Top 6 Siêu thị, cửa hàng sữa bột uy tín nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

664

Sữa bột là sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu, có vai trò quan trọng đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, cũng như người trưởng thành và người bệnh. Tuy nhiên, có khá nhiều...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Con Cưng

Con Cưng là hệ thống siêu thị phân phối các sản phẩm sữa bột của mẹ và bé khá lâu đời tại Việt Nam. Hiện Con Cưng đã có cửa hàng trên 40 tỉnh thành với hơn 196 siêu thị trải dài khắp đất nước Việt Nam. Là một thương hiệu chuyên hướng tới những sản phẩm dành cho mẹ và bé nên tại đây không chỉ bán sữa bột mà còn có rất nhiều sản phẩm khác cũng đều tập trung hướng tới sự an toàn và chất lượng tốt nhất.


Một vài loại sữa bột luôn được bán tại Con Cưng như Sữa Meta Care 1, Sữa A2 Skim Milk, Sữa Vinamilk Organic.. Cửa hàng luôn cam kết sản phẩm là hàng chính hãng 100%, không sử dụng hạn cận date, hàng hết hạn sử dụng hay hàng đã bị móp méo nên khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi dùng, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ. Cửa hàng cũng có chính sách thanh toán và đổi trả vô cùng linh hoạt. Nếu bạn muôn mua online thì việc vận chuyển cũng được thực hiện rất nhanh chóng. Sữa bột được đóng gói chắc chắn để hạn chế tối đa tình trạng hộp sữa bị móp méo, biến dạng hay bị giảm chất lượng khi giao tới tay của khách hàng.


Không gian của Con Cưng cũng được trang hoàng vô cùng sáng sủa, hiện đại và sản phẩm được sắp xếp dành riênh cho từng đối tượng nên có thể tìm rất đơn giản. Đội ngũ nhân viên của cửa hàng được đào tạo bài bản cũng sẽ hỗ trợ và tư vấn để bạn có thể tìm được loại sữa phù hợp với nhu cầu của mình nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 85 Nguyễn Thanh Đằng, P. Phước Hiệp, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Quốc Lô 51, Khu Phố Ông Trịnh, P.Tân Phước, H. Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • 62 Nguyễn Hữu Thọ, P. Phước Trung, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • ...
  • https://www.concung.com/tim-sieu-thi.html

Điện thoại: 1800 6609

Email: cskh@concung.com

Website: https://concung.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/concung/


Con Cưng ảnh 1
Con Cưng
Con Cưng ảnh 2
Con Cưng
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bibo Mart

Bibo Mart cũng là hệ thống cửa hàng mẹ và bé với hơn 138 cửa hàng sữa bột chính hãng trải dài khắp các tỉnh thành trong đó có Bà Rịa - Vũng Tàu. Bên cạnh việc phân phối đa dạng các loại sữa bột trong và ngoài nước Bibo Mart còn có các mặt hàng khác của mẹ và bé như: tả bỉm, bột ăn dặm, quần áo, thực phẩm chức năng, đồ chơi cho bé, xe đẩy, dầu gội,… 


Các loại sữa bột có tại Bibo Mart :

  • Sữa Meiji: tự hào doanh thu đứng đầu thị trường, góp sức phát triển toàn diện cho nhiều trẻ emn\. Là sản phẩm sữa mát tốt cho hệ tiêu hóa chống táo bón hiệu quả, cung cấp đầy đủ các chất DHA hỗ trợ sự tăng trưởng cho trẻ. Các thành phần dinh dưỡng của sữa Meiji đáp ứng đầy đủ sự phát triện toàn diện của bé cả về thể chất và trí tuệ.
  • Sữa Morinaga: là một trong những loại sữa bột trẻ em nổi tiếng tại Nhật Bản và được nhiều mẹ tin dùng. Sữa bột Morinaga có chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng giúp bé phát triển đồng đều từ trí tuệ đến thể lực, đặc biệt đây là dòng sữa tốt cho bé có hệ tiêu hóa kém và thường xuyên bị táo bón.
  • Sữa Morinaga: có chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng giúp bé phát triển đồng đều từ trí tuệ đến thể lực, đặc biệt đây là dòng sữa tốt cho bé có hệ tiêu hóa kém và thường xuyên bị táo bón.
  • Sữa Nan Optipro Plus là công thức dinh dưỡng đến từ thương hiệu Nestle và được sản xuất tại Thụy Sĩ, phù hợp với bé sơ sinh trong giai đoạn 0 - 6 tháng. Thành phần nổi bật với phức hợp 5HMO, 100 triệu lợi khuẩn Bifidus BL, đạm chất lượng Optipro, DHA &ARA,.. cùng các vitamin, khoáng chất cần thiết khác giúp bé tăng sức đề kháng, hỗ trợ tiêu hóa tốt và phát triển khỏe mạnh từ bên trong.

Bibo Mart có đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm sữa bột thích hợp. Đặc biệt, tại đây còn thường xuyên tổ chức các sự kiện offline vô cùng hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của nhiều quý phụ huynh. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 137 - 139 Đường Lê Hồng Phong, P. 8, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 1800 6886

Email: info@bibomart.com.vn

Website: https://bibomart.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/BiBoMart.com.vn/


Bibo Mart ảnh 1
Bibo Mart
Bibo Mart ảnh 2
Bibo Mart
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cửa Hàng Tự Chọn Thành Lập

Cửa Hàng Tự Chọn Thành Lập là một trong những cửa hàng sữa bột tại Bà rịa - Vũng Tàu uy tín hàng đầu được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn hiện nay. Với hơn nhiều năm hoạt động và phát triển, hiện tại cửa hàng đang hướng tới mục tiêu cung cấp những dòng sữa bột dành cho nhiều nhóm đối tượng khác nhau.


Lý do nên mua sữa bột tại Cửa Hàng Tự Chọn Thành Lập:

  • Cửa hàng tự hào là một trong các cửa hàng uy tín bán các dòng sữa bột đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Abbott, Nutricare, Enfa, Colosbaby, Nuti, Vinamilk, Anllene, Nan, Friso, Meiji...cùng một vài dòng sữa ngoại nhập khác.
  • Tự tin khẳng định nhập hàng từ công ty, có tem nhãn, nguồn gốc rõ ràng, sữa bột đảm bảo về chất lượng và giá cả chiết khấu ưu đãi, hợp lý
  • Nhằm tri ân khách hàng, ngoài quà tặng đến từ các công ty sữa, Thành Lập có các chương trình quà tặng, Voucher rất hấp dẫn.
  • Đội ngũ PG ( nhân viên tư vấn bán hàng) chuyên nghiệp, nhiệt tình và chỉnh chu
  • Được chiết khấu cho những khách hàng mua số lượng sỉ và cho tích điểm đổi quà từ 1-2 tháng. (đối với các dòng sữa có áp dụng chương trình)
  • Chạy chương trình Big envent (Trúng quà lớn) dành tặng cho khách hàng

Một điểm mạnh khác mà phụ huynh thường rất thích khi tới đây mua sữa bột chính nhờ không gian cửa hàng tươi sáng, hiện đại, rộng rãi, mang tới sự thoải mái khi lựa chọn sản phẩm cho mọi người. Nếu bạn chưa biết nên mua sữa bột tại Bà Rịa - Vũng Tàu ở đâu thì không nên bỏ qua Cửa Hàng Tự Chọn Thành Lập nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 11 Kha Vạn Cân, phường 7, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 02543 839 206 - 02543 572 748

Hotline: 0931 720 072

Email: hoangngoctrinh300993@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61550268277448


Cửa Hàng Tự Chọn Thành Lập ảnh 1
Cửa Hàng Tự Chọn Thành Lập
Cửa Hàng Tự Chọn Thành Lập ảnh 2
Cửa Hàng Tự Chọn Thành Lập
Cửa Hàng Tự Chọn Thành Lập ảnh 3
Cửa Hàng Tự Chọn Thành Lập
Top 3
(có 0 lượt vote)

Siêu thị Mẹ và Bé BibiOne

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm siêu thị sữa bột dành riêng cho mẹ bầu và em bé thì Siêu thị Mẹ và Bé BibiOne chính là một gợi ý lý tưởng đấy. BibiOne chính là thiên đường cung cấp đầy đủ các loại đồ dành cho cả mẹ và bé, từ các loại sữa bột, quần áo, đồ chơi cho tới tã bỉm để các mẹ thoải mái chọn lựa.


Với hơn nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, Siêu thị Mẹ và Bé BibiOne hiện đã có hơn hàng triệu khách hàng trung thành bởi sự uy tín và chất lượng sản phẩm mà nơi đây mang lại. Có tới hơn hàng trăm sản phẩm sữa bột được cung cấp tại đây, có cả các dòng sữa bột ngoại nhập và sữa bột trong nước để đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng. Tất cả các loại sữa bột mà Siêu thị Mẹ và Bé BibiOne cung cấp cam kết đều là hàng chính hàng chất lượng cao, có giấy tờ kiểm định xuất xứ rõ ràng, có thời hạn sử dụng còn lâu nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại đây. Bên cạnh đó, tùy vào thời điểm cụ thể, siêu thị sẽ có chương trình ưu đãi như: giảm giá sản phẩm, tích điểm tặng quà, miễn phí giao hàng tận nơi,…


Siêu thị Mẹ và Bé BibiOne có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, chu đáo, có kiến thức về dinh dưỡng, an toàn vệ sinh thực phẩm. BibiOne đang không ngừng tự hoàn thiện mình, phát triển cả về quy mô mạng lưới lẫn chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 491 - 493 Trương Công Định, Phường 7, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • 467 đường 30/4, phường Rạch Dừa, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • ...
  • https://bibione.com.vn/pages/lien-he

Điện thoại:

  • 02546 506 299
  • 02546 518 899

Website: https://bibione.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/bibione.com.vn


Siêu thị Mẹ và Bé BibiOne ảnh 2
Siêu thị Mẹ và Bé BibiOne
Siêu thị Mẹ và Bé BibiOne ảnh 3
Siêu thị Mẹ và Bé BibiOne
Top 4
(có 0 lượt vote)

Cửa hàng mẹ và bé - Bon Beo

Cửa hàng mẹ và bé - Bon Beo cũng được nhiều người biết tới là tiệm sữa bột tại Bà Rịa - Vũng Tàu uy tín, chất lượng và an toàn cho sức khỏe hiện nay. Với hơn hàng trăm sản phẩm sữa bột các loại, cửa hàng có thể cung cấp cho khách hàng tất cả mọi sản phẩm cần thiết cho cả mẹ và bé.


Sản phẩm sữa bột của cửa hàng đều tới từ những thương hiệu nổi tiếng cả trong và ngoài nước, phù hợp cho nhiều độ tuổi khác nhau như Vinamilk, Meiji, Colosbaby... Sữa được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia như Mỹ, Nhật, Hàn, Việt Nam và đã được kiểm định vô cùng gắt gao để đảm bảo là sản phẩm chính hãng chất lượng tốt nhất. Giá cả của sản phẩm cũng vô cùng ổn định so với thị trường hiện nay và có giấy tờ kiểm định nguồn gốc rõ ràng nên bạn hoàn toàn có thể an tâm. Các chính sách vận chuyển, bảo hành và chính sách khách hàng của Cửa hàng mẹ và bé - Bon Beo đều vô cùng rõ ràng và minh bạch.


Khách hàng vừa có thể mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hoặc mua online tại trang web của cửa hàng đều vô cùng tiện lợi. Đội ngũ nhân viên Cửa hàng mẹ và bé - Bon Beo đều được đào tạo kỹ lưỡng, ai cũng có hiểu biết về các sản phẩm này nên có thể giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm sữa bột phù hợp với nhu cầu của mình nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1061 đường 30/4, Phường 11, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 037 927 0906

Email: bonbeocuahangmevabe@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/minispa.vn


Cửa hàng mẹ và bé - Bon Beo ảnh 1
Cửa hàng mẹ và bé - Bon Beo
Cửa hàng mẹ và bé - Bon Beo ảnh 2
Cửa hàng mẹ và bé - Bon Beo
Cửa hàng mẹ và bé - Bon Beo ảnh 3
Cửa hàng mẹ và bé - Bon Beo
Top 5
(có 1 lượt vote)

Siêu thị Mẹ và Bé - BiBi Mart

Siêu thị Mẹ và Bé - BiBi Mart là một trong các siêu thị sữa bột tại Bà Rịa - Vũng Tàu hàng đầu hiện nay với hệ thống chi nhánh phân bố rộng rãi, cơ sở vật chất khang trang, hiện đại và nổi bật. Bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy được rất nhiều sản phẩm cần thiết cho bé và mẹ bầu khi tới cửa hàng này.


Đến với Siêu thị Mẹ và Bé - BiBi Mart khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy được các loại sữa bột phù hợp cho cả trẻ nhỏ và người lớn. Mỗi loại sữa tại đây đều có chứa hàm lượng dưỡng chất rất lớn, đã được chứng minh về độ an toàn cho sức khỏe nên vô cùng uy tín. Siêu thị Mẹ và Bé - BiBi Mart có nguồn sữa bột riêng và cam kết chỉ bán sản phẩm chính hãng, không bán hàng nhái, hàng cận date… Nếu phát hiện là hàng giả, hàng nhái thì siêu thị sẽ có chính sách đền bù thỏa đáng nhất cho khách hàng. Những chính sách dành cho khách hàng khi mua hàng tại siêu thị cũng rất hấp dẫn, đảm bảo được quyền lợi cho những khách hàng thường xuyên mua hàng hay mua với số lượng hàng lớn.


Giá cả cho các loại sữa bột tại đây cũng khá hợp lý, thậm chí còn rẻ hơn so với một vài nơi khác nhưng vẫn đảm bảo cung cấp sản phẩm chính hãng, có đầy đủ giấy tờ kiểm định rõ ràng. Đội ngũ nhân viên tư vấn tại Siêu thị Mẹ và Bé - BiBi Mart sẽ luôn hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình giúp bạn tìm kiếm được các dòng sữa bột phù hợp với nhu cầu của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 251 cách Mạng Tháng 8, Phước Hiệp, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • 924 Phạm Hùng, Long Toàn, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • B26 Ấp Phước Bình, Xã Phước Tỉnh, Huyện Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 02543 823 579 - 02543 712 888

Fanpage: https://www.facebook.com/bibimartbaria/


Siêu thị Mẹ và Bé - BiBi Mart ảnh 1
Siêu thị Mẹ và Bé - BiBi Mart
Siêu thị Mẹ và Bé - BiBi Mart ảnh 2
Siêu thị Mẹ và Bé - BiBi Mart
Siêu thị Mẹ và Bé - BiBi Mart ảnh 3
Siêu thị Mẹ và Bé - BiBi Mart
Trên đây là danh sách siêu thị, cửa hàng sữa bột uy tín nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Alltop hy vọng với những thông tin trên bạn đọc sẽ có được nguồn thông tin hữu ích, lựa chọn được địa chỉ ưng ý để mua những sản phẩm sữa tốt nhất cho bé yêu và gia đình!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/