Top 5 Shop bán phụ kiện thú cưng tốt nhất Quận Tây Hồ, Hà Nội

511

Ngày nay, chó mèo không chỉ đơn thuần là vật nuôi, mà nó còn là những người bạn trung thành của con người. Nuôi chó, mèo sẽ có thể làm giảm bớt sự căng thẳng,...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

FamiPet - Siêu Thị Cho Thú Cưng

Chẳng tự nhiên mà có những người, sẵn sàng làm “con sen”, ngày ngày nâng niu, chăm sóc vị boss bốn chân của mình. Hãy thử một lần trong đời nuôi một em pet, bạn sẽ thấu hiểu cảm giác đó. Khi bạn yêu thương chúng thực sự, bạn sẽ thấy bên mình là một người bạn trung thành nhất trong cuộc đời, bạn sẽ thấy chúng như những thành viên trong gia đình mà bố mẹ bạn còn yêu quý, nâng niu hơn cả bạn.


FamiPet gia nhập hệ thống phân phối các sản phẩm cho thú cưng với mong muốn đem lại niềm vui và sức khỏe cho thú cưng của bạn. Được thành lập bởi những người có chung đam mê và tình yêu cho các em thú cưng, gia đình FamiPet thấu hiểu những điều tốt nhất dành cho các bé con. Luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu trong việc bán hàng, vì vậy FamiPet chỉ tìm những nguồn hàng chính hãng, uy tín, chất lượng cả trong nước và nước ngoài.


Các phụ kiện thú cưng được cung cấp tại FamiPet:

  • Quần áo, Giày, dép, tất.
  • Ổ đệm, đồ chơi, dây dắt, vòng cổ.
  • Sữa tắm, quây lồng túi xách balo, dụng cụ spa, máy sấy tông đơ, đồ dùng, bát ăn, phụ kiện thời trang.
  • Thức ăn, sữa bột, thuốc vitamin, đồ ăn vặt xương gặm, bỉm thảm lót cát vệ sinh, khay chậu nhà vệ sinh.

Đội ngũ nhân viên thú cưng tại FamiPet cũng là những người yêu động vật. Qua quá trình tìm hiểu và những kiến thức tích lũy được, các nhân viên có thể nắm rõ thông tin sản phẩm, tư vấn phù hợp nhất với từng chủng lại thú cưng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 209 Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội

Điện thoại: 086.505.6669

Fanpage: https://www.facebook.com/famipet.vn/

Website: https://famipet.vn

FamiPet - Siêu Thị Cho Thú Cưng ảnh 1
FamiPet - Siêu Thị Cho Thú Cưng
FamiPet - Siêu Thị Cho Thú Cưng ảnh 2
FamiPet - Siêu Thị Cho Thú Cưng
Top 1
(có 0 lượt vote)

J & Pet Shop Spa

Được thành lập từ tháng 8 năm 2010. Cho đến nay, sau 13 năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc và làm đẹp cho thú cưng, J & Pet Shop Spa tự hào có đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, được đào tạo bài bản kỹ lưỡng từ các chuyên gia hàng đầu về chăm sóc thú cưng đến từ Hàn Quốc. Cùng với hệ thống cửa hàng cung cấp khoảng hơn 800 sản phẩm các loại thức ăn, đồ dùng, thực phẩm chức năng, thuốc… cần thiết cho chó mèo, khách hàng có thể tin tưởng và yên tâm khi lựa chọn sử dụng sản phẩm tại J&Pet.


Mong muốn luôn mang đến niềm vui và hạnh phúc cho mọi khách hàng có nuôi thú cưng, J&Pet sẽ giúp bạn chọn ra giải pháp chăm sóc “boss” toàn diện với các sản phẩm phụ kiện có sẵn như đệm, ổ, quần áo phụ kiện, dây dắt, túi xách, balo được nhập khẩu từ Hàn Quốc với kiểu dáng bắt mắt, màu sắc phong phú. J&Pet cam kết giá thành luôn đi đôi với chất lượng.


