Top 10 Shop quần áo nữ tại TP. Buôn Ma Thuột đẹp nhất

1021

Mua sắm quần áo luôn là mối bận tâm được ưu tiên hàng đầu của các chị em. Nếu đã lỡ lạc vào thiên đường váy vóc thì chắc chắn bạn sẽ khó lòng ra...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

TiTi Shop

TiTi Shop được nhiều người biết đến là shop chuyên quần áo nữ với không gian mua sắm thoải mái và đa dạng. Giá cả hợp lý, phong cách, cũng như sản phẩm được shop cập nhật mới hàng ngày nên rất được các bạn sinh viên ưa chuộng. TiTi Shop đang từng giây, từng phút khẳng định vị thế của mình trên thị trường thời trang nữ. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, được đào tạo chuyên nghiệp về kỹ năng chăm sóc khách hàng chính là một điểm ưu tú của TiTi Shop.


TiTi Shop được biết đến là một địa chỉ mua sắm thời trang vô cùng quen thuộc của giới trẻ TP Buôn Ma Thuột. Từ lúc thành lập đến nay, TiTi Shop không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang phù hợp với xu hướng mới nhất, chất lượng hàng đầu với giá cả vô cùng phải chăng. Đến với TiTi Shop bạn sẽ được chọn lựa những bộ cánh hợp với bản thân. Shop luôn đưa những cập nhật những mẫu mới cùng hot trend cho giới trẻ hôm nay. Màu sắc đa dạng cùng với đâu đó là sự đa dạng về kiểu cách và phong cách ăn mặc cho các bạn nữ khi đến shop.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 66 Nguyễn Đức Cảnh, TP Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 098 939 47 87

Fanpage: https://www.facebook.com/titishopbmt

Mở cửa: 8:00 - 21:30

TiTi Shop ảnh 1
TiTi Shop
TiTi Shop ảnh 2
TiTi Shop
Top 1
(có 0 lượt vote)

Subin Boutique

Nếu bạn là một cô gái và đang ở TP Buôn Ma Thuột đồng thời bạn đang phân vân không biết những địa chỉ nào bán các loại quần áo đẹp và chất lượng, nếu vậy thì Subin Boutique sẽ là một lựa chọn phù hợp cho bạn đấy. Là shop chuyên về các loại quần áo nữ, Subin Boutique cung cấp đa dạng những loại sản phẩm về quần áo với nhiều phong cách, kiểu dáng khác nhau. Từ phong cách ngọt ngào, dễ thương cho đến phong cách sexy, quyến rũ,...vv, nên khi bạn đến Shop Thanh Truc bạn sẽ có thể chọn cho mình những bộ trang phục thật ưng ý.

Bên cạnh đó, Subin Boutique luôn cập nhật xu hướng thời trang nên các loại quần áo tại đây luôn có nhiều mẫu mới và trendy, với nhiều màu sắc, nhiều size đồng thời các thiết kế được lên form rất chuẩn. Hơn thế nữa, tại Subin Boutique còn có những nhân viên bán hàng dễ thương và nhiệt tình, tân tâm hỗ trợ cho khách hàng, chính vì vậy nếu bạn đang phân vân chưa biết đến đâu thì hãy thử ghé qua Subin Boutique nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 41 Trần Phú, TP Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 090 299 65 55

Fanpage: https://www.facebook.com/subinshoppp/

Subin Boutique ảnh 1
Subin Boutique
Subin Boutique ảnh 2
Subin Boutique
Top 2
(có 0 lượt vote)

GUMAC Phan Chu Trinh

Đồng hành và thấu hiểu những băn khoăn trong hành trình định hình vẻ đẹp và xây dựng phong cách riêng của chị em phụ nữ, GUMAC Phan Chu Trinh thuộc hệ thống GUMAC cho ra đời những sản phẩm mang tính tiện lợi cao, tối ưu được hầu hết các khuyết điểm trên cơ thể, để các chị cảm thấy tự tin, thoải mái nhất khi khoác lên người. Bởi với GU, mỗi sản phẩm là tình yêu thương, là năng lượng hạnh phúc mà GU muốn trao gửi đến từng phụ nữ Việt trên mọi miền tổ quốc. GUMAC tin rằng, hành trình này sẽ luôn được mọi người quan tâm, chia sẻ vì đây là hành trình từ trái tim và sẽ chạm đến trái tim, nhất là những tâm hồn đang lạc lối cần chỉ dẫn để quay về bên trong.


Với tần suất ra mắt BST mới mỗi tháng 1 lần, mỗi lần dao động từ 50 - 70 mã sản phẩm, GUMAC tạo nên sự phong phú về kiểu mẫu, màu sắc, phong cách, đem đến sự lựa chọn phong phú cho khách hàng. GUMAC Phan Chu Trinh cung cấp đầy đủ các mẫu đầm công sở, đầm suông, đầm ôm body, đầm maxi, chân váy, đầm dự tiệc, đầm xoè, quần dài, áo sơ mi, áo thun, áo vest... tạo cho chị em thêm nhiều để lựa chọn, mua sắm.


Vì sao nên lựa chọn GUMAC Phan Chu Trinh:

  • Hỗ trợ đổi hàng trong 7 ngày
  • Giao hàng mọi nơi trong thời gian nhanh nhất, nhận hàng nhanh chóng. Hình ảnh chụp thật 100%, đảm bảo kiểu dáng, màu sắc sản phẩm giống hình đăng tải.
  • Liên hệ tư vấn nhanh chóng khi khách hàng đặt sản phẩm.
  • Quý khách sẽ được lựa chọn thoải mái phong cách thời trang của riêng mình.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 150 Phan Chu Trinh, P. Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0981.434.355

Website: https://gumac.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/gumacdaklakofficial/

GUMAC Phan Chu Trinh ảnh 1
GUMAC Phan Chu Trinh
GUMAC Phan Chu Trinh ảnh 2
GUMAC Phan Chu Trinh
Top 3
(có 0 lượt vote)

Chân ngắn Boutique

Chân ngắn Boutique sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này, đây là một địa chỉ chuyên kinh doanh các sản phẩm thời trang cao cấp với vô số các thiết kế độc đáo, ấn tượng, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ để các tín đồ thời trang khám phá! Đặc biệt, kiểu dáng, chất liệu đến màu sắc tươi sáng các trang phục dành cho các nàng đều chuẩn đẹp, dễ phối đồ và hợp với nhiều vóc dáng khác nhau, vừa khéo giúp bạn nâng điểm style và hack tuổi tài tình. Và vì thế, bạn nên follow shop ngay để kịp update những mẫu váy áo xinh yêu cực kì ngay nhé!


Ghé thăm Chân ngắn Boutique vào những ngày này, bạn chắc hẳn sẽ cảm thấy vô cùng choáng ngợp trước "thực đơn" khổng lồ của shop, một bộ sưu tập đầm phong phú với đủ những kiểu dáng, màu sắc, chất liệu khác nhau, có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích, phong cách của từng đối tượng khách hàng. Từ các mặt hàng quần áo, váy đầm nữ, áo khoác, áo len cho đến quần tây, quần jean, áo thun, sơ mi, hodie, nỉ các loại,... cùng giá cả lại hợp lí, toàn được đánh giá cao về chất lượng. Bảo sao đơn cứ "bay vèo vèo" mỗi tháng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 102 Nguyễn Đức Cảnh, TP Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0974.47.47.39

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087168146725

Mở cửa: 09:00 - 22:00

Chân ngắn Boutique ảnh 1
Chân ngắn Boutique
Chân ngắn Boutique ảnh 2
Chân ngắn Boutique
Top 4
(có 0 lượt vote)

Xonxen Buôn Ma Thuột

Xonxen Buôn Ma Thuột cái tên được rất nhiều các bạn nữ ở TP Buôn Ma Thuột nhắc đến trong những dịp đi mua sắm. Shop chuyên về quần áo cho tuổi teen nên đa số quần áo mang phong cách cute dễ thương, giá quần áo khá mềm và shop có rất nhiều mẫu mã đa dạng để lựa chọn. Shop lúc nào cũng đông khách tấp nập, nếu chịu khó lựa bạn có thể rinh về nhiều món đồ khá xinh, đặc biệt là đồ jean và áo pull.


Các thiết kế ở Xonxen Buôn Ma Thuột mang phong cách chủ đạo là dịu dàng pha chút hơi hướng vintage. Màu sắc cũng khá đa dạng, có đủ các tone hot nhất hiện nay từ màu xanh mint, hồng đất, đỏ rượu, xanh nhạt, màu pastel, trắng… với các họa tiết hoa cổ điển nhấn nhá cực xinh luôn. Đến đây bạn sẽ dễ dàng tìm được cho mình những mẫu áo thun đáng yêu hay những chiếc áo kiểu với phong cách bánh bèo cực nữ tính. Các thể loại thời trang tại Xonxen Buôn Ma Thuột Xonxen hầu như không kén người mặc. Tùy theo từng mùa và từng dịp lễ Xonxen shop thường tổ chức các đợt khuyễn mãi lớn nhằm tri ân khách hàng, Shop cập nhật mẫu mã mới theo từng ngày và đăng lên fanpage của shop bởi thế bạn dễ dàng lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 151 Lý Thường Kiệt, TP Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0848333341

Website: https://xonxen.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/XonxenDakLak

Mở cửa: 08:00 - 22:00

Xonxen Buôn Ma Thuột ảnh 1
Xonxen Buôn Ma Thuột
Xonxen Buôn Ma Thuột ảnh 2
Xonxen Buôn Ma Thuột
Top 5
(có 0 lượt vote)

FM Style Shop

FM Style Shop là thương hiệu bán lẻ thời trang nổi tiếng được thành lập từ năm 2012. Với hệ thống cửa hàng lớn, phong cách thời trang hiện đại, trẻ trung cùng mẫu mã đa dạng và giá cả hợp lý. Trong đó phải kể đến FM Style Buôn Ma Thuột đã chính thức có tên trong ngôi nhà chung của FM Style, phục vụ nhu cầu mua sắm của các bạn trẻ tại đây.


Với không gian rộng rãi, thiết kế đẹp mắt và chỉnh chu trong khâu trưng bày hàng hóa, FM Style Shop mang đến không gian mua sắm thoải mái, tiện lợi. Cũng như những cửa hàng khác, FM Style Shop với đầy đủ các mặt hàng thời trang phân khúc trẻ cho cả nam và nữ. Ngoài áo thun, quần jeans kiểu hot hit thì những set váy ngắn, váy dài dịu dàng và nữ tính luôn là món đồ thu hút sự chú ý của các nàng "bánh bèo" khi đến với shop. Là cửa hàng thời trang đa phong cách, màu sắc, kiểu dáng và giá thành rất hợp túi tiền, FM Style Shop sẽ làm hài lòng từ những cô nàng, anh chàng khó chiều nhất.


Đến với FM Style Shop, các bạn sẽ được đội ngũ nhân viên nhà FM chào đón niềm nở và phục vụ nhiệt tình. Thành viên mới này hứa hẹn sẽ là địa chỉ mua sắm tin cậy và chất lượng cho các bạn trẻ. Đặc biệt trở thành khách hàng thân quen của FM Style Shop, bạn còn có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi từ thẻ khách hàng thành viên, được tham gia tất cả chương trình khuyến mãi. Chính vì thế, bạn hãy thử một lần đến với nơi này, đảm bảo những gì mà FM Style Shop mang lại sẽ không làm bạn thất vọng đâu!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 67 Phan Chu Trinh, Thắng Lợi, TP Buôn Ma Thuột - 0797004667
  • 18-20 Hoàng Diệu, Thắng Lợi, TP Buôn Ma Thuột - 0931124566
  • 15 Y Wang, Ea Kao, Ea Tam, TP Buôn Ma Thuột - 0899361517

Điện thoại: 090.1800.888

Website: https://www.fm.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/fm.com.vn

FM Style Shop ảnh 1
FM Style Shop
FM Style Shop ảnh 2
FM Style Shop
Top 6
(có 0 lượt vote)

Bụi Store

Bụi Store chắc hẳn cũng là một cái tên không mấy xa lạ đối với nhiều cô nàng tại TP Buôn Ma Thuột. Trong khoảng thời gian vừa qua, shop được khá đông đảo chị em tin dùng và ghé qua thường xuyên. Với những thành công đã đạt được, shop đảm bảo về chất lượng, cũng như liên tục cập nhật thật nhiều những mẫu mới để có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chính vì vậy, dù bạn là một cô nàng bánh bèo hay là một cô nàng cá tính, thích nổi loạn thì khi đến với Bụi Store bạn cũng sẽ tìm được những mặt hàng phù hợp với phong cách thời trang của riêng mình.


Thêm vào đó, cách phục vụ tận tình và chăm sóc khách hàng vô cùng chu đáo cũng là một trong những điểm cộng giúp Bụi Store tạo được niềm tin và khẳng định được vị trí của mình trong lòng mỗi vị khách khi đến đây. Mặt khác, giá thành sản phẩm luôn ở mức ổn định, xứng tầm với chất lượng, phù hợp với học sinh, sinh viên. Vậy nên chẳng có gì sai khi nói rằng: Bụi Store là một trong những shop bán quần áo nữ đẹp và được yêu nhất nhì TP Buôn Ma Thuột mà bạn không nên bỏ qua.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 06B Phan Trọng Tuệ, TP Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 076 668 4894 - 0914 199961

Fanpage: https://www.facebook.com/Buistore27hoangdieu

Mở cửa: 09:00 - 19:00

Bụi Store ảnh 1
Bụi Store
Bụi Store ảnh 2
Bụi Store
Top 7
(có 0 lượt vote)

GUU Shop Đăk Lăk

GUU Shop Đăk Lăk chắc hẳn cũng là một cái tên không mấy xa lạ đối với nhiều cô nàng tại Huế. Trong khoảng thời gian vừa qua, GUU Shop Đăk Lăk được khá đông đảo chị em tin dùng và ghé qua thường xuyên. Những chiếc váy áo của GUU Shop được đánh giá là trong thanh lịch có quyến rũ, trong dịu dàng có chất chơi. Hơn nữa, shop cũng cập nhật liên tục những mẫu mã, xu hướng mới nhất của làng thời trang trong nước và quốc tế để đảm bảo quần áo không bao giờ có khái niệm lỗi thời.


Với mức giá tầm trung, phù hợp cho mọi phân khúc khách hàng, tại GUU Shop Đăk Lăk chị em tha hồ trưng diện váy áo, thay đổi để mới mẻ mà không sợ tốn quá nhiều tiền. Hơn nữa, với tư duy thời trang tinh tế và đầy thẩm mỹ, nhân viên GUU Shop Đăk Lăk thường trở thành stylist cho nhiều đối tượng khách hàng, giúp họ phối đồ xuống phố, tiệc tùng, họp hội, công sở,... đều trở nên xinh đẹp và lộng lẫy hơn. Chất liệu cũng là một điểm cộng lớn, vừa giúp lên form dáng items chuẩn vừa đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Với những mặt hàng đẹp, luôn luôn thay đổi phong cách và giá cả hợp lý, phù hợp thì GUU Shop Đăk Lăk là một nơi lý tưởng cho bạn thỏa mãn "cơn khát" mua sắm của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 153 Lý Thường Kiệt, TP Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 088 944 91 53

Fanpage: https://www.facebook.com/guushopdaklak/

Mở cửa: 07:00 - 22:00

GUU Shop Đăk Lăk ảnh 1
GUU Shop Đăk Lăk
GUU Shop Đăk Lăk ảnh 2
GUU Shop Đăk Lăk
Top 8
(có 0 lượt vote)

Shop Pi Nguyễn

Cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này đó chính là Shop Pi Nguyễn - một địa chỉ sắm quần áo, váy xinh được rất nhiều cô nàng công sở hay yêu thích gu thời trang hiện đại nhưng trang trọng, lịch sự tại TP Buôn Ma Thuột yêu thích. Từ kiểu dáng cho đến mẫu sắc, hầu hết các sản sản phẩm của Shop Pi Nguyễn đều mang lại một nét đẹp cá tính, năng động, trẻ trung, nhưng cũng không kém phần quyến rũ.


Bên cạnh đó, giá cả phải chăng cùng một phong cách phục vụ nhiệt tình cũng là những ưu điểm đã giúp cho Shop Pi Nguyễn giữ chân được nhiều khách quen như hiện nay. Vì các mặt hàng được cập nhật liên tục và được chọn lọc một cách kỹ lưỡng về mẫu mã cùng chất lượng, vậy nên khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn cũng như hoàn toàn yên tâm về những mặt hàng mà Shop Pi Nguyễn cung cấp. Nếu bạn là một cô gái yêu thời trang và đang sinh sống tại TP Buôn Ma Thuột thì còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Shop Pi Nguyễn để tậu ngay cho mình những bộ đồ hợp phong cách và cá tính nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 56 Nguyễn Đức Cảnh, TP Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 097 603 58 77

Fanpage: https://www.facebook.com/PiNguyenShopBMT

Mở cửa: 08:00 - 21:00

Shop Pi Nguyễn ảnh 1
Shop Pi Nguyễn
Shop Pi Nguyễn ảnh 2
Shop Pi Nguyễn
Top 9
(có 0 lượt vote)

SHU SHI Clothing

SHU SHI Clothing là một trong những shop thời trang nữ uy tín và chất lượng cho chị em phụ nữ tại TP Buôn Ma Thuột với rất đa dạng và phong phú sản phẩm, từ quần ào đến các mẫu giày dép đủ thể loại. Với những đường may tinh tế và điêu luyện của các chuyên gia, SHU SHI Clothing đã chiếm được thiện cảm của các chị em phụ nữ trong suốt thời gian qua.


Những set đồ thời thượng, đủ các thể loại phong cách, màu sắc, chất liệu khác nhau, từ basic đơn giản đến họa tiết tươi mới. Tất cả chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng, dù cho bạn có là một "thượng đế khó tính" vô cùng đi chăng nữa. SHU SHI Clothing tự tin mang đến cho bạn những trải nghiệm thời trang mua sắm đích thực trong một không gian mua sắm tương đối sáng sủa và rộng rãi. Với xu hướng dịu dàng nữ tính dành cho phái đẹp, khi đến với SHU SHI Clothing bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn những chiếc váy, áo hết sức đáng yêu, nữ tính nhưng vẫn đậm chất thanh lịch. Đặc biệt bạn sẽ cảm thấy rất hài lòng khi được sự phục vụ, tư vấn rất nhiệt tình từ nhân viên tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 60 Nguyễn Thị Minh Khai, TP Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 090 547 81 88

Fanpage: https://www.facebook.com/ShuShiShop60NTMK/

Mở cửa: 09:00 - 21:00

SHU SHI Clothing ảnh 1
SHU SHI Clothing
SHU SHI Clothing ảnh 2
SHU SHI Clothing
Trên đây là địa chỉ những Shop quần áo nữ tại TP. Buôn Ma Thuột đẹp nhất mà Alltop tổng hợp được. Các bạn hãy nhanh tay lưu lại những địa chỉ trên để ghé thăm và cập nhật những mẫu thời trang sành điệu nhất nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 9
SHU SHI Clothing