Top 4 Shop nước hoa uy tín nhất tại Bến Tre

41

Nước hoa là một sản phẩm đang rất được ưa chuộng hiện nay, không chỉ làm nổi bật cá tính và còn giúp bạn trở nên tự tin và quyến rũ hơn. Nội dung bài...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Pino.vn là điểm đến hàng đầu dành cho những tín đồ yêu thích nước hoa chất lượng và độc đáo. Tại Pino.vn không ngừng cập nhật với các xu hướng mùi hương mới nhất từ các thương hiệu danh tiếng trên toàn quốc.


Với quy trình kiểm tra và bảo quản nghiêm ngặt, mỗi chai nước hoa đến từ Pino.vn đều được đảm bảo chất lượng và hoàn thiện, tạo nên sự tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng. Bên cạnh đó, khi mua hàng tại showroom sang trọng và tinh tế của Pino.vn, khách hàng có thể tự do trải nghiệm và khám phá thế giới mùi hương đặc sắc của riêng mình. Nếu bạn đang còn phân vân mùi hương nào sẽ phù hợp nhất với mình, các nhân viên tại shop sẽ nhiệt tình tư vấn bạn chọn đúng theo sở thích. Đặc biệt, tại shop nước hoa này còn có nhiều mẫu thử, để bạn có thể thử nhiều mùi hương khác nhau, dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm ưng ý.


Đến với Pino.vn, không chỉ là cửa hàng bán nước hoa uy tín thông thường, mà nơi đây còn mang lại cho bạn nhiều sự “chăm sóc” ân cần, như giảm giá đặc biệt vào tháng sinh nhật, miễn phí giao hàng… khiến cho khách hàng có trải nghiệm hài lòng hết sức có thể.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 297A2 Đại lộ Đồng Khởi, Phường Phú Tân, Thành phố Bến Tre, Tỉnh Bến Tre

Điện thoại: 0792 299 471

Email: hello@pino.vn

Website: https://pino.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/pinovietnam/


Pino.vn ảnh 1
Pino.vn
Pino.vn ảnh 2
Pino.vn
Pino.vn ảnh 3
Pino.vn
Top 1
(có 0 lượt vote)

123Perfume là một trong những địa chỉ bán nước hoa chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay. Với bộ sưu tập nước hoa phong phú đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, 123Perfume tự tin là địa điểm lý tưởng cho những người yêu thích nước hoa.


Những ưu điểm khi đến với 123Perfume:

  • Các mặt hàng nước hoa có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
  • Luôn cập nhật về những mẫu mã, mùi hương mới nhất đang hot trên thị trường hiện nay với mức giá tốt và cam kết chất lượng nhất khi giao đến tay khách hàng.
  • Chưa kể đến, fanpage mô tả chi tiết sản phẩm, kèm theo những review chi tiết giúp khách hàng hiểu rõ nhất về dòng nước hoa mình đang tìm hiểu và dự định sẽ mua.
  • 123Perfume sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, chăm sóc bạn từ "gốc đến ngọn" rất được lòng và nhận được nhiều sự yêu mến của khách hàng gần xa trên cả nước.
  • Khi gọi điện tư vấn trực tiếp cho khách hàng không phải mất nhiều thời gian so với việc tư vấn nhắn tin qua zalo hay các trang mạng xã hội khác.

Đặc biệt, 123Perfume còn có nhiều cam kết giúp khách hàng yên tâm và tin tưởng hơn. Các sản phẩm luôn được dán tem, nên bạn sẽ không sợ tráo hàng, dễ dàng đổi trả hàng khi chưa sử dụng. 123Perfume cũng luôn nỗ lực, cập nhật nhiều mùi hương mới hợp xu hướng giúp bạn có thể tìm thấy chai nước hoa thời thượng, ưng ý nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 9k, Khu phố 3, phường Phú Tân, Thành Phố Bến Tre, Tỉnh Bến Tre

Điện thoại: 0969 866 079

Email: 123perfume.bentre@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090061958418


123Perfume ảnh 1
123Perfume
123Perfume ảnh 2
123Perfume
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nhà Ong Ơi Cosmetics là địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín số 1 tại Bến Tre, đã chiếm được lòng tin của hàng trăm khách hàng. Đến với Nhà Ong Ơi Cosmetics, bạn sẽ được bước vào một thế giới nước hoa đa dạng đến từ các thương hiệu nổi tiếng.


Tại đây có hàng ngàn mùi hương, đôi khi quyến rũ nồng nàn, có khi lại thanh lịch, trầm ấm và mạnh mẽ. Hơn nữa, diện tích cửa hàng rộng rãi, với cách bày trí rõ ràng theo từng dòng sản phẩm khác nhau. Để bạn dễ dàng tham khảo và lựa chọn sản phẩm mà mình ưa thích. Bên cạnh đó, Nhà Ong Ơi Cosmetics còn cung cấp các sản phẩm thử để bạn có thể dùng thử và đưa ra sự lựa chọn cho mình. Cửa hàng thường xuyên cập nhập nhiều sản phẩm mới với số lượng lớn. Đảm bảo đáp ứng nhu cầu cho khách hàng trong những dịp cao điểm.


Đặc biệt, để làm hài lòng được nhiều khách hàng, Nhà Ong Ơi Cosmetics đã không ngừng nỗ lực, phát triển và nhập khẩu ngày càng nhiều mẫu nước hoa mới. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên luôn niềm nở, thoải mái và tận tâm với khách hàng, khiến cho khách hàng luôn có cái nhìn tốt nhất về shop nước hoa uy tín này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 42A Nguyễn Trung Trực, phường An Hội, TP. Bến Tre, Tỉnh Bến Tre

Điện thoại: 0394 081 421

Email: Nhaongoi.cosmetic@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhaongoi.cosmetic


Nhà Ong Ơi Cosmetics ảnh 1
Nhà Ong Ơi Cosmetics
Nhà Ong Ơi Cosmetics ảnh 2
Nhà Ong Ơi Cosmetics
Nhà Ong Ơi Cosmetics ảnh 3
Nhà Ong Ơi Cosmetics
Top 3
(có 0 lượt vote)

MEO Accessories trải qua nhiều năm hình thành và phát triển đã nhanh chóng vươn lên trở thành một trong những địa chỉ bán nước hoa uy tín hàng đầu tại Bến Tre. Với mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm hương thơm đẳng cấp, cửa hàng này đặc biệt chú trọng vào việc cung cấp những sản phẩm chất lượng và đa dạng.


Đến với MEO Accessories, bạn sẽ đắm chìm trong không gian của hương thơm đa dạng, từ những mùi hương quen thuộc cho đến những dòng nước hoa có hương thome hiếm có, tạo nên điểm nhấn độc đáo cho phong cách cá nhân của bạn. Tất cả các loại nước hoa từ cửa hàng đều có mẫu dùng thử để khách hàng tùy ý lựa chọn mùi hương phù hợp với mình. MEO Accessories còn cung cấp các sản phẩm nước hoa chiết. Cam kết sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý, phù hợp với cả các bạn sinh viên. 


Đội ngũ nhân viên tại MEO Accessories được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng. Cùng với đó là chính sách đổi trả linh hoạt và bảo hành chu đáo là cam kết của cửa hàng, hứa hẹn mang đến trải nghiệm mua sắm tin cậy và đáng tin cậy nhất cho những người yêu nước hoa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 243C, Khu Phố 2, Thị Trấn Châu Thành, Bến Tre

Điện thoại: 097 740 0018

Fanpage: https://www.facebook.com/MeoAccessoriesBenTre


MEO Accessories ảnh 1
MEO Accessories
MEO Accessories ảnh 2
MEO Accessories
Trên đây là danh sách Shop nước hoa uy tín nhất tại Bến Tre. Alltop hi vọng bài viết trên đã giúp cho bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích và lựa chọn được nơi mua nước hoa chất lượng, với mùi hương ưng ý và an toàn cho làn da!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .