Top 10 Shop quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất tại Đà Lạt

10102

Trẻ em đáng yêu như những thiên thần nhí, chính vì thế việc chọn cho những thiên thần nhí trang phục phù hợp về kiểu dáng, màu sắc và cả chất lượng là điều bố...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Con Cưng

Con Cưng là cái tên không còn xa lạ gì đối với các bậc phụ huynh trên khắp cả nước với độ phủ sóng dày đặc của hệ thống các cửa hàng lớn nhỏ. Sau hơn 10 năm hoạt động với tư cách là một trong những thương hiệu tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực thời trang dành cho trẻ em, từng hợp tác với nhiều nhãn hàng Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan,... Con Cưng đã cho ra đời nhiều sản phẩm dành cho trẻ em an toàn, chất lượng, tốt nhất và giá thành hợp lý giúp mọi trẻ em đều được nâng niu và bảo vệ ở khía cạnh ăn mặc.


Các sản phẩm của thương hiệu Con Cưng đều đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, giúp phụ huynh có thể an tâm và dễ dàng tìm thấy các mẫu quần áo phù hợp cho cả bé trai và bé gái nhà mình với mức giá vừa phải phù hợp với mọi khách hàng. Chất liệu vải thun cao cấp được Con Cưng lựa chọn dùng trong các thiết kế mang lại sự thoải mái, tự do rất phù hợp với đối tượng vốn thích hoạt động, chạy nhảy là trẻ em. Con Cưng phục vụ khách hàng nhí các sản phẩm gồm: quần áo mặc nhà, ngoài đường, đi chơi, đi họ, đi tiệc... đảm bảo bậc cha, mẹ chỉ cần đến một cửa hàng là có thể đáp ứng hết nhu cầu về trang phục của con trẻ.


Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên siêu nhiệt tình, chu đáo, tư vấn chuyên nghiệp sẽ là một điểm cộng lớn về sự phục vụ mà thương hiệu này cung cấp. Con Cưng còn có nhiều chương trình khuyến mãi, tặng quà, voucher hấp dẫn, các vị phụ huynh hãy dắt bé đến mua sắm và tham gia ngay nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Quảng trường Lâm Viên, Trần Quốc Toản, P. 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • 287 Phan Đình Phùng, P. 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • 15 Ngô Quyền, P.6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • https://concung.com/tim-sieu-thi.html

Điện thoại: 1800 6609
Website: https://concung.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/concung


Con Cưng ảnh 1
Con Cưng
Con Cưng ảnh 2
Con Cưng
Con Cưng ảnh 3
Con Cưng
Top 1
(có 0 lượt vote)

Rốt.store

Nếu nói về thời trang trẻ em mà không nhắc tới Rốt.store thì có lẽ là một thiếu sót lớn. Rốt.store cũng là một địa chỉ được các mẹ hay lui tới bởi quần áo trẻ em tại đây ngoài mẫu mã phong phú, đa dạng, chất liệu mềm mại phù hợp với làn da trẻ. Thì giá cả là điểm gây thu hút các mẹ. Giá cả tại đây ở mức tương đối phù hợp với túi tiền của các mẹ.


Khi đến với Rốt.store, khách hàng sẽ ngỡ ngàng bởi chất lượng và mẫu mã tại đây. Các sản phẩm đểu đạt chuẩn
xuất khẩu, với chất liệu mịn màng, êm ái, thoáng mát, độ thấm hút cao. Các sản phẩm thời trang cho bé tại Rốt.store này luôn đảm bảo phong phú về màu sắc, chất liệu, nhiều mẫu mã đẹp, không đụng hàng nên các mẹ hoàn toàn có thể an tâm. Cách mix đồ theo xu hướng basic nhưng lại cá tính cực kỳ, đồ cho bé xuống phố, đi chơi hay đi học đều có đủ và đảm bảo không đụng hàng với bất cứ ai. Ngoài ra, shop còn có những set đồ để các bé chụp ảnh, đi thời trang, dự tiệc ở các chương trình nhỏ cho thiếu nhi nữa đấy, nếu mẹ nào có dự định này thì đặc biệt lưu ý tới shop nhé.


Điều đặc biệt tại Rốt.store luôn đặt mục tiêu cho mình vươn lên làm một trong các thương hiệu dẫn đầu về thời trang trẻ cho bé. Shop luôn nâng cao, nỗ lực hết mình để xây dựng thành công những chuỗi sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao giá trị và chất lượng cuộc sống cho trẻ em Việt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 22 Đường 3/2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0932 695 252 - 0975 895 252

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Email: haiuyen1213@yahoo.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Rotstore109


Rốt.store ảnh 1
Rốt.store
Rốt.store ảnh 2
Rốt.store
Rốt.store ảnh 3
Rốt.store
Top 2
(có 0 lượt vote)

Shop Ti Tí

Shop Ti Tí là một địa chỉ thời trang trẻ em luôn tự hào với các sản phẩm và chất lượng quần áo của mình. Các sản phẩm tại Shop được khách hàng đánh giá cao, ngự trị top đầu trong lòng người tiêu dùng. Quần áo tại Shop Ti Tí rất đa dạng về mầu mã và phong phú về phong cách. Nếu các mẹ tới đây mua sắm ắt sẽ hài lòng với các sản phẩm quần áo tại đây.


Thị trường tiêu thụ Shop Ti Tí nhắm tới chủ yếu dành cho các bé từ 0 đến 10 tuổi nên sản phẩm ở đây được chọn lọc kĩ càng từ chất liệu đến mẫu mã. Điểm đặc biệt tại shop là sản phẩm luôn có sẳn. vì vậy khi tới đây mua sắm khách hàng xin yên tâm về mặt hàng hóa. Đảm bảo rằng luôn đủ mẫu mã mà khách mong muốn tại shop. Shop Ti Tí là một chuổi thương hiệu nổi tiếng, nên khâu kiểm tra chất lượng quần áo rất được chú trọng. Các sản phẩm trước khi đến tay khách hàng đều được kiểm tra kĩ càng về độ êm ái, tính thoáng mát và độ gây kích ứng cho da.

 

Shop Ti Tí cũng tạo cho mình những trang bán hàng online để mở rộng thị trường buôn bán cả xa và gần. Các mẹ có thể truy cập thể ngắm những quần áo thiết kế tại đây. Đảm bảo làm cho các bà mẹ của chúng ta phải mãn nhãn. Ngoài ra, khi đến mua sắm tại Shop Ti Tí khách hàng còn được nhận rất nhiều ưu đãi. Các chính sách khuyến mãi tri ân khách hàng luôn được shop đề cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 35 Nguyễn Chí Thanh, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0912 010 639
Email: shoptitidalat.com.vn@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/QuanAoTreEm.ShopTiTi


Shop Ti Tí ảnh 1
Shop Ti Tí
Shop Ti Tí ảnh 2
Shop Ti Tí
Shop Ti Tí ảnh 3
Shop Ti Tí
Top 3
(có 0 lượt vote)

Khoai Tây Shop

Một trong những cái tên đình đám, nổi bật, được nhiều cha mẹ biết đến và yêu thích trong làng thời trang cho trẻ là Khoai Tây Shop. Shop không chỉ nổi tiếng về mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm mà còn nổi bật bởi chất liệu sản phẩm đặc biệt tốt, cao cấp, vô cùng thích hợp với làn da mềm mại của trẻ.


Đặc tính quần áo của Khoai Tây Shop là có đặc tính kháng khuẩn, thấm hút tốt, khi sờ vào có cảm giác vô cùng mềm mại, mát dịu, các gam màu quần áo là gam màu nhẹ nhàng, mang đặc điểm riêng, các họa tiết nhấn nha cũng được tuyển chọn kĩ càng, tỉ mỉ, hạn chế tối đa tác hại lên da bé. Điểm mạnh của shop là có mẫu mã sản phẩm đa dạng, phong phú về chủng loại, từ thun lạnh, váy jean, váy hoa, pijama đến các bộ croptop, quần jean, đồ bộ bé trai… Các chất liệu sản phẩm cũng vô cùng đa dạng như cotton, thun, jean, da, kaki… Đây đều là những chất liệu tốt nhất, có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, không chỉ giúp bé thoải mái, an toàn với làn da trẻ mà còn vô cùng thời thượng, bắt kịp xu hướng.


Ngoài quần áo thì các phụ kiện thời trang trẻ em tại shop cũng rất đa dạng cho các bạn lựa chọn. Các sản phẩm như mũ, khăn choàng, tất, và các vật dụng khác... cũng được rất nhiều bà mẹ yêu thích bởi giá cả phải chăng, tiện dụng và mẫu mã đẹp. Đến với Khoai Tây Shop bạn sẽ không cần lo bị ép giá, vì giá sản phẩm đều được chủ shop niêm yết và đăng trên fanpage của shop rồi. Vậy còn lo lắng gì nữa mà không tới Khoai Tây Shop để chiêm ngưỡng và sắm đồ cho bé yêu nhà bạn ngay thôi nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 123 Yerin, Phường 9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0916 553 953

Fanpage: https://www.facebook.com/khoaitaykidsthoitrangbe


Khoai Tây Shop ảnh 1
Khoai Tây Shop
Khoai Tây Shop ảnh 2
Khoai Tây Shop
Khoai Tây Shop ảnh 3
Khoai Tây Shop
Top 4
(có 1 lượt vote)

Gem's Store

Một trong những địa chỉ để ba mẹ thỏa sức sắm cho con những bộ đồ sành điệu, độc đáo, hợp thời trang tại Đà Lạt đó là Gem's Store. Cửa hàng không chỉ kinh doanh quần áo bé trai, quần áo bé gái mà còn có rất nhiều phụ kiện hấp dẫn, dễ thương cho bé. Các sản phẩm của cửa hàng có mẫu mã đa dạng, hợp xu hướng và đặc biệt là rất an toàn cho làn da non nớt của trẻ.


Đến với cửa hàng Gem's Store, bạn có thể tìm được rất nhiều loại trang phục trẻ em ở đây, từ những bộ quần áo mặc ở nhà, bộ đồ cho bé đi chơi, đi tiệc, đều có, với các chất liệu khác nhau nhưng vẫn thoải mái cho bé. Chất vải của các loại quần áo cho bé tại cửa hàng khá mềm mại, thoáng mát, thoải mái và đảm bảo an toàn cho sức khỏe làn da của bé. Thế mạnh của cửa hàng trước tiên phải nói đến chính là sự đa dạng, độc đáo trong mẫu mã sản phẩm. Hơn nữa, đội ngũ nhân viên tại Gem's Store sẽ tư vấn tận tình, chu đáo, chọn size thích hợp với con của bạn, nếu không vừa bạn cũng có thể đổi lại.


Giá cả các sản phẩm của shop cũng rất vừa phải, tùy thuộc vào từng sản phẩm, bạn có thể nhờ shop tư vấn khi muốn mua hàng nhé. Phương châm của Gem's Store là luôn muốn mang đến cho các bé những bộ trang phục thoải mái nhất, mới nhất, hot nhất, đẹp nhất. Vì vậy, nếu cha mẹ nào muốn con của mình sành điệu như các người mẫu nhí thì đến ngay Gem's Store nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: B14-KQH Hoàng Văn Thụ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0933 126 906

Email: doanthibichngoc1111@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Gemstorekids


Gem's Store ảnh 1
Gem's Store
Gem's Store ảnh 2
Gem's Store
Gem's Store ảnh 3
Gem's Store
Top 5
(có 0 lượt vote)

Zen's

Zen's cũng là một trong những shop bán quần áo trẻ em tại Đà Lạt được nhiều cha mẹ tin tưởng và đánh giá cao. Cửa hàng cam kết về chất lượng, chấp nhận đổi trả nếu khách hàng không vừa ý về sản phẩm. Ngoài quần áo sơ sinh thì cửa hàng còn có rất nhiều mẫu quần áo cho trẻ từ 2 – 15 tuổi.


Các mẫu sản phẩm của cửa hàng rất đa dạng, nhiều màu sắc, thiết kế dễ thương, sành điệu, cá tính. Đặc biệt, chất lượng sản phẩm tương đối tốt, được thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, đẹp mắt, chất vải đa dạng, an toàn với làn da trẻ mà giá cả lại vô cùng phải chăng. Một điểm cộng khác của Zen's là có hệ thống cửa hàng lớn với nhiều cửa hàng trên khắp địa bàn Đà Lạt giúp cho việc mua sắm trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn. Ngoài ra, Zen's cũng có trang mua sắm trực tuyến, để tiết kiệm thời gian thì bạn có thể đặt hàng online để cửa hàng giao đến tận nhà.


Về mức giá, các mẫu quần áo tại shop có mức giá đa dạng, mỗi sản phẩm sẽ có một mức giá riêng. Tuy nhiên, nhìn chung thì mức giá này tương đối ổn, không quá cao cũng không quá thấp, có thể chấp nhân được. Ngoài quần áo cho bé trai, bé gái, shop còn có các mặt hàng như đồ bơi trẻ em, nón sơ sinh, băng đô cho bé, giày dép trẻ em, túi xách cho bé… Hơn nữa, Zen's Shop có nhân viên cực kỳ nhiệt tình trong việc tư vấn, chọn size và chọn kiểu khi các mẹ đến mua đồ cho bé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 67B Nguyễn Văn Trỗi, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0946 496 868

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Email: contact@zenkid.vn

Website: https://zenkid.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/zen.thoitrangbeyeu


Zen's ảnh 1
Zen's
Zen's ảnh 2
Zen's
Zen's ảnh 3
Zen's
Top 6
(có 0 lượt vote)

Mẹ Chang Baby Boutique

Mẹ Chang Baby Boutique là cửa hàng quần áo cho trẻ em tại Đà Lạt với đầy đủ các sản phẩm dành cho bé từ 1 - 15 tuổi. Các sản phẩm của Shop tương đối đa dạng từ mẫu mã, kiểu dáng áo, quần, đầm, váy đến đồ bộ, vest lịch lãm đều có,... thích hợp với những mẹ thích thiết kế style cá tính, ấn tượng cho bé yêu nhà mình.


Các mẫu quần áo trẻ em của cửa hàng rất đa dạng, nhiều size, nhiều màu. Điểm mạnh của cửa hàng là có nhiều thiết kế đẹp, chuẩn dáng, chuẩn size, bé mặc đồ lên form đẹp. Tất cả các mẫu quần áo đều được tuyển chọn tỉ mỉ, kỹ càng, trau chuốt cẩn thận để mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp nhất, tốt nhất. Đặc biệt, chất vải của các sản phẩm của cửa hàng cũng rất đa dạng, từ thun mềm, thun lạnh, jean, vải tuytsi cao cấp, cotton đến satin... đều có. Shop cam kết về chất lượng sản phẩm, đảm bảo giao hàng đẹp như hình, nếu không vừa có thể đổi hàng thoải mái.


Khi mua hàng tại Mẹ Chang Baby Boutique bạn có thể nhờ nhân viên tư vấn cặn kẽ về cách chọn size, chọn form quần, hay các vấn đề về gía nếu mua hàng trực tuyến. Hoặc bạn cũng có thể đến trực tiếp địa chỉ cửa hàng để lựa chọn sản phẩm trực tiếp. Cửa hàng có website được thiết kế thân thiện, dễ sử dụng, dễ mua hàng. Các mẫu quần áo của shop có giá tương đối “mềm”, phù hợp với túi tiền của đa số các bậc phụ huynh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 15 Tô Vĩnh Diện, P.7, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0961 737 961

Facebook: https://www.facebook.com/diemtrang.huynhngoc


Mẹ Chang Baby Boutique ảnh 1
Mẹ Chang Baby Boutique
Mẹ Chang Baby Boutique ảnh 2
Mẹ Chang Baby Boutique
Mẹ Chang Baby Boutique ảnh 3
Mẹ Chang Baby Boutique
Top 7
(có 0 lượt vote)

Ry Kid

Nhắc tới các shop quần áo trẻ em tại Đà Lạt được nhiều mẹ đánh giá cao chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Ry Kid. Đến với shop này, các bà mẹ hoàn toàn có thể lựa chọn đầy đủ các loại mặt hàng dành cho bé yêu của mình, từ các sản phẩm nhập khẩu cho tới trong nước. Tất cả sản phẩm tại shop đều được kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng, vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.


Cửa hàng cung cấp đa dạng, phong phú về mẫu mã, kiểu dáng quần áo với mức giá cả vô cùng hợp lý. Chất liệu vải luôn là yếu tố được chú trọng đầu tiên, đảm bảo mềm mịn và thấm hút mồ hôi nhanh chóng. Dù cho con có chạy nhảy hay hoạt động nhiều đi chăng nữa, đảm bảo cũng sẽ luôn mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu, không bị bí nóng. Nguồn hàng của shop chủ yếu là hàng nhập khẩu, hàng Việt Nam xuất khẩu, hàng thiết kế, hàng công ty tại những xưởng may uy tín. Với mức giá cả phải chăng shop luôn tự tin update và báo giá từng sản phẩm trực tiếp trên Facebook. Vì vậy các mẹ hoàn toàn có thể theo dõi và cập nhật hàng mới một cách dễ dàng.


Ry Kid luôn thường xuyên có các chương trình ưu đãi, quà tặng khách hàng trong ngày sinh nhật hay ngày lễ. Bên cạnh đó, chương trình tích điểm dành cho khách hàng cũng thường xuyên được duy trình. Với chương trình này, khách hàng có thể quy đổi từ điểm sang quà tặng hoặc tiền mặt bất cứ lúc nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 4 Chi Lăng, Phường 9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0987 561 430

Email: thienly430@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063581436943


Ry Kid ảnh 1
Ry Kid
Ry Kid ảnh 2
Ry Kid
Ry Kid ảnh 3
Ry Kid
Top 8
(có 0 lượt vote)

Riri Kids

Cái tên tiếp theo Alltop muốn giới thiệu tới bạn đọc chính là Riri Kids. Đây là địa chỉ khá quen thuộc với các bậc phụ huynh tại khu vực Đà Lạt. Nơi đây chuyên cung cấp các mặt hàng quần áo thời trang trẻ em chất lượng; uy tín đã được khẳng định từ nhiều năm.


Các mẹ khi tới shop quần áo trẻ em này sẽ tha hồ lựa chọn những bộ quần áo, váy đầm phong phú và đa dạng về kiểu dáng, thiết kế. Đặc biệt chất liệu vải của shop cũng được đánh giá cao khi được lựa chọn kĩ lưỡng. Mặt khác, Riri Kids luôn tạo cho khách hàng sự yên tâm khi đa dạng về mẫu mã cùng kích cỡ. Bạn hoàn toàn có thể an tâm bởi tình trạng thiếu size hay thiếu số được hạn chế ở mức tối đa. Tất cả các mặt hàng của shop toàn bộ đều là hàng nhập khẩu, đảm bảo chất lượng tốt, luôn được kiểm tra và lựa chọn kĩ lưỡng qua nhiều khâu. Chính vì vậy các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại Riri Kids.


Không những thế, mức giá của quần áo trẻ em tại nơi đây luôn hợp lý, phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của nhiều gia đình. Đặc biệt, cửa hàng thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn với mục đích tri ân khách hàng. Quả thật, với tất cả những điều trên thì chẳng có gì khó hiểu khi Riri Kids luôn đông khách, được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 57 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0901 234 504

Giờ mở cửa: 09:30 – 21:00

Fanpage: https://www.facebook.com/riri.kids.dalat


Riri Kids ảnh 1
Riri Kids
Riri Kids ảnh 2
Riri Kids
Riri Kids ảnh 3
Riri Kids
Top 9
(có 0 lượt vote)

Kids Fashion

Nằm trong danh sách các shop quần áo trẻ em chất lượng và uy tín chắc chắn không thể bỏ qua Kids Fashion. Cửa hàng chuyên sỉ lẻ các loại quần áo trẻ em xuất khẩu, đảm bảo chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng và phong phú với mức giá cả cạnh tranh.


Lý do nên đến với Kids Fashion:

  • Shop luôn chọn những chất liệu mịn màng, êm ái, mềm mại không gây kích ứng cho da trẻ nhỏ.
  • Mẫu mã tại đây đa dạng, luôn được cập nhật thường xuyên đảm bảo xu hướng thị trường. 
  • Quần áo đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc để sự lựa chọn của Mẹ thêm phong phú
  • Quần áo đa dạng kích cỡ cho bé từ 1 tuổi đến 12 tuổi
  • Thiết kế thời trang, sành điệu, bắt kịp xu thế, đẹp từng centimet
  • Quần áo chất lượng, tỉ mỉ trong, kỹ càng trong từng đường kim, mũi chỉ.
  • Đạt chuẩn chất lượng xuất khẩu.
  • Shop sẵn sàng đổi trả, hoàn tiền nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất hay không đạt chất lượng.

Tuy chất lượng uy tín nhưng giá cả quần áo trẻ em tại đây lại rất phải chăng, vừa túi tiền của các mẹ. Để đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng tăng, Kids Fashion đã tạo thêm những trang bán hàng online để đảm bảo việc mua sắm của khách hàng luôn tiện lợi nhất. Khi liên hệ với Shop các mẹ sẽ được các chuyên viên tư vấn rất tận tình, chu đáo, kĩ càng về size, về giá, về mẫu mã. Vì vậy, các mẹ hãy ghé shop hoặc liên hệ với shop để sắm cho các bé những bộ đồ thời trang thời thượng và chất lượng nhất nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 65 Nguyễn Lương Bằng, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0919 397 767

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100028661166474


Kids Fashion ảnh 1
Kids Fashion
Kids Fashion ảnh 2
Kids Fashion
Kids Fashion ảnh 3
Kids Fashion
Bài viết trên đây là top các cửa hàng bán quần áo trẻ em đẹp và chất lượng tại Đà Lạt mà Alltop muốn chia sẽ đến các bạn. Hi vọng với thông tin bài viết này các phụ huynh và các bạn đọc đã ấp ủ được những địa chỉ mua sắm ưng ý để sắm đồ cho các bé yeu của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .