Top 6 Shop quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất Quận 1, TP. HCM

66

Bất cứ một gia đình nào, bố mẹ luôn ưu tiên những điều tốt đẹp nhất dành cho con của mình. Sự đáng yêu của các con là sự chăm chút từ bố mẹ, cứ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Shop Đồ cho bé yêu

Khi nhắc đến địa chỉ bán quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất Quận 1, TP. HCM không thể nào không nhắc đến Shop Đồ cho bé yêu. Tại đây bạn sẽ tìm thấy cho bé yêu nhà mình vô số mẫu mã, kiểu dáng khác nhau dành cho cả bé trai và cả bé gái, tất cả đều được đánh giá là đẹp, hợp thời trang và chất lượng hoàn hảo.


Đối với những bé gái bạn có thể tham khảo ngay những chiếc váy đầm cực xinh với những thiết kế hết sức dễ thương hệt như những chiếc váy của công chúa trong các câu chuyện cổ tích hoặc có thể phá cách với quần rin và áo thun cá tính,... còn với bé trai bạn sẽ vô cùng ấn tượng với những bộ độ cực " cool ngầu" hay những đồ siêu đáng yêu mang phong cách Hàn Quốc,...Vào những dịp hè bạn cũng có thể chọn cho bé nhà mình những đồ bộ mát mẻ, thoải mái với chất liệu cotton, vải lanh tạo nên sự thoáng mát, thấm hút mồ hôi cho bé vận động cả ngày dài hoặc nếu đi du lịch biển thì hãy chọn ngay cho bé những mẫu đồ bơi với những kiểu dáng độc đáo cùng những màu sắc hết sức bắt mắt,...Ngoài ra, tại Shop Đồ cho bé yêu còn cung cấp một số loại phụ kiện khác dành cho trẻ em chẳng hạn như: mắt kính, giày dép, mũ nón, ....vô cùng tiện lợi.


Bên cạnh mẫu mã đa dạng, ấn tượng Shop Đồ cho bé yêu còn cam kết về chất lượng sản phẩm tại đây. Hầu hết tất cả đều có chất liệu tốt, an toàn cho làn da nhạy cảm của bé nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Thêm vào đó, với sự tư vấn và chăm sóc khách hàng nhiệt tình Shop Đồ cho bé yêu sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm ưng ý nhất.


Tính đến thời điểm hiện nay, Shop Đồ cho bé yêu đã hoạt động trên thị trường được hơn 9 năm. Các sản phẩm tại đây có xuất xứ đa dạng từ khắp nơi: Việt Nam, Cam-pu-chia, Thái lan, Trung Quốc… Với hàng ngàn mặt hàng đa dạng và đẹp, nơi đây được xem là cửa hàng đáng để bạn và con yêu cùng nhau mua sắm vào dịp cuối tuần này nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 4/68E, Trần Khắc Chân, P. Tân Định, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0908 478 089 hoặc 0917 282 768

Email: dochobe@yahoo.com.vn

Website: dochobeyeu.com/

Fanpage: facebook.com/ShopDoChoBeYeu/

Shop Dochobeyeu ảnh 1
Shop Dochobeyeu
Shop Dochobeyeu ảnh 2
Shop Dochobeyeu
Top 1
(có 0 lượt vote)

Chaiko House

Chaiko House sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho ông bố bà mẹ có niềm đam mê với phong cách cổ điển phương Tây biến những bé yêu nhà mình thành chàng hoàng tử hay cô công chúa bé nhỏ từ những câu chuyện cổ tích. Tại đây bạn sẽ được thoả mãn niềm đam mê của mình để bé được xinh đẹp và đáng yêu nhất có thể. Chắc có lẻ vì thế mà Chaiko House luôn được lượng khách ưu ái lui đến thường xuyên và trở thành một trong những địa chỉ bán quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.


Và để đạt được những điều đó, Chaiko House luôn nỗ lực – sáng tạo – cống hiến không ngừng mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất cùng với đó phong cách thiết kế sang trọng, tinh tế cũng như nỗ lực hết mình để xây dựng thành công những chuỗi sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao giá trị & chất lượng cuộc sống cho trẻ em Việt.


Không những thế, Chaiko House còn đang hướng đến trở thành một trong những tượng đài chuyên sản xuất và thiết kế dòng thời trang cao cấp dành cho trẻ em tại Việt Nam nói chung cũng như trên thị trường Quốc tế nói riêng. Chaiko House đã, đang và sẽ tiếp tục mở rộng nguồn thị trường trong và ngoài nước tại các thành phố lớn, để tạo thêm nhiều cơ hội cho các khách hàng đến mua sắm cũng như chiêm ngưỡng các bộ sưu tập đỉnh cao của thương hiệu Chaiko House. Bên cạnh đó, Chaiko House sẽ phát triển thêm nhiều đại lý ủy quyền của mình trên cả nước để phục vụ tốt nhất cho các khách hàng cũng như đưa tên tuổi Chaiko House trở nên quen thuộc hơn trong mắt người tiêu dùng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 72 Phạm Hồng Thái, P. Bến Thành, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 02873 066 266

Email: chaiko.house@gmail.com

Website: chaikohouse.com/

Fanpage: facebook.com/thechaikohouse/

Chaiko House ảnh 1
Chaiko House
Chaiko House ảnh 2
Chaiko House
Top 2
(có 0 lượt vote)

Ti Tun Store

Ti Tun Store được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho bé một cách an toàn và hợp lý cho các bà mẹ trẻ. Định hướng phát triển dựa trên những sản phẩm bền vững và lấy sự thoải mái của bé, niềm vui của ba mẹ để hoạt động. Do đó, từng sản phẩm quần áo mà Ti Tun Store mang lại đều có chất vải mềm mại, thoải mái và thấm hút mồ hôi, vừa đảm bảo về thời trang vừa tạo cho bé sự thoải mái nhất khi mặc đồ.


Không dừng lại ở đó, với mục tiêu mang lại cho các bé những bộ quần áo đẹp, chất lượng và vừa túi tiền của bố mẹ, Ti Tun Store đã và đang không ngừng nỗ lực nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để các bà mẹ có thể yên tâm lựa chọn những sản phẩm ưng ý cho con mình


Hiện tại, Ti Tun Store đang cung cấp các mẫu quần áo trẻ em xuất khẩu Made in VN, China, Cambodia,..với đa dạng kiểu dáng cùng kích cỡ, đa số các mẫu quần áo đều được thiết kế đầy tinh tế, cực xinh, cực dễ thương dành cho các bé. Do đó, các ông bố bà mẹ tha hồ mà lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu sở thích của các con.


Ngoài ra, Ti Tun Store còn gây ấn tượng với khách hàng bằng dịch vụ bán hàng cực kỳ tốt với đội ngũ nhân viên bán hàng rất nhiệt tình mang lại cho khách hàng sự hài lòng. Vậy nên nếu mẹ nào ở quận Quận 1 muốn sắm đồ cho bé thì qua Ti Tun Store nhé! Đảm bảo Ti Tun Store sẽ luôn làm hài lòng mẹ và các bé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: Hẻm 42 Nguyễn Văn Cừ, P. Cầu Kho, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh 2: Tk 12/11 Võ Văn Kiệt , P. Cầu Kho, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0939 821 470 hoặc 0909 800 107

Email: giangtra0302@gmail.com

Fanpage: facebook.com/titunstore/

Ti Tun Store ảnh 1
Ti Tun Store
Ti Tun Store ảnh 2
Ti Tun Store
Top 3
(có 0 lượt vote)

Vidikshop

Tại Quận 1, TP. Hồ Chí Minh không thiếu những cửa hàng quần áo trẻ em với đủ những mẫu mã khác nhau những để tìm được một địa chỉ bán quần áo trẻ em đẹp và chất lượng thì phải đi ngay đến Vidikshop - một trong những cửa hàng bán quần áo trẻ em được rất nhiều bà mẹ yêu thích và đánh giá cao.


Sở dĩ nhận được sự tin yêu của khách hàng là vì khi đến với Vidikshop bạn sẽ được lạc trong một thế giới màu sắc với hàng nghìn sản phẩm hàng nghìn mẫu quần áo đa dạng khác nhau, đó có thể là những chiếc đầm cô chúa xinh xắn với những hoa văn rực rỡ cũng có thể là những chiếc quần rin rách cá tính, cực chất hay đơn giản là những chiếc áo thun với đủ các họa tiết khác nhau,...tất cả đều có thiết kế độc đáo, ấn tượng và hợp xu hướng hiện nay. Hơn hết, quần áo tại đây còn được sản xuất từ những chất liệu vải tốt, thấm hút mồ hôi. Do đó khi bé mặc vào sẽ thoải mái cực kỳ.


Ngoài quần áo thì Vidikshop còn biết đến là nơi bán phụ kiện, giầy dép...từ sơ sinh cho đến 10 tuổi với giá cực kỳ hữu nghị. Nhân viên của Vidikshop cũng rất vui vẻ, hòa đồng luôn cho khách hàng những thông tin hữu ích giúp bạn tìm được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu, sở thích, túi tiền của khách hàng. Và đó cũng chính là điểm cộng lớn khiến Vidikshop luôn có lượng khách đông như ngày hôm nay.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 212A3/9B Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0937 101 345 hoặc 0903 727 267 hoặc 0902 705 257

Fanpage: facebook.com/vidikshop

Vidikshop ảnh 1
Vidikshop
Vidikshop ảnh 2
Vidikshop
Top 4
(có 0 lượt vote)

Cutieland

Gợi ý tiếp theo mà Alltop muốn gởi đến bạn đó là CutieLand. Đây là một trong những cửa hàng thời gian dành cho bé cực kỳ có tiếng tại quận 1 TP. Hồ Chí Minh được ra đời vào năm 2009. CutieLand được hình thành bằng tình yêu đam mê và sự sáng tạo của Nhà Thiết Kế với mong muốn mang đến cho bé những gì thật đẹp, sang trọng và quý phái giống như những quý ông hay quý bà được nổi bật trong các bữa tiệc, nhưng vẫn mang nét ngây thơ và đáng yêu cho bé.


Tại CutieLand có vô số sản phẩm đa dạng, kiểu dáng phong phú, kết hợp những họa tiết hoa văn thêu tay và kết cườm tỉ mỉ tạo nên một sản phẩm tinh tế sang trọng mang đến sự cảm nhận khác biệt về thương hiệu. Bạn hoàn toàn có thể biến bé yêu nhà mình thành cô công chúa xinh đẹp, quý phái hay chàng hoàng tử phong độ đáng yêu.


Không chỉ mang đến vẻ đẹp trong từng sản phẩm CutieLand còn chú trọng đến sự nhẹ nhàng thoải mái của bé. Do đó, CutieLand luôn sử dụng các chất liệu thiên nhiên mềm mại như tơ , lụa, chinfon, voan mềm… Mỗi một trang phục đều là kết quả của sự tỉ tỉ mỉ trong từng thiết kế, chất liệu cho đến đến việc chăm chút từng đường kim mũi chỉ như muốn gửi gấm tất cả tình yêu và tâm huyết.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: Tầng B2, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh 2: Lầu 3, Takashimaya Việt Nam, 65 Lê Lợi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0938 759 922

Email: marketing@cutieland.vn

Website: cutieland.vn

Fanpage: facebook.com/cutieland.vietnam/

Cutieland ảnh 1
Cutieland
Cutieland ảnh 2
Cutieland
Top 5
(có 0 lượt vote)

Thời trang trẻ em Sun & Moon

Có lẻ Thời trang trẻ em Sun & Moon đã không còn là cái tên xa lạ với nhiều mẹ bỉm rồi nhỉ? Đây là thiên đường mua sắm dành cho trẻ em được rất nhiều phụ huynh lựa chọn cho con em mình. Luôn hoạt động với tiêu chí: Chữ Tâm trong mọi việc, Uy tín đặt hàng đầu, Chất lượng để tồn tại, Vì thế mà mỗi mặt hàng mà Thời trang trẻ em Sun & Moon tung ra luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía các khách hàng.


Sản phẩm quần áo tại Thời trang trẻ em Sun & Moon rất phong phú về kiểu dáng cũng như màu sắc: trang nhã hoặc rực rỡ cùng hoạ tiết đáng yêu, đáp ứng được sở thích của mỗi khách hàng. Kiểu dáng có body, ngố, sơ mi, phông,... với chất lụa, thô, ren, coton,... Tất cả đều có chất vải mềm mại, vô cùng êm ái phù hợp với làn da nhạy cả của bé. Do đó, phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sản phẩm tại đây


Mục tiêu của là sự an toàn cho trẻ nhỏ nên shop luôn tìm kiếm các sản phẩm có chất lượng sánh ngang với những thương hiệu cao cấp trên thế giới do đó, các sản phẩm quần áo tại Thời trang trẻ em Sun & Moon thường có giá cao hơn nhưng nơi khác nhưng chất lượng thì khỏi phải bàn. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm quần áo đẹp và chất lượng cao cấp hàng đầu thì Thời trang trẻ em Sun & Moon chắc chắn là gợi ý vô cùng tuyệt vời.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ và điện thoại:

  • Chi nhánh 1: 34 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Q.1, TP. Hồ Chí Minh - 0283 8247 456
  • Chi nhánh 2: 71B Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Q.1, TP. Hồ Chí Minh - 0283 8279 079

Email: info@sun-moon.vn

Fanpage: facebook.com/SunMoonKidsFashion/

Thời trang trẻ em Sun & Moon ảnh 1
Thời trang trẻ em Sun & Moon
Thời trang trẻ em Sun & Moon ảnh 2
Thời trang trẻ em Sun & Moon
Trên đây là top những Shop quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất Quận 1, TP. HCM mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích giúp bạn tìm được shop quần áo trẻ em ưng ý nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .