Top 4 Shop quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất quận Tân Phú, TP. HCM

497

Chọn quần áo cho bé yêu tưởng chừng đơn giản nhưng thực ra lại vô cùng phức tạp. Một bộ quần áo cho trẻ không chỉ đảm bảo các tiêu chí như đẹp, thoải mái...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Jadiny

Một khi nhắc đến những shop bán quần áo trẻ em đẹp, uy tín và tốt nhất Tân Phú thì không thể nào bỏ qua cái tên Jadiny được. Nơi đây được biết đến là một địa chỉ chuyên cung cấp các mặt hàng made in Việt Nam chất lượng cao cho bé chẳng hạn như: quần áo, phụ kiện, giầy dép… từ sơ sinh cho đến 10 tuổi.


Một khi đến với nơi này, các mẹ tha hồ lựa chọn để có thể rinh về những bộ quần áo, váy đầm dù là đi học, đi chơi hay ở nhà đều cực dễ thương dành tặng cho các bé với rất nhiều kiểu dáng, thiết kế đẹp mắt, mẫu mã đa dạng và chất liệu vải luôn được đánh giá là tốt nhất. Như sản phẩm đồ bộ trẻ em tại Jadiny với chất vải tole lanh luôn đem lại sự thoải mái, nhẹ nhàng, không gây kích ứng da và chất liệu vải thấm hút mồ hôi cho trẻ em tại đất nước nhiệt đới với hai mùa mưa và nắng. Mặt khác, sự đa dạng về kích cỡ cũng khiến cho khách hàng cảm thấy yên tâm hơn mỗi khi đến Jadiny mua hàng bởi không có tình trạng thiếu size, thiếu số.


Jadiny vốn là nhà sản xuất và phân phối thời trang cao cấp, hàng Việt Nam chất lượng cao xuất khẩu ra thế giới. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm, được đào tạo bài bản, tạo ra những sản phẩm thời trang trẻ em được yêu thích. Trong suốt thời gian vừa qua, shop vẫn luôn tự hào khi nhiều năm liền cung cấp những sản phẩm quần áo trẻ em tốt nhất cũng như được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao, Jadiny thật sự đã trở thành một địa chỉ thường xuyên lui tới của nhiều bậc phụ huynh. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 178 Tân Quý, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0969 882 728

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Website: https://jadiny.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/jadiny.vn


Jadiny ảnh 1
Jadiny
Jadiny ảnh 2
Jadiny
Jadiny ảnh 3
Jadiny
Top 1
(có 0 lượt vote)

KidStyle

Nếu bạn đang mong muốn tìm mua cho các bé yêu của mình những mẫu quần áo thật xinh xắn đủ màu sắc, kiểu dáng thời trang, năng động thì không thể nào bỏ qua cái tên KidStyle, một thương hiệu chuyên về các mặt hàng quần áo trẻ em cao cấp.


Đến với KidStyle, bạn sẽ phải ngất ngây trước hàng ngàn mẫu thiết kế cực "xịn" dành cho bé mà thương hiệu này chăm chút tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ. Các mẫu quần áo của Shop thể hiện rõ nét hình ảnh năng động của bé trai và dịu dàng, nữ tính của bé gái, giúp các mẹ dù là đang muốn tìm kiếm phong cách nào cho con thì đều có thể tìm thấy tại đây. Về chất liệu, các mẫu quần áo dành cho bé trai của Baby Shop tập trung sử dụng các loại vải thun, vải kaki, vải jean thoáng mát, tiện lợi phù hợp với tính cách thích hoạt động của bé. Ngược lại, với các bé gái, KidStyle thiên về các sản phẩm có màu sắc sáng, họa tiết trang trí cầu kì, chất liệu đa dạng từ vải voan mềm nhẹ, vải thun thấm hút cho đến vải jean, vải kaki bền bỉ, đảm bảo các bé yêu và mẹ sẽ thích khi đến đây.


Với những ưu điểm về kiểu dáng, chất liệu và giá cả mà KidStyle mang lại cho khách hàng, tin chắc rằng đây sẽ là một địa chỉ tuyệt vời để các bậc phụ huynh có thể rinh về cho các hoàng tử, công chúa nhỏ của mình những mẫu quần áo mới nhất, hót nhất, siêu chất lượng và siêu đẹp nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 6/21 Lê Thúc Hoạch, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909 145 138

Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

Email: hello@kidstyle.com.vn

Website: http://kidstyle.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/kidstyle.com.vn


KidStyle ảnh 1
KidStyle
KidStyle ảnh 2
KidStyle
KidStyle ảnh 3
KidStyle
Top 2
(có 0 lượt vote)

KEN KIDS store

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu không nhắc đến KEN KIDS store trong top những thương hiệu quần áo chất lượng dành cho trẻ em tại Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh. Bởi dù có bao nhiêu thương hiệu quần áo trẻ em ra đời, KEN KIDS store vẫn luôn giữ vững vị thế của mình giữa hàng trăm, hàng ngàn cái tên khác bằng những sản phẩm thật sự ấn tượng về chất lượng và mẫu mã. 


Mỗi mẫu quần áo của KEN KIDS store dù dành cho bé trai hay bé gái đều có nét tươi sáng, nhiều màu sắc cùng họa tiết trang trí phong phú. Những mẫu áo thun, bodysuit, quần dài, quần short, váy đầm hay áo khoác dành cho bé của nhà KEN KIDS store đều được chăm chút kĩ lưỡng về kiểu dáng cũng như chất liệu vải sử dụng. Về kiểu dáng, shop tập trung vào những thiết kế đơn giản, tiện lợi, dễ mặc phối hợp cùng các hoạt tiết trang trí bằng chữ, các hình ảnh hoạt hình, hoa lá hay những họa tiết lấy cảm hứng từ cuộc sống thường ngày giúp bé có thể thoải mái hoạt động nhưng vẫn không mất đi sự xinh yêu. Về chất liệu, Poiukids rất đề cao sự an toàn dành cho bé nên các loại vải được sử dụng chủ yếu đều thiên nhiên như tơ, lụa, chinfon, voan mềm,... Chất lượng là thế, nhưng các sản phẩm của KEN KIDS store có giá dao động chỉ từ vài chục nghìn đến vài trăm nghìn, giúp các phụ huynh có thể tha hồ lựa chọn những bộ quần áo cực xịn cho các con mà không phài quá đắn đo về giá cả.


Với tình yêu thương và mong muốn mang đến cho các bé những gì thoải mái, đáng yêu nhất, KEN KIDS store đã và đang không ngừng sáng tạo và nâng cao chất lượng sản phẩm của mình, chắc chắn mỗi gia đình nhỏ khi đến đây sẽ có những khoảng thời gian mua sắm thật tuyệt vời!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 181 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0975 139 639

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

Email: hoanggiaphatbooking@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/kenkids99


KEN KIDS store ảnh 1
KEN KIDS store
KEN KIDS store ảnh 2
KEN KIDS store
KEN KIDS store ảnh 3
KEN KIDS store
Top 3
(có 0 lượt vote)

SchuKids

Là một trong những thương hiệu uy tín chuyên bán quần áo trẻ em xuất khẩu sỉ và lẻ với giá tốt nhất tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, SchuKids đã luôn là thương hiệu tin dùng của nhiều bà mẹ khi muốn sắm cho con những bộ quần áo thật chất lượng. 


Các sản phẩm của SchuKids đều đặt sự an toàn, thoải mái, tự tin và xinh xắn của các bé lên hàng đầu. Chính vì vậy, thương hiệu thường xuyên mang đến các mẫu quần áo có kiểu dáng thể thao, rộng rãi với các chất liệu vải thun cao cấp, vải cotton thấm hút mồ hôi tốt, giúp bé dù hoạt động ở cường độ nào đều không cảm thấy khó chịu, bí bách. Đặc biệt, hiểu được tâm lý của các bé, mỗi một lứa tuổi sẽ có sự yêu thích và những sự lựa chọn riêng, SchuKids đã ngày càng đa dạng hóa các mặt hàng quần áo của mình, cho các bé và bố mẹ tự do lựa chọn phong cách ăn mặc và biến hóa dễ dàng trong các trường hợp khác nhau.


SchuKids đảm bảo giá cả lẫn chất lượng luôn là tốt nhất thị trường. Vậy nên, các bậc phụ huynh khi đến lựa đồ cho con thì hoàn toàn yên tâm. Thêm vào đó, sự tư vấn và chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo cũng chính là những ưu điểm đã giúp shop thu hút được một lượng khách quen như hiện nay. Vì vậy, các mẹ còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với SchuKids để rinh về cho bé yêu nhà mình những bộ cánh thật xinh thôi nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 178/62 Tô Hiệu, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 096361 8982

Email: kendykgno1@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/SchuKids


SchuKids ảnh 1
SchuKids
SchuKids ảnh 2
SchuKids
SchuKids ảnh 3
SchuKids
Trong mọi vấn đề, trẻ em luôn là đối tượng cần được bảo vệ và nâng niu, những sản phẩm quần áo chất lượng sẽ đem lại sự an toàn, thoải mái cho con trẻ. Cùng chung suy nghĩ đó, Alltop mong rằng những gợi ý về top shop quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh trên đây sẽ giúp bậc làm cha, làm mẹ có thể tìm được những thương hiệu, những mẫu quần áo phù hợp để dành trọn vẹn tình yêu thương cho các cục cưng của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .