Top 9 Cửa hàng kính thuốc tại Thanh Hoá uy tín và nổi tiếng nhất

956

Trong thời đại kĩ thuật số ngày này, tật về mắt ngày càng phổ biến tại mọi lứa tuổi khác nhau. Bởi vậy, nhiều các trung tâm, bệnh viện, phòng khám mắt đang xuất hiện...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Trung Tâm Kính Thuốc Thành Phố Thanh Hoá

Đo Khám mắt tại Trung Tâm Kính Thuốc Thành Phố Thanh Hoá với trang thiết bị hiện đại với đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa cùng thiết bị tiên tiến. Môi trường đo khám mắt phải có độ sáng thấp hơn 40% so với độ sáng của bảng đo thị lực. Độ sáng của bảng đo thị lực khoảng 1.350-1.700 lux.


Chọn kính thuốc tại Trung Tâm Kính Thuốc Thành Phố Thanh Hoá chất lượng đảm bảo đạt yêu cầu là đồng nhất và trong suốt, có độ bền tốt, không dễ vỡ, không dễ xướt, nhẹ, có khả nắng ngăn tia UV, chống chói, chống bám hơi nước,… Để chọn được một chiếc kính phù hợp cho mình hay những người thân yêu, hãy tìm nơi uy tín, có trang thiết bị tốt, có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và kinh nghiệm như Trung Tâm Kính Thuốc Thành Phố Thanh Hoá để được tư vấn thật cụ thể nhé.


Trung Tâm Kính Thuốc Thành Phố Thanh Hoá cam kết:

  • Đo khám mắt miễn phí với đội ngũ bác sỹ dày dặn kinh nghiệm.
  • Sửa chữa kính, bảo trì kính miễn phí
  • Tặng chai rửa kính đi cùng kính
  • Luôn phân phối hàng chính hãng
  • Tất cả các mẫu đều có sẵn tại cửa hàng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 111 Nguyễn Trãi, P. Tân Sơn, Thanh Hóa

Điện thoại: 0913 588 458 - 0949 013 129 - 0936 139 999

Facebook: https://www.facebook.com/NgocTan111/

Trung Tâm Kính Thuốc Thành Phố Thanh Hoá ảnh 1
Trung Tâm Kính Thuốc Thành Phố Thanh Hoá
Trung Tâm Kính Thuốc Thành Phố Thanh Hoá ảnh 2
Trung Tâm Kính Thuốc Thành Phố Thanh Hoá
Top 1
(có 1 lượt vote)

Kính thuốc Thành Vân

Trong tất cả các cửa hàng kính thuốc ở Thanh Hóa, Kính thuốc Thành Vân là địa chỉ mà bạn nên tham khảo. Một cửa hàng chuyên đo mắt và kinh doanh các loại kính mắt, kính áp tròng nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng. Nhờ phong cách làm việc chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng cùng giá thành hợp lí. Mỗi sản phẩm ở đây đều đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, có mẫu mã đẹp, sang trọng. Nếu bạn đang tìm địa chỉ kính thuốc uy tín và chuyên nghiệp tại Thanh Hóa thì đây cũng là sự lựa chọn đúng đắn.


Kính thuốc Thành Vân với không gian khá rộng rãi, sạch sẽ, mẫu kính phong phú, đa dạng sẽ mang lại cho bạn một sự lựa chọn hoàn hảo. Tại đây, bạn sẽ được thăm khám, đo mắt và tư vấn hoàn toàn miễn phí một cách tận tình bởi đội ngũ chuyên về mắt và khúc xạ.


Kính thuốc Thành Vân là địa chỉ chuyên cắt và cung cấp các loại kính thuốc uy tín trên thị trường nhiều thương hiệu tròng kính được nhiều người dùng lựa chọn mua sử dụng và đánh giá cao cho nên khi bạn có nhu cầu mua hay cắt kính sử dụng liên hệ ngay với Kính thuốc Thành Vân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 131 Nguyễn Trãi, P. Tân Sơn, TP. Thanh Hoá
  • 262 Nguyễn Trãi, P. Tân Sơn, TP. Thanh Hoá

Điện thoại: 0912 133 897 - 0912 833 897

Facebook: https://www.facebook.com/kinhthuocthanhvan262nguyentrai/

Email: Kinhthuocthanhvan@gmail.com

Kính thuốc Thành Vân ảnh 1
Kính thuốc Thành Vân
Kính thuốc Thành Vân ảnh 2
Kính thuốc Thành Vân
Top 2
(có 1 lượt vote)

Trung Tâm Kính Thuốc Thanh Hóa 109 Nguyễn Trãi

Với vô vàn Phòng khám Mắt tại Thành phố Thanh Hóa, địa chỉ nào mới an tâm? Alltop khuyên bạn nên khám Mắt tại Phòng khám có Bác sĩ chuyên khoa Mắt. Và Trung Tâm Kính Thuốc Thanh Hóa 109 Nguyễn Trãi là một trong những địa chỉ uy tín đó. Là Trung tâm đầu tiên, tiên phong về dịch vụ đo khám tật khúc xạ, thính lực – nhĩ lượng tại thành phố Thanh Hóa, Trung Tâm Kính Thuốc Thanh Hóa 109 Nguyễn Trãi thành lập từ năm 2004, với gần 20 năm kinh nghiệm đo khám tật khúc xạ, cung cấp các sản phẩm về Kính gọng, Kính thời trang, Máy trợ thính, Kính áp tròng ban đêm, Trung Tâm Kính Thuốc Thanh Hóa 109 Nguyễn Trãi đã tạo dựng được niềm tin của hàng triệu lượt khách hàng về mắt, được đánh giá cao về cả chất lượng đo khám lẫn dịch vụ khách hàng.


Với sự đầu tư lớn về trang thiết bị, cơ sở vật chất và đội ngũ nhân viên, Trung Tâm Kính Thuốc Thanh Hóa 109 Nguyễn Trãi với đội ngũ Bác sĩ chuyên khoa mắt, kỹ thuật viên khúc xạ được đào tạo chuyên sâu trực tiếp đo khám, tư vấn chuyên nghiệp bằng các thiết bị đo khám hiện đại, nhập khẩu từ các nước lớn trên thế giới mang đến kết quả chính xác, giúp khách hàng hiểu rõ về các rối loạn khúc xạ, cách điều chỉnh tốt nhất.


Trung Tâm Kính Thuốc Thanh Hóa 109 Nguyễn Trãi đem đến mẫu kính đa tròng cực tiện lợi cho bạn với:

  • Thiết kế dáng bầu tròn thanh mảnh phù hợp với nhiều khuôn mặt của cả nam và nữ. Form kính hiện đại, cá tính.
  • Hai mặt kính dính vào nhau bằng nam chân đơn giản, dễ dàng mang theo.
  • Tròng kính râm chống tia UV400, tròng kính cận chống ánh sáng xanh có thể lắp cận lên đến 6 diop.
  • Tròng kính lắp sẵn là tròng Demo không độ, cắt ánh sáng xanh tuyệt đối có thể như giả cận thời trang chống bụi hoặc tháo ra lắp mắt cận, viễn, loạn... tuỳ ý.
  • Chốt kính & chân ốc được thiết kế chắc chắn giúp giữ form kính tốt.
  • Bản lề chắc chắn bền với thời gian sử dụng.
  • Phù hợp với tất cả các loại độ cận khác nhau.
  • Đuôi kính được bọc nhựa, giúp cho vành tai thoải mái khi mang lâu.
  • Khung kính cứng cáp bền bỉ có thể ráp được cận loạn.
  • Gọng kính giả cận còn giúp bảo vệ an toàn cho đôi mắt.
  • Gọng kính cận thời trang phong cách kiểu dáng Hàn Quốc phù hợp với mọi khuôn mặt, không kén mặt.
  • Gọng kính mắt, kính giả cận như một món phụ kiện, có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục tạo nên những set đồ thời trang.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ - Điện thoại:

  • Trụ sở: 109 Nguyễn Trãi, P. Ba Đình, TP. Thanh Hóa - 0933 109 136
  • Chi nhánh: 22 Phố Lê Duẩn, thị trấn Ngọc Lặc, H. Ngọc Lặc, Thanh Hóa (đối diện cổng vào Bệnh viện đa khoa Khu vực Ngọc Lặc) - 0769 109 136

Facebook: https://www.facebook.com/kinhthuoc109nguyentrai

Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

Trung Tâm Kính Thuốc Thanh Hóa 109 Nguyễn Trãi ảnh 1
Trung Tâm Kính Thuốc Thanh Hóa 109 Nguyễn Trãi
Trung Tâm Kính Thuốc Thanh Hóa 109 Nguyễn Trãi ảnh 2
Trung Tâm Kính Thuốc Thanh Hóa 109 Nguyễn Trãi
Top 3
(có 0 lượt vote)

Kính mắt Việt An

Kính mắt Việt An chuyên cung cấp các thiết bị ngành kính, phân phối chính hãng kính model, kính thuốc và sửa chữa kính mắt uy tín. Trung tâm kính mắt – kính thuốc Việt an uy tín hàng đầu Thanh hóa luôn là nơi bảo vệ “cửa sổ tâm hồn” chất lượng, an toàn cho đôi mắt của bạn.


Kính mắt Việt An là một doanh nghiệp chuyên phân phối các thương hiệu về gọng kính thuốc và kính model chính hãng:  Micheal Kors, Ray-Ban, Vogue, Smarty… Bên cạnh các thương hiệu quốc tế khác: Tom Ford, Chopard,  Swaroski, Gucci, Montblanc…Ngoài ra, Kính mắt Việt An phân phối các sản phẩm tròng kính đến từ Nhật bản, Hàn quốc, Thái Lan: Hoya, huvitz, Excelite..


Dịch vụ đo khám tại Kính mắt Việt An chuyên cung cấp các giải pháp về tật khúc xạ như: cận thị, viễn thị, loạn thị, lão thị…. Kính mắt Việt An có những sản phẩm kính mắt tiên tiến, chuẩn – chính hãng. Phân phối kính mắt chất lượng nhất từ thương hiệu trong nước cũng như trên thế giới. Việt An có đội ngũ nhân viên giỏi chuyên môn mắt kính, được đào tạo sâu về kiến thức và giàu kinh nghiệm. Hãy đến Việt An để tận hưởng dịch vụ đo khám mắt chất lượng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: PG2-08 Khu Vincom shophouse, Đường Nguyễn Du, P. Điện Biên, TP. Thanh Hóa

Điện thoại: 0237 6666 555 - 0944 555 988

Website: https://vietanoptic.com/

Facebook: https://www.facebook.com/kinhmatvietan10/

Email: hoangvietan.jsc@gmail.com

Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

Kính mắt Việt An ảnh 1
Kính mắt Việt An
Kính mắt Việt An ảnh 2
Kính mắt Việt An
Top 4
(có 0 lượt vote)

Kính Thuốc Toản Hà

Kính Thuốc Toản Hà là một thương hiệu kính thuốc uy tín ở Thanh Hóa đã có nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn kính thuốc. Nơi đây chuyên cung cấp bán các loại kính thuốc uy tín trên thị trường nhiều thương hiệu tròng kính được nhiều người dùng lựa chọn mua sử dụng và đánh giá cao. Chính vì thế, đây là một trong những địa chỉ kính thuốc uy tín, chuyên nghiệp với giá thành rẻ được nhiều người tin dùng tại Thanh Hóa.


Kính Thuốc Toản Hà có gì?

  • Cung cấp các loại kính Cận- Viễn- Loạn- Hai tròng- Đa tròng lens- lens độ...
  • Ngoài ra còn kinh doanh các loại đồng hồ chính hãng và các loại kính râm , kính đổi màu ,kính thời trang cao cấp...
  • Với mẫu mã đa dạng, phong phú. Khi đến đây, bạn sẽ được đo mắt hoàn toàn miễn phí bằng máy đo khúc xạ điện tử công nghệ cao cùng với đội ngũ bác sỹ, kỹ thuật giàu kinh nghiệm.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo. Giá cả tương xứng với chất lượng sản phẩm.
  • Đặc biệt cơ sở có quy mô khang trang, sạch sẽ, thoáng mát. Chắc chắn sẽ mang lại cảm giác thoải mái và thật sự hài lòng cho bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Quốc lộ 1A Phố Đức Thành, P. Ninh Hải, TX. Nghi Sơn, Thanh Hóa

Điện thoại: 0817 498 858 - 0915 663 146

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087981530203

Kính Thuốc Toản Hà ảnh 1
Kính Thuốc Toản Hà
Kính Thuốc Toản Hà ảnh 2
Kính Thuốc Toản Hà
Top 5
(có 0 lượt vote)

Kính Thuốc Việt - Hàn

Kính Thuốc Việt - Hàn là một địa chỉ uy tín chuyên kính thuốc tại Thanh Hóa. Khách hàng khi đến với cửa hàng này sẽ được hưởng những dịch vụ chất lượng và phong cách phục vụ nhiệt tình, đáp ứng mọi nhu cầu về kính thuốc.


Một trong những ưu điểm nổi bật của Kính Thuốc Việt - Hàn là khách hàng được đo mắt miễn phí để xác định chính xác tình trạng thị lực của mắt. Nhân viên kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ sử dụng máy đo khúc xạ tốt nhất và phương pháp đo mắt chuyên môn hàng đầu để lấy kính phù hợp với mắt của từng người. Kính Thuốc Việt - Hàn cung cấp đa dạng các dịch vụ khác như: đo thị lực, lắp kính, tư vấn sức khỏe mắt, tư vấn sản phẩm kính, sửa chữa kính, chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua hàng. Đội ngũ nhân viên tận tâm và am hiểu sẽ gợi ý cho khách hàng những loại kính, tròng kính phù hợp với nhu cầu.


Kính Thuốc Việt - Hàn không chỉ đặt chữ tín lên hàng đầu trong việc kinh doanh, mà còn lắng nghe và phấn đấu cải thiện chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn nữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngã ba Thiều, Triệu Sơn, Thanh Hóa

Điện thoại: 0961 475 739

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083547453728

Kính Thuốc Việt - Hàn ảnh 1
Kính Thuốc Việt - Hàn
Kính Thuốc Việt - Hàn ảnh 2
Kính Thuốc Việt - Hàn
Top 6
(có 2 lượt vote)

Kính Mắt Việt

Kính Mắt Việt là một cửa hàng chuyên về dịch vụ kính thuốc giá rẻ tại Thanh Hóa. Sở hữu 3 cơ sở với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, đội ngũ chuyên gia tại Kính Mắt Việt cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm kính mắt chất lượng nhất, giá cả phải chăng và đáp ứng mọi yêu cầu thẩm mỹ.


Kính Mắt Việt chuyên:

  • Đo khám và Tư vấn MIỄN PHÍ các tật khúc xạ CẬN THỊ - VIỄN THỊ - LOẠN THỊ.
  • Cắt kính lấy ngay.
  • Cắt kính theo đơn BÁC SỸ.
  • Sửa chữa, căn chỉnh và làm mới Gọng MIỄN PHÍ.
  • Lắp đặt tất cả các loại kính CẬN - VIỄN - LOẠN- HAI TRÒNG - ĐA TRÒNG với các loại mắt kính tốt nhất trên thị trường.

Đội ngũ tại cửa hàng Kính Mắt Việt không chỉ hỗ trợ trong việc chọn lựa mẫu mã phù hợp với khuôn mặt mà còn tư vấn về cách chăm sóc và bảo quản kính sao cho hiệu quả.

Kính Mắt Việt không chỉ tập trung vào kính thuốc, mà còn cung cấp nhiều loại kính mắt thơi trang khác với giá cả phải chăng. Vì thế, khách hàng dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CS1: 217 đường 10/6, Khu 4, TT. Quán Lào, Yên Định, Thanh Hóa
  • CS2: Ngã 3 Yên Tâm, Yên Định, Thanh Hóa (Đối diện UBND Yên Tâm và Ngân hàng Agribank)
  • CS3: QL 217 Thôn 6, Vĩnh Thịnh, Vĩnh Lộc, Thanh Hóa (Cách chợ Vĩnh Thịnh 300m, cạnh bến xe bus)

Điện thoại: 0988 403 357 - 0981 470 256

Facebook:

  • https://www.facebook.com/ChuyenKinhThuoc.Can.Vien.Loan
  • https://www.facebook.com/kinhmat.viet.3
Kính Mắt Việt ảnh 1
Kính Mắt Việt
Kính Mắt Việt ảnh 2
Kính Mắt Việt
Top 7
(có 0 lượt vote)

Kính Thuốc Lan Châu

Một cái tên mà Alltop muốn giới thiệu tới bạn trong danh sách những cửa hàng kính thuốc uy tín tại Thanh Hóa đó chính là Kính Thuốc Lan Châu. Hiện nay trên địa bàn ở tại Thanh Hóa có rất nhiều cửa hàng kính mắt cao cấp giá rẻ, tuy nhiên để tìm được địa chỉ bán kính mắt uy tín tốt nhất không phải là dễ. Và Kính Thuốc Lan Châu là một trong những địa chỉ đó.


Kính Thuốc Lan Châu cũng là một trong những địa chỉ uy tín chuyên về các loại kính mắt và đo độ cận của mắt chuẩn xác. Kính Thuốc Lan Châu được trang bị các loại máy móc tân tiến, hiện đại cùng với các quầy trung bày kính sang trọng, được sắp xếp theo từng loại kính nên bạn sẽ rất dễ dàng tìm kiếm được cặp kính phù hợp.


Tất cả các loại kính mắt tại Kính Thuốc Lan Châu đều có tem chống hàng giả, tem bảo hành, với dịch vụ bảo hành 1 đổi 1 nếu kính mắt không đúng hàng đúng chất lượng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua kính tại đây nhé! Với tiêu chí "chất lượng - chính xác - thái độ", Kính Thuốc Lan Châu mong muốn mang đến cho khách hàng sản phẩm đẹp nhất, chất lượng nhất, giá cả phải chăng phù hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết mọi người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 90 Nguyễn Huệ, Ngọc Trạo, Thanh Hóa

Điện thoại: 0396 808 357 - 0357 779 836

Facebook: https://www.facebook.com/kinhthuoc.lanchau

Kính Thuốc Lan Châu ảnh 1
Kính Thuốc Lan Châu
Kính Thuốc Lan Châu ảnh 2
Kính Thuốc Lan Châu
Top 8
(có 0 lượt vote)

Kính Mắt Việt Tâm

Thêm một cái tên nữa mà Alltop muốn nhắc đến trong danh sách những cửa hàng kính thuốc uy tín ở Thanh Hóa đó là cửa hàng mắt kính Việt Tâm. Cửa hàng Kính Mắt Việt Tâm nằm tại quốc lộ 217 huyện Vĩnh Lộc. Tại đây thì cũng như trên, ta sẽ được đo khám mắt bằng thiết bị điện tử chuyên dụng và sau đó sẽ được chẩn đoán và tư vấn phù hợp với từng loại tật khúc xạ của mắt như cận thị, viễn thị và loạn thị.


Kính Mắt Việt Tâm sử dụng với sản phẩm kính chất lượng thương hiệu Hàn Quốc, Thái Lan, Pháp, Nhật Bản,... với:

  • Quy trình đo khám theo tiêu chuẩn bệnh viện.
  • Nói không với sản phẩm kém chất lượng.
  • Đầy đủ trang thiết bị hiện đại với đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm đã và đang làm tại bệnh viện chuyên ngành nhãn khoa.
  • Sản phẩm kính chính hãng Kính Mắt Việt Tâm tự tin chăm sóc đôi mắt bạn tốt nhất có thể.

khi đến Kính Mắt Việt Tâm, bạn có thể "một công đôi ba việc," vừa khám được mắt lại vừa có thể mua phụ kiện mang theo mình, đặc biệt, tất cả chúng đều có giá thành hợp lí, phải chăng, dựa theo từng loại mà có mức giá khác nhau theo thị trường chung.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: QL 217 Bồng Trung 1, Minh Tân, Vĩnh Lộc, Thanh Hóa (Gần trường cấp 3 Tống Duy Tân)

Điện thoại: 0847 587 999

Facebook: https://www.facebook.com/phongkhammatkinh.viettam

Kính Mắt Việt Tâm ảnh 1
Kính Mắt Việt Tâm
Kính Mắt Việt Tâm ảnh 2
Kính Mắt Việt Tâm
Các tật khúc xạ về mắt ngày càng phổ biến nên việc thăm khám kịp thời với máy móc thiết bị hiện đại tại các cơ sở uy tín là điều quan trọng. Trên đây là top những địa chỉ đo khám mắt uy tín nhất tại Thanh Hóa, bạn có thể tham khảo thêm.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 8
Kính Mắt Việt Tâm