Top 8 Siêu thị, cửa hàng bán sữa bột uy tín nhất An Giang

8466

Sữa bột là sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu, có vai trò quan trọng đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, cũng như người trưởng thành và người bệnh. Tuy nhiên, có khá nhiều...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Siêu Thị Con Cưng

Có lẻ cái tên Siêu Thị Con Cưng không còn xa lạ với nhiều bà mẹ bỉm sữa tại An Giang nói riêng và cả nước nói chung. Đây là hệ thống siêu thị phân phối các sản phẩm của mẹ và bé khá lâu đời tại Việt Nam. Hiện Siêu Thị Con Cưng đã có cửa hàng trên nhiều tỉnh thành với hơn 692 siêu thị trải dài khắp đất nước Việt Nam. Tại An Giang, Siêu Thị Con Cưng có đến 14 cửa hàng để khách hàng tham khảo và lựa chọn.


Từ khi thành lập đến nay, Siêu thị Con Cưng luôn cố gắng nhằm mang đến cho bé yêu những sản phẩm tốt nhất từ đồ dùng, quần áo, và đặc biệt là sữa bột, được nhiều bà mẹ tin tưởng và lựa chọn. Với tầm nhìn cung cấp sản phẩm chất lượng tốt cho mẹ và bé, Siêu Thị Con Cưng luôn đầu tư vào Nghiên cứu và Phát triển để sản xuất và cung cấp các sản phẩm phù hợp với thị trường địa phương về chất lượng và giá cả.


Đến với Siêu Thị Con Cưng mua sữa bột, bạn sẽ bị thu hút bởi đầy đủ chủng loại dành cho cả mẹ bầu và em bé như: Optimum, Meji, Similac, Colosbabay, Blackmore, Vinamik, Nan, Pediesure, Aptamil, Morinaga...được nhập từ nhiều nơi như Mỹ, Nhật, Úc, Nga, Việt Nam,... với giá tương đương các cửa hàng khác trên thị trường. Các sản phẩm tại đây luôn cam kết 100% là hàng chính hãng, có xuất xứ rõ ràng, không dùng hạn cận date, hàng hết hạn hay hàng đã bị móp méo nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.


Bên cạnh đó, Siêu thị Con Cưng còn có không gian trưng bày sản phẩm rất đẹp mắt với tông màu hồng chủ đạo, sáng sủa và gọn gàng, khoa học giúp việc tìm tên các loại sữa tại đây cũng trở nên rõ ràng và dễ dàng hơn. Chính sách thanh toán và đổi trả của cửa hàng cũng khá linh hoạt. Nếu bạn cần mua online, việc vận chuyển cũng được thực hiện nhanh chóng và tiện lợi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: 3855 Bạch Đằng, ấp An Hưng, TT. An Phú (Gần Công Viên An Phú), H. An Phú, T. An Giang
  • Chi nhánh 2: 34 Trần Hưng Đạo, TT. Tri Tôn (Ngã 4 Cầu Cây Me), H.Tri Tôn, T. An Giang
  • Chi nhánh 3: 110 Tôn Đức Thắng, P.Long Thạnh (Ngã 3 Nguyễn Văn Linh - Tôn Đức Thắng), TX Tân Châu, T. An Giang
  • ...

Điện thoại: 1800 6609

Email: cskh@concung.com

Website: https://concung.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/concung

Siêu Thị Con Cưng ảnh 1
Siêu Thị Con Cưng
Siêu Thị Con Cưng ảnh 2
Siêu Thị Con Cưng
Siêu Thị Con Cưng ảnh 3
Siêu Thị Con Cưng
Top 1
(có 1 lượt vote)

Nana mom & baby

Nana mom & baby tự hào là nơi cung cấp những sản phẩm sữa bột chất lượng đến từ nhiều nhãn hiệu nổi tiếng, với giá cả hợp lý đến tay người tiêu dùng. Cha mẹ nào cũng mong muốn con cái mình lớn lên trở thành một người khỏe mạnh, cao lớn và thông minh. Vì thế, để con phát triển chiều cao và tăng cường trí não và luôn khỏe mạnh ba mẹ cần bổ sung nguồn sữa cho các con và cần một nơi tin tưởng, uy tín như Nana mom & baby để mua sữa bột.


Khi đến đây bạn sẽ vô cùng choáng ngợp với vô số các loại sẽ khác nhau đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, phù hợp cho nhiều lứa tuổi như: Colosbaby, Meji, Hikid, Morinaga, Physiolac, Karicare, ... các sản phẩm đều được trải qua nhiều khâu kiểm định gắt gao để đảm bảo là hàng chính hãng chất lượng nhất. Mức giá sản phẩm sữa bột tại đây cũng rất ổn định so với thị trường lại có giấy tờ nguồn gốc rõ ràng chi tiết nên đáng an tâm hơn hẳn.


Đến với Nana mom & baby, khách hàng không chỉ yên tâm về chất lượng và giá cả sản phẩm mà còn nhận được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên tại đây, ai cũng am hiểu về các sản phẩm sữa bột nên luôn cho khách hàng thông tin cần thiết cho việc lựa chọn 1 sản phẩm sữa bột phù hợp nhất. Các sản phẩm tại Nana mom & baby cũng được sắp xếp gọn gàng phân thành nhiều khu rõ ràng đều đó góp phần cho khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm mình cần hơn. Ngoài các sản phẩm sữa bột, các mẹ cũng có thể mua những sản phẩm cần thiết khác cho sự phát triển của bé như: bột ăn dặm, bánh kéo, bình sữa, áo quần, đồ dùng cho bé,...


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ và điện thoại:

  • Chi nhánh 1: 231 Ung Văn Khiêm, P. Mỹ Phước,TP. Long Xuyên, T. An Giang - 0948 575 279
  • Chi nhánh 2: Lý Thái Tổ Nối Dài, P. Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, T. An Giang - 0852 579 759

Email: anh.ttn0674@gmail.com

Website: http://Nanamombaby.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/nanamombaby/

Nana mom & baby ảnh 1
Nana mom & baby
Nana mom & baby ảnh 2
Nana mom & baby
Nana mom & baby ảnh 3
Nana mom & baby
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bi'S MART Mỹ Hòa

Hiện nay trên thị trường có vô số những địa chỉ, cửa hàng bày bán sữa bột với bao lời quảng cáo hấp dẫn. Điều này khiến bạn không khỏi băn khoăn không biết nên lựa chọn cửa hàng nào mới đảm bảo chất lượng. Bi'S MART Mỹ HòaTrang đã được ra đời với mong muốn mang đến những sản phẩm sữa bột chất lượng, uy tín nhất dành cho bạn.


Với phương châm "đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết" đo đó mỗi sản phẩm tại đây luôn dùng cả tâm huyết để tìm kiếm, chọn lọc những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Bi'S MART Mỹ Hòa chỉ bày bán những thương hiệu sữa bột lớn, đã có uy tín trên thị trường, các sản phẩm đã được kiểm nghiệm và chứng minh về độ an toàn. Một số sữa bốt tiêu biểu như: Similac, Enfamil, Delimil, Delivie Glusure, Growplus, Meji,... Tất cả các loại sữa bột đều cam kết 100% là hàng chính hãng, không dùng hạn cận date, hàng hết hạn hay hàng đã bị móp méo nên cực kỳ đáng yên tâm khi dùng.


Ngoài ra, Khi mua hàng tại Bi'S MART Mỹ Hòa quý khách hàng sẽ được:

  • Tích lũy điểm hoá đơn (cộng dồn không thời hạn)
  • Tích lũy điểm sữa bột (cộng dồn không thời hạn)
  • Quay số trúng thưởng 100% (SP nhóm 1)
  • Bốc thăm trúng thưởng 100% (hoá đơn 999k)

Các dịch vụ chăm sóc khách hàng, dịch vụ tư vấn sử dụng sản phẩm, tư vấn chọn mua hàng, các dịch vụ giao nhận tốt nhất và các chương trình khuyến mại, ưu đãi mua hàng cũng được diễn ra thường xuyên, Bi'S MART Mỹ Hòa sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm vui vẻ tiện lợi, thoải mái, yên tâm, tin cậy với giá cả hợp lý nhất. Do đó, bạn đang có nhu cầu mua sữa bột tại An Giang thì không nên bỏ qua địa chỉ này đâu nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 356 Hà Hoàng Hổ, P.Mỹ Hòa, TP. Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0985 455 866 hoặc 0942 959 998

Website: bismart.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/bismartmyhoa

Bi'S MART Mỹ Hòa ảnh 1
Bi'S MART Mỹ Hòa
Bi'S MART Mỹ Hòa ảnh 2
Bi'S MART Mỹ Hòa
Bi'S MART Mỹ Hòa ảnh 3
Bi'S MART Mỹ Hòa
Top 3
(có 0 lượt vote)

SHOP SỮA 123

Tọa lạc tại 264/1 Hùng Vương, Mỹ Long, TP. Long Xuyên, An Giang. SHOP SỮA 123 là cái tên không thể thiếu khi nhắc đến địa chỉ cung cấp sữa bột uy tín tại An Giang. Tuy mới mới thành lập nhưng nhờ chất lượng và sự nhiệt tình khi tư vấn và hỗ trợ khách hàng. SHOP SỮA 123 đã nhanh chóng trở thành nơi cung cấp sữa quen thuộc được nhiều người ưa chuộng tại An Giang. Không dừng lại ở đó, SHOP SỮA 123 luôn ngày càng cố gắng tìm tòi mang đến nhiều sản phẩm sữa chất lượng dành cho mọi lứa tuổi cùng với dịch vụ hoàn hảo khiến khách hàng phải hài lòng.


Một số dòng sữa bột tại SHOP SỮA 123:

  • Sữa cho mẹ bầu và mẹ đang cho con bú
  • Sữa bột và sữa bột pha sẵn cho bé
  • Sữa non dành cho bé
  • Sữa bột dinh dưỡng dành cho người thấp còi
  • Sữa bột dành cho người cao tuổi
  • Sữa bột dành riêng cho người bị tiểu đường

SHOP SỮA 123 luôn hiểu rằng kinh doanh có đạo đức chính là vấn đề sống còn của mỗi một cửa hàng hay doanh nghiệp. Do đó, SHOP SỮA 123 luôn khắt khe từ khâu lựa chọn sản phẩm trước khi đưa tới tay người tiêu dùng, SHOP SỮA 123 đi tới từng cơ sở sản xuất, kiểm tra tận tay từng sản phẩm mẫu, kiểm duyệt về nguồn gốc xuất xứ, có chứng nhận an toàn từ các cơ quan chức năng trước khi nhập về bày bán tại cửa hàng. Bên cạnh chất lượng, SHOP SỮA 123 cũng rất chú trọng đến giá cả, do cửa hàng là đơn vị nhập trực tiếp không qua trung gian nên giả cả mỗi sản phẩm đều rất cạnh tranh, không vì lợi nhuận mà đôn giá nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sản phẩm sữa bột tại đây.


Một điểm nổi bật khác của SHOP SỮA 123 khiến khách hàng thường rất chuộng đến đây mua sữa bột chính nhờ không gian tươi sáng, hiện đại, rộng rãi, đem đến sự thoải mái cho mọi người. Nếu chưa biết nên mua sữa nào bạn cũng hoàn toàn có thể nhờ nhân viên tại đây hỗ trợ tư vấn thêm, hỗ trợ đơn hàng phù hợp, nhanh chóng giao đơn đúng đến địa chỉ yêu cầu nếu bạn bận không thể đến cửa hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 264/1 Hùng Vương, Mỹ Long, TP. Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0983 898 979

Email: npp.donguyen@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/shopsua123/

SHOP SỮA 123 ảnh 1
SHOP SỮA 123
SHOP SỮA 123 ảnh 2
SHOP SỮA 123
SHOP SỮA 123 ảnh 3
SHOP SỮA 123
Top 4
(có 2 lượt vote)

Shop Mỹ Linh

Sữa bột là sản phẩm rất giàu canxi, giàu đạm quý (đầy đủ các axit amin thiết yếu với tỷ lệ cân đối) và chứa nhiều vitamin cần thiết cho cơ thể như vitamin A, vitamin D, vitamin nhóm B… nên đây là thực phẩm bổ dưỡng cần thiết cho tất cả mọi người, kể cả người cao tuổi. Mỗi hãng sản xuất sữa sẽ bổ sung các nguồn dinh dưỡng khác nhau nhưng tất cả các sản phẩm sữa bột đều phải đảm bảo đầy đủ 29 thành phần dinh dưỡng theo quy chuẩn của FDA. Hơn nữa, khi chọn mua sẽ, khách hàng còn phải chú ý đến một số yếu tố như: nguồn gốc của sữa, mức giá thành phù hợp, thương hiệu sữa uy tín,…


Vậy nên việc chọn sữa bột không phải điều đơn giản. Tuy nhiên, các mẹ có thể đến ngay với Shop Mỹ Linh bởi tất cả sản phẩm bày bán đều đáp ứng đủ các yếu tốt trên. Hiện nay, Shop Mỹ Linh có 2 chi nhánh trên tại An Giang bạn đang ở gần chi nhánh nào có thể đến ngay để tham khảo và lựa chọn


Những lý do bạn nên mua sữa bột tại Shop Mỹ Linh:

  • Đa dạng nhiều dòng sữa bột của nhiều thương hiệu nổi tiếng, có uy tín trên thị trường.
  • 100% các sản phẩm sữa bột được bày bán trên khắp các kệ hàng đều là sản phẩm chính hãng chất lượng cao, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nói không với nhái, hàng kém chất lượng.
  • Mức giá các sản phẩm vừa phải, có nhiều phân khúc giá cho khách hàng lựa chọn
  • Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình.
  • Cung cấp đa dạng các phương thức thanh toán hợp lý, nhanh chóng
  • Tổ chức nhiều hoạt động, chương trình khuyến mãi đặc sắc
  • Thời gian giao hàng nhanh chóng

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: 255/4B, Hùng Vương, Mỹ Long, TP. Long Xuyên, An Giang
  • Chi nhánh 2: 60A, Phạm Cự Lượng, Mỹ Quý, TP. Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0966 999 652 hoặc 0975 001 252

Email: shopmylinhlx@gmail.com

Website: shopmevabemylinh.com

Fanpage: https://www.facebook.com/shopmevabemylinh

Shop Mỹ Linh ảnh 1
Shop Mỹ Linh
Shop Mỹ Linh ảnh 2
Shop Mỹ Linh
Shop Mỹ Linh ảnh 3
Shop Mỹ Linh
Top 5
(có 1 lượt vote)

Cửa hàng sữa Nguyên Phúc

Để tìm cho mình một cửa hàng sữa bột uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý tại An Giang là nỗi băn khoăn của nhiều khách hàng. Cửa hàng sữa Nguyên Phúc là một trong những địa chỉ bán sữa tin cậy được nhiều khách hàng thường xuyên ghé tới. Khi đến đây bạn có thể tìm thấy hầu hết các loại sữa dành đang có mặt phổ biến trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm sữa đều có nguồn gốc và uy tín rõ ràng khiến bạn hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn mà không lo về chất lượng.


Các dòng sữa bột tại Cửa hàng sữa Nguyên Phúc vô cùng đa dạng, dành cho cả trẻ em, người trưởng thành, bà bầu hay người già để bồi bổ, tăng cường sức khỏe. Một số sản phẩm nổi bật phải kể đến như Dielac Grow Plus, Dielac Mama Gold, Dielac Alpha Gold IQ, Nan, Pediesure, Enfagrow, Enfamama,... Cam kết chất lượng tốt nhất với mức giá hợp lý nhất. Cửa hàng sữa Nguyên Phúc luôn đảm bảo kiểm duyệt chặt chẽ mọi khâu nên đảm bảo sẽ không xảy ra tình trạng hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng cận date hay hàng bị móp méo hư hỏng được đưa lên kệ bán.


Đội ngũ nhân viên tư vấn tại Cửa hàng sữa Nguyên Phúc luôn hỗ trợ tư vấn hết mình giúp bạn tìm kiếm các dòng sữa phù hợp với nhu cầu. Việc mua hàng online tại đây cũng rất dễ dàng, vận chuyển nhanh chóng nhất có thể. Bên cạnh đó, cửa hàng tổ chức rất nhiều chương trình khuyến mãi sale lớn, mua một tặng một và thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn. Vì thế, các khách hàng có thể thỏa sức trải nghiệm khi mua hàng tại đây nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 78 Hà Hoàng Hổ. Phường Mỹ Xuyên. TP Long Xuyên An Giang

Điện thoại: 0589 958 620 hoặc 0296 384 0031

Fanpage: https://www.facebook.com/Shopsuanguyenphuc/

Cửa hàng sữa Nguyên Phúc ảnh 1
Cửa hàng sữa Nguyên Phúc
Cửa hàng sữa Nguyên Phúc ảnh 2
Cửa hàng sữa Nguyên Phúc
Cửa hàng sữa Nguyên Phúc ảnh 3
Cửa hàng sữa Nguyên Phúc
Top 6
(có 0 lượt vote)

Cửa hàng Mẹ & Bé - Thịnh Phát

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất dành cho trẻ nhỏ nên được các bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng khuyên nên cho bé bú sữa mẹ trong 6 tháng đầu. Tuy nhiên, sẽ có một số trường hợp mẹ không có sữa như ảnh hưởng của việc mổ hay tắt sữa sau sinh,...hoặc sau 6 tháng bé vẫn cần được bổ sung thêm nhiều dưỡng chất để phát triển và sữa bột ra đời nhằm đáp ứng vấn đề đó. Thấu hiểu những tâm lý đó, Cửa hàng Mẹ & Bé - Thịnh Phát đã ra đời nhằm cung cấp các sản phẩm sữa bột uy tín, góp phần cùng mẹ vào hành trình nuôi con khôn lớn.


Để lựa chọn được sữa bột phù hợp cho trẻ, bố mẹ có thể dựa vào các tiêu chí: độ tuổi, cân nặng, thể trạng thừa cân hay suy dinh dưỡng, tiêu hóa,... Và khi đến với Cửa hàng sữa Nguyên Phúc, bạn sẽ vô cùng yên tâm bởi ngoài các dòng sữa bột nhập khẩu chính hãng đến từ Nhật, Hàn, Mỹ, Nga, ... cửa hàng còn luôn sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của mẹ trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với thể trạng của con, cho con phát triển hiệu quả và an toàn. Một số sản phẩm sữa bột tiêu biểu tại cửa hàng như: Colosbaby, Meji, Nan, Backmore, Friso, Enfamil,...


Cửa hàng Mẹ & Bé - Thịnh Phát luôn cam kết:

  • Sản phẩm chính hãng và uy tín
  • So vớ các cửa hàng bán sữa bột khác giá cả cạnh tranh hơn.
  • Mẫu mã đa dạng, luôn cập nhập những sản phẩm mới nhất.
  • Nhiều chương trình ưu đãi khuyến mãi hỗ trợ khách hàng

Nếu đang có nhu cầu mua sắm sữa bột thì hãy ghé Cửa hàng Mẹ & Bé - Thịnh Phát nhé. Với chất lượng và dịch vụ tại đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 164/1B Mỹ Long, Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0982 790 383

Email: thuy2230@gmail.com

Website: thinhphat.shop

Fanpage: https://www.facebook.com/MebeThinhPhat

Cửa hàng Mẹ & Bé - Thịnh Phát ảnh 1
Cửa hàng Mẹ & Bé - Thịnh Phát
Cửa hàng Mẹ & Bé - Thịnh Phát ảnh 2
Cửa hàng Mẹ & Bé - Thịnh Phát
Cửa hàng Mẹ & Bé - Thịnh Phát ảnh 3
Cửa hàng Mẹ & Bé - Thịnh Phát
Top 7
(có 0 lượt vote)

Cửa Hàng Sữa Thảo Quyên

Sữa bột là nguồn dinh dưỡng vô cùng thiết yếu cho các bé. Không chỉ giúp tăng cường miễn dịch, tăng cường trí não, hộ trợ hệ tiêu hoá, tăng cân hợp lý mà còn phát triển chiều cao cho bé. Tuy nhiên, thị trường hiện này xuất hiện nhiều loại sữa giả, kém chất lượng khiến nhiều khách hàng phải băn khoăn. Thấu hiểu điều đó, Cửa Hàng Sữa Thảo Quyên ra đời với niềm khao khát cung cấp những sản phẩm sữa bột tốt nhất với chi phí hợp lý nhất.


Những ưu điểm khi mua hàng sữa bột tại Cửa Hàng Sữa Thảo Quyên:

  • Có nhiều dòng sữa bột, đến từ nhiều thương hiệu có tiếng trên thị trường như: Enfagrow, Meji, colosbaby, oggi, optimum, nutrimilk, ...
  • Cam kết 100% hàng chính hãng có giấy tờ kiểm định đầy đủ, rõ ràng
  • Các sản phấm sữa bột đều có hạn sử dụng rất xa
  • Giá cả cạnh tranh
  • Có nhiều chương trình khuyến mãi trong những ngày đặc biệt
  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo bàn bản, có những kiến thức về sữa bột từ đó đưa ra cho khách hàng những thông tin hữu ích giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm sữa bột nhanh chóng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: Cái Dầu, Châu Phú, An Giang
  • Chi nhánh 2: Bình Khánh, Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0939 550 554

Fanpage: https://www.facebook.com/Shopsuathaoquyen/

Cửa Hàng Sữa Thảo Quyên ảnh 1
Cửa Hàng Sữa Thảo Quyên
Cửa Hàng Sữa Thảo Quyên ảnh 2
Cửa Hàng Sữa Thảo Quyên
Cửa Hàng Sữa Thảo Quyên ảnh 3
Cửa Hàng Sữa Thảo Quyên
Trên đây là một số gợi ý về các siêu thị, cửa hàng bán sữa bột uy tín tại An Giang mà Alltop gợi ý đến bạn. Hy vọng rằng đây sẽ là thông tin hữu ích giúp bạn tìm kiếm được một sản phẩm sữa bột phù hợp nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/