăn ở đây sẽ hoàn toàn hài lòng về khẩu vị và chất lượng của món ăn.
  • Là một trong những trung tâm tiệc cưới trong khuôn viên một sân golf đầu tiên tại Việt Nam với không gian sử dụng lên tới 30.000m2 cùng sự đầu tư trang thiết bị cao cấp, trung tâm tiệc cưới này đã đem lại một không gian tuyệt vời, hoành tráng cho những sự kiện quan trọng.
  • Phòng thay đồ cũng được cũng được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, tiện nghi giúp quý khách cảm thấy thoải mái thư giãn, làm tan biến những mệt mỏi.
  • Khu vực mua sắm này chính là thiên đường đối với các golfer, ở đây cũng cấp đủ những dụng cụ và thời trang golf của các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu Trung Đoàn 918, Phường Phúc Đồng, HN

Điện thoại: 094 666 00 99

Website: longbiengolf.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/longbiengolfcourse/?locale=vi_VN

Long Biên Golf Course ảnh 1
Long Biên Golf Course
Long Biên Golf Course ảnh 2
Long Biên Golf Course
Top 1
(có 0 lượt vote)

BRG Kings Island Golf Resort

BRG Kings Island Golf Resort còn có tên thuần Việt là sân Đảo Vua hay sân Đồng Mô là sân golf đầu tiên ra đời tại miền Bắc (năm 1993). CLB tọa lạc tại khu vực hồ Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội, với diện tích 350ha mặt đất và 1.500 ha mặt hồ, bao gồm 3 sân tgolfer: Lakeside, Mountainview và King’s Course.

  • Sân Lakeside: Là sân golf đầu tiên mở cửa ở Hà Nội, sân Lakeside ra đời năm 1993, được thiết kế bởi Robert Mc Farland, một kiến trúc sư người Mỹ nổi tiếng với những dự án lớn như Mission Hills tại California, Mỹ. Trong quá trình thiết kế sân Lakeside, vấn đề thách thức nhất là vừa phải giữ nguyên được địa thế nơi đây, đồng thời vẫn giữ được các bẫy nước tự nhiên. Vị kiến trúc sư tài hoa đã tận dụng những lợi thế này để thiết kế những hố golf cạnh hồ nước xung quanh. Sân golf có chiều 6.516 yard, par 72 này sẽ đem lại cho người chơi nhiều thách thức bất kể handicap hay trình độ của golfer như thế nào. Các green ở đây khá nhỏ nhưng rất đẹp. Cỏ trồng tại các green là giống cỏ TifDwarf, còn tại các fairways sử dụng cỏ Bermuda. Sân Lakeside được bảo dưỡng định kỳ bởi các chuyên gia nước ngoài và đội ngũ nhân viên tại địa phương chuyên nghiệp nhằm đảm bảo sân luôn ở trong điều kiện tốt nhất để phục vụ người chơi.
  • Sân Mountainview: Sân Mountainview được thiết kế năm 2004 bởi Công ty Pacific Coast Designs, Australia. Công ty này từng thiết kế lên những dự án khắp khu vực Đông Nam Á, trong đó phải kể đến sân golf Alpine tại Bangkok, Thái Lan và Hong Kong Country Club. Các kiến trúc sư đ ã tận dụng hết những khung cảnh tuyệt vời của những dãy đồi bao quanh Làng Văn Hóa và Du lịch các Dân tộc Việt Nam để thiết kế sân Moutainview tiêu chuẩn 18 hố, Par 72 trải dài trên 7,000 yards. Những người đam mê golf sẽ thích thú khi được chơi trên nền cỏ Novotec, loại cỏ đặc biệt được nhập khẩu từ Australia có thể chịu được khí hậu khắc nghiệt, thất thường của miền Bắc Việt Nam. Giống như sân Lakeside, cỏ được trồng trên Fairway của sân Mountainview là loại cỏ Bermuda. Khung cảnh tuyệt thiên nhiên của sân golfsẽ thực sự đem lại cho các golfer những trải nghiệm đáng nhớ.
  • Sân Kings Course: Sân Kings Course (19 hố) là sân golf mới nhất tại BRG Kings Island Golf Resort, mở cửa năm 2018. Sân golf mới này được thiết kế bởi Jack Nicklaus II, Chủ tịch của công ty thiết kế sân golf danh tiếng thế giới Nicklaus Design, được sáng lập bởi huyền thoại golf Jack Nicklaus. Jack II đã thiết kế King Course lấy cảm hứng từ vẻ đẹp và những điều kiện sẵn có của hòn đảo. Chín hố đầu được thiết kế hài hòa với khung cảnh rừng tự nhiên với những hố golf đầy thử thách. Chín hố sau tạo ra những thử thách tuyệt vời với các hồ nước lớn tuyệt đẹp bao quanh. Đặc biệt golfer sẽ được trải nghiệm hố golf thứ 19 (betting hole) với vị trí phát bóng được đặt trên đỉnh thác nước để đánh về green trên đảo. Theo chia sẻ của nhà thiết kế Jack Nicklaus II thì đây chính là món quà đặc biệt mà ông muốn dành tặng tới các golfer tại Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội, Việt Nam.
Tel: (84-24) 3368 6555 Fax: (84-24) 3368 6606
Email: booking@brgkingsislandgolf.vn
Website: brgkingsislandgolf.vn

BRG Kings Island Golf Resort ảnh 1
BRG Kings Island Golf Resort
BRG Kings Island Golf Resort ảnh 2
BRG Kings Island Golf Resort
Top 2
(có 0 lượt vote)

Sky Lake Resort & Golf Club

Sky Lake Golf Club được là sân gôn 36 lỗ rất gần trung tâm thành phố Hà Nội. Được IMG với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế nhiều sân golf nổi tiếng trên Thế Giới quản lý vận hành. Chính vì vậy đây được biết đến là sân golf tốt nhất tại Hà Nội. Những ngọn núi đá vôi uốn lượn và hồ nước yên bình bao quanh Sky Lake sẽ mang đến cho golfer cảm giác thoải mái, thư giãn và thoát khỏi cuộc sống đô thị chật chội.


Sky Lake Golf Club được chia làm 2 sân là: Sân Sky và sân Lake. Sân gôn Sky do  Bori Golf Design thiết kế với nhà thiết kế chính là ông Ahn Moon Hwan. Khung cảnh đẹp tự nhiên, địa hình núi đồi Chương Mỹ được tận dụng để tạo tính liên tục và nhất quán trong thiết kế tổng thể cho sân golf. Độ cao, dốc khác nhau được tận dụng tạo nên những bẫy cát, bẫy nước, bụi cây thử thách tinh tế, tạo nên một sân gôn tuyệt vời tại Hà Nội. Hố gôn nổi bật nhất sân Sky là hố số 15, được đặt tên là “Điện Biên Phủ” (đặt theo một chiến thắng lịch sử của Việt Nam mà người dân Việt Nam nào cũng nắm rõ) được thiết kế dựa trên địa hình và độ khó của trận địa Điện Biên Phủ. Đây thực sự là thử thách, mang đến cho golfer những trải nghiệm mới mẻ, hứa hẹn trở thành một trong những hố nổi tiếng và hấp dẫn nhất toàn sân. Sân Lake, chiều dài 7.557 yard, được Hiệp hội Gôn Việt Nam bình chọn là Sân gôn Thử thách nhất Việt Nam năm 2012/2013. Sân có nhiều độ cao và địa hình khác nhau, uốn lượn bao quanh hồ Văn Sơn ở chính giữa sân gôn. Sân Lake nổi bật với nhiều hồ nước  tự nhiên của sân uốn lượn, chia cắt sân theo địa hình tự nhiên tạo nên những thử thách cho golfer chơi golf tại đây.


Nhà câu lạc bộ được xây dựng giữa 2 sân Sky & Lake, các khu vực Spa, Phòng Họp, phòng hội thảo, phòng trưng bày các dụng cụ golf, quầy bar và một sân tập được trang bị đầy đủ và bằng công nghệ mới nhất phục vụ nhu cầu cho golfer. Khu biệt thự trong khu vực sân gôn được thiết kế xây dựng hướng ra sân gôn Sky Lake nhằm mang lại cảm giác thư giãn, nghỉ ngơi tốt nhất  cho các golfers sau mỗi trận đấu.


Ngoài ra. Hệ thống khách sạn 5 sao nổi bật với phong cách thiết kế biệt thự biệt lập và hệ thống biệt thự có hồ bơi, tất cả sẽ nhìn ra toàn cảnh sân golf, núi non và hồ. Khách sạn từ 3 đến 5 tầng với tổng số 300 đến 390 phòng tiêu chuẩn, cùng với hệ thống sân tập mang chất lượng dịch vụ cao nhất. 12 khu biệt thự có hồ bơi nằm trên sườn dốc, bao gồm 80 biệt thự với hồ bơi cao cấp chạy dọc bên sườn hồ Văn Sơn là điểm nhấn ấn tượng mà duy nhất sân golf Sky Lake Hà Nội có được.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Văn Sơn Lake Area, Hoàng Văn Thụ, Chương Mỹ, Hà Nội

Hotline: 0243 371 1234 (Vietnamese/ English) – 097 939 4128 (Korean)

Website: http://www.skylakegolfclub.vn

Email: booking@skylakegolfclub.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/SkyLakeResortandGolfClub?locale=vi_VN

Sky Lake Resort & Golf Club ảnh 1
Sky Lake Resort & Golf Club
Sky Lake Resort & Golf Club ảnh 2
Sky Lake Resort & Golf Club
Top 3
(có 0 lượt vote)

Sân Golf Asean Resort

Vào ngày 18.1.2014, Asean Resort & Spa đã khai trương sân Golf 24h để phục vụ nhu cầu của du khách. Asean Golf là một sân golf 9 hố trong đó có 8 hố par 3 và 1 hố par 4 được xây dựng trên diện tích 5ha uốn lượn quanh các khu biệt thự và chan hòa cùng dòng suối Ninh Khiêu bốn mùa trong xanh. Được thiết kế hiện đại và đầu tư chuyên nghiệp từ các hạng mục tee box, fairway đến bunker… cùng các loại bẫy khác nhau sẽ khơi dạy đam mê chinh phục thử thách của người chơi.


Asean Golf phù hợp với những golfer bắt đầu chơi golf hay chơi golf lâu năm đặc biệt là cán bộ công sở, Quý khách có thể tranh thủ những giây phút ít ỏi của giờ nghỉ trưa hay giờ tan ca chiều, thay vì bị bó hẹp tại các sân tập golf, bạn vẫn có thể tận hưởng cảm giác bay bổng, hòa mình với thiên nhiên mà vẫn có những cú shortgame đẹp mắt. Quý khách có thể hạ số Handicap của mình một cách nhanh chóng và không bị bỡ ngỡ tại các sân golf khác. Asean Golf đáp ứng nhu cầu chơi golf 24h với hệ thống đèn chiếu sáng ban đêm công nghệ hàng đầu thế giới sẽ giúp bạn thăng hoa trên mỗi đường golf không kể đêm, ngày.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 21A, Chợ Hòa Lạc, Bình Yên, Thạch Thất, Hà Nội, Việt Nam

Hotline: 0888 396 899

Dịch Vụ Golf24H: 0904 654 279

Lễ tân: 0243 3688 688

Kinh doanh: sales@aseanresort.vn

Website:https://aseanresort.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/aseanresort.shikionsen?locale=ms_MY

Sân Golf Asean Resort ảnh 1
Sân Golf Asean Resort
Sân Golf Asean Resort ảnh 2
Sân Golf Asean Resort
Top 4
(có 0 lượt vote)

Ciputra Golf & Fitness Club

Hãy đến thư giãn và trải nghiệm những phút giây tuyệt vời trong không gian xanh tại Câu lạc bộ Ciputra – nằm trong Khu đô thị Quốc tế Nam Thăng Long (Ciputra International Hà Nội), để tận hưởng đa tiện ích, với: sân tập golf, phòng tập fitness, bể bơi bốn mùa, hệ thống nhà hàng Á, Âu, Học viện  Leadbetter Golf Academy, và chuỗi các tiện ích khác cung cấp cho người chơi thể thao. Ciutra Club rất tự hào được sở hữu một sân tập Golf đẹp nhất tại thủ đô Hà Nội, như một bản hòa ca độc đáo giữa Golf và thiên nhiên. Golfers sẽ có cảm giác trải nghiệm tập luyện và thư giãn, ngắm cảnh như đến một resort. Thật tuyệt vời với những cú phát bóng thẳng ra fairway xanh  trải dài ngút tầm mắt, bao quanh bởi hồ nước và những thảm cỏ  xanh mướt dọc hai bên.

  • Với 40 làn tập phóng tầm mắt ra mặt hồ dài hơn 300 yard
  • Khu Chipping được thiết kế với hố cát nhân tạo và khu Putting rộng hơn 300m2 với thảm cỏ tự nhiên xanh mướt.
  • Phòng Golf Indoor 3D với công nghệ hiện đại, chính xác – FULL SWING SIMULATOR sẽ cho quý khách những trải nghiệm về Golf sống động và thực tế nhất, giúp quý khách nâng cao kỹ năng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ciputra Hanoi International City, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội – Việt Nam

Điện thoại: 0243.743.0666

Fanpage: https://www.facebook.com/CiputraClubHanoi/?locale=vi_VN

Ciputra Golf & Fitness Club ảnh 1
Ciputra Golf & Fitness Club
Ciputra Golf & Fitness Club ảnh 2
Ciputra Golf & Fitness Club
Top 5
(có 0 lượt vote)

Sân tập Golf Đảo Sen - Dao Sen Driving Range

Kế thừa những ưu việt của các sân tập golf hiện đại trên thế giới, Dự án Sân tập Golf Đảo Sen đã hoàn thiện với quy mô hiện đại bậc nhất Đông Nam Á. Chỉ cách trung tâm Hà Nội chưa đầy 3 km, Sân tập Golf Đảo Sen được đánh giá là một sân tập hoàn hảo nhất với trang bị hệ thống dạy đánh golf tiên tiến nhất của Mỹ hiện nay.


Sân tập trải rộng trên diện tích 3 hecta, là hạng mục đầu tiên trong tổng thể 15 hecta được hoàn thiện và khánh thành trong dịp xuân 2008. Không chỉ bao gồm một sân tập có chiều dài vượt điểm bóng rơi 250 yard và chiều rộng 100 yard, Sân tập Golf Đảo Sen cũng bao gồm cả một hố golf Par 3 có chiều dài 145 yard với đủ thách thức thực sự của đường golf. Sân tập Golf Đảo Sen tin rằng quần thể Sân tập Golf Đảo Sen sẽ là một điểm đến lý tưởng cho những người mê golf và yêu thiên nhiên, với đầy đủ tiện nghi của clubhouse tiêu chuẩn 4 sao, phòng hội thảo, phòng VIP, lockeroom. Bên cạnh đó, khu vui chơi giải trí, đường dạo ven hồ nước tự nhiên cũng đang hoàn thiện; khu biệt thự với lối kiến trúc sang trọng, hiện đại và hài hòa với thiên nhiên cũng sẽ là nơi lý tưởng cho quý vị và gia đình tận hưởng cuộc sống giữa ốc đảo yên bình ngay giữa lòng thành phố.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 125 Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội

Hotline: 0936 023322/ 0936 093322

Website: www.daosen.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/groups/314737818982947/user/100064876920471/?locale=vi_VN

Sân tập Golf Đảo Sen - Dao Sen Driving Range ảnh 1
Sân tập Golf Đảo Sen - Dao Sen Driving Range
Sân tập Golf Đảo Sen - Dao Sen Driving Range ảnh 2
Sân tập Golf Đảo Sen - Dao Sen Driving Range
Top 6
(có 0 lượt vote)

Sân Tập Golf Hà Đông - Hadong Golf Course & Driving Range

Được thành lập từ đầu năm 2017, nhưng Golf Hà Đông làm điểm đến đáng tin cậy cho rất nhiều Golfers chuyên hay không chuyên toàn Hà Nội. Sân tập golf Hà Đông ở Hà Nội là sân tập có quy mô hiện đại bậc nhất Hà Nội. Với cơ sở vật chất đầu tư đầy đủ toàn diện. Ngoài 76 line tập lí tưởng được chia làm hai tầng, sân Golf 3 hố được xem là điểm nhấn quan trọng tạo nên sự khác biệt vượt trội về môi trường luyện tập khoa học, chuyên nghiệp cho các Golfer.


Địa chỉ cụ thể của sân golf Hà Đông nằm ở lô 8H, golf 2 của trung tâm vui chơi giải trí quận Hà Đông thuộc phường Kiến Hưng. Nằm ở vị trí khá thuận lợi cho người chơi di chuyển, cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 15 – 30 phút đi xe. Vị trí gần mặt đường lớn, dễ dàng đi lại nên golfer có thể di chuyển đến đây bằng nhiều phương tiện khác nhau. Giờ mở cửa của sân được quy định từ 6 giờ sáng đến 10 giờ đêm tất cả các ngày trong tuần và cả ngày lễ. Chính thức được khai trương từ năm 2017, sân tập golf Hà Đông đã phục vụ vô số các golfer đến chơi. Đây hứa hẹn là địa điểm chơi golf lý tưởng cho các golfer quận Hà Đông và các vùng lân cận.


Bên cạnh đầu tư, nâng cao chất lượng sân, tại đây người chơi còn được trải nghiệm những dịch vụ, tiện ích cao cấp, chất lượng hàng đầu, đảm bảo mang đến sự hài lòng cho golfer.

  • Sân golf có bãi đỗ xe rộng rãi: với sức chứa lên tới vài trăm chiếc xe, khi người chơi đến sân golf Hà Đông sẽ không phải lo lắng đến việc không có đủ không gian đỗ xe. Hơn nữa với thiết kế vô cùng khoa học, golfer sẽ không phải mất quá nhiều thời gian cho việc đỗ và lấy xe, từ đó giúp người chơi có được cảm giác vô cùng thoải mái trước khi bước vào các buổi luyện tập.
  • Trang bị khu locker tiêu chuẩn 4 sao: hệ thống 80 tủ locker kết hợp với 20 phòng tắm hiện đại, tiện nghi chắc chắn sẽ đáp ứng được tất cả các nhu cầu của người chơi. Hiếm sân golf nào có thể trang bị hệ thống tủ locker và phòng tắm với số lượng lớn và chất lượng cao hơn sân golf Hà Đông.
  • Phục vụ các dịch vụ ăn uống chuẩn nhà hàng 5 sao: sau khi tập luyện hoặc nghỉ ngơi, golfer có thể sử dụng các dịch vụ ăn uống ngay tại sân golf. Với thực đơn phong phú từ các món khai vị, món chính và tráng miệng, người chơi hoàn toàn có thể gọi các món yêu thích để thưởng thức.
  • Hệ thống proshop: hệ thống cung cấp đầy đủ các loại dụng cụ chơi golf  đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác nhau với đầy đủ các mức giá. Người chơi có thể tới đây tham quan, mua sắm các dụng cụ phục vụ cho quá trình luyện tập của mình và hoàn toàn yên tâm về chất lượng, chính sách đi kèm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 8H, Golf2, Trung tâm vui chơi giải trí quận Hà Đông, Hà Nội

Hotline: +84 (0)965 369 336

Website: http://golfhadong.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/hadonggolfcourse/?locale=vi_VN

Sân Tập Golf Hà Đông - Hadong Golf Course & Driving Range ảnh 1
Sân Tập Golf Hà Đông - Hadong Golf Course & Driving Range
Sân Tập Golf Hà Đông - Hadong Golf Course & Driving Range ảnh 2
Sân Tập Golf Hà Đông - Hadong Golf Course & Driving Range
Top 7
(có 0 lượt vote)

BRG Golf Center

Thắng Lợi BRG Golf Center được golfer biết đến bởi đây chính là học viện golf Jack Nicklaus đình đám tại Việt Nam bên cạnh Hồ Tây đầy thơ mộng và cuốn hút. Sân tập golf không chỉ là một điểm giải trí thư giãn cho rất nhiều người yêu thích gôn mà còn là nơi các golfer được nâng cao tay nghề, rèn luyện kỹ năng một cách chuyên sâu và bài bản. Ngoài ra, sân golf Thắng Lợi còn chính là cầu nối gắn kết đam mê, gặp gỡ và giao lưu của nhiều golfer.


Sự khác biệt làm nên thương hiệu của BRG Golf Thắng Lợi chính là áp dụng phương pháp học và chơi golf từ Jack Nicklaus –  một tay golf huyền thoại lẫy lừng từng vô địch Major 18 lần. Ông cũng chính là người có những đóng góp quan trọng và nổi bật cho bộ môn thể thao quý tộc này. Giáo trình chơi golf được áp dụng và phổ cập độc quyền nhờ vào tập đoàn BRG, chính vì vậy, những golfer nghiệp dư lẫn chuyên nghiệp luôn mong muốn được trải nghiệm và củng cố kỹ năng khi đến với sân golf Thắng Lợi.


Sân golf tại khách sạn Thắng Lợi tại Hồ Tây chính là địa điểm đầu tiên ký kết hợp đồng độc quyền giữa BRG và học viện gôn Jack Nicklaus lừng danh toàn cầu. Sự kết hợp này là minh chứng cho sự liên kết chặt chẽ giữa kiến thức của tay golf thế kỷ với khả năng phổ cập của phong cách golf này. Điều này cũng cho thấy một sự nỗ lực và quá trình khám phá không ngừng nghỉ của BRG khi luôn mong muốn mang đến sự sáng tạo cùng những giá trị mới mẻ cho những người yêu thích golf. Nhờ vào đó, bộ môn thể thao quý tộc này càng trở nên phát triển và thịnh hành tại Việt Nam.

Những tiện ích và dịch vụ nổi bật tại sân golf BRG Centrer gồm có:

  • Dịch vụ chăm sóc bao gồm tủ đựng đồ cá nhân, phòng thay đồ, nhà để xe đầy đủ tiện nghi và đảm bảo an toàn cho đồ đạc cũng như tài sản của khách hàng.
  • Ẩm thực phong phú đa dạng các món ăn từ Á Âu được đánh giá cao về chất lượng cũng như phong cách. Thêm vào đó, các dịch vụ ăn uống này còn được phục vụ cả ngày trên Vi Bar nhìn ra cảnh hồ Tây thơ mộng.
  • Câu lạc bộ golf đẳng cấp với các huấn luyện viên và giảng viên nhiều kinh nghiệm, được đào tạo khóa golf chuyên nghiệp từ học viện Jack Nicklaus. Đây cũng chính là nơi hội tụ, gặp gỡ giao lưu của rất nhiều các golfer từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp trong toàn quốc và nước ngoài.
  • Sân golf còn có các cửa hàng Proshop với những sản phẩm, thời trang, phụ kiện golf từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trong nước và thế giới.
  • Khách sạn còn cung cấp phòng nghỉ ngơi chất lượng cao cho những golfer ở xa, đi công tác hoặc có nhu cầu nghỉ lại đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
  •  Ngoài ra, thái độ phục vụ và chăm sóc của nhân viên tại sân golf được khách hàng đánh giá cao. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo và niềm nở sẽ làm hài lòng khách hàng dù là những người khó tính


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khách sạn Thắng Lợi - Victory, số 200 Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam.
Hotline: 0834 111 368   

Email: sales@brggolfcenter.vn   

Website: brggolfcenter.vn

BRG Golf Center ảnh 1
BRG Golf Center
BRG Golf Center ảnh 2
BRG Golf Center
Trên đây là những sân Golf nổi tiếng nhất tại Hà Nội mà alltop.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .