Top 6 sân golf nổi tiếng nhất tại Tp HCM

68

Là một môn thể thao không còn quá xa lạ hiện nay, golf được “giới quý tộc” ưa chuộng bởi độ lạ và khó. Tuy nhiên để tìm được một sân chơi gofl đáp ứng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Sân Golf Tân Sơn Nhất - Tan Son Nhat Golf Course

Sân golf Tân Sơn Nhất – Sân golf 36 hố có vị trí đắc địa duy nhất trong nội thành TP Hồ Chí Minh. Cùng với sân golf Long Biên Hà Nội, sân golf Tan Son Nhat Golf Course là một trong 2 sân golf thuộc sở hữu của công ty Long Biên, với mục tiêu trở thành sân golf quy mô và chất lượng hàng đầu Đông Nam Á. Là sân duy nhất nằm trong nội thành TP Hồ Chí Minh, sân golf Tân Sơn Nhất không chỉ thu hút các golfer miền Nam cũng như golfer mọi miền Tổ Quốc khi nằm ngay trong quần thể sân bay Tân Sơn Nhất.


Cùng với Sân golf Long Biên, Tan Son Nhat Golf Course là 2 sân golf có vị trí hiếm duy nhất nằm ngay trong nội thành Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Địa chỉ sân golf Tân Sơn Nhất tại Số 6 Tân Sơn, P12, quận Gò Vấp, TP HCM. Một quần thể sân golf và trung tâm hội nghị tiệc cưới Long Biên Palace nằm ngay cạnh sân bay Tân Sơn Nhất, nơi golfer có thể dễ dàng di chuyển đến chơi golf và thăm quan từ mọi miền đất nước. Vị trí sân và thiết kế ấn tượng cũng như hệ thống đèn đêm tiêu chuẩn Quốc Tế giúp cho nơi đây là nơi thu hút golfer chơi golf cả ngày lẫn đêm.


Được sự phê chuẩn của thủ tướng chính phủ, sân golf Tân Sơn Nhất chính thức được khởi công tháng 5/2007 với số vốn huy động hơn 6 tỷ đồng. Nếu ai đã đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất hoặc đến đây đều có thể thấy sân golf quy mô và đẳng cấp này. Được thiết kế bởi Nelson&Haworth Golf Course Architects – Đơn chị thiết kế nổi tiếng tại Mỹ với nhiều dự án lớn tại Pháp, TRung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan…Sân golf Tan Son Nhat Golf Course có tổng diện tích hơn 157ha và là sân 36 hố, par 72, tổng chiều dài hơn 14.715 yards. Nhà thiết kế đã đem đến một thiết kế gồm 4 sân , mỗi sân 9 hố tại Tân Sơn Nhất Golf Club. Trong đó có:

  • Sân A: Trải dài trên 3.729 yards, chia par 36. 
  • Sân B: Trải dài trên 3.620 yards, chia par 36. 
  • Sân C: Trải dài trên 3.747 yards, chia par 36. 
  • Sân D: Trải dài trên 3.619 yards, chia par 36.

Sân được tận dụng tối đa địa hình tự nhiên của khu vực, với những bãi cỏ xanh ngút ngàn, hút mắt xen kẽ những bẫy cát, bẫy cỏ, hồ nước tạo nên một thiết kế ấn tượng và nhiều thử thách. Nhằm phục vụ nhu cầu chơi golf cực lớn từ golfer tại TP hồ Chí Minh và nơi khác đến đây, sân golf Tân Sơn Nhất đã đưa vào khai thác hệ thống chiếu sáng đèn đêm đạt chuẩn Quốc Tế tại đây. Golfer không chỉ được trải nghiệm chơi golf đèn đêm tại một sân golf ngay trong lòng thành phố và còn vừa được chơi golf vừa ngắm máy bay hạ cánh, cất cánh buổi tối thật ấn tượng.


Tiện ích tại sân golf Tân Sơn Nhất

Không chỉ có quy mô cực lớn, thiết kế ấn tượng với khung cảnh thiên nhiên xanh mướt, trải dài hút mắt xen kẻ những hồ nước lớn tĩnh lặng. Sân golf tại TP Hồ Chí Minh này còn có hệ thống tiện ích đẳng cấp, một không gian hoàn hảo để vừa chơi golf vừa thư giãn, nghỉ ngơi dành cho golfer ít thời gian đi xa. Ngoài 4 sân golf gần đường bay, quần thể Tân Sơn Nhất Golf Course còn bổ sung các khu tập luyện, tòa nhà dịch vụ,, clubhouse… đa dạng và đầy đủ tiện ích phục vụ golfer chơi golf và nghỉ ngơi, cụ thể:

  • Khu sân tập 2 tầng 69 làn, tổng chiều dàu 240 yards và rộng 100 yards. Phía trước là các hố cát và green thiết kế độc lập, nơi lý tưởng cho golfer tập luyện
  • Tòa nhà câu lạc bộ rộng diện tích hơn 12,700m2 , nơi tiếp đón golfer và khách thăm quan
  • Clubhouse phong cách cổ điển được trang bị hiện đại, sang trọng
  • Trung tâm hội nghị – tiệc cưới Tân sơn Nhất Golf Course 4 sảnh chính, sức chứa 2000 người là nơi tổ chức tiệc cưới, liên hoan, ăn uống cho golfer
  • Nhà hàng cực lớn phong cách Âu, Proshop, phòng locker, hầm rượu.. sang trọng, hiện đại phục vụ du khách.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 6 Tân Sơn P.12, Gò Vấp, Tp HCM

Điện thoại: 028 398 76666

Email: golfsales@tansonnhatgolf.vn

Website: https://www.tansonnhatgolf.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/tansonnhatgolfcourse/

Sân Golf Tân Sơn Nhất - Tan Son Nhat Golf Course ảnh 1
Sân Golf Tân Sơn Nhất - Tan Son Nhat Golf Course
Sân Golf Tân Sơn Nhất - Tan Son Nhat Golf Course ảnh 2
Sân Golf Tân Sơn Nhất - Tan Son Nhat Golf Course
Top 1
(có 0 lượt vote)

HAPPY GOLF

Thời gian gần đây, bộ môn thể thao golf không còn quá xa lạ với người dân Việt Nam. Golf này ngày càng được nhiều doanh nhân yêu thích, bởi vì đây là một môn thể thao thú vị. Cùng với đó sự xuất hiện các sân tập golf càng ngày càng nhiều. Tuy nhiên để lựa chọn được địa điểm để tập golf lý tưởng những có giá thành phải chăng không phải dễ dàng.

Ngay tại TPHCM, sân tập Happy golf là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những người yêu thích môn thể thao này.

Sân tập Happy Golf sở hữu vị trí đắc địa, cách trung tâm TPHCM chỉ khoảng 20 phút đi xe. Tọa lạc ở hướng Đông Nam của thành phố, sân golf giáp với quận 6, quận Tân Phú, Bình Chánh và nhiều khu công nghiệp Tân Tạo, Pouyuen Việt Nam hay Lê Minh Xuân,…


Happy Golf là địa điểm nổi bật với môi trường luyện tập thể thao đẳng cấp và chuyên nghiệp cho bộ môn golf. Tại đây các golfer sẽ có trải nghiệm những giây phút thư giãn, giải trí lành mạnh, tránh xa cuộc sống bộn bề, phức tạp của thành thị. Việc luyện tập môn thể thao golf không chỉ đơn giản là cải thiện sức khỏe của cơ thể. Ngoài ra còn giúp giải phóng tinh thần và đầu óc trở nên thoải mái, nhẹ nhàng hơn.


Đặc điểm của sân tập golf

  • Sân tập Happy golf có quy mô diện tích khoảng 2,8 ha với 3 tầng sân tập. Happy Golf thu hút đông đảo người chơi có niềm đam mê chơi và tập luyện golf trong khu vực miền Nam.
  • Sân tập Happy golf có khu vực luyện tập kỹ thuật, kỹ năng đánh bóng ngắn. Đồng thời, diện tích của các phòng tập VIP lớn, đầy đủ tiện nghi giúp người chơi vừa có thể thư giãn và vừa tận hưởng. Chiều dài đường bóng lớn, lên đến 270 yards, mang tới cho người chơi cảm giác đánh golf chân thực nhất giống như đang swing trên sân cỏ thực tế ngoài trời.
  • Sân tập golf Happy hoạt động theo phương châm “Đem tới niềm vui, sức khỏe và sự hài lòng cho mọi quý khách hàng”. Do đó, khi các golfer đến đây sẽ được đội ngũ chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm, đẳng cấp hàng đầu Việt Nam và quốc tế hướng dẫn kỹ thuật chơi golf.
  • Nếu như bạn là người mới chơi golf lần đầu tiên, chưa biết rõ về những kỹ thuật đánh golf căn bản. Hãy nhanh chóng đến sân tập gôn Happy, bạn sẽ thành thạo kỹ năng nhanh chóng và sớm nâng cao trình độ.

Những tiện ích và dịch vụ nổi bật tại Happy Golf

  • Khi đến với sân tập Happy Golf, các golfer sẽ ấn tượng ngay lập tức với không khí trong lành và không gian xanh mát trên khuôn viên rộng 2.8 hecta.
  • Sân golf với hơn 90 số tập và được xây dựng với quy mô 3 tầng và được xây dựng, tất cả đều đạt tiêu chuẩn quốc tế.
  • Chiều dài đường bóng của sân tập golf Happy lên đến hơn 270 yards. Chính vì thế, sẽ tạo cho người chơi có cảm giác giống như đang được swing bóng trên mặt cỏ ngoài trời.
  • Thêm vào đó, sân tập golf Happy cũng có khu vực chuyên biệt dành cho việc luyện tập kỹ thuật đánh bóng ngắn như  lùa banh hoặc chip. Các golfer là hội viên sẽ được luyện tập ở những phòng tập VIP. Nơi đây sẽ có những tiện ích tiện lợi, hiện đại và, đầy đủ giống như khách sạn 5 sao.
  • Sân tập golf Happy có Proshop bày bán đa dạng những thiết bị và phụ kiện chơi golf như: Gậy golf, túi golf, quần áo golf, bóng golf, giày, găng tay,…. Tất cả sản phẩm tại Proshop đều cam kết chính hãng và đến từ những thương hiệu nổi tiếng như: Callaway, TaylorMade, Ping, Under Armour, Mizuno….Ngoài ra, nếu như đến đây luyện tập đánh golf nhưng bạn không mang dụng cụ đầy đủ. Golfer đừng lo lắng, bạn có thể đến khu vực Proshop để lựa chọn cho bản thân vật dụng cần thiết.
  • Phòng tiệc có quy mô lớn, sức chứa lên đến 100 khách: Bên cạnh sân tập golf, Happy Golf còn sở hữu phòng tiệc với quy mô lớn, có sức chứa khoảng 100 khách. Địa điểm vô cùng lý tưởng để golfer tổ chức các bữa ăn cùng gia đình và bạn bè. Nhờ dịch vụ đẳng cấp và tiện ích, sân tập đã thu hút đông đảo golfer đến đây luyện tập và thư giãn.
  • Quầy bar bắt mắt, đồ uống mới lạ: Sân tập golf Happy Golf còn bố trí thêm khu vực quầy bar để phục vụ quý khách hàng. Nơi đây là địa điểm nổi bật, giúp golfer có những phút giây giải trí và thư giãn tuyệt vời sau thời gian tập luyện mệt mỏi. Tại đây, golfer có thể thưởng thức nhiều loại thức uống từ quen thuộc đến mới lạ. Đồng thời, quầy bar cũng nơi lý tưởng để các golfer hội tụ và giao lưu với nhau.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 51A Lê Ngung, P. Tân Tạo A, Q.Bình Tân, Tp HCM

Điện thoại: 028 3754 3754

Fanpage: https://www.facebook.com/santapHappyGolf/

HAPPY GOLF ảnh 1
HAPPY GOLF
HAPPY GOLF ảnh 2
HAPPY GOLF
Top 2
(có 0 lượt vote)

Sân Tập Brother Golf - Brother Golf Driving Range

Trong tháng 4 năm 2021, Công ty Cổ phần Tập đoàn Brother đã chính thức đưa sân tập Golf đi vào hoạt động. Brother Golf không chỉ là một trong những lĩnh vực, ngành nghề kinh doanh chính của tập đoàn mà còn là một trong những dự án trọng điểm và được đầu tư kỹ lưỡng nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho quý khách tham gia. Sau hơn một năm tích cực triển khai, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid -19 nhưng với quyết tâm thực hiện cao cùng với các mục tiêu, kế hoạch được Tập đoàn đề ra rõ ràng. Cho đến nay các hạng mục của dự án Brother Golf đã hoàn tất và được đưa vào sử dụng, dự án bao gồm: nhà tập golf 2 tầng, 50 line đánh bóng, 2 sân cỏ, và kèm với đó là khu vực nhà bếp, quán cà phê nằm ngay trong khuôn viên nhằm đáp ứng đầy đủ các nhu cầu phục vụ cho khách khi đến với sân tập.


Sân tập golf Brother Golf phục vụ quý khách hàng rất tận tình, chu đáo và có khá nhiều tiện ích tuyệt vời cho golfer sử dụng. Như vậy, đến với sân tập golf này, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, sân tập chất lượng quốc tế, tiện ích sang chảnh và giá thành hợp với túi tiền của cá golfer nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 19/9 Hồ Văn Huê, P.9, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0938 631 303

Email: brothergolf@brothergroup.vn

Website: https://brothergolf.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/SantapBrotherGolf/

Sân Tập Brother Golf - Brother Golf Driving Range ảnh 1
Sân Tập Brother Golf - Brother Golf Driving Range
Sân Tập Brother Golf - Brother Golf Driving Range ảnh 2
Sân Tập Brother Golf - Brother Golf Driving Range
Top 3
(có 0 lượt vote)

Rach Chiec Golf Driving Range

Sân golf Rạch Chiếc thuộc khu tập trung các khu thể dục thể thao quốc gia TPHCM. Nơi đây được đánh giá là một trong những sân tập triển vọng với thiết kế lên đến 220 yards, pitch chip hàng trăm yards trên cỏ. Ngoài ra, sân tập golf Rạch Chiếc còn được trang bị tới 60 máy phát bóng, các tay golf có thể thỏa sức vung những cú gậy. Bên cạnh đó, sân golf quận 2 có diện tích rộng lớn, lên đến 5ha, bao phủ sân là những thảm cỏ xanh mướt, mang tới cảnh quan vô cùng tuyệt đẹp. Tất cả sẽ mang đến cho khách hàng những cảm hứng bất tận trong lúc tập luyện. Nhu cầu về sân tập golf trong thành phố ngày một gia tăng cho nên sự ra đời của sân golf Rạch Chiếc là một tất yếu. Sân chơi không chỉ thu hút các golfer trong nội thành mà còn cả những người ở khu vực lân cận.


Những điểm nổi bật của sân golf Rạch Chiếc

  • Có thể nói, sân golf Rạch Chiếc quận 2 đang là điểm đến lý tưởng cho các tay golf. Với những đặc điểm vô cùng nổi bật, sân này ngày càng thu hút du khách gần xa.
  • Đặc điểm nổi bật nhất của sân golf quận 2 đó chính là thiết kế theo mô hình sông núi. Với sự kết hợp của cây rừng, núi sông, nó mang đến không gian tự nhiên giữa lòng thành phố. Ở mỗi chặng chơi, khách hàng đều được trải nghiệm những loại địa hình khác nhau. Điều này không chỉ mang đến sự trải nghiệm vô cùng thú vị mà còn giúp bạn thấy thoải mái, thư giãn, nâng cao trải nghiệm phát bóng.
  • Không gian mát mẻ của rừng cây, núi sông còn gây “thương nhớ” nhờ loại cỏ mềm trên sân. Theo ban quản lý, toàn bộ cỏ tại đây đều là những loại có chất lượng cao nhất thị trường hiện nay.
  • Một trong những điểm thu hút của sân golf Rạch Chiếc đó chính là có chất lượng dịch vụ tốt. Bất cứ khách hàng nào đến sân đều cho biết, sân golf quận 2 vừa có chất lượng mặt sân tốt vừa có dịch vụ đảm bảo. Tại đây có một cửa hàng chuyên dụng – nơi cung cấp các dụng cụ tập luyện như chíp, bóng, gậy… Các dụng cụ chơi golf này đều đến từ những thương hiệu có uy tín trên thế giới. Nhân viên cửa hàng được đánh giá hòa đồng, vui vẻ, nhiệt tình, luôn giúp khách có được lựa chọn ưng ý.
  • Hệ thống cơ sở vật chất tại đây không ngừng được cải thiện trong những năm gần đây. Tất cả đều được phát triển theo hướng chuyên nghiệp hơn, đẳng cấp hơn vì thế, sân tập golf Rạch Chiếc ngày càng thu hút nhiều khách hàng.

Từ khi mới thành lập đến nay, sân Rạch Chiếc thu hút được rất nhiều doanh nghiệp đến quảng cáo. Họ đều là những đơn vị muốn triển khai chiến dịch truyền thông, lan tỏa giá trị thương hiệu của mình. Không chỉ thế, tại sân golf Rạch Chiếc còn có hệ thống nhà hàng sang trọng với thực đơn đa dạng. Đây sẽ là điểm nghỉ ngơi, thư giãn, ăn uống sau một buổi tập luyện hết sức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 150 Xa Lộ Hà Nội, Phường An Phú, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 084 214 9000

Email: asiagolf.vn@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/golfrachchiec/

Rach Chiec Golf Driving Range ảnh 1
Rach Chiec Golf Driving Range
Rach Chiec Golf Driving Range ảnh 2
Rach Chiec Golf Driving Range
Top 4
(có 0 lượt vote)

Ky Hoa Golf Driving Range

Sân tập golf Kỳ Hòa tọa lạc ở trung tâm quận 10, tại 824/28Q, Sư Vạn Hạnh, phường 12, TP. HCM. Gần đây, sân tập golf Kỳ Hòa đã mở thêm 1 cổng địa chỉ 16A Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP.HCM. Với vị trí đắc địa và đa tiện ích nội khu, nơi này mong giúp giới golfer lâu năm cũng như những người mới chơi hưởng nhiều trãi nghiệm trong quá trình tập luyện cũng như dễ dàng di chuyển từ các quận lân cận như 1,3,5,6, Tân Bình, Phú Nhuận.


Sân gồm 2 tầng với 76 thảm tập chia đều mỗi tầng 38 thảm. Không gian rộng rãi, đáp ứng đủ lượng khách ghé sân tập. Khoảng cách sân tập dài gần 200 yard cùng nhiều vị trí cờ mục tiêu. Thích hợp cho các Golfer mới chơi luyện tập & cả các Golfer chơi lâu muốn sửa swing.


Được thiết kế mang đậm phong cách hiện đại và ấm cúng với tone màu nâu locker room của Kỳ Hòa cung cấp tủ cá nhân, phòng vệ sinh, phòng tắm cho cả nam và nữ. Hai phòng thay đồ đều có đầy đủ tiện ích như khăn, máy sấy tóc, sấy tay,


Proshop GolfViet nằm ở tầng 2 của sân tập Golf Kỳ Hòa với tiện ích như: bán quần áo, gậy tập các loại và các thiết bị tập golf đa dạng khác. Bên cạnh đó có dịch vụ sửa chữa gậy nếu khách hàng có nhu cầu. Đặc biệt, GolfViet còn có học viện dạy golf với những giảng viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, giáo trình riêng dạy cho những golfer mới chơi học từ cơ bản đến nâng cao. Trong học viện còn có phòng fitting 3D hiện đại, tân tiến, tiện lợi.


Ngày nay Golf là một môn thể thao đã không còn xa lạ với thị trường Việt Nam, nhu cầu chơi Golf của mọi người ngày càng nhiều. Sân tập Golf Kỳ Hòa hướng tới môi trường giao lưu học hỏi, tìm hiểu về văn hóa golf. Luyện tập golf như bộ môn thể thao vừa rèn luyện nâng cao sức khỏe vừa trải nghiệm các tiện ích tại Kỳ Hòa thư giãn cùng với bạn bè, đối tác,…

Sân tập golf Kỳ Hòa luôn luôn lắng nghe khách hàng để ngày càng hoàn thiện, tiếp tục mở ra nhiều dịch vụ, ưu đãi mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 824/28Q đường Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, Tp HCM

Điện thoại: 028 3620 0287

Email: info@kyhoagolf.vn

Website: kyhoagolf.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/kyhoagolfdrivingrange/

Ky Hoa Golf Driving Range ảnh 1
Ky Hoa Golf Driving Range
Ky Hoa Golf Driving Range ảnh 2
Ky Hoa Golf Driving Range
Top 5
(có 0 lượt vote)

Vietnam Golf And Country Club

Sân gôn Thủ Đức được biết tới là một trong những hệ thống sân tiên phong, đưa loại hình sân 36 lỗ đến với golfer. Sân có diện tích hơn 300ha, gồm 2 sân 18 lỗ, là sân The East và The West. Địa chỉ sân golf Thủ Đức – Tp HCM tọa lạc tại đường Hoàng Hữu Nam, P. Long Thạnh Mỹ, Q. 9, Tp Hồ Chí Minh, chỉ cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 20 km. Sân golf quận 9 này rất thuận tiện cho các golfer cũng như du khách chơi golf và nghỉ dưỡng, vào cuối tuần và các kỳ nghỉ.


Sân golf Vietnam Golf & Country Club trải dài trên diện tích 300 ha với quy mô 36 hố golf, 72 gậy tiêu chuẩn và được chia làm hai khu: Khu Tây và khu Đông (mỗi sân có 18 hố). Phần sân khu Tây do kiến trúc người Đài Loan Chen King Shih thiết kế, bắt đầu đưa vào hoạt động từ tháng 12/1994. Ba năm sau, tức năm 1997, phần sân khu Đông do Lee Trevino thiết kế được đưa vào sử dụng. Cả hai sân đều sở hữu những đường bóng nhấp nhô, liên kết với đường sông nước, để mang đến những thử thách cho người chơi golf. Khu vực phát bóng, fairway hay green đều được trồng cỏ cao cấp, giúp cho cú swing của golfer thêm phần chuẩn xác. Tuy nhiên, những đường bóng tại khu Đông rộng hơn so với sân khu Tây.


Sân Thủ Đức golf cung cấp nhiều dịch vụ giải trí khác nhau cho khách hàng: Nhà hàng, cửa hàng mua sắm, phòng hội nghị, caddy,… cung cấp các loại biệt thự nghỉ dưỡng ở khu vực hồ Đài Viên. Bên cạnh những hố golf mà người chơi phải tập trung cao độ thì sân golf Thủ Đức còn mang đến cho du khách những tiện ích khác vô cùng tuyệt vời không thể bỏ lỡ.

  • Đến với sân golf Thủ Đức, chúng ta không chỉ được giải trí bằng những ván golf với những nước đi đẹp mắt mà bạn còn được thưởng thức các dịch vụ như ăn uống ở trong nhà hàng này. Với thiết kế sang trọng và lịch sự và rộng rãi thoáng mát, nhà hàng đã tạo nên nét đặc trưng riêng hấp dẫn các du khách đến đây.
  • Khu Lakeview Villas tiện ích của Vietnam Golf Club: Vietnam Golf Club mang đến cho du khách rất nhiều tiện ích tuyệt vời đặc biệt phải kể đến khu biệt thự Lakeview Villas. Đây chính là nơi mà du khách đến để nghỉ ngơi và thưởng thức vẻ đẹp thơ mộng của thiên nhiên. Được thiết kế trong 1 không gian vô cùng yên tĩnh và thoáng mát làm tăng sự thích thú và xua tan đi cái mệt mỏi của những du khách đến với nơi đây. Bước vào đây sẽ có cảm giác như bước vào thiên đường của sự thư giãn.
  • Bãi đậu xe rộng rãi: Được đánh giá rất cao là một trong những sân golf nổi tiếng, nơi đây có bãi đỗ xe rất rộng nên quý thực khách dù đến vào những hôm cao điểm cũng không lo có chỗ để xe. Ở bãi đỗ xe này, mọi người cũng tuân theo quy định chung để tránh những điều không mong muốn vì nơi đây có lượng xe rất lớn.
  • Clubhouse tuyệt vời: Đối với mỗi sân golf nói chung và Vietnam Golf Country Club nói riêng thì nhà câu lạc bộ là nơi rất quen thuộc không chỉ giúp quý du khách có thể nghỉ ngơi sau những ván golf mà nó còn làm cho tâm trạng con người trở nên vô cùng thư giãn. Đây cũng là nơi rất lý tưởng trong mỗi sân golf bởi nó có những quy tắc riêng như ăn mặc và không làm ồn,…
  • Phòng để đồ thông dụng tiện lợi: Nếu bạn đến sân golf Thủ Đức và có nhu cầu giải trí thì chắc chắn bạn sẽ tìm đến phòng gửi đồ trước tiên. Bạn sẽ được cung cấp chìa khóa tủ riêng để cho đồ cá nhân vào đó và khóa lại rất an toàn và tiện lợi. Từ đó bạn có thể hoàn toàn hòa nhập vào với cuộc chơi ngoài sân golf.
  • Proshop chất lượng cao: 1 trong những tiện ích được quý du khách quan tâm khi đến nơi đây đó chính là Proshop. Nơi đây có hầu hết các vật dụng phục vụ cho việc đánh golf và cũng chính là địa điểm lý tưởng cho những ai đam mê bộ môn thể thao này đến để mua sắm. Nhân viên ở đây phục vụ và tư vấn rất nhiệt tình các sản phẩm chất lượng tốt cho bạn nếu có nhu cầu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: đường Hoàng Hữu Nam, P. Long Thạnh Mỹ, Q. 9, Tp Hồ Chí Minh

Điện thoại: 093 856 88 99

Email: bookings@vietnamgolfcc.com

Website: vietnamgolfcc.com

Fanpage: https://www.facebook.com/vietnamgolfcc/?locale=vi_VN

Vietnam Golf And Country Club ảnh 1
Vietnam Golf And Country Club
Vietnam Golf And Country Club ảnh 2
Vietnam Golf And Country Club
Trên đây là những sân golf nổi tiếng nhất tại Tp HCM mà alltop.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .