Top 9 Shop quần áo nữ phong cách Retro, Vintage cổ điển đẹp nhất Hà Nội

91

Bạn là người yêu phong cách Retro, Vintage cổ điển? Bạn đang tìm kiếm một shop quần áo lý tưởng cho mình tại Hà Nội? Vậy thì hãy cùng Alltop tìm hiểu thông qua bài...xem thêm ...

Tiêu chí


Top 0
(có 0 lượt vote)

Chăn Con Công - Vintage Store

Chăn Con Công là cửa hàng thời trang tiên phong trong việc phát triển thương hiệu secondhand. Sản phẩm tại đây luôn được chăm chút như mới với quy trình giặt là, bảo quản cẩn thận. Mặt hàng vintage chính của shop là quần áo, túi xách, giày dép đến từ các quốc gia Châu Âu và Nhật Bản. Hiện tại, shop có gần 1000 sản phẩm vintage original siêu xinh xắn gồm đầm vintage, mama shirts, cullots Nhật Bản, sơ mi linen, mini cullots... Tất cả đều rất cổ điển, chất vải mát mẻ, kiểu dáng đảm bảo "đẹp - độc - lạ" với giá cực yêu chỉ từ 90.000 VNĐ cho bạn thoả sức lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 37 Đào Duy Từ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 7A Nhà Thờ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 11 Đào Duy Từ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/chan.con.cong

Chăn Con Công - Vintage Store ảnh 1
Chăn Con Công - Vintage Store
Chăn Con Công - Vintage Store ảnh 2
Chăn Con Công - Vintage Store
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nằm giữa lòng phố cổ Hà Nội, Xóm Vintage có lẽ là chiếc shop 2hand có style decor đậm chất văn hóa Việt nhất. Vintage, hiện đại cho đến casual là một số phong cách thời trang nổi bật tại tiệm. Ngoài ra tiệm cũng bán một số phụ kiện khác như khăn, mũ len và vòng cổ khá lạ mắt. Đồ ở đây có độ mới từ 80% - 90%, phù hợp với khách nước ngoài và các bạn có vóc dáng cao ráo, đầy đặn nhiều hơn vì size khá to và rộng. Những items size Châu Á, tạng người nhỏ khá ít nên sẽ phải mất chút công sức để đi tìm.


Điểm hạn chế nhất của Xóm Vintage phải kể đến là không gian có phần khiêm tốn và khu gác xép đôi khi sẽ bị bí nếu có nhiều khách vào cùng một lúc. Giá trung bình của tiệm khá nhỉnh so với mặt bằng chung tầm 200.000 VNĐ - 1.500.000 VNĐ, một phần vì shop nằm trên phố cổ và hướng tới tệp khách nước ngoài nhiều hơn. Tuy nhiên, tiệm cũng thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mại,


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 14 Đào Duy Từ, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 091 113 11 64

Fanpage: https://www.facebook.com/xom.vintage/

Xóm Vintage ảnh 1
Xóm Vintage
Xóm Vintage ảnh 2
Xóm Vintage
Top 2
(có 0 lượt vote)

Min house

Min house chuyên hàng 2hand theo style vintage xuất xứ Hàn, Nhật, HongKong được tuyển chọn kỹ lưỡng… với các sản phẩm nổi bật như: Áo phông, áo sơmi, đầm thô, đầm voan, quần sooc, quần jeans xuông, yếm bò, váy dây, chân váy ngắn/dài, toàn đồ xinh xẻo mà giá cực kì "hạt dẻ" chỉ từ 50.000 VNĐ - 100.000 VNĐ cho các nàng thoải mái lựa chọn không lo đau ví. Hơn hết toàn bộ sản phẩm đều đã giặt là cẩn thận sạch sẽ, độ mới trên 90%, nên nếu bạn đặt hàng online cũng yên tâm luôn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 16 - 18 Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/minhouse.vintage/

Min house ảnh 1
Min house
Min house ảnh 2
Min house
Top 3
(có 0 lượt vote)

Tổ Kén Vintage

Tất tần tật hàng hóa của Tổ Kén đều là hàng Secondhand Nhật, Hàn, US trong đó có vô số brand nổi tiếng như Gap, HM, Forever21, Uniqlo, Zara... Đến với Tổ Kén Vintage, bạn tha hồ săn lùng những mẫu thiết kế mang đậm phong cách Vintage với họa tiết cực độc khó mà đụng hàng. Và bên cạnh đó, các sản phẩm của shop đều là hàng second hand được tuyển chọn tỉ mỉ thích hợp với các cô nàng cá tính, có gu thời trang phá cách. Mỗi sản phẩm chỉ có duy nhất một mẫu cho một chiếc nên đảm bảo về độ độc cho các cô gái, mà mức giá chỉ từ 110.000 VNĐ cho các loại áo, khá rẻ phải không nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 4/82 Nguyễn Phúc Lai, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 082 999 3330

Fanpage: https://www.facebook.com/token.vintage/

Tổ Kén Vintage ảnh 1
Tổ Kén Vintage
Tổ Kén Vintage ảnh 2
Tổ Kén Vintage
Top 4
(có 0 lượt vote)

Magenta Vintage là shop thời trang thích hợp với những cô nàng thích phong cách chuyên mang hơi thở quá khứ vintage và retro trong cuộc sống hiện tại.


Magenta Vintage là shop chuyên đồ style Vintage chấp đủ mọi phong cách từ ngầu lòi đến bánh bèo:

  • Chị em thích sắm đồ công sở để toả sáng mỗi khi đi làm
  • Hay điệu đà, kiêu sa cho lần hẹn hò đầu tiên
  • Hay bạn là nàng thích style chất ngất nổi bật cả một góc trường.

Nhìn chung, phong cách của Magenta Vintage phù hợp cho các bạn mặc đi làm công sở, đi chơi các điểm như sapa hoặc Đà Lạt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 6 Hàng Đậu, Hà Nội

Điện thoại: 0384.129.919

Mở cửa từ: 10h - 19h, thứ Bảy & Chủ Nhật

Fanpage: https://www.facebook.com/Magenta.Vintage/

Magenta Vintage ảnh 1
Magenta Vintage
Magenta Vintage ảnh 2
Magenta Vintage
Top 5
(có 0 lượt vote)

Vintage Scarlet

Vintage Scarlet là điểm đến lý tưởng dành cho các cô nàng mê phong cách vintage. Shop chuyên các sản phẩm 2hand tuyển chọn Nhật - Hàn -EU. Từ phong cách vintage đến đơn giản là những chiếc áo phông hàng hiệu hoặc in họa tiết độc đáo đều được shop săn về cho khách hàng.


Hơn hết, mỗi một sản phẩm tại Vintage Scarlet đều được nhân viên giặt ủi kỹ lưỡng trước khi treo lên kệ. Với những bạn yêu thích phong cách thời trang vintage và retro cổ điển thì Vintage Scarlet chính là một lựa chọn hoàn hảo để bắt đầu trải nghiệm đồ 2hand.


Vint Scarlet - Thời trang vintage - Thời trang dành cho người có gu:

  • Độ mới đẹp 99%, bao lỗi 1 đổi 1
  • Cập nhật liên tục các sản phẩm hand hàng chuẩn hãng, hàng nội địa Nhật, Hàn, Châu Âu...
  • Giá chỉ bằng 1/10 - 1/20 hàng mới tại Store

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 225 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: 0777816393 - 0968726969

Giờ mở cửa: 8h00am - 22h30pm

Fanpage: https://www.facebook.com/p/Vintage-Scarlet-100083118882932/

Vintage Scarlet ảnh 1
Vintage Scarlet
Vintage Scarlet ảnh 2
Vintage Scarlet
Top 6
(có 0 lượt vote)

CỪU LÁC Vintage

CỪU LÁC Vintage là một tiệm đồ si chuẩn vibe Hàn với không gian được decor tối giản có tone chủ đạo màu be. Mẫu mã quần áo ở đây khá đa dạng, nổi bật với các items sơ mi thô, mongtoghi, áo gile, chân váy denim cùng đầm suông dáng dài. Vì vậy, các nàng có thể dễ dàng mix&match để cho ra đời những chiếc outfit mang nhiều phong cách khác nhau, từ trẻ trung, năng động cho tới bánh bèo, nữ tính. Các món đồ của tiệm đều là hàng tuyển Hàn - Nhật chuẩn đồ cao cấp, chất dày dặn, cứng cáp, trendy khỏi bàn nên với mức giá 150.000 VNĐ - 350.000 VNĐ là hợp lý.


Một điểm cộng “siêu to khổng lồ” mà mình đánh giá cao ở Cừu Lác đó là mỗi cuối tuần, tiệm sẽ có hẳn stylist riêng gợi ý và phối đồ cho khách để đảm bảo các nàng không tốn thời gian lựa đồ mà vẫn “rinh” được các items ưng ý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 102D6 Tập thể Giảng Võ, Trần Huy Liệu, Hà Nội

Giờ mở cửa: 10:00 am - 9:00 pm

Fanpage: https://www.facebook.com/Cuulac.vintage

CỪU LÁC Vintage ảnh 1
CỪU LÁC Vintage
CỪU LÁC Vintage ảnh 2
CỪU LÁC Vintage
Top 7
(có 0 lượt vote)

Mango Vintage là tiệm đồ si có cái vibe siêu thơ nhưng lại cực lowkey, ẩn mình trong khu tập thể cũ. Nét “thơ” của tiệm không chỉ nằm ở không gian tựa như thế giới hoạt hình Ghibli mà các items ở đây cũng tỏa ra cái vibe cực kỳ nàng thơ. Đặc biệt là những chiếc đầm Nhật vintage suông rộng, dài qua gối, mang các gam màu nhã nhặn, điểm cùng hoạ tiết chấm bi, kẻ caro hay hoa nhí... giúp nàng tôn lên vẻ thanh thoát nhưng vẫn điệu đà, nữ tính. So với mặt bằng chung của các shop second-hand hiện nay, chất lượng và giá thành của Mango Vintage mình đánh giá ở mức khá tốt tầm 150.000 VNĐ - 180.000 VNĐ.


Điểm trừ nho nhỏ là Mango “núp” khá kỹ trên tầng 4 của một khu tập thể nên sẽ hơi bất tiện cho các bạn khi tìm đường đến đây. Vì vậy nếu muốn ghé tiệm shopping thì mọi người có thể xem video hướng dẫn chỉ đường trên trang IG của Mango nha.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 407 H1 khu TT Khoa học Xã hội ngõ 35 Kim Mã Thượng Ba Đình Hà Nội

Điện thoại: 038.299.2489

GIờ mở cửa: 1PM- 10PM ( hàng ngày)

IG: https://www.instagram.com/mango.vintage__/

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100084795487384

Mango Vintage ảnh 1
Mango Vintage
Mango Vintage ảnh 2
Mango Vintage
Top 8
(có 0 lượt vote)

Rêver Vintage là một shop 2hand Nhật, Hàn có style siêu đỉnh nằm ẩn sâu trong một khu tập thể xanh mướt. Sản phẩm key của tiệm là đồ denim với các mẫu chân váy đa dạng về kiểu dáng như váy bò ngắn cùng những chiếc maxi denim hay jeans cạp trễ trendy giúp nàng “hack” chiều cao. Nhắc đến Rêver thì không thể bỏ qua những mẫu chân váy được chính shop tự tay custom để phục vụ riêng cho các nàng thơ "kho quẹt". Ngoài ra, tiệm còn có nhiều mẫu áo kiểu khá dễ mặc như sơ mi, baby doll, mongtoghi hay là cami và cả các món trang sức, phụ kiện như vòng cổ, khuyên tai…


Một điểm đáng khen dành cho tiệm đó là các items, đặc biệt là sản phẩm denim hầu như đều có đủ size cho các bạn từ “mi nhon” đến chubby. Tổng kết lại để đánh giá về Rêver Vintage bằng 3 tính từ thì mình nghĩ sẽ là Thơm - Xinh - Yêu: Đồ xinh, Quần áo thơm và Giá cả yêu thương từ 50.000 VNĐ - 350.000 VNĐ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 32 trong khu tập thể 141C đối diện số 6D ngõ Hàng Cháo, Hà Nội

Giờ mở cửa: 10:00am - 9:00pm

Điện thoại: 0964.244.355

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090595090183

Rêver Vintage ảnh 1
Rêver Vintage
Rêver Vintage ảnh 2
Rêver Vintage
Trên đây là danh sách các shop quần áo nữ phong cách Retro, Vintage cổ điển đẹp nhất Hà Nội, hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .