Top 9 Sân Tennis tốt nhất hiện nay tại Hà Nội

91

Ngoài Vợt Tennis và Giày Tennis là hai món phụ kiện đi kèm không thể thiếu trong mỗi trận đấu tennis thì một sân Tennis tốt cũng quan trọng không kém. Sau đây Alltop sẽ...xem thêm ...

Cách Chọn Sân Tennis

Sau đây, Alltop sẽ giới thiệu tới bạn những điểm cần lưu ý để chọn được một sân tennis tốt tại Hà Nội.

1

Kiểm Tra Bề Mặt Sân Tennis

Mỗi bề mặt sân sẽ có những đặc tính khác nhau ảnh hưởng đến quá trình chơi tennis. Vì vậy bạn nên chú ý đến nó khi thuê sân.

 

Sân Trải Thảm Hoặc Cỏ Nhân Tạo: Cho Người Thích Sự Thoải MáiNếu bạn có sở thích chơi tennis trong nhà, bạn có thể chọn sân trải thảm hoặc sân cỏ nhân tạo. Sân trải thảm hoặc cỏ nhân tạo có độ êm nhất định nên ít gây lực tác động đến bàn chân, hạn chế làm đau chân khi chơi tennis. Vì vậy, nó thường  phù hợp với những bạn mới chơi tennis lần đầu tiên. 
Sân Cứng: Cho Những Người Hướng Đến Thi Đấu Chuyên Nghiệp

Nếu như bạn đang nghĩ đến việc tham gia một một giải đấu chính thức hoặc muốn chơi tennis nghiêm túc thì nên chọn loại sân cứng. Cốt cứng thường được làm bằng xi măng hoặc bê tông, có đặc điểm là giúp độ nảy bóng cao và tốc độ bóng đi nhanh. Chính vì vậy sân cứng sẽ giúp bạn nâng cao kĩ năng và chơi một cách toàn diện.
 

Tuy nhiên, do cốt cứng ít êm hơn so với sân trải thảm và sân cỏ nhân tạo nên sẽ tạo áp lực lớn hơn cho đôi chân của bạn. Hãy cẩn thận để không bị thương khi sử dụng loại sân này nhé.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
2

Địa Điểm Có Càng Nhiều Sân Càng Dễ Dàng Đặt Chỗ Hơn

Có một số địa điểm chỉ có một vài sân tập nhưng cũng có những địa điểm có rất nhiều sân tập. Và tất nhiên, số lượng sân tập càng nhiều thì sẽ càng nhàn hạ hơn cho bạn trong việc đặt sân vì không cần phải cạnh tranh quá nhiều.
 

Đặc biệt vào cuối tuần, lượng người sử dụng các sân tập thường tăng lên và việc đặt chỗ có thể sẽ trở nên càng khó khăn hơn. Vì vậy hãy lưu ý chọn những địa điểm có nhiều sân và cố gắng gọi điện thoại đặt sân càng sớm càng tốt.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
3

Chú Ý Đến Số Lượng Người Bị Giới Hạn Trong Một Sân

Khi lựa chọn sân tập bạn cũng nên cân nhắc đến số lượng người dự kiến tham gia. Thông thường, mỗi sân sẽ có sự khác biệt về số lượng người được chơi trong một sân. Một số sân tập có thể chứa khoảng 8 người nhưng cũng có những nơi chỉ có thể chứa khoảng 6 người. Nếu bạn muốn chơi quần vợt với số lượng lớn, hãy chọn sân có số lượng người phù hợp cho mỗi bên. 
 

Khi số lượng người chơi lớn bạn cũng nên kiểm tra những loại thiết bị trên sân bạn sẽ sử dụng. Có một số thiết bị bạn sẽ phải trả thêm phí nếu số lượng người sử dụng lớn. 

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
4

Kiểm Tra Thời Gian Hoạt Động Của Sân Tennis

Nếu bạn là người có thời khóa biểu bận rộn, việc kiểm tra thời gian hoạt động của sân tennis là một điểm đáng lưu ý. 
 

Hầu hết các sân tennis đều mở cửa từ khoảng 5, 6 giờ sáng đến 10, 11 giờ tối. Tuy nhiên cũng có những sân mở cửa 24/7, phù hợp cho những người có thời gian biểu bận rộn. Đặc biệt là dân văn phòng, những người làm việc trong giờ hành chính, v.v. thì càng nên kiểm tra trước.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
5

Đừng Quên Kiểm Tra Các Cơ Sở Vật Chất Và Dịch Vụ Khác

Bên cạnh sân tennis, các cơ sở vật chất khác của địa điểm thuê cũng rất quan trọng. Đầu tiên, hãy chú ý đến bãi đỗ xe vì hầu hết mọi người đều đi phương tiện cá nhân tới sân. Tiếp đó là trang bị phòng thay đồ và phòng tắm sạch sẽ. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian nếu có những cuộc hẹn ngay sau buổi tập. 
 

Thông thường các sân sẽ cung cấp dịch vụ nhặt bóng cho bạn. Một số địa điểm có cho thuê cả máy bắn bóng để người chơi tự tập luyện cũng là một điểm cộng lớn. Ngoài ra những sân tennis có đi kèm dịch vụ ăn uống bên trong sẽ giúp bạn những bữa ăn ngon lành và tụ tập bạn bè ngay sau buổi tập.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)

Thông tin "Cách Chọn Sân Tennis" này có hữu ích không?

Top 9Sân Tennis tốt nhất hiện nay tại Hà Nội

Top 0
(có 0 lượt vote)

Sân Tennis Quan Hoa

Không ngoa khi nói rằng, Quan Hoa là một trong những sân tennis Hà Nội uy tín nhất. Sân tennis Quan Hoa có tổng cộng 5 sân đánh bóng chuẩn thi đấu và 1 chuồng khởi động cho các vận động viên. 

 

Là sân chơi được các tay vợt chuyên nghiệp cũng như địa điểm tổ chức các giải đấu tennis tin tưởng, sân luôn được bảo dưỡng đều đặn để giữ vững chất lượng của bề mặt sân. Quan Hoa còn có một cửa hàng nhỏ để cho khách hàng có thể nghỉ ngơi sau khi đánh bóng. Ngoài ra, sân còn cung cấp những khóa học tennis được giảng dạy bởi HLV kinh nghiệm và đạt được nhiều thành tựu trong thi đấu. Đặc biệt sân có mặt bằng nhà sàn rộng rãi, thoáng mát cùng đội ngũ nhân viên thân thiện sẵn sàng phục vụ nhu cầu ăn uống, liên hoan tại sân.

 

Loại sânSân cứng
Số lượng sân5
Khu vựcCầu Giấy
Giá vé200.000đ - 400.000đ
Cơ sở vật chất khácBể bơi, dịch vụ ăn uống
Giờ mở cửa06:00 - 22:00
Sân Tennis Quan Hoa ảnh 1
Sân Tennis Quan Hoa
Sân Tennis Quan Hoa ảnh 2
Sân Tennis Quan Hoa
Top 1
(có 0 lượt vote)

Sân Tennis 76 An Dương

Sân An Dương là một điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích tennis và mong muốn trải nghiệm một sân tennis chuyên nghiệp. Với quy mô sức chứa lên đến 5 sân được chia thành 2 dãy, gồm 3 sân dọc liền kề nhau và 2 sân ngang, đáp ứng nhu cầu của nhiều người chơi cùng một lúc. Điều này cho phép tổ chức các giải đấu tranh tài và đáp ứng nhu cầu chơi tennis của cả nhóm bạn bè và gia đình.

 

Mặt sân cứng Acrylic chất lượng cao trên sân tennis An Dương đảm bảo một bề mặt đồng đều và ổn định. Sân còn được trang bị hàng rào lưới chăn bóng giữa các ô sân, giúp ngăn cách và tránh việc các quả bóng tràn vào ô sân khác. Hệ thống đèn hiện đại và chống chói trên sân đảm bảo ánh sáng đồng đều và không gây mỏi mắt cho người chơi. Điều này cho phép bạn chơi tennis vào buổi tối mà không bị hạn chế bởi ánh sáng yếu. 

 

Loại sânSân cứng
Số lượng sân6
Khu vựcTây Hồ
Giá vé200.000đ - 400.000đ
Cơ sở vật chất khácPhòng tắm, khu thay đồ
Giờ mở cửa06:00 - 22:30
Sân Tennis 76 An Dương ảnh 1
Sân Tennis 76 An Dương
Sân Tennis 76 An Dương ảnh 2
Sân Tennis 76 An Dương
Top 2
(có 0 lượt vote)

Sân Tennis Khánh Duy

Sân Tennis Khánh Duy gồm có 4 sân đều đạt tiêu chuẩn thi đấu. Đi cùng với đó là hệ thống đèn led chiếu sáng chống lóa hiện đại. Không gian sân  thoáng mát với 4 mặt là hồ nước và cây xanh.
 

Trong khuôn viên của sân có bãi đỗ ô tô rộng rãi và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí. Cơ sở vật chất gồm nhà vệ sinh rộng cùng 4 phòng tắm nóng lạnh giúp người thuê có thể thuận lợi tắm rửa và thay đồ ngay tại sân. Ngoài ra, tại sân cũng luôn có các huấn luyện viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, đủ điều kiện giúp đỡ khi người chơi có nhu cầu. Bên cạnh đó, sân tennis Khánh Duy còn có phục vụ cả dịch vụ ăn uống ngay tại sân.

 

Loại sânSân cứng
Số lượng sân4
Khu vựcHoàng Mai
Giá vé70.000đ - 220.000đ
Cơ sở vật chất khácBãi đỗ xe miễn phí, phòng tắm, dịch vụ ăn uống
Giờ mở cửa6:00 - 23:00
Sân Tennis Khánh Duy ảnh 1
Sân Tennis Khánh Duy
Sân Tennis Khánh Duy ảnh 2
Sân Tennis Khánh Duy
Top 3
(có 0 lượt vote)

Sân Tennis Phòng Không Không Quân

Sân Tennis Phòng Không - Không Quân nằm ở vị trí thông thoáng, dễ tìm. Sân gồm có 4 sân cứng đều được trang bị hệ thống đèn Led chiếu sáng hiện đại. Không gian sân thoáng mát.
 

Đặc biệt, sân Tennis Phòng Không - Không Quân có vô vàn ưu đãi về giá vé. Cụ thể là chỉ từ 50.000đ/1 giờ cho các ngày trong tuần từ 6h - 17h. Ngoài ra sân còn miễn phí nước uống cho người chơi ở tất cả các khung giờ trong ngày. Tổ hợp sân Phòng Không - Không Quân bao gồm cả sân bóng đá nên sẽ rất thuận tiện những bạn thích chơi cả 2 môn thể thao này.

 

Loại sânSân cứng
Số lượng sân4
Khu vựcThanh Xuân
Giá vé50.000đ - 150.000đ
Cơ sở vật chất khácKhông rõ
Giờ mở cửa06:00 - 22:00
Sân Tennis Phòng Không Không Quân ảnh 1
Sân Tennis Phòng Không Không Quân
Sân Tennis Phòng Không Không Quân ảnh 2
Sân Tennis Phòng Không Không Quân
Top 4
(có 0 lượt vote)

CLB Tennis Hội XD

Cum 5 tennis CLB Hội Xây Dựng hiện là điểm đến tập luyện thể thao vô cùng hợp lý: với các khung giờ, sân đẹp, dâm mát, bãi để xe ô tô rộng rãi, nhân viên nhiệt tình….. và hàng ngàn các chương trình ưu đãi mới. 

 

CLB Tennis Hội XD sở hữu 5 sân cứng luôn sẵn sàng phục vụ người chơi trong mọi khung giờ. Hệ thống đèn Led mới và hiện đại. Đặc biệt, nhà hàng trong tổ hợp của sân được đầu tư chuyên nghiệp với nhiều món ăn ngon. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình cũng là một điểm cộng lớn của sân.

 

Loại sânSân cứng
Số lượng sân5
Khu vựcThanh Xuân
Giá vé120:000đ - 240.000đ
Cơ sở vật chất khácDịch vụ ăn uống
Giờ mở cửa06:00 - 22:00
CLB Tennis Hội XD ảnh 1
CLB Tennis Hội XD
CLB Tennis Hội XD ảnh 2
CLB Tennis Hội XD
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hội Tennis Mỹ Đình

Sân Tennis hội Mỹ Đình có không gian rộng rãi thoáng mát, nền sân cứng sạch đẹp, hệ thống đèn led chiếu sáng thường xuyên được thay mới. Ngoài ra sân còn có sẵn bãi đỗ xe rộng. Ngoài dịch vụ nhặt bóng, sân tennis này còn cho thuê cả máy bắn bóng để các bạn có thể tự tập luyện với mức giá là 100.000đ/1h.
 

Đặc biệt, sân cũng cung cấp cả dịch vụ dạy kèm tennis cả cơ bản và nâng cao 24/7 nếu bạn có nhu cầu. Khi đăng ký học tại đây, các bạn sẽ được miễn phí tiền sân. Tuy nhiên một nhược điểm nhỏ là cụm sân chỉ bao gồm 2 sân nên các bạn nên đăng ký sớm để tránh trường hợp hết sân.

 

Loại sânSân cứng
Số lượng sân2
Khu vựcHoài Đức
Giá vé70.000đ - 190.000đ
Cơ sở vật chất khácBãi đỗ xe, máy bắn bóng
Giờ mở cửa24/7
Hội Tennis Mỹ Đình ảnh 1
Hội Tennis Mỹ Đình
Hội Tennis Mỹ Đình ảnh 2
Hội Tennis Mỹ Đình
Top 6
(có 0 lượt vote)

Câu lạc bộ Tennis Võ Thị Sáu

Đây là một trong số ít những sân tennis có mái che tại Hà Nội. Sân nằm trong nhà cho phép bạn có thể tập luyện bất cứ lúc nào mà không cần quan tâm đến vấn đề thời tiết. Sân Võ Thị Sáu cũng sẽ phù hợp với những bạn sợ ánh nắng gay gắt khi tập luyện tennis.
 

Câu lạc bộ Tennis Võ Thị Sáu gồm có 3 sân cứng. Mái che được thiết kế tương đối cao để đảm bảo người chơi không bị nóng trong quá trình tập luyện.

 

Loại sânSân cứng
Số lượng sân3
Khu vựcHai Bà Trưng
Giá vé100.000đ - 300.000đ
Cơ sở vật chất khácKhông rõ
Giờ mở cửa05:00 - 23:00
Câu lạc bộ Tennis Võ Thị Sáu ảnh 1
Câu lạc bộ Tennis Võ Thị Sáu
Câu lạc bộ Tennis Võ Thị Sáu ảnh 2
Câu lạc bộ Tennis Võ Thị Sáu
Top 7
(có 0 lượt vote)

Sân tennis New World- Định Công

Nằm đối diện với khu đô thị Đại Kim, sân tennis NewWorld có không gian và tầm nhìn vô cùng thoáng mát. Cụm gồm có 4 sân cứng mới và đẹp, đáp ứng đủ tiêu chuẩn kỹ thuật cho người chơi. 

 

Ngoài ra bãi đỗ xe ô tô rộng rãi cũng là một điểm cộng của sân. Giá vé được đánh giá là tương đối rẻ so với mặt bằng chung.

 

Loại sânSân cứng
Số lượng sân4
Khu vựcHoàng Mai
Giá vé50.000đ - 200.000đ
Cơ sở vật chất khácKhông rõ
Giờ mở cửa6:00 - 22:00
Sân tennis New World- Định Công ảnh 1
Sân tennis New World- Định Công
Sân tennis New World- Định Công ảnh 2
Sân tennis New World- Định Công
Top 8
(có 0 lượt vote)

CLB Tennis Thiên Trường

Cụm sân của CLB Thiên Trường có quy mô diện tích rộng lớn lên tới 4.200 m2, bao gồm 6 sân tennis cứng và khuôn viên. Với ưu điểm đó, đây là địa điểm lý tưởng dành cho các đơn vị muốn tổ chức các giải đấu giao lưu tennis quy mô lớn. 

 

Ngoài ra CLB Thiên Trường cũng là một CLB Tennis có hoạt động phong trào rất sôi nổi.

Loại sânSân cứng
Số lượng sân6
Khu vựcThanh Xuân
Giá véKhông rõ
Cơ sở vật chất khác--
Giờ mở cửaKhông rõ
CLB Tennis Thiên Trường ảnh 1
CLB Tennis Thiên Trường
Mong rằng bạn có thể tìm kiếm được một sân tennis phù hợp với bản thân, để có thể nâng cao trình độ, thi đấu tốt trước đối thủ của bản thân.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .