Top 4 Siêu thị, cửa hàng bán sữa bột uy tín nhất Quảng Bình

4146

Sữa bột là sản phẩm rất giàu canxi, giàu đạm quý (đầy đủ các axit amin thiết yếu với tỷ lệ cân đối) và chứa nhiều vitamin cần thiết cho cơ thể như vitamin A,...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Siêu thị Con Cưng

Con Cưng là chuỗi siêu thị bán lẻ dành cho mẹ bầu và em bé, đi đầu trong các sản phẩm thiết yếu chính hãng với chất lượng an toàn và giá thành phù hợp với mọi gia đình. Với châm ngôn bé khỏe mẹ vui, Con Cưng được phân chia làm các dòng sản phẩm theo độ tuổi và công dụng cho bé. Con Cưng được đánh giá là chuỗi cửa hàng có sản phẩm đa dạng, giá cả phù hợp, khách hàng sẽ có những sự lựa chọn tối ưu tại đây.


Con Cưng mang đến đa dạng các sản phẩm chất lượng nhất từ đồ dùng, quần áo, và đặc biệt là sữa bột có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng được nhiều bà mẹ tin tưởng lựa chọn. Khi đến với cửa hàng Con Cưng bạn sẽ được nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp tư vấn tận tâm, nhiệt tình về từng thương hiệu sữa bột để đưa ra lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu cá nhân.

  • Sữa cho mẹ bầu và mẹ đang cho con bú: Similac Mom
  • Sữa bột và sữa bột pha sẵn cho bé: Pediasure, Similac Eye-Q, Abbott Grow
  • Thực phẩm dinh dưỡng y học cho người lớn tuổi hoặc người bệnh: Ensure
  • Thực phẩm dinh dưỡng chuyên biệt cho người mắc bệnh đái tháo đường: Glucerna

Con Cưng cập nhật liên tục những mẫu mã, kiểu dáng mới trên website để các mẹ tiện theo dõi và mua hàng. Ngoài ra, các sản phẩm khi đặt mua online không chỉ được giao nhanh chóng tận nhà mà còn nhận được ưu đãi như khi mua ở cửa hàng nữa đấy! Đến với Con Cưng với những sản phẩm độc quyền chỉ có duy nhất tại chuỗi hệ thống, mẹ bầu và em bé sẽ được trải nghiệm vô cùng khác biệt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 1 Lý Thường Kiệt, phường Ba Đồn, Tx. Ba Đồn, Quảng Bình
  • 32 Quang Trung, P. Hải Đình (Cổng Bình Quan), Tp. Đồng Hới, Quảng Bình
  • 309 Trần Hưng Đạo, P. Nam Lý (Gần Chợ Ga - Nam Lý), Tp. Đồng Hới, Quảng Bình
  • 01 Tây Hồ, Thị trấn Kiến Giang, Lệ Thủy, Quảng Bình

Hotline: 1800 6609

Mail: cskh@concung.com

Website: concung.com

Fanpage: https://www.facebook.com/concung

Siêu thị Con Cưng ảnh 1
Siêu thị Con Cưng
Siêu thị Con Cưng ảnh 2
Siêu thị Con Cưng
Top 1
(có 1 lượt vote)

Shop Mẹ Kây

Là hệ thống bán sữa bột chính hãng, Shop Mẹ Kây một trong những địa chỉ bán sữa bột uy tín, chất lượng nhất tại Quảng Bình mà các bố mẹ không thể bỏ qua. Đến với Shop Mẹ Kây bạn sẽ được trải nghiệm:

  • Đầy đủ các mặt hàng phù hợp với mọi lứa tuổi từ mẹ bầu, em bé, trẻ em, trung niên, cao niên
  • 100% sản phẩm bán ra đều chính hãng.
  • Đầy đủ các dòng sữa Việt, Nhật, Hàn, Mỹ, Úc, New zealand….
  • Đầy đủ các dòng sữa tăng cân, tăng chiều cao, phát triển trí não, phát triển toàn diện hot nhất thị trường hiện nay
  • Giá cả cạnh tranh, ưu đãi hấp dẫn
  • .....

Một điểm mạnh khác khiến khách hàng thường rất chuộng đến Shop Mẹ Kây mua sữa bột chính nhờ không gian tươi sáng, hiện đại, rộng rãi, đem đến sự thoải mái cho mọi người. Nếu chưa biết nên mua sữa nào bạn cũng hoàn toàn có thể nhờ nhân viên tại đây hỗ trợ tư vấn thêm, hỗ trợ đơn hàng phù hợp, nhanh chóng và giao đơn đúng đến địa chỉ yêu cầu nếu bạn bận không thể đến cửa hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 12 Lê Quý Đôn, TP. Đồng Hới, Quảng Bình - Điện thoại: 0934 935 369
  • 239 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng Bình - Điện thoại: 0901 711 198
  • 60A Hùng Vương, TX. Ba Đồn, Quảng Bình - Điện thoại: 0911 445 665

Fanpage: https://www.facebook.com/shopmekay

Shop Mẹ Kây ảnh 1
Shop Mẹ Kây
Shop Mẹ Kây ảnh 2
Shop Mẹ Kây
Top 2
(có 0 lượt vote)

Papa Baby Shop Mẹ & Bé

Papa Baby Shop Mẹ & Bé không gian mua sắm thoải mái và tiện lợi, với đủ loại các gian hàng đầy đủ tiện nghi cho bố mẹ và các bé tha hồ lựa chọn.


Các loại sữa bột mà cửa hàng hiện có như: Meiji, Blackmore, Pediasure, Hikid, Aptamil,.... dành cho các đối tượng phụ nữ có thai và sau sinh, trẻ em trong nhóm từ 0-6 tuổi. Các sữa này đều được biết đến là cực kỳ tốt cho sức khỏe, trí não, tinh thần, nhờ đó bồi bổ sức khỏe toàn diện cho bé yêu của bạn.


Không chỉ chăm chỉ ship hàng mà các bạn nhân viên nhà Papa Baby luôn chăm chỉ dọn dẹp sạch sẽ của hàng để khách yêu có một không gian mua sắm sạch sẽ, tiện lợi nhất.


Với mong muốn đồng hành cùng bố mẹ trên chặng đường chăm sóc con yêu, Papa Baby Shop Mẹ & Bé luôn khắt khe từ khâu lựa chọn sản phẩm, kiểm duyệt nguồn gốc, xuất xứ trước khi nhập hàng về bán tại shop. Cửa hàng không ngừng tìm kiếm những sản phẩm sữa bột uy tín, với mức giá siêu tiết kiệm giúp các bậc phụ huynh tiết kiệm tối đa chi phí. Thêm vào đó, bạn có thể xem các sản phẩm của shop trên trang cá nhân vì luôn được cập nhật thường xuyên mà không cần đến tận cửa hàng tham khảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 55 Trần Hưng Đạo, Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0917 85 88 55 - 036 769 8885

Fanpage: https://www.facebook.com/papashopmevabe

Papa Baby Shop Mẹ & Bé ảnh 1
Papa Baby Shop Mẹ & Bé
Papa Baby Shop Mẹ & Bé ảnh 2
Papa Baby Shop Mẹ & Bé
Top 3
(có 0 lượt vote)

Shop mẹ 4 con

Một khi nhắc đến các cửa hàng sữa bột chất lượng tại Quảng Bình thì không thể nào bỏ qua Shop mẹ 4 con. Với rất nhiều các sản phẩm sữa - tã - thực phẩm chất lượng, nổi tiếng cho Mẹ & Bé, Shop mẹ 4 con đã chiếm được cảm tình và sự tin dùng của đông đảo các ông bố bà mẹ bỉm sữa.


Có đến hơn 1000 mặt hàng có mặt tại cửa hàng, trong đó có rất nhiều dòng sữa bột ngoại nhập và trong nước như: Sữa bột Aptamil, Sữa bột Meiji, Sữa bột Blackmores, Sữa bột Hàn Quốc Hikid, Sữa Aptamil New Zealand,... để các bố mẹ tha hồ lựa chọn những sản phẩm sữa tốt nhất dành cho con yêu của mình.


Bên cạnh đó là các dịch vụ chăm sóc khách hàng, dịch vụ tư vấn sử dụng sản phẩm, tư vấn chọn mua hàng, các dịch vụ giao nhận tốt nhất và các chương trình khuyến mại, ưu đãi mua hàng diễn ra thường xuyên. Shop mẹ 4 con chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm vui vẻ, tiện lợi, thoải mái, tin cậy cho các khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 02 Lê Huân, Chợ Bắc Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình (83 Trường Chinh rẻ trái vào 20m)
  • Cơ sở 2: 309 Hà Huy Tập, Bắc Nghĩa, TP. Đồng Hới ( đối diện hồ công viên Cộn)
  • Cơ sở 3: Bầu Xinh QB (chuyên đồ bầu), 83 Trường Chinh, Bắc Lý (đối diện cs1), TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0974 419 768 (cs1) - 0869 504 686 (cs2) - 038 994 9100

Fanpage: https://www.facebook.com/Bep.Nozza

Shop mẹ 4 con ảnh 1
Shop mẹ 4 con
Shop mẹ 4 con ảnh 2
Shop mẹ 4 con
Trên đây là Top những Siêu thị, cửa hàng bán sữa bột tốt nhất tại Quảng Bình mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng qua bài viết này, các ông bố bà mẹ sẽ tìm mua được những sản phẩm sữa bột chất lượng tốt nhất dành cho bé yêu của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .