Top 3 Shop bán dụng cụ cầu lông uy tín nhất tại Thanh Hoá

35

Để chơi được một trận đấu cầu lông hoàn chỉnh, người chơi phải chuẩn bị đầy đủ quần áo và các phụ kiện cầu lông phù hợp. Số lượng người chơi cầu lông mỗi ngày...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Với những người đam mê cầu lông tại Thanh Hóa thì không thể không biết tới G-Sport. Với sự đa dạng về sản phẩm và dịch vụ chất lượng, cửa hàng luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


Đến với G-Sport bạn sẽ có cơ hội thỏa sức lựa chọn những sản phẩm cầu lông chính hãng tốt nhất, từ vợt, giày, phụ kiện.... từng sản phẩm trải dài ở các mức giá khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn khi đến cửa hàng. G-Sport còn luôn sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của bạn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp, theo đó bạn sẽ có sự lựa chọn tốt nhất, hỗ trợ tối ưu nhất cho hành trình tập luyện bộ môn cầu lông của mình.


G-Sport nhận ship hàng toàn quốc, kiểm tra hàng thanh toán! Nếu bạn nếu có thắc mắc hay gặp vấn đề gì thì cứ inbox trưc tiếp cho shop để được hỗ trợ tốt nhất nhé!  


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cs1: 45 Quang Trung, P Ngọc Trạo, Tp Thanh Hoá
  • Cs2: 52 Ngô Từ, P Lam Sơn, Tp Thanh Hoá

Điện thoại: 0987954988

Fanpage: https://www.facebook.com/Gsport93/

G-Sport ảnh 1
G-Sport
G-Sport ảnh 2
G-Sport
Top 1
(có 1 lượt vote)

Bích Hợp Sport chuyên cung cấp các mặt hàng cầu lông, máy chạy điện, xe đạp thể thao, xe đạp leo núi, dụng cụ thể thao, dàn tạ tại TP. Thanh Hoá, với gần 30 năm trong thị trường thể thao. Đây là địa chỉ uy tín cho các tín đồ thể thao trong và ngoài tỉnh cùng với đội ngũ bán hàng dày dặn kinh nghiệm và tận tâm với khách hàng.


Cầu lông là môn thể thao được nhiều người yêu thích cũng như được đưa vào chương trình giảng dạy trong các cấp học. Nếu bạn đang muốn bắt đầu luyện tập bộ môn này nhưng chưa biết cần những dụng cụ gì khi đến Bích Hợp Sport, nhân viên tư vấn sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Các sản phẩm luôn được đi kèm với chính sách bảo hành tốt nhất và bảo trì trọn đời cho sản phẩm.


Bên cạnh đó, các sản phẩm của shop liên tục được cập nhật đổi mới, để từ đó giúp các lông thủ không quá khó khăn khi muốn mua dụng cụ mình cần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 134-136 Lê Quý Đôn, phường Ba Đình, TP Thanh Hóa

Điện thoại: 0941.190.560 - 0237.3 859.251

Fanpage: https://www.facebook.com/hangthethaothanhhoa?locale=vi_VN

Bích Hợp Sport ảnh 1
Bích Hợp Sport
Bích Hợp Sport ảnh 2
Bích Hợp Sport
Top 2
(có 1 lượt vote)

Hương Bình Sport đã trở thành một cái tên quen thuộc với cộng đồng người yêu thích cầu lông tại Thanh Hóa. Tại đây, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm chất lượng với mức giá phong phú từ bình dân đến cao cấp.


Lý do bạn nên chọn Hương Bình Sport mua dụng cụ cầu lông:

  • Đa dạng mẫu mã, cam kết chính hãng
  • Hàng ở shop luôn được cập nhất mới nhất, từ giá học sinh đến cao cấp
  • Bảo hành đầy đủ
  • Ưu đãi cực kỳ lớn 

Các sản phẩm dụng cụ cầu lông được phân phối tại Hương Bình Sport:

  • Giày cầu lông Lining, Revilo
  • Vợt cầu lông Redson, VS Titan, Proace, Yonex
  • Chặn mồ hôi tay Yonex
  • Cuốn cán vợt Kizuna
  • ...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 202 Nguyễn Trãi, TP Thanh Hóa

Điện thoại: 0912 228 835

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063635301071

Hương Bình Sport ảnh 1
Hương Bình Sport
Hương Bình Sport ảnh 2
Hương Bình Sport
Trên đây là top các Shop bán dụng cụ cầu lông uy tín nhất tại Thanh Hóa. Hãy cùng Alltop lựa chọn một cửa hàng bạn đánh giá cao nhất nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .