Top 6 Siêu thị điện máy uy tín và lớn nhất Kiên Giang

60

Hiện nay, chất lượng cuộc sống của người dân ngày càng càng được nâng cao kèm theo đấy là nhu cầu mua sắm các thiết bị phục vụ nhu cầu cuộc sống hàng ngày như...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn

Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn được thiết kế theo mô hình siêu thị điện máy hiện đại với quy mô lớn, kinh doanh đa dạng các mặt hàng gia dụng, điện tử thiết yếu như: tivi, tủ lạnh, điều hòa, máy giặt, nồi cơm điện, điện thoại, laptop…Các mặt hàng này được sản xuất theo công nghệ hiện đại thuộc các thương hiệu điện tử nổi tiếng hàng đầu thế giới: Sony, Samsung, LG, Bosch, Toshiba, Mitsubishi, Apple…đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm hằng ngày của khách hàng. Các mặt hàng tại Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn được bố trí, sắp xếp khoa học theo từng khu vực: Khu vực hàng gia dụng, khu vực hàng điện tử (tivi, amply, loa…), khu vực giải trí số (điện thoại, laptop…), khu vực điện lạnh (máy giặt, tủ lạnh, điều hòa, nồi cơm điện…) khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý mà không cần mất nhiều thời gian tìm kiếm.

Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn là một trong những hệ thống bán lẻ điện máy, nội thất được được nhiều người đánh giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hơn 20 năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực điện máy, nội thất, Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ các nhà cung cấp với giá đầu vào tốt nhất, tiết kiệm chi phí quảng cáo và chi phí vận hành và nhờ đó đưa ra những sản phẩm chính hãng chất lượng với giá thành cực kì cạnh tranh so với các đối thủ của mình. Một điểm cộng nữa đó chính đội ngũ nhân viên tư vấn ở đây vô cùng nhiệt tình, giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình sản phẩm điện máy ưng ý, đúng với nhu cầu của gia đình bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 887 Nguyễn Trung Trực, Phường An Bình, Rạch Giá, Kiên Giang - 02973925757
  • 200A Nguyễn Trung Trực, Khu Phố 5, Phường Dương Đông, Thành Phố Phú Quốc, Kiên Giang - 02973885998

Điện thoại: 02838563388

Website: https://dienmaycholon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dienmaycholononline

Map:

  • https://maps.app.goo.gl/gPuU8ukD4H8yLdJv5
  • https://maps.app.goo.gl/t59dNDRbAJgwHqu98
Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn ảnh 1
Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn ảnh 2
Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
Top 1
(có 0 lượt vote)

Là thương hiệu uy tín cao, được khách hàng tin tưởng, Điện máy Xanh luôn mang đến cho khách hàng sự an tâm khi mua sắm nhờ chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ của nhân viên. Với lượng sản phẩm vô cùng phong phú đa dạng, giá cả hợp lý và chính sách đổi trả tốt, Điện máy Xanh đang nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng là những người đang có nhu cầu sắm sửa những món đồ điện máy cho gia đình mình.


Hàng hoá tại Siêu thị Điện Máy Xanh vô cùng đa dạng, từ các nhóm hàng lớn như tivi, tủ Lạnh, máy giặt, máy lạnh… đến các nhóm hàng gia dụng như: nồi cơm điện, bếp ga, bếp điện từ… Điện Máy Xanh cũng kinh doanh các mặt hàng như: điện thoại, máy tính bảng, laptop, phụ Kiện… không chỉ phát triển về lượng, mà luôn thay đổi và cải tiến phong cách phục vụ, đem đến sự phục vụ hoàn hảo và tốt nhất cho khách hàng của mình. Khi mua sắm tại Điện máy Xanh, khách hàng sẽ dễ dàng trải nghiệm mô hình siêu thị mở, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm, so sánh, trải nghiệm sản phẩm tại siêu thị.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 358 Nguyễn Trung Trực, Vĩnh Lạc, Rạch Giá, Kiên Giang
  • 162 Đ. 30 Tháng 4, kp 1, Phú Quốc, Kiên Giang
  • ...
  • Xem thêm: https://www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

Điện thoại: 1900232461

Website: https://www.dienmayxanh.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/dienmayxanhcom/

Map:

  • https://maps.app.goo.gl/GKcUmJzjSaeTcgSz8
  • https://maps.app.goo.gl/zLEbhTvbFjWDPUEW9
  • ...
Điện máy XANH ảnh 1
Điện máy XANH
Điện máy XANH ảnh 2
Điện máy XANH
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Mua sắm Nguyễn Kim

Trung tâm Mua sắm Nguyễn Kim Kiên Giang tọa lạc tại 575A, Nguyễn Trung Trực, P.An Hòa, Tp.Rạch Giá, T.Kiên Giang nằm trên tuyến đường chính của TP.Rạch Giá và đối diện trục đường chính Trần Quang Khải chỉ cách Quảng Trường Trần Quang Khải 500m, rất thuận tiện cho việc đi lại tham quan mua sắm của khách hàng. Trung tâm Mua sắm Nguyễn Kim bao gồm 3 tầng hoạt động với diện tích khoảng 4.500 m2 được thiết kế hiện đại, đồng nhất, tiện nghi, trang bị theo tiêu chuẩn của một Trung tâm mua sắm quốc tế với các trang thiết bị tốt và mới nhất. Hệ thống quầy kệ trưng bày khoa học, dễ tham khảo và trải nghiệm, dễ dàng tìm hiểu thông tin về những công nghệ hiện đại…


Bên cạnh chất lượng sản phẩm, Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim cũng tập trung phát triển hệ thống, chất lượng dịch vụ và thu hút khách hàng với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, chuyên nghiệp. Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim cũng cam kết quy trình đóng gói kỹ lưỡng, kiểm tra đầy đủ trước khi bàn giao. Để đáp ứng tốt nhất cho khách hàng, đơn vị này cũng hỗ trợ trả góp với quy trình minh bạch, nhanh chóng, được hướng dẫn cụ thể.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 575A Nguyễn Trung Trực, P. An Hoà, Rạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 1800 6800
Website: https://www.nguyenkim.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Online.NguyenKim

Map: https://maps.app.goo.gl/22uTbq2Sg3ZL7ajz9

Trung tâm Mua sắm Nguyễn Kim ảnh 1
Trung tâm Mua sắm Nguyễn Kim
Trung tâm Mua sắm Nguyễn Kim ảnh 2
Trung tâm Mua sắm Nguyễn Kim
Top 3
(có 0 lượt vote)

Điện Máy Rạch Sỏi

Với nhiều năm đồng hành cùng người dân Kiên Giang, Điện Máy Rạch Sỏi được đánh giá là địa chỉ cung cấp các sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng,... uy tín và chất lượng. Đến nay, địa chỉ cung cấp các sản phẩm điện máy tốt nhất Kiên Giang này đã trở thành một trong những Công ty hàng đầu và chuyên nghiệp trong lĩnh vực phân phối sản phẩm điện máy hàng đầu.


Điện Máy Rạch Sỏi chuyên cung cấp các mặt hàng:

  • Điện Máy: Tivi, Tủ Lạnh, Máy Lạnh Máy Giặt, Máy Lọc Nước và Điện gia dụng khác.
  • Thiết bị tin học, máy tính, laptop, camera, máy in, máy scan photocopy,
  • Dịch vụ sữa chữa bảo trì tận nơi máy tính ,máy in, camera tận nơi.
  • Lắp đặt hệ thống an ninh camera, báo động, báo cháy, đèn năng lượng mặt trời.
  • Thi công lắp đặt bảo trì hệ thống điện nhẹ mạng internet WAN, LAN, WIFI, Cáp quang
  • Cho thuê thiết bị máy tính, máy in, máy chiếu, photocopy
  • Lắp đặt máy chấm công, kiếm sát cổng ra vào
  • Thiết kế website doanh nghiệp, bán hàng, giới thiệu sản phẩm
  • Thu mua hàng thanh bàn ghế, tivi máy lạnh, máy văn phòng, máy tính, máy in, laptop.

Với diện tích mặt bằng rộng, hệ thống các mặt hàng điện máy phong phú, đa dạng, cùng với đội ngũ nhân kỹ thuật, nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, chu đáo. Đến với Điện Máy Rạch Sỏi, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm; giá hàng hóa đều ở mức cạnh tranh trên thị trường; phương thức giao hàng nhanh và thuận tiện.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 141A Mai Thị Hồng Hạnh, Rạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 0923.529.529

Website: www.kigimart.com

Fanpage: https://www.facebook.com/DienMayRachSoi.KienGiang/

Map: https://maps.app.goo.gl/UXuiFUBFBMeTrmHW7

Điện Máy Rạch Sỏi ảnh 1
Điện Máy Rạch Sỏi
Điện Máy Rạch Sỏi ảnh 2
Điện Máy Rạch Sỏi
Top 4
(có 0 lượt vote)

Siêu Thị Điện Thoại - Điện Máy Phương Thảo

Siêu Thị Điện Thoại - Điện Máy Phương Thảo là lựa chọn hàng đầu để mua các vật dụng, đồ dùng điện máy, điện thoại uy tín, chất lượng. Khi đến đây các bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình để lựa chọn được những sản phẩm phù hợp. Ngoài ra, các chuyên viên kỹ thuật hỗ trợ chở và lắp đặt tại nhà miễn phí nếu bạn có nhu cầu. Siêu Thị Điện Thoại - Điện Máy Phương Thảo luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng, nên rất cam kết về dịch vụ bảo hành, bảo trì và chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất. Làm thỏa mãn khi khách hàng đến mua hàng và sự dụng sản của cửa hàng. Siêu Thị Điện Thoại - Điện Máy Phương Thảo cam kết sẽ luôn phấn đấu vượt những tiêu chuẩn căn bản mà hãng đưa ra, luôn phục vụ khách hàng tiêu dùng với tất cả những dịch vụ uy tín nhất, nhanh nhất để ngày một hoàn thiện hơn, đáp ứng tốt hơn những yêu cầu của khách hàng.


Không chỉ đầu tư về quy mô bày bán và số lượng các sản phẩm, Siêu Thị Điện Thoại - Điện Máy Phương Thảo còn mang đến những dịch vụ tiên phong về bán hàng và chính sách hậu mãi chất lượng:

  • Nhân viên tư vấn bán hàng hiểu rõ kiến thức các sản phẩm công nghệ, thông tin chính xác, trung thực, giúp khách hàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp với nhu cầu;
  • Giá cả tốt nhất, thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi mua sắm với nhiều khung giá đặc biệt cho nhiều đối tượng khách hàng;
  • Chế độ hậu mãi chu đáo.
  • Giao nhận lắp đặt, tặng công vật tư lắp đặt; Bảo hành chính hãng…

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 104 Nguyễn Phúc Chu, P. Pháo Đài, Tp. Hà Tiên, Kiên Giang

Điện thoại: 02973.95.6666 – 0378.45.45.45 - 0378.45.45.45 – 0786.99.11.99

Website: https://phuvang.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthidienthoaidienmayphuongthao/

Map: https://maps.app.goo.gl/NK5sHBH1Zt2TewnMA

Siêu Thị Điện Thoại - Điện Máy Phương Thảo ảnh 1
Siêu Thị Điện Thoại - Điện Máy Phương Thảo
Siêu Thị Điện Thoại - Điện Máy Phương Thảo ảnh 2
Siêu Thị Điện Thoại - Điện Máy Phương Thảo
Top 5
(có 0 lượt vote)

Siêu Thị Điện Máy Tám Mập

Không nằm ngoài danh sách này, Siêu Thị Điện Máy Tám Mập chiếm được niềm tin mạnh mẽ nơi người tiêu dùng bởi chất lượng sản phẩm và tính chuyên nghiệp. Trong nhiều năm hoạt động, Siêu Thị Điện Máy Tám Mập là thương hiệu tiêu biểu không chỉ trong lĩnh vực phân phối bán lẻ điện máy. Các giải thưởng có giá trị trong và ngoài nước là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của ban lãnh đạo và tập thể cán bộ nhân viên với phương châm giữ vững lòng tin của người tiêu dùng và gia tăng hơn nữa sự hài lòng của khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiêm, chuyên sâu kỹ thuật, năng động, Siêu Thị Điện Máy Tám Mập luôn nổ lực hết mình để làm hài lòng khách hàng và mang lại sự tin tưởng cho bạn. Siêu thị cũng luôn đưa ra những chính sách tạo điều kiện và quyền lợi cao nhất cho khách hàng với việc vận chuyển đến tận nhà và lắp đặt hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt khách hàng còn được hưởng chính sách đổi, trả sản phẩm khi không vừa lòng để có thể hoàn toàn yên tâm với sản phẩm đã lựa chọn,… Ngoài ra, điều tạo nên độ uy tín cho Siêu Thị Điện Máy Tám Mập chính là các chương trình khuyến mãi, hỗ trợ giá, tặng quà giá trị cao cho khách mua hàng, mang lại lợi ích thiết thực và hiệu quả cho người tiêu dùng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 771 QL80, Thị trấn Sóc Sơn, Hòn Đất, Kiên Giang

Điện thoại: 097 406 69 99 - 02973842024

Fanpage: https://www.facebook.com/dienmaytammap

Map: https://maps.app.goo.gl/mGxz1SQXy2kqZrPt9

Siêu Thị Điện Máy Tám Mập ảnh 1
Siêu Thị Điện Máy Tám Mập
Siêu Thị Điện Máy Tám Mập ảnh 2
Siêu Thị Điện Máy Tám Mập
Trên đây là danh sách các Siêu thị điện máy uy tín và lớn nhất Kiên Giang. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .