Top 6 Siêu thị, cửa hàng bán sữa bột uy tín nhất Bình Phước

6265

Tác động trực tiếp đến sức khỏe người tiêu dùng, đặc biệt là trẻ nhỏ, các siêu thị sữa đóng vai trò rất lớn trong hành trình lớn lên cũng như tăng cường sức khỏe...xem thêm ...

Top 0
(có 2 lượt vote)

Hệ Thống Sữa Kim Thoa

Khi đã làm mẹ, ai cũng muốn dành những điều tốt nhất cho con, đặc biệt là lúc con còn nhỏ, hệ miễn dịch yếu. Chính vì thế, các mẹ luôn tìm những nguồn sản phẩm tốt nhất cho con. Và sữa bột luôn là sản phẩm quan tâm hàng đầu và được lựa chọn kỹ lưỡng nhất. Thấu hiểu được điều đó, Hệ Thống Sữa Kim Thoa ra đời chuyên cung cấp những sản phẩm sữa bột chất lượng cao từ các thương hiệu uy tín của Việt Nam và thế giới, đồng thời là cũng nơi tư vấn đáng tin cậy cũng như các sản phẩm khác liên quan đến bé tại Bình Phước.


Sữa bột tại Hệ Thống Sữa Kim Thoa đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, phù hợp cho nhiều lứa tuổi có thể kể đến như: Pediesure, Metacare, Meji, Coslosbaby, NAN, Glico, Enfamil,... Sữa được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật, Pháp, Nga, Mỹ, Hàn, Việt Nam và đã trải qua nhiều khâu kiểm định gắt gao để đảm bảo là hàng chính hãng chất lượng nhất, tem mác, hạn sử dụng, hướng dẫn sử dụng đều được ghi chi tiết cụ thể trên mỗi hộp. Mức giá sản phẩm sữa bột tại đây cũng rất ổn định so với thị trường nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Hơn thế nữa, các sản phẩm sữa bột tại đây liên tục được cập nhật thường xuyên, để từ đó giúp bố mẹ không quá khó khăn khi muốn mua sản phẩm mình cần, đây chính là một trong những ưu điểm đã giúp Hệ Thống Sữa Kim Thoa có được một lượng khách quen như hiện nay.


Khách hàng có thể đến cửa hàng mua trực tiếp hoặc mua online tại Website, Fanpage bên dưới đều cực kỳ tiện lợi. Đội ngũ nhân viên Hệ Thống Sữa Kim Thoa đều được đào tạo bài bản, ai cũng am hiểu về các sản phẩm sữa bột nên có thể dễ dàng giúp quý khách lựa chọn sản phẩm phù hợp với từng đối tượng, nhu cầu hay sức khỏe.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: 82 Tổ 2, Khu Phố 5, TT. Tân Khai, Hớn Quản, Bình Phước
  • Chi nhánh 2: 238 Nguyễn Huệ, P. Phú Thịnh, TX. Bình Long, Bình Phước
  • Chi nhánh 3: Tổ 2, Khu Phố 4, TT. Chơn Thành, H. Chơn Thành, Bình Phước.
  • Chi nhánh 4: 1048 Phú Riềng Đỏ, KP.Phú Thọ, P.Tân Thiện, TP.Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 0334 663 739

Email: kimthoa13m@gmail.com

Website: http://hethongsuakimthoa.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/suakimthoa

Hệ Thống Sữa Kim Thoa ảnh 1
Hệ Thống Sữa Kim Thoa
Hệ Thống Sữa Kim Thoa ảnh 2
Hệ Thống Sữa Kim Thoa
Hệ Thống Sữa Kim Thoa ảnh 3
Hệ Thống Sữa Kim Thoa
Top 1
(có 0 lượt vote)

Siêu thị Con Cưng

Siêu thị Con Cưng là một cái tên khá quen thuộc với các mẹ bỉm sữa trên toàn quốc nói chung và Bình Phước nói riêng. Với sứ mệnh “Mang đến những sản phẩm tốt nhất cho trẻ em Việt Nam”, Siêu thị Con Cưng cam kết mang đến sự tiện lợi tối đa cho phụ huynh cả nước với các sản phẩm nhập khẩu chính hãng, chất lượng, đa dạng chủng loại và giá thành hợp lý. Trong đó nổi bật với các sản phẩm sữa bột.


Tại đây cung cấp đa dạng các loại sữa bột ở nhiều độ tuổi khác nhau như: Meji, Similac, Colosbabay, Blackmore, Vinamik, Nan, Pediesure, Aptamil, Morinaga...được nhập từ các thương hiệu có uy tín từ nhiều nơi như Mỹ, Pháp, Nhật, Úc, Nga, Nhật, Hàn Quốc, Việt Nam,...các sản phẩm sữa bột đều nhập trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người dùng và kiểm soát được chất lượng tốt nhất để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tất cả các sản phẩm sữa bột đều có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng và được công nhận bởi cơ quan có thẩm quyền Chính vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm tại Siêu thị Con Cưng.


Siêu thị Con Cưng có không gian trưng bày sản phẩm rất đẹp mắt với tông màu hồng chủ đạo, sáng sủa và gọn gàng, các sản phẩm được sắp xếp khoa học giúp việc tìm tên các loại sữa bột tại đây cũng trở nên rõ ràng và dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, Siêu thị Con Cưng luôn cật nhật những mẫu mã, kiểu dáng mới trên website để các mẹ tiện theo dõi và mua hàng. Bên cạnh đó, các sản phẩm khi đặt mua online không chỉ được giao nhanh chóng tận nhà mà còn nhận được ưu đãi như khi mua ở cửa hàng nữa đấy.


Ngoài ra, Khi đến với Siêu thị Con Cưng bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích giúp bạn tìm được sản phẩm sữa bột phù hợp nhất. Với thái độ vui vẻ, tận tâm và chuyên nghiệp Siêu thị Con Cưng luôn sẵn sàng làm người bạn đồng hành cùng người tiêu dùng để thực hiện sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho mọi nhà.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: Khu phố Ninh Phú, Thị Trấn Lộc Ninh, H. Bù Đốp, T. Bình Phước
  • Chi nhánh 2: Khu Hòa Đồng, Quốc Lộ 14, Tt.Đức Phong (Đối diện Chợ Đức Phong), H. Bù Đăng, T. Bình Phước
  • Chi nhánh 3: 269 Nguyễn Huệ, P. An Lộc (Gần Bệnh Viện Đa Khoa Bình Long), TX. Bình Long, Tỉnh Bình Phước
  • ...

Điện thoại: 1800 6609

Email: cskh@concung.com

Website: https://concung.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/concung

Siêu thị Con Cưng ảnh 1
Siêu thị Con Cưng
Siêu thị Con Cưng ảnh 2
Siêu thị Con Cưng
Siêu thị Con Cưng ảnh 3
Siêu thị Con Cưng
Top 2
(có 0 lượt vote)

Siêu thị sữa Trường Thọ

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, sữa bột được xem là một nhu yếu phẩm không thể thiếu đối với sức khỏe con người. Đối với trẻ em, sữa được xem là nguồn thực phẩm không thể thiếu đối với nhu cầu sử dụng hàng ngày. Sữa bổ sung chất sắt, vitamin, DHA, Taurine, Choline,....để trẻ nhỏ phát triển toàn diện về thể chất lẫn trí tuệ, hỗ trợ hệ tiêu hóa, phát triển chiều cao. Còn đối với sức khỏe của người lớn, các dưỡng chất có trong sữa sẽ hỗ trợ chắc khỏe xương, cải thiện trí nhớ và sức khỏe cho mọi lứa tuổi. Và Siêu thị sữa Trường Thọ tự hào là một trong những địa chỉ bán sữa bột đáng tin cậy được nhiều khách hàng thường xuyên ghé tới nhất tại Bình Phước. Các dòng sữa ở đây vô cùng đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.


Hiện Siêu thị sữa Trường Thọ cung cấp những sản phẩm sữa bột cho bé nhập khẩu chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như:

  • Sữa bột Infanitri dành cho bé từ 0-18m phù hợp những bé kém hấp thu, khó tăng cân, chững cân lâu ngày, sinh non, sinh thiếu tháng, mới ốm dậy,....
  • Sữa Nutren Junior cung cấp dinh dưỡng đầy đủ và cân đối dành cho trẻ từ 1-12 tuổi bị suy dinh dưỡng hoặc có nguy cơ suy dinh dưỡng, trẻ có nhu cầu năng lượng cao, hỗ trợ dinh dưỡng hồi phục sức khỏe cho trẻ trong giai đoạn bệnh, trước và sau khi phẫu thuật.
  • Sữa bột Meiji nội địa Nhật: dành cho bé từ sơ sinh đến 3 tuổi cung cấp cho các bé một hệ dưỡng chất tối ưu, giúp các bé phát triển toàn diện, khỏe mạnh.
  • Sữa bột Colos Gain dành cho bé từ 0 đến 10 tuổi cung cấp đầy đủ dưỡng chất giúp tăng cân nhanh, tăng chiều cao, miễn dịch khỏe, ngừa táo bón và phát triển trí não.
  • ...

Ngoài ra, Siêu thị sữa Trường Thọ còn cung cấp các dòng sữa bột có công dụng tăng sức đề kháng, hỗ trợ tăng cân, cải thiện tình trạng huyết áp, tim mạch, xương khớp, hệ tiêu hóa thuộc các thương hiệu sữa như Abbott, Nestle, NutiFood, Vinamilk, Entrust.. dành cho mọi lứa tuổi. Tất cả luôn kiểm tra chất lượng sữa bột cẩn thận, kỹ càng mang đến cho khách hàng sự lựa chọn hài lòng và yên tâm nhất. Không chỉ cung cấp các sản phẩm sữa bột chất lượng với giá cả hợp lý tại đây còn sở hữu đội ngũ nhân viên bán hàng chu đáo, tư vấn chính xác, nhiệt tình vậy nên chỉ cần bạn có một chút băn khoăn thôi bạn cũng đừng ngại ngần chia sẻ nhé. Chắc chắn bạn sẽ nhận được lời tư vấn thỏa đáng đối với sản phẩm có tại Siêu thị sữa Trường Thọ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Cổng KCN Minh Hưng 3, QL 13, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, Bình Phước

Điện thoại: 0903 804 820

Email: truogtho@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Siêu-Thị-Sữa-Trường-Thọ-113376693652724/

Siêu thị sữa Trường Thọ ảnh 1
Siêu thị sữa Trường Thọ
Siêu thị sữa Trường Thọ ảnh 2
Siêu thị sữa Trường Thọ
Siêu thị sữa Trường Thọ ảnh 3
Siêu thị sữa Trường Thọ
Top 3
(có 0 lượt vote)

BiboMart

Một trong những cửa hàng sữa bột uy tín tại Bình Phước tiếp theo mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn đó chính Bibo Mart.

Được ra đời vào năm 2006, Hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé Bibo Mart thuộc quyền quản lý của Công ty cổ phần Bibo Mart TM, chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho các mẹ (trong giai đoạn thai kỳ và giai đoạn hậu sản) và các bé (trong độ tuổi từ 0~6 tuổi). Trải qua hơn 16 năm hình thành và phát triển, Bibo Mart là Hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay, đã có mặt ở 33 tỉnh thành khắp cả nước.


Tại đây, bạn có thể tìm thấy hầu hết các loại sữa bột đang có mặt phổ biến trên thị trường tại đây tiêu biểu như: Morinaga, Similac, Blackmores, Colosbaby, Meji, Hidkid, Nan, Aptamil, HiPP, Glico, Sữa dê,.. tát cả các dòng sữa bột đều có những thành phần chất dinh dưỡng riêng nhưng chúng đều được biết đến là cực kỳ tốt cho sức khỏe, trí não, tinh thần, tiêu hóa tốt nhờ đó bồi bổ sức khỏe toàn diện nhất. Các sản phẩm sữa đều có nguồn gốc và uy tín rõ ràng khiến bạn hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn mà không lo về chất lượng.


Dịch vụ bán hàng và tư vấn của nhân viên tại Bibo Mart cũng rất chu đáo nhiệt tình nên có gì thắc mắc bạn đừng ngại hỏi để nhận được câu trả lời ngay nhé. Ngoài ra, Bibo Mart còn có không gian trưng bày sản phẩm rất đẹp mắt, sáng sủa và gọn gàng, khoa học giúp việc tìm tên các loại sữa tại đây cũng trở nên rõ ràng và dễ dàng hơn. Bạn có thể thoải mái mua sắm mà không quá băn khoăn về giá, bởi giá cả tại đây khá cạnh tranh trên thị trường, đôi khi còn có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá khi nhập mã 𝐕𝐍𝐏𝐀𝐘𝐁𝐈𝐁𝐎 quét 𝐕𝐍𝐏𝐀𝐘-𝐐𝐑.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1112 - 1114 Đường Phú Riềng Đỏ, TX. Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 1800 6886 hoặc 0247 309 1168

Email: info@bibomart.com.vn

Website: http://bibomart.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/BiBoMart.com.vn/

BiboMart ảnh 1
BiboMart
BiboMart ảnh 2
BiboMart
BiboMart ảnh 3
BiboMart
Top 4
(có 0 lượt vote)

TutiCare

Sẽ là thiếu sót lớn nếu bỏ qua Tuticare trong danh sách các cửa hàng bán sữa bột uy tín nhất tại Bình Phước.Tuticare được thành lập vào năm 2011. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Tuticare hiện đã có hơn 2 triệu khách hàng thân thiết bởi sự uy tín và chất lượng trong các dịch vụ nơi đây. Có đến hơn 10000 mặt hàng có mặt tại cửa hàng, trong đó có rất nhiều dòng sữa bột ngoại nhập và trong nước để đáp ứng nhu cầu khách hàng.


Tất cả các loại sữa tại Tuticare đều cam kết là hàng chính hàng chính hãng có giấy tờ tem mác nguồn gốc rõ ràng, hạn sử dụng còn xa và không bao giờ có tình trạng móp méo hay tẩy xóa thông tin trên hộp sữa nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm. Một số dòng sữa bột tiêu biểu tại đây như Nan, Little Etoile, Blackmores, Wakodo, Meji, Glico, Similac, Hikid,...


TutiCare ngoài cung cấp sữa bột còn cung cấp nhiều dòng sữa tươi, sữa đóng hộp hoặc sữa bịch và có trọn gói các sản phẩm cần thiết từ khi mẹ mang bầu bé, sinh bé và chăm sóc bé, từ 0 đến 5 tuổi. TutiCare luôn cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm, giá cả cạnh tranh và dịch vụ khách hàng tuyệt vời nhất. Bởi vậy, hệ thống siêu thị của TutiCare ngày càng mở rộng phạm vi của mình trên thị trường không chỉ tại Bình Phước mà còn nhiều chi nhánh khác trên các tỉnh thành Việt Nam.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 338 Lê Quý Đôn, Tân Thiện, Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 0907 878 279 hoặc 1800 6755

Email: tuticare@veesano.com

Website: http://www.tuticare.com/

Fanpage: http://www.tuticare.com/

TutiCare ảnh 1
TutiCare
TutiCare ảnh 2
TutiCare
TutiCare ảnh 3
TutiCare
Top 5
(có 1 lượt vote)

Siêu Thị Sữa Mẹ và Bé Linh Vy

Bạn đang sinh sống tại Bình Phước? Bạn muốn tìm cho mình một siêu thị, cửa hàng bán sữa bột uy tín nhất tại đây? Vậy hãy để Alltop gợi ý cho bạn cái tên Siêu Thị Sữa Mẹ và Bé Linh Vy nhé. Siêu Thị Sữa Mẹ và Bé Linh Vy là cửa hàng mang đến cho mẹ các sản phẩm chất lượng và các giải pháp chăm sóc tối ưu cho bé và cả gia đình đặc biệt nổi bật với các sản phẩm sữa bột đa dạng, đủ mọi lứa tuổi cho khách hàng lựa chọn.


Vì sao bạn nên chọn mua sữa bột tại Siêu Thị Sữa Mẹ và Bé Linh Vy:

  • Đa dạng nhiều dòng sữa bột của nhiều thương hiệu uy tín trên thị trường.
  • Cam kết tất cả các sản phẩm đều là chính hãng 100%, có nguồn gốc xuất xứ, rõ ràng, nói không với hàng nhái, hàng kém chất lượng.
  • Mức giá cạnh tranh, có nhiều phân khúc giá cho khách hàng lựa chọn, giá mỗi sản phẩm được công khai, minh bạch.
  • Thường xuyên diễn ra chương trình tích điểm, khuyến mãi, giảm giá, tặng quà tri ân khách hàng
  • Có dịch vụ bán hàng onlnie với dịch vụ vận chuyển nhanh chóng tiện lợi. Đối với khách nội thành thì Freeship tận nhà cho đơn hàng 600k bán kính 5km. Khách ở xa hơn tính ship theo từng khu vực.
  • Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp họ là những người có đầy đủ kiến thức về sức sẽ cung cấp cho khách hàng những thông tin hữu ích giúp bạn tìm được sản phẩm sữa bột phù hợp với nhu cầu.
  • Không gian cửa hàng gọn gàng, sạch sẽ, được phân thành từng khu rõ ràng. Nhìn vào là bạn có thể nhìn thấy sản phẩm bạn đang tìm kiếm liền.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn Khắc Khoan, xã Phú Nghĩa, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước

Điện thoại: 0978 943 104

Email: sieuthisualinhvy@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthisualinhvy/

Siêu Thị Sữa Mẹ và Bé Linh Vy ảnh 1
Siêu Thị Sữa Mẹ và Bé Linh Vy
Siêu Thị Sữa Mẹ và Bé Linh Vy ảnh 2
Siêu Thị Sữa Mẹ và Bé Linh Vy
Siêu Thị Sữa Mẹ và Bé Linh Vy ảnh 3
Siêu Thị Sữa Mẹ và Bé Linh Vy
Trên đây là top các siêu thị, cửa hàng bán sữa bột uy tín nhất Bình Phước mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng với những thông tin đó sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm một địa chỉ cung cấp sản phẩm sữa bột chất lượng và phù hợp với nhu cầu.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .