Top 8 Siêu thị điện máy uy tín và lớn nhất Hải Phòng

819

Hiện nay, nhu cầu mua sắm các sản phẩm điện máy là rất lớn, các bạn có thể bạn sẽ cảm thấy bối rối khi trên thị trường hiện nay tràn ngập các siêu thị...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Điện máy XANH là một trong những địa chỉ cung cấp các mặt hàng điện máy uy tín và lớn nhất Hải Phòng. Siêu thị Điện máy XANH được thành lập vào cuối năm 2010, trực thuộc công ty Cổ phần Thế Giới Di Động. Hiện tại, Điện máy XANH đang là nhà bán lẻ chính thức các sản phẩm của Panasonic ở Việt Nam. Hiện nay, với lượng sản phẩm vô cùng phong phú đa dạng, giá cả hợp lý và chính sách đổi trả khá tốt, Điện máy XANH đang nhận được nhiều thiện cảm từ phía khách hàng là những người đang có nhu cầu sắm sửa những món đồ điện máy cho gia đình mình. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm mang thương hiệu Panasonic được bày bán tại các siêu thị Điện máy XANH chẳng hạn như: Tủ lạnh, máy giặt, tivi, máy xay sinh tố, máy lạnh, máy ép trái cây, bàn ủi, máy sấy tóc, máy nước nóng…


Lý do Điện máy XANH là địa chỉ mua sắm tin cậy cho khách hàng:

  • Cam kết 100% sản phẩm trên Điện máy XANH là hàng chính hãng.
  • Thời gian mua sắm thuận tiện, mở cửa 8h sáng - 22h tối, kể cả ngày lễ và Chủ nhật.
  • Hàng hóa đa dạng các mặt hàng từ tivi, tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt, đồ gia dụng đến nhóm hàng điện thoại, laptop, máy tính bảng…Tivi, Tủ lạnh, Máy giặt, Máy lạnh nhiều mẫu mã phong phú và giá cả cạnh tranh.
  • Gia dụng "Bao xài 1 năm - Lỗi đổi mới"
  • Có quầy tư vấn mua trả góp
  • Bãi giữ xe miễn phí rộng rãi, thoáng mát có diện tích hơn 120 m2, nhân viên giữ xe chu đáo dắt xe cho khách hàng
  • Có quầy trải nghiệm sản phẩm công nghệ mới nhất
  • Nhân viên tư vấn sản phẩm nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm
  • Chính sách giao hàng linh hoạt

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Số 279 Trần Nguyên Hãn, P. Nghĩa Xá, Q. Lê Chân, TP. Hải Phòng
  • 282 Đà Nẵng, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • ...
  • Xem thêm: https://www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

Điện thoại: 1900 232461
Website: https://www.dienmayxanh.com

Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom

Map:

  • https://maps.app.goo.gl/7WQkd5Yz8vQnTLVP6
  • https://maps.app.goo.gl/5iGnBkhfTxsmnWqw8
  • ...
Điện máy XANH ảnh 1
Điện máy XANH
Điện máy XANH ảnh 2
Điện máy XANH
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Mua Sắm Điện Máy Nguyễn Kim Hải Phòng

Hải Phòng là thành phố đang từng ngày phát triển vững mạnh và khẳng định vị thế đầu mối giao thông quan trọng của Vùng Kinh tế trọng điểm Bắc Bộ nước ta. Kinh tế đi lên đồng nghĩa với việc nhu cầu cuộc sống của người dân khu vực này ngày càng tăng cao. Và với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng của thành phố biển những lựa chọn tốt nhất, Trung Tâm Mua Sắm Điện Máy Nguyễn Kim Hải Phòng mang đến cho người tiêu dùng khu vực những thiết bị điện lạnh, điện tử, gia dụng... chính hãng.


Không chỉ đầu tư về quy mô bày bán và số lượng các sản phẩm, Trung Tâm Mua Sắm Điện Máy Nguyễn Kim Hải Phòng còn mang đến những dịch vụ tiên phong về bán hàng và chính sách hậu mãi lần đầu tiên có mặt tại đây:

  • Nhân viên tư vấn bán hàng hiểu rõ kiến thức các sản phẩm công nghệ, thông tin chính xác, trung thực, giúp khách hàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp với nhu cầu;
  • Giá cả tốt nhất, thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi mua sắm với nhiều khung giá đặc biệt cho nhiều đối tượng khách hàng;
  • Chế độ hậu mãi chu đáo, khách hàng được dùng thử miễn phí sản phẩm trong 5 ngày;
  • Miễn phí giao nhận lắp đặt, tặng công vật tư lắp đặt; Bảo hành chính hãng…

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 104 Lương Khánh Thiện, Phường Lương Khánh Thiện, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

Điện thoại: 1800 6800

Website: https://www.nguyenkim.com

Fanpage: www.facebook.com/Online.NguyenKim/

Map: https://maps.app.goo.gl/SevW5hpuYUGRfkfk8

Trung Tâm Mua Sắm Điện Máy Nguyễn Kim Hải Phòng ảnh 1
Trung Tâm Mua Sắm Điện Máy Nguyễn Kim Hải Phòng
Trung Tâm Mua Sắm Điện Máy Nguyễn Kim Hải Phòng ảnh 2
Trung Tâm Mua Sắm Điện Máy Nguyễn Kim Hải Phòng
Top 2
(có 0 lượt vote)

Siêu Thị Điện Máy HC

Siêu thị Điện máy HC trực thuộc công ty TNHH Thương mại VHC được thành lập năm 2006, trải qua 17 năm phát triển HC đã trở thành thương hiệu quen thuộc trong tiềm thức người tiêu dùng khắp Việt Nam. Với hệ thống hơn 48 chi nhánh khắp các tỉnh thành, trong đó có Hải Phòng cùng mô hình kinh doanh Online phủ sóng mạnh trên các kênh điện tử, HC đã trở thành một trong những siêu thị điện máy uy tín hàng đầu, được hàng triệu người tin dùng và lựa chọn.


Được thiết kế theo mô hình siêu thị điện máy hiện đại với quy mô lớn, kinh doanh đa dạng các mặt hàng gia dụng, điện tử thiết yếu như: tivi, tủ lạnh, điều hòa, máy giặt, điện thoại, laptop…Các mặt hàng này được sản xuất theo công nghệ hiện đại thuộc các thương hiệu điện tử nổi tiếng hàng đầu thế giới: Sony, Samsung, LG, Bosch, Toshiba, Mitsubishi, Apple…đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm phục vụ cuộc sống hàng ngày của khách hàng. Các mặt hàng tại Siêu thị Điện máy HC được bố trí, sắp xếp khoa học theo từng khu vực: Khu vực hàng gia dụng, khu vực hàng điện tử (tivi, amply, loa…), khu vực giải trí số (điện thoại, laptop…), khu vực điện lạnh (máy giặt, tủ lạnh, điều hòa…) khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý mà không cần mất nhiều thời gian tìm kiếm. Siêu thị Điện máy HC mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, phục vụ tốt nhu cầu mua sắm của khách hàng, lắng nghe ý kiến đóng góp từ khách hàng không ngừng cải tiến, đổi mới nâng cao chất lượng dịch vụ ngày càng hoàn thiện hơn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 528 Lê Hồng Phong, P. Đằng Lâm, Q. Hải An, Tp. Hải Phòng - 022 5730 1881
  • 6 Hồng Bàng, P. Sở Dầu, Q. Hồng Bàng, Tp. Hải Phòng - 0225 3741188
  • Km19 QL10, Xã Kiền Bái, H. Thủy Nguyên, Tp. Hải Phòng - 0225 7301188

Điện thoại: 1800 1788

Website: https://hc.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/hc.com.vn/?locale=vi_VN

Map:

  • https://maps.app.goo.gl/obsNJfUfA9mVSm818
  • https://maps.app.goo.gl/ANUhAcKYeZxENGvL7
  • https://maps.app.goo.gl/AbF4pg6dnszgUxdT8
Siêu Thị Điện Máy HC ảnh 1
Siêu Thị Điện Máy HC
Siêu Thị Điện Máy HC ảnh 2
Siêu Thị Điện Máy HC
Top 3
(có 0 lượt vote)

MediaMart không còn là cái tên lạ lẫm đối với hệ thống điện máy trên cả nước. Tại Hải Phòng, hiện cũng đã xuất hiện 18 chi nhánh siêu thị điện máy MediaMart. Nơi đây trở thành địa chỉ uy tín được nhiều người dùng tin cậy vì vốn có danh tiếng từ lâu với các sản phẩm điện tử, laptop, điện lạnh, điện thoại, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Sony, Nokia, Toshiba… Cùng với đó là website mua sắm trực tuyến của chuỗi siêu thị kinh doanh các sản phẩm điện máy, điện tử, công nghệ, nội thất… phục vụ nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng với danh mục sản phẩm vô cùng đa dạng phong phú. Ngoài việc thông tin chi tiết về các sản phẩm, hàng hóa, website còn cung cấp tới khách hàng các thông tin, chương trình khuyến mãi, sự kiện giảm giá vô cùng hấp dẫn…


Cùng với sự đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, MediaMart cũng đã hoàn thiện những quy trình quản trị, quy trình điều hành, quản lý rủi ro, không ngừng nghiên cứu, học hỏi từ những mô hình Điện máy thành công trên thế giới để áp dụng một cách sáng tạo, khoa học vào kinh doanh của MediaMart, đảm bảo hiệu quả cũng như sự phát triển bền vững cả trong hiện tại lẫn những chặng đường về sau. Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng”, MediaMart đã quy tụ được đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và chuyên nghiệp tạo lên thế mạnh nòng cốt của công ty để thực hiện tốt các mục tiêu đề ra.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 10 Lê Hồng Phong, TP Hải Phòng - 0963041405
  • Số 2 Nguyễn Hữu Cầu, Đồ Sơn, TP. Hải Phòng - 0934677369
  • ...
  • Xem thêm: https://mediamart.vn/he-thong-sieu-thi

Điện thoại: 1900 6788

Website: https://mediamart.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/DienmayMediaMart

Map:

  • https://maps.app.goo.gl/hJMjn5fWmgaaFXAp9
  • https://maps.app.goo.gl/KBudJ3sWpz3mZgnA7
  • ...
MediaMart ảnh 1
MediaMart
MediaMart ảnh 2
MediaMart
Top 4
(có 0 lượt vote)

Samnec Điện Máy là nhà phân phối các sản phẩm Điện Tử - Điện Gia Dụng được đánh giá là mạnh và uy tín đứng hàng đầu đối với các công ty Liên doanh Điện tử lớn nhất Việt Nam như: Sony; JVC; Toshiba; Hitachi; Panasonic; Samsung; Daewoo; LG; Sanyơ; TCL v.v... thực sự SAMNEC là nơi hội tụ của các Thương hiệu Điện Tử hàng đầu Thế giới. Có thể nói Samnec Điện Máy là hệ thống siêu thị điện máy đầu tiên ở thành phố Cảng Hải Phòng. Đến với Samnec Điện Máy, bạn có thể tìm thấy nhiều mặt hàng tủ lạnh, ti vi, điều hòa, nồi cơm điện,... đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Điện máy Samnec cam đoan rằng hình ảnh của sản phẩm đều là hình thực tế 100%, do chính Điện máy Samnec chụp nên không xảy ra vấn đề “hình một đằng, hàng một nẻo”. Giá cả cạnh tranh nên rẻ nhất với nhiều ưu đãi khủng, giảm giá kèm quà tặng phong phú, giá trị.


Không những thế, khi bạn đến với bất cứ cửa hàng nào của Samnec Điện Máy, bạn sẽ được tư vấn cụ thể về mỗi loại mặt hàng bởi những nhân viên giàu kinh nghiệm và rất tận tình. Hệ Thống Điện Máy Samnec chuyên cung cấp thiết bị điện tử, điện lạnh, gia dụng. Mua online tại website của hệ thống để nhận giá tốt nhất, phục vụ chuyên nghiệp. Các sản phẩm của Samnec luôn nhận được những phản hồi tích cực từ người tiêu dùng về chất lượng và mẫu mã. Hơn thế nữa, giá thành cực rẻ là điểm mạnh nổi trội nhất của trung tâm. Vì vậy, các gia đình có thu nhập thấp cũng có thể mua sắm thoải mái khi tới Samnec. Hiện nay, Samnec đang có rất nhiều cửa hàng tạo các quận, huyện của Hải Phòng nên dù ở đâu, các bạn đều có thể tới mua hàng tại trung tâm điện máy chất lượng này.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Samnec Quán Toan: Khu Đô Thị Mới, Hồng Bàng, Hải Phòng
  • Samnec An Lão: 104 Ngô Quyền, TT. An Lão, An Lão, Hải Phòng
  • Samnec Hồ Sen: 12 Hồ Sen, Trại Cau, Lê Chân, Hải Phòng
  • Samnec Thuỷ Nguyên: 107 Đường 25/10, TT Núi Đèo, Thuỷ Nguyên, Hải Phòng

Điện thoại: 1900 599 922 - 096 880 09 18

Website: https://samnec.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/samnecdienmay/

Map:

  • https://maps.app.goo.gl/x79xa2ao219iHMoB6
  • https://maps.app.goo.gl/amziiQypsWzURSek7
  • https://maps.app.goo.gl/zdsEaUdLedoWth8W7
  • https://maps.app.goo.gl/ce9VJESRXMwTFxTH9
Samnec Điện Máy ảnh 1
Samnec Điện Máy
Samnec Điện Máy ảnh 2
Samnec Điện Máy
Top 5
(có 0 lượt vote)

Pico cũng được xem là siêu thị điện máy uy tín, nhận được nhiều review tốt tại Hải Phòng, với thời gian 10 năm có mặt ở thị trường này, Điện máy Pico chiếm được niềm tin mạnh mẽ nơi người tiêu dùng bởi chất lượng sản phẩm và tính chuyên nghiệp trong marketing. Trong suốt 10 năm hoạt động, Điện máy Pico luôn là thương hiệu tiêu biểu không chỉ trong lĩnh vực phân phối bán lẻ điện máy. Các giải thưởng có giá trị trong và ngoài nước là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của ban lãnh đạo và tập thể cán bộ nhân viên với phương châm giữ vững lòng tin của người tiêu dùng và gia tăng hơn nữa sự hài lòng của khách hàng.

Sản phẩm đa dạng cùng với uy tín của nhà bán lẻ lớn kèm với các chương trình ưu đãi thiết thực có giá trị là sự khác biệt lớn mà khách hàng ghi nhận từ những đợt khảo sát thông tin khách hàng do Điện máy Pico và các đơn vị trung gian thực hiện. Những khách hàng đã mua sắm tại Điện máy Pico đa phần hài lòng và mong muốn quay trở lại mua sắm trong lần tiếp theo, nhờ đó mà lượng khách hàng trung thành mua sắm nhiều lần trong năm luôn chiếm tỉ lệ lớn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Số 4, đường Bạch Đằng, Phường Hạ Lý, Quận Hồng Bàng, Thành phố Hải Phòng
  • Số 05 lô 22A, KĐTM Ngã Năm sân bay Cát Bi, Phường Đông Khê, Quận Ngô Quyền, Thành phố Hải Phòng

Điện thoại: 1900.6619 - 090 488 11 85

Website: https://pico.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dienmaypico

Map:

  • https://maps.app.goo.gl/jQaPbUM5gLpUNLc97
  • https://maps.app.goo.gl/FNdmVB6q3A2YpyRPA
Điện máy Pico ảnh 1
Điện máy Pico
Điện máy Pico ảnh 2
Điện máy Pico
Top 6
(có 0 lượt vote)

Điện Máy Hoàng Gia cũng là một trong những địa chỉ uy tín dành cho những ai đang có nhu cầu mua sắm đồ điện tử, điện lạnh như ti vi, tủ lạnh, máy giặt... từ các thương hiệu nổi tiếng như LG, Sanyo, Panasonic, Samsung,... Không chỉ vậy, nhân viên ở đây cũng rất nhiệt tình và giàu kinh nghiệm trong việc tư vấn cho khách hàng nhằm giúp khách hàng có được lựa chọn tốt nhất. Thêm vào đó, bạn cũng có thể mua hàng trả góp với chương trình của ngân hàng VP Bank.


Điện Máy Hoàng Gia chuyên cung cấp các sản phẩm với giá cạnh tranh nhất, các chương trình khuyến mãi liên tục, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm, luôn đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng:

  • Phân phối Điện Máy Sỉ, lẻ tại khu vực Hải Phòng, Thái Bình, Quảng Ninh
  • Giá bán cạnh tranh, bán lẻ rẻ như bán buôn
  • Sản phẩm đa dạng Tivi, máy giặt, điều hòa, Tủ lạnh, bổ sung Model theo yêu cầu khách hàng với Giá cạnh tranh.

Với những nỗ lực không ngừng các khách hàng đã mua sắm tại Điện Máy Hoàng Gia đều khá hài lòng và mong muốn được mua sắm lần sau. Đơn vị ngày càng khẳng định vị thế của cửa hàng trong lĩnh vực điện máy tại Hải Phòng. Nơi đây được khách hàng review rất tích cực và nhận được nhiều sự ủng hộ của người tiêu dùng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Kho 44, Đối diện 92 Lê Thánh Tông, Máy Chai, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Kho Hồng Bàng: Km9 Đường 5 mới, Nam Sơn, An Dương, Hải Phòng

Điện thoại: 0934.32.11.99 - 02256.558.558

Website: https://dienmayhoanggia.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/DienmayHoangGiaHaiPhong/

Map:

  • https://maps.app.goo.gl/kuoQHTR1trF9PFkF7
  • https://maps.app.goo.gl/DgLqZRu4ax3ZkgS37
Điện Máy Hoàng Gia ảnh 1
Điện Máy Hoàng Gia
Điện Máy Hoàng Gia ảnh 2
Điện Máy Hoàng Gia
Top 7
(có 0 lượt vote)

Siêu thị Điện máy CPN Việt Nam

Siêu thị Điện máy CPN Việt Nam là hệ thống nhà phân phối, bán lẻ và tiêu dùng các sản phẩm Điện Tử - Điện Gia Dụng , thiết bị mạng, các sản phẩm IT, điện thoại được đánh giá là mạnh và uy tín đứng hàng đầu đối với các công ty Liên doanh Điện tử lớn nhất Việt Nam như: Sony, Hitachi , Panasonic, Samsung, LG, Daikin, Electrolux, Kangaroo... Đây là nơi hội tụ của các Thương hiệu Điện Tử hàng đầu Thế giới.


Đến với Siêu thị Điện máy CPN Việt Nam, các khách hàng sẽ được sử dụng sản phẩm miễn phí lên đến 30 ngày, giao hàng tận nhà lên đến 120 km, mua online ưu đãi nhiều hơn , mua hàng trả góp lãi suất 0% với các đơn vị trả góp HD, ACS, MB…. Không chỉ là sự lựa chọn của người tiêu dùng cá nhân, Siêu thị Điện máy CPN Việt Nam còn là sự lựa chọn tin cậy của các doanh nghiệp lớn nhỏ, các công ty nước ngoài trên địa bàn Hải Phòng, Các cơ quan ban ngành, và là nhà cung cấp hàng hóa cho các đại lý của Hải Phòng và các tỉnh thành lân cận.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 07 lô 2A Lê Hồng Phong, TP. Hải Phòng
  • 63 Trần Nguyên Hãn, TP. Hải Phòng
  • 62 Phố Mới, Tân Dương, TP. Hải Phòng

Điện thoại: 0703.522.522 - 1800.599.968

Website: https://cpn.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/online.cpn/

Map:

  • https://maps.app.goo.gl/ToPYkFSDqgjLTQ7t6
  • https://maps.app.goo.gl/YTtxCMTZLPcj6kn36
  • https://maps.app.goo.gl/BVCxj5EU6CpNNo7M8
Siêu thị Điện máy CPN Việt Nam ảnh 1
Siêu thị Điện máy CPN Việt Nam
Siêu thị Điện máy CPN Việt Nam ảnh 2
Siêu thị Điện máy CPN Việt Nam
Trên đây là danh sách các Siêu thị điện máy uy tín và lớn nhất Hải Phòng. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .