Top 10 Siêu thị điện máy uy tín và lớn nhất Bình Định

107

Tính đến thời điểm hiện tại, các siêu thị điện máy ra đời ngày càng nhiều phục vụ nhu cầu đang ngày càng cao của con người. Bởi thế, ngày nay con người có thể...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Siêu Thị Điện Máy HC

Siêu thị điện máy HC là một trong các hệ thống siêu thị điện máy đầu tiên ra đời ở Hà Nội vào năm 2006. Siêu thị chuyên kinh doanh những mặt hàng điện tử, điện lạnh, gia dụng, điện thoại & thiết bị giải trí số. Siêu thị điện máy HC vẫn luôn giữ vững vị trí thương hiệu bán lẻ hàng điện máy số một tại Việt Nam cũng như được người tiêu dùng lựa chọn và tín nhiệm. Ngoài ra còn có các chính sách hậu mãi, bảo hành đầy đủ đúng như khẩu hiệu của hệ thống là "Chất lượng, giá trị đích thực".


Hiện nay, với lượng sản phẩm vô cùng phong phú đa dạng, giá cả hợp lý và chính sách đổi trả khá tốt, Siêu thị điện máy HC đang nhận được nhiều thiện cảm từ phía khách hàng là những người đang có nhu cầu sắm sửa những món đồ điện máy cho gia đình mình.


Vì là một đơn vị bán hàng truyền thống lâu năm rồi nên vấn đề bảo hành bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé. Trung tâm bảo hành rộng khắp cả nước, chính sách bảo hành chu đáo nhan chóng nên nhận được sự hài lòng cao của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 115 Tây Sơn, Nguyễn Văn Cừ, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 18001788
Email: online@hc.com.vn
Website: http://hc.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/hc.com.vn

Link map: https://maps.app.goo.gl/p3Ksuz3qYGBZtwxb9

Siêu Thị Điện Máy HC ảnh 1
Siêu Thị Điện Máy HC
Siêu Thị Điện Máy HC ảnh 2
Siêu Thị Điện Máy HC
Top 1
(có 0 lượt vote)

Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu tại Việt Nam. Với các sản phẩm điện tử, laptop, điện lạnh, điện thoại, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Sony, Nokia, Toshiba… Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại ở Hà Nội và các tỉnh thành phố phía Bắc như: Bắc Ninh, Thái Nguyên, Hưng Yên, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Thanh Hóa, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.

Cùng với đó là website mua sắm trực tuyến của chuỗi siêu thị kinh doanh các sản phẩm điện máy, điện tử, công nghệ, nội thất… phục vụ nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng với danh mục sản phẩm vô cùng đa dạng phong phú. Ngoài việc thông tin chi tiết về các sản phẩm, hàng hóa, website còn cung cấp tới khách hàng các thông tin, chương trình khuyến mãi, sự kiện giảm giá vô cùng hấp dẫn… tại tất cả hệ thống siêu thị của MediaMart.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 279 Hùng Vương, Nhơn Phú, Quy Nhơn

Điện thoại: 0936206212

Website: mediamart.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/mediamart279hungvuongquynhon/

Link map: https://maps.app.goo.gl/7MBZoa4QtNjjFLxQ8

Media Mart ảnh 1
Media Mart
Media Mart ảnh 2
Media Mart
Top 2
(có 0 lượt vote)

Điện Máy Xanh

Siêu thị điện máy Xanh được thành lập vào cuối năm 2010, trực thuộc công ty Cổ phần Thế Giới Di Động. Nay nó mở rộng ra với các hệ thống siêu thị trên toàn quốc. Hiện tại, điện máy Xanh đang là nhà bán lẻ chính thức các sản phẩm của Panasonic ở Việt Nam. Hiện nay, với lượng sản phẩm vô cùng phong phú đa dạng, giá cả hợp lý và chính sách đổi trả khá tốt, địa chỉ mua sắm điện máy tại Bình Định này đang nhận được nhiều thiện cảm từ phía khách hàng là những người đang có nhu cầu sắm sửa những món đồ điện máy cho gia đình mình.


Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm mang thương hiệu Panasonic được bày bán tại các siêu thị điện máy Xanh chẳng hạn như: Tủ lạnh, máy giặt, tivi, máy xay sinh tố, máy lạnh, máy ép trái cây, bàn ủi, máy sấy tóc, máy nước nóng… Với uy tín đã khẳng định từ lâu và chất lượng phục vụ tốt, đây luôn là nơi hấp dẫn để bạn mua sắm trực tiếp hoặc trực tuyến đều an toàn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: 769 Trần Hưng Đạo, P. Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định
  • Chi nhánh 2: 107 Ngô Mây, P. Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
  • Chi nhánh 3: Đường Hùng Vương, Tổ 5, Khu vực 7, P. Trần Quang Diệu, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 18001061

Email: cskh@dienmayxanh.com
Website: https://www.dienmayxanh.com/
Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom

Điện Máy Xanh ảnh 1
Điện Máy Xanh
Điện Máy Xanh ảnh 2
Điện Máy Xanh
Top 3
(có 0 lượt vote)

Siêu Thị Điện Máy Nguyễn Kim

Siêu Thị Điện Máy Nguyễn Kim đã trở thành một trong những thương hiệu bán lẻ số 1 tại thị trường Việt Nam. Thế mạnh làm nên Nguyễn Kim không chỉ dừng lại ở sản phẩm chính hãng chất lượng cao, sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận mà còn là tính trách nhiệm cao, sự quản lý chuyên nghiệp cùng đội ngũ kỹ thuật lành nghề, phục vụ tận tâm, uy tín, giá thành hợp lý đáp ứng tốt yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.


Với phương châm "Tất cả cho khách hàng, khách hàng cho tất cả" và định hướng tiến tới trong tương lai, Nguyễn Kim luôn nỗ lực không ngừng để cung cấp cho khách hàng những chất lượng tốt nhất. Kể từ khi thành lập, cửa hàng điện máy uy tín tại Bình Định này đã không ngừng lớn mạnh và liên tục phát triển không chỉ về quy mô mà còn hướng đến mục tiêu trở thành công ty số 1 cách biệt tại Việt Nam trong lĩnh vực bán lẻ và bán lẻ đa kênh, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm và dịch vụ hoàn hảo nhất.


Các mặt hàng đang kinh doanh tại Siêu Thị Điện Máy Nguyễn Kim: điện lạnh, điện tử, gia dụng, nhà bếp, viễn thông, kỹ thuật số, tin học, văn phòng, điện cơ, phụ kiện, sức khỏe,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Shop 10 - 11 - 12 - 13 - 14 Trung tâm thương mại Big C Quy Nhơn, Khu đô thị Xanh Vũng Chua, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 18006800
Email: nkare@nguyenkim.com
Website: https://www.nguyenkim.com/
Fanpage: www.facebook.com/Online.NguyenKim

Link map: https://maps.app.goo.gl/WVN6VNPG53jvC98e9

Siêu Thị Điện Máy Nguyễn Kim ảnh 1
Siêu Thị Điện Máy Nguyễn Kim
Siêu Thị Điện Máy Nguyễn Kim ảnh 2
Siêu Thị Điện Máy Nguyễn Kim
Top 4
(có 0 lượt vote)

Siêu thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn

Siêu thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn được xem là trung tâm hội tụ của các tập đoàn điện máy - điện tử - viễn thông khắp nơi trên thế giới với quy mô diện tích lớn lên đến hơn 4.000m2, hơn 10 ngàn mặt hàng chính hãng thuộc các tập đoàn điện tử hàng đầu thế giới được bày bán tại siêu thị như: Sony, Sanyo, Samsung, Panasonic, LG, Toshiba, Electrolux, Midea,… đã và đang đáp ứng hoàn hảo các nhu cầu sinh hoạt hằng ngày, mua sắm điện máy và trang trí nhà cửa của người tiêu dùng.


Với cách sắp xếp, bố trí các sản phẩm điện lạnh, gia dụng số 1 tại Châu Âu và Châu Mỹ cùng các thương hiệu nổi tiếng quen thuộc Nhật Bản, Hàn Quốc được trưng bày sang trọng, Điện máy Chợ Lớn đảm bảo cung cấp các sản phẩm với nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.


Bên cạnh không gian rộng rãi, thoáng mát khách hàng sẽ được thỏa sức trải nghiệm và chọn lựa hàng nghìn sản phẩm để trang bị cho tổ ấm của mình như tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, các sản phẩm điện gia dụng phục vụ nội trợ như nồi cơm điện, lò vi sóng, nồi, chảo hay các sản phẩm phục vụ sinh hoạt như quạt điện, bàn là, máy sấy tóc,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 17, KV4, Đường Nguyễn Thái Học (khu C Chqs Tỉnh), P. Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 02838563388
Email: online@dienmaycholon.com.vn
Website: https://dienmaycholon.vn/
Fanpage: www.facebook.com/dienmaycholononline

Link map: https://maps.app.goo.gl/dJPSemGjB8gvgJNu8

Siêu thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn ảnh 1
Siêu thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
Siêu thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn ảnh 2
Siêu thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Điện Máy Việt Nhật

Trung Tâm Điện Máy Việt Nhật tại Bình Định là một trong những trung tâm hàng đầu trong lĩnh vực Điện Máy - Điện Lạnh - Điện gia dụng. Trung Tâm hiện là đại lý của các hãng nổi tiếng: Arirang, Guilex, Sony, Toshiba, LG, Sharp, Sanyo, Samsung,....


Trung Tâm Điện Máy Việt Nhật có một đội ngũ kỹ thuật với trình độ chuyên môn cao. Nhân viên bán hàng chuyên nghiệp được huấn luyện bài bản, đủ khả năng đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của Quý khách hàng. Thấu hiểu khách hàng mới là người quyết định tương lai, sự tồn tại và phát triển của Việt Nhật. Do đó, toàn thể nhân viên của trung tâm luôn tâm niệm và làm việc theo suy nghĩ: “Hãy phục vụ khách hàng như chúng ta đang phục vụ chính bản thân mình.


Lĩnh vực hoạt động: kinh doanh các mặt hàng điện tử, mặt hàng điện lạnh, hàng điện gia dụng, cung cấp, lắp đặt hệ thống Camera, các loại đèn tạo hiệu ứng,.... Trung tâm cam kết đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất bằng chất lượng sản phẩm, giá cả cạnh tranh, tư vấn chuyên nghiệp và thái độ tận tâm phục vụ khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 335C Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0563520199
Email: dienmayvietnhat@gmail.com
Website: https://dienmayvietnhat.vn/
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100028127097112

Link map: https://maps.app.goo.gl/3KkNPNUN4jSXX68U8

Trung Tâm Điện Máy Việt Nhật ảnh 1
Trung Tâm Điện Máy Việt Nhật
Trung Tâm Điện Máy Việt Nhật ảnh 2
Trung Tâm Điện Máy Việt Nhật
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Điện Máy Quốc Khánh

Trung Tâm Điện Máy Quốc Khánh được thành lập và năm 2011. Với lĩnh vực nghề kinh doanh chính là điện máy và các thiết bị viễn thông. Sau gần nhiều năm hoạt động, cửa hàng điện máy giá rẻ tại Bình Định này đã phát triển lớn mạnh. Và đã khẳng định tên tuổi, chất lượng dịch vụ của mình trong khu vực.


Với việc rèn luyện một đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết, được đào tạo chuyên môn, kinh nghiệm dồi dào, tâm huyết. Trung Tâm Điện Máy Quốc Khánh luôn luôn học hỏi, trau dồi thường xuyên những công nghệ mới nhất nhằm nâng cao chất lượng để phục vụ khách hàng.


Là shop kinh doanh điện máy hàng chính hãng những loại sản phẩm điện tử, điện máy, gia dụng chính hãng từ những tên thương hiệu nổi tiếng như Panasonic, Sharp, Samsung, Sony,… Trung tâm điện máy Quốc Khánh cam kết bán đúng giá niêm yết có giao dịch thanh toán và mua hàng trực tuyến, hỗ trợ trả góp với lãi suất vay thấp. Đem lại nhiều quyền lợi, khuyến mãi và nghĩa vụ nhất cho người mua sắm tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 227 Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 02563827009
Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

Link map: https://maps.app.goo.gl/JLNRLwgerUDfdaCo6

Trung Tâm Điện Máy Quốc Khánh ảnh 1
Trung Tâm Điện Máy Quốc Khánh
Trung Tâm Điện Máy Quốc Khánh ảnh 2
Trung Tâm Điện Máy Quốc Khánh
Top 7
(có 0 lượt vote)

Một địa chỉ tiếp theo trong danh sách các siêu thị điện máy chất lượng mà Alltop muốn review đến bạn đọc chính là Điện máy Quy Nhơn được thành lập từ rất lâu, đến nay Điện máy Quy Nhơn đã phát triển trung tâm mua sắm, trung tâm sửa chữa bảo hành tại Quy Nhơn. Đến với Điện máy Quy Nhơn, khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời bởi 100% sản phẩm là sản phẩm chính hãng và được bán với giá thành cạnh tranh nhất cùng chế độ khuyến mãi, bảo hành thống nhất trên toàn hệ thống.


Ngoài ra, ở đây luôn đa dạng hóa sản phẩm của mình như: điện thoại di động, laptop, máy tính bảng, và các mặt hàng linh phụ kiện kèm theo.... Điện máy Quy Nhơn cam kết tất cả các sản phẩm được phân phối trong hệ thống siêu thị trên được nhập khẩu, lắp ráp chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.


Với mong muốn là người bạn đáng tin cậy của khách hàng và được nhiều khách hàng mua sản phẩm, Điện máy Quy Nhơn cam kết đem đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất, chất lượng nhất phục vụ tốt theo đúng thông điệp công ty muốn gửi đến khách hàng “SỰ LỰA CHỌN TỐT NHẤT CỦA BẠN”. Hy vọng đây là sự lựa chọn tốt của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 54 Lê Lợi, P. Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0908036128
Email: thnhanhtp@gmail.com
Website: https://dienmayquynhon.com.vn/

Giờ mở cửa: 07:15 - 17:15

Link map: https://maps.app.goo.gl/LTHvVPWuWNiZYMeA7

Điện máy Quy Nhơn ảnh 1
Điện máy Quy Nhơn
Điện máy Quy Nhơn ảnh 2
Điện máy Quy Nhơn
Top 8
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Điện Máy Bình Minh

Sự ra đời của những thiết bị điện tử, điện lạnh tân tiến phục vụ đời sống của con người đã lưu lại sự đổi khác lớn trong lòng người dân vào nhiều năm trở lại đây như: điều hòa, máy giặt, tủ lạnh, đồ gia dụng… Trung tâm điện máy Bình Minh được thành lập cách đây nhiều năm, và đã sớm trở thành một trong những trung tâm điện máy uy tín tại Quy Nhơn.


Trung tâm điện máy Bình Minh trưng bày rất nhiều sản phẩm như: điện tử, điện lạnh, đồ gia dụng… từ nhều hãng nổi tiếng khác nhau. Với chính sách bán hàng đặc trưng, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn liên tục luôn thu hút nhiều khách hàng đến trải nghiệm mua hàng. Đặc biệt là thái độ phục vụ của nhân viên tư vấn nhiệt tình chu đáo, phong cách, kĩ năng chuyên môn chuyên nghiệp.


Trung tâm điện máy Bình Minh luôn cập nhật những sản phẩm mới nhất, chất lượng cao cấp nhất với nhiều giá cả phải chăng, hợp lý. Trung tâm điện máy Bình Minh cam kết sẽ không ngừng mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ và những sản phẩm tốt nhất, đa dạng nhất và phong phú nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 326 Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0905880441
Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

Link map: https://maps.app.goo.gl/vHV4DYQfoWezRvB39

Trung tâm điện máy Bình Minh ảnh 1
Trung tâm điện máy Bình Minh
Trung tâm điện máy Bình Minh ảnh 2
Trung tâm điện máy Bình Minh
Top 9
(có 0 lượt vote)

Điện Máy A Xuân

Có rất nhiều trung tâm điện máy tại Quy Nhơn kinh doanh nhiều trang thiết gia dụng phục vụ nhu càu của bạn trong cuộc sống. Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm điện máy uy tín, có chế độ khuyến mãi hấp dẫn tại Quy Nhơn thì không thể bỏ qua bài viết này.


Điện máy A Xuân được review là một trong những nhà kinh doanh bán lẻ số một trong nghành nghề dịch vụ công nghệ tiên tiến, điện máy, điện gia dụng văn minh và tiện lợi cho mọi người mua tại Quy Nhơn. Phù hợp về nhu yếu, kinh tế tài chính của khách hàng và nội thất của căn nhà.


Điện máy A Xuân luôn gây ấn tượng cho khách hàng không chỉ ở loại sản phẩm chất lượng mà còn ở cách giao hàng của nhân viên cấp dưới vô cùng tận tụy và chu đáo, nhiệt tình, có kiến thức và kỹ năng trình độ cao và hiểu biết về điện máy. Điện máy A Xuân cũng luôn chiều lòng khách hàng bằng cách cập nhật nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú nhằm hướng đến sự tiêu dùng. Nếu khách hàng còn phân vân thì hãy đến đây nhé, để lựa chọn cho mình những điện máy cần thiết.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 405 Bạch Đằng, P. Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0918777469
Giờ mở cửa: 07:30 -17:00

Link map: https://maps.app.goo.gl/Hjk5DKPfiYXToU2A7

Điện Máy A Xuân ảnh 1
Điện Máy A Xuân
Ảnh minh họa (Nguồn Internet) ảnh 2
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Trên đây là một số siêu thị điện máy uy tín và lớn nhất tại Bình Định mà Alltop đã tổng hợp được. Hy vọng bài viết này sẽ mang đến bạn những thông tin hữu ích nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .