Top 10 Sản phẩm nước hoa Pháp bán chạy nhất thế giới

105

Nước hoa Pháp từ lâu đã làm mê hoặc lòng người. Nếu đã là một người yêu thích nước hoa, bạn không thể bỏ qua dòng nước hoa Pháp. Với hương thơm đa dạng, cuốn...xem thêm ...

Lưu ý trước khi chọn mua nước hoa Pháp

Nước hoa Pháp là mặt hàng được ưa chuộng và được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam. Để lựa chọn được dòng nước hoa phù hợp với bản thân bạn nên theo dõi bài viết này của Alltop. Alltop sẽ bật mí đến bạn những điều cơ bản nhất về dòng nước hoa Pháp.

1

Nước hoa Pháp là gì?

Nước hoa Pháp là gì? ảnh 1
Nước hoa Pháp là gì?

Nước hoa Pháp (hay còn gọi nước hoa sản xuất tại Pháp hay Made In France). Những chai nước hoa Pháp được sản xuất với công nghệ tiên tiến và tay nghề rất cao. Sản phẩm nước hoa này luôn đảm bảo được chất lượng từ nguyên liệu thơm ngát đến những chai nước hoa Pháp lưu giữ chọn mùi hương nguyên liệu Pháp đến tay tín đồ nước hoa.

 

2

Tại sao nước hoa Pháp lại nổi tiếng?

Tại sao nước hoa Pháp lại nổi tiếng? ảnh 1
Tại sao nước hoa Pháp lại nổi tiếng?

Chắc hẳn nhiều bạn thắc mắc tại sao dòng nước hoa này lại nổi tiếng đến vậy. Đó cũng là nhờ nguồn nguyên liệu cao cấp, nước hoa Pháp trở thành tượng đài với tín đồ mê nước hoa. 

 

Nước hoa Pháp luôn đi đầu trong chất lượng, nước hoa được chọn lọc từ những bông hoa tươi mới với hương thơm mê hoặc nhất. Kể cả những loại hoa quý hiếm cũng được chắt lọc tạo thành giọt tinh dầu ít ỏi mang đẳng cấp quốc tế.

3

Đôi nét về nước hoa Pháp

Đôi nét về nước hoa Pháp ảnh 1
Đôi nét về nước hoa Pháp

Như các bạn đã biết thì Pháp được biết đến với cái tên kinh đô thời trang của Thế giới. Bên cạnh đó, nơi đây cũng là thủ phủ của những thương hiệu bậc nhất được nhiều người săn đón trong đó không thể không nhắc đến nước hoa. Không phải ngẫu nhiên mà nhiều người am hiểu về mùi hương mỗi lần liên tưởng đến nước hoa thì sẽ nghĩ đến đất nước Pháp, bởi vì chính những con người Pháp đã đưa thứ “nước thơm” lên một tầm cao mới và phát triển mạnh mẽ đến tận bây giờ. 

 

Nền công nghiệp nước hoa Pháp ra đời từ thế kỷ 17 và có những bước phát triển mạnh mẽ. Các thương hiệu nước hoa nổi tiếng trên thế giới hiện nay hầu hết đều có xuất xứ từ nước này.

 

Mùi hương là món vũ khí lợi hại giúp chinh phục mọi người xung quanh từ lần đầu tiếp xúc. Chính vì thế, dù là ở đâu, khi nào nước hoa luôn là vật dụng cần thiết giúp con người thể hiện bản thân tốt hơn. 

4

Một số thương hiệu nước hoa Pháp nổi tiếng hiện nay

Từ lâu nước Pháp được biết đến với nền công nghiệp nước hoa hàng đầu Thế giới cùng Alltop điểm qua một số thương hiệu nổi tiếng nhất nhé:

 

Chanel: Nếu là tín đồ nước hoa, chắc chắn không còn ai quá xa lạ với cái tên Chanel. Đây là thương hiệu nước hoa cao cấp lớn nhiều người ưa chuộng và sử dụng. Nhiều doanh nhân thành đạt, ngôi sao nổi tiếng thế giới đều sở hữu một chai nước ho mình. Đặc trưng các dòng nước hoa Chanel đều mang mùi hương dịu dàng, tinh tế, có sự kết hợp hoàn hảo giữa mềm mạ không kém phần mạnh mẽ, bứt phá. Đấy cũng là lý do tại sao Chanel luôn được cánh mày râu cũng như phái đẹp săn đón.

 

Dior: Thế giới nước hoa Pháp là danh xưng mỹ miều mà con người gọi tên cho quốc gia này. Không chỉ phát triển mạnh mẽ về thời trang, nhà mốt nổi tiếng Christian Dior cũng cho ra đời thương hiệu nước hoa của riêng mình. Dior là cái tên quen thuộc khi nhắc đến những chai nước hoa mang mùi hương quý phái, cổ điển. Chắc chắn nhiều cô n những hương thơm cuốn hút đấy. Dior đã khẳng định tên tuổi của mình trong làng “nước thơm” khi được đông đảo khách hàng.

 

Gucci: Gucci Fragrance được ra mắt vào năm 1974 với mẫu nước hoa cao cấp đầu tiên dành cho nữ mang tên Gucci No.1, được sáng tạo bởi bậc thầy nước hoa người Pháp, Guy Robert. Tiếp theo sau đó là một loạt các hương nước hoa gắn liền với bản sắc và tinh thần của giám đốc sáng tạo Tom Ford được ra đời như: Eau de Gucci (1982), Gucci no. 3 (1985), Nobile (1988), L’Arte di Gucci (1991), Eau de Gucci (1993), Accenti (1995), Envy (1997), Envy for men (1998), Rush (1999), Rush for men (2000), Gucci Eau de Parfum (2002), Gucci Pour Homme (2003), Gucci Eau de Parfum II (2004) and Envy Me (2004).

 

Hiện nay, bộ sưu tập nước hoa cao cấp của Gucci có tổng cộng khoảng 49 loại hương, được sáng tác dựa trên các cơ sở hương thơm mang tính di sản. Dòng chảy lịch sử của Gucci Fragrance kể từ 1974 đến 2015 được ra đời với sự góp mặt của các “vị phù thủy” của mùi hương như: Michel Almairac, Dominique Ropion, Daniela (Roche) Andrier, Antoine Maisondieu, Guy Robert, Karine Dubreuil, Maurice Roucel, Firmenich, Ilias Ermenidis , Givaudan, Jacques Huclier và Lorenzo Villoresi.

 

Hermes: Hermes là thương hiệu nước hoa nổi tiếng với những mùi hương có đặc trưng riêng khiến bất kỳ ai từng ngửi qua đề quên. Cùng với thiết kế sang trọng, tinh tế, Hermes đã chinh phục mọi tín đồ đam mê nước hoa cao cấp. Mặc dù là dòng nước hoa cao cấp nhưng nó lại có giá cả phải chăng so với nhiều hãng cùng phân khúc khác. Với dun thành thấp hơn, nước hoa chiết Pháp 20ml chính hãng có giá khá tốt chỉ từ 600.000VND.

 

Valentino: Là thương hiệu lâu đời được thành lập vào đầu thập niên 60, Valentino đã có vị thế riêng trong ngành thời trang. Nếu là tí chắc chắn bạn không nên bỏ qua cái tên Valentino. Dòng sản phẩm đến thương hiệu này mang những sắc hương dịu dàng, Không chỉ sở hữu những mùi hương cho nữ, hãng còn cho ra đời nhiều hương thơm dành riêng cho phái mạnh khiến các chàng mê đắm.

 

Lancome: Lancôme Paris là công ty mỹ phẩm có trụ sở tại Pháp, được sáng lập bởi Armand Petijean vào năm 1935, một cựu nhân viên của tập đoàn Coty, một tập đoàn tiếng tăm trong ngành nước hoa - mỹ phẩm. Tên của công ty được lấy cảm hứng từ tàn tích của một lâu đài, Le Chateau de Lancosme, và biểu tượng hoa hồng của thương hiệu được lấy cảm hứng từ những bông hoa hồng bao quanh lâu đài đó. Lancôme ban đầu thậm chí là một công ty chuyên về nước hoa, hãng ra mắt năm loại nước hoa cho hội chợ thế giới 1935 tại Brussels, Bỉ. Công ty sau đó đã mở rộng ngành hàng, cung cấp thêm các sản phẩm về mỹ phẩm, chăm sóc da cho nam và nữ. Nước hoa đầu tiên của hãng Lancôme giới thiệu vào năm 1935 là các dòng nước hoa dành cho phụ nữ, Tendre Nuit, Bocages, Conquete, Kypre và Tropiques. Lancôme được L'oreal mua lại vào năm 1964, mở ra một thời kỳ phát triển thịnh vượng, cùng nhiều dòng nước hoa nổi tiếng cho đến tận ngày này như Climat, Magie Noire và Tresor, Miracle....

 

YSL: Yves Saint Laurent là hãng thời trang Pháp được thành lập bởi Yves Henri Donat Mathieu-Saint-Laurent. Tên thương hiệu và nhà thiết kế thường được viết tắt là YSL. Mỹ phẩm và nước hoa từ lâu đã được đưa vào sản phẩm của thương hiệu. Nước hoa đầu tiên là Y, một mùi hương dành cho phụ nữ được ra mắt vào năm 1964. Những sản phẩm khác của YSL sớm đã trở thành những tác phẩm kinh điển của thế giới như Rive Gauche (1970), Opium (1977), nước hoa nam Kourous (1981) và Paris (1983), đến nay vẫn còn được ưa chuộng rất nhiều. Thương hiệu tiếp tục chinh phục những người hâm mộ mới với các ấn phẩm mùi hương đương đại như Baby Doll (2000), Elle (2007) và La Nuit de l'Homme (2009).

 

CREED: Creed là nhà hương đến từ Pháp, có lịch sử làm việc với mùi hương đã hơn 260 năm. Nói là làm việc với mùi hương, bởi khởi đầu của nhà Creed không phải là nước hoa, mà là việc ướp hương thơm cho găng tay và trang phục cho hoàng gia dưới triều đại vua George III, bởi người sáng lập James Henry Creed tại Anh quốc vào năm 1760. 

Một số thương hiệu nước hoa Pháp nổi tiếng hiện nay ảnh 1
Một số thương hiệu nước hoa Pháp nổi tiếng hiện nay
5

Lý do nên sở hữu một chai nước hoa Pháp chính hãng trong bộ sưu tập

Nước hoa Pháp đã lâu được biết đến là một trong những nền công nghiệp nước hoa hàng đầu thế giới. Là nơi được coi là cái nôi của ngành công nghiệp nước hoa, với những lý do dưới đây, Alltop tin rằng bạn cần phải sở hữu ngay cho mình một chai nước hoa Pháp chính hãng.

 

1. Lịch sử và truyền thống: Nước hoa Pháp có một lịch sử dài và truyền thống về sản xuất nước hoa, với các nhà máy và xưởng sản xuất có hơn 100 năm kinh nghiệm. Các nhà thiết kế và chuyên gia pha chế tại Pháp đã phát triển các công thức độc đáo và tinh tế qua hàng thập kỷ.

 

2. Chất lượng cao: Nước hoa Pháp được sản xuất bằng cách sử dụng nguyên liệu tự nhiên cao cấp, từ các loại hương liệu quý hiếm cho đến các thành phần tự nhiên khác như cây cỏ, lá cây, rễ cây… Điều này mang lại cho sản phẩm một chất lượng cao về hương thơm và sự kéo dài.

 

3. Sự sáng tạo: Các nhà thiết kế của Pháp luôn đi tiên phong trong việc khám phá các hương mới và mang lại những ý tưởng mới mẻ cho ngành công nghiệp nước hoa. Họ tạo ra những mùi hương độc đáo và phong cách riêng biệt, từ nhẹ nhàng và tinh tế đến mạnh mẽ và quyến rũ.

 

4. Đa dạng: Nước hoa Pháp có sự đa dạng về loại hương, từ các loại hương trái cây, hoa cỏ cho đến các loại hương gỗ, thảo dượcoriental. Bạn có thể tìm thấy nước hoa Pháp phù hợp với mọi cá nhân và sở thích.

 

5. Đánh giá cao: Nước hoa Pháp đã được công nhận toàn cầu với nhiều giải thưởng danh giá trong ngành công nghiệp này. Sự kỹ lưỡng trong quy trình sản xuất và chất lượng của sản phẩm đã thu hút sự tin tưởng của người tiêu dùng trên toàn thế giới.

 

Tóm lại, lựa chọn nước hoa Pháp mang lại cho bạn không chỉ là một sản phẩm chất lượng cao về hương thơm mà còn là sự kết hợp của lịch sử, truyền thống và sự sáng tạo trong ngành công nghiệp này.

Lý do nên sở hữu một chai nước hoa Pháp chính hãng trong bộ sưu tập ảnh 1
Lý do nên sở hữu một chai nước hoa Pháp chính hãng trong bộ sưu tập
6

Có nên sử dụng nước hoa Pháp hay không?

Có nên sử dụng nước hoa Pháp hay không? ảnh 1
Có nên sử dụng nước hoa Pháp hay không?

Ưu điểm:

  • Nước hoa Pháp mang đến chất lượng cao, được làm từ các nguyên liệu tốt nhất từ các chuyên gia mùi hương. Mang đến hương thơm chất lượng và bền lâu. 
  • Sử dụng nước hoa Pháp mang đến cảm giác sang trọng và thanh lịch, giúp bạn tự tin và tỏa sáng hơn trong mọi dịp. 
  • Nước hoa Pháp luôn đa dạng về hương thơm từ floral, fruity, đến woody và oriental đáp ứng nhu cầu và sở thích của mọi người. 
  • Mùi thơm của nước hoa cũng giúp làm cho tinh thần trở nên thoải mái và dễ chịu hơn. Nước hoa Pháp loại nào tốt, với đa dạng các mùi hương thể hiện được tâm trạng của mỗi người như mùi hương ngọt ngào, quyến rũ, đáng yêu hay tinh nghịch. 
  • Sử dụng hương nước hoa với mùi hấp dẫn cũng sẽ giúp thúc đẩy sự tự tin trong bạn. 
  • Chọn mùi hương nước hoa phù hợp với tính cách của mình sẽ thu hút được nhiều ánh nhìn xung quanh, tạo nên sức hút hấp dẫn cho bạn. 
  • Hương nước hoa giúp lưu giữ hương thơm cơ thể, những loại nước hoa thông thường sẽ giúp lưu hương khoảng 2-4 tiếng, những dòng sản phẩm cao cấp sẽ có độ bám lâu hơn. 
  • Hương thơm của nước hoa cũng giúp thư giãn đầu óc một cách hiệu quả.
  • Theo đó, tinh dầu cam và bưởi trong nước hoa có khả năng giảm căng thẳng. Hương gỗ và bạc hà đem lại sự sảng khoái, gia tăng sự tập trung khi làm việc. Hương hoa hồng, hoa nhài giúp cơ thể thư giãn, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu. 

 

Nhược điểm: Giá thành cao

7

Cách chọn nước hoa Pháp phù hợp

Nước hoa Pháp là sản phẩm rất được yêu thích trên thị trường hiện nay. Nhưng để lựa chọn được một sản phẩm nước hoa phù hợp là điều không phải ai cũng biết. Dù là phụ nữ hay đàn ông thì việc lựa chọn mùi hương cho cơ thể tùy vào nhu cầu, sở thích, mục đích sử dụng là điều mà bạn cần quan tâm. Do đó bạn hãy tham khảo những tiêu chí của Alltop dưới đây để lựa chọn được loại nước hoa thích hợp nhất.

 

Độ lưu hương: Đây là tác dụng cơ bản nhất của mọi dòng sản phẩm nước hoa. Nước hoa Pháp được đánh giá là dòng sản phẩm có khả năng lưu giữ mùi hương rất lâu. Tuy nhiên độ lưu hương của mỗi loại lại có sự khác nhau. Vì thế bạn nên tham khảo về độ lưu hương trên thân chai để có được sự lựa chọn phù hợp. Hoặc bạn có thể nhờ nhân viên tư vấn.

 

Mùi hương nước hoa: Tất nhiên mùi hương của nước hoa là vấn đề bạn cần quan tâm. Đặc trưng của nước hoa Pháp là mùi thơm rất quyến rũ và ngọt ngào. Nhưng cũng có dòng sản phẩm cuốn hút bởi mùi hương nhẹ nhàng, thơm mát. Tuy theo sở thích, nhu cầu, tính cách, hoàn cảnh để bạn lựa chọn dòng sản phẩm có mùi hương phù hợp. Đối với người mới bắt đầu sử dụng nước hoa Pháp thì nên chọn những mùi hương nhẹ nhàng. Và hãy bắt đầu với những sản phẩm có thời gian lưu hương 4-6 tiếng. Tránh những dòng nước hoa có mùi nồng bởi nó có thể sẽ tạo phản ứng ngược.

 

Chọn nước hoa Pháp phù hợp với tính cách: Chỉ cần cảm nhận qua hương nước hoa bạn dùng, người ta cũng có thể đoán được bạn là một cô nàng như thế nào: mạnh mẽ độc lập, gợi cảm quyến rũ hay nhẹ nhàng nữ tính.. Vì thế bạn thể lựa chọn nước hoa Pháp phù với sở thích và cá tính của mình. Chẳng hạn nếu bạn có tính cách năng động, tươi trẻ thì nên chọn nước hoa có mùi hương tươi mát, dễ chịu trái cây.

 

Nếu bạn là người nhẹ nhàng, nữ tính thì rất thích hợp với loại nước hoa chiết xuất từ hoa lá cỏ với hương thơm dịu dàng, quý phái. Ngược lại nếu bạn có tính cách mạnh mẽ thì nước hoa Pháp có mùi hương từ gỗ như hổ phách, xạ hương sẽ mang đến sự tinh tế, ấm áp và sang trọng.

 

Chọn nước hoa Pháp phù hợp với hoàn cảnh: Hiện nay nước hoa như là một món đồ không thể thiếu không chỉ của chị em phụ nữ. Những đấng mày râu cũng rất quan tâm trong việc chọn một mùi hương cho riêng mình. Vì mùi hương giúp chúng ta cảm thấy tự tin hơn, khẳng định được phong cách cũng như cá tính của bản thân. Nhưng làm sao để lựa chọn được một mùi hương phải phù hợp cho từng hoàn cảnh? 

 

Chẳng hạn nếu làm việc ở nơi công sở, tiếp xúc với nhiều người, bạn nên chọn loại nước hoa có hương thơm nhẹ nhàng, không nồng, không gây khó chịu cho mọi người. Các loại nước hoa có mùi từ hoa cỏ, cam chanh sẽ rất phù hợp.

 

Khi tham gia các hoạt động ngoài trời, cơ thể tiết ra nhiều mùi hôi. Để khắc phục điều này, bạn nên chọn các loại nước hoa có hương tươi mát như hương chanh, hương biển. Để chọn nước hoa cho những buổi hẹn hò lãng mạn, thì nước hoa có mùi hương ngọt ngào, cuốn hút sẽ là lựa chọn thích hợp nhất.

 

Khi tham gia những buổi tiệc sang trọng thì bạn quan tâm điều gì? Làm sao để trông mình thật nổi bật, sang trọng và quyến rũ trong mắt người đối diện đúng không. Vậy những mùi hương nồng nàn, ngọt ngào chút xíu như những nhóm hương gỗ thơm, trái cây, vani hay tông mùi phương Đông… sẽ rất phù hợp với những buổi tiệc. Bên cạnh đó độ lưu hương và tỏa hương tốt cũng rất quan trọng. Đừng để bản thân bị nhạt nhòa quá trong những buổi tiệc nha.

 

Như vậy, chọn nước hoa phù hợp với tính cách, sở thích, phù hợp với từng hoàn cảnh khác nhau sẽ khiến bạn trở nên tinh tế, nổi bật và cuốn hút hơn.

 

Thương hiệu và giá bán

Khi mua nước hoa Pháp, bạn cũng cần quan tâm đến mỗi thương hiệu cũng như giá thành của sản phẩm. Nước hoa Pháp nổi tiếng với nhiều tên tuổi như Versace, Dior, Calvin Klein,…Bạn có thể chọn một trong những thương hiệu này. Nhìn chung so với các loại nước hoa thông thường thì nước hoa Pháp chính hãng có giá bán cao hơn nhiều. Bạn cần dựa vào khả năng tài chính của mình để lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp.

Cách chọn nước hoa Pháp phù hợp ảnh 1
Cách chọn nước hoa Pháp phù hợp

Thông tin "Lưu ý trước khi chọn mua nước hoa Pháp" này có hữu ích không?

Top 10Sản phẩm nước hoa Pháp bán chạy nhất thế giới

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nước Hoa Nữ Chanel No5 Eau De Parfum 100ml

Nước hoa Chanel No5 EDP 100ml là chai nước hoa nữ cao cấp đến từ thương hiệu Chanel Pháp. Chanel No5 EDP khiến các cô gái nổi bật với độ lưu hương cực lâu, khiến bạn tự tin và quyến rũ hơn trong suốt buổi tiệc hoặc những buổi hẹn hò riêng tư của mình.

 

Nước hoa Chanel No5 là biểu tượng của sự thành công trong lĩnh vực nước hoa của thương hiệu Chanel, vượt xa khỏi phạm vi 1 mùi hương thơm độc đáo đơn thuần, Chanel No5 trường tồn cùng sự biến đổi của nước hoa qua thời gian. 

 

Ưu điểm:

  • Thiết kế: Nước hoa Chanel No5 EDP 100ml được thiết kế dáng chai theo dạng hình chữ nhật đứng với chất liệu thủy tinh trong suốt, có thể thấy được màu nước hoa nâu nhạt bên trong kết hợp cùng nắp chai hình trụ màu đen tạo nên một mẫu nước hoa đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. 
  • Mùi hương ngọt ngào mãnh liệt từ Chanel No5 EDP: Chanel No5 EDP là biểu tượng của vẻ đẹp cổ điển và quý phái có sức ảnh hưởng toàn thế giới. Thuộc nhóm hương hoa cỏ An-Đê-Hít với mùi thơm ngọt ngào mãnh liệt chắc chắn sẽ làm người đối diện phải choáng váng, ngây ngất bởi cảm giác như đang đi lạc vào giữa rừng bát ngát hương hoa đến nỗi khó tìm thấy lối ra. Chanel No5 Women cho nữ được chiết xuất từ hỗn hợp của ylang-ylang, hoa hồng, hoa nhài, vani... tạo nên mùi hương hoa dìu dịu, kế tiếp mùi hoa hồng rực rỡ. Cuối cùng hương thơm của Gỗ đàn hương, xạ hương và 1 chút vani sẽ đọng lại thành hương cuối thật đậm đà và quyến rũ. 
    • Hương đầu: Dầu hoa cam, Hoa Ylang-ylang, Cam Bergamot, Chanh Amalfi, Aldehydic. 
    • Hương giữa: Iris, Hoa nhài, Rễ Orris, Hoa hồng, Hoa huệ thung lũng
    • Hương cuối: Cỏ Vetiver, Xạ hương, Gỗ đàn hương, Hoắc hương, Rêu sồi, Hổ phách, Vani, Cầy hương. Chai nước hoa Chanel sở hữu chất lượng hương vị hòa quyện mà phần lớn các dòng nước hoa ngoại nhập khác không đạt được, tổng thể mùi hương như đang giấu mình ẩn hiện tạo nên một vẽ bí ẩn đầy mê mị và thu hút cho phái nữ. 

 

Nước hoa Chanel No5 EDP 100ml ảnh 1
Nước hoa Chanel No5 EDP 100ml
Nước hoa Chanel No5 EDP 100ml ảnh 2
Nước hoa Chanel No5 EDP 100ml
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nước Hoa Nữ Chanel Coco Mademoiselle L'Eau Privee Eau De Parfum 50ml

Nước hoa nữ Chanel Coco Mademoiselle L'Eau Privee EDP 50ml là chai nước hoa nữ đẳng cấp từ thương hiệu Chanel nổi tiếng của Pháp. Chanel Coco Mademoiselle L'Eau Privee mang phong cách nữ tính thanh lịch nhưng táo bạo, quyến rũ quý phái và kiêu sa. 

 

Lịch sử nước hoa Chanel Coco Mademoiselle L’Eau Privee Chanel Coco Mademoiselle L'Eau Privee là mùi hương đươc thương hiệu Chanel ra mắt năm 2020. Đây là phiên bản nước hoa dành riêng cho ban đêm đặc biệt dành cho phái đẹp. Chanel Coco Mademoiselle L’eau Privee giữ vững tinh thần của người chị Coco Mademoiselle lừng danh năm 2001 đó là là nét nữ tính, một hương thơm nước hoa sinh động, tươi mát và phức cảm dành cho những phụ nữ thanh lịch và quý phái và kiêu sa.

 

Vẫn là cô, vẫn là vẻ đẹp quyến luyến tuyệt phần nay càng thêm quyến rũ khi trút bỏ tấm vải lụa trên người đi. Giờ đây với vẻ trần trụi và bộc bạch, không giấu giếm, Coco Mademoiselle L’Eau Privee Chanel như mảnh nam châm ẩn mình dưới những cánh hoa hồng, ngát hương và cực kỳ thu hút.

 

Ưu điểm:

  • Thiết kế chai nước hoa Coco Mademoiselle L’Eau Privee Chanel đơn giản, nhẹ nhàng: Ở thiết kế lần này, Nước Hoa Chanel Coco Mademoiselle L'Eau Privee 100ml giữ lại thiết kế cũ của chai nước hoa Coco Mademoiselle nhưng thây vì là chai thủy tinh trong suốt như nguyên bản thì lần này các nhà thiết kế đã chọn mẫu chai nhám nhằm thể hiện sự huyền bí của nước hoa bên trong và giúp người cầm không bị dính vân tay như chai thủy tinh cũ.
  • Mùi hương nước hoa Chanel Coco Mademoiselle L’Eau Privee bí ẩn, gợi cảm: Vẫn là những nốt cam quýt thoang thoảng cùng cùng hoa hồng hoa nhài và xạ hương của Coco Mademoiselle 200, người em Chanel Coco Mademoiselle L’eau Privee mang sự quyến rũ, đê mê mãnh liệt của người phụ nữ, và khi đêm xuống, mùi hương đó trỗi dậy bao trùm lấy cơ thể của người phụ nữ ấy và làm cho cô ta thêm phần hấp dẫn và lôi cuốn mọi ánh nhìn.
  •  Nhà sáng tạo nước hoa Chanel đã chia sẻ: "Tôi muốn tạo ra một phiên bản dịu dàng và tinh tế của Coco Mademoiselle, một mùi hương huyền diệu dành cho ban đêm như một bức màn mềm mại và gợi cảm." 
  • Mùi hương đặc trưng: Hương đầu: Cam. Hương giữa: Hoa nhài, Hoa hồng. Hương cuối: Xạ hương.

 

Nước hoa nữ Chanel Coco Mademoiselle L'Eau Privee EDP 50ml ảnh 1
Nước hoa nữ Chanel Coco Mademoiselle L'Eau Privee EDP 50ml
Nước hoa nữ Chanel Coco Mademoiselle L'Eau Privee EDP 50ml ảnh 2
Nước hoa nữ Chanel Coco Mademoiselle L'Eau Privee EDP 50ml
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nước Hoa Nam Versace Eros Parfum 100ml

Nước Hoa Nam Versace Eros Parfum 100ml là chai nước hoa Nam dành cho nam đến từ thương hiệu Versace nổi tiếng của Ý. Ngay từ khi có mặt trên thị trường, nước hoa sản phẩm đã nhận được sự yêu thích của những tín đồ yêu thích nước hoa.

 

Những chai nước hoa của Versace được lấy cảm hứng và kết nối sâu sắc từ thần thoại Hy Lạp. Versace Eros Parfum mang một hương vị nam tính đầy mạnh mẽ thể hiện sự cuốn hút và gợi cảm của nam giới.

 

Ưu điểm:

  • Thiết kế chai Nước Hoa Nam Versace Eros Parfum 100ml: Vị thần tình yêu trong thần thoại Hy Lạp một lần nữa được tái xuất với một mùi hương mới, đậm đà, mượt mà và chắc chắn sẽ khiến bạn say mê nhiều hơn bản bản cũ. Hãng Versace đã cho thiết kế chai xanh ngọc trong suốt đầy ấn tượng, Nước Hoa Nam Versace Eros Parfum 100ml ẩn giấu hương thơm mạnh mẽ, cá tính pha chút nồng ấm của gỗ Phương Đông.
  • Mùi hương Nước Hoa Nam Versace Eros Parfum 100ml: Nước Hoa Nam Versace Eros Parfum là hương thơm dành cho một người đàn ông táo bạo, đầy đam mê. Hương thơm gợi cảm kết hợp giữa hương gỗ tạo nên một loại nước hoa mạnh mẽ gợi đến thần Eros - vị thần của tình yêu. Hương thơm mới được trình bày trong một chai hình học màu xanh và vàng với các chi tiết Medusa và Greca xúc giác.
  • Các tầng hương: Hương đầu: Dầu chanh, Dầu Mandarin, Cây bời lời đỏ, Dầu Elemi, Dầu tiêu đen. Hương giữa: Dầu bưởi, Dầu phong lữ, Hoa oải hương, Dầu xô thơm. Hương cuối (khô lại): Benzoin Resinoid, Patchouli và Vanilla. Nước Hoa Nam Versace Eros Parfum mang một mùi hương mạnh mẽ và độc đáo, tác động đến khứu giác nổi tiếng từ hãng Versace. Đây là mùi hương phù hợp với bất kỳ người đàn ông nào, nhưng nó phù hợp hơn với những người đàn ông trưởng thành đầy bản lĩnh thôi thúc họ thể hiện được cái tôi một cách thông minh.
Nước Hoa Nam Versace Eros Parfum 100ml ảnh 1
Nước Hoa Nam Versace Eros Parfum 100ml
Nước Hoa Nam Versace Eros Parfum 100ml ảnh 2
Nước Hoa Nam Versace Eros Parfum 100ml
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nước Hoa Unisex Hermès Eau D'orange Verte EDC 100ml

Nước Hoa Unisex Hermès Eau D'orange Verte EDC 100ml có mùi hương tươi mát, tự nhiên tạo nên vẻ sảng khoái và tự tin cho người dùng với hương thơm ngát dành cho cả hai giới. Hương thơm Eau D'orange Verte nhẹ nhàng vừa phải không làm cho người khác khó chịu, đây là mùi hương hoàn hảo cho những ai yêu thích hương thơm của cam chanh và rất thích hợp để sử dụng vào những ngày hè ấm nóng.

 

Ưu điểm:

  • Thiết kế chai Nước Hoa Unisex Hermès Eau D'orange Verte EDC: Nước Hoa Unisex Hermès Eau D'orange Verte EDC với dáng chai truyền thống, khá đơn giản. Dưới bàn tay tài ba của nhà sáng chế Jean Claude Ellena, chai nước hoa trở nên thật sinh động và cuốn hút. Thân chai thủy tinh cao ráo, mượt, chỉn chu từng góc cạnh. Lớp áo khoác màu xanh lá mướt mát đem đến cảm giác dễ chịu, khoan khoái. 
  • Mùi hương Nước Hoa Unisex Hermès Eau D'orange Verte EDC: Hermès Eau D'orange Verte EDC 100ml sẽ chào đón bạn với sự bùng nổ của hương cam quýt. Sự tươi mát mạnh mẽ này tiếp tục làm chủ trái tim của hương thơm bởi bạc hà, đi kèm với nho đen ngọt ngào. Hương cuối của cây sồi và cây hoắc hương kỳ lạ mang lại cho thành phần của nó liều lượng đặc trưng của sự sang trọng năng động, hiện đại.
  • Hương chính: Quả cam, Quả quýt hồng, Quả chanh vàng Amalfi, Cây bạc hà, Lá và nụ hoa lý chua, Rêu sồi, Cây hoắc hương. 

 

Bảo quản: Nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

Nước Hoa Unisex Hermès Eau D'orange Verte EDC 100ml ảnh 1
Nước Hoa Unisex Hermès Eau D'orange Verte EDC 100ml
Nước Hoa Unisex Hermès Eau D'orange Verte EDC 100ml ảnh 2
Nước Hoa Unisex Hermès Eau D'orange Verte EDC 100ml
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nước hoa J’adore Dior Pháp

Dior J'adore được thiết kế bởi Calice Becker và được ra mắt vào năm 1999 và cho tới nay Dior J'adore vẫn là một loại nước hoa hiện đại, quyến rũ là nguồn cảm hứng vô hạn của người phụ nữ sở hữu vẻ đẹp quý phái. Mùi hương của nó là sự lan tỏa mạnh mẽ, kích thích các giác quan một cách tối đa như mùi hương của hoa hồng tươi mát chớm nở trong ánh bình minh sớm mai.

 

Ưu điểm:

  • Thiết kế: Thiết kế chai J'adore với các đường cong quyến rũ màu vàng rực rỡ tựa như ánh mặt trời với hình dạng như chiếc bình cổ Hy Lạp, Dior J'adore mang trong mình dáng vẻ vừa hiện đại vừa cổ điển.
  • Mùi hương: Nước hoa Dior J'adore là sự kết hợp của hoa cỏ, mộc lan, hoa nhài với mùi trái lê khi chín mọng, tạo ra một cảm giác giòn tan và hoàn toàn tươi mới với phong cách nữ tính, nhưng không kém phần tinh nghịch pha một chút cổ điển, hỗn hợp mùi hương hoa huệ và hoa lài được đưa vào.
  • Hương đặc trưng: 
    • Hương đầu: Hoa mộc lan, Dưa gang, Quả đào, Quả lê, Cam Bergamot, Quả quýt hồng.
    • Hương giữa: Hoa huệ trắng, Quả mận, Hoa tím, Hoa phong lan,Hoa lan Nam Phi, Hoa nhài, Hoa linh lan thung lũng, Hoa hồng.
    • Hương cuối: Xạ hương, Hương Va ni, Gỗ tuyết tùng, Quả mâm xôi đen.
    • Phong cách: Quý phải, sang trọng, nữ tính
       
Nước hoa J’adore Dior Pháp ảnh 1
Nước hoa J’adore Dior Pháp
Nước hoa J’adore Dior Pháp ảnh 2
Nước hoa J’adore Dior Pháp
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nước Hoa Nữ Lancôme La Vie Est Belle For Women EDP 150ml

Nước hoa nữ Lancôme La Vie Est Belle For Women EDP 150ml là chai nước hoa nữ thanh lịch và quý phái đến từ thương hiệu Lancômecủa Pháp. Chai nước hoa hứa hẹn mang đến hương thơm tinh tế, nồng nàn hơn với mùi hương trái cây, thức ăn ngọt ngào và lôi cuốn.

 

Ưu điểm:

  • Thiết kế chai nước hoa Lancôme La Vie Est Belle For Women EDP 150ml: Lancôme La Vie Est Belle For Women tái hiện hoàn hảo vẻ đẹp của Lancome những năm thập niên 40 khi mang tới vẻ đẹp cổ điển, quý phái và cực kì sang trọng. Được làm nên bởi những bậc thầy chế tác điêu luyện, nước hoa nữ Lancome La Vie Est được ví như nụ cười pha lê khi phủ lấp trên từng đường nét của mình vẻ đẹp đầy tinh tế và nữ tính. Nước Hoa Nữ Lancôme La Vie Est Belle For Women EDP 150ml - Nước hoa - Vua Hàng Hiệu Vẻ đẹp của một cô gái nữ tính, quyến rũ, thanh lịch với chiếc khăn mềm mại bằng lụa trên cổ được tái hiện hoàn hảo mỗi khi nhắc đến nước hoa Lancome Paris La Vie Est. Thiết kế đầy mê mẩn, đẹp như một nàng thơ khiến bất cứ ai cũng không thể kìm lòng trước vẻ đẹp của nụ cười pha lê, sứ mệnh cao cả mà chai nước hoa này đã được tái hiện thực sự thành công mỹ mãn. 
  • Mùi hương nước hoa Lancôme La Vie Est Belle For Women EDP: Nắm giữ những tầng hương đơn giản nhưng lại vô cùng đồng điệu, cảm xúc mà Lancôme La Vie Est Belle For Women mang lại là thứ mà bất kì cô gái cũng phải mềm lòng. Chỉ với làn hương đầu, hương thơm mà Quả lý chua đen, Quả lê đem lại là sự nhẹ nhàng, trẻ trung của những quý cô thời hiện đại. Bằng cách phối hợp những nốt hương Hoa diên vĩ, Hoa nhài, Hoa cam đan xen cùng nền hương Xạ và Kẹo Praline, Lancome La Vie Est Belle phảng phất liên tục sự ngọt ngào, hấp dẫn từ cơ thể người phụ nữ khiến cho phái mạnh đều phải thầm thương, trộm nhớ về dáng vẻ và mùi hương này mang lại mỗi khi nó lướt qua. 
  • Mùi hương đặc trưng: Hương đầu: Quả lý chua đen, Quả lê. Hương giữa: Hoa diên vĩ, Hoa nhài, Hoa cam. Hương cuối: Cây hoắc hương, Đậu Tonka, Hương Va ni, Kẹo nhân hạ.
Nước Hoa Nữ Lancôme La Vie Est Belle For Women EDP 150ml ảnh 1
Nước Hoa Nữ Lancôme La Vie Est Belle For Women EDP 150ml
Nước Hoa Nữ Lancôme La Vie Est Belle For Women EDP 150ml ảnh 2
Nước Hoa Nữ Lancôme La Vie Est Belle For Women EDP 150ml
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nước Hoa Nữ Dior Miss Dior Blooming Bouquet EDT 100ml

Nước Hoa Nữ Dior Miss Dior Blooming Bouquet EDT 100ml là chai nước hoa nữ là một hương thơm mới cho ra mắt năm nay - 2023 của nhà Dior. Chai nước hoa mang đến hương thơm của bó hoa tỏa ngát đầy dịu dàng, nữ tính và tươi mát mang sự khác biệt riêng.

 

Ưu điểm:

  • Thiết kế chai nước hoa nữ Dior Miss Dior Blooming Bouquet: Vẫn là một thiết kế lấy cảm hứng từ thời trang cao cấp của phụ nữ, chai nước hoa có dạng thủy tinh trong suốt có hình chữ nhật nhỏ gọn, têm sảm phẩm trên một nhãn phía trước đầy tính biểu tượng, đặc trưng. Tưởng chừng đơn giản nhưng Dior Miss Dior Blooming Bouquet EDT lại khoác lên mình một dáng vẻ hoàn toàn khác biệt và mới lạ so với những phiên bản trước đó chính là chiếc nơ Miss Dior, được dệt bằng các sợi nhiều màu để tạo hiệu ứng "Millefiori", mang đến cho nước hoa một chi tiết thời trang cao cấp hơn. Chiếc nơ hoa khéo léo này, lấy cảm hứng từ một bó hoa ngàn màu, được làm thủ công trong các xưởng được bảo vệ cẩn mật của một trong những nhà sản xuất ruy băng nổi tiếng của Pháp. 
  • Hương thơm: Nước hoa Dior Miss Dior Blooming Bouquet EDT 100ml được mở ra với những nốt hương thơm sống động của hạt đậu ngọt và cam bergamot. Bộ đôi hương hoa hồng Damascus và hoa mẫu đơn mở ra sự cao quý, như một cảm xúc nồng nàn và rạng rỡ. Một chút nhẹ nhàng, mềm mại của xạ hương trắng làm tròn bó hương thơm kể câu chuyện tình yêu này. Hương Đầu: Hạt đậu ngọt, cam bergamot Hương giữa: Hoa mẫu đơn hồng, Hoa hồng Damascus Hương cuối: Hoa xạ hương trắng. Nước hoa Miss Dior Blooming Bouquet Eau de Toilette được cấu tạo như một vòng tay ôm hoa, vừa sống động vừa dịu dàng. Đó là một bó hoa mới nở đầy ngẫu hứng mà các cô nàng không thể bỏ lỡ.
Nước Hoa Nữ Dior Miss Dior Blooming Bouquet EDT 100ml ảnh 1
Nước Hoa Nữ Dior Miss Dior Blooming Bouquet EDT 100ml
Nước Hoa Nữ Dior Miss Dior Blooming Bouquet EDT 100ml ảnh 3
Nước Hoa Nữ Dior Miss Dior Blooming Bouquet EDT 100ml
Top 7
(có 0 lượt vote)

Nước Hoa Nam Chanel Bleu De Chanel EDP 100ml

Nước hoa nam Chanel Bleu De Chanel EDP 100ml là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu Chanel, nổi tiếng với sự sang trọng và đẳng cấp. Được ra mắt vào năm 2010, Bleu De Chanel EDP đã nhanh chóng trở thành biểu tượng trong thế giới nước hoa nam. 

 

Chọn nước hoa Chanel Bleu De Chanel EDP 100ml không chỉ vì thương hiệu mà còn vì chất lượng vượt trội và mùi hương đặc trưng. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những quý ông muốn thể hiện sự tự tin, quyến rũ và phong cách.

 

Ưu điểm:

  • Thiết kế và chất lượng của nước hoa Chanel Bleu De Chanel EDP: Chai nước hoa Chanel Bleu De Chanel EDP 100ml có thiết kế đơn giản nhưng rất tinh tế với màu xanh đậm sang trọng. Nắp chai được làm bằng kim loại sáng bóng, thể hiện sự mạnh mẽ và nam tính
  • Mùi hương: Nước hoa Chanel Bleu De Chanel EDP được sản xuất từ các nguyên liệu cao cấp, đảm bảo độ lưu hương lâu và mùi hương quyến rũ, phù hợp với nhiều phong cách và dịp khác nhau. Mùi hương đặc trưng của Chanel Bleu De Chanel EDP Hương đầu: Hương bưởi, bạc hà và hương gỗ, tạo cảm giác tươi mát và sảng khoái ngay từ lần xịt đầu tiên. Hương giữa: Hương gỗ đàn hương, hoắc hương và gừng, mang lại sự ấm áp và nam tính. Hương cuối: Hương nhang, gỗ tuyết tùng và labdanum, tạo nên sự mạnh mẽ, sâu lắng và bền bỉ.
Nước hoa nam Chanel Bleu De Chanel EDP 100ml ảnh 1
Nước hoa nam Chanel Bleu De Chanel EDP 100ml
Nước Hoa Nam Chanel Bleu De Chanel EDP 100ml ảnh 2
Nước Hoa Nam Chanel Bleu De Chanel EDP 100ml
Top 8
(có 0 lượt vote)

Nước Hoa Pháp Dior Sauvage EDP Cho Nam 100ml

Dior Sauvage Eau de Parfum (EDP) 100ml là một trong những sản phẩm nước hoa nam được yêu thích nhất của Dior, mang đến hương thơm mạnh mẽ và cuốn hút. 

 

Được lấy ý tưởng từ thiên nhiên, không gian mở, bầu trời xanh, những ngọn núi đá và ánh nắng sa mạc, chai Dior Sauvage EDP ra mắt 2018, chuyên gia Francois Demachy là người đã tạo ra sản phẩm này và nâng tầm cho dòng nước hoa của hãng Dior. Dior Sauvage Eau de parfum được nhiều người biết biết đến là phiên bản tiếp nối thành công vang dội của năm 2015 trước đó. Nước hoa Sauvage Eau de parfum năm 2018 này được tạo tác dựa trên ý tưởng mang đến cho nam giới một phong cách hương Nam tính, mạnh mẽ, lôi cuốn.

 

Nếu bạn đã từng thử qua phiên bản năm 2015, thì có lẽ sẽ rất ấn tượng với hương vị độc đáo mà nó được tạo thành. Phiên bản nước hoa Dior Sauvage Eau de parfum vẫn tạo được sự thành công bởi việc vận dụng hương vị của bản gốc nhưng có phần tô điểm thêm một vài yếu tố khiến nó trở nên hoàn hảo hơn. Chính vì thế kể từ khi hãng Dior ra mắt sản phẩm này rất được nhiều người đón tiếp và đưa ra phản hồi tích cực. 

 

Ưu điểm:

  • Thiết kế Dior Sauvage EDP: Chai nước hoa Dior Sauvage EDP được thiết kế với vẻ ngoài sang trọng và hiện đại. Chất liệu thủy tinh đen bóng cùng nắp chai nam châm chắc chắn, tạo nên sự mạnh mẽ và tinh tế. Thiết kế này không chỉ làm nổi bật đẳng cấp của người dùng mà còn rất tiện lợi khi sử dụng.
  • Mùi hương: Dior Sauvage EDP Dior Sauvage EDP sở hữu hương thơm độc đáo và mạnh mẽ, với ba tầng hương đặc trưng. Tầng hương đầu là sự kết hợp của cam bergamot và tiêu, mang lại cảm giác tươi mát và sảng khoái. Tầng hương giữa gồm nhựa elemi, hoa oải hương và hổ phách, tạo nên một lớp hương nồng nàn và bí ẩn. Cuối cùng, tầng hương cuối với gỗ tuyết tùng và nhựa labdanum mang đến sự ấm áp và sâu lắng. Sự kết hợp hoàn hảo này giúp Dior Sauvage EDP trở nên khác biệt và thu hút. Mùi hương nước hoa Dior Sauvage EDP Nam Ngọt Ngào, Bí ẩn Mỗi chai nước hoa đẳng cấp từ Dior rất phù hợp với những ai yêu hương thơm tự nhiên, ấm áp. 
  • Tính đa dụng: Dior Sauvage EDP thích hợp cho nhiều dịp khác nhau, từ công sở đến các buổi tiệc tối. Hương thơm bền lâu và không quá nồng, giúp người dùng tự tin và thoải mái suốt cả ngày. Sản phẩm này là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích sự mạnh mẽ và nam tính. 
  • Lợi ích khi sử dụng: Sử dụng Dior Sauvage EDP không chỉ giúp bạn tự tin hơn mà còn để lại ấn tượng mạnh mẽ cho người xung quanh. Với sự kết hợp của các tầng hương từ cam bergamot, tiêu, nhựa elemi, hoa oải hương, hổ phách, gỗ tuyết tùng và nhựa labdanum, sản phẩm mang lại cảm giác ấm áp, cuốn hút và đầy bí ẩn. Dior Sauvage EDP chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho phái mạnh. Song song đó, độ tỏa hương được các chuyên gia đánh giá là rất xa trong phạm vi 2m, rất thích hợp không gian ngoài trời, phóng khoáng và tự do. 
    • Hương đầu: cam Bergamot
    • Hương giữa: hoa oải hương, tiêu Tứ Xuyên, đại hồi, hạt nhục đậu khấu
    • Hương cuối: nhựa Ambroxan, vanilla
Nước Hoa Pháp Dior Sauvage EDP Cho Nam 100ml ảnh 1
Nước Hoa Pháp Dior Sauvage EDP Cho Nam 100ml
Nước Hoa Pháp Dior Sauvage EDP Cho Nam 100ml ảnh 2
Nước Hoa Pháp Dior Sauvage EDP Cho Nam 100ml
Top 9
(có 0 lượt vote)

Nước Hoa Nữ Gucci Bloom For Women 100ml

Đến từ thương hiệu Pháp nổi tiếng đình đám là Gucci. Nước hoa Gucci Bloom For Women EDP được hãng Gucci giới thiệu vào tháng 8/2017. Đây là dòng nước hoa đầu được phát triển hoàn toàn dưới tầm nhìn sáng tạo của Alessandro Michele. Đây được xem là một mùi hương được thiết kế để kỷ niệm tính xác thực, sức sống và sự đa dạng của phụ nữ-phát triển theo cách tự nhiên, biểu cảm và cá nhân.

 

Được chế tạo bởi bậc thầy nước hoa Alberto Morillas dưới sự chỉ đạo của giám đốc sáng tạo của Hose, Gucci Bloom EDP 100ml được tạo ra giống như tên của nó, thu hút được hương thơm phong phú của một khu vườn rực rỡ đầy hoa. 

 

Ưu điểm:

  • Thiết kế: Thay vì chai nước hoa được thiết kế vỏ kim loại lấp lánh hoặc thủy tinh như trước thì phiên bản nước hoa nữ Gucci Bloom mới thì lại sử dụng chất liệu sứ được tráng men và thân chai lẫn nắp chai đều có một màu hồng dịu dàng. Màu sắc mang một chút hiện đại pha lẫn chút cổ điển. Chai nước hoa Gucci Bloom EDP 100ml sở hữu thiêt kế tối giản với những đường nét vuông vức, kết hợp màu trắng mang lại nét sang trọng, tinh tế. Giữa thân chai Gucci Bloom For Women EDP có một nhãn giấy viết chữ Gucci Bloom. Nhược điểm của loại giấy nhãn này là nó dễ bẩn và sẽ rách nếu dính nước, vì vậy bạn nên bảo quản nước hoa này ở những nơi khô ráo và thoáng mát.
  • Mùi hương: Chai Gucci Bloom For Women 100ml được tạo ra để mở ra giống như tên của nó, nhóm hương Floral tông hoa thu hút được hương thơm phong phú của một khu vườn đầy sức sống tràn ngập một sự phong phú của hoa. Hoa huệ và hoa nhài kết hợp với rễ cây diên vĩ hoặc hoa đào chuông (Rangoon Creeper) – một loại hoa độc đáo được phát hiện ở Nam Ấn đang được sử dụng lần đầu trong ngành sản xuất nước hoa để tạo ra một mùi hương độc đáo đưa người dùng đến với khu vườn tưởng tượng. Nước Hoa Nữ Gucci Bloom EDP For Women 100ml có chiết xuất hoa nhài, thu được thông qua một phương pháp độc quyền của đồng khai thác để truyền đạt một mùi hương tươi xanh và hoa cúc trên da. Hoa đào chuông (Rangoon creeper), thể hiện ý tưởng và tên của nước hoa Gucci nữ này, mùi hương hoa phấn nhẹ nhàng được chụp khi hoa nở từ màu trắng và dần dần tối đến màu hồng, sau đó là màu đỏ. Nước Hoa với hương thơm đặc trưng: 
    • Hương đầu: lá cây 
    • Hương giữa: hoa kim ngân, hoa nhài, hoa huệ 
    • Hương cuối: gỗ đàn hương, vani, rễ cây diên vĩ
Nước Hoa Nữ Gucci Bloom For Women 100ml ảnh 1
Nước Hoa Nữ Gucci Bloom For Women 100ml
Nước Hoa Nữ Gucci Bloom For Women 100ml ảnh 2
Nước Hoa Nữ Gucci Bloom For Women 100ml
Alltop đã mang đến bạn những sản phẩm nước hoa Pháp đang bán chạy nhất hiện nay. Đâu là sản phẩm nước hoa mà bạn yêu thích nhất. Hãy chia sẻ cùng Alltop dưới bình luận này bạn nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .