Top 8 Shop quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất TP Biên Hòa, Đồng Nai

8129

Cha mẹ nào cũng luôn muốn dành sự quan tâm, yêu thương nhất cho con cái của mình. Đặc biệt trong việc lựa chọn quần áo cũng vậy. Ngày nay, có rất nhiều shop quần...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Imo Kids shop

Cửa hàng quần áo trẻ em chất lượng nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai được đánh giá cao không nơi nào khác chính là Imo Kids Shop đây là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bà mẹ khi có nhu cầu mua sắm quần áo cho con trẻ.


Để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, tất cả các sản phẩm tại Imo Kids Shop đều được đảm bảo có nguồn gốc rõ ràng, được nhập trực tiếp từ các nhà sản xuất lớn. Khi đến đây các mẹ sẽ được hòa mình trong thế giới quần áo thun ngắn tay, tay dài,… với đủ màu sắc, hình thù ngộ nghĩnh, kiểu dáng đa dạng cùng chất liệu cotton, vải lanh tạo nên sự thoáng mát, thấm hút mồ hôi cho bé vận động cả ngày dài mà vẫn cảm thấy dễ chịu, thoải mái. Ngoài ra, tại đây có rất nhiều mẫu váy dễ thương cho bé gái được thiết kế rất dễ thương tinh tế, chân váy pha ren sang chảnh, váy sơ mi lụa cổ đức,... tất cả đều là hành thiết kế với chất liệu tuyệt đẹp, đảm bảo chất lượng.


Khi đến lựa đồ cho các bé tại Imo Kids Shop thì bạn hoàn toàn yên tâm, vì ở đây sẽ có nhân viên tư vấn nhiệt tình giúp cho việc lựa chọn được tốt và phù hợp hơn cho các bé. Ngoài ra, Imo Kids Shop còn là một địa chỉ kinh doanh online, nhận ship cod toàn quốc. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Imo Kids Shop để rinh về cho bé yêu nhà mình những bộ cánh thật xinh thôi nào.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: 157 Nguyễn Phúc Chu, Khu phố 5, Phường Trảng Dài, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0948 789 379

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Facebook: https://www.facebook.com/ImoKidsShop/


Imo Kids Shop ảnh 1
Imo Kids Shop
Imo Kids Shop ảnh 2
Imo Kids Shop
Imo Kids Shop ảnh 3
Imo Kids Shop
Top 1
(có 0 lượt vote)

Shop Em Bé

Shop Em Bé sẽ là cái tên tiếp theo Alltop muốn nhắc đến trong danh sách quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất TP Biên Hòa. Shop luôn hoạt động với tiêu chí uy tín đặt hàng đầu, chất lượng để tồn tại, vì thế mà mỗi mặt hàng mà shop tung ra luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía các khách hàng.


Một khi đến với Shop Em Bé, khách hàng sẽ thật sự ngỡ ngàng vì mình chẳng khác nào đang lạc trong một thế giới màu sắc với hàng nghìn mẫu quần áo với thiết kế đầy tinh tế, cực xinh, cực dễ thương dành cho các bé. Shop đang cung cấp các mẫu quần áo trẻ em cùng rất nhiều phụ kiện cho bé, đảm bảo cho bé có được trang phục và mẹ có dụng cụ đầy đủ nhất cho con. Các loại quần áo trẻ em và đồ sơ sinh cho bé đều phần lớn là chất liệu coton, thun mềm mại, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt. Ngoài ra còn có nhiều mẫu đồ cho bé kể cả mùa đông hay mùa hè, đồ dùng cho trẻ sơ sinh như áo yếm, mũ, chăn đắp, tất,... quần áo dành cho bé gái: đồ pull, đồ bộ, đồ thể thao,..màu sắc tươi sáng, có đủ cho các độ tuổi.


Với những thành công đã đạt được, Shop Em Bé luôn cam kết mang tới những sản phẩm chất lượng nhất cùng một mức giá phải chăng để bố mẹ có thể yên tâm mua sắm cho con yêu của mình. Đã có nhiều khách hàng tới đây và rất hài lòng với shop, còn bạn thì sao? Hãy thử đến một lần để có thể thấy được những điều tuyệt vời mà Shop Em Bé có thể mang lại cho con yêu của bạn nhé!


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: 279/8 Đồng Khởi, Phường Tam Hiệp, TP Biên Hòa, Đồng Nai

Hotline: 0917.875.019

Điện thoại: 0911 925 025

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Email: cskh.shopembe@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/Shop-Em-Bé-Đồng-Nai-344096612961008/


Shop Em Bé ảnh 1
Shop Em Bé
Shop Em Bé ảnh 2
Shop Em Bé
Top 2
(có 1 lượt vote)

Pink Planet

Pink Planet là shop bán quần áo trẻ em không thể nào bỏ qua tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai, chuyên cung cấp các mặt hàng rất đa dạng, phong phú, hợp thời trang cho các bé bé trai lẫn bé gái và ở một mức giá tốt nhất trên thị trường, đảm bảo bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn cho con yêu của mình.


Đến với Pink Planet, sẽ có nhiều mẫu mã đẹp, được cập nhật liên tục bắt kịp xu hướng thời trang quốc tế dành cho trẻ em. Đặc biệt các loại quần áo mùa hè cho bé, quần áo mùa đông cho bé, quần áo ấm cho trẻ em. Có những Set đồ cho bé rất dễ thương: set bộ áo thêu quần short vải với các size từ 1 - 13, set quần áo thu đông dài tay với chất liệu thun da cá cotton 100%, mịn, mềm mại, thấm hút tốt dành cho bé trai, quần thun cho bé trai, hay những bộ thun coton sành điệu dành cho bé gái. Bên cạnh đó, khách hàng cũng đánh giá cao về thái độ phục vụ của Pink Planet, đội ngũ nhân viên cửa hàng thân thiện, dễ mến sẵn sàng đáp ứng nhiều nhu cầu mua hàng khác nhau và giúp các bậc cha mẹ lựa chọn những bộ đồ ưng ý nhất cho con. 


Phương châm hoạt động của shop là "chất lượng sản phẩm đặt lên hàng đầu, mong ước mang đến cho các bé nhiều khoảnh khắc đẹp". Chắc chắn, khi đến với Pink Planet, bạn sẽ được mua sắm theo ý muốn và hài lòng bợi chất lượng sản phẩm cũng như sự phục vụ của shop.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: 31 Võ Thị Sáu, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0909 334 552

Email: nhivu720199@gmail.com

Fanppage: https://www.facebook.com/shopquanaotreembienhoa/


Pink Planet ảnh 1
Pink Planet
Pink Planet ảnh 2
Pink Planet
Pink Planet ảnh 3
Pink Planet
Top 3
(có 0 lượt vote)

Yumi Babyshop

Được khách hàng biết đến với cửa hàng bán quần áo cho trẻ em giá rẻ và đảm bảo uy tín tại Biên Hòa, Đồng Nai, Yumi Babyshop sẽ là một địa chỉ bạn không thể bỏ qua. Với đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng quần áo hợp với xu hướng thời trang của năm, cửa hàng đã có nhiều năm kinh doanh tại thị trường và được lòng rất nhiều khách hàng vì vậy sẽ làm hài lòng khách hàng đến với shop.


Phụ huynh khi đến Yumi Babyshop sẽ được thỏa mãn nhu cầu chọn lựa đồ cho con mà không cần lo về size cũng như giá cả. Cửa hàng mang đến cho khách hàng hàng nghìn mẫu thiết kế đầy tinh tế, xinh xắn và dễ thương phù hợp với lứa tuổi của trẻ. Không những thế, các sản phẩm tại đây đều có chất liệu dễ chịu, thoáng mát, thấm mồ hôi tốt giúp cho các bé tha hồ vận động. Ngoài ra, shop còn bán một số phụ kiện khác dành cho các bé bao gồm: mắt kính, giày dép, mũ lớn… đa dạng kiểu dáng. Shop hứa hẹn là một nơi có thể chiều lòng khách hàng cả những khách hàng khó tính nhất. 


Bên cạnh đó, Yumi Babyshop luôn đảm bảo sản phẩm tới tay khách hàng là giá rẻ nhất cùng chất lượng tốt nhất. Với sự nhiệt tình tư vấn của shop, nhân viên cực kì thân thiện và nhiệt tình, thêm vào đó mẫu mã lại đa dạng, Yumi Babyshop tin chắc sẽ giúp các bạn có được những sản phẩm tốt nhất tại cửa hàng cho các bé nhà bạn!


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: 112B/1, Kp1, P.Bình Đa, Biên Hòa, Đồng Nai

ĐIện thoại: 0937 287 297

Fanpage: https://www.facebook.com/Yumi.babyshop91


Yumi Babyshop ảnh 1
Yumi Babyshop
Yumi Babyshop ảnh 2
Yumi Babyshop
Yumi Babyshop ảnh 3
Yumi Babyshop
Top 4
(có 1 lượt vote)

Be Kiệt Kids Shop

Shop áo quần được khách hàng thường xuyên ghé thăm không nơi nào khác là Be Kiệt Kids Shop. Bằng những sản phẩm chất lượng, giá rẻ và sự phục vụ tận tình của mình, cửa hàng đã mang lại sự hài lòng cho khách hàng và khiến họ quay trở lại mua vào những lần sau đó. Các sản phẩm của Be Kiệt Kids Shop có mức giá tương đối rẻ nhưng mẫu mã đa dạng và rất phong phú.


Với mong muốn mang đến cho các bé vẻ đẹp sang trọng, thoải mái và phải luôn đảm bảo yếu tố an toàn cho sức khỏe, tất cả hàng hóa luôn được Be Kiệt Kids Shop chọn lọc, kiểm tra cẩn thận từ khâu nhập hàng. Đối với mặt hàng quần áo, phải đạt yêu cầu là đẹp, thấm hút mồ hôi, không gây kích ứng da và có độ co giãn cao giúp các bé thoải mái trong vận động. Các đồ dùng cho bé phải làm từ chất liệu tốt, nguồn gốc rõ ràng, dễ sử dụng, dễ vệ sinh... Tiêu chí của Be Kiệt Kids Shop là chỉ bán những sản phẩm chất lượng với giá cạnh tranh nhất.

Shop mong muốn phục vụ các khách hàng những sản phẩm hoàn toàn xứng đáng với giá tiền đã mua. Tất cả các hình ảnh sản phẩm mà Be Kiệt Kids Shop đăng lên đều do shop tự chụp sản phẩm thực tế hoặc lấy từ các website của hãng nếu là hàng hiệu hoặc hàng xuất xịn. Mỗi sản phẩm shop up lên đều có phần mô tả sản phẩm, size, giá... đính kèm. Be Kiệt Kids Shop luôn cam kết luôn mô tả sản phẩm đúng với thực tế nhất.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: 96 Phạm Văn Thuận, KP. 1, Phường Tam Hòa, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0886 260 494

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Email: Bekiet.kidshop@gmail.com

Website: https://bekietkidsshop.business.site/

Fanpage: https://www.facebook.com/BeKietKidsShop/


Be K Kids Shop ảnh 1
Be K Kids Shop
Be K Kids Shop ảnh 2
Be K Kids Shop
Be K Kids Shop ảnh 3
Be K Kids Shop
Top 5
(có 0 lượt vote)

Tí Nị kids

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán những bộ đồ quần áo trẻ em uy tín, chất lượng thì hãy tham khảo ngay Tí Nị Kids. Với vô vàn những mẫu mã kiểu áo, chất liệu cùng mức giá để khách hàng có thể lựa chọn những bộ đồ ưng ý nhất cho bé.


Chất liệu vải luôn là yếu tố được shop chú trọng đầu tiên, vải mềm mịn, thông thoáng, thấm hút mồ hôi. Dù con có chạy nhảy vận động hay hoạt động nhiều cũng vẫn vô cùng thoải mái mà không bị nóng bí. Tới đây mẹ sẽ được thỏa sức ngắm nghía và mua sắm đủ loại quần áo cho con, dù đi học hay đi chơi, dù đông hay hè. Mẫu mã sản phẩm tại Tí Nị kids được cập nhật liên tục, đảm bảo váy áo luôn là những mẫu mới nhất, hot nhất, đẹp nhất. Giá thành hết sức phải chăng, rẻ hơn rất nhiều so với những địa chỉ bán quần áo trẻ em khác. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể đổi trả sản phẩm nếu gặp trường hợp bị lỗi do nhà sản xuất hoặc nhầm size đồ.


Ngoài ra, Tí Nị Kids cũng thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi lớn, hấp dẫn cho những khách hàng thân thiết. Với phương châm chất lượng – uy tín –  lâu dài, Tí Nị Kids luôn hướng đến làm hài lòng khách hàng và cung cấp sản phẩm đúng. Đồng thời, shop có dịch vụ vận chuyển đến tận nơi cho những shop có nhu cầu mua số lượng sỉ. 


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: 143 Phan Trung, phường Tân Mai, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 094 909 5656

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Email: nhungle201@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/tinikidsbienhoa/


Tí Nị kids ảnh 1
Tí Nị kids
Tí Nị kids ảnh 2
Tí Nị kids
Tí Nị kids ảnh 3
Tí Nị kids
Top 6
(có 0 lượt vote)

BB Luxury Kids

Tiếp theo trong danh sách mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn đó chính là BB Luxury Kids. Mẫu mã đa dạng, cực kỳ xinh yêu, bé nhà bạn sẽ trở nên xinh xắn hơn trong những trang phục của shop.Tất cả đều đảm bảo chất lượng, được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất. Vậy nên các bà mẹ hãy yên tâm khi mua sản phẩm tại đây.


Chất liệu vải được lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo không gây hại đối với làn da của bé kể cả những bé sơ sinh. Các sản phẩm nhà BB Luxury Kids chủ yếu là hàng xuất xịn các hãng nên mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại shop. Không những vậy, đến với Shop, các mẹ được tự do thoải mái lựa chọn những sản phẩm tốt nhất. Chính sách đổi hàng thoải mái, tạo điều kiện với những trường hợp mua online mà không vừa. Đây thực sự là điểm đến lý tưởng mà mẹ nhất định không thể bỏ qua.


Ngoài ra, nhờ sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên tại BB Luxury Kids giúp khách hàng lựa chọn được nhanh hơn. Hoặc để thuận tiện thì bạn cũng có thể tham khảo những hình ảnh về sản phẩm được đăng lên fanpage. Với hình ảnh 100% thực tế cùng mức giá được công khai, rõ ràng rất phù hợp cho tài chính của nhiều đối tượng, cam kết không chém giá, khai khống giá lên cao.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: 252 - 30/4 Trung Dũng, Biên Hoà, Đồng Nai

Hotline: 0977 11 7272 - 0947 80 8989

Email: buibichvan23589@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangcaocapbbluxurykids/


BB Luxury Kids ảnh 1
BB Luxury Kids
BB Luxury Kids ảnh 2
BB Luxury Kids
BB Luxury Kids ảnh 3
BB Luxury Kids
Top 7
(có 0 lượt vote)

Mosa Moka Shop

Mosa Moka Shop là shop quần áo trẻ em Biên Hòa uy tín, chất lượng, là một trong những đơn vị nhận được nhiều sự khen ngợi và đánh giá rất cao từ phía khách hàng. Bởi chất lượng sản phẩm tốt cùng thái độ phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình đã đưa tên tuổi của shop đi xa hơn không chỉ ở trong và ngoài tỉnh Đồng Nai.


Quần áo trẻ em tại shop được làm từ những loại vải có chất liệu tốt cotton, thun, để bảo vệ làn da nhạy cảm và mang lại cảm giác thoải mái cho các bé. giúp các bé thoải mái chơi đùa vào mùa hè nóng bức. Để đáp ứng được mọi nhu cầu cũng như xu thế thời trang hiện nay, Mosa Moka Shop thường xuyên cập nhật và mang về những mẫu mã quần áo hót nhất, đẹp nhất. Đảm bảo không đụng hàng, và chi phí mua sắm thấp nhất trên thị trường. Mosa Moka Shop chuyên bán các các loại quần áo thời trang trẻ em xuất khẩu mặc ở nhà, đồ đi chơi, đồ short thoải mái, hay những chiếc đầm công chúa đáng yêu...


Chủ shop và nhân viên đều vô cùng dễ tính, chiều khách, sẵn sàng tư vấn cho bạn những sản phẩm cũng như size phù hợp nhất với bé. Bên cạnh kiểu dáng thiết kế, quần áo chất lượng thì giá thành hết sức phải chăng, vừa túi tiền với mọi khách hàng. Vì vậy Mosa Moka Shop vô cùng đông khách mà chẳng cần quảng cáo rầm rộ.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: 264 Nguyễn Ái Quốc, phường Tân Tiến, Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 0909 911 288

Fanpage: https://www.facebook.com/MosaMokaShop/


Mosa Moka Shop ảnh 1
Mosa Moka Shop
Mosa Moka Shop ảnh 2
Mosa Moka Shop
Mosa Moka Shop ảnh 3
Mosa Moka Shop
Chọn lựa áo quần cho trẻ luôn được các bậc làm cha làm mẹ quan tâm và chú ý. Hi vọng với bài viết cung cấp thông tin về các shop quần áo trẻ em TP. Biên Hòa, Đồng Nai đảm bảo chất lượng và uy tín mà Alltop giới thiệu sẽ giúp cho các bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm tốt, phù hợp với bé yêu của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .