Top 9 Siêu thị, cửa hàng sữa bột uy tín nhất Thái Bình

9254

Sữa bột là một trong những nguồn dinh dưỡng thiết yếu, cung cấp những loại dưỡng chất cần thiết không thể thiếu cho trẻ nhỏ và người cao tuổi, người bệnh, bà bầu… Để giúp...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Con Cưng

Con Cưng là chuỗi siêu thị dành cho bà mẹ và trẻ sơ sinh, cung cấp các sản phẩm sữa bột uy tín, chất lượng cùng các mặt hàng thiết yếu chất lượng, an toàn với giá cả phải chăng, được nhiều gia đình tại Thái Bình tin tưởng và thường xuyên ghé đến.


Các loại sữa bột tại Con Cưng đều nhập từ các thương hiệu nổi tiếng như: Enfa, meiji, abbott, friso, hipp,… Giá mỗi hộp sữa cũng tương đương với giá thị trường, tuy nhiên bạn sẽ có cảm giác yên tâm hơn khi đến với Con Cưng vì đây là chuỗi siêu thị lớn, nhập khẩu sữa có hệ thống do đó chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Không chỉ cung cấp mỗi sản phẩm sữa, Con Cưng còn cung cấp nhiều sản phẩm khác phục vụ cho mẹ và bé như: sữa công thức, đồ bầu, bỉm tã, núm vú, bình sữa, khăn, giấy,… Tất cả sản phẩm tại Con Cưng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đạt chuẩn chất lượng, nhập khẩu từ các nhãn hiệu uy tín thế giới.


Đặc biệt, Con Cưng cập nhật liên tục những mẫu mã, kiểu dáng mới trên website để các mẹ tiện theo dõi và mua hàng. Các sản phẩm sữa bột khi đặt mua online không chỉ được giao nhanh chóng tận nhà mà còn nhận được ưu đãi như khi mua ở cửa hàng nữa đấy! Đến với Con Cưng với những sản phẩm độc quyền, chất lượng chỉ có duy nhất tại chuỗi hệ thống, mẹ bầu và em bé sẽ được trải nghiệm vô cùng khác biệt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trần Thái Tông, P. Phú Khánh, Thái Bình
  • 361 Trần Hưng Đạo, Trần Hưng, Thái Bình
  • ...
  • https://concung.com/landingpage-mua-nhanh-gan-nha.html

Điện thoại: 1800 6609

Email: cskh@concung.com

Website: https://concung.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/concung

Con Cưng ảnh 1
Con Cưng
Con Cưng ảnh 2
Con Cưng
Con Cưng ảnh 3
Con Cưng
Top 1
(có 0 lượt vote)

Siêu thị Babymart

Sữa bột được xem là nguồn dinh dưỡng quan trọng cho các bé, mẹ bầu và cả người lớn tuổi. Vậy nên việc chọn sữa bột không phải điều đơn giản. Nếu bạn đang băn khoăn không biết địa chỉ nào bán sữa bột uy tín, chất lượng thì có thể đến ngay với Siêu thị Babymart bởi tất cả sản phẩm sữa bột bày bán tại đây đều đáp ứng đủ các yếu tốt cần thiết.


Tại Siêu thị Babymart cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm sữa bột phù hợp ở các giai đoạn tuổi và dinh dưỡng khác nhau. Ngoài ra, nơi đây còn cung cấp nhiều sản phẩm khác cho mẹ và bé như sữa hộp, bỉm, khăn ướt, đồ dùng cho mẹ, đồ dùng cho bé, các sản phẩm thực phẩm bổ dưỡng… Bạn có thể nghe tư vấn của nhân viên bán hàng và lựa chọn sản phẩm chính xác. Siêu thị Babymart được coi là nơi hội tụ của các bà mẹ hiện đại bởi khi đến đây bạn không cần biết hết những kiến thức thông thái, mà vẫn có thể chăm sóc gia đình như một chuyên gia. Bởi tất cả các sản phẩm sữa bột có tại cửa hàng đều được lựa chọn kỹ càng và đảm bảo an toàn, cần thiết với mức chi phí tiết kiệm.


Hơn nữa, Siêu thị Babymart còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi vào các dịch lễ đặc biệt. Nhân viên tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ các mẹ để tìm chọn được loại sữa bột phù hợp với độ tuổi nhất đinh và phù hợp với thể trạn. Có thể nói, không phải tự nhiên mà địa chỉ này được đông đảo mọi người trao trọn niềm tin, và đánh giá rất cao. Từ khi thành lập và phát triển, Babymart luôn phấn đấu và ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm đến với mọi khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 100 A Trần Hưng Đạo, TP. Thái Bình, Thái Bình

Điện thoại: 098 871 28 86 - 0982 907 909

Email: hoangdinh286@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/hoadinhsieuthibabymart/


Siêu thị Babymart ảnh 1
Siêu thị Babymart
Siêu thị Babymart ảnh 2
Siêu thị Babymart
Siêu thị Babymart ảnh 3
Siêu thị Babymart
Top 2
(có 0 lượt vote)

Thế Giới Sữa Thịnh Quỳnh

Thế Giới Sữa Thịnh Quỳnh chuyên cung cấp và bán các mặt hàng sản phẩm cho bé. Tất cả các sản phẩm bày bán trên kệ hàng của Thịnh Quỳnh đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Trong đó, sữa bột trẻ em là một trong những sản phẩm được chú trọng nhất tại cửa hàng. 


Đến với Thịnh Quỳnh, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình những sản phẩm sữa bột chất lượng và uy tín nhất, bởi lẽ các dòng sữa bột tại đây được nhập khẩu chính hãng từ các nhãn hàng chất lượng hàng đầu trên thế giới với mức giá niêm yết rất phải chăng, trải dài trên nhiều phân khúc gia cho khách hàng lựa chọn. Để đem đến khách hàng những trãi nghiệm mua sắm thú vị, Thế Giới Sữa Thịnh Quỳnh thường xuyên tổ chức các trương chình khuyến mãi, những đợt sale vô cùng lớn dành cho khách hàng. Đặc biệt, cửa hàng còn sở hữu đôi ngũ các nhân viên tư vấn cực kỳ nhiệt tình. Bạn có thể tham khảo từ họ để giải đáp khúc mắc tại các quầy sơ sinh hoặc thông qua hotline và các trang mạng xã hội chính thức của Thịnh Quỳnh.


Nhờ vào sự tận tâm trong việc cung cấp các sản phẩm sữa bột chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng, hiện nay Thế Giới Sữa Thịnh Quỳnh đã chinh phục niềm tin của hơn hàng ngàn khách hàng. Vì vậy, nếu như bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ mua sữa bột uy tín và sắm sửa, thì đừng bỏ qua Thế Giới Sữa Thịnh Quỳnh nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 67-69, Đường Nguyễn Thái Sơn, Khu 2, thị trấn Quỳnh Côi, huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình

Điện thoại: 091 529 02 59

Email: cskh.thinhquynh@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/thegioisua.KH09


Thế Giới Sữa Thịnh Quỳnh ảnh 1
Thế Giới Sữa Thịnh Quỳnh
Thế Giới Sữa Thịnh Quỳnh ảnh 2
Thế Giới Sữa Thịnh Quỳnh
Thế Giới Sữa Thịnh Quỳnh ảnh 3
Thế Giới Sữa Thịnh Quỳnh
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hệ Thống Sữa Bỉm Tâm Anh BaBy

Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển Hệ Thống Sữa Bỉm Tâm Anh BaBy đã trở thành một điểm mua sắm sữa bột đáng tin cậy với nguồn cung cấp sản phẩm chất lượng cao cho các bậc phụ huynh trên khắp cả nước. Tại Tâm Anh BaBy sỡ hữu chuỗi cửa hàng với không gian mua sắm thoải mái, hiện đại, tiện nghi với các dịch vụ tận tâm chuyên nghiệp.

Hệ Thống Sữa Bỉm Tâm Anh BaBy cam kết với khách hàng:

  • 100% các sản phẩm sữa bột được bày bán trên khắp các kệ hàng đều là sản phẩm chính hãng chất lượng cao, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ các thương hiệu nổi tiếng.
  • Sản phẩm sữa bột có mức giá cạnh tranh trên thị trường
  • Đơn vị cung cấp chính sách đổi trả trong vòng 7 ngày đầu tiên.
  • Dịch vụ giao hàng nhanh chóng, miễn phí tiền vận chuyển.
  • Cửa hàng cung cấp các sản phẩm tiện ích nhất hỗ trợ phát triển sức khỏe và đời sống tinh thần cho cả mẹ và bé. Ngoài sữa bột, cửa hàng còn có các loại thực phẩm như sữa tươi, bột ăn dặm, ngũ cốc các loại cũng dễ dàng được tìm thấy tại Tâm Anh BaBy

Nếu các bạn không có thời gian rảnh hoặc ngại trực tiếp mua hàng tại cửa hàng thì hoàn toàn có thể đặt hàng thông qua hệ thống website online của Hệ Thống Sữa Bỉm Tâm Anh BaBy. Cửa hàng cam kết giao đúng sản phẩm, mẫu mã cùng với date mới nhất, nếu nhận hàng kiểm tra hàng bị lỗi, khách hàng có thể liên hệ để được cửa hàng xử lý và đổi trả ngay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Cầu Báng, Đường Lý Bôn, Phường Tiền Phong, TP. Thái Bình, Thái Bình

Điện thoại: 0372 885 222 - 032 918 2333 - 0965 362

Email: npptamanh222@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/tamanhbabyshopp/


Hệ Thống Sữa Bỉm Tâm Anh BaBy ảnh 1
Hệ Thống Sữa Bỉm Tâm Anh BaBy
Hệ Thống Sữa Bỉm Tâm Anh BaBy ảnh 2
Hệ Thống Sữa Bỉm Tâm Anh BaBy
Hệ Thống Sữa Bỉm Tâm Anh BaBy ảnh 3
Hệ Thống Sữa Bỉm Tâm Anh BaBy
Top 4
(có 0 lượt vote)

Cường Nguyệt Baby - Siêu Thị Mẹ & Bé

Là một trong những nhà phân phối sữa bột hàng đầu tại Việt Nam, Cường Nguyệt Baby - Siêu Thị Mẹ & Bé có mục tiêu trở thành đơn vị đi đầu trong việc cung cấp các sản phẩm sữa bột tốt cho mẹ và bé. Cường Nguyệt Baby có sẵn đầy đủ các dòng sữa bột nội địa và nhập khẩu của Anh - Úc - Đức - Mỹ - Nhật - Hàn - Nga - Cananda - Singapo...


Những lý do mà Cường Nguyệt Baby - Siêu Thị Mẹ & Bé trở thành địa chỉ “ruột” của các khách hàng khi mua sản phẩm sữa bột:

  • Thế giới sữa là hệ thống chuyên cung cấp về sữa các loại số 1 Việt Nam. Nhờ vậy đơn vị chiếm trọn niềm tin của rất nhiều gia đình Việt. 
  • Đơn vị thấu hiểu nỗi lo và nhu cầu của khách hàng, luôn đem đến nguồn sản phẩm chính hãng tốt nhất, giàu dinh dưỡng nhất cho các con.
  • Ngoài cung cấp sữa bột cho trẻ em, cửa hàng còn cung cấp các sản phẩm, đồ dùng dành cho mẹ và bé như xe đẩy, nôi, tã bỉm, khăn, gối, quần áo, bình sữa, núm ti, các loại bột ăn dặm, thực phẩm bổ sung…
  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao. Luôn sẵn sàng tư vấn nhiệt tình tại cửa hàng và hỗ trợ online. 
  • Giá cả cạnh tranh so với thị trường

Qua bao năm thành lập và phát triển, Bằng khát vọng tiên phong Cường Nguyệt Baby - Siêu Thị Mẹ & Bé luôn nỗ lực cung cấp sản phẩm sữa bột tốt nhất và trải nghiệm tốt nhất đến mọi khách hàng, giúp cho việc nuôi con trở nên đơn giản hơn bao giờ hết đồng thời góp phần nâng tầm trẻ em Việt phát triển toàn diện trở thành công dân toàn cầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 133 Hai Bà Trưng, TP. Thái Bình, Thái Bình

Điện thoại: 096 632 43 98

Fanpage: https://www.facebook.com/Cuongnguyetbaby/


Cường Nguyệt Baby - Siêu Thị Mẹ & Bé ảnh 1
Cường Nguyệt Baby - Siêu Thị Mẹ & Bé
Cường Nguyệt Baby - Siêu Thị Mẹ & Bé ảnh 2
Cường Nguyệt Baby - Siêu Thị Mẹ & Bé
Cường Nguyệt Baby - Siêu Thị Mẹ & Bé ảnh 3
Cường Nguyệt Baby - Siêu Thị Mẹ & Bé
Top 5
(có 1 lượt vote)

Sữa Bỉm Tuyết Nhung

Sữa Bỉm Tuyết Nhung là địa chỉ chuyên cung cấp nhiều loại sữa bột khác nhau dành cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là người cao tuổi và trẻ em. Các sản phẩm sữa bột tại đây đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có uy tín trên thị trường với giá thành cạnh tranh nhất.


Các loại sữa bột dành cho bé có tại Sữa Bỉm Tuyết Nhung: Abbott Grow Gold, M79 Gold, Semper, Drorgamax, GROW PLUS+... Các sản phẩm nói chung hay sữa nói riêng tại đây đều được chọn lọc kỹ càng, là sản phẩm chính hãng và đáng tin cậy nhất trên thị trường mà bạn có thể yên tâm sử dụng và ít phải băn khoăn hơn. Cửa hàng ngoài cung cấp sữa bột còn còn có trọn gói các sản phẩm cần thiết từ khi mẹ mang bầu bé, sinh bé và chăm sóc bé,... Sữa Bỉm Tuyết Nhung luôn cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm, giá cả cạnh tranh và dịch vụ khách hàng tuyệt vời nhất.


Nếu các mẹ chưa biết mua loại sữa phù hợp với con thì sẽ được nhân viên cửa hàng nhiệt tình tư vấn và chọn lựa loại tốt nhất với bé. Bên cạnh đó, nếu các mẹ quá bận rộn không có thời gian đến cửa hàng nhưng vẫn muốn có sữa để cho con dùng thì jhayx yên tâm đến Sữa Bỉm Tuyết Nhung bởi nơi đây có ship tận nơi cho khách hàng. Cửa hàng còn thường xuyên tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi, mã giảm giá dành cho khách hàng thân thiết.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thị trấn Quỳnh Côi, TP. Thái Bình, Thái Bình

Điện thoại: 0981 343 502

Email: Phantuan393@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/suabimtuyetnhung


Sữa Bỉm Tuyết Nhung ảnh 1
Sữa Bỉm Tuyết Nhung
Sữa Bỉm Tuyết Nhung ảnh 2
Sữa Bỉm Tuyết Nhung
Sữa Bỉm Tuyết Nhung ảnh 3
Sữa Bỉm Tuyết Nhung
Top 6
(có 0 lượt vote)

KIDS MART - Siêu Thị Mẹ & Bé

KIDS MART - Siêu Thị Mẹ & Bé là cái tên tiếp theo cần được nhắc đến trong danh sách, là địa chỉ chuyên cung cấp các dòng sữa bột chất lượng, uy tín, với giá cạnh tranh nhất trên thị trường Thái Bình nói riêng và Việt Nam nói chung.


Lý do nên chọn mua sữa bột tại KIDS MART - Siêu Thị Mẹ & Bé:

  • Tất cả các sản phẩm sữa bột tại đây đều là hàng chính hãng, có chất lượng tốt và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
  • Mức giá tại đây được đánh giá là cạnh tranh so với thị trường, thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, tặng quà của nhà phân phối
  • Tư vấn sản phẩm phù hợp với từng bé
  • Nhận ship cod Toàn quốc
  • Được kiểm tra hàng trước khi thanh toán
  • Thời gian giao hàng nhanh chóng
  • KIDS MART - Siêu Thị Mẹ & Bé sở hữu đội ngũ nhân viên bán hàng nhanh nhẹn, nhiệt huyết cùng vị trí tiện lợi, giúp khách hàng thuận tiện trong mua sắm cũng như rất hài lòng.

KIDS MART - Siêu Thị Mẹ & Bé còn thu hút, gây ấn tượng với khách hàng không chỉ bởi thái độ phục vụ tốt mà còn bởi nơi đây thường tổ chức các chương trình khuyến mãi, ưu đãi giảm giá, tặng quà hấp dẫn. Khách hàng có thể mua hàng trên tất cả các cửa hàng của hệ thống. Với khách mua online, khách có thể lựa chọn phương thức giao hàng với mức phí và thời gian nhận phù hợp với mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường 454 (Đường 223 cũ) Tân Hoà, Vũ Thư, Thái Bình

Điện thoại: 0984 366 112 - 0916 080 986

Email: luckystar8986@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/STMEVABE68


KIDS MART - Siêu Thị Mẹ & Bé ảnh 1
KIDS MART - Siêu Thị Mẹ & Bé
KIDS MART - Siêu Thị Mẹ & Bé ảnh 2
KIDS MART - Siêu Thị Mẹ & Bé
KIDS MART - Siêu Thị Mẹ & Bé ảnh 3
KIDS MART - Siêu Thị Mẹ & Bé
Top 7
(có 0 lượt vote)

Bibo Kids

Bibo Kids là hệ thống siêu thị cao cấp mang đến cho mẹ các sản phẩm sữa bột chất lượng và các giải pháp chăm sóc tối ưu cho bé và cả gia đình. Tại đây, thực sự là thế giới sữa và các đồ dùng cho bé hiện nay tại Thái Bình với các mặt hàng cũng như dòng sản phẩm đa dạng, phong phú.


Siêu thị cung cấp nhiều loại sữa bột nhập uy tín và phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng với những mục đích sử dụng khác nhau. Không chỉ có sữa bột mà Bibo Kids còn có bỉm, sản phẩm dược mỹ phẩm, đồ dùng, vật dụng cần thiết cho bé mà đang phổ biến có trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm đều có chất lượng tốt, nguồn gốc rõ ràng và thông tin chi tiết khiến khách hàng yên tâm khi sử dụng. Ngoài ra, nhân viên bán hàng rất chu đáo, tư vấn chính xác, nhiệt tình vậy nên chỉ cần bạn có một chút băn khoăn thôi bạn cũng đừng ngại ngần chia sẻ nhé. Chắc chắn bạn sẽ nhận được lời tư vấn thỏa đáng đối với sản phẩm sữa bột có tại Bibo Kids.


Xuất phát từ sự đồng cảm và thấu hiểu với những vất vả, những băn khoăn cho sức khỏe của gia đình khi lựa chọn các dòng sản phẩm sữa bột. Bibo Kids luôn mang đến những sảm phẩm tốt nhất, chất lượng nhất cùng với kiến thức bổ ích, không gian mua sắm tiện ích nhất, là nơi đem lại những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất cho mọi khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 205 Trần Hưng Đạo, P. Đề Thám, Thái Bình

Điện thoại: 098 330 26 39

Fanpage: https://www.facebook.com/bibokids205


Bibo Kids ảnh 1
Bibo Kids
Bibo Kids ảnh 2
Bibo Kids
Bibo Kids ảnh 3
Bibo Kids
Top 8
(có 1 lượt vote)

Cửa Hàng Sữa Bỉm Pandora

Bạn đang ở Thái Bình? Bạn đang băn khoăn tìm kiếm một địa chỉ bán sữa bột uy tín, chất lượng nhưng không biết địa chỉ nào? Vậy thì hãy đến Cửa Hàng Sữa Bỉm Pandora, là địa chỉ hàng đầu cung cấp sản phẩm sữa bột trên thị trường Thái Bình.


Những ưu điểm khi mua sản phẩm sữa bột tại Cửa Hàng Sữa Bỉm Pandora:

  • Cửa hàng chuyên cung cấp và phân phối các loại sữa bột nội và ngoại nhập chính hãng với giá rẻ. Với mong muốn đem đến nguồn sữa chất lượng và an toàn nhất cho khách hàng, cửa hàng luôn chú tâm trong từng khâu từ nhập hàng hóa cho đến xử lý, giao hàng.
  • Tất cả sản phẩm sữa bột tại cửa hàng luôn được cập nhật thường xuyên về mẫu mã, hãng và thương hiệu. Được kiểm soát một cách khắt khe nhất về chất lượng và độ an toàn nhằm đem đến sự hài lòng tuyệt đối.
  • Sản phẩm có sẵn, chuẩn chất lượng, Đa dạng loại hàng giúp các mom vô tư lựa chọn
  • Đặc biệt, đội ngũ nhân viên của Pandora luôn chào đón, chu đáo nhiệt tình và có kiến ​​thức sâu rộng về các sản phẩm sữa bột, tư vấn cho khách hàng lựa chọn được loại sữa bột phù hợp nhất.

Tất cả các sản phẩm của Cửa Hàng Sữa Bỉm Pandora đều có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng cao, và giá cả hợp lý, đáp ứng phương châm “Mang đến sản phẩm tốt nhất cho trẻ”. Vì vậy, khi lựa chọn Cửa Hàng Sữa Bỉm Pandora, các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm tin tưởng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phố Tăng, Phú Châu, Đông Hưng, Thái Bình

Điện thoại: 0332 911 775

Email: acelord809@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/SBPando


Cửa Hàng Sữa Bỉm Pandora ảnh 1
Cửa Hàng Sữa Bỉm Pandora
Cửa Hàng Sữa Bỉm Pandora ảnh 2
Cửa Hàng Sữa Bỉm Pandora
Cửa Hàng Sữa Bỉm Pandora ảnh 3
Cửa Hàng Sữa Bỉm Pandora
Trong bối cảnh các sản phẩm sữa bột được bày bán tràn lan trên thị trường, không phải người tiêu dùng nào cũng có đủ tỉnh táo để lựa chọn cho gia đình mình những loại sữa chất lượng. Hy vọng, với những gợi ý về top Siêu thị, cửa hàng sữa bột uy tín nhất Thái Bình trên đây của Alltop, bạn sẽ có sự lựa chọn thông minh, sử dụng đúng loại sữa bột để chăm sóc sức khỏe cho cả nhà nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/