Top 5 Shop bán quần áo secondhand chất lượng nhất tỉnh Phú Yên

577

Quần áo secondhand hiện đang dần trở thành xu hướng của giới trẻ Việt Nam. Với những mặt hàng vừa đẹp, vừa chất lượng nhưng giá thành lại rất rẻ. Những sản phẩm thời trang...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Mặc Là Phải Chất

Một trong những shop quần áo secondhand được nhiều người biết đến và đánh giá cao tại Phú Yên không thể không nói đến chính là shop Mặc Là Phải Chất, nơi bạn có thể tìm thấy những sản phẩm thời trang độc đáo, đẹp mắt và chất lượng cao với mức giá hấp dẫn.


Tại Mặc Là Phải Chất, hàng 2hand luôn được tuyển chọn kỹ theo 3 tiêu chí:

  • Độ mới
  • Thời trang
  • Chất liệu

Khi đến đây bạn sẽ lựa chọn được cho mình rất nhiều sản phẩm đa dạng kiểu dáng và màu sắc khác nhau với mức giá phù hợp. Đặc biệt phải kể đến phong cách tiểu thư, vintage mang phong cách nhẹ nhàng, lãng mạn với những gam màu nhạt, họa tiết hoa nhí, chấm bi mà vẫn trẻ trung, hiện đại.


Sự tự tin sẽ giúp bạn trở nên tỏa sáng và mang nhiều điều may mắn đến cho bạn! Và một trong những nhân tố cấu thành nên sự tự tin đó chính là những bộ trang phục "4 HỢP": Hợp dáng - hợp không gian - hợp thời gian - hợp thời trang. Hãy thử trải nghiệm những bộ trang phục nhà Chất nơi hội tụ những tinh hoa của thế giới đồ si, nơi giúp nàng mãn nhãn với nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng, với đa dạng phong cách từ retro, vintage đến hiện đại … theo Style chủ đạo: sang trọng, thanh lịch, tinh tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 159 Nguyễn Huệ, P5, TP Tuy Hoà, Phú Yên
Điện thoại: 091.999.5684

Fanpage: https://www.facebook.com/sitrum.78

Mặc Là Phải Chất ảnh 1
Mặc Là Phải Chất
Mặc Là Phải Chất ảnh 2
Mặc Là Phải Chất
Top 1
(có 0 lượt vote)

Soi 2hand

Gu thẩm mỹ hạng trung, nhưng chỉ cần có con mắt tinh tường chút là bạn sẽ chọn được cho mình món đồ ưng ý. Hàng second hand về mặt nào đó cũng rất tốt, đạt được yêu cầu người mua. Bạn có thể chọn mua hàng second hand với những lý do sau:

  • Bạn sẽ có thể mua được hàng hiệu với giá cực rẻ;
  • Phù hợp túi tiền sinh viên của bạn, giá cả cũng phải chăng và cảm thấy trả đúng giá;
  • Hàng second hand có những loại không còn sản xuất nữa. Hoặc có những loại khó kiếm thấy trên thị trường. Nhưng mẫu mã lại hết sức phong phú và đa dạng với xu thế thời trang hiện tại.

Tuy mua được món mình thích, song bạn cũng cần cẩn thận với hàng second hand: Hàng 2hand có chất lượng kém, gặp phải những tay buôn hàng lừa đảo, hàng bán chưa qua giặt ủi, vệ sinh lại, bị bẩn và có mùi hôi ẩm mốc... NHƯNG, khi đến với Soi 2hand, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì:

  • Hàng ở Soi 2hand được tuyển chọn từng mẫu, từng áo. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng;
  • Soi 2hand sẽ luôn nhiệt tình giải quyết hỗ trợ những vấn đề của khách hàng;
  • Nếu bạn băn khoăn không biết kiểu nào hợp với mình, Soi 2hand sẽ tư vấn tận tình kiểu dáng phù hợp với bạn;
  • Về vấn đề vệ sinh, bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm vì Soi 2hand đã giặt, ủi, kiểm tra đồ kĩ càng trước khi giao đến tay khách hàng.

Tại Soi 2hand, ngoài rất nhiều loại quần áo độc đáo và đẹp mắt với mẫu mã đa dạng. Thì bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu trang sức, phụ kiện được tuyển 100% có độ mới cao như: đồng hồ, vòng cổ, lắc tay, nhẫn,... đều có đủ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 397 Trường Chinh, TP. Tuy Hoà, tỉnh Phú Yên

Điện thoại: 0901 316 929

Fanpage: https://www.facebook.com/Soi2handShop

Soi 2hand ảnh 1
Soi 2hand
Soi 2hand ảnh 2
Soi 2hand
Top 2
(có 1 lượt vote)

Đồ si Út Thanh

Đồ si Út Thanh cũng là một trong những shop quần áo secondhand tại Phú Yên mà bạn có thể tham khảo. Đây là một trong những shop đồ 2hand hàng đẹp mà giá hạt dẻ, phù hợp với cả các bạn học sinh, sinh viên.


Thế mạnh của Đồ si Út Thanh là luôn có đa dạng các mặt hàng, nhiều mẫu mã, kiểu dáng, nhiều phong cách khác nhau. Các sản phẩm của cửa hàng được khui thành từng kiện lớn nên giá thành sẽ cực kỳ rẻ và bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm độc lạ. Shop luôn có hàng on trend, thường xuyên cập nhật những sản phẩm mới. Quần áo ở đây được tuyển chọn tỉ mỉ, có hàng tuyển chọn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


Đặc biệt sản phẩm quần áo tại Đồ si Út Thanh có chất vải rất tốt và được giặt ủi cẩn thận trước khi bày bán tại cửa hàng nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người mua. Ngoài những sản phẩm áo thun, chân váy, quần jeans, áo sơ mi,... cửa hàng còn bán kèm các món phụ kiện như túi xách, giày dép, dây nịt, ví da,... để khách hàng có thể săn được sản phẩm chất lượng, giúp trang phục bạn thêm hoàn hảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 262A Trần Hưng Đạo, Phường 4, TP. Tuy Hoà, tỉnh Phú Yên

Điện thoại: 0972 923 949

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100071193586123

Đồ si Út Thanh ảnh 1
Đồ si Út Thanh
Đồ si Út Thanh ảnh 2
Đồ si Út Thanh
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bơ 2Hand

Nói đến những shop bán quần áo secondhand tại Phú Yên đẹp, chất, giá hạt dẻ mà không nhắc đến Bơ 2Hand thì thật là một thiếu xót lớn. Tại Bơ 2Hand các sản phẩm sẽ luôn được cập nhật hàng ngày, giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn phù hợp với nhiều phong cáchkhác nhau. Mỗi một sản phẩm tại Bơ 2Hand đều được nhân viên giặt ủi kỹ lưỡng trước khi treo lên kệ. Bạn cũng hoàn toàn yên tâm về chất lượng hàng của shop. Bơ 2Hand luôn cam kết chỉ lấy hàng đẹp và chất nhất.


Bơ 2Hand chuyên secondhand có:

  • Áo thun mỹ (thun trắng, thun màu từ 35-120kg)
  • Túi Xách (mini, công sở, ví, balo, túi vừa A4, túi laptop, túi du lịch,...)
  • Giày (cỏ, sục, kiểu cao..) Dép,Thể Thao Nam, Nữ
  • Quần Jean, Tây Nữ
  • Quần KaKi Nam
  • Áo khoác jacket (Nam, Nữ)
  • Yếm Jean Nữ
  • Vớ (Nam, Nữ)

Vậy nên chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng để lựa chọn những sản phẩm tại Bơ 2Hand nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 78 Nguyễn Thái Học, Phường 5, TP. Tuy Hoà, tỉnh Phú Yên

Điện thoại: 0369 028 070

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063967127768

Bơ 2Hand ảnh 1
Bơ 2Hand
Bơ 2Hand ảnh 2
Bơ 2Hand
Top 4
(có 0 lượt vote)

Shop Si Huy Vương

Hiện nay, tại khu vực Phú Yên, có rất nhiều cửa hàng quần áo Secondhand đẹp, chất, mà giá lại vô cùng “hạt dẻ” được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Một số shop quần áo secondhand nổi tiếng có thể kể đến là Shop Si Huy Vương - chuyên Sỉ & lẻ hàng si kiện Úc - Mĩ - Nhật - Hàn.


Đến với Shop Si Huy Vương, bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm với hàng loạt sản phẩm quần áo secondhand độc đáo, có một không hai với giá cực “hạt dẻ”. Không chỉ dừng lại với các mẫu quần áo, cửa hàng 2Hand Huy Vương còn là địa chỉ quen thuộc để mọi người có thể đến lựa chọn những sản phẩm giày dép và túi xách vừa đẹp và vừa rẻ.


Các mặt hàng thời trang ở đây bao gồm quần áo, giày dép, váy vóc, mũ nón và cả túi xách, độc đáo, độ mới trên 85%, form dáng và size đa dạng. 2Hand Huy Vương có tất cả các mặt hàng cho mọi lựa tuổi, không phân biệt già trẻ, lớn bé, miễn là phù hợp với vóc dáng, và túi tiền của bạn. Nhân viên ở shop thì lại hết sức đáng yêu và sẵn sàng tư vấn mọi thứ cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 123 Lê Thánh Tôn, TP. Tuy Hoà, tỉnh Phú Yên

Điện thoại: 0772 442 012

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057767615340

Shop Si Huy Vương ảnh 1
Shop Si Huy Vương
Shop Si Huy Vương ảnh 2
Shop Si Huy Vương
Trên đây là những cửa hàng bán áo quần secondhand nổi tiếng và chất lượng nhất tại Phú Yên. Hi vọng với những gợi ý trên của Alltop, các tín đồ săn hàng second hand tại Phú Yên có thêm được những thông tin hữu ích để bạn tìm được những sản phẩm ưng ý.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 4
Shop Si Huy Vương