Top 4 Shop bán dụng cụ cầu lông uy tín nhất tại TP. Quy Nhơn, Bình Định

40

Để chơi được một trận đấu cầu lông hoàn chỉnh, người chơi phải chuẩn bị đầy đủ quần áo và các phụ kiện cầu lông phù hợp. Số lượng người chơi cầu lông mỗi ngày...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Được thành lập vào năm 2016, Tuấn Vi Sport được biết đến là cửa hàng chuyên cung cấp sỉ, lẻ quần áo và dụng cụ thể thao với mức giá vừa phải và phù hợp nhất cho đại đa số người dân chơi thể thao.


Cầu lông là môn thể thao được nhiều người yêu thích cũng như được đưa vào chương trình giảng dạy trong các cấp học. Nếu bạn đang muốn bắt đầu chơi trò chơi này nhưng chưa biết cần những dụng cụ gì khi đến Tuấn Vi Sport, nhân viên tư vấn sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Bao gồm: Vợt Cầu Lông Kumpoo, Vợt Cầu Lông VS Panlong, Áo thun Cầu Lông LightNing, Giày Cầu Lông Lefus, Balo Cầu Lông Yonex...


Tuấn Vi Sport cam kết:

  • Sản phẩm cam kết chính hãng
  • Tặng bao đơn hoặc bao nhung bảo vệ vợt
  • Thanh toán sau khi kiểm tra và nhận hàng
  • Bảo hành chính hãng theo nhà sản xuất (Trừ hàng nội địa, xách tay)

Đến với Tuấn Vi Sport khách hàng sẽ được trải nghiệm một phong cách phục vụ cực kỳ chuyên nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 176 Hai Bà Trưng, Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0983.07.77.07 - 0933.11.35.46

Fanpage: https://www.facebook.com/tuanvisport/?locale=vi_VN

Website: www.tuanvisport.com.vn

Tuấn Vi Sport ảnh 1
Tuấn Vi Sport
Tuấn Vi Sport ảnh 2
Tuấn Vi Sport
Top 1
(có 0 lượt vote)

Shop Cầu Lông VNB Quy Nhơn, Bình Định

Với nhiều sản phẩm chất lượng cùng hệ thống rộng hơn 50 cửa hàng, shop cầu lông VNB là địa điểm mua sắm quen thuộc của các tín đồ đam mê cầu lông trên cả nước. Trong đó Shop Cầu Lông VNB Quy Nhơn, Bình Định là một trong những chi nhánh được nhiều bạn trẻ trong khu vực tin tưởng lui tới thường xuyên.


Đến với VNB Quy Nhơn, Bình Định là bạn đến với nhiều thương hiệu cầu lông nổi tiếng trên thế giới, dễ dàng mua sắm các sản phẩm cầu lông chính hãng 100% của Yonex, Lining, Mizuno,Victor... Bên cạnh vợt cầu lông, VNB sports còn là điểm đến của giới đam mê cầu lông lựa chọn các sản phẩm như giày cầu lông, quần áo cầu lông, phụ kiện cầu lông,... Tất cả sản phẩm bán ra tại hệ thống cửa hàng VNB Sports đều có phiếu bảo hành chính hãng kèm theo, cùng với đó là sự hỗ trợ nhanh chóng, nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên của shop.


Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và có kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực cầu lông, từ sản phẩm đến kỹ thuật đan vợt, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn, mua được cây vợt cầu lông tốt nhất trong tầm giá.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 75 Trần Phú, Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0926 88 99 77

Fanpage: https://www.facebook.com/vnbquynhon/

Website: www.tuanvisport.com.vn

Shop Cầu Lông VNB Quy Nhơn, Bình Định ảnh 1
Shop Cầu Lông VNB Quy Nhơn, Bình Định
Shop Cầu Lông VNB Quy Nhơn, Bình Định ảnh 2
Shop Cầu Lông VNB Quy Nhơn, Bình Định
Top 2
(có 0 lượt vote)

Với sự cải tiến không ngừng trong chất lượng, mẫu mã và dịch vụ, K Sport Quy Nhơn đã và đang trở thành điểm đến yêu thích chuyên các lông thủ khi cần mua dụng cụ cần lông uy tín.


K Sport chuyên cung cấp các dụng cụ, phụ kiện cầu lông chính hãng như: các loại vợt (Yonex, Forza, Lining...), giày Lining, bông cầu (Hải Yến, Thành Công...). Ngoài ra K Sport nhận đan dây vợt, hàn vợt cầu lông. Đặc biệt, các sản phẩm của shop liên tục được cập nhật đổi mới, để từ đó giúp các lông thủ không quá khó khăn khi muốn mua dụng cụ mình cần. Shop nhận ship cod toàn quốc, cam kết hình thật ảnh thật.


Cho dù bạn là người chơi ở vị trí đánh lưới hay là người mới bắt đầu và đang làm quen, K Sport luôn là lựa chọn không thể bỏ qua để tìm cho mình một dụng cụ phù hợp và ưng ý nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 90 Lê Hồng Phong, Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0905823199

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054533226295

K Sport Quy Nhơn ảnh 1
K Sport Quy Nhơn
K Sport Quy Nhơn ảnh 2
K Sport Quy Nhơn
Top 3
(có 0 lượt vote)

Thi Sport đã trở thành một cái tên quen thuộc với cộng đồng người yêu thích cầu lông tại Quy Nhơn. Tại đây, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm chất lượng với mức giá phong phú từ bình dân đến cao cấp.


Với đa dạng các sản phẩm thể thao cầu lông chuyên nghiệp như: vợt Protech, giày Lining, túi Protech, cầu Hải Yến hay quần áo... Nhân viên sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mong muốn cá nhân, mang lại hiệu quả tốt nhất trong việc chơi cầu lông. Cam kết tất cả đều là hàng chính hãng đến từ những thương hiệu nổi tiếng trong bộ môn cầu lông.


Đến ngay Thi Sport để tìm kiếm và chọn lựa cho mình dụng cụ cầu lông ưng ý nhất và sẵn sàng cho những trận đấu không ngừng nghỉ!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 09 Phó Đức Chính, Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 090 352 74 89

Fanpage: https://www.facebook.com/thisportquynhon

Thi Sport Quy Nhơn ảnh 1
Thi Sport Quy Nhơn
Thi Sport Quy Nhơn ảnh 2
Thi Sport Quy Nhơn
Trên đây là top các Shop bán dụng cụ cầu lông uy tín nhất tại Quy Nhơn, Bình Định. Hãy cùng Alltop lựa chọn một cửa hàng bạn đánh giá cao nhất nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/