Top 8 Siêu thị, cửa hàng bán sữa bột uy tín nhất Đà Nẵng

8722

Trong bối cảnh các sản phẩm sữa được bày bán tràn lan trên thị trường, không phải người tiêu dùng nào cũng có đủ tỉnh táo để lựa chọn cho gia đình mình những loại...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Con Cưng

Con Cưng là cái tên đầu tiên trong danh sách các địa chỉ bán sữa bột chất lượng nhất ở Đà Nẵng mà Alltop xin phép được giới thiệu với các bạn. Hầu hết sản phẩm tại đây được đánh giá cao bởi chất lượng. Bên cạnh đó, đến cửa hàng, bạn cũng sẽ rất hài lòng với sự nhanh nhẹn, nhiệt tình, tận tâm khi tư vấn của nhân viên.


Các sản phẩm sữa tại đây có đầy đủ chủng loại dành cho cả mẹ bầu và em bé như Optimum, Dielac, Vinamilk, NAN, Nestle, sữa Nhật Meiji, sữa Nhật Morinaga… với giá tương đương các cửa hàng khác trên thị trường. Thêm nữa, Con Cưng còn phân phối đầy đủ các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Abbott, giúp bố mẹ thỏa thích mua sắm và lựa chọn:

  • Sữa cho mẹ bầu và mẹ đang cho con bú: Similac Mom
  • Sữa bột và sữa bột pha sẵn cho bé: Pediasure, Similac Eye-Q, Abbott Grow
  • Thực phẩm dinh dưỡng y học cho người lớn tuổi hoặc người bệnh: Ensure
  • Thực phẩm dinh dưỡng chuyên biệt cho người mắc bệnh đái tháo đường: Glucerna
  • .....

Mua các sản phẩm tại Con Cưng bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng và nhãn hiệu, không những vậy giá cả của từng sản phẩm luôn được niêm yết rõ ràng, thuận lợi cho việc tham quan và mua sắm của khách hàng khi đến đây. Các sản phẩm sữa bột trước khi được trưng bày tại đây sẽ được trải qua nhiều khâu kiểm định khắt khe để đảm bảo rằng các sản phẩm mang tới cho khách hàng luôn là an toàn và chất lượng nhất.


Chưa bao giờ hài lòng với những thành công đã đạt được, Con Cưng vẫn đã và đang không ngừng cố gắng, từng bước vươn lên khẳng định chất lượng cũng như thương hiệu của mình nhằm có được chỗ đứng nhất định trong lòng các khách hàng thân yêu. Nếu bạn đang sinh sống tại Đà Nẵng thì Con Cưng là một địa chỉ uy tín để bạn tham khảo chọn mua sản phẩm sữa bột cho người thân yêu của mình


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Đường Quảng Xương, thôn Túy Loan, xã Hòa Phong, Đà Nẵng
  • 119 Nguyễn Văn Thoại, phường An Hải Đông, Đà Nẵng
  • 90 Võ Chí Công, phường Hòa Xuân, Đà Nẵng
  • ........

Điện thoại:1800 6609

Mail: cskh@concung.com

Fanpage: https://www.facebook.com/concung/

Website: https://www.concung.com/

Con Cưng ảnh 1
Con Cưng
Con Cưng ảnh 2
Con Cưng
Top 1
(có 0 lượt vote)

TutiCare

TutiCare từ lâu đã nổi tiếng là nơi bán sản phẩm sữa bột chất lượng nhất Đà Nẵng. Giá cả hợp lý, hàng chất lượng tốt, được đảm bảo, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các sản phẩm tại cửa hàng đều được chọn lọc rất kỹ càng, đảm bảo hàng hóa phải đạt chuẩn trước khi tới tay người tiêu dùng. TutiCare là một trong những điểm đến tin cậy của các bậc phụ huynh.


TutiCare cung cấp các sản phẩm thiết yếu, phục vụ nhu cầu mua sắm hàng ngày. Có đến hơn 1000 mặt hàng có mặt tại cửa hàng, trong đó có rất nhiều dòng sữa bột ngoại nhập và trong nước để đáp ứng nhu cầu khách hàng như:

  • Sữa bột Aptamil,
  • Sữa bột Meiji nội địa,
  • Sữa bột Blackmores,
  • Sữa bột Hàn Quốc Hikid,
  • Sữa Aptamil New Zealand,
  • Sữa Meiji dạng thanh,...

Bạn là người bận rộn, không có thời gian để tham quan và mua sắm, đừng vội lo lắng tại TutiCare sẽ hỗ trợ các bạn phần đặt hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất, chỉ cần nhấc máy gọi holine nhân viên kinh doanh tại cửa hàng sẽ hỗ trợ tư vấn các sản phẩm phù hợp với bạn, hướng dẫn bạn các bước đặt hàng tỉ mỉ. Bên cạnh đó là các dịch vụ chăm sóc khách hàng, dịch vụ tư vấn sử dụng sản phẩm, tư vấn chọn mua hàng, các dịch vụ giao nhận tốt nhất và các chương trình khuyến mại, ưu đãi mua hàng diễn ra thường xuyên, Tutie Nha Trang sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm vui vẻ tiện lợi, thoải mái, yên tâm, tin cậy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 546 Điện Biên Phủ, Q.Thanh Khê, Đà Nẵng - 0236 3789 717
  • 419 Lê Duẩn, Q.Thanh Khê, Đà Nẵng - 0962 243 535
  • 377 Nguyễn Văn Linh, Q.Thanh Khê, Đà Nẵng - 0236 3656 588 - 0236 3656 587
  • 80 Quang Trung, P.Thạch Thang, Q. Hải châu, Đà Nẵng - 0236 3555 080 - 0236 3555 081

Điện thoại: 1800 6755

Mail: tuticare@veesano.com

Fanpage: https://www.facebook.com/TuticareVietnam/

Website: http://www.tuticare.com/

TutiCare ảnh 1
TutiCare
TutiCare ảnh 2
TutiCare
Top 2
(có 0 lượt vote)

Thế giới sữa

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn, tốn thời gian đi đến nhiều nơi để lựa chọn các sản phẩm sữa bôt vừa chất lượng vừa ý tại Đà Nẵng hãy ghé ngay đến Thế giới sữa. Với bề dày kinh nghiệm và uy tín đã tạo được trong nhiều năm vừa qua, Thế giới sữa luôn đem lại cho khách hàng sự hài lòng và thỏa mãn với tất cả các sản phẩm của mình. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo và đầy kinh nghiệm của cửa hàng luôn đưa được ra cho khách hàng những thông tin có giá trị và giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất.


Thế giới sữa cam kết và khẳng định các sản phẩm đều được kiểm tra kĩ càng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó cửa hàng luôn có những chương trình khuyến mãi lớn vào các dịp lễ, tết, tri ân khách hàng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và mua hàng hơn.


Những sản phẩm sữa bột tại Thế giới sữa được chọn lọc từ những thương hiệu nổi tiếng:

  • Nan
  • Ensure
  • Bimbosan
  • Rôntamil
  • Similac
  • Blemil
  • ....

Đa Dạng – Uy Tín – Chất Lượng – Date Mới là điều bạn sẽ tìm thấy tại Thế giới sữa. Nhằm hỗ trợ cho việc mua sắm của quý khách hàng được thuận tiện hơn, dành cho những ai quá bận rộn với công việc......khách hàng có thể đặt hàng trực tiếp tại website cửa hàng mà không cần tốn quá nhiều thời gian cho việc di chuyển và mua sắm, các đơn hàng sẽ được giao đến tay khách một cách nhanh chóng và thuận tiện siêu tốc tại Thanh Hóa. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tâm huyết các sản phẩm được chăm sóc kỹ càng... Thế giới sữa luôn là một địa chỉ tuyệt vời dành cho người dân tại Đà Nẵng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 61 Nguyễn Nhàn, Hòa Thọ Đông, Cẩm Lệ, Đà Nẵng - 0236 3638 338
  • Thôn Túy Loan Đông 1, Hoà Phong, Hòa Vang, Đà Nẵng - 0236 3676 788
  • 51 Lê Nổ, Hoà Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng - 0236 3656 788
  • ..........

Mail: cskh@thegioisua.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thegioisuaonline/

Website: http://thegioisua.com/

Thế giới sữa ảnh 1
Thế giới sữa
Thế giới sữa ảnh 2
Thế giới sữa
Top 3
(có 0 lượt vote)

BiboMart

BiboMart sẽ là cái tên tiếp theo Alltop sẽ nhắc đến trong danh sách này. Trong thời gian gần đây với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình các sản phẩm sữa bột của BiboMart, luôn nhận được rất nhiều những lời phản hồi tích cực từ phía các khách hàng Đà Nẵng.


Với mục tiêu trở thành Hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé Số 1 tại Việt Nam, Bibo Mart cam kết:

  • Cung cấp 100% sản phẩm chính hãng. Các sản phẩm được kiểm duyệt chặt chẽ trước khi bày bán tại các cửa hàng từ nguồn gốc, xuất xứ, chất liệu, màu sắc sản phẩm, độ an toàn... của từng sản phẩm
  • Các sản phẩm của Hệ thống được bán ra với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường
  • Các tiêu chuẩn sắp đặt và trưng bày, vệ sinh hàng hóa được áp dụng đồng nhất, thường xuyên trong toàn Hệ thống, với mong muốn đảm bảo cao nhất chất lượng sản phẩm và sự an toàn, vệ sinh cho các mẹ và em bé khi tham quan, mua sắm tại các cửa hàng
  • Đội ngũ nhân sự của Hệ thống với luôn luôn tận tụy, nhiệt tình phục vụ khách hàng, thực hiện đúng đắn tôn chỉ của Bibo Mart “Tận tâm chăm sóc cho mẹ và bé” nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất về chất lượng dịch vụ, sản phẩm, giá cả hàng hóa... trong và sau quá trình mua hàng.

Các dòng sữa bột đang có mặt tại Bibo Mart đều là những sản phẩm đến từ các thương hiệu lớn như Morinaga, Similac Blackmores, Nan, Aptamil, HiPP, Glico, sữa dê, Frisomum Gold,.. dành cho các đối tượng phụ nữ có thai và sau sinh, trẻ em trong nhóm từ 0-6 tuổi. Các sữa này đều được biết đến là cực kỳ tốt cho sức khỏe, trí não, tinh thần, nhờ đó bồi bổ sức khỏe toàn diện nhất.


Tại Bibo Mart, các sản phẩm luôn được sắp xếp, vệ sinh theo đúng chuẩn trưng bày của Hệ thống. Các nhóm sản phẩm được phân thành các khu vực như khu sơ sinh, khu trưng bày xe – nôi – cũi, quầy sữa thực phẩm cho bé… cũng như được vệ sinh thường xuyên nhằm đảm bảo cao nhất chất lượng sản phẩm và sự an toàn, vệ sinh cho các mẹ và em bé khi tham quan, mua sắm tại các cửa hàng.


Nhanh chân ghé ngay Bibo Mart để được trải nghiệm không gian mua sắm tuyệt vời nhất bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 18 Âu Cơ, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Số 313 Đống Đa, P. Thanh Bình, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số 314 Lê Duẩn, P. Tân Chính, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng

Điện thoại: 0247 3091 168 - 1800 6886

Mail: info@bibomart.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/BiBoMart.com.vn/

Website: http://bibomart.com.vn/

BiboMart ảnh 1
BiboMart
BiboMart ảnh 2
BiboMart
Top 4
(có 0 lượt vote)

Gugo Mart

Nhắc đến những địa chỉ bán sữa bột chất lượng nhất Đà Nẵng chúng ta không thể không nhắc tới Gugo Mart . Mặc dù thị trường mua bán các sản phẩm sữa bột khá phổ biến, nhưng Gugo Mart bằng giá trị chất lượng của sản phẩm, uy tín riêng, cửa hàng luôn giữ vững vị thế và uy tín của mình trên thị trường hiện nay.


Bước vào không gian của Gugo Mart, không quá khó để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn những dòng sữa bột dễ dàng bởi sự hợp lí cho tình trạng của bé, cuả người thân yêu. Gugo Mart thấu hiểu sự bận rộn, tâm lý “nhanh gọn tiện” của các mẹ cũng như gia đình có con nhỏ, các sản phẩm vì thế cũng được trưng bày theo đúng thứ tự nhu cầu để khách hàng nhanh chóng tìm được thương hiệu sữa phù hợp, có thể kể đến như: Pediasure, A2, Glucerna, Nutrikid Gold, Devondale.......


Khi có sữa bột mới về, Gugo Mart cũng sẽ đăng tải thông tin, công dụng từng loại lên fanpage để khách hàng đón nhận thông tin nhanh chóng nhất. Với dịch vụ chăm sóc khách hàng, tư vấn thương hiệu uy tín và đảm bảo nguồn gốc an toàn, tư vấn chọn mua hàng, các dịch vụ giao nhận tốt nhất và các chương trình khuyến mại, ưu đãi mua hàng diễn ra thường xuyên, Gugo Mart sẽ mang đến những trải nghiệm mua sữa bột tiện lợi, yên tâm, tin cậy và an toàn cho cả gia đình nhé!


Ngoài ra, Gugo Mart cũng luôn tự hào vì có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, sẵn sàng làm người bạn đồng hành cùng người tiêu dùng để thực hiện sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho mọi nhà. Cửa hàng nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng, đó chính là động lực để Gugo Mart ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 185 Núi Thành, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0931 910 919

Mail: gugomart.dn@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/GUGOMART

Website: http://www.gugomart.com.vn/

Gugo Mart ảnh 1
Gugo Mart
Gugo Mart ảnh 2
Gugo Mart
Top 5
(có 0 lượt vote)

Zoo Mart

Nuôi con là một hành trình và mẹ từng rất tự hào khi hành trình của mình là những ngày tháng khỏe mạnh và khôn lớn của con mìn. Mẹ lúc nào cũng muốn con mình thật khỏe mạnh, hiểu được điều này Zoo Mart ra đời nhằm giúp phần nào cho mẹ trong công việc chăm sóc con.


Nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, Zoo Mart chỉ bày bán những thương hiệu sữa bột lớn đã được kiểm nghiệm và chứng minh về độ an toàn dành cho cả người lớn và trẻ em như Enfagrow, Hikid, Pure Lac, Pedia sure,.... Cùng các chương trình khuyến mại, quà tặng hấp dẫn, giá bán tốt nhất thị trường. Nhờ vậy đã thu hút 1 lượng khách hàng không nhỏ.


Lý do khách hàng nên mua sữa bột tại Zoo Mart:

  • Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng, trực tiếp từ những thương hiệu nổi tiếng
  • Mức giá phải chăng và an toàn về chất lượng dinh dưỡng
  • Đội ngũ nhân viên bán hàng có kiến thức chuyên sâu về sữa sẽ tư vấn những vấn đề mà bạn gặp phải
  • Thường xuyên cập nhật nhiều loại sữa có mẫu mã mới nhất

Ngoài ra, với số lượng hàng cực lớn, được bổ sung liên tục, các mẹ có thể thoải mái mua online hoặc ghé cửa hàng tùy thích. Zoo Mart cập nhật liên tục những dòng sữa bột mới nhất trên website để các mẹ tiện theo dõi và mua hàng. Với nhiều năm có mặt trên thị trường cùng tiêu chí chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu trong mọi việc, Zoo Mart đang từng bước trở thành nơi sở hữu lý tưởng của các dòng sữa bột an toàn, tốt cho sức khỏe, không gây dị ứng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 35 Phạm Hùng, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Điện thoại: 0911 811 187

Mail: trongthanhqtkd22@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/linh111187

Website: zoomart.com.vn

Zoo Mart ảnh 1
Zoo Mart
Zoo Mart ảnh 2
Zoo Mart
Top 6
(có 0 lượt vote)

Sinsin Mart

Hiện nay trên thị trường có vô số những địa chỉ, cửa hàng bày bán sữa bột với bao lời quảng cáo hấp dẫn. Điều này khiến bạn không khỏi băn khoăn không biết nên lựa chọn cửa hàng nào mới đảm bảo chất lượng. Sinsin Mart đã được ra đời với mong muốn mang đến những sản phẩm sữa bột chất lượng, uy tín nhất dành cho bạn.


Ngoài việc trở thành người bạn đồng hành trong việc sinh nở và nuôi dạy con cái, Sinsin Mart mong muốn không chỉ bán sản phẩm mà còn mang đến sự uy tín mà còn mang lại sự an tâm cho bố mẹ với đa dạng các sản phẩm: đồ sơ sinh, thực phẩm chức năng cho mẹ và bé, sữa bột cho bé, bình sữa - núm ti các loại,... Đặc biệt sản phẩm sữa bột đã được Sinsin Mart cân nhắc lựa chọn từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, trong đó phải kể đến như sữa bột Meiji, Morinaga, Enfagrow;... rất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.


Lí do các mom nên chọn Sinsin Mart là nơi mua sữa bột cho bé:

  • Sản phẩm chính hãng và uy tín
  • So với các siêu thị mẹ và bé khác giá cả cạnh tranh hơn.
  • Mẫu mã đa dạng, luôn cập nhập những sản phẩm mới nhất.
  • Được nhân viên tư vấn mua những sản phẩm cần thiết nhất để giảm chi phí, không mua dư thừa những sản phẩm không cần thiết.
  • Giúp cho các mom để chào đón những thiên thần, Sinsin Mart luôn có nhiều sản phẩm chiết khấu cao.

Nghĩa vụ hàng đầu của Sinsin Mart là cung cấp tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất với giá cả phải chăng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 27 Chu Văn An, Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 3505 789

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057077515510

Sinsin Mart ảnh 1
Sinsin Mart
Sinsin Mart ảnh 2
Sinsin Mart
Top 7
(có 0 lượt vote)

Gold Kids

Với sự cải tiến không ngừng trong chất lượng, mẫu mã và dịch vụ, Gold Kids đã và đang trở thành điểm đến yêu thích được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn mua sữa bột tại Đà Nẵng. Thấu hiểu rằng, từng cơ địa, sự hấp thu của bé trong từng giai đoạn rất khác nhau, nên shop nhập tất cả các loại tốt nhất, chất lượng đã được kiểm chứng để con trẻ phát triển toàn diện, giúp bố mẹ yên tâm về việc chọn lựa cho con 1 nguồn dinh dưỡng thiết yếu.


Hơn thế nữa, đến với Gold Kids, bạn sẽ được nhân viên tư vấn tận tâm, nhiệt tình về từng loại sữa bột nếu như bạn chưa hiểu rõ, giá cả tương xứng với thể trạng của bé. Khách hàng có thể thỏa thích lựa chọn sữa mà không cần bận tâm đến tình trạng sữa hết hạn hay chất lượng sữa kém. Trong đó phải kể đến các dòng sữa:

  • NAN,
  • Lacté Kao Kao
  • Bledina
  • Hikd
  • Meiji
  • Pediasure
  • Optigold
  • Similac
  • Blackmore
  • ...

Gold Kids luôn hướng đến các dòng sữa bột dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ hoặc bà bầu và phụ nữ sau sinh, đảm bảo mức giá phải chăng và an toàn về chất lượng dinh dưỡng. Vì vậy đến đây, các mẹ có thể tìm mua đủ loại sữa bột, tất cả đều là những sản phẩm sữa được nhập khẩu chính hãng, trực tiếp từ những thương hiệu nổi tiếng. Đặc biệt mỗi sản phẩm đều đã được kiểm tra chi tiết về nguồn gốc, hạn sử dụng trước khi đưa đến tay khách hàng nên bạn có thể yên tâm.


Bên cạnh đó, với không gian tươi sáng, hiện đại, rộng rãi, đem đến sự thoải mái cho mọi người, cùng hàng trăm ưu đãi vô cùng hấp dẫn khác dành cho khách mua nhiều cũng là một trong những điểm mạnh khiến khách hàng thường rất chuộng đến đây mua sữa bột chính nhờ. Đặc biệt bạn cũng có thể nhờ nhân viên tại đây hỗ trợ tư vấn thêm nếu chưa biết nên mua sữa nào phù hợp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 534 Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0788 711 222

Fanpage: https://www.facebook.com/goldkidsmart

Gold Kids ảnh 1
Gold Kids
Gold Kids ảnh 2
Gold Kids
Với top các siêu thị, cửa hàng bán sữa bột uy tín nhất tại Đà Nẵng trên đây, Alltop hi vọng bạn đọc sẽ có được nguồn thông tin hữu ích, lựa chọn được địa chỉ ưng ý để mua những sản phẩm sữa bột tốt nhất cho bé yêu và gia đình!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/