Top 3 sân Golf nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng

30

Đà Nẵng không chỉ thu hút khách du lịch bởi du lịch biển phát triển mà còn nổi tiếng bởi các sân golf cao cấp. Trong bài viết hôm nay alltop.vn cùng bạn tìm hiểu...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

BRG Golf

Sân gôn BRG Đà Nẵng Golf Resort được coi là tác phẩm hoàn hảo với những bãi cát mở rộng, đường bóng lăn nhanh trên thảm thực vật biển hoang sơ, là nơi lý tưởng để du khách tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời cùng golf và các dịch vụ đẳng cấp nhất. Với diện tích là 150 ha, nắng lực là 7.160 yard BRG Đà Nẵng Golf Resort là sân gôn 18 hố đầu tiên tại miền Trung thiết kế bởi huyền thoại golf Greg Norman. Hình dáng thảm cỏ và đụn cát gợi nhớ lại những sân gôn gần biển cổ điển của Anh, các khu vực xung quanh lại nhắc đến những sân gôn được ca ngợi của vùng Sandbelt nước Úc.


Sự độc đáo và đậm nét thiết kế bởi tay golf huyền thoại người Úc và cũng là cựu vô địch số1 thế giới – Greg Norman. Với 18 lỗ đầy cam go trải dọc bờ biển Non Nước tuyệt đẹp cùng cảnh quan Ngũ Hành Sơn hữu tình là nơi lý tưởng cho du khách tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời cùng golf và các dịch vụ đẳng cấp nhất. Ngoài sân golf, BRG Đà Nẵng Golf Resort còn có nhà hàng với những thực phẩm và đồ uống tốt nhất. Bên cạnh đó còn có phòng họp, proshop,… Các dịch vụ chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đem tới cho quý khách cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng dịch vụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Việt Nam.

Điện thoại: (84-236) 3958 111

Email: reservations@dananggolfclub.com

Website: dananggolf.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/BRGGolf/

BRG Golf ảnh 1
BRG Golf
BRG Golf ảnh 2
BRG Golf
Top 1
(có 0 lượt vote)

Ba Na Hills Golf Club

Bà Nà Hills Golf Club là sân gôn 18 lỗ, nằm trên con đường vi vu đến tiên cảnh Bà Nà Hills. Từ trung tâm thành phố, chỉ mất 30 phút di chuyển để đến nơi đây. Sân gôn xuất sắc này nằm giữa những dãy núi trùng điệp, mang đến cho người chơi cảm giác chinh phục, hân hoan và háo hức cho mọi gôn thủ dù ở cấp độ nào.


Ngay từ ngày đầu đi vào vận hành, sân gôn đã vinh dự nhận giải “Sân gôn mới tốt nhất thế giới” năm 2016. Và sau đó, là chuỗi danh hiệu “Sân gôn tốt nhất châu Á” và “Sân gôn tốt nhất Việt Nam” trong nhiều năm liên tiếp. Cựu gôn thủ số 1 thế giới Luke Donald đã kết hợp với IMG để tạo nên tuyệt tác sân gôn này. Nằm cách xa bờ biển, độ cao địa hình thay đổi đa dạng, khả năng chắn gió và không khí mát mẻ là những điểm làm nên khác biệt ở nơi đây.


Trải dài 7,857 yard từ điểm phát bóng championship, Bà Nà Hills Golf Club lập kỷ lục sân gôn dài nhất Việt Nam. Mỗi hố nằm ẩn mình trong cảnh rừng núi hùng vĩ, nên thơ. Quý gôn thủ có thể thỏa mãn đam mê chơi golf của mình ngay cả khi màn đêm đến. Vì mỗi hố gôn nơi đây đều được trang bị đèn chiếu sáng hiện đại nhất. Được quản lý bởi tập đoàn IMG, một “ông lớn” về thể thao, sự kiện và truyền thông, đang hoạt động trên 30 quốc gia, Bà Nà Hills Golf Club còn nổi tiếng với Học viện golf hiện đại với trang thiết bị đẳng cấp quốc tế và được điều hành bởi chuyên gia giảng dạy golf PGA.


Là sân gôn duy nhất tại Đà Nẵng được trang bị hệ thống đèn điện hiện đại hết 18 hố, Bà Nà Hills Golf Club sẵn lòng phục vụ nhu cầu chơi golf của gôn thủ bất kể khi màn đêm đã buông. Hoàn tất 9 hố đầu trong ánh chiều tà và kết thúc 9 hố sau với hệ thống ánh sáng nhân tạo đẳng cấp thật thú vị. Đèn sẽ được mở cho đến 9h tối tùy thời điểm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Bà Nà – Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng

Điện thoại: +84 (0) 236 39 24 888

Email: sm@banahillsgolf.com

Website: http://banahillsgolf.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Banahillsgolfclub/

Ba Na Hills Golf Club ảnh 1
Ba Na Hills Golf Club
Ba Na Hills Golf Club ảnh 2
Ba Na Hills Golf Club
Top 2
(có 0 lượt vote)

DNC Golf - Driving Range

Sân golf Xuân Thủy, Đà Nẵng có một tên gọi khác là DNC Driving Range nằm trên đường Xuân Thủy, tọa lạc ngay giữa trung tâm thành phố Đà Nẵng. Sân có vị trí đắc địa khi nằm đối diện Trung tâm triển lãm Đà Nẵng, là địa điểm vô cùng lý tưởng cho các golfer đến tập luyện và nâng cao kỹ thuật golf của mình. Đây là một dự án nằm trong khuôn viên công viên Thanh Niên thuộc phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, đến nay thuộc Sở Văn hóa và Thể thao Nẵng. Trước khi được biết đến là không gian giải trí tập luyện cho các tay golf thì sân DNC Driving Range đã từng bị bỏ hoang hơn 4 năm và không được sử dụng. Mãi cho đến năm 2018, nhận thấy được tiềm năng phát triển, sân golf này đã được cải tạo tu sửa và bắt đầu chính thức đi vào hoạt động, đón tiếp khách vào năm 2019. 


Đa phần các golfer muốn tập luyện và chơi golf thường phải đi ra các sân golf ở vùng ngoại thành, từ khi sân Tập Golf Đà Nẵng – Danang Golf Driving Range đi vào hoạt động thì đây là một không gian chơi golf lý tưởng, đáp ứng nhu cầu tập luyện và thỏa mãn đam mê của nhiều người. Khi đến trải nghiệm tạo sân golf DNC Driving Range Xuân Thủy bạn sẽ cảm nhận được những đặc biệt mà chỉ nơi đây mới có, sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cùng văn hóa và con người nơi đây. 


Sân golf Xuân Thủy có số vốn đầu tư là 27 tỷ đồng và được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu tập luyện và chơi golf ngay tại trung tâm cho không chỉ cư dân trong thành phố mà còn ở các vùng lân cận. Do vậy sân được thiết kế và xây dựng hết sức kỹ lưỡng, chi tiết để đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người chơi. Sân golf  DNC Driving Range có tổng diện tích lên đến 3,2 ha được chia làm 64 làn tập rộng rãi sẵn sàng đón tiếp hàng chục golfer đến tập luyện cùng một lúc.  Toàn bộ sân được bố trí lưới hợp lý, bao bọc bởi hệ thống lưới HDPE nguyên sinh 100%. Sân được phủ xanh bằng các loại cỏ tự nhiên cao cấp, đảm bảo chất lượng của một sân golf đạt chuẩn mang đến những đường golf đẹp mắt nhất. Sân golf Xuân Thủy được thiết kế hài hòa với thiên nhiên khi nằm trong công viên có diện tích rộng lớn, xung quanh là những hàng cây trải dài xanh mướt. Khu vực đẩy bóng dài thẳng tắp mang đến cho người chơi sự hứng thú và muốn chinh phục những chướng ngại vật. Với những thiết kế nổi bật trên, sân tập golf Xuân Thủy không chỉ được các tay golf không chỉ được các tay golf yêu thích đến đây tập luyện mà còn là không gian giải trí lý tưởng vào những ngày cuối tuần của các golfer. 


Dịch vụ tiện ích đẳng cấp 

Ngoài không gian phù hợp với địa hình sân golf trong thành phố, sân golf DNC Driving Range có các dịch vụ tiện ích đạt chuẩn với cơ sở vật chất hiện đại tối tân mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho golfer khi tập luyện tại đây. Bao gồm:  

  • Hệ thống đèn chiếu sáng được sử dụng bằng năng lượng mặt trời, cung cấp nguồn ánh sáng đạt chuẩn để các golfer thỏa mãn buổi luyện tập ngay cả vào ban đêm.
  • Khu vực cỏ Putting – Chipping với banker rộng lớn giúp gôn thủ thỏa sức thử thách bản thân, để tạo ra những đường golf đẳng cấp.
  • Hệ thống tủ cá nhân mới và hiện đại, sạch sẽ đảm bảo tính riêng tư cho các gôn thủ. Đặc biệt an toàn để cho bạn cất giữ những đồ vật quan trọng và có giá trị của mình,
  • Proshop cung cấp và bán đa dạng các mặt hàng, sản phẩm golf, dụng cụ chơi golf từ nhiều thương hiệu khác nhau với giá thành phải chăng sẽ giúp bạn chọn được những đồ dùng ưng ý nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 99 Xuân Thuỷ, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0931.962.929 (Ms.Linh)

Emai: sales.golfdnc@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/golfdnc/

DNC Golf - Driving Range ảnh 1
DNC Golf - Driving Range
DNC Golf - Driving Range ảnh 2
DNC Golf - Driving Range
Trên đây là những sân Golf nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .