Top 5 Shop nước hoa uy tín nhất tại Bắc Giang

53

Nước hoa không chỉ khiến chúng ta trở nên thơm tho hơn, mà còn là “signature” của mỗi người, giúp thể hiện cá tính, sở thích và phong cách riêng, tạo được ấn tượng mạnh...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bạn muốn mua nước hoa để sử dụng, làm quà tặng cho nhiều đối tượng khác nhau, có thể tìm đến Cam Perfume, nơi đây được xem là thế giới nước hoa tại Bắc Giang, với đầy đủ các sản phẩm, được chọn lọc kỹ càng từ các thương hiệu nước hoa Designer, Niche, Indie nổi tiếng và kín tiếng. Đặc biệt Nước Hoa Chiết, Full chính hãng mà giá chỉ từ 99k.


Trước khi bán ra thị trường, mỗi sản phẩm tại Cam Perfume đều sẽ được kiểm tra chặt chẽ và kĩ càng. Mẫu mã, mùi hương, kiểu dáng và dung tích rất đa dạng, dù bạn là phái mạnh hay yếu, yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính, sang trọng hay lịch lãm cũng đều dễ dàng tìm được nước hoa ưng ý. Ngoài bán trực tiếp thì dịch vụ online cũng là thế mạnh nên cực kỳ tiện lợi cho những khách hàng ở xa có nhu cầu.


Dù chỉ là tiệm nước hoa nho nhỏ thôi nhưng chắc chắn những khách hàng đến đây đều sẽ được thỏa mãn đam mê với mùi hương.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 454/9 Xương Giang, Ngô Quyền, Bắc Giang
Điện thoại: 0968 811 093
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088602488635&locale

Cam Perfume ảnh 1
Cam Perfume
Cam Perfume ảnh 2
Cam Perfume
Top 1
(có 0 lượt vote)

Mang lại hương thơm cho mọi người, Tiệm Thơm Tho xuất phát từ một cửa hàng nước hoa nhỏ vào năm 2015, chuyên cung cấp nước hoa 100% chính hãng uy tín lâu đời được nhiều khách hàng tin dùng.


Tiệm Thơm Tho gây ấn tượng mạnh mẽ với việc cung cấp một danh mục sản phẩm đa dạng, liên tục cập nhật những loại nước hoa “hot” nhất trên thị trường, từ nước hoa dành cho nam đến nước hoa dành cho nữ, ngoài ra còn có cả set quà tặng với hương thơm từ nước hoa và bó hoa không bao giờ tàn...


Ngoài ra, sự chuyên nghiệp và tận tâm từ đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm cũng là một yếu tố quan trọng tạo nên sự hài lòng cho khách hàng. Với kiến thức sâu rộng về các mùi hương và kỹ năng tư vấn chuyên sâu, họ có khả năng giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Cửa hàng hiện có giao hàng toàn quốc hỗ trợ freeship với đơn từ 2 sản phẩm chiết và fullsize, inbox ngay nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 135 Thánh Thiên, TP Bắc Giang

Điện thoại: 0833.612.999 /0839.08.6666

Fanpage: https://www.facebook.com/Tiemthomtho2023?locale

Website: Tiemthomtho.vn

Insta: https://www.instagram.com/tiemthomtho

Page: https://www.facebook.com/Tiemthomtho2023

Tiktok: https://www.tiktok.com/@tiemthomtho2023

Tiệm Thơm Tho ảnh 1
Tiệm Thơm Tho
Tiệm Thơm Tho ảnh 2
Tiệm Thơm Tho
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nhắc đến các địa chỉ cung cấp nước hoa Bắc Giang chất lượng không thể bỏ qua TM Perfume. TM Perfume chuyên các dòng nước hoa chính hãng (authentic, mini,...), nói không với hàng kém chất lượng, hàng luôn có sẵn.


Mỗi dòng nước hoa tại đây luôn được TM Perfume mô tả chính xác nhất về mùi hương để những khách hàng không đến cửa hàng trực tiếp được có thể dễ dàng lựa chọn. Từ hương hoa, hương trái cây, hương gỗ, hương gia vị hay hương biển... Đặc biệt, cam kết nói không với hàng giả, hàng nhái nên khách hàng có thể yên tâm lựa chọn.


Các sản phẩm nước hoa hiện đang có sẵn tại cửa hàng, từ chiết đến full size, khách hàng có thể trực tiếp đến lựa chọn, thử mùi miễn phí hoặc đặt hàng qua hình thức online, sản phẩm sẽ được đóng gói cẩn thận và giao hàng tận nơi nhanh chóng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 52 đường Xương Giang, phường Ngô Quyền, TP Bắc Giang

Điện thoại: 0987696599

Fanpage: https://www.facebook.com/tmperfume.bg/

TM Perfume ảnh 1
TM Perfume
TM Perfume ảnh 2
TM Perfume
Top 3
(có 0 lượt vote)

Shop Hằng Tiến - Hàng xách tay

Shop Hằng Tiến - Hàng xách tay là địa chỉ đáng tin cậy cho những ai yêu thích nước hoa và mỹ phẩm chất lượng. Với sứ mệnh mang lại những sản phẩm chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng, shop đã thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng.


Tại đây chuyên bán các dòng nước hoa mang thương hiệu nổi tiếng như YSL, Dior, Chanel, Clive Christian... đầy đủ mẫu mã, mùi hương cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Ngoài những loại có sẵn Shop Hằng Tiến còn nhận oder tất cả các loại nước hoa theo yêu cầu, đảm bảo hàng chuẩn auth 100%.


Mỗi sản phẩm khi giao đến tay khách hàng luôn đảm bảo chỉn chu, sang xịn mịn, có đầy đủ hộp giấy, tem mác nên cũng thích hợp để tặng khi cần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 89 Hùng Vương, Ngô Quyền, Bắc Giang

Điện thoại: 0916 931 983

Fanpage: https://www.facebook.com/hang.tien.39

Shop Hằng Tiến - Hàng xách tay ảnh 1
Shop Hằng Tiến - Hàng xách tay
Shop Hằng Tiến - Hàng xách tay ảnh 2
Shop Hằng Tiến - Hàng xách tay
Top 4
(có 0 lượt vote)

Huệ Minh Shop

Huệ Minh Shop là địa chỉ không thể bỏ qua dành cho những ai đang tìm địa chỉ bán nước hoa chính hãng, giá tốt ở Bắc Giang. Nơi đây có đầy đủ các loại nước hoa cao cấp đến từ những nhãn hiệu hàng đầu như YSL, Dior, Maison, Chanel,... đầy đủ full size và chiết. Tuy mặt hàng nước hoa không phong phú và đa dạng như những shop chuyên nước hoa khác nhưng những sản phẩm tại đây đều là những sản phẩm HOT trên thị trường được rất nhiều người săn đón.


Để hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, Huệ Minh Shop tư vấn qua hotline và fanpage hoàn toàn miễn phí. Chuyên viên am hiểu về lĩnh vực sẽ giải đáp được mọi băn khoăn liên quan đến sản phẩm và quy trình đặt hàng.


Giá nước hoa tại đây khá hợp lý, tương xứng với chất lượng, đặc biệt không đôn giá quá cao nên khách hàng có thể yên tâm mua sắm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 68 Ngô Gia Tự, Bắc Giang

Điện thoại: 0984064169

Fanpage: https://www.facebook.com/hue.minh.33

Huệ Minh Shop ảnh 1
Huệ Minh Shop
Huệ Minh Shop ảnh 2
Huệ Minh Shop
Trên đây là top các địa chỉ mua nước hoa uy tín nhất Bắc Giang. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích gì đó cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .