Top 10 Siêu thị, cửa hàng nội thất nổi tiếng nhất tại Thanh Hoá

104

Siêu thị, cửa hàng nội thất chắc hẳn là nơi mà bạn đang muốn tìm kiếm để lựa chọn những món đồ nội thất để trang trí nhà cửa. Nhưng trên thị trường mọc lên...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nội Thất Thuận Phong

Nội Thất Thuận Phong là nơi mua đồ nội thất uy tín, nổi tiếng, được ưa chuộng tại Thanh Hóa. Sản phẩm nội thất tại Thuận phong đảm bảo có chứng nhận chất lượng, cũng như bảo hành tất cả các sản phẩm từ 1 đến 3 năm theo từng sản phẩm nhằm tạo sự yên tâm cho khách hàng.


Nội Thất Thuận Phong cam kết:

  • Nội Thất Thuận Phong chuyên tất cả các sản phẩm: Sofa nhập khẩu, combo giường, tủ, kệ trang điểm nhập khẩu và các mặt hàng nội thất sản xuất theo yêu cầu...
  • Tự hào là thương hiệu nội thất đang khẳng định sự uy tín, sản phẩm chất lượng, đa dạng và phong phú nhất
  • Nhận tư vấn và thiết kế trọn gói nội thất, đặt hàng theo yêu cầu của khách hàng
  • Thiết kế mới nhất, đa dạng nhất, theo xu hướng nhất
  • 100% gỗ tự nhiên, sấy khô đảm bảo độ bền
  • Nhận đặt hàng với giá hợp lý nhất theo yêu cầu về kích thước, màu sắc, loại gỗ.

Nội Thất Thuận Phong còn được đánh giá cao về giá thành hợp lý, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Hãy để Nội Thất Thuận Phong là sự lựa chọn đúng đắn tạo nên sự khác biệt lớn cho ngôi nhà của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 72 - 74 Tống Duy Tân, phường Lam Sơn, Thanh Hóa
  • 101 Lê Lai, phường Đông Sơn, Thanh Hóa

Điện thoại: 0984 705 075 - 0347 855 148

Link map: https://maps.app.goo.gl/8bjZkgj1u8jKLfb9A

Fanpage: https://www.facebook.com/noithatthuanphongthanhhoa


Nội Thất Thuận Phong ảnh 1
Nội Thất Thuận Phong
Nội Thất Thuận Phong ảnh 2
Nội Thất Thuận Phong
Nội Thất Thuận Phong ảnh 3
Nội Thất Thuận Phong
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nội thất Thuận Phát

Nội Thất Thuận Phát với 15 năm hoạt động và phát triển. Với quy mô diện tích 3000m2 không gian showroom bán hàng trong nước và nhập khẩu và 2000m2 diện tích nhà xưởng. Thuận Phát đi đầu trong lĩnh vực thương mại và sản xuất sản phẩm nội thất.


Đến với cửa hàng này, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn và mua được những mẫu nội thất phù hợp với sở thích cũng như không gian của ngôi nhà, với ngân sách vừa đủ. Khi đến đây mua sắm, khách hàng cũng sẽ không bị áp lực với những câu quảng cáo tâng bốc quá đà mà là những lời gợi ý đầy tâm lý, thiết thực giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp cho căn nhà của mình. Điểm chung của các sản phẩm do Nội Thất Thuận Phát phân phối chính là kết hợp tinh tế giữa nhiều yếu tố như màu sắc, chất liệu, công năng sử dụng đa dạng. Các sản phẩm ở đây thường xuyên nhập hàng mới, mỗi khi xuất xưởng cũng đã thông qua khâu kiểm tra nghiêm ngặt nên chất lượng, độ bền sẽ được đảm bảo.


Bên cạnh đó, Thuận Phát đào tạo đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn cho khách hàng những xu hướng nội thất phù hợp và đẳng cấp nhất. Đồng thời, dịch vụ miễn phí vận chuyển, lắp đặt hấp dẫn, chính sách bảo trì, bảo hành chuyên nghiệp của Nội Thất Thuận Phát cũng là lý do giúp thương hiệu này đồng hành cùng nhiều khách hàng cá nhân và công trình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 43 Mai An Tiêm, P. Lam Sơn TP. Thanh Hóa
Điện thoại: 0384 560 028
Email: sofathuanphat1810@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/7cS4bqvJgPMaFNcK9

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063765153394


Nội Thất Thuận Phát ảnh 1
Nội Thất Thuận Phát
Nội Thất Thuận Phát ảnh 2
Nội Thất Thuận Phát
Nội Thất Thuận Phát ảnh 3
Nội Thất Thuận Phát
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nội Thất Gia Phúc

Là một trong những thương hiệu nội thất hàng đầu hiện nay tại Thanh Hóa, Nội Thất Gia Phúc cũng là một cái tên nổi bật mà Alltop muốn nhắc đến trong danh sách này. Tính đến thời điểm hiện tại, Nội Thất Gia Phúc đã có hơn nhiều năm kinh nghiệm làm việc cùng các cá nhân, doanh nghiệp vừa và nhỏ, với những sản phẩm nội thất chất lượng cùng mức giá tiết kiệm nhất.


Tại Nội Thất Gia Phúc tập hợp một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và trang trí từ đó tiến hành tư vấn về ý tưởng trang trí nội thất phù hợp nhất với nhu cầu mua sắm của bạn. Nội Thất Gia Phúc luôn mang đến những mẫu thiết kế mới nhất và sẵn sàng biến những yêu cầu của khách hàng trở thành hiện thực. Những dòng sản phẩm tốt nhất của cửa hàng mang tinh thần Á Đông giản đơn nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng. Tất cả những bộ sưu tập nội thất cao cấp đa dạng như bộ sưu tập dành riêng để trang trí văn phòng, phòng khách, phòng ngủ, phòng họp,… tất cả đều có mức giá công khai trên Website để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn.


Hơn nữa, khi đến với Nội Thất Gia Phúc chắc chắn bạn sẽ bị bất ngờ với phong cách phục vụ của những nhân viên tại đây rất nhiệt tình và thân thiện với khách hàng. Cửa hàng cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành cho khách hàng. Vậy nên nếu đang có nhu cầu mua đồ nội thất thì đừng bỏ qua Nội Thất Gia Phúc nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 718 Quang Trung, Đông Vệ, Thành Phố, Thanh Hoá

Điện thoại: 079 990 0098 - 037 753 3413

Email: noithatgiaphuc111@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/hYx2d89jxmGdpzvh6

Fanpage: https://www.facebook.com/noithatgiaphuc.vn


Nội Thất Gia Phúc ảnh 1
Nội Thất Gia Phúc
Nội Thất Gia Phúc ảnh 2
Nội Thất Gia Phúc
Nội Thất Gia Phúc ảnh 3
Nội Thất Gia Phúc
Top 3
(có 0 lượt vote)

Xưởng Nội Thất Trần Gia

Xưởng Nội Thất Trần Gia là một trong những cửa hàng uy tín, chất lượng, lớn nhất ở Thanh Hóa, chuyên cung cấp các dòng sản phẩm nội thất đa dạng về thiết kế, chủng loại từ dòng trung cấp đến cao cấp, từ đồ gỗ nội thất hiện đại sang trọng cho đến các loại giản dị nhưng tinh tế.


Tại Trần Gia, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy các mẫu sofa, bàn cafe, bàn và ghế ăn, giường ngủ… được thiết kế và phối hợp hài hoà với nhau, các màu sắc và chất liệu được khéo léo kết hợp nhằm đem lại một tổng thể đẹp mắt và tiện dụng, đồng thời thể hiện được phong cách sống và cá tính của chủ nhân. Đội ngũ thiết kế của Xưởng Nội Thất Trần Gia luôn hiểu rõ phương châm hướng tới sự hài hoà, cân bằng trong bố cục sắp đặt và lấy sự thoải mái, hài lòng của khách hàng làm trung tâm của mọi sáng tạo. Cửa hàng không ngừng nghiên cứu để cho ra đời các mẫu sản phẩm phong phú, đa dạng với chất lượng cao nhất. Ngoài ra, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và thân thiện sẽ làm bạn cảm thấy thoải mái khi trò chuyện.


Xưởng Nội Thất Trần Gia còn cung cấp dịch vụ tư vấn, thiết kế theo nhu cầu riêng của khách hàng, nếu bạn muốn có một bộ nội thất cao cấp riêng cho ngôi nhà của mình thì Trần Gia chính là lựa chọn tuyệt vời đấy. Qua nhiều năm hoạt động, luôn không ngừng cải thiện hơn sản phẩm và dịch vụ của mình, vì thế mà Xưởng Nội Thất Trần Gia đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng và nổi tiếng như bây giờ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Cs1: Tòa nhà 5 tầng, Lô 3,4,5 Khu Đô Thị An Phú Hưng Nguyễn Tĩnh, P. Đông Hương, Thanh Hóa
  • Cs2: Đối diện cơ sở 1

Điện thoại: 0915 713 883 - 0984 413 665 - 0915 154 889

Link map: https://maps.app.goo.gl/YNk9EDK3ekjqcMRu8
Website: https://noithattrangiathanhhoa.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/XuongTranGiaThanhHoa


Xưởng Nội Thất Trần Gia ảnh 1
Xưởng Nội Thất Trần Gia
Xưởng Nội Thất Trần Gia ảnh 2
Xưởng Nội Thất Trần Gia
Xưởng Nội Thất Trần Gia ảnh 3
Xưởng Nội Thất Trần Gia
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nội Thất Ngọc Dũng

Cái tên được Alltop review tiếp theo chính là Nội Thất Ngọc Dũng bởi các sản phẩm nội thất tại đây đều là những sản phẩm hiện đại, sang trọng theo thiết kế của người châu Âu. Nội thất Ngọc Dũng đã có hơn nhiều năm hoạt động, được nhiều khách hàng tin tưởng và thường xuyên tìm đến.


Vì sao nên chọn Nội Thất Ngọc Dũng?

  • Ngọc Dũng có nền tảng sản xuất, xuất khẩu vững chắc, am hiểu về các nguyên vật liệu và không ngừng cải tiến sản phẩm nội thất
  • Với không gian showroom được đầu tư bài bản và hàng nghìn mẫu mã, kiểu dáng nội, ngoại thất không trùng lặp với bất kì đơn vị nào trên thị trường giúp khách hàng dễ dàng trải nghiệm sản phẩm.
  • Khách hàng được tư vấn trực tiếp với đội ngũ nhân viên thiết kế tận tâm và giàu kinh nghiệm.
  • Ngọc Dũng có nguồn lực vững mạnh nhờ sự kết nối với các nhà máy đạt chuẩn trong nước và Quốc Tế.
  • Ngọc Dũng có khả năng kết hợp nhiều nguyên liệu trong sản xuất như: các loại gỗ, kim loại, đá, sắt, xi măng, nhôm, inox, lục bình, mây,... để tạo nên các sản phẩm nội thất đa nguyên liệu đáp ứng nhu cầu của thị trường hiện tại.
  • Mẫu mã sản phẩm đa dạng và luôn đổi mới. Màu sắc nhã nhặn và tinh tế khiến sản phẩm Ngọc Dũng trở nên thanh lịch. Đặc biệt, khách hàng được thỏa thích lựa chọn màu, thay đổi sắc theo cá tính riêng của mình.

Với slogan “Comfort Living – Thỏa sức tận hưởng cuộc sống” Nội Thất Ngọc Dũng mang đến cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn bằng các tiện ích từ dòng sản phẩm nội thất chất lượng. Vậy thì còn chần chờ gì nữa đến nhanh với Nội Thất Ngọc Dũng để đem về các sản phẩm nội thất đẹp cho ngôi nhà của mình nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trường Thanh Hoa, Ngã 4 Viettel Building, Lô 01 Đại Lộ Lê Lợi, Thanh Hóa
  • Cổng Chào Quán Lào, Thị trấn Quán Lào, Yên Định, Thanh Hóa
  • Cầu Tống Giang, Hà Trung - Bỉm Sơn, Thanh Hoá
  • Ngã tư biển Hải Hoà, QL1A, Tĩnh Gia, Thanh Hoá

Điện thoại: 0988 504 305 - 0962 905 215

Hotline: 094 88 66 933

Fanpage: https://www.facebook.com/tongkhonoithatthanhhoa


Nội Thất Ngọc Dũng ảnh 1
Nội Thất Ngọc Dũng
Nội Thất Ngọc Dũng ảnh 2
Nội Thất Ngọc Dũng
Nội Thất Ngọc Dũng ảnh 3
Nội Thất Ngọc Dũng
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nội Thất Kali

Nội Thất Kali là thương hiệu nội thất chất lượng, được nhiều khách hàng yêu thích tại Thanh Hóa. Các sản phẩm nội thất ở đây khá đa dạng, được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau nhưng điểm chung là ưu tiên tính ứng dụng, tiện ích để bạn cân nhắc theo ngân sách.


Nội Thất Kali có rất nhiều bộ sưu tập để bạn lựa chọn từ các món đồ sang trọng, hiện đại mang kiểu dáng châu Âu cho đến những sản phẩm tinh tế, giản dị của châu Á. Bạn có thể yên tâm rằng các chuyên gia sẽ dựa trên yêu cầu cũng như cấu trúc ngôi nhà để đưa ra những lời khuyên tốt nhất cho khách hàng. Chưa kể đến Nội Thất Kali rất biết chiều lòng khách hàng khi luôn có những đợt cập nhật, ra mắt sản phẩm mới với các chương trình ưu đãi để bạn có thể tiết kiệm hơn khi mua sắm đấy. Nội Thất Kali sở hữu đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp, và đội ngũ công nhân có nhiều năm kinh nghiệm, có tay nghề cao trong việc gia công nội thất cao cấp, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm có thiết kế độc đáo và chất lượng tốt nhất.


Bên cạnh đó, Nội Thất Kali cũng có chính sách bảo hành dài hạn để đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Cửa hàng nội thất chất lượng này cũng đảm bảo quá trình vận chuyển nhanh chóng, an toàn và không gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 08 Nguyễn Duy Hiệu, P. Đông Hương, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
  • NP5, MB 2315, P. Đông Hương, Thanh Hóa

Điện thoại: 0848 616 688
Email: noithatkali@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/tZx36KZ2mvPMKLTm9
Website: https://noithatkali.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/noithatkali


Nội Thất Kali ảnh 1
Nội Thất Kali
Nội Thất Kali ảnh 2
Nội Thất Kali
Nội Thất Kali ảnh 3
Nội Thất Kali
Top 6
(có 0 lượt vote)

Siêu Thị Nội Thất Ngọc Điệp

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp những dòng sản phẩm nội thất cao cấp chất lượng với một mức giá thành phải chăng thì Siêu Thị Nội Thất Ngọc Điệp là nơi mà bạn nhất định phải tới một lần. Nơi đây hợp một đội ngũ các kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm gia công, thiết kế và sản xuất được dẫn dắt bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất.


Những ưu điểm khi mua đồ nội thất tại Siêu Thị Nội Thất Ngọc Điệp:

  • Siêu Thị Nội Thất Ngọc Điệp chuyên cung cấp giường, tủ quần áo, bàn trang điểm, bàn ăn, sofa, kệ tivi... Sản xuất tại xưởng và nội thất nhập khẩu giá tốt nhất Thanh Hóa
  • Chất liệu: gỗ MDF phủ Melamin nhập khẩu cao cấp chống cong vênh, trầy xước và tuyệt đối không mối mọt.
  • Sơn bóng 2 thành phần 2K đảm bảo độ sáng bóng bền màu, không phai theo thời gian.
  • Các sản phẩm luôn chú trọng từng chi tiết, chất lượng.
  • Chỉ sử dụng linh và phụ kiện chất lượng loại 1
  • Luôn có những mẫu nội thất mới nhất, hot nhất thị trường
  • Bảo hành từ 5 năm, bảo trì trọn đời
  • Khách hàng được mua hàng tại xưởng, không qua trung gian, giá rẻ hơn thị trường nhiều lần
  • Nhận tư vấn thiết kế lên 2D,3D theo yêu cầu của khách hàng
  • Đảm bảo sản phẩm chuẩn y hình, nói không với hàng kém chất lượng
  • Nhận hàng, kiểm chất lượng mới thanh toán
  • Miễn phí giao hàng khu vực TP Thanh Hóa

Bên cạnh đó các sản phẩm nội thất của Siêu Thị Nội Thất Ngọc Điệp cũng được cập nhật thường xuyên theo xu hướng chung và dòng chảy của thế giới. Và với chính sách bảo hành cho tất cả các sản phẩm, Ngọc Điệp khẳng định thương hiệu uy tín, sự yên tâm cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 21 Nguyễn Chí Thanh, P. Hàm Rồng, Thanh Hóa
  • 554 Văn Tiến Dũng, Phường Tào Xuyên, Thanh Hóa

Điện thoại: 0988 934 983 - 0943 858 000

Link map: https://maps.app.goo.gl/i4Zw8jyHYVU2XJ1G8

Website: https://noithatdiepngoc.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/tongkhonoithatdiepngoc


Siêu Thị Nội Thất Ngọc Điệp ảnh 1
Siêu Thị Nội Thất Ngọc Điệp
Siêu Thị Nội Thất Ngọc Điệp ảnh 2
Siêu Thị Nội Thất Ngọc Điệp
Siêu Thị Nội Thất Ngọc Điệp ảnh 3
Siêu Thị Nội Thất Ngọc Điệp
Top 7
(có 0 lượt vote)

Nội Thất Chất Nguyệt 36

Sau nhiều năm hoạt động và phát triển, Nội Thất Chất Nguyệt 36 là một trong những địa điểm bán đồ nội thất được nhiều người yêu thích. Nội thất Chất Nguyệt 36 đã khẳng định được vị thế của mình trong việc thiết kế, cung cấp và lắp đặt đồ nội thất tốt nhất hiện nay với giá cả vô cùng hợp lý.


Lý do nên đến với Nội Thất Chất Nguyệt 36:

  • Full nội thất: Giường ngủ, tủ áo (có nhận đặt kích thước yêu cầu), kệ tivi, bàn trang điểm, sofa gỗ, sofa da nỉ, bàn ăn cao cấp, bàn ghế phòng khách,..
  • Bảo hành 10 năm với tất cả sản phẩm MDF chất lượng và bảo trì trọn đời.
  • Màu sắc đa dạng bảng màu hơn 80 màu , tùy sở thích khách hàng
  • Tư vấn tận tâm , phục vụ nhiệt tình với đội ngũ hỗ trợ 20 năm kinh nghiệm
  • Đổi miễn phí sản phẩm lỗi trong vòng 7 ngày.
  • Không độc hại, đảm bảo an toàn cho cả bà bầu, trẻ nhỏ
  • Tối ưu chi phí, giá tận xưởng
  • Miễn phí vận chuyển và lắp đặt tại Thanh Hóa
  • Là cơ sở số 1 và rẻ nhất tại Thanh Hóa
  • Miễn phí tư vấn thiết kế 3D phù hợp với mọi căn nhà

Trong suốt thời gian hoạt động, Nội Thất Chất Nguyệt 36 đã nghiên cứu và cho ra đời nhiều sản phẩm nội thất đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Đến với Nội Thất Chất Nguyệt 36, khách hàng sẽ hài lòng với đội ngũ nhân viên bán hàng được đào tạo chuyên môn, sẵn sàng giải thích tư vấn những giải pháp nội thất tối ưu, phù hợp nhất với khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Lô 12 Đại lộ Võ Nguyên Giáp, Đông Vệ, Thanh Hoá
  • 32 Phúc Tiên, Hoằng Quỳ, Hoằng Hoá, Thanh Hoá

Điện thoại: 0336 721 582- 0862 263 636

Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

Link map:

  • https://maps.app.goo.gl/DmXSumvLKEMkH2PY7
  • https://maps.app.goo.gl/peBCACy294ETzJwu9

Fanpage: https://www.facebook.com/noithathiendaichatnguyet


Nội Thất Chất Nguyệt 36 ảnh 1
Nội Thất Chất Nguyệt 36
Nội Thất Chất Nguyệt 36 ảnh 2
Nội Thất Chất Nguyệt 36
Nội Thất Chất Nguyệt 36 ảnh 3
Nội Thất Chất Nguyệt 36
Top 8
(có 0 lượt vote)

Showroom Nội thất Hồng Đức

Bạn đang có nhu cầu muốn mua sắm nội thất để ngôi nhà mình trở nên lộng lẫy, sang trọng nhưng chưa biết địa chỉ nào tin cậy. Vậy thì hãy đến Showroom Nội thất Hồng Đức, là một nơi chuyên cung cấp trang thiết bị nội thất nổi tiếng tại Thanh Hóa. Sản phẩm ở đây chất lượng, đa dạng từ hàng bình dân đến sang trọng, mức giá ở đây cũng cạnh tranh.


Nội thất Hồng Đức là một trong những thương hiệu đi đầu về sản xuất, thiết kế và thi công nội thất của khu vực Bắc Miền Trung. Hồng Đức tự hào về năng lực sản xuất với hệ thống nhà xưởng quy mô, hệ thống máy móc công nghệ hiện đại bậc nhất tại khu vực, có thể đáp ứng được những dự án, đơn hàng với khối lượng lớn, tiến độ chính xác và chất lượng cao.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, được đào tạo thường xuyên về trình độ chuyên môn, cùng hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, áp dụng công nghệ 4.0, Nội Thất Hồng Đức tự tin khi hợp tác với khách hàng trong giai đoạn phát triển kinh tế hiện nay. Bên cạnh đó, toàn bộ quá trình vận chuyển và lắp đặt sản phẩm nội thất hoàn toàn miễn phí với mọi đơn giao hàng trong khu vực thành phố.


Thành lập và hoạt động hơn nhiều năm qua cùng với phương châm hoạt động “giải pháp hoàn mỹ cho không gian sống”. Showroom Nội thất Hồng Đức không ngừng mở rộng quy mô kinh doanh, xây dựng nhà máy sản xuất, tuyển dụng đào tạo kỹ sư, công nhân lành nghề nhằm nâng cao chất lượng và đa dạng hóa sản phẩm, chất lượng dịch vụ để thỏa mãn ngày càng cao nhu cầu của người tiêu dùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 01A89 Đại lộ Lê Lợi, Phường Đông Hương, Thanh Hóa

Điện thoại: 0383 266 502 - 088 884 76 36

Email: info@noithathongduc.vn
Website: https://trungtamnoithat.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/showroomnoithathongduc


Showroom Nội thất Hồng Đức ảnh 1
Showroom Nội thất Hồng Đức
Showroom Nội thất Hồng Đức ảnh 2
Showroom Nội thất Hồng Đức
Showroom Nội thất Hồng Đức ảnh 3
Showroom Nội thất Hồng Đức
Top 9
(có 0 lượt vote)

Kiến Trúc Nội Thất Tăng Ảnh

Kiến Trúc Nội Thất Tăng Ảnh mang đến cho ngôi nhà của bạn sự sang trọng, quý phái và phong cách nhất. Luôn tự hào là một trong những cửa hàng nội thất uy tín nhất, Tăng Ảnh sẽ không làm bạn thất vọng với những dòng sản phẩm đạt chuẩn về chất lượng, là hiện thân của sự tinh tế, tiện lợi lại phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình.


Điểm nổi bật của sản phẩm nội thất tại Kiến Trúc Nội Thất Tăng Ảnh:

  • Được sản xuất bởi các nghệ nhân Châu Á sản phẩm nội thất của Tăng Ảnh luôn hướng đến sự sang trọng, lịch lãm nhưng cũng rất trẻ trung, tiêu chí mà những người thành đạt luôn muốn hướng đến cho một không gian sống lý tưởng và đẳng cấp.
  • Là đơn vị nội thất duy nhất bảo dưỡng trọn đời sản phẩm cũng là đơn vị duy nhất có chính sách bảo hành tốt nhất, khi mua sản phẩm tại Tăng Ảnh bạn sẽ nhận được 100% sự chăm sóc tận tâm.
  • Tăng Ảnh có đội ngũ KTS giàu kinh nghiệm, tư vấn viên nhiệt tình thân thiện và cởi mở, luôn đặt lợi ích khách hàng trên nhất, tư vấn phù hợp có chuyên môn.
  • Tăng Ảnh chỉ lựa chọn nhập khẩu những sản phẩm da thật, cung cấp độ bền, cảm giác thoải mái, mềm mịn hơn hẳn da bò thường.
  • Tăng Ảnh nói không hàng giả, kém chất lượng. Luôn dẫn đầu về xu hướng, vẻ đẹp thời thượng thách thức thời gian.
  • Tăng Ảnh có các chính sách hậu mãi hấp dẫn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, vd chính sách đổi trả hàng, chính sách bảo dưỡng trọn đời.

Với phương châm kinh doanh "Trọng chữ Tín" Kiến Trúc Nội Thất Tăng Ảnh luôn nỗ lực mang lại cho khách hàng những sản phẩm nội thất chất lượng tốt nhất, giá thành phù hợp nhất với đội ngũ nhân viên nhiệt tình - chu đáo - chính xác nhất để phục vụ khách hàng có được sự hài lòng tuyệt đối khi đến Tăng Ảnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 180 Tống Duy Tân, Lam Sơn, Thanh Hoá
  • 92 Lê Hữu Lập, Lam Sơn, Thanh Hoá

Điện thoại: 0356 065 042 - 094 2819819

Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Fanpage: https://www.facebook.com/noithattanganh.th/


Kiến Trúc Nội Thất Tăng Ảnh ảnh 1
Kiến Trúc Nội Thất Tăng Ảnh
Kiến Trúc Nội Thất Tăng Ảnh ảnh 2
Kiến Trúc Nội Thất Tăng Ảnh
Kiến Trúc Nội Thất Tăng Ảnh ảnh 3
Kiến Trúc Nội Thất Tăng Ảnh
Alltop vừa giới thiệu đến các bạn các siêu thị, cửa hàng nội thất uy tín, nổi tiếng nhất ở Thanh Hóa. Hi vọng các bạn đã chọn được một địa điểm tin cậy để mua sắm đồ dùng nội thất cho căn nhà cũng như nơi làm việc của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .