Top 8 Trung tâm dạy nhảy hiện đại tốt nhất tại Hà Nội

852

Hiện nay, nhảy hiện đại dần trở thành bộ môn thể thao được nhiều người yêu thích lựa chọn. Bởi loại hình này mang đến sự thoải mái, khiến người tập cảm thấy phóng khoáng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Le Cirque Dance Studio

Le Cirque Dance Studio được nhiều người yêu thích lựa chọn, tại đây luôn mang đến không gian tập luyện tràn đầy cảm hứng, giúp học viên có động lực theo đuổi bộ môn nhảy hiện đại thú vị này. Đa dạng về bộ môn cùng thời gian học linh hợp lý đa dạng để học viên thoải mái, dễ lựa chọn.


Tại nơi đây, đội ngũ giáo viên đều là những vũ công có nhiều kinh nghiệm, chuyên nghiệp tâm huyết và nhiệt tình đều nhận được nhiều giải thương lớn. Luôn sẵn sàng giúp đỡ và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến nhảy khi học viên thắc mắc. Khi đến đây, bạn có thể thoải mái lựa chọn loại hình tập nhảy tùy theo sở thích, tại đây sẽ hướng dẫn tận tình từng động tác từ cơ bản đến nâng cao để sau khi hoàn thành khóa học, các học viên có thể tự tin biểu diễn những bước nhảy uyển chuyển của mình trên sân khấu. Le Cirque Dance Studio sẽ giúp các học viên thỏa mãn được niềm đam mê, tăng cường được sức khỏe, có sự dẻo dai cơ thể, giải tỏa áp lực sau giờ học và làm việc, phát triển tư duy, ngiữ vóc dáng săn chắc và có một body đẹp.


Le Cirque Dance Studio mang trên mình một sứ mệnh giúp cho những yêu thích bộ môn nhảy này chinh phục đam mê của bản thân, trau dồi để phát triển năng lực, ngoài ra còn mang lại một sức khỏe, sự tự tin, năng động và quan trọng hơn cả là mang tới một cái nhìn mới mẻ, gần gũi tới mọi người về bộ môn nghệ thuật này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 6, ngõ 73 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội
  • Tâng 4, Số 82 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • https://lecirque.vn/

Điện thoại: 0906 216 232

Giờ mở cửa:

  • 16:00 - 21:00 (T2 -T7)
  • 16:00 - 17:30 (CN)

Email: lecirque.ds@gmail.com

Website: https://lecirque.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/LeCirqueDC/


Le Cirque Dance Studio ảnh 1
Le Cirque Dance Studio
Le Cirque Dance Studio ảnh 2
Le Cirque Dance Studio
Le Cirque Dance Studio ảnh 3
Le Cirque Dance Studio
Top 1
(có 0 lượt vote)

Phoenix Dance Studio

Phoenix Dance Studio là cái tên tiếp theo Alltop muốn giới thiệu đến bạn, đây là một trung tâm dạy nhảy ở Hà Nội uy tín và chất lượng. Luôn mang cho mình một phong cách trẻ trung, năng động chính vì vậy nên thu hút được rất nhiều học viên trẻ tuổi tham gia tập luyện.


Đây chính là nơi đào tạo học viên nhảy hiện đại uy tín và chất lượng, với giáo trình dạy nhảy hiện đại từ nước ngoài, được trung tâm cải biên lại phù hợp với thể chất của các học viên. Hiện tại, trung tâm mở rất nhiều lớp học dance đa dạng nội dung, như sexy dance, shuffle dance,... có thể thoải mái tùy thích lựa chọn theo nhu cầu của bản thân. Ngoài ra, hệ thống còn hỗ trợ cung cấp dịch vụ thuê trang phục diễn cũng như quay và dựng clip trình diễn. Chính vì vậy, nên dễ giàng giúp cho học viên có thể luôn tự tin, thoải mái thể hiện khả năng, thể hiện các bước nhảy của mình trên sân khấu.


Phoenix Dance Studio luôn đảm bảo uy tín, chất lượng đào tạo trong từng tiết dạy, giúp các bạn học viên thể hiện các bước nhảy thật đẹp và hoàn hảo nhất. Tham gia vào các khóa học nhảy múa của trung tâm, bạn sẽ được giải phóng cơ thể, khơi dậy sáng tạo, khám phá thế giới nội tâm. Từ đó, bạn có thể tìm thấy phiên bản tự tin, tài năng và đẹp nhất của chính mình. Hơn hết, với đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm và tận tình, Phoenix Dance Studio sẽ giúp bạn tiếp cận từ từ với môn học từ mức độ “nền” đến cao hơn để không ảnh hưởng tới vấn đề sức khỏe, sự hòa nhập.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tầng 6, số 75 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
  • Tầng 2, số 4 Thọ Tháp, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Tầng 3, số 100 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
  • Tầng 3, số 84 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Tầng 3, số 256 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0984 206 795

Email: domanhtruong4991@gmail.com

Website: https://phoenixdancestudio.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Phoenix.DStudio/


Phoenix Dance Studio ảnh 1
Phoenix Dance Studio
Phoenix Dance Studio ảnh 2
Phoenix Dance Studio
Phoenix Dance Studio ảnh 3
Phoenix Dance Studio
Top 2
(có 0 lượt vote)

Sweet Art

Nếu đang phân vân không biết học nhảy ở đâu tại Hà Nội, để có thể thỏa sức bộ môn này thì đừng bỏ qua trung tâm dạy nhảy hiện đại Sweet Art. Trung tâm cung cấp rất nhiều khóa học nhảy với nội dung rất đa dạng, đầy đủ các khóa học viên quan đến nhảy, để học viên không cảm thấy nhàm chán trong quá trình luyện tập


Khi học nhảy tại Sweet Art bạn sẽ được: học thử miễn phí vào ngày đầu khai giảng, được cam kết nhảy được khi đi học đủ 1 khóa gồm 8 buổi học, được học các bài nhảy mới và hot nhất, được quay bài học cuối buổi và up vào nhóm, được quay thành quả cả lớp và cá nhân hoàn toàn miễn phí, được chuyển lớp và bảo lưu khóa học trong 3 tháng, được học các thể loại nhảy hiện đại: Sexy Dance, Cover Kpop nhóm nữ, Cover Choreography. Đến với Sweet Art sẽ luôn làm mới, làm đa dạng giáo án nhằm giúp học những bước nhảy hoàn thiện, tăng khả năng tự tin được trước sân khấu. Đây không chỉ là sân chơi, mà đây còn là nơi kết nối tất cả những người mới bắt đầu, muốn tìm hiểu sâu hơn về nhảy múa.


Sweet Art còn sở hữu đội ngũ các giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm rất tận tình chỉ dạy cho học viên, luôn tìm hiểu để mang đến các phương pháp dạy để học viên có thể dễ tiếp nhận và lắng nghe suy nghĩ của học viên sau mỗi buổi tập, giúp cho học viên có những thay đổi phù hợp hơn cho giờ luyện tập tiếp theo. Và đặc biệt nội dung học không bị trùng lặp với các bài học ở trên mạng, vì các giáo án đều được chính giáo viên Sweet Art biên soạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 5, ngõ 708 Đê La Thành, Hà Nội

Điện thoại: 0984 722 378

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Email: studentart.sots@gmail.com

Website: http://hocnhayhiendai.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/sweetartvn/


Sweet Art ảnh 1
Sweet Art
Sweet Art ảnh 2
Sweet Art
Sweet Art ảnh 3
Sweet Art
Top 3
(có 0 lượt vote)

Unison Dance Studio

Unison Dance Studio là một trong những cơ sở chuyên đào tạo và giảng dạy nhũng bộ môn nhảy hiện đại. Bên cạnh lớp học còn cung cấp những lớp học riêng và workshop định kỳ để có thêm sự lựa chọn các khóa học thích hợp với bản thân.


Tại đây các học viên có thể thỏa mãn niềm đam mê nhảy múa của mình và vừa có thêm một sức khỏe dẻo dai săn chắc. Trung tâm còn có các lớp học dành cho trẻ em, giúp cho những trẻ tránh xa những thiết bị điện tử và có những buổi tập luyện thú vị nhất sau giờ học. Bên cạnh các khóa học trên lớp, trung tâm dạy nhảy hiện đại còn trang bị thêm các khóa học online, nhằm giúp cho các học viên có một thời gian linh hoạt. Ngoài ra, trung tâm còn tạo điều kiện cho học viên có thể đứng biểu diễn trên các sân khấu, tăng khả năng tự tin hơn khi đứng trước đám đông


Unison Dance Studio, với chất lượng chuyên môn được đặt lên hàng đầu, luôn đảm bảo để các thành viên được tiếp xúc với nhảy múa một cách chân thực nhất, đúng đắn nhất. Với đội ngũ giáo viên nhiệt tình, chuyên môn cao, trưởng thành từ các cuộc thi lớn, luôn đặt ra mục tiêu mang đến cho các học viên một môi trường nhảy hiện đại nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tầng 3 số 27 BIS phố Hòa Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội (tòa nhà có biển Rạng Đông)
  • Tầng 3 số 55 ngõ 135 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0902 285 288 - 0866 601 138‬

Giờ mở cửa:

  • 11:30 - 13:30
  • 17:30 - 21:30

Email: unisondancestudio@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/UnisonDanceHN/


Unison Dance Studio ảnh 1
Unison Dance Studio
Unison Dance Studio ảnh 2
Unison Dance Studio
Top 4
(có 0 lượt vote)

Học Viện Dải Ngân Hà (Milky Way Crew)

Học Viện Dải Ngân Hà (Milky Way Crew) là địa chỉ dạy nhảy uy tín, chất lượng, tốt nhất được xây dựng dựa trên nền tảng nhóm nhảy Milky Way. Milky Way Academy còn có tên gọi khác là Học Viện Dải Ngân Hà được ra đời với mục đích mang đến sự tiếp cận nhanh hơn của mọi người với các bộ môn nhảy hiện đại, phá bỏ mọi rào cản với bộ môn Popping. Trong thời gian vừa qua, trung tâm thu hút được rất nhiều sự quan tâm, tin tưởng, yêu thích từ các học viên trong mọi độ tuổi, mọi nghề nghiệp để đến đăng ký các lớp học tại đây.


Trung tâm có đội ngũ giáo viên trẻ chuyên nghiệp, tài năng, được đào tạo bài bản, kinh nghiệm giảng dạy lâu năm cùng đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình. Khi tham gia học ở đây đảm bảo sẽ được làm quen, tiếp cận bộ môn Popping một cách phù hợp nhất. Bạn sẽ được mang lại nhiều trải nghiệm học mới mẻ, thú vị, được tư vấn, giảng dạy và hướng dẫn nhiệt tình để nhanh chóng chinh phục được môn nhảy hiện đại, được các động tác khó. Đặc biệt học viên ở đây sau khi hoàn thành khóa học, ai cũng sẽ được nhận bằng tốt nghiệp và nhiều ưu đãi tốt nhất Với nhiều kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp, uy tín, tận tâm, nhiệt tình, Học Viện Dải Ngân Hà (Milky Way Crew) đã nhanh chóng giúp các học viên chinh phục được bộ môn nhảy hiện đại.


Học Viện Dải Ngân Hà (Milky Way Crew) nổi tiếng với bề dày kinh nghiệm và thành tích thi đấu trên các đấu trường lớn cũng như các hoạt động biểu diễn cả trong và ngoài nước trong suốt những năm hoạt động. Hệ thống không ngừng cải tiến, training nhân viên, nâng cao thiết bị máy móc hiện đại để tạo nên không gian tập luyện thoải mái, vui vẻ cho từng học viên. Chắc chắn khi lựa chọn học nhảy tại đây, bạn sẽ có những trải nghiệm luyện tập thú vị và mới mẻ. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Hexa Studio, số 8, Pháo Đài Láng, Hà Nội
  • Group X Studio, tầng 5, số 200, Nguyễn Lương Bằng, Hà Nội

Điện thoại: 0334 769 351 - 0948 621 998

Email: mkw.chungta@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/MilkyWayPopping/


Học Viện Dải Ngân Hà (Milky Way Crew) ảnh 1
Học Viện Dải Ngân Hà (Milky Way Crew)
Học Viện Dải Ngân Hà (Milky Way Crew) ảnh 2
Học Viện Dải Ngân Hà (Milky Way Crew)
Học Viện Dải Ngân Hà (Milky Way Crew) ảnh 3
Học Viện Dải Ngân Hà (Milky Way Crew)
Top 5
(có 0 lượt vote)

Baladi Dance Studio

Baladi Dance Studio được biết đến là một trong những địa điểm dạy nhảy chuyên đào tạo bộ môn nhảy hiện đại và múa truyền thống hàng đầu ở Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung. Với hơn 15 năm hoạt động trong nghề, Baladi Studio tự hào là cơ sở dạy nhảy lâu đời tại thủ đô. Hệ thống luôn hướng đến mục tiêu mang đến cái nhìn mới mẻ cho mọi người về bộ môn múa và nhảy hiện đại. 


Tại đây luôn mang đến những khoá học tốt nhất, chất lượng nhất nhằm mang lại sức khoẻ, sự tự tin, năng động, hình thể đẹp cho học viên. Ngoài ra, trung tâm còn hợp tác Quốc tế trong lĩnh vực đào tạo và giao lưu văn hoá nghệ thuật nên bạn sẽ có nhiều cơ hội để học hỏi và giao lưu hơn. Đến với Baladi Dance Studio, các bạn sẽ tha hồ lựa chọn phong cách nhảy hiện đại phù hợp với cá tính và độ tuổi của mình. Các bạn nữ thích quyến rũ mạnh mẽ thì có thể lựa chọn Hip hop on heels. Các bạn nữ tính thì có thể lựa chọn Fusion Bellydance mềm mại uyển chuyển. Hoặc các teen lãng mạn và yêu thích hip hop thì có thể lựa chọn RnB choreography.


Cơ sở luyện tập của trung tâm rộng lên đến 600m2, được thiết kế theo phong cách hiện đại cũng như trang bị đầy đủ những thiết bị, công cụ hỗ trợ cho việc tập luyện của học viên. Baladi Dance Studio luôn cố gắng đổi mới, cải thiện kiến thức chuyên môn, kỹ năng mỗi ngày để đạt được thành tích xuất sắc nhất, tự hào là một trong những trung tâm Học Nhảy, Múa Hiện Đại lâu đời nhất tại Hà Nội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Tầng 6, số 41, Vũ Thạnh, Đống Đa, Hà Nội
  • Tầng 7, số 338, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Tầng 4, số 1, ngõ 329, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Tầng G, tòa nhà Westa (bên cạnh Hồ Gươm Plaza), 102 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0974 935 227 - 0822 287 757

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
Email: vudoanbaladi@gmail.com
Website: http://baladistudio.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/baladistudio


Baladi Dance Studio ảnh 1
Baladi Dance Studio
Baladi Dance Studio ảnh 2
Baladi Dance Studio
Baladi Dance Studio ảnh 3
Baladi Dance Studio
Top 6
(có 0 lượt vote)

Wonder Dance Studio

Wonder Dance Studio là địa chỉ hội tụ những dance “khủng”, có tiếng tăm trong giới nhảy hiện đại tại Hà Nội, đã từng có kinh nghiệm thi đấu tại các đấu trường lớn trong và ngoài nước và đạt nhiều thành tích đáng kể. Do đó, khi theo học tại nơi này, bạn không chỉ được giảng dạy về kỹ năng nhảy mà còn được hướng dẫn và đào tạo khả năng thi đấu đối kháng trong Hip Hop nếu bạn có đam mê và nhu cầu với bộ môn này.


Mang trong mình một phong cách đầy trẻ trung và hiện đại, đối tượng học viên tại trung tâm có độ tuổi từ 6 cho đến 40 tuổi. Là sân chơi để mọi người tập trung trao đổi và học hỏi kiến thức nhảy múa với nhau. Giáo viên sở hữu khả năng biên đạo những bài nhảy vô cùng chuyên nghiệp, thú vị, mang đậm phong cách trẻ trung và rất ngầu, kỹ năng sư phạm lâu năm tuyệt vời sẽ là người trực tiếp giảng dạy các học viên. Trung tâm chuyên chủ yếu về 3 bộ môn chính của Hip Hop là Hip Hop Dance, Waacking, Popping.


Trung tâm tự hào là một trong những địa chỉ Học Nhảy Hiện Đại lâu đời nhất, chuyên nghiệp, tốt nhất tại Hà Nội. Với nhiều năm hoạt động và được ưa thích và quan trọng nhất là luôn đặt quyền lợi và niềm vui của học viên lên hàng đầu. Wonder Dance Studio muốn chứng minh rằng có thể đem lại sức khỏe, sự tự tin, năng động và quan trọng hơn cả là mang tới một cái nhìn mới mẻ, gần gũi đến mọi người về bộ môn nhảy hiện đại đầy nghệ thuật này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 4, số 30 Đoàn Thị Điểm, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0969 613 037 - 0979 399 540
Email: wonderstudio36@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/wonderdancestudio/


Wonder Dance Studio ảnh 1
Wonder Dance Studio
Wonder Dance Studio ảnh 2
Wonder Dance Studio
Wonder Dance Studio ảnh 3
Wonder Dance Studio
Top 7
(có 0 lượt vote)

Hanoi Dance Academy

Hanoi Dance Academy chính là địa chỉ luôn truyền cảm hứng một cách mạnh mẽ cho giới trẻ về bộ môn nhảy hiện đại. Đến đây, học viên sẽ được thoải mái khám phá năng lực bản thân, thả mình vào các điệu nhảy hiphop, RnB sôi động, cuốn hút.


Giáo án dạy nhảy tại trung tâm được thiết kế phù hợp, xây dựng khoa học, từ cơ bản đến nâng cao phù hợp với nhiều đối tượng học viên, giúp các em tiếp cận, tập luyện dễ dàng. Theo đó, có 3 mức độ là Hiphop kid cơ bản, Hiphop intermediate và Allstar kids. Mỗi khóa học sẽ có thời gian học cũng như yêu cầu khác nhau. Trung tâm có đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, được tuyển chọn kỹ lưỡng, đào tạo bài bản, từng có nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy và thi đấu các giải lớn toàn quốc và trên thế giới, nơi đây chắc chắn sẽ giúp học viên đáp ứng tốt các bài tập nhảy từ cơ bản đến nâng cao.


Phòng học được thiết kế với diện tích rộng đến 140m2, cùng với hệ thống ánh sáng, âm thanh và gương lớn sẽ giúp học viên có môi trường luyện tập lý tưởng để học viên phát huy toàn diện khả năng của mình. Mức học phí của Hanoi Dance Academy khá ưu đãi, phù hợp với mọi học viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 46 An Dương, Tây Hồ, Hà Nội
  • Số 40, ngõ 45 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0901 276 866

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
Email: lienhe.hndance@gmail.com
Website: http://tapnhayhiendai.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/hanoidancestudio/


Hanoi Dance Academy ảnh 1
Hanoi Dance Academy
Hanoi Dance Academy ảnh 2
Hanoi Dance Academy
Hanoi Dance Academy ảnh 3
Hanoi Dance Academy
Nhảy hiện đại mang đến nhiều trải nghiệm tập luyện thú vị, giúp giảm stress và giữ dáng hiệu quả. Vì thế, đây là gợi ý không tồi cho những ai mới làm quen với quá trình luyện tập thể dục, thể thao mà chưa biết chọn bài tập phù hợp nào. Để tiến hành luyện tập, trước hết, bạn nên lựa chọn cơ sở dạy nhảy chất lượng. Trên đây là top Trung tâm dạy nhảy hiện đại tốt nhất tại Hà Nội bạn có thể tham khảo để lựa chọn địa chỉ phù hợp với nhu cầu của mình. Alltop mong rằng bạn sẽ học được những điệu nhảy chuyên nghiệp và có phút giây thư giãn sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .