Top 7 Siêu thị, cửa hàng sữa bột uy tín nhất Cà Mau

7183

Đối với trẻ nhỏ, sữa bột là nhu yếu phẩm không thể thiếu. Vì vậy tất cả ông bố, bà mẹ đều quan tâm và lựa chọn sản phẩm chất lượng nhất, tốt nhất về...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Con Cưng

Con Cưng là cái tên rất quen thuộc với các bà mẹ bỉm sữa đang chăm con thơ của mình. Không phải tự nhiên mà địa chỉ này lại được các mẹ yêu thích, với kinh nghiệm lâu năm, Con Cưng đã mang đến những sản phẩm tốt nhất từ ​​quần áo, đồ dùng và đặc biệt là sữa bột cho trẻ em và cho cả mẹ bầu.


Với dòng sản phẩm sữa bột, Con cưng cung cấp các loại sữa nhập khẩu từ các thương hiệu lớn của nước ngoài như Nutifood, Meta Care, Meiji, Abbott, Colosbaby, Nestlé, Vinamilk, Hikid Hàn Quốc, Nan,… Giá mỗi hộp sữa tương đương với giá thị trường hoặc có thể rẻ hơn nhưng bạn sẽ yên tâm hơn khi đến với Con Cưng vì đây là chuỗi siêu thị lớn, sữa được nhập về có hệ thống nên chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Cửa hàng còn tổ chức nhiều chương trình khuyến mại, mã giảm giá cho khách hàng thân thiết. Nếu bạn không biết mua loại sữa phù hợp cho con, nhân viên cửa hàng sẽ nhiệt tình gợi ý và chọn loại phù hợp nhất cho bé. Đặc biệt, Khách hàng có thể mua các sản phẩm sữa bột trên tất cả các cửa hàng của hệ thống Con cưng hoặc mua online tại website của cửa hàng. Khách hàng có thể đổi trả các sản phẩm trong vòng 15 ngày với điều kiện còn hóa đơn và sản phẩm còn nguyên tem mác.


Với chuỗi hệ thống đang phủ sóng trên 40 tỉnh thành với 665 điểm bán. Sự phủ sóng của Con Cưng cho thấy sự tin tưởng và lượng khách hàng lớn như thế nào. Với phương châm làm việc “Uy tín và hiệu quả”, cửa hàng luôn nỗ lực hoàn thiện hệ thống phân phối, củng cố và xây dựng mối quan hệ bền vững giữa các đối tác, tạo dựng niềm tin với khách hàng, mang đến những sản phẩm chất lượng cao cho gia đình của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 5 Hùng Vương, Khóm 4, Thành phố Cà Mau, Cà Mau
  • 68 Đ. Trần Hưng Đạo, Phường 5, Thành phố Cà Mau, Cà Mau
  • 141B Nguyễn Tất Thành, Phường 8, Thành phố Cà Mau, Cà Mau
  • ...
  • https://concung.com/tim-sieu-thi.html

Điện thoại: 1800 6609

Email: cskh@concung.com

Website: https://concung.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/concung/


Con Cưng ảnh 1
Con Cưng
Con Cưng ảnh 2
Con Cưng
Con Cưng ảnh 3
Con Cưng
Top 1
(có 1 lượt vote)

Shop sữa Kim Ngân

Việc tìm kiếm cho mình một cửa hàng bán sữa bột uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý là mối quan tâm của rất nhiều bậc phụ huynh. Shop sữa Kim Ngân là một trong những địa chỉ bán sữa đáng tin cậy được nhiều khách hàng thường xuyên lui tới.


Tại đây bày bán nhiều loại sữa bột của các thương hiệu sữa lớn trong và ngoài nước, phù hợp với mọi lứa tuổi. Bạn có thể mua sữa bột như: Enfamil A2 Neuropro 2, Growplus, Optimum, Pediasure, Blackmores,... Đặc biệt, khi mua các dòng sữa bột hay sữa hộp tại Shop sữa Kim Ngân khách hàng sẽ được tặng các phần quà hấp dẫn như balo gấu cho bé, hộp nhực đựng thực phẩm, gấu bông cho bé, vali hoặc nồi nấu chậm, bộ lego hoặc đồ xúc cát, balo kéo cho bé, Áo khoác cho bé, Bộ thảm nằm và gối hươu, Bộ mền gối hươu tim,... Cửa hàng cam kết cung cấp những sản phẩm uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý nhất cùng sự tư vấn, chăm sóc và giải đáp nhiệt tình các thắc mắc của khách hàng.


Ngoài ra, nếu các mẹ muốn ngồi nhà thư giãn mà vẫn muốn mua sữa để pha cho con nhưng lại lo lắng về vấn đề vận chuyển thì có thể hoàn toàn yên tâm bởi Shop sữa Kim Ngân có hỗ trợ giao hàng tận nơi cho khách hàng. Sau khi nhận được hàng, bạn nên quay video bóc hàng và kiểm tra thật kĩ sản phẩm để nếu sản phẩm có vấn đề sẽ gửi đơn khiếu nại đến cửa hàng. Những đơn đó sẽ được Shop sữa Kim Ngân kiểm tra và xử lý ngay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 233 Nguyễn Trãi, Phường 9, Cà Mau

Điện thoại: 094 664 46 76

Email: shopsuakimngan@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/g5g55t/


Shop sữa Kim Ngân ảnh 1
Shop sữa Kim Ngân
Shop sữa Kim Ngân ảnh 2
Shop sữa Kim Ngân
Shop sữa Kim Ngân ảnh 3
Shop sữa Kim Ngân
Top 2
(có 2 lượt vote)

Siêu Thị Sữa 69

Nếu bạn đang lo lắng không biết địa chỉ nào bán sữa bột uy tín, chất lượng, sợ mua phải sữa bột kém chất lượng, sắp hết hạn sử dụng. Vậy hãy đến Siêu Thị Sữa 69, chuyên cung cấp các sản phẩm sữa bột có date sản xuất mới nhất, được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trong nước. Cửa hàng cung cấp nhiều loại sữa bột, sữa hộp khác nhau dành cho mọi lứa tuổi.


Các loại sữa bột cho bé có tại Siêu Thị Sữa 69: Pediasure, Nuvi Grow, Optimum gold, Similac Isomil Plus... Ngoài sữa bột cho trẻ, cửa hàng còn có dòng sữa bột CaloSure AMerica, là loại sữa bột nhập khẩu từ Mỹ dành cho người Tiểu đường giúp Ổn định đường huyết, Tặng cường sức khoẻ tim mạch, Tăng cường lưu thông mạch máu, Hỗ trợ giảm nguy cơ đột quỵ cho người lớn tuổi. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên của Siêu Thị Sữa 69 luôn chào đón, chu đáo nhiệt tình và có kiến ​​thức sâu rộng về các sản phẩm sữa, tư vấn cho khách hàng lựa chọn được loại sữa phù hợp nhất.


Siêu Thị Sữa 69 đầu tư quy mô về cơ sở, sản phẩm, luôn phấn đấu vì sự hoàn hảo và cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Với sản phẩm đa dạng, giá cả cực kỳ phải chăng niêm yết cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Khách hàng có thể mua hàng offline và online tùy theo vị trí và nhu cầu của mình. Khách hàng có nhu cầu đổi trả sản phẩm có thể liên hệ hotline của cửa hàng để được hỗ trợ sớm nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 188, đường Nguyễn Tất Thành, P. 8, Cà Mau

Điện thoại: 094 779 75 79

Email: sieuthisua69@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthisua69

Siêu Thị Sữa 69 ảnh 1
Siêu Thị Sữa 69
Siêu Thị Sữa 69 ảnh 2
Siêu Thị Sữa 69
Siêu Thị Sữa 69 ảnh 3
Siêu Thị Sữa 69
Top 3
(có 0 lượt vote)

CỬA HÀNG CÂY THỊ

CỬA HÀNG CÂY THỊ là hệ thống cung cấp sản phẩm sữa bột uy tín, chính hãng dành cho mẹ và bé hàng đầu. Trải qua hơn nhiều năm kinh nghiệm với hàng triệu khách hàng tin dùng, cửa hàng tự tin cam kết sẽ mang đến những dòng sản phẩm tốt, chính hãng và chất lượng nhất dành cho khách hàng.


Lý do nên đến với CỬA HÀNG CÂY THỊ:

  • Sản phẩm có sẵn, chuẩn chất lượng, Đa dạng loại hàng giúp các mom vô tư lựa chọn
  • Cửa hàng cung cấp đầy đủ các loại sữa cho bé, tã bỉm, phụ kiện và đồ chơi đa dạng
  • Tư vấn sản phẩm phù hợp với từng bé
  • Chương trình có tại cửa hàng Tặng kèm quà tặng khi mua các sản phẩm: sữa bột, sữa nước, sữa tươi, Tích luỹ hoá đơn mỗi lần mua hàng sẽ được đổi quà cho bé
  • Gói quà sinh nhật - giao hàng tặng nơi
  • Nhận ship cod Toàn quốc
  • Được kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Ngoài ra, CỬA HÀNG CÂY THỊ có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp được đào tạo bài bản chắc chắn sẽ giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý. khách hàng có thể đặt mua online với chi phí giao hàng ưu đãi và thời gian nhanh. Đối với mặt hàng sữa, khách hàng có thể đổi hàng tối đa là 15 ngày kể từ ngày nhận được hàng với những lý do chính đáng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 180B Nguyễn Tất Thành, P. 8, Cà Mau

Điện thoại: 035 730 7407

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091184281567


CỬA HÀNG CÂY THỊ ảnh 1
CỬA HÀNG CÂY THỊ
CỬA HÀNG CÂY THỊ ảnh 2
CỬA HÀNG CÂY THỊ
CỬA HÀNG CÂY THỊ ảnh 3
CỬA HÀNG CÂY THỊ
Top 4
(có 1 lượt vote)

Thế giới sữa Cà Mau

Thế giới sữa Cà Mau với kinh nghiệm lâu năm, được nhiều khách hàng tại Cà Mau thường xuyên ghé đến có thể nhận thấy sự tin tưởng to lớn của khách hàng dành cho cơ sở này. Sỡ dĩ có sự phát triển to lớn đó chính là vì Thế giới sữa Cà Mau không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm với giá thành hợp lý dành cho mẹ bầu và bé.


Hệ thống cửa hàng cung cấp đa dạng các loại sữa bột cho bé từ nhập khẩu cho đến trong nước với đầy đủ mức giá phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng. Khách hàng nếu đang băn khoăn không biết lựa chọn loại sữa nào cho con có thể truy cập vào website, fanpage hoặc gọi điện trực tiếp để được hướng dẫn và xem thông tin chi tiết về các sản phẩm. Tất cả các sản phẩm của cửa hàng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, sản phẩm chính hãng 100% và ngày sản xuất mới nhất cùng với mức giá cạnh tranh nhất. vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm mua sữa bột tại nơi đây.


Thế giới sữa Cà Mau đã bán hàng trực tuyến kể từ khi thành lập. Vì vậy, việc đặt hàng và thanh toán tại cửa hàng cũng rất dễ dàng. Khách hàng có thể đổi hàng còn nguyên vẹn 100% trong vòng 45 ngày và đổi hàng lỗi do nhà sản xuất trong vòng 15 ngày.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 375A Nguyễn Trải, phường 9, Cà Mau

Điện thoại: 094 438 73 88

Website: https://thegioisuacamau.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089305864376


Thế giới sữa Cà Mau ảnh 1
Thế giới sữa Cà Mau
Thế giới sữa Cà Mau ảnh 2
Thế giới sữa Cà Mau
Thế giới sữa Cà Mau ảnh 3
Thế giới sữa Cà Mau
Top 5
(có 0 lượt vote)

Shop Sữa Khánh Quyền

Cái tên tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến trong danh sách là Shop Sữa Khánh Quyền, là địa chỉ cung cấp sữa bột tin cậy và uy tín của khách hàng tại Cà Mau. Cửa hàng, có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ khách hàng chu đáo và nhiệt tình tư vấn cho khách hàng.


Shop Sữa Khánh Quyền chuyên cung cấp các loại sữa bột cho trẻ trong và ngoài nước: Optimum Gold, Aptagold, Lacgold, Enfamil,... Ngoài việc phân phối đa dạng các sản phẩm sữa bột cho trẻ, cửa hàng còn kinh doanh sữa bột dành cho người lớn tuổi, các loại sữa hộp, yến, bánh ăn dặm, tã giấy, sâm Hàn Quốc và các sản phẩm dành cho bà mẹ và trẻ em. Tất cả sản phẩm tại Shop Sữa Khánh Quyền luôn được cập nhật thường xuyên về mẫu mã, hãng và thương hiệu. Được kiểm soát một cách khắt khe nhất về chất lượng và độ an toàn nhằm đem đến sự hài lòng tuyệt đối.


Shop Sữa Khánh Quyền còn thu hút, gây ấn tượng với khách hàng không chỉ bởi thái độ phục vụ tốt mà còn bởi nơi đây thường tổ chức các sự kiện tri ân và các chương trình hấp dẫn khác. Khách hàng có thể mua hàng trên tất cả các cửa hàng của hệ thống. Với khách mua online, khách có thể lựa chọn phương thức giao hàng với mức phí và thời gian nhận phù hợp với mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 174, K. 7, Phường 7, Cà Mau

Điện thoại: 091 687 07 89 - 02903 777

Fanpage: https://www.facebook.com/shopsuakhanhquyen123/


Shop Sữa Khánh Quyền ảnh 1
Shop Sữa Khánh Quyền
Shop Sữa Khánh Quyền ảnh 2
Shop Sữa Khánh Quyền
Shop Sữa Khánh Quyền ảnh 3
Shop Sữa Khánh Quyền
Top 6
(có 0 lượt vote)

Shop Sữa Xoài

Shop Sữa Xoài là địa chỉ chuyên cung cấp các dòng sữa bột cao cấp nhập khẩu chính hãng, uy tín với mức giá phải chăng cho mẹ và bé. Bên cạnh đó, cửa hàng còn thường xuyên có các ưu đãi, khuyến mãi, tặng quà đặc biệt hấp dẫn.


Những ưu điểm khi mua sản phẩm tại Shop Sữa Xoài:

  • Shop Sữa Xoài chuyên cung cấp và phân phối các loại sữa nội và ngoại nhập chính hãng với giá rẻ. Với mong muốn đem đến nguồn sữa chất lượng và an toàn nhất cho khách hàng, cửa hàng luôn chú tâm trong từng khâu từ nhập hàng hóa cho đến xử lý, giao hàng.
  • Với mong muốn đem lại nhiều nhất các sự lựa chọn về sữa bột công thức tốt, chất lượng dành cho mọi lứa tuổi. Cửa hàng đã nhận được nhiều quan tâm và yêu thích từ khách hàng.
  • Khách hàng có thể mua hàng trực tiếp tại các cửa hàng của hệ thống hoặc mua hàng online. Cửa hàng cam kết sẽ đem lại sản phẩm tốt và nhanh nhất đến tận tay khách hàng.
  • Sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm chăm sóc khách hàng.

Ngoài chuyên cung cấp, trưng bày các sản phẩm từ sữa bột thì các vật dụng cần thiết dành cho mẹ bé Shop Sữa Xoài đều có. Để mua hàng một cách nhanh chóng nhất, khách hàng có thể trực tiếp đến cửa hàng hoặc đặt hàng trên website. Sản phẩm được bảo hành, cam kết được đổi trả nến lỗi do nhà sản xuất hay do bên vận chuyển.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 380 Phan Ngọc Hiển, Khóm 2, Phường 9, Cà Mau

Điện thoại: 094 778 82 71

Fanpage: https://www.facebook.com/shopxoai/?locale=vi_VN


Shop Sữa Xoài ảnh 1
Shop Sữa Xoài
Shop Sữa Xoài ảnh 2
Shop Sữa Xoài
Shop Sữa Xoài ảnh 3
Shop Sữa Xoài
Trên đây là top Siêu thị, cửa hàng sữa bột tại Cà Mau uy tín, chất lượng và chính hãng với giá cả tốt nhất. Hy vọng rằng những thông tin chia sẻ trên sẽ giúp ích bạn trong việc tìm hiểu sữa bột cho những người thân yêu của mình!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/