Top 6 Siêu thị điện máy uy tín và lớn nhất Bình Dương

610

Hiện nay, nhu cầu mua sắm các sản phẩm điện máy là rất lớn, các bạn có thể bạn sẽ cảm thấy bối rối khi trên thị trường hiện nay tràn ngập các siêu thị...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trung tâm điện máy Trung Thảo

Khởi đầu từ một cửa hàng điện tử với quy mô nhỏ ở trung tâm Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, trải qua hơn 33 năm xây dựng và phát triển, đến nay, Trung tâm điện máy Trung Thảo đã trở thành một trong những trung tâm phân phối các mặt hàng điện tử, điện lạnh, điện gia dụng và các loại máy nông ngư cơ… có uy tín và thế mạnh trên địa bàn tỉnh Bình Dương.


Đến với TTĐM Trung Thảo, khách hàng không chỉ thỏa mãn và hấp dẫn bởi một không gian mua sắm rộng rãi, thoáng đãng với đầy đủ các sản phẩm đa dạng, chất lượng từ Smart TV, Dàn âm thanh Karaoke, Loa, Ampliphier công nghệ Digital, máy nghe nhạc đến các mặt hàng điện lạnh, điện gia dụng như: Tủ lạnh, Máy lạnh, Máy giặt, Máy nước nóng, Nồi cơm điện, Máy xay sinh tố, Máy ép trái cây, Ấm đun siêu tốc, Máy hút bụi, Bàn ủi, Máy chấm công, Máy vi tinh, Latop, Máy lọc không khí, Camera IP, Két sắt... cùng các loại máy công cụ khác... mà khách hàng còn luôn cảm thấy hài lòng bởi một đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp luôn tận tâm, sẵn sàng tư vấn, giới thiệu để khách hàng chọn lựa được những sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất cho gia đình mình.


Có thể nói, chính tinh thần phục vụ nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên bán hàng đã góp phần giúp Trung Thảo có được niềm tin nơi khách hàng trong suốt nhiều năm qua. Là một trung tâm điện máy chuyên nghiệp, song song với hoạt động phân phối sản phẩm, Trung Thảo còn trực tiếp tư vấn, thiết kế và lắp đặt cho các công trình điện máy, điện lạnh công nghiệp, điện gia dụng, cung cấp và thi công hệ thống âm thanh chuyên nghiệp cho tất cả các đơn vị và khách hàng có nhu cầu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 27 Trần Hưng Đạo, Phường Phú Cường, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0937 608 609 – 0913 785 866 - 0938 012 345 – 0913 685 573
Website: http://dienmaytrungthao.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dienmaytrungthao.com.vn/

Map: https://maps.app.goo.gl/AHMiUvi7vvHz5uZbA

Trung tâm điện máy Trung Thảo ảnh 1
Trung tâm điện máy Trung Thảo
Trung tâm điện máy Trung Thảo ảnh 2
Trung tâm điện máy Trung Thảo
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Mua sắm Nguyễn Kim

Từ lâu Trung tâm Mua sắm Nguyễn Kim được biết đến là thương hiệu số 1 trong ngành Bán lẻ điện tử tiêu dùng, đạt nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế, được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao. Với hệ thống quản trị điều hành hiện đại, hoàn thiện theo chuẩn quốc tế, cùng với đó là đội ngũ cán bộ nhân viên hùng hậu, tâm huyết, có kinh nghiệm và trình độ cao, được đào tạo bài bản, thu nhập cao và ổn định.


Trung tâm Mua sắm Nguyễn Kim được thiết kế hiện đại, đồng nhất với hệ thống quầy kệ trưng bày khoa học, dễ tham khảo và trải nghiệm. Sáu nhóm hàng được bày bán tại đây phong phú về thương hiệu, chủng loại sản phẩm như điện tử, điện lạnh, gia dụng, tin học, giải trí, viễn thông với hơn 10.000 mặt hàng đa dạng của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Sony, Samsung, Toshiba, LG, Panasonic, Electrolux… và thường xuyên được cập nhật những sản phẩm mới, công nghệ mới nhất từ chính hãng, ngay cả những sản phẩm mới tung ra thị trường thế giới. Với triết lý kinh doanh "Tất cả cho khách hàng – Khách hàng cho tất cả", Nguyễn Kim luôn tin tưởng rằng "Hãy cho tất cả những điều khách hàng mong muốn, khách hàng sẽ cho chúng ta nhiều hơn mong đợi", chính điều đó đã tạo nên uy tín và sự tin tưởng của khách hàng với hệ thống Trung tâm Mua sắm Nguyễn Kim tại Bình Dương.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 01 Trần Hưng Đạo, Phường Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
  • Trung tâm Thương mại Green Square, Quốc lộ 1K, Phường Đông Hòa, Thị xã Dĩ An, Tỉnh Bình Dương
  • 26 Gia Long, Tổ 7, Khu phố Hòa Long, Phường Lái Thiêu, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 1800 6800
Website: https://www.nguyenkim.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Online.NguyenKim

Map:

  • https://maps.app.goo.gl/PDLcoJScMHx5GYxg7
  • https://maps.app.goo.gl/QpkGK32me9FBc52Y6
  • https://maps.app.goo.gl/zVVvCUF3t6Q9tfrt7
Trung tâm Mua sắm Nguyễn Kim ảnh 1
Trung tâm Mua sắm Nguyễn Kim
Trung tâm Mua sắm Nguyễn Kim ảnh 2
Trung tâm Mua sắm Nguyễn Kim
Top 2
(có 0 lượt vote)

Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn

Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn là một trong những hệ thống bán lẻ điện máy, nội thất được được nhiều người đánh giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hơn 20 năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực điện máy, nội thất, Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ các nhà cung cấp với giá đầu vào tốt nhất, tiết kiệm chi phí quảng cáo và chi phí vận hành và nhờ đó đưa ra những sản phẩm chính hãng chất lượng với giá thành cực kì cạnh tranh so với các đối thủ của mình. Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn được thiết kế theo mô hình siêu thị điện máy hiện đại với quy mô lớn, kinh doanh đa dạng các mặt hàng gia dụng, điện tử thiết yếu như: tivi, tủ lạnh, điều hòa, máy giặt, nồi cơm điện, điện thoại, laptop…Các mặt hàng này được sản xuất theo công nghệ hiện đại thuộc các thương hiệu điện tử nổi tiếng hàng đầu thế giới: Sony, Samsung, LG, Bosch, Toshiba, Mitsubishi, Apple…đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm hằng ngày của khách hàng.


Đến với Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn, khách hàng sẽ được chọn lựa thoải mái giữa các sản phẩm đa dạng về mẫu mã, kích cỡ, màu sắc và giá cả, phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của nhiều đối tượng khách hàng. Ngoài ra, để hỗ trợ khách, tại đây luôn có các sản phẩm trưng bày cho bạn thoải mái ngắm nhìn, so sánh mẫu mã, thiết kế và các tính năng giữa các sản phẩm, thêm vào đó là sự tư vấn hỗ trợ nhiệt tình của nhân viên để giúp khách đưa ra quyết định chọn mua phù hợp nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 283 Đại Lộ Bình Dương, Phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương - 02743689198
  • 27 Bis Quốc Lộ 13, Khu Phố Bình Hòa, Phường Lái Thiêu, Thị Xã Thuận An, Bình Dương - 02743787769
  • ...
  • Xem thêm: https://dienmaycholon.vn/he-thong-sieu-thi

Điện thoại: 02838563388

Website: https://dienmaycholon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dienmaycholononline

Map:

  • https://maps.app.goo.gl/ftywbQVn5JqXYX2KA
  • https://maps.app.goo.gl/rbW58SkvhT2PfV487
  • ...
Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn ảnh 1
Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn ảnh 2
Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
Top 3
(có 0 lượt vote)

Điện máy XANH là một trong những địa chỉ cung cấp các mặt hàng điện máy uy tín và lớn nhất Bình Dương. Hàng hóa đa dạng từ nhóm hàng tivi, tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt, đồ gia dụng đến nhóm hàng điện thoại, laptop, máy tính bảng, đến đây quý khách hàng được thoải mái lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho mình và gia đình. Khi tham quan, mua sắm và trải nghiệm tại hệ thống siêu thị Điện máy XANH, khách hàng có thể mua thẻ cào, thẻ game, thẻ megacard và nạp tiền trực tiếp vào điện thoại cho tất cả các nhà mạng di động với mức giá ưu đãi. Ngoài ra, khách hàng còn có thể thanh toán cước Mobifone, Vinaphone, Viettel, Internet FPT, đóng tiền góp Home Credit (PPF), VPBank, ACS trên toàn quốc và thanh toán tiền điện, nước, Internet VNPT, Điện thoại bàn cố định VNPT cho khu vực TPHCM từ 08:00 đến 22:00 tất cả các ngày trong tuần.


Đội ngũ nhân viên Điện máy Xanh luôn là những người chuyên nghiệp, tác phong làm việc cao, được đào tạo kỹ năng cũng như quy trình làm việc. Khách hàng đến với Điện máy Xanh đều được cam kết mang lại những sản phẩm tốt nhất với chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất. Với mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm, Điện máy XANH luôn mang lại sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng, giá cả tốt nhất và dịch vụ khách hàng hoàn hảo.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 322 Đại lộ Bình Dương, Khu Phố 1, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • 193 Huỳnh Văn Lũy, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • ...
  • Xem thêm: https://www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

Điện thoại: 1900 232461
Website: https://www.dienmayxanh.com

Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom

Map:

  • https://maps.app.goo.gl/oBdM6tYTB4qjVs2q7
  • https://maps.app.goo.gl/ar6w3N3hdjKX5b858
  • ...
Điện máy XANH ảnh 1
Điện máy XANH
Điện máy XANH ảnh 2
Điện máy XANH
Top 4
(có 0 lượt vote)

Điện máy Phú Hưng Thịnh

Trung tâm điện máy Phú Hưng Thịnh được thành lập năm 2008. Là một trong những nhà bán lẻ hàng điện tử, điện lạnh tiên phong tại Bình Dương kinh doanh với phương châm "SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ THƯỚC ĐO THÀNH CÔNG CỦA DOANH NGHIỆP". Ngay khi khai trương cửa hàng tại Dĩ An Bình Dương, Điện máy Phú Hưng Thịnh với cam kết bán hàng chính hãng, bảo hành chính hãng với giá rẻ nhất đã nhanh chóng trở thành điểm mua hàng tin cậy của khách hàng tại Bình Dương và các vùng lân cận. Cùng với sự phát triển nhanh chóng của ngành điện tử, điện lạnh đội ngũ nhân viên của Phú Hưng Thịnh luôn được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp. Đảm bảo chăm sóc và tư vấn cho khách hàng tốt nhất và chính xác nhất.-Để tri ân khách hàng đã luôn ủng hộ ngay từ ngày đầu thành lập Phú Hưng Thịnh thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng, chương trình tặng quà và rút thăm trúng thưởng.


Tới nay sau hơn 15 năm hoạt động Phú Hưng Thịnh đã khẳng định mình là nhà bán lẻ chuyên nghiệp số 1 tại Bình Dương. Cùng với sự hợp tác với các thương hiệu hàng đầu như: SAMSUNG, SONY, TCL. ARTDIO, KANGAROO, ELECTROLUX, TOSHIBA, MIDEA, OSAKA... cùng hàng chục các thương hiệu khác Phú Hưng Thịnh đã trở thành cầu nối giữa các tập đoàn với người tiêu dùng. Ngoài ra Điện máy Phú Hưng Thịnh còn mở rộng kinh doanh Thiết bị nhà bếp cao cấp và Nội thất bếp cao cấp. Cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công tủ kệ bếp theo yêu cầu và không gian bếp của khách hàng. Kèm theo đó là cung cấp các thiết bị bếp cao cấp như Bếp ga âm, đếp điện âm, máy hút khói, máy rửa chén, sấy chén. từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như, Taka, Tako, Malossi, Rinnai....


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 2 Đường N2, Khu đô thị Thương Mại Sóng Thần, Dĩ An, Bình Dương

Điện thoại: 0902414786 - 0988300633

Website: https://phuhungthinhbd.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/phuhungthinhbd

Map: https://maps.app.goo.gl/YCHMiXJ8axxbzB4y7

Điện máy Phú Hưng Thịnh ảnh 1
Điện máy Phú Hưng Thịnh
Điện máy Phú Hưng Thịnh ảnh 2
Điện máy Phú Hưng Thịnh
Top 5
(có 0 lượt vote)

Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Thành Lộc

Với truyền thống hơn 20 năm kinh doanh ngành điện máy, Thành Lộc là một trong những trung tâm điện máy đầu tiên tại Bình Dương. Điện Máy - Nội Thất Thành Lộc đã xây dựng được thương hiệu, được người tiêu dùng tín nhiệm về uy tín, chất lượng và trở thành sự lựa chọn thân thiết của rất nhiều khách hàng hiện nay ở Bình Dương. Năm 2014 đánh dấu sự thay đổi lớn của trung tâm Điện Máy - Nội Thất Thành Lộc, từ mục tiêu ban đầu trở thành trung tâm điện máy hàng đầu tại địa phương, Điện Máy - Nội Thất Thành Lộc xác lập lại mục tiêu ở tầm khu vực và mở rộng kinh doanh những mặt hàng nội thất nhằm phục vụ đầy đủ nhất cho nhu cầu của khách hàng và đó là lý do Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Thành Lộc ra đời thay thế cho Trung tâm Điện Máy - Nội Thất Thành Lộc.


Thành Lộc đã đầu tư xây dựng siêu thị điện máy– nội thất lớn nhất tại Bình Dương với diện tích sàn là 5000 m2 gồm 4 tầng lầu. Được phân khu chuyên nghiệp và tiện lợi cho khách hàng lựa chọn. Bên cạnh tất cả các sản phẩm điện máy, điện lạnh, điện gia dụng, các thiết bị kỹ thuật số, tivi, tủ lạnh, máy lạnh chính hãng với giá gốc… Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Thành Lộc còn cung cấp các loại sản phẩm nội thất, giường, tủ, kệ, bàn ghế... với thiết kế đa dạng và đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Dịch vụ sửa chữa, tư vấn thiết kế, bảo hành sản phẩm nhanh chóng là thế mạnh truyền thống của Thành Lộc từ xưa đến nay.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 90 Huỳnh Văn Cù, P Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0934.456.247 - 0963.550.306 - 0799.900.306

Website: https://thanhloc.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthidienmaynoithatthanhloc/

Map: https://maps.app.goo.gl/YbzBpJ7hiKPUmDJFA

Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Thành Lộc ảnh 1
Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Thành Lộc
Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Thành Lộc ảnh 2
Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Thành Lộc
Trên đây là danh sách các Siêu thị điện máy uy tín và lớn nhất Bình Dương. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .