Top 10 Shop bán mỹ phẩm tại TP. Vũng Tàu uy tín và nổi tiếng nhất

1017

Những năm gần đây, xu hướng làm đẹp của người Việt Nam tăng lên mạnh mẽ ở cả hai giới. Không chỉ vậy, số tiền mà khách hàng Việt sẵn sàng chi trả cho các...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Guardian Health & Beauty

Thuộc tập đoàn Dairy Farm – nhà bán lẻ hàng đầu châu Á về chuỗi cửa hàng sức khoẻ và sắc đẹp, cửa hàng tiện lợi, siêu thị và đại siêu thị, Guardian đã có mặt tại Việt Nam vào năm 2011. Guardian chú trọng vào việc chọn lọc và cung cấp các sản phẩm chính hãng, đảm bảo nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Điều này đảm bảo người tiêu dùng sẽ được sử dụng những sản phẩm an toàn và hiệu quả cho da và sức khỏe.Sự đa dạng về sản phẩm cũng là một điều mà Guardian tự hào.


Sở hữu hơn 500 thương hiệu chính hãng uy tín với hơn 10000 mặt hàng nổi bật, Guardian được mệnh danh là nơi mà mọi người có thể đến và “mua mọi thứ”. Các danh mục sản phẩm chính trên website bao gồm: chăm sóc da, sản phẩm makeup, chăm sóc cá nhân, chăm sóc sức khỏe… Chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng ở Guardian nhé.


Guardian cũng luôn đặt mức giá hợp lý và cạnh tranh, mang lại giá trị tốt cho người tiêu dùng. Khách hàng có thể tìm thấy các ưu đãi, khuyến mãi, và chương trình giảm giá thường xuyên tại cửa hàng này. Với cam kết về chất lượng, nguồn gốc, và sự đa dạng, Guardian mang lại cho khách hàng niềm tin và sự hài lòng khi mua sắm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 251 Ba Cu P.4, TP.Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu - 1900 4449
  • Đường 3/2 và đường Thi Sách, Phường 8, Tp. Vũng Tàu, Tỉnh Và Rịa - Vũng Tàu - 1900 4449
  • 392 - 394 Đường Lê Hồng Phong, P. 8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu - 1900 4449
  • Số 2A Nguyễn Đình Chiểu, Phường Phước Hiệp, TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu - 1900 4449

Website: www.guardian.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/guardianvn/

Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

Guardian Health & Beauty ảnh 1
Guardian Health & Beauty
Guardian Health & Beauty ảnh 2
Guardian Health & Beauty
Top 1
(có 1 lượt vote)

Chloe Anna – Cosmetics

Chloe Anna – Cosmetics được biết đến như một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các mặt hàng chính hãng về shop mỹ phẩm tại Tp. Vũng Tàu. Từ ngày thành lập và bắt đầu hoạt động, Chloe Anna – Cosmetics đã thật sự chiếm trọn niềm tin yêu của khách hàng bởi những sản phẩm chất lượng được order từ nước ngoài với mức giá cả có thể nói là tốt nhất thị trường.


Chloe Anna – Cosmetics tập trung vào việc chọn lọc và cung cấp những sản phẩm chất lượng, đáng tin cậy và được nhiều người yêu thích. Điều này mang lại sự an tâm và tự tin cho người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm. Đặc biệt, Chloe Anna – Cosmetics luôn cập nhật các xu hướng mới nhất trong ngành mỹ phẩm và mang đến cho khách hàng những sản phẩm mới, đa dạng và phong cách.


Một điều mà nhiều khách hàng ấn tượng với Chloe Anna – Cosmetics chính là dịch vụ chăm sóc khách hàng khá tận tình. Đội ngũ nhân viên với thái độ làm việc chuyên nghiệp, hiểu biết về sản phẩm và sẵn sàn giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Chloe Anna – Cosmetics cũng liên tục đưa ra nhiều chương trình ưu đãi với giá tốt, đem lại nhiều lợi ích cho người mua. Các danh mục nổi bật tại shop bao gồm: chăm sóc da, chăm sóc tóc, chăm sóc body, chăm sóc sức khỏe, hàng mẹ và bé, nước hoa,…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 363 Đường 30/4, P. Rạch Dừa, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0968 296 979

Email: Chloecosmetics95@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Chloeanna.vn/

Giờ mở cửa: 7:30 - 22:00

Chloe Anna – Cosmetics ảnh 1
Chloe Anna – Cosmetics
Chloe Anna – Cosmetics ảnh 2
Chloe Anna – Cosmetics
Top 2
(có 1 lượt vote)

Mabu Cosmetics

Mabu Cosmetics gần hơn 10 năm hoạt động đã để lại dấu ấn trong lòng khách hàng là nơi tin dùng là địa điểm bán những mỹ phẩm uy tín. Cũng chính vì sự nỗ lực và biết lắng nghe khách hàng Mabu Cosmetics càng ngày vững chắc và nhập các mẫu mã đa dạng, khách hàng khi đến tha hồ chọn lựa cho mình những món phù hợp.


Các sản phẩm được bày bán tại Mabu Cosmetics vô cùng đa dạng, từ các sản phẩm dưỡng da (dưỡng trắng, trị mụn, trị thâm,..) cho đến các sản phẩm trang điểm (kem nền, son môi, phấn má,...). Mabu Cosmetics luôn đảm bảo được số lượng hàng hóa để có thể phục vụ khách hàng bất cứ lúc nào. Hơn nữa, khi khách hàng đến đây sẽ được nhận những lời tư vấn nhiệt tình nhất đến từ đội ngũ nhân viên thân thiện, được đào tạo với kiến thức chuyên ngành cao.


Mabu Cosmetics không chỉ chú trọng từ khâu tuyển chọn sản phẩm với những yêu cầu khắt khe để đảm bảo 100% về chất lượng luôn là tốt nhất, shop còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cùng nhiều phần quà cực hấp dẫn. Chính vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua mỹ phẩm tại Vũng Tàu với chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh thì Mabu Cosmetics sẽ là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 17 Ba Cu, Phường 1, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0946 327 171

Fanpage: https://www.facebook.com/mabucosmetic/

Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

Mabu Cosmetics ảnh 1
Mabu Cosmetics
Mabu Cosmetics ảnh 2
Mabu Cosmetics
Top 3
(có 1 lượt vote)

Kim Beauty

Kim Beauty nguồn phân phối mỹ phẩm chính hãng hàng đầu Việt Nam, Kim Beauty được xem là nơi hội tụ của hàng nghìn mặt hàng mỹ phẩm thuộc rất nhiều thương hiệu lớn nhỏ đến từ khắp các quốc gia trên thế giới. Kim Beauty luôn khẳng định chất lượng hàng đầu cho mọi tiêu chí hàng chuẩn, giá tốt nhất, phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

Chanh Cosmetic Box là điểm đến lý tưởng cho những nàng cuồng mỹ phẩm bởi:

  • Kim Beauty với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tư vấn nhiệt tình luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu bạn.
  • Kim Beauty đảm bảo chất lượng 100%, tất cả các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng minh bạch.
  • Kim Beauty mang đến cho bạn dịch vụ giao hàng nhanh chóng, thuận tiện và tiết kiệm nhất cho khách hàng

Có thể nói, Kim Beauty cung cấp các sản phẩm chăm sóc da toàn diện, từ các sản phẩm sử dụng hằng ngày như sữa rửa mặt, tẩy trang, kem chống nắng... đến các sản phẩm chuyên biệt về các vấn đề trên da như dưỡng trắng, trị mụn ẩn, phục hồi da, dưỡng môi, viên uống giảm cân...Với kinh nghiệm và sự nhiệt tình của mình, mỗi khách hàng đến với Kim Beauty đều sẽ được nhân viên tư vấn và hướng dẫn chi tiết, cụ thể để bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm chăm sóc da phù hợp với bản thân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 122 Lê Lai, Phường 5, TP. Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0912 687 890

Fanpage: https://www.facebook.com/beauty.vungtau?mibextid=LQQJ4d

Email: kimbeauty1805@gmail.com

Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

Kim Beauty ảnh 1
Kim Beauty
Kim Beauty ảnh 2
Kim Beauty
Top 4
(có 1 lượt vote)

Nana Cosmetic

Được mệnh danh là thế giới mỹ phẩm thu nhỏ tại Vũng Tàu, Nana Cosmetic luôn là điểm đến tin cậy của phái đẹp và cũng là một cái tên nổi bật trong số các shop bán mỹ phẩm uy tín và chất lượng nhất mà Alltop muốn giới thiệu. Tại đây, các mặt hàng vô cùng đa dạng với nhiều công năng cùng mức giá khác nhau và tất cả đều đáp ứng đủ các tiêu chí: "Tốt - hiệu quả - hợp lý'', mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất.


Từ các sản phẩm chăm sóc da như sữa rửa mặt, kem dưỡng da, trị mụn, kem chống nắng... cho đến các sản phẩm trang điểm thuộc các thương hiệu mỹ phẩm uy tín như Simple, Innisfree, Kiehls, The Skin Face,... Munny Shop đều có đủ. Chính vì thế, bạn đừng bận tâm vì làn da chi chít mụn, đừng lo lắng vì làn da ngâm xấu xí, đừng thiếu tự tin khi chẳng biết trang điểm, hãy tận hưởng ngày hè đầy nắng cùng Nana Cosmetic và những sản phẩm chăm sóc, tân trang nhan sắc uy tín, hàng đầu.


Ngoài các sản phẩm dành cho chị em, Nana Cosmetic còn cung cấp một số mặt hàng sữa, đồ dùng, thực phẩm dành cho trẻ nhỏ và tất cả đều được nhập về liên tục nên luôn theo kịp những xu thế mới nhất với mức giá cả hết sức phải chăng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chất lượng đảm bảo đã được đông đảo người dùng chứng thực, khiến cho bất cứ ai đến đây mua hàng cũng đều cảm thấy yên tâm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 547 Trương Công Đinh, Phường 7, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Vũng Tàu
Điện thoại: 0907 517 992
Fanpage: https://www.facebook.com/myphamnanavungtau
Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

Nana Cosmetic ảnh 1
Nana Cosmetic
Nana Cosmetic ảnh 2
Nana Cosmetic
Top 5
(có 1 lượt vote)

Hasaki

Hasaki có tên đầy đủ là Hasaki Beauty & Spa, là một trong những công ty nhập khẩu mỹ phẩm lớn ở Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng được nhập khẩu từ nước ngoài như Mỹ, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc,… Trải qua hơn 7 năm thành lập, Hasaki được biết đến như một trung tâm lớn chuyên cung cấp những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp toàn diện cho phụ nữ với giá càng thành vô cùng hấp dẫn. Hiện nay, hãng Hasaki đã có rất nhiều chuỗi cửa hàng lớn nhỏ mở rộng quy mô trên toàn quốc. Bên cạnh về việc phân phối các sản phẩm mỹ phẩm, Hasaki còn cung cấp các dịch vụ làm đẹp khác ở Hasaki Clinic & Spa.


Cho đến thời điểm hiện tại, Hasaki đã cung cấp rất nhiều sản phẩm mỹ phẩm của các thương hiệu đình đám khác nhau trên thế giới như La Roche-posay, Vichy, Shiseido, Innisfree, Hada Labo,… Hasaki cung cấp rất nhiều loại sản phẩm khác nhau, từ kem dưỡng ẩm, kem chống nắng, trang điểm, kem dưỡng da hay các sản phẩm dành riêng cho trẻ em và phụ nữ có thai,… từ nhiều thương hiệu khác nhau, có thương hiệu bình dân, có thương hiệu cao cấp.


Hasaki không chỉ đơn giản là nơi bán hàng, mà còn có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm về mỹ phẩm và am hiểu sâu về các loại da khác nhau. Nếu bạn đang gặp vấn đề về da, chẳng hạn như mụn ẩn, mụn viêm, hoặc mụn trứng cá, hãy tìm đến Hasaki để nhận sự tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho làn da của bạn. Nếu bạn đang băn khoăn về việc mua mỹ phẩm chất lượng ở đâu, hãy đến Hasaki ngay nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 177 Ba Cu, P. 4, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Vũng Tàu

Số điện thoại: 1800 6324

Email: hotro@hasaki.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Hasaki.vn

Website: hasaki.vn

Hasaki ảnh 1
Hasaki
Hasaki ảnh 2
Hasaki
Top 6
(có 1 lượt vote)

Mặt Hoa Da Phấn

Trong danh sách những địa chỉ mua mỹ phẩm uy tín và được khá nhiều người tin dùng tại Vũng Tàu, Mặt Hoa Da Phấn là một điểm luôn được nhắc đến là xứng đáng trải nghiệm. Tại đây chuyên cung cấp các sản phẩm hàng đầu, phong phú về các mặt hàng, và chọn lọc kĩ càng đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt, cam kết mang đến cho khách hàng sự tin tưởng và lựa chọn tự tin.


Với sứ mệnh làm đẹp và bảo vệ làn da, Mặt Hoa Da Phấn không ngừng nắm bắt xu hướng và liên tục về hàng các sản phẩm chất lượng, an toàn cho da, và chính hãng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, Mặt Hoa Da Phấn đem đến đa dạng các sản phẩm từ các thương hiệu khác nhau như: Simple, Hada Labo, Cetaphil,... Các dòng sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm, mặt nạ ngủ, son môi,...luôn được kiểm duyệt kĩ càng và chọn lọc, cam kết chính hãng lên đến 100%.


Với tiêu chí cung cấp các sản phẩm đem lại giá trị lợi ích cao đến khách hàng đã làm nổi bật sự uy tín hàng đầu của thương hiệu. Và nếu bạn đang băn khoăn không biết phải mua mỹ phẩm chất lượng nhưng giá thành phải ổn thì Mặt Hoa Da Phấn chính là sự phù hợp dành cho bạn. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với sản phẩm mỹ phẩm xuất sắc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 86 Ba Cu, Phường 1, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0964 826 537

Fanpage: https://www.facebook.com/mathoadaphanvungtau/

Mặt Hoa Da Phấn ảnh 1
Mặt Hoa Da Phấn
Mặt Hoa Da Phấn ảnh 2
Mặt Hoa Da Phấn
Top 7
(có 1 lượt vote)

Minh Thanh Shop Mỹ Phẩm Chính Hãng

Trong rất nhiều các cửa hàng mỹ phẩm tại Vũng Tàu thì Minh Thanh Shop Mỹ Phẩm Chính Hãng luôn tự tin là nơi đầu tiên cập nhật xu hướng và đem về những dòng sản phẩm mới nhất từ cao cấp đến bình dân cho các khách hàng. Đặc biệt, Minh Thanh Shop Mỹ Phẩm Chính Hãng nổi bật với đủ mọi chủng loại mỹ phẩm, đa dạng về màu sắc và luôn ở các mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của chị em công sở, học sinh, sinh viên.


Mặt khác, các sản phẩm cũng luôn có sẵn tại Minh Thanh Shop Mỹ Phẩm Chính Hãng và được cập nhật thường xuyên theo xu hướng trên thị trường, thế nên khi đến đây mua sắm các nàng sẽ luôn sở hữu cho mình những sản phẩm đẳng cấp, thời thượng và hot nhất hiện nay. Đối với Minh Thanh Shop Mỹ Phẩm Chính Hãng không gì quý hơn sự hài lòng của khách hàng dành cho sản phẩm cũng như dịch vụ của shop. Ngoài ra, các khách hàng có thể nhận được sự tư vấn cụ thể, chi tiết nhất về những mặt hàng của shop mà mình muốn sử dụng, Minh Thanh Shop Mỹ Phẩm Chính Hãng luôn sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi, thắc mắc của khách hàng.


Với mong muốn đem lại cho các bạn sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất, Minh Thanh Shop Mỹ Phẩm Chính Hãng luôn cố gắng phát triển không ngừng để làm hài lòng các khách hàng thân yêu của mình. Và nếu bạn đang ở Vũng Tàu thì hãy đến ngay Minh Thanh Shop Mỹ Phẩm Chính Hãng để mua được những sản phẩm chính hãng và được tư vấn tốt nhất nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 284 Bacu , Phường 3, Vũng Tàu
  • 653 Đường 30/4, Rạch Dừa, Vũng Tàu

Điện thoại: 090 756 26 14

Facebook: https://www.facebook.com/minhthanhcosmetics/?locale=vi_VN

Minh Thanh Shop Mỹ Phẩm Chính Hãng ảnh 1
Minh Thanh Shop Mỹ Phẩm Chính Hãng
Minh Thanh Shop Mỹ Phẩm Chính Hãng ảnh 2
Minh Thanh Shop Mỹ Phẩm Chính Hãng
Top 8
(có 2 lượt vote)

Emily Cosmetics

Emily Cosmetics là nơi mang đến những giải pháp, những sản phẩm, những vị cứu tinh tuyệt vời cho làn da đẹp xuất sắc, Emily Cosmetics thể hiện rõ thế mạnh của mình bởi các mặt hàng nghiêng về mặt nạ, kem dưỡng da, nước hoa hồng, nước tẩy trang, sữa rửa mặt, serum, kem chống nắng... bên cạnh đó, các mặt hàng về trang điểm cũng thường xuyên xảy ra tình trạng cháy hàng khi chỉ vừa mới cập bến.


Hiện tại, Emily Cosmetics đang nhập về khá nhiều hàng mới với đủ các tùy chọn, có thể đáp ứng mọi nhu cầu của chị em, trong đó một số mặt hàng hot có thể kể đến như: Mặt nạ Banobagi vita genic jelly mask, kem dưỡng da nâng tone Milky Dress The White Platinum Edition, Skin1004 Madagascar Centella Asiatica 100 Ampoule - Cứu tinh giải cứu làn da khỏi những vấn đề nan giải, Serum Vitamin C21.5, kem chống nắng Vichy,...


Đối với Emily Cosmetics không gì quý hơn sự hài lòng của khách hàng dàng cho sản phẩm cũng như dịch vụ của shop. Ngoài ra, các khách hàng có thể nhận được sự tư vấn cụ thể, chi tiết nhất về những mặt hàng của shop mà mình muốn sử dụng, Emily Cosmetics luôn sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi, thắc mắc của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 416 Trương Công Định, Phường 8, Thành Phố Vũng Tàu

Điện thoại: 0328 887 272

Email: emilycosmetics@gmail.com

Website: https://emilycosmetics.vn

Emily Cosmetics ảnh 1
Emily Cosmetics
Emily Cosmetics ảnh 2
Emily Cosmetics
Top 9
(có 2 lượt vote)

Kim Cosmetics - Perfumes

Kim Cosmetics - Perfumes là cái tên cuối cùng trong danh sách cửa hàng mỹ phẩm chính hãng chất lượng được nhiều khách hàng lựa chọn. Kim Cosmetics - Perfumes - một trong những shop mỹ phẩm xách tay chính hãng đáng để bạn tham khảo. Mẫu mã sản phẩm đa dạng từ kem nền, kem lót cho tới son đều hết sức phong phú.


Với kinh nghiệm và sự nhiệt tình của mình, mỗi khách hàng đến với Kim Cosmetics - Perfumes đều sẽ được nhân viên tư vấn và hướng dẫn chi tiết, cụ thể để bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm chăm sóc da phù hợp với bạn thân. Một điểm cộng nữa cho Kim Cosmetics - Perfumes chính là thường xuyên cập nhập xu hướng làm đẹp mới và nhập các sản phẩm đang hot để theo kịp trào lưu. Ngoài ra, fanpage của Kim Cosmetics - Perfumes có lượng người theo dõi khá lớn, shop cũng luôn cập nhập thông tin các sản phẩm mới thường xuyên.


Đối với Kim Cosmetics - Perfumes không gì quý hơn sự hài lòng của khách hàng dành cho sản phẩm cũng như dịch vụ của shop. Ngoài ra, các khách hàng có thể nhận được sự tư vấn cụ thể, chi tiết nhất về những mặt hàng của shop mà mình muốn sử dụng, Kim Cosmetics - Perfumes luôn sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi, thắc mắc của khách hàng. Hãy đến ngay với cửa hàng tiện ích Kim Cosmetics - Perfumes để lựa chọn sản phẩm làm đẹp cho bản thân nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 151 Huỳnh Minh Thạnh, Thị Trấn Phước Bửu, Huyện Xuyên Mộc, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Điện thoại: 0963 097 270 & 0901 355 361

Facebook: https://www.facebook.com/houseofkcosmetics?locale=vi_VN

Kim Cosmetics - Perfumes ảnh 1
Kim Cosmetics - Perfumes
Kim Cosmetics - Perfumes ảnh 2
Kim Cosmetics - Perfumes
Trên đây là những shop bán mỹ phẩm uy tín và chất lượng nhất Vũng Tàu mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng sẽ giúp ích bạn trong việc lựa chọn một shop bán mỹ phẩm uy tín và chất lượng nhất nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 9
Kim Cosmetics - Perfumes