J&Pet còn luôn chú trọng đầu tư nhập về nhiều loại phụ kiện, đồ ăn, đồ chơi để các bé chó, mèo có thể phát triển và sinh tưởng tốt nhất. Bởi vậy mọi người có thể hoàn toàn yên tâm khi đến mua sắm tại J & Pet Shop, cửa hàng luôn đảm bảo đúng chất lượng, giá cả cho người tiêu dùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 15 Tô Ngọc Vân, Quảng An, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0944 555 881

Fanpage: https://www.facebook.com/jandpet.com.vn/

Website: jandpet.com.vn

J & Pet Shop Spa ảnh 1
J & Pet Shop Spa
J & Pet Shop Spa ảnh 2
J & Pet Shop Spa
Top 2
(có 1 lượt vote)

Mon&Pet

Mon&Pet được thành lập từ năm 2015 sau khi tốt nghiệp 2 bằng Grooming tại Starwood- 1 trường hàng đầu Thái Lan về chăm sóc thú cưng. Kể từ đó đến nay Mon&Pet vẫn không ngừng học hỏi và nâng cấp dịch vụ cũng như trang thiết bị hiện đại để đem những gì tốt nhất đến với những người bạn 4 chân.


Các dịch vụ tại Mon&Pet:

  • Dịch vụ Spa tạo kiểu chuyên nghiệp với những style mới nhất được ưa chuộng trên thế giới
  • Dịch vụ Hotel 5 sao đẳng cấp
  • Đào tạo học viên chuyên nghiệp các khoá cơ bản và nâng cao với giáo viên bằng cấp Quốc Tế và kinh nghiệm lâu năm
  • Thức ăn, Phụ kiện thú cưng đa dạng phong phú đảm bảo chất lượng đến từ nhiều nước như Mỹ, Pháp, Nhật, Hàn ...

Luôn chú trọng đầu tư vào chất lượng và hình dáng sản phẩm, để thú cưng được vui chơi, sống khỏe mạnh trong môi trường an toàn, phát triển trong điều kiện đầy đủ nhất. Vì vậy Mon&Pet thường xuyên cung cấp phụ kiện, đồ chơi và các sản phẩm có giá khá cạnh tranh so với các địa chỉ khác trên địa bàn. Thu hút số lượng lớn khách hàng nhờ dịch vụ uy tín, nhân viên thân thiện, tận tâm và nhiệt tình hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống.


Hãy liên hệ ngay với Mon&Pet.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 19(z) Thuỵ Khuê, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0366 832 222

Fanpage: https://www.facebook.com/honam1989/

Mon&Pet ảnh 1
Mon&Pet
Mon&Pet ảnh 2
Mon&Pet
Top 3
(có 0 lượt vote)

Pet Mart - Cửa Hàng Thú Cưng

Pet Mart cũng là một trong số các hệ thống chuỗi cửa hàng cung cấp đồ phụ kiện chó mèo quận Tây Hồ, Hà Nội lớn nhất hiện nay, ở đây cung cấp đầy đủ mọi sản phẩm cần thiết dành cho thú cưng của bạn như: quần áo, thức ăn, sữa tắm, chuồng – lồng, vòng cổ xích,.. cho chó mèo và cả những loại thú cưng vật nuôi khác như: thỏ, chuột, sóc. nhím, bò sát cảnh,… Những kệ hàng được sắp xếp phân chia theo từng nhóm sản phẩm riêng biệt. Tất cả được sắp xếp khoa học và thuận tiện cho khách hàng chọn lựa. Hệ thống ánh sáng, đèn sưởi, điều hòa... ở tất cả các cửa hàng đều đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn. Đảm bảo an toàn và chăm sóc thú cưng tốt nhất.


Khi đến với Pet Mart, khách hàng không cần e dè khi đưa ra các thắc mắc câu hỏi liên quan đến phụ kiện và thú cưng. Tư vấn viên cam kết sẽ giải đáp một cách nhanh chóng, chính xác trong khả năng hiểu biết. Giới thiệu đến khách hàng những mẫu mã mới, chất lượng an toàn cho thú cưng nhất.


Điểm mạnh khi đây là Pet Mart có kèm theo nhiều dịch vụ bổ sung như cắt tỉa lông, tắm, spa chó mèo, nhận trông giữ thú cưng, … Khách hàng có thể một công đôi việc tham khảo phụ kiện và mua sắm thêm khi “boss” đang được chuyên viên thú nuôi chăm sóc và làm đẹp.


Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp thú cưng, trong tương lai chắc chắn Pet Mart sẽ phát triển hơn nữa. Là địa chỉ uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam dành cho các chủ thú cưng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 83 Nghi Tàm, Phường Yên Phụ, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 7106 9906

Fanpage: https://www.facebook.com/petmartvietnam

Website: petmart.vn

Pet Mart - Cửa Hàng Thú Cưng ảnh 1
Pet Mart - Cửa Hàng Thú Cưng
Pet Mart - Cửa Hàng Thú Cưng ảnh 2
Pet Mart - Cửa Hàng Thú Cưng
Top 4
(có 0 lượt vote)

Dogily Petshop

Thương hiệu Dogily Petshop thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Dogily Việt Nam. Dogily cũng là thành viên của Hiệp hội những nhà nhân giống chó tại Việt Nam (VKA) từ năm 2018. Là một trong những đơn vị đầu tiên nhập khẩu chó mèo cảnh tại Việt Nam. Sau nhiều năm, Dogily đã mang đến cho cộng đồng yêu cún cưng nhiều thế hệ thú cưng thuần chủng, chất lượng.


Đến nay Dogily là một trong những đơn vị đầu tiên tại Việt Nam xây dựng thành công hệ sinh thái khép kín gồm trang trại chó mèo cảnh, cửa hàng thức ăn và phụ kiện thú cưng, phòng khám thú y, spa chó mèo,… Với chuỗi các cơ sở chất lượng cao đặt tại Hà Nội, TP. HCM, Đà Lạt.


Khi đến đây lựa chọn các phụ kiện dành cho thú cưng, bạn sẽ có vô vàn sự lựa chọn với hàng trăm mặt hàng: Thức ăn hạt, Pate, súp thưởng, đồ chơi, cát chất lượng cao,… với đủ các mẫu mã và nhà sản xuất khác nhau. Tất cả những gì bạn cần cho sự phát triển, trưởng thành tốt nhất của bé đều có sẵn tại Dogily Petshop. Dogily Petshop còn có chế độ bảo hành và hậu mãi trọn đời chu đáo, chuyên nghiệp cho mọi khách hàng. Chính sách bảo hành sức khỏe, hỗ trợ, ưu đãi trọn đời dành cho khách hàng đón bé từ hệ thống Dogily Petshop. Khách hàng sẽ có sự đồng hành trọn đời của Dogily Petshop, được tư vấn và hỗ trợ chăm sóc chó, mèo miễn phí 24/7 bởi đội ngũ nhân sự giàu chuyên môn của hệ thống.


Ngoài phụ kiện, Dogily Petshop còn cung cấp dịch vụ Spa & Grooming, Khách sạn chó mèo. Đặc biệt hàng năm Dogily Petshop đều đem đến cho cộng đồng yêu chó mèo hàng ngàn chú chó mèo con thuần chủng, khỏe mạnh và xinh xắn. Rất nhiều bé đã tìm được gia đình yêu thương trong suốt những năm qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 81-95 Nghi Tàm, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0965 086 079

Fanpage: https://www.facebook.com/DogilyPetshopNghiTam/

Website: https://dogily.vn/

Dogily Petshop ảnh 1
Dogily Petshop
Dogily Petshop ảnh 2
Dogily Petshop
Hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn có lựa chọn phù hợp và những trải nghiệm tuyệt vời khi tới các cửa hàng. Hãy thường xuyên cập nhật những bài viết mới tại Alltop để có thêm thông tin hữu ích nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .