Top 5 Shop quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất quận 7, TP. HCM

591

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các shop quần áo, cửa hàng quần áo trẻ em không đảm bảo chất lượng,mẫu mã không bắt kịp thời trang, nhất là thành phố lớn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Louise Kids

Louise Kids đây là cửa hàng thời trang nhí, không còn quá xa lạ với người dân quận 7 nói riêng và với nhiều mẹ bỉm sữa trên toàn quốc, đã từng cho con mình sử dụng các sản phẩm quần áo tại Louise, thì không khỏi "trầm trò" thán phục bởi chất liệu mát lịm khi chạm nhẹ tay, sự nhẹ nhàng mềm mịn sẽ rất an toàn với làn da của các bé.


Louise Kids chuyên bán lẻ và sỉ áo quần thời trang trẻ em từ áo quần thu đông, áo quần mùa hè, áo quần diện tết, set bozip váy, đầm...Các mẹ đến cửa hàng của Louise Kids sẽ thoả sức lựa chọn trang phục cho con của mình, không chỉ đa dạng các sản phẩm mà màu sắc và các size đầy đủ cho các con.


Louise Kids thấu hiểu được những mong muốn của ba mẹ và giúp các con có nhiều bộ trang phục đẹp để thay đổi, chính vị vậy giá cả tại Louise rất hợp lý và luôn có những chương trình ưu đãi giảm giá đặc biệt cho khách hàng vô cùng hấp dẫn.. chỉ từ 49k các ba mẹ đã sắm được một bộ nỉ hay cái đầm dễ thương cho bé yêu nhà mình rồi.

Các bậc phụ huynh còn chần chờ gì mà không ghé Louise Kids để lựa chọn cho con những bộ đồ dễ thương và đẹp nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 597 Nguyễn Thi Thập, P Tân Phong, Quận 7, TP HCM

Điện thoại: 0938 469 330

Fanpage: https://www.facebook.com/louise579

Giờ mở cửa: 8h30 - 21h30


Louise Kids shop thời trang trẻ em ảnh 1
Louise Kids shop thời trang trẻ em
Louise Kids shop thời trang trẻ em ảnh 2
Louise Kids shop thời trang trẻ em
Top 1
(có 0 lượt vote)

Sóc Baby Store

Như các ba mẹ đã biết, làn da của trẻ khi mới sinh rất mỏng và nhạy cảm, luôn luôn cần được chăm sóc đặc biệt khi tiếp xúc với các vật sử dụng hằng ngày như tã bỉm, sữa và nhất là quần áo của các bé là điều mà được nhiều ba mẹ quan tâm và đang lo lắng. Việc tìm hiểu kỹ các sản phẩm đồng nghĩa với việc ba mẹ phải lựa chọn shop uy tín nhất để sắm đồ cho con cũng đang là nỗi lo đáng kể nhất. Thấu hiều được điều đó Alltop xin giới thiệu đến các bậc phụ huynh một địa điểm chuyên sỉ lẻ đồ sơ sinh uy tín chất lượng nhất quận 7, đó chính là Sóc Baby Store.


Chủ shop là đã từng là người mẹ, đã trải qua những nỗi lo thấu hiểu được nỗi lòng của các mẹ nên rất cẩn thận trong việc lựa chọn sản phẩm và chất liệu vải tốt nhất, tránh ảnh hưởng đến làn da của con, không gây ngứa đối với làn da quá nhạy cảm. Sóc Baby Store sử dụng loại chất liệu vải như: Cotton & Polyester đây là loại vải khô nhanh, không dễ nhăn, vải lông cừu đây là lựa chọn hoàn hảo cho các em bé miền bắc vào mùa đông, hay các loại cotton, vải gạc, dệt kim...Mang lại sự an toàn và cảm giác thoải mái nhất cho bé.


Đặc biệt Sóc Baby Store cung cấp đầy đủ các đồ dùng cho bé sơ sinh, các mặt hàng quần áo, phụ kiện..Hơn nữa shop cũng là nơi hội tụ tất cả các thương hiệu nổi tiếng cho trẻ sơ sinh như: BabyMoov, Comotomo, Richell, Muchkin, Philips_AVENT, Fatz...Mà giá thành "siêu hấp dẫn " nhé. Shop luôn cam kết hàng chính hãng và có rất nhiều phần quà cũng như ưu đãi dành cho các ba mẹ khi ba mẹ lựa chọn Sóc Baby Store để sắm đồ cho bé yêu nhà mình nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 935/12 Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Thuận, Quận 7, TP HCM

Điện thoại: 0934 777 904 (CSKH) - 0776 696 988 - 0877 696 988

Website: https://socbabystore.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dososinhQ7

Giờ mở cửa: 8h30 - 20h00


Sóc Baby Store chuyên đồ sơ sinh ảnh 1
Sóc Baby Store chuyên đồ sơ sinh
Sóc Baby Store đồ cho bé yêu ảnh 2
Sóc Baby Store đồ cho bé yêu
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bé Cưng Shop

Chất lượng sản phẩm luôn là điều được đặt lên đầu, cùng với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, Giá cả phải chăng, phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình. Điều đó chỉ có ở Bé Cưng Shop đây được xem là shop thời trang trẻ em uy tín và đang được rất nhiều các bâc cha mẹ "săn lùng" hiện nay.


Tại Bé Cưng các bé được trải nghiệm với nhiều mẫu mã sản phẩm đẹp, từ những chiếc váy công chúa dễ thương hay những bộ thể thao nam tính dành cho bé trai....và rất nhiều kiểu dáng khác nhau, cho bé mặc đi chơi, đi học, mặc ở nhà vô cùng thoải mái. Hơn thế nữa giá cả lại vừa với túi tiền của các ông bố bà mẹ chỉ từ 70k - 500k là bạn có ngay một bộ đồ với chất liệu "xịn xò" nhất dành tặng cho bé yêu nhà mình rồi.


Ngoài ra Bé Cưng Shop còn rất nhiều sản phẩm khác như: Đồ bơi, đồng phục, đồ sơ sinh, các phụ kiện cho bé trai và bé gái, giày dép, mũ, nón, kính...Rất thích hợp để ba mẹ phối cùng các bộ đồ của con. Bạn còn chần chờ gì mà không nhanh tay để cùng Bé Cưng lựa chọn cho con mình những bộ đồ đáng yêu nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 39D, hẻm 719 Huỳnh Tấn Phát, P Phú Thuận, Quận 7, TP HCM

Điện thoại: 0902 635 781 - 0389 664 581

Email: becungfashion@gmail.com.

Website: becungshop.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/becungfashion

Giờ mở cửa: 8h30 - 22h00

Bé Cưng Shop ảnh 1
Bé Cưng Shop
Bé Cưng Shop ảnh 2
Bé Cưng Shop
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hello Kiddy

Một trong shop bán đồ trẻ em nổi tiếng nhất hiện nay, được khách hàng đánh giá rất cao là địa thời trang trẻ em cao cấp và uy tín nhất ở Quận 7 cho cả bé trai và bé gái, chính là Hello Kiddy luôn gây ấn tượng cho khách hàng bởi những mẫu mã đẹp đến hoàn hảo, khiến các bậc phụ huynh phải "trầm trồ" ngay từ lần đầu ghé shop.


Tại Hello Kiddy bạn có thể nhìn thấy vẻ đẹp nổi bật bởi những chiếc váy đầm cực xinh với những thiết kế hết sức dễ thương với chất liệu mềm mại giống hệt như những chiếc váy của các nàng công chúa trong các câu chuyện cổ tích hay những bộ độ cực "ngầu", đậm chất thời trang cho bé trai, đi kèm là phong cách "cá tính " danh cho bé gái thích sự năng động. Đảm bảo chỉ ngay lần đầu tiên các bé sẽ không ngần ngại mà lựa chọn sản phẩm nhà Hello

Bên cạnh đó, không gian thoáng mát sạch sẽ, thêm phần các bạn nhân viên rất thân thiện và nhiệt tình tư vấn cũng như hỗ trợ các bạn nhỏ thử đồ và lựa chọn mẫu ưng ý. Ngoài ra Helllo Kiddy mẫu quần áo hết sức đa dạng, mỗi một kiểu dáng đều có đủ size số phù hợp từng chiều cao và cân nặng của các bé. Về mặt chất liệu thì bạn hãy yên tâm khi sử dụng sản phẩm nhà Hello nhé. Chất cotton thoáng mát, thấm mồ hôi, vải lanh mềm mại tạo nên sự bảo vệ cho làn da nhạy cảm của các bé.


Đặc biệt, tại Hello Kiddy còn bán nhiều mẫu đồ bơi với những kiểu dáng độc đáo cùng những màu sắc hết sức bắt mắt mang lại cho các bé thật nhiều sự lựa chọn. Với hàng ngàn mặt hàng đa dạng và đẹp, nơi đây được xem là cửa hàng đáng để bạn và con yêu cùng nhau mua sắm vào dịp cuối tuần này nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 317 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. HCM

Điện thoại: 0909 500 229
Email: giahuyexim@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/hellokiddy.thoitrangtreemcaocap/


Hello Kiddy shop quần áo trẻ em cao cấp ảnh 1
Hello Kiddy shop quần áo trẻ em cao cấp
Hello Kiddy shop quần áo trẻ em cao cấp ảnh 2
Hello Kiddy shop quần áo trẻ em cao cấp
Top 4
(có 0 lượt vote)

Sushi Kids

Thêm một cái tên shop được nhiều ba mẹ yêu thích tiếp theo là Sushi Kids cái tên không thể thiếu trong danh sách top các shop bán đồ trẻ em uy tín chất lượng nhất quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Đây cũng được xem là địa chỉ quen thuộc của các bậc phụ huynh quận 7 và với rất nhiều các mẹ có sở thích mua đồ online trên toàn quốc.


Kể từ khi thành lập Sushi Kids đã luôn lấy phương châm "chuẩn hàng uy tín chất lượng" lên hàng đầu vì thế mỗi tuần shop đều cập nhật các mặt hàng mới nhất, được tung ra và nhận được rất nhiều niềm tin cũng như sự ủng hộ nhiệt tình từ phía các khách hàng. Chắc chắn bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng bởi phong cách thiết kế đầy tinh tế của từng bộ đồ "cực chất" dành cho bé trai và cực xinh xắn dễ thương dành cho các bé gái thích sự dịu dàng.


Sushi Kids thể hiện quan điểm luôn đồng hành cùng ba mẹ mua sắm cho con, đã làm hài lòng rất nhều bậc phụ huynh, ngay cả những khách hàng khó tính nhất khi ghé shop nhà Sushi cũng phải "gật gù" ưng ý. Sở dĩ shop nhận được rất nhiều niềm tin của khách hàng không chỉ bởi chất liệu cao cấp mà còn rất da dạng các mẫu mã, giá cả luôn hợp túi tiền, các bậc phụ huynh lựa chọn mà không lo về size số cận nặng của con. Shop cam kết đổi hàng mà không mất thêm bất kì khoản chi phí nào. Hãy thử một lần trải nghiệm cùng sản phẩm Sushi Kids để bé yêu nhà bạn cảm nhận điều tuyệt vời này nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 

  • CN1: Số 118 đường số 15, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP HCM
  • CN2: Số 969 Lê Văn Lương, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP HCM

Điện thoại: 076 528 3428

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063667927391


Sushi Kids chuyên quần áo trẻ em ảnh 1
Sushi Kids chuyên quần áo trẻ em
Sushi Kids chuyên quần áo trẻ em ảnh 2
Sushi Kids chuyên quần áo trẻ em
Trên đây là danh sách các shop quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất quận 7, thành phố HCM mà Alltop đã chia sẻ với các bạn. Rất hy vọng các ba mẹ sẽ thuận lợi trong việc lựa chọn được shop đồ ưng ý nhất để dành tặng cho con yêu của mình những bộ đồ đẹp và thoái mái nhất. Chúc các con có một ngày cuối tuần mua sắm thật tuyệt vời.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 4
Sushi Kids