Top 5 Shop bán phụ kiện điện thoại tại Ninh Bình uy tín nhất

57

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn kéo theo nhu cầu tìm mua linh phụ kiện cũng tăng theo đáng kể. Thế nhưng đâu mới là địa chỉ đáng tin cậy để bạn chọn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Phụ Kiện Độc Ninh Bình

Bạn đang tìm kiếm cho mình địa chỉ chất lượng cung cấp phụ kiện điện thoại đẹp, giá rẻ hàng đầu tại Ninh Bình thì hãy tham khảo ngay cửa hàng Phụ Kiện Độc Ninh Bình. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, đến nay Phụ Kiện Độc Ninh Bình đã trở thành thương hiệu được khách hàng đón nhận và tin tưởng.


Cửa hàng chuyên cung cấp các loại phụ kiện điện thoại như:

  • Pin dự phòng
  • Tai nghe
  • Kẹp điện thoại 360 độ
  • Cáp sạc
  • Ốp lưng
  • Bao da điện thoại...

Lý do nên lựa chọn sản phẩm tại cửa hàng Phụ Kiện Độc Ninh Bình

  • Giá cả niêm yết minh bạch, rõ ràng.
  • Sản phẩm được đóng gói kỹ lưỡng, bao bì đẹp mắt, thích hợp để làm quà tặng cho người thân yêu.
  • Thường xuyên có chương trình khuyến mãi, quà tặng dành cho khách hàng được cập nhật trên trang facebook chính thức của cửa hàng.
  • Mặt hàng được nhập về liên tục để khách hàng có đa dạng sự lựa chọn.

Bên cạnh đó, để thực hiện phương châm “Đẹp, chất lượng, uy tín”, các sản phẩm của nhà Phụ Kiện Độc Ninh Bình cam kết giá cả hợp lý và an toàn cho sức khỏe. Đặc biệt, khi đến với Phụ Kiện Độc Ninh Bình, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ mua sắm thoải mái và sự hỗ trợ nhanh chóng nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên shop dễ thương và tận tình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1034 Trần Hưng Đạo, Ninh Bình

Điện thoại: 0886 130 555

Fanpage: https://www.facebook.com/sonlamluxury

Link Map: https://maps.app.goo.gl/LpNX71o9RbWmmD3C6

Phụ Kiện Độc Ninh Bình ảnh 1
Phụ Kiện Độc Ninh Bình
Phụ Kiện Độc Ninh Bình ảnh 2
Phụ Kiện Độc Ninh Bình
Top 1
(có 0 lượt vote)

T88 mobile

Đối với các tín đồ đam mê Dế yêu thì chắc có lẽ cái tên T88 mobile đã quá đỗi quen thuộc. Đây là một shop chuyên cung cấp ốp lưng, phụ kiện điện thoại với rất nhiều mẫu mã dành cho các dòng điện thoại khác nhau, cập nhật các mẫu phụ kiện theo xu hướng thịnh hành, được giới trẻ review chất lượng tốt tại Ninh Bình hiện nay.


Đến thăm cửa hàng bạn sẽ dễ dàng tìm được những dây sạc pin siêu nhanh, siêu tiết kiệm điện, màng hình chống nhìn trộm siêu đẳng cấp, những BST ốp lưng lung linh, đầy sắc màu của nơi này. Đó có thể là những mẫu ốp Silicon Piglet cực kỳ đáng yêu, ốp Silicon in bóng cute hết mức, ốp silicon thú đủ kiểu đủ dạng hay các mẫu đính đá đẳng cấp, thời thượng,... tất cả sẽ tạo nên một thiên đường ốp lưng để bạn tha hồ khám phá.


Khi mua hàng tại shop, bạn sẽ được các nhân viên có nhiều kinh nghiệm trong mảng làm đẹp tư vấn nhiệt tình. Ngoài ra, để thuận tiện cho việc mua sắm của khách hàng shop còn cung cấp thêm hình thức mua hàng qua website hoặc fanpage cho khách tỉnh, bạn chỉ cần ngồi ở nhà và làm thao tác click chuột, hoặc alo đường dây hotline sẽ có nhân viên hỗ trợ nhanh chóng, hàng hóa đến tay của bạn sẽ sớm nhất, đảm bảo nhất có thể. Nếu bạn đang sinh sống tại Ninh Bình, có nhu cầu tìm mua các sản phẩm phụ kiện điện thoại chất lượng thì T88 mobile là địa chỉ đáng tin cậy, bạn không nên bỏ lỡ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 179 Trịnh Tú, Ninh Bình

Điện thoại: 0886 189 555

Fanpage: https://www.facebook.com/t88mobile

Link Map: https://maps.app.goo.gl/9x6m5k19U3DR88ec7

T88 mobile ảnh 1
T88 mobile
T88 mobile ảnh 2
T88 mobile
Top 2
(có 0 lượt vote)

Phương Thảo Mobile

Luôn là một trong những gợi ý đầu tiên được nhắc đến nếu có ai đó đang cần tư vấn nên mua phụ kiện điện thoại ở đâu tại Ninh Bình, Phương Thảo Mobile chính xác là một sự lựa chọn tuyệt vời có thể giúp bạn tân trang lại chú ''dế yêu'' của mình sao cho thật khác biệt và ấn tượng.


Tại đây, Ốp lưng iphone, ốp lưng điện thoại, dán cường lực, dán màn hình là danh mục các sản phẩm chính mà shop đang kinh doanh, với sự đảm bảo 100% về chất lượng cũng như độ đa dạng, kiểu dáng bao đẹp, bao ấn tượng. Đặc biệt, ở Phương Thảo Mobile có rất nhiều các mẫu ốp lưng với hoa văn cực độc đáo, mới lạ và đầy ấn tượng, chắc chắn sẽ thu hút bạn ngay chỉ lần đầu tiên nhìn thấy.


Các lý do để bạn nên nhanh chân ghé ngay Phương Thảo Mobile:

  • Cửa hàng sở hữu không gian rất thoải mái và rộng rãi thích hợp cho gia đình, bạn bè đi dạo chơi khi mua sắm.
  • Không gian trưng bày sản phẩm ở đây sáng, bắt mắt thuận tiện cho khách hàng tìm kiếm nhanh nhất thứ cần tìm.
  • Bên cạnh việc chọn lọc những mặt hàng chất lượng thì Phương Thảo Mobile luôn cố gắng nỗ lực mang lại những trải nghiệm tốt nhất khi khách hàng đến đây. 
  • Sản phẩm đều có giấy tờ luôn được đảm bảo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn cho sức khỏe người dùng

Nói không với hàng kém chất lượng cùng với các chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn Phương Thảo Mobile luôn làm hài lòng khách hàng khi tham quan và mua dùng sản phẩm tại cửa hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Đường 12C Ninh Hòa, Hoa Lư, Ninh Bình.
  • Ngã 3 cầu Huyện, Thiên Tôn, Hoa Lư.

Điện thoại: 0335 335 335 - 0377 335 335

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100039840242012

Link Map:

  • https://maps.app.goo.gl/xzstHXNu7yxJoPNW9
  • https://maps.app.goo.gl/KYasuDo2aKMLp43G8
Phương Thảo Mobile ảnh 1
Phương Thảo Mobile
Phương Thảo Mobile ảnh 2
Phương Thảo Mobile
Top 3
(có 0 lượt vote)

BÌNH HUYỀN Luxury

Cùng với sự phát triển của thị trường đồ công nghệ, điện thoại tại Việt Nam, ai cũng sở hữu cho mình ít nhất một chiếc điện thoại thông minh, máy tính bảng. Kèm theo đó là một vài phụ kiện đi kèm như bao da, ốp lưng, dán màn hình, cáp sạc, sạc dự phòng, tai nghe, loa Bluetooth,… Các phụ kiện thường xuyên cập nhật kiểu dáng, mẫu mã nên từ đó, nắm bắt được nhu cầu lớn của khách hàng mà BÌNH HUYỀN Luxury được mở cửa.

Vì sao không nên bỏ lỡ BÌNH HUYỀN Luxury

  • Đến với cửa hàng bạn không cần phải lo về chất lượng. BÌNH HUYỀN Luxury những sản phẩm mẫu mã, hình dáng, màu sắc hợp thời, thị hiếu, an toàn và chất lượng nhất đến quý khách.
  • Mặt hàng được nhập từ các thương hiệu có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng
  • Mọi thứ đều được đóng gói và bảo quản kĩ càng, đẹp mắt
  • Nhân viên bán hàng đầy nhiệt tình, thân thiện
  • Được rất nhiều khách hàng tại Ninh Bình review chất lượng sản phẩm tốt.

Bất kể bạn là nam hay nữ, bạn dùng điện thoại Sam sung, Iphone, Redmi, Oppo....đến với Shop bạn chỉ cần nói lên mong muốn của mình, nhân viên cửa hàng sẽ nhanh chóng tư vấn sản phẩm phụ kiện điện thoại phù hợp với sở thích và khả năng kinh tế của bạn, giúp cho dế yêu của bạn thêm phần Sang - Xịn - Mịn. Nếu bạn vẫn còn đang lo lắng về giá cả thì cũng đừng bận tâm vì BÌNH HUYỀN Luxury tự hào là địa chỉ cung cấp mỹ phẩm giá cạnh tranh trên thị trường Ninh Bình hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 800 Trần Hưng Đạo, Ninh Bình

Điện thoại: 0971 883 111 - 0866 939 335

Fanpage: https://www.facebook.com/0971.883.111.bhtm

Link Map: https://maps.app.goo.gl/cQxTQyWy1zuY9qRC9

BÌNH HUYỀN Luxury ảnh 1
BÌNH HUYỀN Luxury
BÌNH HUYỀN Luxury ảnh 2
BÌNH HUYỀN Luxury
Top 4
(có 0 lượt vote)

Phụ Kiện Điện Thoại Nguyễn Kết

Phụ Kiện Điện Thoại Nguyễn Kết được biết đến là cửa hàng chuyên cung cấp phụ kiện điện thoại chất lượng cao cấp như: tai nghe, sạc, cáp, kính cường lực, ốp điện thoại, pin dự phòng,… với mức giá cả hợp lý và chế độ bảo hành lâu dài. Chính vì thế, đây là cái tên cũng không thể vắng mặt trong danh sách này. Đến với Phụ Kiện Điện Thoại Nguyễn Kết, bạn sẽ không khó để tìm thấy những loại phụ kiện đúng chuẩn ”đẹp – độc – lạ” để tân trang cho chiếc điện thoại của mình. Và hầu hết các mặt hàng tại đây đều có thiết kế rất ấn tượng, thể hiện được đẳng cấp của người dùng.


Điều đặc biệt nhất khi đến chính là bạn sẽ được chào đón bởi những thành viên rất xinh xắn, dễ gần, luôn nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn cho bạn để khi các bạn ra về không chỉ hài lòng vì tìm được món đồ ưng ý mà còn hài lòng về giá trị tinh thần mà shop mang lại. Nếu không thể đến chơi với shop nhưng vẫn muốn sắm cho mình một phụ kiện đáng yêu nào đó thì hãy lướt một vòng Facebook của shop rồi gửi tin nhắn qua fanpage để được nhân viên tư vấn, đặt hàng nha. Phụ Kiện Điện Thoại Nguyễn Kết đã đang và sẽ luôn cố gắng phát triển hơn nữa để mang đến cho các bạn không chỉ là những điều đáng yêu mà phải là những điều tuyệt vời nhất.


Với cam kết uy tín, luôn đặt quyền lợi khách hàng làm trọng tâm phát triển, Shop tự tin đem đến hàng loạt sản phẩm khác biệt tạo dấu ấn độc nhất vô nhị với bất cứ mặt hàng của thương hiệu khác trên thị trường. Phụ Kiện Điện Thoại Nguyễn Kết cam kết tại đây các sản phầm đều là chính hãng và giá cạnh tranh phù hợp cho tài chính cho khách hàng của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 9 Cồn Thoi, Kim Sơn, Ninh Bình

Điện thoại: 0987 891 135

Fanpage: https://www.facebook.com/phukiennguyenket2

Phụ Kiện Điện Thoại Nguyễn Kết ảnh 1
Phụ Kiện Điện Thoại Nguyễn Kết
Phụ Kiện Điện Thoại Nguyễn Kết ảnh 2
Phụ Kiện Điện Thoại Nguyễn Kết
Trên đây là bài viết về top những shop phụ kiện điện thoại đẹp và rẻ nhất Ninh Bình. Mong rằng những thông tin của Alltop đã chia sẻ sẽ giúp cho các bạn có nhiều lựa chọn hơn cho chiếc điện thoại xinh của mình nha. Chúc các bạn có những trải nghiệm mua sắm thật thú vị!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .